Review từ A - Z mặt nạ bơ Kiehl's Avocado Nourishing Hydration

23.03.2023 - 15:10

Mặt nạ bơ Kiehl's được các reviewer khen ngợi hết lời rằng nó là một sản phẩm giúp cấp ẩm chuyên sâu, cứu cánh cho làn da mùa khô hanh. Vậy thực sự sản phẩm mặt nạ chiết xuất từ quả bơ này có thật sự thần thánh đến thế? Chần chừ gì mà không cùng Chanh đi review chi tiết sản phẩm này!

mặt nạ bơ kiehl's
Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Kiehl's

Về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's

Để giúp bạn an tâm hơn, trước khi đi vào phần review chi tiết mặt nạ chiết xuất quả bơ thì chúng ta hãy tìm hiểu một chút về nguồn gốc của nó nhé!

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm High-end, thuộc tập đoàn đình đám L’Oreal chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Các sản phẩm chăm sóc da của Kiehl’s được biết đến với việc chú trọng vào chất lượng và hiệu quả hơn là chú trọng vào bao bì, thiết kế.

Khởi đầu từ một hiệu thuốc nhỏ tại New York nên châm ngôn phát triển của Kiehl’s là tạo ra các sản phẩm dưỡng da an toàn, lành tính, được kiểm định đảm bảo phù hợp với đại đa số mọi người. Điều này được chứng minh qua việc các sản phẩm của hãng đều có chiết xuấ từ nguyên liệu thiên nhiên và ứng dụng công nghệ để giữ được độ tinh khiết nhất của thành phần.

Để tạo nên sự nổi tiếng của Kiehl’s như ngày hôm này không thể thiếu sự đóng góp của dòng sản phẩm mặt nạ. Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn  “chị em cùng nhà” nên mặt nạ bơ cũng không hề kém cạnh khi nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng. Có thể do ra đời muộn nhất nên sản phẩm này đã tổng hợp được những ưu điểm từ các sản phẩm khác của Kiehl’s. Tìm hiểu thêm về mặt nạ này ở phần sau của bài viết bạn nhé!

Review mặt nạ bơ Kiehl's Avocado Nourishing Hydration Mask

Thiết kế bao bì của mặt nạ quả bơ Kiehl's

Nếu là fan của Kiehl's thì bạn sẽ thấy sản phẩm này vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng sản phẩm mặt nạ rửa của hãng này. Hũ thủy tinh hình trụ tròn, màu xanh như vỏ trái bơ nhìn rất bắt mắt. Nhìn vào sản phẩm này rất dễ khiến chúng ta tưởng tượng ra một ly sinh tố bơ thơm ngon. 

Bên trên thân hũ được in đầy đủ của sản phẩm một cách rõ ràng, đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế. Bên trong hũ mặt nạ còn có lớp seal bạc để bảo quản sản phẩm không bị khô và tránh đổ sản phẩm. Thêm một điểm cộng cho thiết kế là có muỗng nhựa nhỏ đi kèm để lấy sản phẩm dễ và vệ sinh hơn. 

thiết kế mặt nạ bơ kiehl's
Thiết kế mát mắt của mặt nạ chiết xuất bơ Kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada

485.000 ₫

Thành phần của mặt nạ Kiehl's Avocado Nourishing Hydration Mask

Tên gọi của sản phẩm này đã thể hiện được thành phần chính của Kiehl's Avocado Nourishing Hydration Mask. Cụ thể những thành phần nổi bật của mặt nạ này gồm:

  • Avocado Fruit Extract (Chiết xuất quả bơ): Ngoài cái loại vitamin và khoáng chất có trong các loại trái cây nói chung, quả bơ còn rất dồi dào axit béo có tác dụng dưỡng da mịn màng, săn chắc và có thêm 2 hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ là Lutein và Zeaxanthin.
  • Avocado Oil (Dầu quả bơ): Không chỉ được chiết xuất từ trái bơ tươi, mặt nạ bơ Kiehl's còn có dầu quả bơ được ép từ hạt bơ. Thành phần này chứa hơn 70% các loại axit béo dễ hòa tan và hấp thụ sâu vào các tầng da nhằm cải thiện độ đàn hồi trong cấu trúc da.
  • Evening Primrose Oil (Dầu hoa anh thảo): Chứa nhiều acid oleic có vai trò như một chất khóa ẩm bề mặt, đồng thời kháng khuẩn, dễ hòa tan nên thích hợp cho da dầu mụn, không gây đổ dầu, bí bách da.
  • Không chỉ vậy, mặt nạ rửa này của Kiehl's còn chứa Glycerin, Squalane, vitamin E, Shea Butter (bơ hạt mỡ). Đây đều là các dưỡng chất có lợi cho da, giúp cấp ẩm, làm mềm da hiệu quả.

Công dụng của mask bơ Kiehl’s

Dựa vào phân tích bảng thành phần ở trên bạn cũng có thể lờ mờ đoán ra được những công dụng mà mặt nạ bơ của Kiehl’s mang đến. Cụ thể sản phẩm này có những tác dụng tuyệt vời sau:

  • Đặc biệt có hiệu trong cấp ẩm, dưỡng da căng mượt, mọng nước ngay sau khi sử dụng.
  • Phục hồi tốt cho làn da gặp tổn thương.
  • Kháng viêm, tăng sức đề kháng cho da mụn.
  • Cải thiện độ đàn hồi, chống các dấu hiệu lão hoá sớm.
  • Làm dịu da nhạy cảm, kích ứng nhanh chóng.

Kết cấu, mùi hương, cảm nhận khi sử dụng mặt nạ bơ Kiehl’s

kết cấu của mặt nạ bơ kiehl's
Kết cấu của mặt nạ quả bơ Kiehl's

Về kết cấu, Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask có sự khác biệt hơn hẳn các loại mặt ạ trên thị trường. Nhìn thì tưởng sản phẩm này có chất kem mịn, mượt nhưng thực tế thì texture của nó khá rắn, vẫn mềm nhưng hơi xốp. Vì thế, mặt nạ này sẽ hơi trợt đi, vụn và lợn cợn chứ không tan ra và bám dễ dàng vào da như mặt nạ đất sét và mặt nạ nghệ của hãng. Tuy nhiên điểm cộng của mặt nạ này là rất ẩm, lâu khô, không bị tình trạng hút ẩm ngược.

Về mùi hương, mặt nạ này có có mùi bơ tự nhiên nhè nhẹ, không chứa chất tạo mùi gây khó chịu. Vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Về cảm nhận trên da, thực sự em này để lại ấn tượng về hiệu quả trên da. Mặc dù hơi khó tán trên da nhưng khi đã tán xong thì sản phẩm rất nhẹ dịu, không gây khô căng. Điểm đặc biệt là mặt nạ bơ này là cực kỳ dễ làm sạch với nước. Rửa mặt xong sẽ thấy da siêu mềm, ấn nhẹ sẽ thấy da căng mọng. Sản phẩm này khiến mình liên tưởng đến các loại mặt nạ thủ công làm từ bơ, mềm mịn, không để lại màu xanh trên da mặt.

Tổng kết ưu, nhược điểm của mặt nạ bơ Kiehl’s

Ưu điểm

Hiệu quả cấp ẩm, làm mềm da rõ rệt sau lần đầu tiên sử dụng

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, nổi bật là trái bơ an toàn, lành tính.

Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm cần được phục hồi.

Cấp ẩm nhưng không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông.

Có tính kháng khuẩn nên da mụn sử dụng không gây lên thêm mụn mới.

Làm dịu da kích ứng nhanh chóng.

Mùi hương nhẹ nhàng, gần như không có.

Thiết kế tiện lợi, có muỗng đi kèm vệ sinh.

Nhược điểm

Chất kem hơi khó tán đều trên da.

Giá cả hơi đắt.

Cách sử dụng mặt nạ bơ Kiehl's Avocado Nourishing Hydration Mask

mặt nạ bơ kiehl's sử dụng như thế nào
Cách sử dụng mặt nạ bơ Kiehl's

Do kết cấu khá đặc biệt nên sản phẩm mặt nạ bơ này sẽ có cách sử dụng khác hơn một chút so với các dòng mặt nạ rửa trên thị trường. Để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất bạn có thể tham khảo trình tự sử dụng sau:

  • Bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ sau bước rửa mặt thôi nhé!
  • Đối với mặt nạ bơ của Kiehl's, sử dụng cọ đắp mask sẽ không hiệu quả bằng sử dụng tay. Để tán mask được đều bạn lấy mặt nạ ra tay xoay nhẹ để mặt nạ nhuyễn, không bị vón lợn cợn.
  • Sau đó, thoa đều lên toàn mặt nạ lên mặt. Lưu ý là bạn chỉ lên phết nhẹ lên mặt, không chà xát quá nhiều.
  • Để mặt nạ trên da trong 15 phút và thư giãn.
  • Cuối cùng, rửa lại với nước sạch là xong. Mặt nạ này cực dễ trôi nên bạn không cần phần massage quá nhiều lúc rửa như hãng nói. Nên sử dụng 2 - 3 lần/ tuần để có được hiệu quả như mong muốn.

Lưu ý cách bảo quản mặt nạ bơ kiehl’s tốt nhất?

  • Sau khi mở nắp và sử dụng xong, bạn lưu ý phải đậy nắp mặt nạ Kiehl’s thật kỹ để mặt nạ không bị khô và tránh sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài.
  • Bảo quản mặt nạ Kiehl’s ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời trực tiếp. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh chuyên dụng cho mỹ phẩm để có được môi trường bảo quản tốt, đồng thời giúp lần sử dụng sau mát lạnh, thư giãn hơn.
  • Sau khi mở nắp mặt nạ Kiehl’s, để có chất lượng tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 2 – 3 tháng.

Mặt nạ bơ của Kiehl’s giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Sản phẩm này cũng có giá tương tự như các sản phẩm mặt nạ khác của Kiehl’, khoảng 485.000 VNĐ/hũ 28ml và khoảng 1.200.000 VNĐ/hũ 100ml. Vì là thương hiệu cao cấp nên giá thành của loại mặt nạ này khá cao, bù lại hiệu quả nó mang đến rất xứng đáng. 

Bởi vì giá thành sản phẩm không rẻ nên việc mua hàng phải thật cẩn trọng để mua phải hàng giả, vừa mất tiền, vừa tổn hại sức khoẻ. Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, bạn có thể an tâm mua tại gian hàng chính thức của Kiehl’s trên các sàn thương mại điện tử lớn.

Xem thêm:

Dựa vào bài đánh giá ở trên, mong rằng bạn đã hiểu hơn về mặt nạ bơ Kiehl's và có quyết định mua sắm chính xác nhất. Chúc bạn sớm có được làn da như mơ ước!

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!