Chi tiết về mỹ phẩm H2O+ và 3 sản phẩm tốt nhất nên dùng

25.04.2023 - 16:41

Mỹ phẩm H2O+ (H2O Plus) là thương hiệu còn rất mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên thời gian trước Thy có xem review của một số beauty blogger nước ngoài thì thấy các sản phẩm của H2O Plus rất được yêu thích. Vì vậy Thy đã tìm hiểu và có sử dụng một số sản phẩm để review thật chân thực cho các bạn trong bài viết này.

A/ Thông tin về thương hiệu mỹ phẩm H2O+

H2O Plus là thương hiệu các sản phẩm chăm sóc da sử dụng yếu tố "biển" làm nền tảng, được thành lập năm 1989 bởi Cindy Melk tại Chicago và nó đã tạo ra cuộc cách mạng hoá ngành công nghiệp làm đẹp với những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời. Thông qua một khám phá với nhóm các nhà nghiên cứu, Cindy đã phát hiện rằng những loài thực vật được tìm thấy dưới biển sâu có khả năng làm phục hồi và tái tạo làn da tuyệt vời. Một trong số đó là tảo biển và các loại cỏ dại giàu chất chống oxy hoá, khoáng chất cho làn da.

my-pham-h2o-plus-06

Các sản phẩm được tạo ra nhờ tận dụng yếu tố "biển".

XEM TOP SẢN PHẨM H20 BÁN CHẠY NHẤT

Hydrat hoá là nhu cầu cơ bản của cơ thể và làn da. Tuy nhiên để làn da được mịn màng và luôn luôn ngậm nước thì hydrat thôi chưa đủ mà cần nhiều hơn thế. Vì vậy hãng có các chuyên gia chăm sóc da tại Nhật Bản để mạo hiểm đến những vùng đất chưa được khám phá và tạo ra công thức hydrat hoá hàng đầu có công nghệ độc quyền. Mỹ phẩm H2O Plus tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản và Quy định thẩm mỹ của EU, hầu hết các sản phẩm chăm sóc da đều được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm độc lập của bên thứ 3 để cho ra kết quả chính xác, đáng tin cậy và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

my-pham-h2o-plus-05

 Đội ngũ nhân viên H2O Plus.

H2O Plus có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, body, tóc chứ không chỉ gồm các sản phẩm cho da mặt thôi đâu nhé. 

Sự khác biệt của mỹ phẩm H2O Plus:

- Các sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên và có nguồn gốc từ biển.

- Sản phẩm chăm sóc da mang lại hiệu quả trị liệu nhanh chóng, các sản phẩm của H2O Plus đều sử dụng thành phần nước chứ không phải dầu nên phù hợp cho mọi loại da, kể cả những người có làn da dầu,

- Giá cả hợp lý.

H2O Plus không phải là thương hiệu duy nhất sử dụng thực vật từ biển và nước trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Ngoài thương hiệu này còn có True Blue Spar hay Body Works, MyChelle. Tuy nhiên so với những thương hiệu hàng đầu này, H2O Plus hoàn toàn sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100% mà không như True Blue Spar có dùng một số hoá chất.

B/ Review 3 sản phẩm mỹ phẩm H2O Plus tốt nhất nên dùng

Là một người nghiện skicare, Thy luôn thử các sản phẩm khác nhau trên chính làn da mình để xem chúng hoạt động tốt như thế nào. Ngoài ra, Thy cho rằng chúng ta nên thay đổi sản phẩm chăm sóc da ít nhất 2 năm/ lần vì khi sử dụng một sản phẩm quá lâu, chúng không còn phát huy hết tác dụng như ban đầu. Trong các sản phẩm của H2O Plus, Thy đã tìm hiểu review rất nhiều và quyết định dùng thử 3 sản phẩm trước, kết quả không hề khiến Thy thất vọng chút nào. Nào, giờ mình sẽ reivew cho các bạn ngay đây:

1. Sữa rửa mặt H2O+ Elements Keep It Fresh Face Cleanser

Sữa rửa mặt này có thành phần chính từ acid amin trong táo, dầu hạt hướng dương và hoa súng giúp nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm và đem lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ. Khi sử dụng, Thy thấy em ý gần như không tạo bọt, tuy nhiên không vì thế mà em ý không làm sạch hiệu quả đâu nhé. Khả năng làm sạch siêu tuyệt vời, không bị kích ứng kể cả với da nhạy cảm. 

my-pham-h2o-plus-01

sữa rửa mặt H2O+ Elements giúp lan da được làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô da.

LINK ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Khi rửa mặt xong, Thy không hề thấy da mặt mình bị căng như nhiều loại sữa rửa mặt khác mà trước đây mình từng dùng, điều này cho thấy em ý có cả khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da nữa nè.

Vì hãng này chưa phổ biến ở Việt Nam, mới nhen nhóm một vài người biết nên Thy thấy không có nhiều nơi bán các sản phẩm của mỹ phẩm H2O+. Chỉ có cách duy nhất nếu muốn mua về Việt Nam đó là mua từ Amzon và ship qua fado.vn thôi. Thời gian chờ đợi khá lâu nhưng sử dụng rồi thì thấy hoàn toàn xứng đáng nè. Yên tâm hàng chính hãng Amazon.com bán chứ không phải bên thứ 3 đâu nha.

Em sữa rửa mặt này có giá 745k/ tuýp 120ml.

Lưu ý: khi mua từ nước ngoài về thì các bạn cần thanh toán trước nha, vì vậy cần có thẻ visa hoặc master mới mua được.

2. Tinh chất H2O+ Oasis Hydrating

Em tinh chất này giúp làm mềm da, khiến da trở nên "ngậm nước" vì trông lúc nào cũng mượt mà, căng bóng cực kỳ thích. Chỉ với 3 giọt tinh chất mỹ phẩm H2O là Thy đủ thoa cả mặt và cổ, em ý thấm rất nhanh và khiến da mềm mịn, đàn hồi. 

my-pham-h2o-plus-02

Tinh chất dưỡng ẩm cho da H2O+ Oasis Hydrating. 

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG AMAZON TẠI ĐÂY

Giá em này khoáng 1tr5/ lọ 120ml.

3. Kem dưỡng ẩm H2O+ Oasis Hydrating Treatment

Vì da của Thy là hỗn hợp thiên khô nên từ trước đến nay rất hiếm khi mình sử dụng kem dưỡng ẩm dạng gel. Phải đến Khi sử dụng em Kem dưỡng ẩm của mỹ phẩm H2O Thy mới thấy thực sự thích thú. Khi thoa gel lên da, ngay lập thức mình thấy sản phẩm thấm vào da cuẹc kỳ nhanh, không hề tạo cảm giác nhờn rít, mặt rất nhẹ và mướt. Thực sự cảm thấy tuyệt vời.

my-pham-h2o-plus-03

Gel dưỡng ẩm H2O+ Oasis Hydrating Treatment

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Giá em kem dưỡng này có khoảng 1tr2/ lọ 50ml thôi, khá rẻ nha.

Vậy là Thy đã review xong cho các bạn về một brands mới toanh đó là mỹ phẩm H2O+ Beauty đến từ Mỹ với 100% thành phần tự nhiên. Hy vọng sau bài viết của Thy các bạn sẽ có thêm lựa chọn mới cho sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của mình. Chúc các bạn luôn xinh! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!