Review nước hoa Club De Nuit nữ tốt không? Thơm lâu không?

25.05.2023 - 11:46

Bạn đang tìm kiếm một bài review nước hoa Club De Nuit nữ chân thật và chi tiết. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của Chanh Tươi Review nhé! Mình sẽ chia sẻ những cảm nhận thực tế của bản thân khi trải nghiệm dòng nước hoa khá nổi tiếng này.

Nước hoa Club De Nuit của nước nào?

Dạo gần đây lượn lờ trên các group làm đẹp chúng ta cũng dễ bắt gặp chai nước hoa Club De Nuit. Chắc hẳn bạn cũng đang tò mò về nguồn gốc xuất xứ của em này đúng không?

Club De Nuit là chai nước hoa đình đám dành cho nữ đến từ thương hiệu Armaf - một thương hiệu nước hoa xa xỉ từ Trung Đông, được thành lập vào năm 2014 tại Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất. Dù là một thương hiệu nước hoa “tân binh” nhưng hãng này đã mang đến nhiều bất ngờ cho thị trường nước hoa. Chai nước hoa đầu tiên của Armaf ra đời vào năm 2015 và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia mùi hương trên toàn cầu. Đồng thời, những người yêu mùi hương cũng không ngừng hưởng ứng và yêu mến dòng sản phẩm này. 

Với hơn 100 mẫu nước hoa dành cho cả nam và nữ, Armaf đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãng được biết đến như một bậc thầy của nghệ thuật mùi hương và sở hữu những bộ sưu tập nước hoa kinh điển. Thương hiệu này mang đến cho bạn một mùi hương đích thực, tinh tế và quý phái, hòa quyện với vẻ đẹp táo bạo và sang trọng, tạo nên sự thu hút đặc biệt riêng.

review-nuoc-hoa-club-de-nuit-nu
Nước hoa Club De Nuit Woman

Review nước hoa Club De Nuit nữ có tốt không?

Những điều mà người dùng thường quan tâm về một chai nước hoa là thiết kế, mùi hương, độ lưu hương và tỏa hương. Vì thế, ngay bây giờ đây bài viết sẽ đánh giá chi tiết từng khía cạnh này để bạn có được câu trả lời chính xác nhất rằng Club De Nuit Women có xứng đáng để bạn bỏ tiền ra sở hữu không?

Thông tin về chai nước hoa Club De Nuit Woman

Giới sành nước hoa cho rằng Armaf Club De Nuit Woman là bản dupe hoàn hảo của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle. Mùi hương hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng và quyến rũ đặc trưng. Tuy nhiên, theo cảm nhận của mình, so với Chanel Coco Mademoiselle, Club De Nuit Woman vẫn mang một chút hương ngọt ngào hơn nhờ sự góp mặt của hương vani.

Club De Nuit Woman trở thành sản phẩm bán chạy của Armaf nhờ mùi hương nữ tính, sang trọng và quyến rũ, gợi nhớ sự quyến rũ, mạnh mẽ của quyền lực nữ. Chai nước hoa này thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây - Fruity Floral, mang đến hương thơm ngọt ngào của trái cây kết hợp hoàn hảo với hương hoa nhẹ nhàng, tạo cho bạn cảm giác dịu dàng và êm ái như mùa xuân đang hiện diện.

Trước khi đọc review nước hoa Club De Nuit nữ chi tiết bạn nên biết một số thông tin cơ bản về sản phẩm gồm:

  • Năm ra mắt: 2015
  • Dung tích fullsize: 105ml 
  • Nhóm hương: Floral Fruity – Hương thơm hoa cỏ trái cây
  • Độ lưu hương: 6 – 12 tiếng 
  • Thời điểm thích hợp sử dụng: Tất cả các mùa trong năm
  • Phong cách phù hợp: Nữ tính, sang trọng và quyến rũ
review nước hoa Club De Nuit nữ thiết kế
Thiết kế của nước hoa Club De Nuit Woman
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

990.000 ₫

lazada-buy-now

1.499.000 ₫

fado-1

1.212.000 ₫

Review nước hoa Club De Nuit nữ về thiết kế

Nếu phải dùng hai từ để đánh giá nước hoa Club De Nuit nữ về mặt thiết kế, thì nó chắc chắn sẽ được miêu tả là tinh tế và nữ tính. Ngay từ bên ngoài của hộp đựng, Club De Nuit đã truyền tải rõ ràng rằng đây là một chai nước hoa dành cho phái đẹp với gam màu hồng nhạt ngọt ngào.

Chai nước hoa được làm từ thủy tinh trong suốt cao cấp, cho phép bạn nhìn thấy dòng nước hoa màu vàng đồng bên trong, tạo nên vẻ sang trọng và cuốn hút. Dáng chai vuông vức, góc cạnh rõ rệt càng làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế khi sử dụng nước hoa này. Nắp chai vuông và móc khóa đi kèm, có hình tròn và được khắc tên thương hiệu "ARMAF" bằng kim loại màu vàng gold. Đặc biệt, cả nắp chai và móc khóa đều được trang trí bằng những hạt kim cương lấp lánh, tôn lên sự sang trọng, quý phái và hoàng gia của Club De Nuit Woman.

Tổng thể, Club De Nuit Woman đã được thương hiệu Armaf tặng trọn vẹn sự quý giá khi ra mắt thị trường với thiết kế đẹp mắt, đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện vẻ đẹp sang trọng và xa hoa của một thương hiệu nước hoa cao cấp.  Với thiết kế đẹp mắt này, bạn hoàn toàn có thể mua chai nước hoa này để sưu tầm hoặc làm quà tặng đều rất ấn tượng.

Mùi hương của nước hoa nữ Club De Nuit có gì đặc biệt?

review nước hoa Club De Nuit nữ mùi hương
Review nước hoa Club De Nuit nữ về mùi hương

Armaf Club De Nuit Woman đem đến hương thơm thuộc nhóm hoa cỏ trái cây, tạo nên sự ngọt ngào, thanh mát và mê hoặc. Đây là dòng nước hoa mùi ngọt, thoang thoảng của hoa cỏ sẽ đưa bạn và những người xung quanh vào một không gian êm dịu, thư thái và gây nghiện không thể cưỡng lại.

Armaf Club de Nuit Woman sở hữu một hương thơm tinh tế hòa quyện từ nhiều mùi hương, tạo nên khung cảnh mùa xuân thơm ngát trải dài qua các tầng hương:

  • Tầng hương đầu: Cam Bergamot, Quả bưởi, Quả cam, Quả đào
  • Tầng hương giữa: Hoa phong lữ, Hoa hồng, Vải thiều, Hoa
  • Tầng hương cuối: Xạ hương, Cây hoắc hương, Cỏ Vetiver và hương vani

Khi xịt nước hoa Club De Nuit Woman, đầu tiên bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm mùi hương ngọt ngào, tươi mát và dễ chịu của cam Bergamot, quả bưởi, quả cam và quả đào. Sự pha trộn hài hòa giữa những loại quả này tạo ra tầng hương đầu ngọt ngào, nhẹ nhàng, trong lành và truyền tải một nguồn năng lượng tích cực cho bạn.

Tiếp theo, Club De Nuit Woman dẫn dắt bạn vào tầng hương giữa quyến rũ với sự kết hợp hoàn hảo của các loài hoa. Hoa phong lữ mang đến hương thơm tươi mát, mát mẻ gần như hương bạc hà. Mùi thơm ngọt ngào từ hoa vải thiều. Hương thơm quyến rũ, gợi cảm của hoa hồng. Cùng với đó là hương nhẹ nhàng, thoảng hương của hoa nhài. Sự hòa quyện tinh tế giữa các loài hoa này tạo ra tầng hương trung ngọt ngào, nữ tính và cực kỳ quyến rũ, mê hoặc.

Cuối cùng, tầng hương cuối cùng sẽ lưu lại lâu nhất trên da của bạn. Bạn sẽ cảm nhận mùi hương ấm áp, một chút cay nhẹ từ xạ hương kết hợp với hương đặc trưng đắng ngọt của hoắc hương. Ngoài ra, còn có mùi hương dịu nhẹ từ cỏ vetiver và hương thơm ngọt ngào, lưu luyến của vani. Sự kết hợp này tạo ra tầng hương cuối cùng đầy bí ẩn, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh bạn.

Độ lưu hương của nước hoa Club De Nuit nữ

Club De Nuit Woman thuộc dòng nước hoa EDP, có nồng độ tinh dầu cao và được quảng cáo có khả năng lưu hương lên đến 12 giờ. Khi trải nghiệm sản phẩm này, hương nước hoa tồn lưu rõ rệt trên da và quần áo trong khoảng 4 - 6 giờ đầu tiên. Trong những giờ tiếp theo, hương nước hoa chỉ còn một cảm giác thoang thoảng và dần trở nên mờ nhạt từ khoảng thời gian thứ 10 trở đi.

Tổng thời gian lưu hương của Club De Nuit Woman trung bình khoảng 8 -10 giờ. Mặc dù con số này không đạt được như quảng cáo, nhưng đây vẫn là một thời gian lưu hương ấn tượng đối với một chai nước hoa thuộc phân khúc giá rẻ như vậy. Chính vì thế, chúng ta có thể hiểu vì sao Club De Nuit Woman dễ dàng đánh bại một số đối thủ trong tầm giá với Armaf Club De Nuit Woman.

review nước hoa Club De Nuit nữ độ lưu hương
Review nước hoa Club De Nuit nữ về độ lưu hương

Khả năng tỏa hương của nước hoa nữ Club De Nuit

Club De Nuit Woman là một chai nước hoa nữ hoàn hảo nếu bạn muốn bạn tạo ấn tượng với mọi người. Với khả năng toả hương xa trên 2m, ngay cả khi chưa nhìn thấy người sử dụng, mùi hương của nó đã có thể cảm nhận được. Với khả năng tỏa hương ấn tượng này, không ai có thể không nhận ra được sự sang trọng và quyến rũ mà nàng toát ra.

Chai nước hoa này rất phù hợp để sử dụng khi đi dạo phố hoặc tham dự các buổi tiệc. Tuy nhiên, khoảng cách toả hương 2m lại là một nhược điểm nhỏ nếu bạn muốn sử dụng chai nước hoa này tại nơi công sở. Nếu những người xung quanh bạn không thích hoặc mẫn cảm với mùi hương, khả năng toả hương quá xa của Club De Nuit Woman có thể làm cho họ cảm thấy không thoải mái.

Trải nghiệm sử dụng thực tế nước hoa Club De Nuit

Hai điểm thôi thúc mình mua chai nước hoa này về sử dụng là thiết kế và lời đồn bản dupe của Chanel Coco Mademoiselle nhưng với giá mềm hơn. Trước đó, mình đã sử dụng chai nước hoa đình đám này của Chanel và rất thích, tuy nhiên em này có giá cao. Mình sẽ review nước hoa Club De Nuit nữ sau một thời gian sử dụng để các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.

Ban đầu xịt lên hơi nồng như vài giây sau sẽ bắt đầu cảm nhận được tầng hương tươi mát đầu tiên. 15 phút sau khi xịt nước hoa Club De Nuit, mình cảm nhận được hương thơm dịu dàng như một loại kẹo ngọt. Đây là mùi hương đúng gu mình khi vừa nữ tính mà không hề quá phô trương. 

Khi xịt loại nước hoa này, mình cảm thấy mình như một người phụ nữ giàu có, sang trọng thực sự. Vì thế, mình nghĩ mùi hương này sẽ phù hợp hơn cho những bạn theo phong cách trưởng thành, từ 22 tuổi trở đi.

Club De Nuit có độ tỏa hương khá mạnh. Một lần xịt lên, ngay lập tức mọi người xung quanh sẽ nhận ra mùi hương đặc trưng, ngọt ngào và quyến rũ. Theo trải nghiệm của mình, mùi hương này có thể lưu trên da khoảng 6 - 7 giờ, đủ để tôi tự tin trong buổi tối hẹn hò hoặc ra ngoài cùng người thân và bạn bè.

Nếu bạn yêu thích mùi hương đẳng cấp và quý phái như Chanel, Dior, nhưng lại không thể chịu được giá thành "cao ngất ngưởng", thì Club De Nuit có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

review nuoc-hoa-club-de-nuit-nu thực tế
Cảm nhận sử dụng thực tế nước hoa Club De Nuit

Review nước hoa Club De Nuit nữ về ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Hương thơm thuộc nhóm hoa cỏ trái cây ngọt ngào, nữ tính.

Mùi hương tạo được sự đẳng cấp, sang trọng.

Thiết kế tinh tế, thích hợp làm quà tặng.

Phù hợp với nhiều độ tuổi.

Dùng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Độ lưu hương tốt.

Khả năng tỏa hương rộng 2m.

Nhược điểm

Mới đầu xịt có hơi nồng nhưng sau đó sẽ dịu đi và cảm nhận rõ từng tầng hương.

Mẹo sử dụng nước hoa Club De Nuit nữ thơm lâu nàng sẽ cần

Trước đó, bài viết đã đề cập đến khả năng lưu hương của chai nước hoa, với mức trung bình khoảng 8 giờ, nếu lưu giữ tốt có thể lưu hương đến 12 giờ. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn kéo dài thời gian lưu hương khi sử dụng nước hoa:

  • Chọn vị trí phù hợp: Trước khi sử dụng nước hoa, hãy xem xét việc áp dụng nước hoa ở những vị trí giúp hương thơm tồn tại lâu như cổ tay, cổ, hông, sau gáy, đầu gối,… thường có độ thông khí cao, vì vậy đó là những điểm lý tưởng để sử dụng nước hoa.
  • Đừng sử dụng quá nhiều: Hãy sử dụng một lượng nước hoa vừa đủ để tránh sử dụng quá mức. Một lượng nhỏ nước hoa sẽ giúp hương thơm lưu lại trên da và tránh gây khó chịu cho những người xung quanh.
  • Tắm sạch và sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi áp dụng nước hoa: Điều này giúp da bạn mềm mịn và ẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho hương thơm của nước hoa bám vào da.
  • Xịt nước hoa đúng cách: Để sử dụng nước hoa một cách chính xác, hãy giữ chai nước hoa khoảng cách 10 - 15cm từ cơ thể và xịt vào những điểm nóng trên cơ thể. Đợi vài giây để nước hoa thẩm thấu vào da trước khi di chuyển. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý không nên xịt quá nhiều, tầm 3 pump là đủ, đừng biến mình trở thành “ác quỷ mùi hương” nhé!
  • Không chà xát sau khi xịt: Chà xát được xem là cấm kỵ trong xịt nước hoa, bởi hành động này sẽ phá vỡ các phân tử mùi hương, khiến nước hoa bay nhanh hơn. 

Phân biệt nước hoa Club De Nuit nữ thật - giả

Bên cạnh việc review nước hoa Club De Nuit nữ thì bài viết cũng muốn chia sẻ đến bạn cách phân biệt hàng thật - hàng giả. Điều này sẽ giúp bạn không mất tiền oan khi mua phải những sản phẩm chất lượng kém trên thị trường. Dưới đây là một số điểm nhận diện giúp bạn phân biệt được nước hoa Club De Nuit nữ thật - giả:

Nhãn hiệu và bao bì

Một cách phổ biến và đơn giản để phân biệt nước hoa Club De Nuit Woman thật giả là thông qua nhãn hiệu và bao bì. Chai nước hoa chính hãng sẽ có thiết kế nhãn hiệu và bao bì cao cấp, chất lượng in ấn chuẩn xác, không có lỗi sai về chính tả, kích thước chữ hay màu sắc. Trong khi đó, nước hoa giả thường được đóng gói kín và có thể có chữ bị bong mờ và xiêu vẹo.

Vòi xịt 

Đây cũng là một cách đơn giản để phân biệt nước hoa Club De Nuit thật - giả nhưng ít người để ý. Vòi xịt nước hoa Club De Nuit Woman chính hãng được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn, và khi nhấn phun sẽ tạo ra những tia xịt nhỏ, mịn và lan tỏa đều trong không khí. Trái lại, nước hoa Club De Nuit Woman giả có vòi xịt kém chất liệu, lỏng lẻo, và khi xịt dễ bị tắc tia nước hoặc phun ra các giọt lớn.

review-nuoc-hoa-club-de-nuit-nu phân biệt thật giả
Phân biệt nước hoa Club De Nuit nữ thật - giả thông qua vòi xịt

Mùi hương

Nếu bạn đã từng sử dụng Club De Nuit Woman trước đó, hãy kiểm tra mùi hương của sản phẩm. Nếu mùi hương của sản phẩm giả khác hoàn toàn so với sản phẩm chính hãng, đó có thể là dấu hiệu của sản phẩm giả. Nước hoa chính hãng thường có sự thay đổi giữa các tầng hương, trong khi nước hoa giả có các nốt hương gần giống nhau, sự chuyển tiếp mùi không quá rõ rệt. 

Nhiều chai nước hoa Club De Nuit Woman giả sử dụng cồn và các hợp chất hóa học rẻ tiền thay cho tinh dầu nước hoa. Mùi hương của chúng khá hắc và khó ngửi do quá nồng do tỷ lệ pha trộn không đúng cách. Hãy lưu ý điểm này để phát hiện chai nước hoa nguồn gốc không chính hãng.

Độ bám tỏa

Club De Nuit Women chính hãng có độ bám tỏa tốt, trung bình từ 8 giờ và có thể lên đến hơn 12 giờ nếu sử dụng đúng cách. Những chai nước hoa Club De Nuit giả có độ bám tỏa kém hơn, chỉ trong khoảng 30 phút hoặc 1-2 tiếng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách xịt thử lên cổ tay và đợi xem nước hoa có tan mùi nhanh chóng hay không.

Mua nước hoa Club De Nuit nữ giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Sau khi đọc review nước hoa Club De Nuit nữ có lẽ bạn cũng đã bị sản phẩm này hấp dẫn và có ý định mua nó về dùng thử đúng không. Vậy thì có lẽ giá cả và nơi mua Club De Nuit Woman có lẽ là điều bạn đang quan tâm.

Giá của nước hoa Club De Nuit Woman hiện nay giao động trong khoảng 900.000 - 1.500.000 đồng/chai 105ml. Chắc chắn sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối vì thế bạn lưu ý nên chọn lựa kỹ càng để chọn được nơi bán vừa có giá thành tốt nhất lại vừa chính hãng nhé!

Mình có gợi ý cho các nàng là nên mua tại các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Lazada, Fado, Shopee,... để mua được hàng chính hãng với giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, nếu chọn được shop uy tín bạn sẽ nhận được chính sách đổi trả, hoàn tiền minh bạch.
Bên cạnh đó, các sàn cũng thường xuyên có các chương trình sale lớn trong tháng, bạn sẽ có cơ hội mua được giá rẻ hơn so với bình thường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đến các cửa hàng chuyên về nước hoa để mua. Mặc dù hơi mất thời gian hơn nhưng cách mua hàng này sẽ giúp bạn được thử mùi hương trước khi chốt đơn.

Câu hỏi thường gặp

1. Review nước hoa Club De Nuit nữ phù hợp với độ tuổi nào?  

Nước hoa Club De Nuit nữ này sẽ phù hợp hơn với các độ tuổi từ 22 trở thành, không phù hợp với các cô gái trẻ tuổi teen.

2. Nước hoa Club De Nuit có thể sử dụng vào mùa hè không?  

Club De Nuit có mùi hương phù hợp sử dụng mọi mùa quanh năm. Sau khi đọc review nước hoa Club De Nuit nữ có lẽ bạn cũng biết nó có độ tỏa hương khá cao. Vì thế, khi dùng vào mùa hè bạn nên xịt tiết chế lại.

3. Nước hoa Club De Nuit có phù hợp với các buổi tiệc tùng không?  

Club De Nuit Woman rất phù hợp với các buổi tiệc tùng, đặc biệt là vào ban đêm vì mùi hương quyến rũ, sang trọng và đầy quyền lực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa thơm lâu, đặc biệt là cho các buổi tiệc tùng hoặc sự kiện quan trọng, Club De Nuit nữ là một lựa chọn tuyệt vời. Với mùi hương đặc trưng và độ bền lên đến 8 giờ, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Bên cạnh đó, giá thành khá mềm cũng là một lý do nữa mà bạn nên sở hữu Club De Nuit Woman. Mong rằng bài review nước hoa Club De Nuit nữ đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!