Review nước rửa chén Sunlight Mềm Dịu 100% bưởi tây & hoa anh đào mới có thực sự tốt?

25.03.2023 - 10:41

Nước rửa chén Sunlight là cái tên không còn xa lạ tí nào với các chị em nội trợ ở Việt Nam. Em này chiếm được nhiều sự yêu thích và tin tưởng ủng hộ từ chị em từ nông thôn cho đến thành phố. 

Do được tin tưởng như thế nên hãng không ngừng cải tiến để liên tục cho ra mắt các sản mới, nổi bật là sản phẩm nước rửa bát Sunlight Mềm Dịu 100% Hương Bưởi Tây và Hoa Anh Đào.

1. Đôi nét về sản phẩm Sunlight Mềm Dịu 100% Hương Bưởi Tây và Hoa Anh Đào

Trong thời gian gần đây Sunlight đã cho ra mắt sản phẩm Sunlight rửa chén Mềm Dịu Hương Bưởi Tây và Hoa Anh Đào làm xiêu lòng không ít chị em phụ nữ. Sản phẩm không chỉ lấy được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài màu hồng dịu dàng đáng yêu mà còn bởi mùi hương dễ chịu và nhẹ nhàng. Cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về “em” này nhé:

nuoc-rua-chen-sunlight-1

Nước rửa chén hương bưởi tây và hoa anh đào mới

1.1. Thành phần nước rửa chén Sunlight nổi bật bởi nguồn gốc thực vật

Có lẽ về phần đặc điểm bởi nguồn gốc 100% từ thực vật chính là điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng trong lần tung ra sản phẩm mới lần này của Sunlight. Ngay trong phần thiết kế bao bì sản phẩm chúng ta cũng có thể thấy điều này bởi dòng chữ “Nước rửa chén 100% thành phần làm sạch từ gốc thực vật”. 

Nước rửa chén được cho rằng sản xuất từ thiên nhiên trên thị trường hiện nay không hiếm, tuy nhiên vẫn chưa có sự kiểm chứng nào nên khiến người dùng vẫn chưa cảm nhận được sự yên tâm. Tuy nhiên với Sunlight Mềm Dịu Hương Bưởi Tây và Hoa Anh Đào có thể làm mình hoàn toàn yên tâm bởi đây là sản phẩm được cho ra đời bởi công nghệ độc quyền từ Unilever. 

1.2. Thiết kế dầu rửa bát Sunlight bắt mắt

Không cần phải nói quá nhiều nhưng từ khi nhà Sunlight “nhá hàng” em này mình đã thực sự bị ấn tượng mặc dù thiết kế vẫn không có nhiều sự thay đổi so những sản phẩm trước đó. Vậy điểm gì khiến mình ấn tượng? Sunlight Mềm Dịu Hương Bưởi Tây và Hoa Anh Đào khoác lên mình chiếc áo hồng đáng yêu vô cùng gây sự thu hút và mình nghĩa rằng sẽ không ít cô nàng bị chiếm trọn trái tim như mình đâu đúng không. 

Đấy là ấn tượng ban đầu thôi nhé, khi Sunlight tung ra thị trường thì mình đã nhanh chóng “hốt” em ấy về dùng thử thì thêm một điểm cộng bởi mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu. Đúng như tên gọi của nó, nước rửa chén Sunlight là sự kết hợp của mùi hương bưởi tây mà một tí hương thơm nhẹ của hoa anh đào. Mặc dù thơm nhưng ở mức nhẹ nhàng và không hề gây cảm giác nồng hay khó chịu khi sử dụng.

1.3. Nước rửa chén với độ an toàn cao giúp bảo vệ da tay

Do đặc điểm về thành phần từ nguồn gốc thực vật của sản phẩm nên nước rửa bát Sunlight hương bưởi tây và hoa anh đào hoàn toàn lành tính và êm dịu với da tay. Điều này có lẽ là điểm cộng đáng kể luôn đấy. Thay vì tay chúng ta sẽ bị thô sau khi rửa chén thì với dầu rửa bát Sunlight mới da tay của mình còn mềm dịu hơn trước khi rửa nữa. 

Những cô nàng hay ngại ngùng với việc rửa chén vì sợ tay bị bong tróc hoặc da tay nhạy cảm với nước rửa chén bình thường thì mình nghĩ Sunlight Mềm Dịu sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề này. Đồng thời điều này còn được kiểm chứng bởi Viện Da Liễu Trung Ương nên có thể an tâm sử dụng.

2. Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén Sunlight Hương Bưởi Tây và Hoa Anh Đào

Đi một vòng quanh các đặc điểm nổi bật của sản phẩm mới thì mình vẫn không quên nói với các bạn rằng em này vẫn giữ được đặc điểm làm sạch đặc trưng của nhà Sunlight đấy nhé. Với khả năng hỗ trợ làm sạch các vết bẩn trên chén dĩa dù cho đó có là dầu mỡ cứng đầu.

nuoc-rua-chen-sunlight-2

Thiết kế đáng yêu bắt mắt cùng hương thơm dịu nhẹ.

Để mình mách với các bạn cách sử dụng nước rửa chén Sunlight hiệu quả sau đây:

- Tráng sơ qua chén dĩa một lớp nước để dầu mỡ và chất bẩn có thể được rửa trôi đi một tí và giúp cho quá trình rửa dễ dàng hơn.

- Cho nước rửa chén vào miếng bọt rửa và thấm một tí nước.

- Tạo bọt bằng cách bóp nhẹ miếng bọt rửa.

- Cuối cùng là rửa thật sạch chén dĩa nhẹ nhàng với nước rửa chén và nước.

3. Giá thành sản phẩm nước rửa chén/bát sunlight 

Giá thành của em này vẫn nằm ở mức siêu hạt dẻ, các bạn có thể tìm mua tại bất kỳ siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc đơn giản hơn là tại các sàn thương mại điện tử.

  • Giá nước rửa chén Sunlight 3.6kg giá chỉ 91k - Xem chi tiết
  • Nước Rửa Chén Sunlight 750gr giá chỉ 27k  - Xem chi tiết

Dưới đây là một link mua gợi ý các bạn có thể tham khảo:

LINK ĐẶT MUA NƯỚC RỬA BÁT SUNLIGHT MỚI

4. Đánh giá của khách hàng về nước rửa chén Sunlight bưởi tây & hoa anh đào

Có lẽ bởi vì chất lượng của sản phẩm mới từ nhà Sunlight không chỉ dựa trên lời đồn mà chúng thực sự hữu ích. Vì điều này nên khi lướt trên các diễn đàn mình bắt gặp nhiều đánh giá khá tốt cho nước rửa bát Sunlight hương bưởi tây và hoa anh đào này. Cùng mình xem mọi người đã nói thế nào về “em ấy” nhé!

Chị Trà đã chia sẻ rằng: “Gia đình mình tin dùng sunlight từ rất lâu. Sản phẩm sunlight thiên nhiên mình dùng được vài tháng nay. Thành phần từ thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo bát đĩa được rửa sạch sẽ, hết dầu mỡ và khử mùi tốt…”

nuoc-rua-chen-sunlight-3

Đánh giá về nước rửa chén Sunlight mới từ chị Trà

Bên cạnh đó, chị Ngô Thị Luyến cũng không ngại chia sẻ: “Mình tin dùng sunlight thiên nhiên cho việc rửa chén đĩa, sạch mùi tanh, không để lại váng mỡ, mà lại mềm da tay nữa…”

nuoc-rua-chen-sunlight-4

Chị Ngô Thị Luyến chia sẻ cảm nghĩ của mình về nước rửa bát Sunlight

Mình đoán là đọc đến đây các bạn đã có thể hiểu được nhiều hơn về sản phẩm mới từ nhà Sunlight rồi đúng không nè? Hy vọng bằng những kiến thức này có thể giúp các chị em chúng ta dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nước rửa chén Sunlight 100% dịu mềm này về đội của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!