[Trải nghiệm] Review nước tẩy trang bí đao Cocoon tốt không?

13.10.2023 - 13:57

Review nước tẩy trang bí đao Cocoon, đây là sản phẩm mình hài lòng sử dụng đến hiện tại sau khi đã thử qua rất nhiều loại nước tẩy trang khác nhau. Những cảm nhận thực tế của mình là sản phẩm dịu nhẹ, không có cồn, không châm chích hay cay mắt, hiệu quả làm sạch đạt mức hài lòng. Bạn cũng đang quan tâm sản phẩm nước tẩy trang tự nhiên này, hãy cùng mình đánh giá chi tiết hơn nhé!

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Cocoon

Trước khi vào Review nước tẩy trang bí đao Cocoon chi tiết, mình sẽ giới thiệu qua về Cocoon cho những bạn còn chưa có nhiều thông tin nhé! Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang rất ưa chuộng.

review-nuoc-tay-trang-bi-dao-cocoon-thuong-hieu
Thương hiệu Cocoon Việt Nam & sản phẩm nổi bật

Cocoon hiện tại thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thiên nhiên Nature Story và họ đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2014. Điều đặc biệt đáng chú ý là với khẩu hiệu "Thực sự chỉ là thiên nhiên," Cocoon cam kết rằng tất cả sản phẩm của họ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn và không gây kích ứng.

Hãng tuân thủ một quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng của mỹ phẩm của họ luôn đạt mức cao nhất. Đặc biệt, Cocoon đã nhận được chứng nhận "Không thử nghiệm trên động vật và 100% thực phẩm thuần chay" từ tổ chức PETA - một dấu hiệu của sự cam kết về mỹ phẩm không gây hại môi trường và con người.

Sản phẩm của Cocoon có sự đa dạng về chủng loại, với công dụng tuyệt vời và chất lượng cao. Điều đặc biệt là mức giá của họ vô cùng hợp lý, phải chăng, khiến cho họ luôn được người tiêu dùng tin dùng.

Bạn có thể ghé thăm gian hàng chính hãng Cocoon tại:

Đánh giá cảm nhận thực tế sau khi sử dụng nước tẩy trang Cocoon bí đao

Nước tẩy trang là một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mình cũng đã sử dụng không dưới 5 loại và phải đến nước tẩy trang bí đao Cocoon mình mới thật sự cảm giác hài lòng.

Trước hết, mình tìm hiểu và biết được tẩy trang bí đao Cocoon nói riêng và các sản phẩm Cocoon nói chung đều thuần tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ với làn da. Do da mình thuộc loại da nhạy cảm nên điều này khiến mình yên tâm hơn.

Tính đến nay, mình đã có hơn 6 tháng trải nghiệm sản phẩm này và những đánh giá, cảm nhận dưới đây của mình hoàn toàn khách quan, trên chính làn da bản thân. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết dùng dòng nước tẩy trang nào tốt thì có thể tham khảo nhé!

eview-nuoc-tay-trang-bi-dao-cocoon-thuc-te
Khả năng làm sạch của nước tẩy trang bí đao Cocoon

Về thiết kế:

Mình mua chai lớn 500ml dạng chai nhựa, màu nâu đen và nắp vặn. Khi sử dụng, mình sẽ thấm ướt bông tẩy trang trên chính miệng chai. Thể tích chai khá lớn nên khi cầm lên có hơi nặng tay nếu như chai còn đầy.

Về kết cấu/Texture:

Sản phẩm có cấu trúc dạng nước, không quá lỏng hoặc quá đặc, có màu vàng nhạt. Nó thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít hoặc khó chịu trên da.

Về mùi hương:

Do Cocoon nước tẩy trang bí đao này không chứa cồn và hương liệu nên nó không có một mùi hắc đặc trưng. Thay vào đó, mình cảm nhận được một hương tự nhiên dịu nhẹ của bí đao và tràm trà, tạo cảm giác khá dễ chịu.

Cảm nhận khi tiếp xúc trên da:

Nếu như những sản phẩm trước đó mình từng dùng có mùi cồn, khá rát và châm chích trên bề mặt da, nhất là khi bụi trên da nhiều, có gây cay mắt thì với nước tẩy trang bí đao Cocoon hoàn toàn không có những điều này.

Tiếp xúc trên bề mặt da, mình cảm thấy hoàn toàn dễ chịu. Đầu tiên, da sẽ cảm giác mát, dịu nhẹ, sau đó, trên da sẽ có một cảm giác khá dầu nhẹ (điều này do thành phần tự nhiên của sản phẩm). Đặc biệt, mình hoàn toàn không bị cay mắt khi tiếp xúc, tẩy trang ở vùng da mắt.

Hiệu quả tẩy trang của nước tẩy trang Cocoon:

Hiệu quả làm sạch: Mình chấm điểm cho nước tẩy trang Cocoon bí đao đạt 8/10 điểm về hiệu quả làm sạch. So với nhiều dòng khác, mình thấy Cocoon bí đao làm sạch khá hiệu quả. Trường hợp mình chỉ make nhẹ, kem chống nắng hoặc đi bụi bẩn về thì một sản phẩm như thế này mình hoàn toàn hài lòng. Đặc biệt, mình vẫn rất ưng cảm giác mát, dịu nhẹ, không cay rát da.

Thông thoáng lỗ chân lông: Sau khi dùng, lỗ chân lông được thông thoáng tốt, không bị bí rít hay khó chịu. Kết hợp sữa rửa mặt phù hợp sau khi sử dụng sẽ giúp mình cảm giác rất thoải mái và sạch da, không bị căng khô.

Hỗ trợ điều trị /ngăn mụn hiệu quả: Cocoon bí đao có thể kiểm soát dầu thừa và hỗ trợ trong việc chăm sóc da mụn. Từ khi sử dụng sản phẩm này, dầu nhờn cũng như tình trạng mụn trên da được cải thiện rất tốt.

Đánh giá chung: 9/10.

Review nước tẩy trang bí đao Cocoon có tốt không?

Cùng với những trải nghiệm thực tế của mình trong 6 tháng qua với nước Cocoon bí đao tẩy trang, mình cũng đã tổng hợp thêm một số thông tin về sản phẩm này để chia sẻ đến các bạn trong bài viết trên Chanh Tươi Review hôm nay. Bạn có thể tham khảo chi tiết ở đây nhé!

review-nuoc-tay-trang-bi-dao-cocoon-tot-hay-khong
Review nước tẩy trang bí đao Cocoon có tốt không?

Các thành phần Nước tẩy trang bí đao Cocoon

  • Chiết xuất bí đao: Được biết đến với đặc tính làm mát và làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chiết xuất này hỗ trợ kháng viêm và giảm sưng cho da mụn trứng cá và mụn viêm.
  • Chiết xuất rau má: Chứa các thành phần chính như Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid, Madecassoside, giúp kháng khuẩn và ức chế vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, chất triterpenoid saponins trong rau má còn giúp tổng hợp collagen và cung cấp độ đàn hồi cho da.
  • Tinh dầu tràm trà: Chứa chất kháng khuẩn tự nhiên, có khả năng hỗ trợ trong việc trị mụn trứng cá và mụn viêm.
  • Betaine: Là một chất dưỡng ẩm chiết xuất từ củ cải đường, bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân ô nhiễm môi trường, khói bụi và tia UV.
  • O-Cymen-5-Ol và Cetylpyridinium chloride: Đây là các chất bảo quản có khả năng diệt khuẩn, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá.
  • NatraGem™ S150: Được chiết xuất từ nguồn gốc thực vật, đây là một hoạt chất làm sạch giúp loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn, đồng thời hạn chế sự mất nước cho da và đảm bảo tính an toàn cho da thông qua các thử nghiệm in-vivo.

Chi tiết thành phần bí đao trong sản phẩm

Bí đao, một loài thực vật thuộc họ Cucurbitaceae, được sử dụng phổ biến tại các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và các khu vực nhiệt đới khác.

Trong quả bí đao, chúng ta có thể tìm thấy các thành phần như amino acid, mucins, muối khoáng, vitamin B và C. Các nghiên cứu về loại quả này đã xác định sự tồn tại của hai loại triterpenes là alunsenol và mutiflorenol, có khả năng chống oxi hóa.

Theo sách y học cổ truyền, bí đao có đặc tính làm mát, giảm nhiệt, kháng viêm và kháng khuẩn, giúp hạn chế sự hình thành mụn trứng cá, mụn viêm và giảm thiểu vết bỏng.

Công dụng của Nước tẩy trang bí đao Cocoon

Nhìn vào thành phần của sản phẩm Nước tẩy trang bí đao Cocoon, chúng ta có thể dễ dàng đoán được những công dụng chính mà sản phẩm này mang lại:

  • Giúp hỗ trợ và làm sạch da, là bước đầu tiên quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Tẩy trang Cocoon giúp làm sạch da sâu, loại bỏ mỹ phẩm, bụi bẩn và bã nhờn còn tồn đọng trên da.
  • Bảo đảm làn da luôn thoáng đãng, tránh tình trạng bí bách.
  • Hiệu quả trong việc kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn, và giảm tình trạng mụn trứng cá và mụn viêm trên bề mặt da mặt.

Review Nước tẩy trang bí đao Cocoon: Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này phù hợp với các loại da như da dầu, da mụn, và da hỗn hợp thiên dầu.

Đối tượng sử dụng bao gồm những người có làn da cần tẩy sạch nhanh lớp trang điểm hoặc những người có da dầu và mụn thường xuyên trang điểm, đặc biệt cần một sản phẩm tẩy trang phù hợp cho da của họ.

Giá Nước tẩy trang bí đao Cocoon bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, chai nước tẩy trang bí đao Cocoon đang có 2 size dung tích là chai lớn 500ml và chai nhỏ 140ml. Mức giá như sau:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Nước tẩy trang bí đao Cocoon 140ml

145.000đ

Shopee

Lazada

Tiki

Nước tẩy trang bí đao Cocoon 500ml

295.000đ

Shopee

Lazada

Tiki

Combo 2 Bigsize - Nước tẩy trang bí đao Cocoon tẩy sạch makeup & giảm dầu 500ml

560.000đ

Mua Ngay

SPECIAL COMBO Làm sạch + cân bằng cho da mụn Cocoon - Tặng Nước tẩy trang bí đao 140ml

390.000đ

Mua Ngay

Để mua sản phẩm Nước tẩy trang bí đao Cocoon chính hãng, bạn có thể:

  • Mua tại cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị.
  • Mua trực tuyến từ trang web chính thức.
  • Mua từ các trang web mua sắm trực tuyến uy tín: Mình cũng vừa dẫn một só địa chỉ chính hãng như trên, bạn có thể cân nhắc nhé! Các gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada hay Tiki đều bảo đảm chất lượng, giá thành có khuyến mãi tốt.

Lưu ý rằng, để đảm bảo bạn mua sản phẩm chính hãng, nên kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm, xem xét đánh giá từ người mua khác, và tránh mua từ các nguồn không rõ nguồn gốc.

Hướng dẫn cách sử dụng nước tẩy trang Cocoon bí đao

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water như sau:

  • Thấm đều sản phẩm lên bông tẩy trang.
  • Nhẹ nhàng lau khắp mặt để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn. Đặc biệt nhẹ nhàng cho vùng môi và mắt.
  • Lưu ý về lượng sử dụng: Để đảm bảo hiệu quả, hãy làm ướt 1 mặt bông tẩy trang bằng lượng sản phẩm vừa đủ trước khi sử dụng.

Xem thêm bài viết khác:

Vừa rồi là những chia sẻ cảm nhận trực tiếp của mình về nước tẩy trang Cocoon bí đao cũng như các thông tin liên quan. Hy vọng qua đây, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Đừng quên chia sẻ cảm nhận, review nước tẩy trang bí đao Cocoon sau khi dùng cùng mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!