Review son dưỡng Carmex dạng thỏi có tốt như lời đồn?

13.05.2023 - 14:59

Son dưỡng Carmex là một giải pháp cứu cánh hữu hiệu cho các chị em bị tình trạng khô môi, tróc môi vào mùa hanh khô. Vậy lý do gì khiến sản phẩm này HOT trên thị trường mỹ phẩm đến thế? Liệu nó có thật sự chất lượng như lời đồn? Cùng xem các chuyên gia của Chanh Tươi Review đánh giá nhé.

Đôi nét về thương hiệu Carmex

Carmex là một một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ. Thương hiệu này có mặt trên thị trường từ những năm 1930 và đang được dùng phổ biến tại Việt Nam. Thương hiệu này, luôn lấy được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng mà nhãn hàng mang lại, bên cạnh đó là sản phẩm hoàn toàn lành tính, an toàn.

Son dưỡng môi là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu cho nhà Carmex. Đây là một sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Bây giờ, chúng ta hãy cùng xem Chanh Tươi Review đánh giá về dòng son dưỡng này nhé.

Review chi tiết son dưỡng Carmex dạng thỏi

Để đánh giá được son dưỡng thương hiệu Carmex có tốt hay không thì chúng ta hãy cùng xem xét trên các phương diện sau đây:

Về bao bì, thiết kế

Về thiết kế của son Carmex thì mình không đánh giá cao về thiết kế của em son dưỡng này cho lắm. Son của hãng có 3 loại: son dạng tuýp, dạng thỏi và dạng hũ đều có màu vàng, bằng nhựa và có tên thương hiệu Carmex. Tuy nhiên cả ba loại này đều có chất son màu vàng nâu và hơi đục, son thỏi có phần rắn hơn một chút nhưng chất son hãng này đều mịn. Đồng thời, son đều chứa rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng đôi môi một cách tốt nhất.

Hiện tại thì mình đang sử dụng dạng thỏi thì theo mình cảm nhận em son dạng thỏi này khi cầm trên tay khá nhẹ và lỏng lẻo, phần chốt xoay của son sau hơn 1 tuần sử dụng thường xuyên thì đã xuất hiện tình trạng bị “chờn” nên khó khăn trong việc xoay son, lấy sản phẩm, chưa kể theo như nhận xét của cá nhân mình thì son dưỡng dạng thỏi có khả năng dưỡng thấp hơn so với dạng hũ mình đã từng dùng.

Và theo như mình tìm hiểu thì son tuýp vừa dễ lấy khi sử dụng và cũng không lần phải dùng tay để lấy sản phẩm, độ dưỡng thì hoàn toàn tương tự như dạng hũ. Vì vậy, nếu chị em nào đang muốn một em son dưỡng của Carmex thì hãy chọn dạng tuýp nhé. Và để hiểu thêm về dòng son này thì bạn hãy đọc phần tiếp theo nha.

son-duong-Carmex1
Bao bì son Carmex 

Nơi mua tốt nhất

shopee

380.000 ₫

Về thành phần son dưỡng Carmex

Thành phần lành tính là một ưu điểm nổi bật của dòng son Carmex, chính nhờ điều này mà Carmex chinh phục được những cô nàng khó tính nhất. Cùng xem qua các thành phần chính có trong dòng son này nhé.

  • White Petrolatum và Paraffin cùng cetyl esters: Đây đều là những chất bôi trơn, cũng như có tác dụng làm dịu vùng da khô tróc và dưỡng ẩm tốt cho môi.
  • Petrolatum cùng với hàm lượng lớn nhất sẽ ngăn mất nước và giúp làm môi mềm và cấp ẩm cả ngày.
  • Lanolin: Đây là một loại tinh dầu của cừu có tác dụng giúp lông của chúng không thấm nước. Hiện nay chất này được dùng rộng rãi trong việc giữ ẩm.
  • Lanolin còn được mệnh danh là người tình của những làn da khô. Nhiều hãng son dưỡng khác đã sử dụng thành phần này là thành phần chính.
  • Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter: Thành phần này hay còn gọi là bơ ca cao, Chất này vừa  có tác dụng cấp ẩm, vừa có khả năng làm mềm môi hiệu quả.
  • Menthol và acid salicylic, phenol: Đây là những chất làm dịu và có khả năng tẩy tế bào chết cho môi. Đồng thời giúp cho những vết nứt trên môi sẽ nhanh chóng được phục hồi
  • Camphor: Là thành phần được chiết xuất tinh dầu long não chất này còn được chỉ định trong việc chữa trị những vết loét và vết nẻ cũng như là chất kháng khuẩn tốt.
  • Vitamin E có tác dụng cung cấp độ ẩm cũng làm hồng môi.

Để cụ thể hơn các chuyên gia của Chanh Beauty đã đánh giá thành phần có trong sản phẩm này cho bạn:

Về chất son Carmex

Son Carmex có màu đục, ngả vàng. Chất son của thương hiệu này khi sử dụng lên môi có cảm giác căng bóng nhưng khá dày môi vì trong thành phần có rất nhiều chất dưỡng. Son dưỡng Carmex sẽ phù hợp để sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ, hơn là sử dụng vào ban ngày dưới lớp son màu. Vì em này dày nên sẽ làm đôi môi của bạn cảm giác nặng môi nên mình có một típ nhỏ cho các chị em muốn sử dụng ban ngày để làm làm chống nắng cho môi vừa làm lớp dưỡng cho môi đó là chấm son thật nhẹ lên vài điểm trên môi, sau đó lấy ngón tay tán nhẹ son ra khắp cả môi. Vậy là chúng ta sẽ rất yên tâm với đôi môi vừa chống nắng cho ban ngày lại vừa được dưỡng ẩm rồi nhé chị em.

Môi mình thuộc không thâm nặng nhưng rất khô, cho dù là mùa đông hay hè, môi vẫn trong tình trạng nứt nẻ. Nên thường trước khi đi ngủ mình sẽ đánh son dưỡng nhiều hơn một chút, để ngày mai lúc thức dậy môi sẽ trong tình trạng căng bóng và mềm mại. À mà em này lúc đánh lên môi sẽ có cảm giác hơi the mát một chút nhé, nhưng nó sẽ hết sau 2-3 phút, mình nói trước để sợ các bạn mua về rồi lại thấy lạ đỡ hoang mang. Nhưng cá nhân mình khá là thích việc hơi the the, mát mát ở môi như này.

son-duong-Carmex2
Môi trước và sau khi thoa Carmex 

Về công dụng 

Lý do khiến dòng son dưỡng Carmex được chị em phái đẹp ưa chuộng như vậy cũng là bởi công dụng của nó mang lại cho đôi môi. Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ liệt kê một số công dụng mà Carmex mang đến cho làn môi của bạn:

  • Son có khả năng phục hồi và phòng ngừa môi khô nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa hanh khô.
  • Carmex còn có khả năng tẩy da chết cho môi cũng như hỗ trợ trị thâm môi và làm hồng môi.
  • Đồng thời giúp đôi môi luôn căng mọng và có khả năng kháng khuẩn cũng như sát trùng.
  • Hơn nữa dòng son này còn có khả năng chống nắng cho môi với SPF15/PA+++.
  • Giảm bong tróc và nứt nẻ và giúp làm lành môi nhanh chóng.

Cảm nhận sau khi sử dụng 

Môi mình trước đây vào mùa đông thường hay bị nứt nẻ, bong tróc, rãnh môi cũng nhiều nên cảm giác đôi môi bị già đi. Sau khi chị bà chị họ mình chỉ cho sử dụng son dưỡng của nhà Carmex thì mình thấy các vấn đề trên được cải thiện rõ rệt.

Kiên trì sử dụng hơn 1 tháng thì tình trạng môi mình cải thiện rất đáng kể nhé. Đôi môi trở nên mềm mại hẳn và tươi tắn hơn vì sử dụng thường xuyên. Tình trạng thâm tím cũng giảm đáng kể nhờ có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác động của tia cực tím, giúp đôi môi giảm thâm trông thấy sau một thời gian chăm chỉ bôi.

Và theo mình thấy em này còn cả khả năng tẩy tế bào chết cho môi nhờ thành phần Salicylic Acid(BHA). Thời gian ban đầu sử dụng thì son Carmex làm môi mình nặng kinh khủng, nhưng vì công dụng vô cùng tuyệt vời thì mình nghĩ là bỏ qua được nhé.

Với những điểm trên thì mình sẽ đánh giá son dưỡng này là 8/10 với công dụng dưỡng môi.

son-duong-Carmex
Môi sau khi thoa son rất mướt mịn

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm son dưỡng Carmex

Để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm thì mình sẽ nêu ra một số ưu nhược điểm trong quá trình sử dụng mình cảm nhận được :

Ưu điểm

Giá thành vô cùng rẻ cho một trải nghiệm.

Bảng thành phần điều là những chất tự nhiên và đặc biệt không chứa chì.

Có nhiều thiết kế cho chị em tha hồ lựa chọn.

Hiệu quả vô cùng cho đôi môi khô nứt nẻ

Dễ dàng có được vì nó bán ở rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc và cả trên những sàn thương mại điện tử : Lazada, Shopee, Tiki

Chất son rất mềm mịn.

Sử dụng được khá lâu.

Nhược điểm

Bao bì thiết kế khá khó để sử dụng nên mình khuyên chị em nên mua dạng tuýp

Son dưỡng môi Carmex mùi khá khó chịu cho lần đầu sử dụng.

Hơi nặng môi và cảm giác bóng môi.

Mua son Carmex chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay son Carmex đang được bán rất phổ biến trên thị trường và được bán với giá giao động từ 60.000 nghìn đồng cho đến 150.000 nghìn đồng. Và các mức giá này sẽ được thay đổi tùy thuộc vào thời gian cũng như địa chỉ mà bạn mua sản phẩm.

Để tìm mua được son tại các trang bán hàng TMĐT rất dễ dàng nhưng chọn mua được gian hàng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Bạn hãy tham khảo gợi ý dưới đây của Chanh Tươi Review để mua được hàng chính hãng nhé.

Mua son Carmex giá tốt ngay tại đây

Cách sử dụng son Carmex cho hiệu quả tốt nhất

Để có thể đạt kết quả cao trong việc nuôi dưỡng đôi môi bạn cần biết cách sử dụng son dưỡng môi đúng cách. Dưới đây chính là  cách giúp sử dụng son Carmex đúng và hiệu quả bạn nên tham khảo, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Dùng bông tẩy trang cũng như tẩy trang thật sạch lớp son môi và loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm để đảm bảo môi hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất.
  • Bước 2: Thoa đều son dưỡng lên đôi môi trước khi đi ngủ và để giữ lớp son trên môi đến sáng hôm sau để bạn có thể cảm nhận được sự ẩm mịn cũng như rất sáng hồng của đôi môi.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng son Carmex trước khi đánh son màu như một lớp lót để giúp màu son lên màu đẹp hơn. Đồng thời có khả năng nuôi dưỡng cũng như bảo vệ đôi môi trước những tác hại từ môi trường.

Xem thêm:

Nếu bạn hỏi mình rằng "Có mua lại son dưỡng của Carmex không?" thì câu trả lời chắc chắn là có. Chị em sau khi đọc xong bài viết này thì chắc đã đưa ra cho mình một quyết định đúng không nào. Ngại gì không thử cho một cuộc tình với em son dưỡng Carmex này ngay đi thôi.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!