Review sữa S-26 Ultima 3 với công thức được chứng minh lâm sàng lần đầu tiên của Nestlé

20.10.2023 - 13:11

S26 Ultima 3 là sản phẩm dinh dưỡng khoa học mới được Nestlé ra mắt với công thức lần đầu tiên được chứng minh lâm sàng giúp tăng tốc độ kết nối não bộ để trẻ thông minh nhanh nhẹn hơn. Liệu sản phẩm này có phải lựa chọn tốt và phù hợp cho bé nhà bạn không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Review sữa S-26 Ultima 3
Review sữa S-26 Ultima 3

Cần dưỡng chất gì để giúp trẻ tăng tốc độ phản xạ, thông minh nhanh nhẹn hơn?

Nhiều mẹ bỉm sữa khi được hỏi về dưỡng chất tốt cho trí não của con thì thường nghĩ ngay đến Omega 3 hay DHA. Tuy nhiên, não bộ của con thực chất cần nhiều hơn thế.

Não bộ được hình thành dựa trên một mạng lưới kết nối các dây thần kinh phức tạp. Trí não con có phát triển tốt và toàn diện hay không còn phụ thuộc phần lớn vào việc đảm bảo các kết nối này được nhanh và linh hoạt.

Dựa trên nền tảng kiến thức này cũng như thấu hiểu mối quan tâm về dinh dưỡng cho con của các mẹ, Nestlé đã thực hiện các nghiên cứu lâm sàng khắt khe để cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng khoa học S26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ sản sinh nhanh lượng Myelin.

Cụ thể, myelin là chất béo bao bọc các sợi thần kinh, đóng vai trò hỗ trợ kết nối các dây thần kinh giúp dẫn truyền tín hiệu não nhanh và hiệu quả. Nói một cách dễ hiểu, myelin được ví như "đường cao tốc" giúp việc truyền tín hiệu giữa các kết nối thần kinh trở nên nhanh chóng hơn, từ đó giúp tăng cường khả năng phản xạ, học tập và nhận thức của trẻ.

Các myelin bao bọc các sợi thần kinh
Các myelin bao bọc các sợi thần kinh

Đặc biệt, nhờ vào myelin, não bộ của trẻ trong những năm đầu đời có đến 1 triệu kết nối não bộ được hình thành và dẫn truyền tín hiệu mỗi giây. Nếu não bộ được myelin hóa (quá trình tăng trưởng myelin) mạnh mẽ, các tế bào thần kinh sẽ kết nối vững chắc từ đó giúp não bộ dẫn truyền tín hiệu nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Như vậy, để con trở nên thông minh, nhanh nhẹn hơn, các mẹ cần ưu tiên cho việc đầu tư bổ sung các dưỡng chất thúc đẩy quá trình myelin hóa (nền tảng quan trọng của quá trình phát triển não bộ) cho trẻ nhỏ. Tiêu biểu, sản phẩm cao cấp Nestlé S26 Ultima 3 được xem là một lựa chọn phù hợp với nhiều dưỡng chất thiết yếu trong việc phát triển trí não toàn diện cho trẻ.  

S26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect
Sữa S26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect 

Những thành phần dinh dưỡng thiết yếu có trong Nestlé S26 Ultima 3

Nestlé S26 Ultima 3 là thành quả của sự hợp tác giữa Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ và các cơ sở khoa học, y tế tiên tiến trên thế giới. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng khoa học cao cấp nhất của Nestlé có chứa Hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect bao gồm:

  • Hệ dưỡng chất Myelin Connect với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như Sphingomyelin, DHA, ARA, Alpha lactalbumin, Sắt, Axit Folic, Vitamin B12 được chứng minh lâm sàng giúp tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần nhờ tăng lượng bao myelin hình thành trong toàn bộ não lên đến 36%. Hệ dưỡng chất này giúp tăng khả năng phản xạ nhanh nhạy của trẻ trong các khía cạnh về nhận thức, ngôn ngữ, và hơn hết là khả năng học tập và tiếp thu các kiến thức mới.
  • Lutein và Choline:  Trong giai đoạn đầu đời, 80% thông tin con trẻ tiếp nhận được đều thông qua thị giác. Vậy nên Nestlé đã bổ sung thêm Lutein và Choline vào hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect nhằm hỗ trợ sự phát triển của thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ và xử lý hình ảnh của não bộ.
  • HMO & MOS: hỗ trợ thiết lập hệ vi sinh vật đường ruột có lợi, hỗ trợ phát triển đề kháng khỏe, tăng cường hàng rào bảo vệ ruột và loại bỏ các mầm bệnh gây nhiễm trùng.
  • Đạm cao cấp alpha-lactalbumin: hỗ trợ cho hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng đồng thời giúp trẻ tiêu hóa.
  • Canxi & Vitamin D: dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, cho trẻ cao lớn khỏe mạnh.

Nestlé S-26 Ultima 3 có gì nổi bật? 

Nestlé S-26 Ultima 3
Nestlé S-26 Ultima 3 có gì nổi bật

Công dụng: 

Công dụng chính của S-26 Ultima 3 là hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ - yếu tố quan trọng góp phần cải thiện trí não giúp con thông minh nhanh nhẹn hơn nhờ vào hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect cùng nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Ưu điểm:

  • Được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Sỹ, dành cho bé từ 2 – 6 tuổi; 
  • Thông qua các nghiên cứu lâm sàng khắt khe trong quá trình phát triển công thức của sản phẩm, Nestlé mang đến hợp chất độc quyền NUTRILEARN ® Connect hỗ trợ sản sinh Myelin nhiều gấp 36% sau 6 tháng, giúp tăng tốc độ kết nối não bộ của trẻ nhanh gấp 2,5 lần. 
  • Ngoài việc chứa các chất giúp phát triển trí não, sản phẩm còn được bổ sung những dưỡng chất khác giúp đảm bảo quá trình phát triển toàn diện cho con về cân nặng, đề kháng, thị lực…

Sữa Nestlé S-26 Ultima 3 giá bao nhiêu? Mua sản phẩm này ở đâu?

Nestlé S26 Ultima 3 hiện đã được phân phối chính thức trên thị trường tại các chuỗi mua sắm mẹ và bé như Con Cưng, Kids Plaza, Avakids và các trang thương mại điện tử.  

Mức giá tham khảo Sữa Nestlé S-26 Ultima 3 750g (2 - 6 tuổi): 875.000đ.

Là sản phẩm dinh dưỡng khoa học được chứng minh qua các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng khắt khe, Nestlé S26 Ultima 3 là thành quả của sự hợp tác giữa Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sĩ và các cơ sở khoa học, y tế tiên tiến trên thế giới. Với bề dày lịch sử tiên phong trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, Nestlé đã thực hiện 163 nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng cho não bộ trong 20 năm qua, trong đó có 76 nghiên cứu lâm sàng đã được công bố trong vòng 5 năm trở lại đây. Các thành tựu khoa học trên góp phần khẳng định Nestlé S26 luôn đi tiên phong với uy tín hàng đầu thế giới trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng khoa học.

Nguồn tham khảo: 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!