Review kem dưỡng da tay Q10 Nhật Bản: Nên dùng màu nào?

18.11.2023 - 09:49

Kem dưỡng da tay Q10 là một trong những sản phẩm được săn đón mỗi khi mùa đông cận kề. Sản phẩm này được khen ngợi bởi khả năng dưỡng ẩm tốt, giá thành hợp lý. Tuy nhiên, kem tay Q10 lại có khá nhiều loại, khiến bạn không biết nên dùng màu nào? Và thực sự Q10 có tốt như lời đồn không? Tham khảo bài viết của Chanh Tươi Review nhé!

Điểm mình thích và không thích của kem tay Q10

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết sản phẩm kem tay Q10 mình đã sử dụng. Mình sẽ đánh giá tổng quan chất lượng của kem tay Q10 nhé!

Điểm yêu thích

  • Dưỡng ẩm tốt, lưu giữ độ ẩm lâu.
  • Thiết kế dạng tuýp tiện lợi, tráng gương khá đẹp mắt, sang trọng.
  • Nhiều mẫu mã để lựa chọn.
  • Chất kem mềm mại, có dòng có hạt tinh chất tăng thêm khả năng dưỡng da.
  • Thấy rõ da tay mềm mại, cải thiện khô khóe móng sau một thời gian dùng.

Điểm không thích

  • Khi mới bôi sẽ hơi dính nhẹ.
  • Hiệu quả chống lão hóa cho da tay chưa thấy rõ.

    

kem-duong-da-tay-q10
Kem dưỡng tay Q10 Nhật Bản
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

87.000 ₫

lazada-buy-now

100.000 ₫

Ai nên dùng kem tay Q10?

Kem dưỡng da tay Kose Coen Rich Q10 thích hợp cho những đối tượng sau:

  • Người có làn da tay khô, thô ráp.                      
  • Da tay có những dấu hiệu lão hóa da như đồi mồi, vết nhăn, chai sạn, đốm nâu sử dụng tốt. 
  • Kem dưỡng da tay cũng dành cho những bạn có đôi tay thường nhưng vẫn muốn cải thiện làn da đều màu, mềm mại và trắng sáng.

Mỗi dòng kem dưỡng da tay Kose Q10 sẽ có những công dụng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu riêng.

Review kem dưỡng da tay Q10 có tốt không?

Hiện tại, Q10 có khoảng 7 dòng kem dưỡng da tay khác nhau. Mình đã trải nghiệm được 2 loại trong số đó là bản vàng đồng Night Renew và bản vàng nhạt Extra Guard . Đây cũng là 2 dòng nổi bật nhất của Kose Q10.

Mình sẽ đưa ra đánh giá chi tiết về 2 dòng này để bạn có thêm gợi ý tham khảo:

1. Thiết kế bao bì

kem-duong-da-tay-q10 thiết kế
Thiết kế của kem dưỡng da tay Nhật Bản Q10

Thiết kế tuýp 80g nhỏ xinh, dễ thương, Q10 rất tiện dụng khi mang đi xa hay bỏ vào túi xách. 

Kem tay Kose Q10 có nhiều phiên bản khác nhau với các màu sắc đẹp mắt. Trong bài này, mình sẽ review hai phiên bản phổ biến và được đánh giá cao nhất là Kose Q10 màu vàng vạch tím và vàng vạch xanh. Đây là hai phiên bản được nhiều người yêu thích và tin dùng trên các trang mua sắm và đánh giá mỹ phẩm uy tín của Nhật Bản như Amazon Nhật, Rakuten hay Cosme.

Một điểm đặc biệt của kem tay Kose là không có seal bảo vệ. Đây là điều khá quen thuộc với những người sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì tuýp kem có nắp vặn chắc chắn, không lo bị rò rỉ hay bung ra trong túi xách.

2. Thành phần và công dụng

Bảng thành phần an toàn và thân thiện với da:

Kem dưỡng tay Q10 Extra Guard Medicated (vàng nhạt)

  • Coenzyme Q10: Giúp duy trì độ ẩm cho da, chống lại sự hủy hoại của các phân tử oxy hóa, ngăn cản các gốc tự do gây hại, đóng góp vào quá trình tạo ra collagen và elastin, làm sáng da, giúp chống lại và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất nhân sâm: Giúp giảm viêm, làm dịu da, nuôi dưỡng da trắng hồng, phục hồi tế bào và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất ngọc trai: Giúp làm sạch da nhẹ nhàng, làm trắng da, mềm mại da, tăng độ săn chắc cho da và chống lão hóa.

Mình thường xem bảng thành phần mỹ phẩm tại Chanh Beauty, bạn có thể xem chi tiết hơn tại bảng sau:

 

Kem dưỡng tay Q10 Night Renew Moist Repair (vàng đồng)

  • Coenzyme Q10: Giữ ẩm, kích thích các tế bào hoạt động, chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do, thúc đẩy sản sinh collagen và làm sáng da giúp hỗ trợ chống lão hóa và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Coix Seed Extract (Chiết xuất hạt ý dĩ): Chiết xuất hạt ý dĩ giàu các axit béo, protein, vitamin,…có công dụng làm sáng da, xóa mờ thâm nám, kháng viêm, điều trị mụn, giữ ẩm giúp da mềm mại, ẩm mượt và ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Glycerin: Có chức năng giữ ẩm, làm mềm, làm dịu da giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, mượt mà.

Xem chi tiết phân tích bảng thành phần sản phẩm ở bảng này:

3. Trải nghiệm kem dưỡng da tay Q10

Mình thường bị khô da tay vào mùa đông, nên mình đã thử nhiều loại kem dưỡng da khác nhau. Cuối cùng, mình đã chọn Q10 sau khi xem nhiều đánh giá tích cực trên mạng.

Mình sử dụng Extra Guard Medicated (vàng nhạt) vào ban ngày và dùng Night Renew Moist Repair (vàng đồng) vào buổi tối. Cảm nhận sử dụng hai sản phẩm này như sau:

Về kết cấu và mùi hương

Mặc dù đều thuộc Kose Q10 nhưng kết cấu, mùi hương của hai dòng này có sự khác biệt:

  • Extra Guard Medicated (vàng nhạt): chất kem trắng sữa, mịn màng, thoa tan nhanh. Mùi hương là điểm mình không thích ở sản phẩm này. Khi mới thoa sản phẩm khá nồng mùi cồn, tương tự như các dòng chống nắng Nhật Bản. Tuy nhiên, sau khoảng 1 phút mùi khó chịu này sẽ biến mất hoàn toàn.
kem-duong-da-tay-q10 kết cấu
Kết cấu kem tay Q10 màu vàng vạch xanh
  • Night Renew Moist Repair (vàng đồng): Khác với dòng vạch xanh, sản phẩm này có kết cấu màu trắng sữa nhưng bổ sung thêm các hạt tinh dầu, khi thoa lên các hạt này sẽ vỡ ra nhanh chóng. Mùi hương của em này thơm dễ chịu, mùi lai giữa hương thơm trái cây và hoa cỏ, lưu hương cũng khá lâu.
kem-duong-da-tay-q10 tím
Kết cấu có chứa các hạt dưỡng của dòng Q10 vàng vạch tím

Hiệu quả thực sự

Với công thức dưỡng ẩm hiệu quả, cả hai dòng kem dưỡng da tay Q10 này đều mang đến làn da tay ẩm mượt ngay sau khi sử dụng. Tuy nhiên, trên làn da của mình, hai sản phẩm này lại mang đến cảm giác khác nhau:

  • Extra Guard Medicated (vàng nhạt): Khi bôi lên chất kem dễ tán, dưỡng ẩm tức thì nhưng cảm giác độ ẩm khá mạnh. Trong cái Extra cũng đã thấy được em này có sự nâng cấp dưỡng ẩm, vì thế sẽ phù hợp hơn với những bạn có làn da tay siêu khô. Mình có làn da tay không quá khô nên khi bôi lên sau khoảng 5 phút vẫn thấy da hơi bóng và dính.
  • Night Renew Moist Repair (vàng đồng): Mình thích em này hơn hẳn vì mùi thơm, ẩm mịn trên da nhưng không bết dính. Tuy nhiên, kết cấu khi thoa sẽ không tan nhanh bằng dòng vàng vạch xanh do có chứa các hạt tinh dầu. Mình thường thoa lên trước khi đi ngủ, sáng dậy da tay rất mịn màng.
kem-duong-da-tay-q10 so sánh
So sánh 2 sản phẩm kem tay Q10
kem-duong-da-tay-q10 màu vàng đồng
Tay sau khi bôi kem dưỡng tay Q10 (màu vàng đồng)

Hai bản này đều làm rất tốt nhiệm vụ cấp ẩm, dưỡng da mềm mại, làn da tay căng hơn. Tuy nhiên, hiệu quả chống lão hóa thì không quá rõ rệt, cần dùng thời gian dài mới cải thiện được.

Đây là những trải nghiệm chân thật nhất của mình về 2 sản phẩm kem tay Q10 đình đám. Những dòng còn lại mình chưa có cơ hội trải nghiệm. Mình sẽ tiếp tục cập nhật nếu dùng thêm được màu nào đó của kem tay Q10 nhé!

Nên dùng kem dưỡng tay Q10 màu nào tốt?

Mình đã trải nghiệm 2 dòng ở trên và cảm thấy thích bản Night Renew (vàng đồng) hơn nhờ cảm giác dễ chịu, cũng như hiệu quả mang lại. Tuy nhiên, đây chỉ là cảm nhận trên làn da của mình. Mỗi người sẽ có nhu cầu, cũng như tình trạng da khác nhau nên khó có thể kết luận đâu là dòng tốt nhất.

Để bạn dễ dàng chọn hơn, mình sẽ đưa ra gợi sản phẩm như sau:

  • Night Renew (Vàng đồng): Dưỡng ban đêm phục hồi tái tạo da tay khô ráp
  • Extra Guard (Vàng nhạt): Dạng cream bản Extra nâng cấp siêu dưỡng ẩm, mềm tay và giảm khô sần, chống lão hóa.
  • Màu Đỏ: Dưỡng trắng mịn ,cấp ẩm sâu. Bản truyền thống nhất.
  • Màu cam: Dưỡng trắng mịn cấp ẩm cho tay thường 
  • Màu Hồng nhạt: Dưỡng trắng, cấp ẩm mềm mịn da tay. Bản giới hạn có Hương đào thơm dịu nhẹ cực mê.
  • Trắng Tone Up: Nâng tông trắng da tay tức thì, dưỡng mềm mịn trắng 
  • Hồng đậm : Hương hoa dịu nhẹ dạng gel cream thấm siêu nhanh, dưỡng trắng mềm da tay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng da tay có các chức năng cơ bản, thì bạn nên cân nhắc đến kem dưỡng tay Q10 nhé!

Cách dùng kem dưỡng tay Q10 hiệu quả nhất

Bạn muốn có bàn tay mịn màng và trắng sáng với kem dưỡng da tay Q10? Hãy làm theo các bước đơn giản sau:

  • Lấy một lượng kem vừa phải, chấm lên các ngón tay và lòng bàn tay, rồi xoa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da. Lặp lại với tay kia.
  • Đừng quên chăm sóc các đầu ngón tay, viền móng tay và kẽ tay, vì đây là những nơi dễ bị khô và lão hóa.
  • Thoa kem 1 - 2 lần mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Nếu da của bạn quá khô, bạn có thể thoa thêm một lớp kem nữa sau khi lớp đầu đã khô. Bạn nên dùng kèm sản phẩm dưỡng da tay Q10 ngày và đêm để bàn tay luôn trẻ trung và rạng rỡ.

Lưu ý khi sử dụng: Tránh bôi vào các vùng có vết thương hở.

Câu hỏi liên quan 

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng tay Q10 có mấy loại?  

Hiện tại, kem tay Q10 có 7 loại được bán phổ biến. Bao gồm: vàng sọc tím, vàng sọc xanh, cam, đỏ, hồng nhạt, hồng đậm, trắng. Mỗi dòng sẽ có công dụng và phù hợp với một loại da khác nhau.

2. Kem dưỡng da tay Q10 có mùi gì?  

Mỗi loại kem có mùi hương khác nhau, phù hợp với sở thích của từng người. Q10 có dòng không mùi, có mùi hương hoa quả, mùi hoa cỏ,…

3. Kem dưỡng da tay q10 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?  

Kem dưỡng da tay Q10 có giá khoảng 130.000 - 160.000 đồng cho một tuýp 80g. Bạn có thể mua kem tay Q10 ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc đặt hàng online trên các trang web bán hàng uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,…

4. Cách phân biệt kem dưỡng da tay Q10 thật - giả?  

Kose Q10 là một dòng kem dưỡng da tay nổi danh của Nhật Bản, được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Tuy nhiên, do độ phổ biến của sản phẩm, trên thị trường cũng có không ít hàng giả, hàng nhái. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Bao bì: hiện tại, Kose Q10 chỉ có 7 loại với màu sắc và công dụng riêng biệt. Nếu bạn thấy sản phẩm có màu sắc khác với 7 loại này thì hãy cảnh giác. Kose Q10 có thiết kế bao bì đẹp mắt, sắc nét, có độ bóng cao cấp. Thông tin và logo của thương hiệu được in chính xác, đều đặn và không bị lem nhem hay tróc rời.
  • Tem chống hàng giả: vì là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản nên sẽ được kiểm tra chất lượng và dán tem chống hàng giả trước khi đưa ra thị trường. Bạn nên kiểm tra tem này để đảm bảo nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm.
  • Quét mã vạch: đây là một cách đơn giản và hiệu quả để phân biệt hàng thật và hàng giả.

5. Kem tay Q10 của nước nào?  

Kem tay Q10 là sản phẩm của mỹ phẩm Nhật Bản Kose - một thương hiệu lâu đời, được thành lập vào năm 1946. Kose không chỉ được yêu thích tại quê nhà, mà còn là một thương hiệu quốc tế, là biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng của người Nhật trong lĩnh vực làm đẹp. Hãng này có mặt tại Việt Nam với các sản phẩm chính hãng nhập khẩu và có các cửa hàng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là những trải nghiệm chân thật nhất của mình về kem dưỡng tay Kose Q10. Mình mong rằng, bạn có thể thông qua bài viết này đưa ra được quyết định chính xác, có nên dùng kem dưỡng da tay Q10 hay không? Nên dùng màu nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!