Review sữa tắm Bubchen có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

10.08.2022 - 13:42

Sữa tắm Bubchen có an toàn cho trẻ nhỏ hay không? Nguồn gốc, xuất xứ ở đâu? Có nên mua sữa tắm Bubchen không? Mọi thắc mắc của các mẹ sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho con mình sản phẩm tắm gội phù hợp nhất nhé.

Thông tin thương hiệu sữa tắm Bubchen

Bubchen là một thương hiệu với các sản phẩm chất lượng cao của Đức thuộc tập đoàn đa quốc gia Nestle. Hãng đặc biệt nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Bubchen đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn, lành tính giúp nâng niu và chăm sóc làn da nhạy cảm của bé.

sua-tam-bubchen-2-1

Đồng thời, các sản phẩm của hãng hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho da như là dầu khoáng, màu nhân tạo, chất bảo quản, nước hoa, và dầu hương liệu, chất kết dính PEG. Hơn thế nữa là sản phẩm của Bubchen đều không làm cay mắt trẻ.

Mọi sản phẩm Bubchen sản xuất đã được kiểm nghiệm y khoa bởi hiệp hội Da và dị ứng của CHLB Đức cũng như đạt được chứng nhận OKO Test một chứng nhận đạt tiêu chuẩn hàng hóa chất lượng cao tại quốc gia này.

Tất cả các loại sữa tắm Bubchen đều được sản xuất và nhập khẩu chính thức từ cộng hòa liên bang Đức nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua ở các địa chỉ bán uy tín nhé.

Reviews chi tiết sữa tắm Bubchen cho bé

Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Bubchen có mấy loại?

Sữa tắm Bubchen khá đa dạng và thường được phân loại theo 3 cách cơ bản sau.

sua-tam-bubchen-4-1

  • Dựa theo chủng loại trên thị trường hiện nay có 3 loại là Sữa tắm gội, sữa tắm gội xả 3 in 1 và dầu gội & xả 2 in 1
  • Dựa theo dung tích sẽ có các loại Sữa tắm gội Bubchen 230ml, Sữa tắm gội Bubchen 400ml, Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Bubchen 1000ml...
  • Dựa theo giới tính: Sữa tắm Bubchen cho bé được thiết kế theo các mùi hương riêng đa dạng với nhiều phiên bản có in nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh phân theo sở thích của bé trai và bé gái.

Thành phần, công dụng của sữa tắm Bubchen

Thành phần

Tinh chất quả cây Carite quý giá, Heliotropin, Panthenol, Nước hoa quả Natri Benzoate, Natri Hydroxit, Tocopherol, Nước hoa, CI 42051. Sản phẩm không chứa nước hoa và hương liệu, không chứa chất kết dính PEG. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, tuyệt đối an toàn cho bé.

Công dụng của sản phẩm sữa tắm Bubchen

  • Giúp làm sạch làn da đầu và toàn thân cho bé một cách nhẹ nhàng nhất.
  • Loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn trên da cho bé thoải mái vui chơi.
  • Làm dịu làn da nhạy cảm của bé khỏi các kích ứng.
  • Chăm sóc mái tóc tơ của bé khỏe mạnh.
  • Công thức dịu nhẹ làm sạch mà không làm cay mắt bé.
  • Thành phần tự nhiên an toàn lành tính không gây dị ứng.

Thiết kế, bao bì, texture, mùi hương, khả năng tạo bọt

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc tươi tắn nhìn rất đáng yêu. Trên thân chai có dán nhãn ghi đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách sử dụng và hạn sử dụng để bạn dễ dàng tra cứu tìm hiểu.

Bao bì

Tùy vào dung tích sản phẩm mà bao bì sẽ có kiểu dáng khác nhau.

Với dung tích 230ml sữa tắm Bubchen có thiết kế nhỏ gọn thắt em ở giữa để dễ cầm nắm và nắp bật chắc chắn nên có thể giúp ba mẹ dễ dàng cầm khi tắm cho bé mà không có người phụ cũng như dễ dàng mang theo khi cho bé đi chơi xa.

Riêng với chai to dung tích từ 400ml trở lên có thiết kế vòi nhấn rất tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.

sua-tam-bubchen-3-1

Texture

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong nên dùng rất tiết kiệm.

Mùi hương

Hương thơm dịu nhẹ đặc trưng của các loại hoa quả tự nhiên rất cuốn hút.

Khả năng tạo bọt

Sản phẩm có khả năng tạo bọt vừa phải nên rất dịu nhẹ với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa tắm Bubchen có tốt không? Ưu nhược điểm sản phẩm

Sữa tắm gội Bubchen có tốt không?

Sữa tắm Bubchen luôn là sản phẩm nằm trong top 10 sữa tắm gội an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được các mẹ bỉm rất tin dùng. Bởi sản phẩm có thành phần tự nhiên lành tính, không chứa các chất hóa học gây hại và làm sạch cho bé hiệu quả. Với những minh chứng trên thì hẳn bạn đã biết được sữa tắm gội cho bé Bubchen tốt ra sao rồi đúng không.

sua-tam-bubchen-1-1

Ưu và nhược điểm sản phẩm của sữa tắm Bubchen

Ưu điểm :

  • Hương thơm trái cây sẽ lưu trên da bé một cách thoang thoảng, nhẹ dịu cho cả mẹ và bé yêu thêm thoải mái. Như vậy việc tắm rửa với bé không thích nữa sẽ trở nên dễ dàng như đang chơi một trò chơi. Điều này sẽ giúp cả 2 mẹ con có cảm giác sảng khoái, thư giãn mỗi lần ngửi mùi hương này.
  • Điểm cộng của sữa tắm Bubchen là nó không làm cay mắt nên dù bạn có là bà mẹ hơi vụng trong lần đầu tắm cho bé cũng yên tâm không gây tổn thương cho mắt của con đâu nhé.
  • Chất gel tạo bọt vừa phải nên khả năng thẩm thấu cao, cung cấp dưỡng chất đi sâu vào các biểu bì da để bé có làn da láng mịn không khô ráp.
  • Nhờ đặc tính dễ dàng tạo bọt nên làm sạch da bé, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.
  • Độ pH trung tính nên rất dịu nhẹ cho da, hoàn toàn không gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm cho bé yêu sử dụng.
  • Sản phẩm dùng rất tiết kiệm so với các sản phẩm sữa tắm gội khác rất nhiều. Mẹ chỉ cần dùng 2 đến 3 giọt gel là đã đủ lượng dùng cho toàn thân bé.
  • Ngoài ra, khi hòa lẫn vào nước thì mẹ không cần tắm lại với nước đâu nhé.

Nhược điểm:

  • Dù sữa tắm Bubchen cho trẻ sơ sinh rất dịu nhẹ cho da tuy nhiên nếu mẹ dùng quá lượng tiêu chuẩn mà nhà sản xuất khuyên thì có thể gây kích ứng cho da bé. Vì vậy, mẹ nên nhớ chỉ dùng 2 - 3 giọt để tắm cho bé thôi nhé.

Sữa tắm cho bé Bubchen giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng tại đâu?

Hiện nay, trên thị trường sữa tắm Bubchen được phân chia theo chủng loại khác nhau nên giá cả sẽ dao động theo từng loại từ 77.000 VNĐ đến 325.000 VNĐ. Giá sẽ phụ thuộc vào dung tích và mùi hương của từng sản phẩm.

sua-tam-bubchen-5-1

Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Lazada

78.000 VNĐ

Xem tại Shopee

239.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Bạn có thể mua sản phẩm sữa tắm của Bubchen tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm cho bé hay tại các siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, lazada, sendo, lixibox... để nhận được nhiều ưu đãi giá hấp dẫn và miễn phí vận chuyển. Việc mua sắm online rất phù hợp với các mẹ bỉm không tiện đi xa cũng như tiết kiệm thời gian công sức cho bạn rất nhiều.

Trên thị trường các loại sữa tắm gội cho bé ngày càng đa dạng khiến mẹ rất dễ hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào vừa tốt vừa an toàn cho bé. Qua những thông tin trong bài viết này thì bạn đã có thể yên tâm với dòng sữa tắm Bubchen rồi đúng không. Với những ưu điểm như dễ dàng tạo bọt, nhẹ nhàng làm sạch toàn thân bé và tiết kiệm, thì sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh của Bubchen chính là lựa chọn hoàn hảo và tinh tế nhất trong việc vệ sinh cá nhân cho bé.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!