[REVIEW] Viên uống phụ khoa Lavima Biotic phòng chống viêm nhiễm nấm ngứa

16.01.2023 - 10:54

Viên uống phụ khoa Lavima Biotic là một sản phẩm của Việt Nam đang rất hot, được đông đảo các blogger, chuyên gia sức khỏe nhắc tới khi phòng và chống viêm nhiễm nấm ngứa ở phụ nữ. 

01 viên Lavima Biotic bổ sung 1.7 tỷ lợi khuẩn- men vi sinh vùng kín giúp cân bằng hệ vi sinh và pH tự nhiên, tăng sức đề kháng. Đây cũng là một xu hướng chăm sóc sức khỏe phụ khoa được nhiều sản phẩm nước ngoài sử dụng như Optibac…Hãy cùng Chanh tươi tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần, tác dụng và xem có ai đã dùng Lavima Biotic chưa nhé. 

review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-12
Lavima Biotic giải pháp chống viêm nhiễm nấm ngứa từ bên trong

Đôi nét về thương hiệu Lavima

Ra đời vào năm 2017, Lavima là thương hiệu tiên phong sử dụng phương pháp tự nhiên từ thảo dược, men vi sinh nhập khẩu để phòng và chống viêm nhiễm phụ khoa, chăm sóc vùng kín.  

Thương hiệu này hiện có 03 sản phẩm nổi bật là gel rửa phụ khoa Lavima, gel bôi phụ khoa Lavima, men vi sinh vùng kín Lavima Biotic.
Đây là dòng sản phẩm chuyên về kháng khuẩn, kháng nấm, phòng chống viêm phụ khoa. Truy cập vào website Lavima.vn hay gian hàng TMĐT đều dễ thấy các sản phẩm của Lavima đều có giấy phép lưu hành toàn quốc, sản xuất tại nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế 

Trải qua 5 năm, Lavima đã được hàng triệu phụ nữ Việt trải nghiệm. Từ việc “chỉ thử cho biết” đến “chỉ dùng Lavima, không dùng được loại khác” là minh chứng quý giá cho chất lượng. Hiện sản phẩm Lavima cũng có mặt trong hơn 50 bệnh viện phía Nam và nhà thuốc toàn quốc, được nhiều bác sỹ, dược sỹ đánh giá cao. Nhờ nỗ lực đó, Lavima đã lọt vào top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vùng kín do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức lần VIII năm 2021.

review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-5
Logo của Lavima, thương hiệu tiên phong phòng chống viêm nhiễm phụ khoa bằng thảo dược, men vi sinh tự nhiên

Thông tin trên bao bì viên uống phụ khoa Lavima Biotic

Hộp viên uống phụ khoa Lavima Biotic được thiết kế tinh tế, có tính ứng dụng cao. Hộp ngoài có màu xanh lá chủ đạo mang đến cảm giác an toàn, có hình cô dược sĩ là nét nhận diện của thương hiệu này. 01 hộp gồm 20 viên nang màu trắng dễ uống, được đóng vào 2 vỉ nhôm vệ sinh, mỗi vỉ 10 viên phù hợp để cắt nhỏ, mang theo sử dụng trong những ngày du lịch rất tiện lợi.

review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-6
   Viên uống phụ khoa Lavima Biotic có thiết kế viên nang, dạng vỉ nhôm tiện lợi

Công dụng viên uống phụ khoa Lavima Biotic

Có thể bạn chưa biết vùng kín của phụ nữ có một một cơ chế tự bảo vệ rất đặc biệt. Đó là sự cân bằng giữa lợi khuẩn và hại khuẩn. Điều này tạo nên độ pH sinh lý ổn định có tính acid từ 3.8 - 4.5. Ngoài ra vùng kín còn có sức đề kháng tự nhiên như một tấm khiên bảo vệ trước hại khuẩn và nấm Candida,...Khi mất đi những yếu tố trên, vùng kín rất dễ gặp nguy hiểm, bị tấn công bởi hại khuẩn, ra nhiều khí hư huyết trắng, nấm ngứa, lộ tuyến, dẫn đến viêm nhiễm dai dẳng, tái đi tái lại.

Trong mỗi viên uống phụ khoa Lavima Biotic bổ sung đến 1.7 tỷ lợi khuẩn Lactobacilus Acidophilus LA14 có vai trò giúp vùng kín khỏe mạnh, ổn định độ pH, khôi phục lại sự bảo vệ tự nhiên của vùng kín. Nhờ hàng tỷ lợi khuẩn có trong mỗi viên uống mà men vi sinh vùng kín Lavima Biotic mang tới những hiệu quả tuyệt vời như sau:

  • Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho vùng kín nữ giới.
  • Hỗ trợ cân bằng pH sinh lý và hệ vi sinh vùng kín.
  • Hạn chế  viêm nhiễm âm đạo, tiết niệu.
  • Đào thải khí hư, phòng viêm nấm ngứa, viêm lộ tuyến, huyết trắng dai dẳng hay tái phát.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiễm nấm âm đạo, viêm âm đạo, viêm nhiễm đường tiết niệu…
  • Cải thiện mùi hôi, ngứa rát ở vùng kín.
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-7
Viên uống phụ khoa Lavima Biotic giúp phòng chống nấm ngứa vùng kín hiệu quả

Thành phần viên uống phụ khoa Lavima Biotic

  • Viên uống phụ khoa này còn có một tên gọi khác là Men vi sinh vùng kín Lavima Biotic. Vì trong 01 viên chứa tới 1.7 Tỷ  lợi khuẩn sống tự nhiên vùng kín là Lactobacilus Acidophilus LA14. Đây là lợi khuẩn tự nhiên của vùng kín, giúp cân bằng hệ vi sinh và pH vùng kín, giúp vùng kín khỏe mạnh, chống lại các vi khuẩn, nấm có hại.
  • Công nghệ Probiocap từ Mỹ giúp lợi khuẩn LA14 sống sót được qua acid dạ dày để phát huy tác dụng, điều mà rất hiếm sản phẩm khác có được. 
    Immunecanmix là hỗn hợp sinh học giúp tăng sức đề kháng từ công nghệ Vách Tế Bào của Trung tâm công nghệ sinh học (COB) thuộc viện Thực phẩm chức năng Việt Nam (VIDs).
  • Cao Trinh Nữ Hoàng Cung vị thuốc quý hơn nghìn năm được sử dụng để điều trị các bệnh phụ khoa cho các bà Hoàng, cung tần, mỹ nữ ngày xưa, kích thích sản sinh tế bào Lympho T, tăng sức đề kháng.
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-8
Viên uống phụ khoa Lavima Biotic sở hữu bảng thành phần “vàng” trong việc chống lại các vi khuẩn, nấm có hại.

Cách sử dụng viên uống phụ khoa Lavima Biotic

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, viên uống phụ khoa Lavima Biotic có cách  sử dụng:

  • Liệu trình phòng viêm, bảo vệ vùng kín: Uống 1 viên/ngày, duy trì 3 tháng để mang lại hiệu quả. Sản phẩm an toàn nên có thể bổ sung lâu dài.
  • Liệu trình khi bị viêm nhiễm phụ khoa: Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn 30 phút, sử dụng trong 1 tháng để thấy được hiệu quả, duy trì liên tục trong 3 tháng sẽ có kết quả rõ rệt. Nên kết hợp với gel rửa và gel bôi thảo dược Châu  u Lavima để tối đa hiệu quả.
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-9
Bổ sung viên uống phụ khoa Lavima Biotic mỗi ngày sẽ giúp ngừa nấm, kháng viêm

Cảm nhận sau khi sử dụng, review về viên uống phụ khoa Lavima Biotic

Là sản phẩm nhận được nhiều feedback, hàng triệu chị em đã sử dụng, Chanh tươi dễ dàng tìm thấy được một số cảm nhận về men vi sinh vùng kín Lavima Biotic

“Nhận hàng về, mình ấn tượng về hộp viên uống phụ khoa Lavima Biotic nhìn đẹp, xanh mát mắt, có tem chống hàng giả nên yên tâm.  Viên uống thì màu trắng, nhỏ nên dễ uống, dạng vỉ nên không sợ bị ẩm mốc. Nghe dược sĩ tư vấn cần dùng đủ 3 tháng hiệu quả nên mình mua 06 hộp về dùng dần do date cũng xa”

“Lúc trước mình cứ bị nấm ngứa tái đi tái lại, dù đặt thuốc, đi khám và kiêng cữ nhưng vẫn bị lại, rất tốn kém. Biết tới gel rửa Lavima xài trước, thấy đỡ quá nhiều. Nay hãng ra cái viên uống Lavima Biotic, nên mình mua phòng. Trộm vía, cực kì sạch sẽ thơm tho, không biết tới ngứa ngáy vài tháng nay luôn”

“Mình lướt tiktok thấy giới thiệu em viên uống này tốt ngang ngửa optibac. Mình sau sinh bị viêm, ra khí hư vàng vàng, hơi hôi, ngứa. Sau 1 tuần vừa kết hợp uống em này vừa rửa với dung dịch vệ sinh của hãng này thấy okie lắm, hết viêm luôn”

review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-1
Review về Lavima Biotic
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-2
Đánh giá của khách hàng về viên uống Lavima Biotic
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-3
Review viên uống phụ khoa Lavima Biotic 
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic
Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm Lavima Biotic
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-11
Khách hàng đánh giá viên uống phụ khoa Lavima Biotic
review-vien-uong-phu-khoa-lavima-biotic-10
Viên uống phụ khoa Lavima Biotic review từ khác

Có nên mua viên uống phụ khoa Lavima Biotic không?

Nếu bạn đang bị viêm phụ khoa, hay từng tái phát nhiều nấm ngứa hoặc có nguy cơ nhiễm khuẩn vùng kín thì viên uống phụ khoa Lavima Biotic là một lựa chọn không thể bỏ qua:

  1. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế bổ sung 1.7 tỷ lợi khuẩn tự nhiên vùng kín và cao Trinh nữ hoàng cung. Giúp cân bằng hệ vi sinh và pH tự nhiên, tăng sức đề kháng. Đào thải khí hư, hỗ trợ phòng viêm nấm ngứa.
  2. Lavima Biotic được sản xuất bởi nhà máy hiện đại, giấy tờ hợp pháp, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Có tem chống hàng giả, là shop Mall trên sàn TMĐT, website chính hãng. 
  3. Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế. Liệu trình một tháng chỉ tầm trên dưới 500k, có kèm quà tặng hấp dẫn. 
  4. Trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, dược sĩ của hãng sẽ gọi điện tư vấn cho bạn để đạt kết quả tối ưu và cam kết hiệu quả.

Mua viên uống phụ khoa Lavima Biotic ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá niêm yết trên thị trường, 01 hộp viên uống phụ khoa Lavima Biotic có giá là 210.000 vnđ. Khi mua đủ liệu trình sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

Hãng có nhiều quà tặng đi kèm với các liệu trình 1,3 tháng vừa tiết kiệm kinh tế vừa đảm bảo hiệu quả

Các bạn tham khảo thêm một số trang bán hàng chính hãng của Lavima:

Mua tại Website chính hãng Lavima

Mua tại Shopee Mall Lavima

Mua tại Lazada Lavima

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!