Review Top 10 hãng mũ bảo hiểm tốt và bền được ưa chuộng nhất hiện nay

27.09.2022 - 20:43

Bạn muốn mua cho mình một chiếc mũ bảo hiểm tốt nhưng còn băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu nào, hãng nào bền nhất, địa chỉ mua ở đâu để không đụng phải mũ dởmm, pha-ke thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn nón bảo hiểm chất lượng cũng như những các hãng mũ tốt nhất trên thị trường hiện nay!

Mũ bảo hiểm là gì?

Mũ bảo hiểm là vật dụng đội lên đầu nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người dùng khi xảy ra va đập, tai nạn trong lúc điều khiển xe đạp, xe máy... Vì thế chọn mua được loại nón bảo hiểm tốt sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và không bị ảnh hưởng đến não bộ và hệ thần kinh lúc có vấn đề khi tham gia giao thông.

Ngoài có tác dụng bảo vệ cho chính bạn thì theo quy định pháp luật hiện hành,người điều khiển phương tiện giao thông 2 bánh khi tham gia giao thông bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm nên sản phẩm này sẽ rất quen thuộc và cần thiết với chúng ta.

Nón bảo hiểm truyền thống không được làm bằng kim loại mà bằng nhựa tổng hợp như ABS, HDPE những năm gần đây, chất liệu được gia cường bằng sợi carbon để có độ bền cao và nhẹ hơn giúp người đội nhẹ nhành hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

mũ bảo hiểm là gì
Mũ bảo hiểm giúp bảo vệ đầu khi có va chạm

Mũ bảo hiểm có những loại nào?

Mũ bảo hiểm ¾

Nón bảo hiểm ¾ có phần đầu được thiết kế không có cằm mũ, để lộ hàm và mặt khi đội lên. Sản phẩm này sẽ phù hợp với cả người điều khiển phương tiện giao thông và cả người đi cùng. 

Ưu điểm của loại nón bảo hiểm ¾ là có kiểu dáng khá trẻ trung và đem lại sự thông thoáng khi đội. Đảm bảo mức độ an toán, không bị lùa gió khi đi xa, nhưng sản phẩm này có mặt hạn chế khi không bảo vệ được phần mặt của người dùng. 

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu
Mũ bảo hiểm ¾ được giới trẻ rất ưa chuộng

Mũ bảo hiểm nửa đầu

Đây là loại mũ phổ biến nhất trên thị trường vì nó có trọng lượng nhẹ dễ bảo quản và dễ sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái khi dùng. Đồng thời loại nón bảo hiểm nửa đầu cũng đa dạng và có mức giá cả vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên loại mũ này có khả năng bảo vệ rất kém, chỉ che chắn được phần phía trên của não bộ. Nhiều trường hợp người dùng mua phải mũ đểu thì sẽ không có tác dụng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 

Mũ bảo hiểm nửa đầu
Nón bảo hiểm nửa đầu nhẹ và thoáng mát nên được chị em ưu tiên chọn

Mũ bảo hiểm có kính

Loại mũ bảo hiểm có kính được thiết kế có thêm phần kính đến ngang mặt giúp che chắn các bộ phận trên khuôn mặt khỏi khói bụi khi di chuyển(mắt, mũi, miệng...). Bên cạnh đó, nón bảo hiểm có kính cũng khá tiện lợi và linh hoạt khi dùng được nhiều người ưa chuộng. 

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là phần kính rất dễ hỏng do cơ chế điều chỉnh lên xuống nhiều lần làm lỏng ốc vịn. Trong quá trình thay thế cũng khó khăn vì cũng khá ít chỗ bán lẻ kính, nhận sửa kính thay thế và lựa chọn của người mua đa phần là sắm mũ mới.   

Mũ bảo hiểm trùm đầu

Đây là dòng nón bảo hiểm đồ sộ nhất trong tất cả các loại, với thiết kế ôm trọng đầu, kể cả thái dương, căm và gáy của người đội giúp bạn che chắn toàn tiện cho khuôn mặt, cản lục gió, mưa tác độc vào khi đi lại.

Một số loại nón fullface còn trang bị kính giúp bạn tránh bụi bẩn, côn trùng bay vào mắt. Tuy nhiên loại mũ nay khá nặng, không thông thoáng, kính cũng rất dễ mờ khi đi dưới trời mưa và bị tích không khí do chúng ta thở lên khi chạy xe.

mũ bảo hiểm fullface
Mũ bảo hiểm fullface

Mũ bảo hiểm dành cho trẻ em

Mũ bảo hiểm trẻ em là sản phẩm chỉ dành riêng cho những bé nhỏ từ 3 tuổi trở lên. Các thiết kế của nón bảo hiểm trẻ em phải đảm bảo độ nhẹ để không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ nhưng vẫn phải bảo đảm sự an toàn tốt nhất cho trẻ. 

Mũ bảo hiểm dành cho trẻ em cũng đa dạng như mũ của người lớn, chỉ khác là kết cấu nhỏ hơn. Mũ trẻ em sẽ có màu sắc sặc sỡ hơn, với những chi tiết hoạt hình bắt mắt.

Tiêu chí chọn mua mũ bảo hiểm tốt

Mũ bảo hiểm tốt chính là loại mũ đạt tiêu chuẩn để bảo vệ người dùng trước các tình huống xui rủi, va chạm, tai nạn trên đường giao thông. Để chọn loại mũ đạt chuẩn chất lượng thì bạn cần tham khảo một số tiêu chí như sau:

Thiết kế đạt tiêu chuẩn

Mũ bảo hiểm đảm bảo an toàn, chất lượng phải có thiết kế đạt tiêu chuẩn với cấu tạo từ sự bền bỉ và chắc chắn. Tiêu chuẩn thiết kế mũ bảo hiểm tốt bao gồm:

  • Phần vỏ: phải được làm bằng nhựa cứng hoặc các những loại vật liệu an toàn khác, có khả năng chống va đập tốt nhất. Bề mặt mũ và các bộ phận khác phải nhẵn trơn, không được có vết nứt hay cạnh sắc dễ gây phản tác dụng khi bị va chạm. Ngoài ra, chiều cao của ốc, vít, đinh tán không được vượt quá 2mm so với bề mặt của mũ.
  • Lớp đệm xốp: Đây là bộ phận quan trọng nhất của nón bảo hiểm, có vai trò hấp thụ xung động từ bên trong để giảm cường độ lực va chạm khi bên ngoài có tác động ngoại lực lên vùng mặt và đầu. Thiết kế đệm xốp phải đạt tiêu chuẩn có có độ đàn hồi tốt, chắc chắn và gắn khớp với vỏ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Lớp lót: Đây là phần tiếp xúc trực tiếp giữa mũ bảo hiểm và da đầu. Chất liệu sản xuất lớp lót được yêu cầu phải thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tránh gây bí bách khi sử dụng, gây ra các bệnh về da đầu.
  • Phần quai đeo: Quai đeo phải có dây đeo, bộ phận khóa chốt an toàn, bộ phận điều chỉnh cho mũ vừa với đầu của người dùng và được gắn chắc chắn với thân vỏ mũ. Phần khóa phải được thiết kế chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo dễ dàng tháo lắp khi sử dụng.
Tiêu chí chọn mua mũ bảo hiểm tốt
Tiêu chí chọn lựa một chiếc mũ bảo hiểm tốt

Chất liệu của mũ bảo hiểm

Chất liệu được sử dụng cho nón bảo hiểm là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để quyết định đến chất lượng của loại mũ bảo hiểm. Chất liệu mũ bảo hiểm thị trường đang được ưu tiên sử dụng cho vỏ mũ hiện nay là nhựa ABS với độ cứng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực kỳ tốt.

Phần hấp thụ ngoại lực thường được làm bằng mút xốp (EPS) cao cấp. Loại chất liệu này có khả năng giảm thiểu lực tác động từ bên ngoài, giúp bảo vệ cho vùng đầu, hạn chế tổn thương khi xảy ra tai nạn, va đập phần đầu. Khi lựa chọn mua nón bảo hiểm, bạn nên chọn sản phẩm có thể tháo riêng miếng đệm xốp giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn không bị mốc sau thời gian dài sử dụng.

Xác định nhu cầu sử dụng

Để mua được loại mũ bảo hiểm hợp ý mình, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng. Nếu chỉ cần đội trong một quãng đường ngắn, độ dài vừa phải bạn có thể mua mũ  ¾  hoặc loại mũ nửa đầu để giúp thoáng khí, dễ dàng bảo quản và mang theo.

Ngược lại khi cần dành cho một chuyến đi xa, đường dài có địa hình phức tạp thì bạn nên chọn loại mũ cả đầu để bảo vệ toàn diện nhất, bạn cũng có thể chọng loại mũ ¾ có thiết kế thêm phần kính chụp để vừa tránh gió bụi vừa an toàn cho cả phần đầu.

Có tem CR từ nhà sản xuất

Tem CR từ nhà sản xuất là một loại chứng nhận hợp quy theo tiêu chuẩn QCVN 2:2008/BKHCN. Đây là một trong các tiêu chí lựa chọn mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng và được phép lưu thông trên thị trường Việt Nam. 

Tem nhãn CR của nhà sản xuất cần đặt ở vị trí dễ quan sát và gắn chắc chắn, đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Đồng thời, Tem CR cần phải có chứng nhận sự phù hợp từ Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam. 

Thương hiệu sản phẩm

Để mua mũ bảo hiểm tốt, chất lượng thì bạn nên chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín có nguồn gốc rõ ràng, có tem chứng nhận hợp quy đầy đủ để bảo đảm an toàn và sức khỏe của chính mình.

Hiện nay trên thị trường tràn lan các loại nón bảo hiểm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng...thậm chí có những chiếc mũ chỉ có giá từ 20 nghìn đến 30 nghìn. Loại mũ này hoàn toàn không hề giúp bạn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Bạn nên mua mũ bảo hiểm dựa trên sự bảo đảm an toàn tính mạng cho bản thân không phải mua mũ để đội đối phó với công an. Rất nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra khiến người đi đường vỡ sọ não vì đội phải mũ dổm, một số loại còn không có miếng sốp chống sốc.

Tóm lại, để mua được loại mũ tốt nhất bạn nên căn cứ dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng của chính mình. Đồng thời đừng ham mũ rẻ mà ảnh hưởng đến độ an toàn của chính mình bạn nhé!

Top 10 thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng    

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mũ bảo hiểm với mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng chắc chắn và đảm bảo an toàn cho bạn khi tham ia giao thông. Dưới đây là 10 thương hiệu nón  bảo hiểm chính hãng, chất lượng có giá cả phải chăng để bạn tham khảo:    

1. Thương hiệu mũ bảo hiểm Royal    

Nón bảo hiểm thương hiệu Royal được ra mắt vào năm 2015 trực thuộc Công ty TNHH sản xuất thương mại MAFA VN. Với mục tiêu cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Royal đã và đang không chỉ sản xuất sản phẩm cho nguồn tiêu thụ trong nước mà còn vươn xa trên toàn thế giới.

Sản phẩm của Royal cũng vô cùng đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn như: Mũ bảo hiểm ¾, Mũ bảo hiểm trùm đầu, Mũ bảo hiểm lật cằm, Mũ bảo hiểm ½ đầu...

+ Đặc điểm nổi bật 

  • Thiết kế sản phẩm vô cùng sành điệu, có tính thẩm mỹ cao mang, hài hòa đa dạng nhiều màu sác.
  • Vỏ mũ được làm bằng nhựa nguyên sinh ABS hoặc Carbon chịu lực va đập cực kỳ tốt.    
  • Lót mũ, xốp, đệm cằm, chốt quai mũ,… đều được thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn đảm bảo an toàn và kể cả tính thẩm mỹ.

+ Khoảng giá

Giá tham khảo của thương hiệu Royal: từ 300.000 - 1.200.000 đồng.

Mũ bảo hiểm Royal
Mũ bảo hiểm Royal

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

555.000 ₫

tiki-buy-now

595.000 ₫

lazada-buy-now

560.000 ₫

2. Thương hiệu mũ bảo hiểm Andes

Nón bảo hiểm đến từ nhà Andes thuộc Công ty TNHH Long Huei ra mắt từ năm 2001. Sản phẩm đang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tự động của nước Đức, Tây Ban Nha, Ý đạt tiêu chuẩn an toàn cho người dùng tại Việt Nam và Quốc tế về khả năng chống va đập.

+ Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế bắt mắt, đa dạng phong phú về mẫu mã phù hợp với tất cả mọi người.
  • Vỏ nón bảo hiểm được làm từ nhựa ABS nguyên sinh 100% cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan bền bỉ, chịu va đập mạnh và xuyên thủng cực cao.
  • Lớp vải lót bên trong đã được xử lý kháng khuẩn, thấm hút tốt, mang đến cảm giác thoáng mát và êm ái khi đội lên đầu.

+ Khoảng giá

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 - 6.800.000 đồng.

Mũ bảo hiểm Andes
Mũ bảo hiểm Andes

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

396.000 ₫

tiki-buy-now 11

349.000 ₫

3. Thương hiệu mũ bảo hiểm Napoli

Nón bảo hiểm Napoli là thương hiệu mũ bảo hiểm đến từ Việt Nam. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế.

+ Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng ngày nay
  • Vỏ mũ được kết cấu từ chất liệu 100% hạt nhựa ABS chuyên dụng giúp chịu ngoại lực tốt.
  • Mút xốp dày dặn và cứng cáp, bám chặt với phần vỏ ôm trọn lấy vòng đầu giúp bảo vệ, làm giảm chấn thương cho phần đầu và não bộ.
  • Mang đến cảm giác thoải mái, vẫn đảm bảo tiêu chí thoáng mát khi dùng và khi dùng không gây đau, nặng vùng đầu.

+ Khoảng giá

Khoảng giá tham khảo từ: 170.000đ - 600.000đ       

Mũ bảo hiểm Napoli
Mũ bảo hiểm Napoli

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 13

110.000 ₫

tiki-buy-now 14

289.000 ₫

lazada-buy-now 15

131.000 ₫

4. Thương hiệu Nón Sơn

Mũ bảo hiểm Nón Sơn được rất nhiều người biết đến với dòng mũ sơn nửa đầu đặc trưng. Nón Sơn mũ bảo hiểm cũng được đánh giá là sản phẩm tốt với chất lượng đật tiêu chuẩn, đảm bảo và luôn đặt tiêu chí an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu.

+ Đặc điểm nổi bật 

  • Có độ bền cao.
  • Hệ thống lỗ thông gió kết cấu tốt giúp không khí luôn lưu thông vào bên trong mũ, giảm bớt sự bí bách khi đội.
  • Khả năng bảo vệ, chống va đập tốt.

+ Khoảng giá        

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 - 3.500.000 đồng.

Mũ bảo hiểm Nón Sơn
Mũ bảo hiểm Nón Sơn

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 17

249.000 ₫

shopee-buy-now 18

350.000 ₫

tiki-buy-now 19

350.000 ₫

5. Thương hiệu nón bảo hiểm Protec

Protec là thương hiệu trực thuộc quản lý của Công ty TNHH Thiết Bị Và Sản Phẩm An Toàn Việt Nam. Sản phẩm đến từ nhà Protec có thiết kế hiện đại, hợp thời trang và đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng khi tham gia giao thông.

+ Đặc điểm nổi bật

  • Độ bền cao, chất lượng sản phẩm đẹp, thiết kế hiện đại.
  • Có khả năng chịu sức kéo, tác động ngoại lực va đập
  • Dây và khóa mũ được đánh giá có độ bền tốt
  • Có kích thước thoải mái, vừa vặn và an toàn với vòng đầu.

+ Khoảng giá        

Giá tham khảo: Khoảng 250.000 - 550.000 đồng.

Mũ bảo hiểm Protec
Mũ bảo hiểm Protec

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 21

145.000 ₫

tiki-buy-now 22

338.000 ₫

lazada-buy-now 23

362.000 ₫

6. Thương hiệu nón fullface Agu

Với thiết kế Fullface độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, năng động, có nét thể thao, dòng mũ Agu được các bạn trẻ - phượt thủ săn đón rất nhiều.

+ Đặc điểm nổi bật    

  • Vỏ nón bảo hiểm được làm từ nhựa ABS an toàn tuyệt đối khi đội, có khả năng chịu lực va đập, không bị trầy xước.
  • Kính của mũ bảo hiểm được làm từ nhựa PC và xử lý gia công nano theo công nghệ của Đức có khả năng hạn chế vỡ, chống tia UV, nâng lên hạ xuống dễ dàng, linh hoạt cho hình ảnh nhìn trung thực.
  • Quai mũ được dệt 2 lớp bằng sợi tổng hợp, chịu lực kéo tốt, dễ thao tác, đội vào hay tháo ra khi sử dụng
  • Lớp vải lót được may khá nhiều sợi dù, đảm bảo khi đội lên đầu sẽ không quá nặng và tạo cảm giác thoải mái khi đội
  • Thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp tinh tế; đáp ứng mọi vòng đầu của người lớn.         

+ Khoảng giá

Giá tham khảo: Khoảng 255.000 - 368.000 đồng

Mũ bảo hiểm Agu
Mũ bảo hiểm Agu

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 25

320.000 ₫

tiki-buy-now 26

319.000 ₫

lazada-buy-now 27

349.000 ₫

8. Thương hiệu mũ bảo hiểm GRS    

GRS là thương hiệu nón bảo hiểm thuộc quản lý của Công ty TNHH MTV SX TM Hoàng Quán. Những dòng mũ bảo hiểm của hãng này được thị trường người tiêu dùng đánh giá cao với thiết kế đa dạng, hiện đại và chất lượng tốt đi cùng mức giá vô cùng phải chăng.

+ Đặc điểm nổi bật 

  • Thiết kế phần thân mũ vô cùng cứng cáp, có khả năng bảo vệ tốt.
  • Hiệu quả chống va đập cao khi xảy ra sự cố lưu thông trên đường.
  • Phần kính mũ có tính năng chống lóa mắt, điểm mù phù hợp sử dụng vào ban ngày và không bị ảnh hưởng.

+ Khoảng giá        

Giá tham khảo: Khoảng 250.000 - 450.000 đồng.

Mũ bảo hiểm GRS  
Mũ bảo hiểm GRS  

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 29

239.000 ₫

tiki-buy-now 30

259.000 ₫

9. Thương hiệu mũ bảo hiểm Honda   

Honda luôn là thương hiệu có vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Ngày trước mũ bảo hiểm Honda thường được tặng kèm khi bạn mua xe nhưng hiện nay có rất nhiều người săn đón mũ đến từ thương hiệu này. Đa phần các thiết kế của Hoda đều hướng đến loại mũ bình dân, hằng ngày. 

Hiện nay, các sản phẩm honda cũng đang dần tân tiến hơn, xuất hiện những sản phẩm có thêm kính, thậm chí là mũ fullface...

+ Đặc điểm nổi bật (ưu điểm)        

  • Vỏ mũ Honda rất cứng cáp được kết cấu làm từ các hạt nhựa ABS mang tính dẻo dai, chịu được áp lực rất lớn trong quá trình gia công.
  • Mũ bảo hiểm đến từ nhà Honda được làm từ những sợi carbon chắc chắn, bền bỉ, chịu được các tác động mạnh đến từ môi trường bên ngoài.   
  • Giá thành vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi người.

+ Khoảng giá

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 đồng đến 350.000 đồng

Mũ bảo hiểm Honda  
Mũ bảo hiểm Honda  

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 32

251.000 ₫

shopee-buy-now 33

465.000 ₫

Thương hiệu mũ bảo hiểm B'color

B’Color là một thương hiệu mũ bảo hiểm dành cho giới trẻ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và đảm bảo an toàn theo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của VN cấp phép. 

+ Đặc điểm nổi bật  

  • Vỏ mũ được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh có độ cứng cao, lớp nhựa dày dặn, khi cầm rất chắc tay, có bề mặt vỏ láng mịn.
  • Lõi xốp của mũ được làm bằng nhựa EPS là bộ phận quan trọng để bảo vệ bộ não và hấp thụ các xung động khi xảy ra va chạm
  • Vải lót sử dụng chất liệu sợi Polyester, lớp đệm bảo vệ chắc chắn những vẫn tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. 
  • Quai đeo được sản xuất từ các sợi tổng hợp và nhựa Acetic chất lượng cao, dễ dàng điều chỉnh độ dài linh hoạt.

+ Khoảng giá        

Giá tham khảo: Khoảng 139.000 đồng đến 400.000 đồng.

Mũ bảo hiểm B'color
Mũ bảo hiểm B'color

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 35

155.000 ₫

shopee-buy-now 36

165.000 ₫

tiki-buy-now 37

185.000 ₫

10. Thương hiệu mũ bảo hiểm SRT

Mũ bảo hiểm SRT là 1 trong những phụ kiện bảo hiểm an toàn đi kèm với yếu tố thẩm mỹ. Rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là các rider scooterist. Mũ Srt luôn làm nổi bật phong cách , thể hiện cái " gu " của chính bạn. 

+ Đặc điểm nổi bật     

  • Chất liệu, kết cấu sản phẩm đạt chuẩn, có quy trình sản xuất rất tiên tiến và vô cùng nghiêm ngặt.
  • Khả năng bảo vệ tốt cho phần đầu và não bộ khi xảy ra va chạm.
  • Chống vi khuẩn, chống dị ứng khi sử dụng.

+ Khoảng giá        

Giá tham khảo: Khoảng 89.000 - 300.000 đồng.

Mũ bảo hiểm SRT
Mũ bảo hiểm SRT

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 39

210.000 ₫

tiki-buy-now 40

279.000 ₫

lazada-buy-now 41

243.000 ₫

Trên đây là thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất! Hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và hài lòng với sản phẩm do chính mình lựa chọn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!