Sạc dự phòng Samsung có tốt không? Top pin dự phòng Samsung tốt nhất

26.04.2023 - 15:20

Samsung là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phân các thiết bị điện tử công nghệ. Nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn khi mua sạc dự phòng Samsung. Liệu rằng pin dự phòng Samsung có tốt không, pin sử dụng có lâu không? Thời gian sạc pin có nhanh không? Hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Thương hiệu Samsung của nước nào? Có uy tín không?

Samsung là một trong những thương hiệu điện tử, có hệ điều hành Android lớn nhất. Trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc  được thành lập vào năm 1938. Trong nhiều thời kỳ công nghệ hoá cho tới nay, Samsung là một thương hiệu điện tử, chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử lớn nhất trên thế giới. Tại Việt Nam hiện có 3 nhà máy lớn của Samsung, chuyên cung cấp những thiết bị, linh kiện, lắp đặt các công nghệ của Samsung như điện thoại, máy tính bảng, sạc dự phòng,…

Sạc dự phòng samsung

Samsung cũng là một trong những hãng điện tử uy tín và chất lượng trên toàn cầu, với thiết kế tinh xảo và nổi tiếng với cây bút note thần kì. Đây cũng chính là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Apple trên nhiều phương diện công nghệ.

Hầu hết các dòng Samsung, đặc biệt là sạc dự phòng thường có các mức tầm trung và cao cấp, bởichất lượng bền, kiểu dáng sang trọng và mẫu mã đẹp mắt. Chính vì thế, Samsung luôn được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng.

Có nên mua sạc dự phòng samsung không?

Đây là câu hỏi của khá nhiều người tiêu dùng, khi muốn sở hữu sạc dự phòng làm người bạn đồng hành trong công việc, vui chơi, giải trí,… Bởi, sạc dự phòng của dòng Samsung có những tính chất, đặc trưng nổi bật sau:

Sạc dự phòng samsung

1. Không gây ảnh hưởng trực tiếp đến pin thiết bị

Nhiều ý kiến cho rằng, sạc dự phòng nhiều sẽ có nguy cơ bị chai pin nhiều và nhanh hơn, so với việc cắm sạc trực tiếp. Bởi, sạc dự phòng chỉ là nguồn cung cấp điện tạm thời, giúp duy trì thiết bị của bạn không bị hết điện, chứ nó không có chức năng nạp điện. Nhưng đối với Samsung thì khác, sạc dự phòng sẽ được nạp điện như đối với nguồn đin thông thường trực tiếp. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc sạc quá nhiều bị chai pin nữa. 

2. Thiết kế 

Có thể thấy rằng, việc thiết kế của Samsung luôn khiến người dùng phải trầm trồ, vì độ sắc nét và tinh xảo của sản phẩm được hiện diện không chỉ qua điện thoại, máy tính bảng,… mà còn thông qua phụ kiện, sạc dự phòng,…. Với sự tân tiến hiện nay, pin sạc dự phòng của Samsung được ngườidùng khen ngợi vì hình dáng nhỏ gọn, vừa tay, tiện lợi và màu sắc đơn giản, nhã nhặn.

3. Thương hiệu 

Hầu hết, người dân trên toàn thế giới, không một ai là không biết về  Samsung - một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài các thiết bị điện tử ra, thì Samsung còn chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng điện như: Máy lạnh, tủ lạnh, ti vi,…. 

4. Thời gian sạc pin 

Đối với một pin sạc dự phòng của Samsung chính hãng, thì thời lượng sạc đầy của nó dao động trong khoảng từ 6 đến 8 tiếngtùy hãng điện thoại của bạn đang sử dụng. Do đó, bạn nên sạc đầy và hạn chế việc sạc ngắt giữa chừng, sạc qua đêm,… để tránh làm ảnh hưởng đến pin của thiết bị.

Sạc dự phòng samsung

5. Hiệu suất sạc pin

Hiệu suất sạc pin của sạc dự phòng Samsung rất cao, dao động trong khoảng 75 đến 80%, tức sản phẩm có hiệu suất khá khoẻ. Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Samsung nhé!

6. Dung lượng pin 

Dung lượng pin phụ thuộc vào mức gía và dòng sản phẩm của Samsung, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mức dung lượng phù hợp, thông thường Samsung có các dung lượng pin 10000 mAh, 12000 mAh,… 

Sạc dự phòng của Samsung thường rất đa dạng và nhiều mức dung lượng hiện đang hot trên thị trường hiện nay. Pin sạc dự phòng của Samsung luôn cam kết mức dung lượng chính xác đến với người tiêu dùng của mình.

7. Giá thành

Hiện tại pin sạc dự phòng chính hãng của Samsung có giá khoảng 400.000 đồng đến 1 triệu đồng, mức giá này khá phù hợp, nhưng còn phụ thuộc vào dung lượng của pin sạc dự phòng mà bạn lựa chọn

8. Nhiều tính năng nổi bật

Cũng giống như những chiếc sạc dự phòng khác, thì dòng Samsung cũng có những tính năng ưu việt và nổi trội như: Thiết kế màng hình hiển thị số, đèn LED chiếu sáng, chế độ tự động ngắt sạc đầy, thiết kế nhiều cổng sạc, jack cắm đảm bảo an toàn cho người sử dụng,

Sạc dự phòng samsung

Gợi ý top 7 sạc dự phòng Samsung tốt nhất

Pin sạc dự phòng Samsung EB-P1100 10000mAh Type-C

Giới thiệu sản phẩm: Pin sạc dự phòng của Samsung EB- P1100 10000 mAh mang thiết kế và phong cách thời trang nguyên khối hình chữ nhật, các góc cạnh được bo cong, tạo nét uyển chuyển và mềm mại. Phần vỏ pinđược làm bằng hợp kim nhôm tinh xảo, khiến cho sản phẩm trở nên hoàn mỹ.

Sạc dự phòng samsung

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI shopee

Ưu điểm sản phẩm:

  • Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh AFC cao cấp
  • Bạn có thể thoải mái cắm sạcmà không lo hư hỏng đầu thiết bị .
  • Với thiết kế nhôm chắc chắn, luôn giữ mới thiết bị và giảm thiểu tình trạng trầy xước do tác động từ bên ngoài.
  • Cổng sạc kép cho phép người dùng sạc hai thiết bị cùng lúc. 
  • Dung lượng: 10.000mAh 
  • Kích thước: 71x141.8x14 mm Trọng lượng: 220 g

Nhược điểm sản phẩm: Chỉ sạc đủ đầy pin cho một chiếc điện thoại, bởi dung lượng sạc khá thấp và chất lượng chỉ ở mức tương đối.

G: 130.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Pin sạc dự phòng không dây Samsung Wireless Charger EB-U1200 10.000 mAh

Đây là một trong những sạc dự phòng không dây đột phá mới, cho phép bạn sạc các dòng điện thoại Galaxy S10/S10+/S10e hay đồng hồ thông minh Galaxy Watch mà không cần đến ổ cắm điện. 

Sạc dự phòng samsung

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI tiki

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sạc nhanh tốc độ chỉ từ 10 đến 15 phút là bạn có thể sử dụng thiết bị với mức pin 100%.
  • Không còn phải sử dụng dòng dây cồng kềnh, di chuyển tự do mà không cần ổ cắm sạc.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi công tác
  • Pin được thiết kế kiểu dáng nhỏ, gọn, tiện lợi, bạn có thể cầm tay hoặc di chuyển đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn.
  • Hiển thị màn hình đèn LED thể hiện dung lượng Pin.

Nhược điểm sản phẩm: Giá thành sản phẩm khá cao và chỉ sử dụng những thiết bị điện thoại có mặt kính từ Galaxy S10 trở lên. Không phù hợp với các dòng sản phẩm đời cũ hơn.

G: Dao động 800.000 VNĐ đến 1 triệu VNĐ

Pin sạc dự phòng Samsung 30000 mAsiêu bền

Đây là một trong những loại pin sạc dự phòng có giá thành khá rẻ, nhưng dung lượng của pin sạc khá lớn 30000mAh, bạn có thể tha hồ lướt web, giải trí, làm việc ngày dài mà không lo hết pin trên thiết bị.

Sạc dự phòng samsung

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sạc dự phòng có sử dụng lõi pin Lithium polymer, đây là thành phẩm được sản xuất bởi nhãn hàng LG và Panasonic, giúp sạc luôn được cứng cáp và chất lượng hơn
  • Có thể sạc nhiều lần (khoảng 3 đến 4 lần) mới hết được lượng pin được tích trữ trong sạc.

Nhược điểm sản phẩm: Thiết kế với kích thước khá lớn, bất lợi cho người tiêu dùng phải cầm nặng tay.

G: 160.000 VNĐ 

Sạc pin dự phòng Samsung EB PN920

Được thiết kế như chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 nguyên khối, nhiều người thường bị lầm tưởng rằng đây không phải là sạc dự phòng. Biết được tâm lý người tiêu dùng muốn gì, Samsung đã đồng bộ và cho ra mắt sản phẩm sạc dự phòng EB PN920

Sạc dự phòng samsung

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Ưu điểm sản phẩm: 

  • Thiết kế và trang bị bên ngoài giống như một chiếc điện thoại thông thường.
  • Tích hợp 1 đầu cắm put on và put up chắc chắn, kèm theo một bấm nguồn nhẹ nhàng, giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng và lịch sự.
  • Kích thước mỏng, nhẹ: 145.6 x 71 x 10.7 mm, chế độ fast charge.

Nhược điểm sản phẩm: Sản phẩm khá nặng và dung lượng pin thấp, chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

Giá: 150.000 VNĐ 

Pin sạc dự phòng 20.000 mAh

Đây là một low battery kinh điển giúp bạn có thể làm việc, lướt web, …. mà không bị gây gián đoạn.

Sạc dự phòng samsung

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Ưu điểm sản phẩm:

  • Được làm bằng chất liệu nhực PU cao cấp và chắc chắn, chỉ với trọng lượng 320gr, rất nhẹ tay và có thể mang theo bên người.
  • Với dung lượng pin lên đến 36000 mAh, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng pin thoả thích mà không phải sợ hết pin giữa chừng.
  • Tích hợp 3 đầu cắm, bạn có thể sử dụng 1 lúc 2 máy mà không lo bị nóng, chai hay hư pin thiết bị.
  • Trang bị đèn LED chiếu sáng và đèn LED hiển thị mức độ pin là 100%, 75%, 50% và 25%.

Nhược điểm sản phẩm: Không có nhược điểm nào cho sản phẩm này. Còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu ngay một chiếc sạc dự phòng hoàn hảo như thế này.

Giá: 200.000 VNĐ

Sạc dự phòng Samsung 5000 mAh

Là đời đầu của các thiết bị sạc dự phòng của Samsung, Sạc pin dự phòng Samsung 5000 mAh phù hợp với những người dùng ít sạc điện thoại phòng khi hết pin, chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết và trong những trường hợp khẩn cấp.

Sạc dự phòng samsung

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi và nhẹ, chỉ bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J2. 
  • Với vỏ bọc nhựa PU chắc chắn, không dễ dàng bể, nứt do tác động bên ngoài.

Nhược điểm sản phẩm: Có dung lượng ít, chỉ sử dụng trong thời gian khá ngắn, phù hợp để cầm đi ra ngoài, đi chơi,… không thuận lợi cho việc đi xa, công tác,…

Giá: 200.000 VNĐ 

Sạc dự phòng Samsung Kettle 5.1 EB-PA510BLEGWW

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các sporter, với thiết kế khoẻ khoắn, sinh động và lấy cảm hứng từng những thiết kế đơn giản, thanh tao.

Sạc dự phòng samsung

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế sợi dây được làm bằng cao su chắc chắn, giúp bạn cầm nắm thoải mái mà không lo bị rớt.
  • Bề mặt được bọc một lớp cao su mỏng, giúp máy được bảo vệ một cách tuyệt đối khi bị va đập.

Nhược điểm sản phẩm: Dung lượng pin khá thấp chỉ có 5100 mAh.

Giá: 350.000 VNĐ 

Trên đây là những thông tin bổ ích, giúp bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm sạc dự phòng Samsung. Chúc bạn thành công!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!