Review Serum Oh Oh có tốt không? đánh giá chi tiết từng loại

22.03.2023 - 16:45

Serum oh oh liệu có tốt không? có những loại nào? chúng xuất xứ từ đâu và liệu thương hiệu này có uy tín? trước những câu hỏi này, hãy cùng Chanh Tươi bóc tách vấn đề và xem 5 loại serum đến từ thương hiệu mới lạ này có gì hay ho không nhé.

Giới thiệu thương hiệu Oh Oh

Thương hiệu Mỹ phẩm Oh Oh là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào, được sáng lập bởi ông John H Seo. Ông là một nhà tài phiệt, đồng thời là người có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang quốc tế. Các thương hiệu hàng đầu như TOMMY HILFIGER, ROOTS CANADA và SNOW PEAK đều do chính tay John cho ra mắt và phát triển tại Hàn Quốc.

Với khối óc thiên tài và tầm nhìn không ngừng tìm kiếm sự đổi mới, John bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực khoa học chăm sóc làn da mang tinh thần khác biệt và độc nhất, từ khi kết giao với chủ tịch công ty dưỡng da danh tiếng FILORGA (Pháp)

Ông cho rằng làn da cũng như thời trang là chỉ dấu dễ để lại ấn tượng nhất của một cá nhân. Một làn da nhiều khuyết điểm có thể gây ra tác động tiêu cực tới hình ảnh cá nhân và ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội khác. Bởi vậy các sản phẩm chăm sóc da phải được cá nhân hóa, có những thành phần hoạt tính với nồng độ cao ở chuẩn mực tốt có thể, được “thiết kế” cho từng vấn đề da và truyền cảm hứng cho chính người sử dụng.

serum-oh-oh5
Một số loại mỹ phẩm serum Oh Oh

Mỹ phẩm Oh Oh có tốt không?

Điểm khác biệt nhất của thương hiệu này so với các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ là  Oh Oh  ra đời dựa trên những nghiên cứu về loại da người Châu Á.  Hãng đã tìm hiểu các yếu tố môi trường như nhiệt độ và độ ẩm tại khu vực này, đồng thời,hãng hiểu rõ người Châu Á cần những sản phẩm chăm sóc da nào phù hợp để cải thiện tối ưu sản phẩm phù hợp với làn da.

Làn da Châu Á là những làn da chịu 70% tác động từ các yếu tố ngoại sinh, chẳng hạn như sự thay đổi thời tiết hàng ngày, nồng độ oxy, độ ẩm, tia UV và các chất ô nhiễm... Với tiêu chí “sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của bạn và nơi bạn sinh sống” các chuyên gia hàng đầu Oh Oh tìm ra những thành phần chăm sóc da thiết yếu và tinh chỉnh ở nồng độ đạt chuẩn, mang đến hiệu quả vượt trội.

Với cá nhân mình thì chưa được trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm khác của hãng nhưng thực sự ấn tượng và có thiện cảm với 2 chai serum: Oh Oh Skin Health Serum và Oh Oh Summer Serum. Là dòng sản phẩm của Hàn Quốc nhưng hiệu quả không chỉ “sương sương” mà chắc chắn sẽ hợp gu dân skincare thích hoạt chất mạnh (highly active ingredient). Mình đánh giá Oh Oh là 1 level hoàn toàn khác so với những gì mình thường nghĩ về dưỡng da Hàn Quốc.

Để có cái nhìn tổng quan nhất về các dòng serum của thương hiệu này, mình sẽ đi vào đánh giá chi tiết 5 sản phẩm tinh chất của Oh Oh hiện đang có trên thị trường ngay sau đây.

Review Top 5 serum Oh Oh đang được yêu thích nhất trên thị trường 2023 

1.Tinh Chất Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm Nám oh!oh! Skin Health Serum 

Oh Oh Skin Health Serum là tinh chất dưỡng da giúp tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da, làm sáng vùng da xỉn màu, sạm, có đốm nâu, thiếu sức sống,… Serum chứa các hoạt chất điều trị mạnh mẽ với nồng độ lên đến 20% Niacinamide (Vitamin B3) và 2% Acetyl Glucosamine cũng như Arginine, Allantoin, chiết xuất hoa Cúc Đức, chiết xuất lá Rosemary,… mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống oxy hóa da và điều trị các đốm sắc tố tối ưu. 

Sản phẩm thấm cực nhanh, không nhờn dính như các sản phẩm chứa Niacinamide khác nên cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Skin Health Serum phù hợp mọi loại da, kể cả da dầu mụn, hỗ trợ điều tiết bã nhờn, kháng viêm, điều trị mụn, làm đều màu da. Không chỉ thế, sản phẩm còn làm dịu các tổn thương trên da và thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe làn da.

serum-oh-oh3
oh!oh! Skin Health Serum

Nơi mua tốt nhất

shopee

734.000 ₫


Thành phần chính và công dụng:

  • Niacinamide (Vitamin B3) nồng độ cao lên tới 20%: kháng viêm, ngừa mụn, giảm thâm sạm, củng cố hàng rào bảo vệ da. Từ đó làn da của bạn sẽ luôn giữ được khỏe mạnh tự nhiên vốn có của mình
  • 2% Acetyl Glucosamine: chống lại các dấu hiệu lão hóa nhờ khả năng bổ sung Hyaluronic Acid và giữ nước cho da giúp da luôn săn chắc và ẩm mịn.
  • Arginine - Một trong 21 loại axit amin hình thành protein: chữa lành vết thương và chống oxy hóa, tăng cường hydrat hóa và tăng sản xuất Collagen
  • Allantoin (chiết xuất từ cây hoa chuông): làm dịu da, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.
  • Vitamin C (Dạng SAP): Là một phái sinh ổn định của Vitamin C, giúp chống oxy hóa và kháng viêm.
  • Phức hợp Pro Anti- Irritant gồm Dipotassium glycyrrhizinate, Anthemis Nobilis Flower Chamomilla Recutita Flower
  • Extract (chiết xuất hoa cúc Đức) & Chiết xuất lá Hương Thảo (Rosmarinus Officinalis Leaf Extract) : kháng viêm, làm dịu da và chống oxy hóa.
  • Calcium Pantothenate (tiền chất ổn định của Vitamin B5): phục hồi da, củng cố lớp màng bảo vệ da, chống kích ứng.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (dẫn xuất ổn định của Vitamin C): chống oxy hóa, kháng viêm, thúc đẩy tổng hợp Collagen, mờ thâm sạm.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Dưỡng sáng da, làm đều màu da, mờ thâm nám, đốm nâu

Làm dịu các khu vực bị tổn thương trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi, tái cấu trúc tế bào.

Có khả năng điều tiết dầu nhờn trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, kháng viêm và điều trị mụn

Hỗ trợ hàng rào bảo vệ da chắc chắn, tạo nên làn da rạng rỡ, khỏe mạnh mỗi ngày

Mùi thơm nhẹ nhàng.

Nhược điểm

Có thể gây châm chích đối với làn da nhạy cảm.

2. Serum oh oh Resurface A - Tinh chất trẻ hóa, làm sáng da

Oh Oh Resurface A là tinh chất trẻ hóa da mạnh mẽ, giúp tái tạo hiệu quả các tế bào chịu tác động của stress oxy hóa và quá trình peroxy hóa lipid. Thành phần hoạt tính trong công thức là tiền thân của Acid Retinoic - Retinaldehyde, kích hoạt các thụ thể Retinoid trong da và ít kích ứng hơn nhiều so với Retinol

Tinh chất phục hồi và giúp da khỏe mạnh, điều hòa lại màng tế bào. Ngoài ra, thành phần còn chứa Niacinamide làm sáng và săn chắc các mô da, kích thích tăng sinh nguyên bào sợi và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời điều tiết lại chất nhờn dư thừa trên da. Oat Extract (chiết xuất yến mạch) và Allantoin làm dịu, kích thích quá trình phục hồi và bảo vệ da.

serum-oh-oh4
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

840.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Retinal là một thành phần tuyệt vời để tái tạo làn da lão hóa, có hiệu quả trong việc giảm mụn và ngừa đốm nâu sắc tố.
    Niacinamide: chất chống lão hóa, kích thích sản xuất collagen, điều tiết sự xuất hiện của bã nhờn và giảm thiểu kích thước lỗ chân lông, có hiệu quả chống lại các đốm sắc tố. 
  • Chiết xuất yến mạch: làm dịu và dưỡng ẩm da
  • Chiết xuất hạt Chia: cung cấp nguồn axit béo omega-3 tự nhiên dồi dào nhất, có tác dụng dưỡng ẩm và giúp duy trì độ đàn hồi của da.
  • Dipotassium glycyrrhizinata: Chất điều hòa da, làm dịu da, giữ ẩm
  • Anthemis Nobilis Flower Extract: Chiết xuất hoa cúc Đức, có đặc tính giảm đỏ làm dịu da
  • Allantoin: Có trong chiết xuất thực vật của cây hoa chuông, cung cấp độ ẩm cho da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hỗ trợ làm dịu mềm da, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.

Công dụng dưỡng ẩm và duy trì độ đàn hồi săn chắc cho làn da

Có khả năng cải thiện mụn trừng cá, điều tiết sự xuất hiện của bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông

Hỗ trợ kích thích sản sinh collagen cho da

Nhược điểm

Giá thành khá cao

3. Tinh Chất Tế Bào Gốc, Tái Tạo Da Oh Oh Oatmere Serum 

Serum oh oh Oatmere  là tinh chất tế bào gốc, tái tạo da với công thức chứa 4.5% Oat Extract (chiết xuất yến mạch) làm dịu, chống viêm và chữa lành các tổn thương trên da, đồng thời bổ sung 9.9 ppm EGF (yếu tố tăng trưởng) cải thiện các nếp nhăn cũ và giảm sự xuất hiện nếp nhăn mới, kích thích sự phân bào của biểu bì và thúc đẩy sản sinh thêm Elastin, tái cấu trúc da.

Sản phẩm rất phù hợp cho những làn da khô, tiền lão hóa, da nhạy cảm và da sau trị liệu hoặc can thiệp thẩm mỹ.

serum-oh-oh2
Serum Oatmere Oh Oh

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.100.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Sh-Oligopeptide-1: Thường được gọi là EGF là một yếu tố tăng trưởng bao gồm 53 acid amin có thể kích thích sự tăng sinh của nhiều loại biểu bì và tế bào biểu mô, đồng thời thúc đẩy quá trình sửa chữa các vết thương khác nhau.
  • Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (chiết xuất yến mạch): Một thành phần chống viêm, làm dịu và dưỡng ẩm. 
  • Beta-glucan trong chiết xuất bảo vệ và hydrat hóa da, phenol và vitamin E có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm.
  • Centellosides (asiaticoside, madecassoside, asiatic và madecassic acid) (hợp chất sinh học từ rau má): có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm trong việc chữa lành vết thương, kích thích da sản xuất GAGs và Collagen.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thúc đẩy các tế bào biểu bì mới, kích thích sản sinh collagen cho làn da trẻ hóa.

Làm dịu, làm lành vết thương và làm lành vết sẹo

Chống oxy hóa và chống viêm, kháng khuẩn và ức chế vi khuẩn gây mụn P.acnes.

Nhược điểm

Giá thành khá cao

4. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Căng Bóng Da Chuyên Sâu Oh Oh HA Serum Amber

Serum oh oh HA  : amber là sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm dành cho mọi loại da  Công thức bao gồm hỗn hợp các thành phần dưỡng ẩm dồi dào có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào bên trong da, cung cấp độ ẩm tức thì và lâu dài, đồng thời làm dịu, dưỡng sáng và củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, giúp da săn chắc và căng mượt mịn màng. 

serum-oh-oh1
Serum oh oh HA 

Nơi mua tốt nhất

shopee

516.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • 1% Hyaluronic Acid với 3 kích thước phân tử khác nhau: cấp nước và dưỡng ẩm vượt trội từ trên bề mặt da đến tận sâu các lớp da bên dưới.
  • Chiết xuất Rose of Jericho (cây phục sinh): cấp nước, dưỡng ẩm và ngăn ngừa da mất nước, từ đó tăng cường sức sống cho làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Niacinamide: kháng viêm, hỗ trợ làm giảm mụn, giúp da sạch mịn thông thoáng mà không bị khô căng. Bên cạnh đó, thành phần này cũng góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Panthenol (Vitamin B5): làm dịu da, thúc đẩy tái tạo và làm lành các tổn thương, hỗ trợ phục hồi da.
  • Allantoin: làm dịu làn da nhạy cảm, làm tươi mới làn da, giúp da mềm mại và tươi sáng hơn.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cấp ẩm cho da, hình thành lớp màng giữ nước và ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua lớp biểu bì giúp cân bằng lượng nước trên da

Tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Góp phần làm giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn li ti

Làm dịu da, giảm kích ứng, mẩn đỏ.

Duy trì độ đàn hồi, giúp da căng mượt

Kết cấu serum giàu ẩm, lỏng nhẹ, cho cảm giác tươi mát ngay sau khi thoa.

Nhược điểm

Chưa có đánh giá.

5. Tinh Chất Vitamin C Làm Sáng Da & Chống Lão Hóa oh!oh! Vitamin C Serum 

Oh Oh Vitamin C Serum là tinh chất dưỡng da chứa Vitamin C nồng độ cao giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu các thành phần nổi bật khác mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da, bao gồm cân bằng độ pH, dưỡng ẩm chuyên sâu, làm sáng và phục hồi độ săn chắc cho da.

Serum oh oh Summer là giải pháp tối ưu cho những làn da khô, thiếu ẩm, làn da lão hóa, có nếp nhăn và kém săn chắc.

serum-oh-oh
oh!oh! Vitamin C Serum 

Nơi mua tốt nhất

shopee

450.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Vitamin C nguyên chất (Ascorbic acid): làm sáng da, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da mịn màng và săn chắc.
  • Nước chưng cất từ cây Hắc Mai Biển (Hippophae Rhamnoides Water): nuôi dưỡng làn da nhờ thành phần giàu các loại vitamin.
  • Fullerenes: với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào bên trong da, giúp chống oxy hóa hiệu quả và làm đều màu da tuyệt vời.
  • 3 loại Hyaluronic Acid (Sodium hyaluronate, Hyaluronic acid, Hydrolyzed hyaluronic acid): giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu và duy trì cân bằng độ ẩm trên da.
  • Phức hợp Probiotics (Lactobacillus ferment lysate, Latococcus ferment lysate, Saccharomyces ferment filtrate,
  • Bifida ferment filtrate, Bifida ferment lysate): ổn định và cân bằng hệ vi sinh vật trên da, từ đó củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, tăng cường sức sống cho làn da.
  • Phức hợp Vitamin (Panthenol & Tocopherol): giúp dưỡng ẩm da, cung cấp dưỡng chất đồng thời làm dịu da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thấm nhanh và không để lại cảm giác khó chịu, điều mà 1 chiếc serum C-LAA rất khó làm được.

Giúp sáng da, nâng tông rõ rệt.

Chống lão hóa thông qua cơ chế chống oxy hóa và giảm lượng oxy hoạt tính

Kích thích sản sinh collagen và làm mờ các nếp nhăn nông

Tăng độ đàn hồi và săn chắc, giúp da căng bóng.

Lọ nhỏ dễ mang theo khi đi xa.

Nhược điểm

Có thêm chất tạo màu vàng, khó phân biệt với việc bị oxy hóa

Giá thành đắt

Có chứa Vitamin C nên da dễ nhạy cảm với ánh nắng.

Một số lưu ý khi sử dụng serum Oh Oh

Chỉ sử dụng ngoài da

Tương tự như bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào khác, với tinh chất Oh Oh, bạn cũng chỉ được sử dụng ngoài da. Và không sử dụng serum cho bất cứ vùng da nào đang có vết thương thở hay đang bị kích ứng nhé.

Tét thử trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ da mặt

Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm serum nào, không riêng gì với Oh Oh để đảm bảo an toàn, tránh nguy cơ kích ứng cho da. Bạn cũng nên thử sử dụng sản phẩm trên một vùng da nhỏ (chẳng hạn như vùng da cổ tay). Quan sát trong vòng 24 giờ nếu không xuất hiện biểu hiện kích ứng hay bất cứ dấu hiệu bất thường nào khác thì bạn có thể yên tâm sử dụng cho toàn bộ vùng da cần chăm sóc.

Bảo quản serum cẩn thận

Để đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như kéo dài tuổi thọ của tinh chất Oh Oh, hãy bảo quản serum ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp và để xa tầm tay trẻ em.

Review peptide serum Aesthenia Peptide Ampoule có thực sự tốt như lời đồn?

Bài viết trên đây đã đánh giá chi tiết về tổng 5 loại serum của mỹ phẩm Oh oh hiện đang có mặt trên thị trường. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hi vọng chúng mình đã đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về serum Oh Oh rồi nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Ngọc Anh

Đầu tiên, vì nồng độ Niacinamide trong sản phẩm khá cao (20%), nên đối với những ai có nền da yếu hoặc chưa từng sử dụng sản phẩm có chưa Niacinamide bao giờ hãy thử cân nhắc một vài sản phẩm khác trước khi tìm đến với Serum của nhà oh!oh!. Đối với những ai đã quen với Niacinamide, khi sử dụng sẽ rất bất ngờ với khả năng của lọ serum tưởng nhỏ mà lại có võ này. Nồng độ Niacinamide cao sẽ phát huy được toàn bộ các công dụng của chính hoạt chất này. Khả năng thẩm thấu nhanh, không bết dính hay bí sẽ giúp làn da các bạn luôn thông thoáng, ngăn ngừa nguy cơ mọc mụn. Không chỉ vậy, Serum cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị thâm đỏ, có thể thấy rõ sau 3-4 ngày sử dụng. Mặc dù mình cảm nhận được da đã bớt tiết dầu hơn trước, tuy nhiên sự thu nhỏ lỗ chân lông chưa được thấy rõ, như vậy, khả năng thu nhỏ lỗ chân lông cần nhiều thời gian nhất để có thể thấy rõ. Sau khoảng 4-6 tháng sử dụng, các bạn cũng sẽ thấy làn da của mình trở nên căng bóng và trông tràn đầy sức sống hơn rất nhiều. Nhìn chung, Niacinamide là một hoạt chất vàng và với bất cứ loại serum nào cũng vậy, phải cần có thời gian để da bạn được chăm sóc bởi các hoạt chất, khoảng thời gian đó có thể lâu hoặc dài đối với từng loại gia. Về giá thành: ~700k - 900k/ lọ 30ml. Tuy nhiên, mình mong các bạn không bị chần chừ bởi giá cả bởi ông cha ta luôn có câu "tiền nào của đấy". Không chỉ có một bảng thành phần gần như là toàn diện trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da, mà độ tinh chất và khả năng thẩm thấu của Niacinamide cũng rất cao nhờ các công nghệ tiên tiến Nhìn chung, đây là một sản phẩm Serum rất đáng thử cho các bạn mong muốn tìm tới những tác dụng cao hơn nữa mà các nồng độ Niacinamide thấp không để đem lại được.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:09 13/03/2023
img-avatar