Serum cấp ẩm là gì? 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

09.08.2022 - 16:00

Dưỡng ẩm từ lâu đã được coi là một bước dưỡng da quan trọng mà bất kì cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Da mặt là nơi ít được che chắn và phải hứng chịu những tác động xấu trực tiếp từ môi trường bên ngoài, tình trạng da bị mất cân bằng độ ẩm thường xuyên diễn ra, khiến làn da trở lên thâm sạm, tối màu, ảnh hưởng đến diện mạo bên ngoài của bạn. Dưỡng ẩm không chỉ giúp da luôn được căng mọng, giữ được độ ẩm, mịn màng mà nó còn giúp sáng da hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn, lão hóa da sớm.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm cấp ẩm mà serum là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp. Sau đây là top 10 serum cấp ẩm được tin dùng, chị em tham khảo nhé!

Serum cấp ẩm là gì?

Serum cấp ẩm có vai trò cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho da. Dù thuộc loại da nào, da của bạn cũng cần được cấp ẩm thường xuyên. Mỗi ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc trực tiếp: ánh nắng mặt trời, môi trường, không khí từ máy điều hòa, khói bụi từ phương tiện giao thông,.. Có đủ độ ẩm sẽ khiến da dẻ trở nên mịn màng tươi trẻ, đầy sức sống, khắc phục được những khuyết điểm đang gặp phải.

Serum cấp ẩm ngoài việc trực tiếp cấp ẩm và nước cho da, nó còn gián tiếp giải quyết các vấn đề trên da như: Kiểm soát lượng dầu nhờn, bã thừa cho da luôn khô thoáng,Se khít lỗ chân lông, Ngăn ngừa hình thành mụn, Nuôi dưỡng và phục hồi da khỏe, Làm dịu cho da bớt nhạy cảm với các kích ứng,...

1. Tinh chất cấp nước dưỡng ẩm sâu Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Tinh chất cấp nước dưỡng ẩm sâu Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Tiki

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

191.100 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp kiềm dầu và hạn chế tiết dầu trên da.
  • Loại bỏ làn da sần sùi, khô ráp đem lại làn da ẩm mượt, mềm mại, da luôn mọng nước.
  • Hỗ trợ trước khi dùng các kem dưỡng và serum khác thấm vào da tốt hơn.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ các vết nhăn cũ, ngăn chặn hình thành vết nhăn mới, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Với công thức dưỡng ẩm chuyên sâu đặc biệt đó chính là thành phần có chứa 5% Hyasol PF – một dưỡng chất được chứng minh có khả năng giữ nước gấp 5 lần Hyaluronic Acid, cấp ẩm gấp 5 lần HA, chống oxy hóa gấp 4 lần so với HA. Nhờ đó mà Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum có thể đáp ứng được nhu cầu dưỡng ẩm cho da cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày của các cô gái.

Nhờ khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu đặc biệt này, Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum giúp kiềm dầu và hạn chế tiết dầu trên da hiệu quả. Loại bỏ làn da sần sùi, khô ráp mang lại cho bạn làn da sáng mịn, ẩm mượt, da luôn mọng nước. Ngoài ra thành phần Syn-Ake – một loại Peptide mô phỏng nọc rắn có trong serum cũng giúp kích thích tái tạo làn da mới, tăng hàm lượng collagen, tăng độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ các vết nhăn cũ, ngăn chặn hình thành vết nhăn mới, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

2. Tinh chất dưỡng the Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Tinh chất dưỡng the Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5
Ưu đãi tốt nhất

171.000 VNĐ

Xem tại Shopee

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Hỗ trợ cấp ẩm nhẹ nhàng trên da, không gây nhờn rít và những tác dụng phụ trên da.
  • Thích hợp với người có làn da khô, cải thiện làn da khô nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ trên da.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Thành phần của serum lành tính vì vậy rất tốt với mọi làn da đặc biệt là người có làn da khô ráp

Thành phần cấp ẩm vượt trội:

Hyaluronic Acid 2%: Điểm vượt trội của serum này theo hãng quảng cáo là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.

Trên da, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng, mịn màng. Ở trên da, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng, mịn màng

Vitamin B5: Giúp dưỡng ẩm, xoa dịu làn da bị kích ứng, phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da. Thêm vào đó là khả năng ngăn ngừa mụn, nó còn có khả năng làm giảm kích thước lỗ chân.

3. Tinh chất cấp ẩm MedicS

Top 3
Tinh chất cấp ẩm MedicS
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

800.000 VNĐ

Xem tại Tiki

850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cung cấp độ ẩm tức thì giúp da căng bóng và mềm mịn
  • Kiềm dầu, giảm nhờn, hạn chế tình trạng da bị mất nước
  • Ngăn ngừa lão hóa
  • Thành phần tự nhiên, chiết xuất từ dầu hạt Argan
  • Dạng lỏng, thẩm thấu nhanh chóng

Cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, giúp hạn chế tình trạng mất nước, giúp cho làn da luôn tươi mát, căng bóng và mềm mịn.

Sản phẩm chứa Argan oil, là một loại dầu hiếm được chiết xuất từ hạt của quả cây Argan, hỗn hợp các loại axit béo omega, vitamin E, axit linoleic trong tinh dầu argan giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ, làm mềm vùng da khô ráp, giảm tình trạng nhờn, mụn và có thể thấm sâu nuôi dưỡng từng tế bào da, chống lão hóa và giúp da săn chắc.

Tinh chất cấp ẩm MedicS có chứa Centella asiatica với thành phần hoạt động chính là các Triterpenoids Pentacyclic giúp cải thiện sức bền của da, cấp ẩm tuyệt đối, làm chậm quá trình làm sạm, nám da, giúp da căng mịn, tươi trẻ, trắng sáng hơn và Ceramide giúp thiết lập hàng rào bảo vệ da tối ưu.

4. Serum dưỡng trắng, cấp ẩm và trẻ hóa da ISKIN

Top 4
SERUM DƯỠNG TRẮNG, CẤP ẨM VÀ TRẺ HÓA DA ISKIN
Ưu đãi tốt nhất

271.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dưỡng trắng và làm sáng đều màu da và hạn chế nám sạm, tàn nhang
  • Giúp da căng mịn, trẻ hóa , cấp ẩm và se khít lỗ chân lông cho da

Thành phần nổi bật nhất đầu tiên phải kể đến công thức mới được kết hợp giữa Niaciandmide và hoa nhung tuyết. Với công thức này serum đã được tăng cường khả năng dưỡng trắng và làm sáng da hiệu quả hơn gấp 2 lần vitamin C.

Bằng cách bổ sung thêm dưỡng chất ISKIN sẽ phát huy tốt tác dụng của mình, tăng hiệu quả chống oxy hóa, hạn chế nếp nhăn, đồng thời ức chế quá trình tổng hợp melanin trên da.

Ngoài việc áp dụng công thức mới, ISKIN còn được bổ sung các thành phần dưỡng chất thảo mộc tự nhiên mới như nhân sâm, dịch ốc sên và collagen tươi làm trắng da từ bên trong nhờ cơ chế thẩm thấu nhanh và sâu tận trong tế bào da. Không lột tẩy, không gây bong tróc hay khô da, không ảnh hưởng đến kết cấu da.

5. Tinh chất cấp ẩm phục hồi da The INKEY List Hyaluronic Acid Serum

Top 5
Tinh chất cấp ẩm phục hồi da The INKEY List Hyaluronic Acid Serum
Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Shopee

279.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Hyaluronic Acid là một siêu thành phần liên kết độ ẩm mạnh mẽ có khả năng giữ trọng lượng 1000 lần trong nước. Nam châm độ ẩm này được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp các tế bào của bạn giữ được càng nhiều càng tốt.

The Inkey List Hyaluronic Acid Serum là tinh chất dưỡng ẩm 2% axit hyaluronic, đem đến một làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Thành phần chính axit hyaluronic nổi tiếng với khả năng cấp ẩm, mỗi phân tử có thể mang lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của chúng.

Đồng thời peptide Matrixyl 3000 hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên, giảm nếp nhăn và giúp làn da căng bóng, khoẻ mạnh. Serum Hyaluronic Acid INKEY LIST bao gồm các hoạt chất ở mức độ tinh khiết, 2% và ở ba trọng lượng phân tử (cao, trung bình và thấp) để đảm bảo sự hấp thụ tối đa ở mọi biểu bì da của bạn.

Da mất nước ảnh hưởng đến hầu hết chúng ta (ngay cả da dầu cũng có thể bị mất nước) và, khác với da khô là kết quả của việc làn da bị thiếu ẩm.

6. Tinh chất Hyaluronic Acid Essence

Top 6
Tinh chất Hyaluronic Acid Essence
Ưu đãi tốt nhất

98.000 VNĐ

Xem tại Shopee

195.000 VNĐ

Xem tại Tiki

196.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất Hyaluronic Acid của Lusenbase có tác dụng cấp nước sâu, khóa ẩm cho da, phục hồi làn da khô, thô ráp, cho da đủ ẩm căng mọng và sáng khỏe hơn.
  • Công thức lành tính không hương liệu, không cồn, không dầu khoáng, không huỳnh quang, không kích tố, không chất bảo quản hóa học.

Tinh chất Hyaluronic Acid của Lusenbase có tác dụng cấp nước sâu, khóa ẩm cho da, phục hồi làn da khô, thô ráp, cho da đủ ẩm căng mọng và sáng khỏe hơn.

Essence chứa 5 loại Hyaluronic Acid thiên nhiên hoạt tính cao, kết hợp với chiết xuất từ hạt ý dĩ lên men, carnosine, beta – glucan…

Hyaluronic Acid: cấp nước sâu, khóa ẩm, phục hồi da khô, thô ráp

Coix lacryma – jobi ma – yuen (ý dĩ): dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống viêm, chống lão hóa da

Carnosine + Beta Glucan: chống oxy hóa, chống tác hại của tia cực tím lên da, chống lão hóa da

7. Tinh Chất Cấp Ẩm Huxley Essence; Grab Water

Top 7
Tinh Chất Cấp Ẩm Huxley Essence; Grab Water
Ưu đãi tốt nhất

62.900 VNĐ

Xem tại Tiki

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee

69.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cung cấp độ ẩm tức thì, giúp da mềm mượt Hạn chế tình trạng da bị thiếu nước
  • Chứa chất chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch cho da
  • Hỗ trợ điều tiết dầu thừa trên da, từ đó giúp hạn chế mụn
  • Làm đều màu da, cải thiện tone da, giúp da trắng sáng

Tinh chất cấp ẩm, dưỡng trắng da cao cấp Huxley Essence; Grab Water với chiết xuất từ hạt xương rồng hữu cơ, có chứa chất Aquacacteen giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho da, làm dịu làn da bị dị ứng, đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời do chứa hàm lượng cao các hợp chất giữ nước đồng thời tạo thêm lớp màng dưỡng ẩm, len đến tận các kẽ hở giữa các lớp tế bào, đảm bảo cho da luôn trong trạng thái ẩm mượt, đầy sức sống.

8. Tinh Chất Khoáng Cô Đặc Vichy Minéral 89

Top 8
Tinh Chất Khoáng Cô Đặc Vichy Minéral 89
Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Shopee

880.000 VNĐ

Xem tại Tiki

886.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong bằng cách cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho hoạt động và tái tạo hàng ngày của da.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da bên ngoài bằng cách bổ sung khoáng chất
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da căng mượt, tràn đầy sức sống.
  • Thành phần lành tính, hoàn toàn dịu nhẹ, an toàn cho da.

Làn da đẹp, mịn màng và không tỳ vết luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Thế nhưng, do tác hại của ánh nắng và môi trường xung quanh dễ khiến làn da trở nên hư tổn và lão hóa.

Đáp ứng nhu cầu phục hồi và tái tạo làn da của khách hàng, Vichy thương hiệu dược mỹ phẩm với tuổi đời hơn 86 năm qua đã khám phá ra công nghệ dưỡng da hoàn toàn mới. Tinh Chất Khoáng Cô Đặc Vichy Mineral 89 có tác dụng tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống.

9. Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence

Top 9
Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence
Ưu đãi tốt nhất

489.000 VNĐ

Xem tại Shopee

700.000 VNĐ

Xem tại Lazada

940.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Công nghệ Water Zipper giúp bảo vệ độ ẩm sâu bên trong da
  • Thành phần chiết xuất từ nước biển sâu
  • An toàn không gây kích ứng da

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence là sản phẩm cấp ẩm cho da khô có chiết xuất từ hạt dẻ và rong biển, có khả năng bổ sung độ ẩm, củng cố keratin (chất nền chủ yếu của da và tóc) hạn chế tế bào da chết, đem lại làn da láng mịn và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó Tinh Chất Dưỡng Ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence còn có sự góp mặt của vỏ cây liễu trắng và vitamin làm giảm thiểu tế bào tích tụ gây xỉn màu và giảm quá trình bay hơi, tạo lớp màng mỏng bảo vệ giúp da giữ nước.

10. Serum phục hồi da, dưỡng ẩm Vitamin B5

Top 10
Serum phục hồi da, dưỡng ẩm Vitamin B5
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Tăng cường dưỡng ẩm, cấp nước cho da
  • Xoa dịu làn da bị kích ứng
  • Se lỗ chân lông
  • Rất phù hợp cho da hỗn hợp, da dầu, da mụn, da thiếu nước

Hyaluronic Acid được ví như 1 miếng mút thần kỳ có thể giữ 1 lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó, được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường. Thành phần chính của serum là 1% Hyaluronic Acid cấp nước, dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Vitamin B5 có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da. Ngoài ra, đã có chứng minh cho rằng sử dụng Vitamin B5 liên tục trong 8 tuần có thể giúp giảm mụn đến 50%.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về serum cấp ẩm được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!