Top 10 shop bán quần jean đẹp trên Shopee bạn nên note lại ngay!

23.09.2022 - 13:44

Có những shop bán quần jean đẹp trên shopee nào uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng? Việc mua sắm trực tuyến sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian lẫn chi phí cũng như bạn có thể tham khảo được các đánh giá về sản phẩm thực tế từ người mua.

Trong các sàn thương mại điện tử lớn thì Shopee chính là một sàn thương mại điện tử được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn để mua sắm trực tuyến từ những đồ dùng gia đình, đồ nội thất, mỹ phẩm đến thời trang. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn các shop bán quần jean đẹp trên shopee.

Top 10 shop bán quần jean đẹp trên Shopee

1. Shop OH Fashion

OH Fashion là một cái tên không thể bỏ qua nếu nhắc đến các shop bán quần jean đẹp trên Shopee. Đây đúng chất là một kho tàng đồ jeans giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng lại ổn áp vô cùng. Bạn muốn hô biến mọi kiểu dáng quần jeans nào thì tại OH Fashion Shop đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Shop chuyên mở bán quần jeans nên nhận được rất nhiều feed back tốt từ người mua, khách có thể tham khảo ở phần bình luận để kiểm sơ qua chất lượng quần jeans tại cửa hàng ngay nha.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Về mẫu mã quần jeans, ở OH Fashion thiên về các dạng quần basic, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Mức giá chỉ từ 100.000 VNĐ, giá vô cùng rẻ khiến bạn chỉ muốn ẵm hết cửa hàng này về thôi đó. Ở OH Fashion ngoài bán quần jeans còn có chân váy với phụ kiện khá xinh.  

Thông tin cửa hàng

 

Shop bán quần jean đẹp trên shopee
 

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

2. Shop llesuuu

Kiểu dáng quần jeans tại Llesuuu rất xinh, hợp với các nàng đam mê theo đuổi style bánh bèo và nữ tính một xíu. Nổi bật tại Lliesuuu hẳn phải kể đến 7749 mẫu quần baggy và skinny rất nữ tính, tôn dáng cực kỳ. Vậy nên các nàng yêu thích mặc jean chắc chắn không thể bỏ qua shop bán quần jean đẹp trên Shopee này rồi.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Ngoài bày bán quần jeans, tại Lesu còn có đa dạng các sản phẩm về váy, áo cách điệu, dép v…v… Nàng tha hồ chốt đơn mà không cần phải lượn lờ nhiều hàng khác làm gì. 

Mức giá quần nhỉnh hơn một chút, dao động vào khoảng 250.000 VNĐ nhưng kiểu dáng và chất vải vô cùng chất lượng nên rất đáng để đầu tư. 

Thông tin cửa hàng

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

3. Shop Nabi shop 1234

Nhắc tới những sản phẩm "must have" cần có trong tủ đồ của các nàng thì hẳn không thể thiếu hai mẫu quần ống rộng và baggy. Với độ tuổi từ 15 đến 24 tuổi thì mẫu quần jeans như ống rộng hay baggy đều được ưa chuộng rất nhiều.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Nabi Shop 1234 là cửa hàng đến từ Quy Nhơn, mọi sản phẩm được chụp lên đều là hàng có sẵn. Chính vì vậy bạn có thể check được kiểu dáng quần mà không lo "hình mạng 1 đằng sản phẩm 1 nẻo" như các shop online khác. 

Mức giá quần jean ống rộng và baggy tại Nabi Shop chỉ dao động từ 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ. Mức giá vô cùng phải chăng mà có rất nhiều các loại mẫu mã quần jean bạn có thể lựa chọn. Lưu ngay Nabi Shop 1234 vào top shop bán quần jean đẹp trên Shopee của bạn nhé.

Thông tin cửa hàng

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

4. Shop Gauni Denim

Gauni Denim là thương hiệu thời trang dành cho tuổi teen với rất nhiều mẫu quần cá tính. Shop có cả sản phẩm thiết kế riêng và đồ nhập chất lượng, phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Điểm cộng lớn nhất cho mặt hàng quần jeans của Gauni Denim là các sản phẩm vô cùng trendy, từ basic cho tới thiết kế hơi "ngổ ngáo" phá cách một chút thì Gauni Denim đều có để chiều lòng khách hàng.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Thế giới quần jeans tại Gauni Denim khá đa dạng, kể đến như: Quần jean suông, quần ống rộng, quần rách, quần cạp cao, quần short… Hàng loạt sản phẩm đều được đánh giá 4 – 5 sao, chắc chắn xứng đáng là 1 trong Top 10 shop bán quần jean đẹp trên Shopee của Chanh Tươi, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại đây.

Thông tin cửa hàng

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

5. Shop Tuni Store

Lắng nghe được thông điệp gửi từ vụ trũ của phái đẹp, Tuni Store đã cho bày bán rất nhiều những sản phẩm về quần ống suông và ống rộng với mẫu mã đẹp vô cùng. Shop cực kì uy tín với lượt đánh 4,9/5 sao (với 109,2 nghìn đánh giá) nên các nàng có thể mạnh dạn gửi gắm niềm tin qua các sản phẩm tại Tuni Store.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Mẫu mã quần ống suông, ống rộng tại Tuni Store có đa dạng các kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau (xanh đậm, xanh nhạt, đen) từ basic cho đến rách gối phá cách nơi đây đều có cả. Các nàng có thể tha hồ lựa chọn quần kiểu dáng phù hợp cho bản thân.

Tại Tuni Store ở mỗi mặt hàng đều có phần mô tả sản phẩm rất kỹ càng về size, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm. Bất kỳ cô nàng nào cũng có thể tìm thấy một chiếc quần ưng ý tại một trong những shop bán quần jean đẹp trên Shopee này.

Thông tin cửa hàng

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

6. Shop quần Jean nữ NP-SHOP

Quần Jean nữ NP-SHOP mang đến những chiếc quần Jeans VNXK, quần Jeans ôm, ống loe, ống rộng lẫn Baggy Jeans, quần short Jeans và chân váy. Trong đó, quần Jeans ôm, nhất là mẫu cạp cao vẫn là item được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Các sản phẩm tại đây thường dao động từ 180 – 270k, có nhiều size và màu sắc đi kèm, nên khách hàng cũng dễ chọn lựa. Chỉ có điều, quần Jeans tại NP-Shop dường như phù hợp với những nàng dáng chuẩn hoặc mảnh mai hơn là những dáng người còn lại. Thế nên, các item của shop cũng thuộc dạng kén người mặc, bạn cần chú ý điều này khi mua nhé.

Dù có một số item kén người mặc nhưng NP-Shop vẫn xuất hiện trong Top shop bán quần jean đẹp trên Shopee do chất lượng sản phẩm cực tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng cực kỳ chu đáo, cẩn thận.

Thông tin cửa hàng

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

7. Shop Replei1986.vn

Hơn 90k lượt theo dõi, bán hơn 200 sản phẩm và nhận được đánh giá 4.9/5 sao, Replei1986.vn là một trong những  shop bán quần jean đẹp trên Shopee và đã sớm trở thành cái tên được nhiều tín đồ thời trang note lại khi mua sắm.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Ở hạng mục quần Jeans, Replei1986.vn chủ yếu cung cấp những mẫu quần cá tính như Baggy, Jogger, ống suông, quần short,… Bên cạnh các mẫu basic dễ phối đồ, bạn còn tìm thấy ở shop những mẫu quần cực chất với nhiều túi, có viền hoặc đường xẻ rách nổi bật, cực phù hợp với những cô nàng có gu thời trang mạnh mẽ.

Quần Jeans tại Replei1986.vn dao động trong khoảng 200 – 300k. Đây là mức giá phải chăng, giúp bạn vô tư mua sắm mà chẳng lo cạn ví.

Thông tin cửa hàng

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

8. Shop Glistercloset

Chỉ bán quần Jeans và Skinny, chứ không kèm theo các mặt hàng tương tự, Glistercloset được nhiều nàng đánh giá là một trong những shop bán quần jean đẹp trên Shopee và thường xuyên ghé qua để lựa về những chiếc quần xinh yêu nhất cho mình.

Không quá cá tính và nổi bật, quần Jeans của glistercloset tập trung vào tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày với những mẫu quần trơn, basic, ống suông, ống loe hoặc rách nhẹ.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Tất cả đi kèm màu sắc quen thuộc như đen, xám, xanh đậm hoặc xanh nhạt, lại có mức giá cạnh tranh (khoảng 250 – 300k). Đặc biệt, nhiều sản phẩm còn có ảnh thật kèm theo, giúp hạn chế tối đa cảm giác thất vọng sau khi mua về.

Thông tin cửa hàngShop bán quần jean đẹp trên shopee

Link shop

9. Shop HADI.VN

Đây là thiên đường quần jean mà bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp với cơ thể. HADI.VN luôn cập nhật những mẫu quần hot hit nhất. Bao gồm jean ống rộng, ống bó, ống suông, jean lưng cao, quần đùi jean,… Đảm bảo, bạn sẽ chọn được chiếc quần ưng ý ngay thôi, các nàng mê mặc jean note ngay shop bán quần jean đẹp trên Shopee này đi nha.

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Thông tin cửa hàng

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

10. Shop 20 DECEMBER JEANS 

Những bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì tuyệt đối không nên bỏ qua các loại quần jeans được bán tại shop 20 DECEMBER JEANS.

Tuy kiểu dáng nhìn khá basic, nhưng sẽ giúp bạn kết hợp thành những outfit cực ấn tượng. Ngoài ra, shop còn có các loại váy jeans, quần đùi jeans nữa đấy!

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

Thông tin sản phẩm

Shop bán quần jean đẹp trên shopee

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

Trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn Top 10 shop bán quần Jean đẹp trên Shopee và shop bán quần jean nam đẹp trên shopee. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn có những giờ phút mua sắm online nhàn tênh mà vẫn chọn được món đồ ưng ý, siêu xinh xắn với những shop bán quần Jean đẹp trên Shopee nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!