Hướng dẫn mở tài khoản MB Bank theo số điện thoại chi tiết

31.08.2022 - 16:37

Dịch vụ đăng kí mở tài khoản ngân hàng số đẹp đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó, mở tài khoản MB Bank theo số điện thoại được ưa chuộng hơn cả vì tính tiện lợi, quen thuộc và mang đặc trưng cá nhân của khách hàng. Nếu bạn còn lấn cấn với quy trình đăng kí mở thẻ mb bank thì chỉ với những bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể sở hữu tài khoản ngân hàng với rất nhiều tiện ích đi kèm.

mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoaiMở tài khoản mb bank theo số điện thoại là dịch vụ được ưa chuộng hiện nay

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC MỞ TÀI KHOẢN MB BANK

Bất kì cá nhân nào đáp ứng được các đặc điểm dưới đây đều có đủ khả năng đăng kí mở tài khoản ngân hàng MB Bank:

- Quốc Tịch: người có quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, có đăng kí tạm trú hợp pháp được pháp luật công nhận.

- Độ Tuổi:

  • Cá nhân đủ 18 tuổi, có đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Cá nhân dưới 18 tuổi, có tài sản riêng hoặc có sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật.

- Pháp Lý: cá nhân đăng kí mở tài khoản cần có đủ năng lực hành vi dân sự và có khả năng chịu mọi trách nhiệm trước tất cả các hoạt động giao dịch bằng tài khoản ở ngân hàng MB Bank. 

CÁCH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN MB BANK 

Cũng như đăng kí mở tài khoản thông thường, đăng ký tài khoản MB Bank số điện thoại cũng có thể được thao tác trên ứng dụng ngân hàng số MB thông qua các app bên dưới:

- App MB bank iOS tại đây

- App MB Bank Android tại đây

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MB BANK ONLINE

Để tiến hành đăng kí mở tài khoản MB Bank online, khách hàng có thể tiến hành đăng kí trên website hoặc thông qua app MB Bank với đường link phía trên.

Bên dưới là các bước đăng kí tài khoản MB Bank thông qua website 

Bước 1: Truy cập vào website ngân hàng MBBank tại đây

Bước 2: Điền thông tin: Họ và tên*, Email*, Số điện thoại*...

mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoai-1

Bước 3: Thông tin khách hàng và dịch vụ đăng ký

Điền các thông tin: Số CMND*, Ngày cấp*, Nơi cấp*, Tình trạng hôn nhân*, Ngày sinh*...

mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoai-2

Bước 4: Điền thông tin địa chỉ thường trú và nơi ở hiện tại

Điền các thông tin như: Tỉnh/thành phố*, Quận/Huyện*, Phường/Xã*, Địa chỉ thường trú*, Số nhà/đường/phố*...

mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoai-3

 

Bước 5: Thông tin dịch vụ đăng ký và chi nhánh xác thực thông tin

Chọn các dịch vụ muốn đăng ký như: Mở tài khoản, SMS Banking, eMB Ngân hàng điện tử, thẻ ATM Active Plus...

mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoai-4

Bổ sung thông tin: Tỉnh/thànhphố*, Chi nhánh*, Mã xác thực...

Bước 6: Sau khi đăng ký trên website, cần đợi xác nhận từ phía ngân hàng. Nhân viên ngân hàng sẽ gọi điện xác nhận và cung cấp các thông tin về tài khoản vừa được mở của bạn. 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN MBBANK ONLINE TRÊN APP MB BANK

Ngoài cách đăng kí tài khoản MB Bank thông qua website, bạn hoàn toàn có thể đăng kí tài khoản thông qua app MB Bank trên điện thoại. Ứng dụng ngân hàng hoàn toàn có thể sử dụng trên cả hệ điều hành iOS và Android theo link gợi ý phía trên.

Link tải app MB Bank: iOS, Android.

Điểm cộng khi đăng kí tài khoản online trên app điện thoại so với đăng kí mở tài khoản trên website là ngay khi bạn điền thông tin tài khoản, email, xác nhận OTP thành công, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vào app để thực hiện các giao dịch ngay lập tức.

>>>> Xem thêm: Cách mở tài khoản MB Bank trên điện thoại

Bên dưới là các bước chi tiết để bất kì ai cũng có thể tiến hành mở tài khoản MB Bank trên điện thoại:

  • Bước 1: Tải ứng dụng MB Bank trên điện thoại theo link gợi ý phía trên.
  • Bước 2: Sau khi tải ứng dụng MB Bank, bạn mở ứng dụng và tìm mục “TẠO TÀI KHOẢN”.
  • Bước 3: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại đăng kí tài khoản.
  • Bước 4: Lựa chọn hình thức xác minh bằng giấy tờ tùy thân để xác nhận thông tin chủ tài khoản, có thể chọn 1 trong 3 hình thức: CMND/CCCD, hộ chiếu hoặc chứng minh thư quân đội.
  • Bước 5: Điền thông tin hình thức xác minh mà bạn chọn theo yêu cầu.
  • Bước 6: Sau khi hoàn tất phần xác minh giấy tờ tuỳ thân. Chụp hình khuôn mặt để xác thực.
  • Bước 7: Kiểm tra toàn bộ thông tin đã nhập rồi nhấn vào nút "TIẾP THEO".
  • Bước 8: Nhập tên đăng nhập và email bạn muốn sử dụng rồi nhấn vào nút “TIẾP THEO”.
  • Bước 9: Sau khi hoàn tất kiểm tra thông tin lần cuối cùng, chọn vào “TÔI ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN” và nhấn "Xác nhận".
  • Bước 10: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại để hoàn tất đăng kí tài khoản.

Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã hoàn tất quá trình đăng kí, chỉ cần đăng nhập vào là có thể sử dụng App MB Bank ngay lập tức.

ĐĂNG KÝ PHÁT HÀNH THẺ ATM MBBANK

Thẻ ngân hàng MB tích hợp nhiều chức năng thanh toán, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ ATM để sử dụng thanh toán mọi lúc mọi nơi. Và với điều kiện và thủ tục làm thẻ đơn giản, dễ dàng như hiện nay, không khó để có thể phát hành thẻ ATM MB Bank và sử dụng nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký phát hành thẻ MB Bank chi tiết nhất nhận thẻ tại nhà.

Mở thẻ MB Bank tại quầy dịch vụ

Với những cá nhân có đủ điều kiện làm thẻ ATM, chỉ cần mang giấy tờ đến chi nhánh MB Bank gần nhất để thực hiện thủ tục.

Bước 1: Xuất trình CMND/CCCD và điền đầy đủ, chính xác thông tin vào giấy đề nghị phát hành thẻ.

Bước 2: Chờ nhân viên ngân hàng xét duyệt thông tin yêu cầu đăng kí mở thẻ.

Bước 3: Nếu hồ sơ được duyệt, giao dịch viên thông báo tới khách hàng và đưa giấy hẹn ngày lấy thẻ.

Bước 4: Bạn đến lấy thẻ MB Bank tại quầy theo lịch hẹn và hoàn tất thủ tục, sau đó tiến hành kích hoạt thẻ và đổi mã pin lần đầu.

mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoai-5Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu phát hành thẻ ATM tại quầy sau khi mở tài khoản mb bank theo số điện thoại online

Đăng ký thẻ MB Bank online tại nhà

Sau khi mở tài khoản ngân hàng online, để có thể phát hành thẻ ATM để sử dụng khi cần, bạn chỉ cần mang theo CMND/CCCD ra chi nhánh ngân hàng MB Bank gần nhất để điền vào mẫu thông tin yêu cầu mở tài khoản. Nhân viên ngân hàng sẽ photo CMND/CCCD của bạn và giúp bạn hoàn thành thủ tục.

APP MBBANK LÀ GÌ?

App ngân hàng MB Bank chính là ứng dụng ngân hàng của MB trên điện thoại di động. Thông qua ứng dụng này, khách hàng có thể thực hiện hầu hết giao dịch tài chính, thanh toán hàng ngày với thao tác đơn giản, dễ thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Chỉ với điện thoại thông minh có chức năng cài đặt ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sự thuận tiện này khi giao dịch thông qua tài khoản của ngân hàng MB mà không cần trực tiếp ra các chi nhánh ngân hàng.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG NGÂN HÀNG SỐ MB BANK

Việc sử dụng ngân hàng số MB Bank dường như đem lại rất nhiều tiện ích và nhanh chóng bởi việc tích hợp hầu hết các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Đem lại trải nghiệm vô cùng mới và hấp dẫn cho người dùng.

  • Mở tài khoản online: bất kì khách hàng nào đủ điều kiện mở tài khoản ngân hàng đều có thể đăng kí mở tài khoản MB online vô cùng đơn giản mà không cần đến quầy giao dịch.
  • Miễn phí chuyển khoản trọn đời: bạn có thể chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng MB Bank mà không tốn bất kì khoản phí nào. Ngoài ra, bạn có thể chuyển tiền đến số điện thoại (chỉ áp dụng với các tài khoản trong cùng hệ thống ngân hàng MB)
  • Rút tiền mặt qua ứng dụng mà không cần thẻ ATM.
  • Dịch vụ thanh toán chi phí điện/nước/internet... hằng tháng tự động. Bên cạnh đó, còn có thể thanh toán chi phí phòng khách sạn/đặt vé máy bay trực tiếp nhanh chóng.
  • Vay online & gửi tiết kiệm online: mở sổ và tiến hành tất toán tiết kiệm bất kì lúc nào mà không cần đến ngân hàng, không cần bảo quản Sổ và lãi suất còn cao hơn giao dịch tại quầy.

Ngoài ra, việc sử dụng ngân hàng số MB còn đem lại các tiện ích trong việc quản lí và sử dụng app:

  • Quản lý thông tin tài khoản: Xem danh sách tài khoản/thẻ và kiểm tra số dư/hạn mức. Tìm kiếm và xem lịch sử giao dịch với thông tin chi tiết.
  • Bảo mật và thuận tiện: Sử dụng Digital OTP để bảo mật hơn, thuận tiện nhất cho khách hàng. Không bao giờ phải chờ tin nhắn OTP. Giao dịch ở cả Việt Nam hoặc ra nước ngoài. Đăng nhập bằng vân tay/FaceID để sử dụng app nhanh chóng mà không cần nhớ mật khẩu.
  • mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoai-6Mở tài khoản mb bank theo số điện thoại đem lại rất nhiều tiện ích hay ho

Bên cạnh những tiện ích như trên, ngân hàng số MB Bank còn là ứng dụng ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng kết nối tài khoản với các thành viên khác trong gia đình để có thể kiểm soát và quản lí mọi chi tiêu trong nhà một cách dễ dàng hơn.

ĐÔI NÉT VỀ NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI – MB BANK

Một số sản phẩm nổi bật của MB Bank

- Vay tiền nhanh trên app MB BANK: khi cần gấp một số tiên, bạn có thể sử dụng chức năng vay siêu nhanh từ tài khoản lương, vay bằng thẻ tín dụng hoặc vay không tài sản đảm bảo. Hạn mức vay lên tới 100,000,000 VNĐ.

- Vay mua nhà đất: MB Bank có thể hỗ trợ khách hàng vay các khoản tiền lớn như vay mua nhà đất. KH tin dùng dịch vụ này của ngân hàng MB cũng bởi ngân hàng MB cho vay tối đa lên tới 90% nhu cầu vốn với thời hạn vay dài đến 15 năm. Ưu đãi lãi suất 9.2%/năm thời gian 3 tháng đầu và lãi suất sau ưu đãi là 11.6%/năm.

- Cho vay mua Ô TÔ: tương tự như trên, với nhu cầu mua ô tô, ngân hàng MB có thể hỗ trợ khách hàng vay đến 90% giá trị xe, lãi suất ưu đãi 8,29%/năm và thời gian duyệt hồ sơ vay mua nhanh chóng tối đa 2 ngày làm việc.

mo-tai-khoan-mb-bank-theo-so-dien-thoai-7Bên cạnh mở tài khoản mb bank theo số điện thoại, app MB còn cung cấp tiện ích vay tín dụng nổi bật

MỘT SỐ CÂU HỎI KHI MỞ TÀI KHOẢN MBBANK ONLINE

  • Nếu quên mật khẩu phải làm sao?

MB Bank app có tính năng lấy mật khẩu tại màn hình đăng nhập. Bạn chỉ cần truy cập “Quyên mật khẩu?” và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn trên màn hình.

  • Bao nhiêu tuổi mới được mở tài khoản MBBank?

Khách hàng từ 15 tuổi trở lên, có giấy tờ tùy thân (Chứng Minh Thư/Hộ chiếu/Thẻ Căn Cước) đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ. Xem thêm điều kiện mở tài khoản MB Bank tại mục 1.

  • Chuyển khoản liên ngân hàng có bị mất tiền không?

Ngân hàng MB hỗ trợ mọi tài khoản tại ngân hàng chuyển khoản liên ngân hàng miễn phí trọn đời.

  • App MB Bank có vay tiền online được không?

Thông qua ngân hàng số MB Bank trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ vay tiền tiêu dùng nhanh. Dịch vụ này dành cho Khách hàng cá nhân có thẻ tín dụng do MB phát hành. Theo đó, MB có thể tiến hành cho khách hàng vay tối đa 75% giá trị hạn mức thẻ, đảm bảo tổng giá trị vay từ sản phẩm này và giá trị hạn mức thẻ KH đã sử dụng không vượt quá giá trị hạn mức thẻ được cấp.

  • Mở tài khoản MB Bank online có mất phí không?

Khi có nhu cầu mở tài khoản MB Bank, bạn có thể tiến hành các bước đơn giản để mở thẻ online hoàn toàn miễn phí.

Bạn hoàn toàn có thể xoá tài khoản MB Bank online. Tuy nhiên, trước khi muốn hủy hoặc xóa tài khoản MB Bank online, bạn phải kiểm tra số dư tài khoản hiện tại. Vì sau thao tác huỷ hoặc xoá tài khoản MB Bank online, bạn sẽ không thực hiện được việc lấy tại số dư tài khoản còn lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MB BANK

Bạn có thể liên hệ số tổng đài CSKH của ngân hàng MB theo hotline:

Số trong nước: 1900545426 cước phí 909đ/phút.

Số nước ngoài gọi về: (84-24) 3767 4050.

Hoặc email: [email protected]

Thời gian phục vụ khách hàng 24h/ngày, 7 ngày/ tuần và cả ngày lễ, Tết.

Đánh Giá App MB Bank

Được đánh giá là ứng dụng ngân hàng số có khả năng bảo mật thông tin cao, quá trình sử dụng app MB Bank cũng tương đối đơn giản và dễ thao tác. Ngoài ra, việc chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 miễn phí cũng như tích hợp nhiều tiện ích cũng được người dùng đánh giá tốt.

Thông qua các quy trình và những thông tin sơ lược, có lẽ bất kì ai có nhu cầu đăng kí mở tài khoản MB Bank theo số điện thoại hẳn đã có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình dịch vụ ưng ý nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!