Shopee 25.8 Săn Voucher 500K, freeship xtra 70K, ưu đãi giảm 1 triệu

23.08.2022 - 11:55

Nhân dịp cuối tháng lương về, Shopee 25.8 chiêu đãi bạn bữa tiệc sale cuối tháng với nhiều ưu đãi cực sốc. Bạn có thể sở hữu những mặt hàng chất lượng với giá rẻ bất ngờ bằng việc săn những hot deal, voucher từ Shopee. Hãy lướt Shopee và săn sale ngay hôm nay!

Shopee 25.5

Cuối tháng lương về sale to - Săn sale cùng Shopee

Shopee sale ngày cuối tháng: Đại tiệc Sale cuối tháng đón lương về của Shopee sẽ diễn ra vào những ngày cuối cùng trong tháng. Nhân dịp sale này, bạn sẽ nhận được những hot deal cực hấp dẫn, mua sắm tiết kiệm cùng nhiều ưu đãi như: Freeship Xtra đến 70K, thanh toán hóa đơn giảm đến 1 triệu và tham gia chọn số đúng trúng trăm triệu. Săn khuyến mãi Lương về sale to cùng Shopee ngay!

  • Freeship Xtra đến 70K: Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc, đảm bảo sản phẩm đến tay bạn an toàn, nhanh chóng và siêu tiết kiệm. Săn voucher freeship hôm nay ngay nhé!
  • Thanh toán hóa đơn giảm đến 1 triệu: Cơ hội thanh toán hóa đơn giảm đến 1 triệu siêu hấp dẫn chỉ có tại Shopee sale ngày cuối tháng.
  • Chọn số đúng trúng trăm triệu: Đặc biệt, bạn còn có thể tham gia chọn số đúng trúng trăm triệu. Vừa chơi vui lại được quà!

Ưu đãi đặc biệt từ Shopee Mall

Mua sắm cùng Shopee Mall không bao giờ lo hàng kém chất lượng. Hàng loạt hot deal sản phẩm chính hãng 100% bảo đảm uy tín. Ghé Shopee Mall tại Sele Shopee 25.8 để săn hàng hiệu ngay!

Mua sắm các mặt hàng thiết bị điện gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn cùng Samsung, XiaomiTefal,… Lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, trang điểm từ các thương hiệu uy tín: L'OrealMaybelline,… Sắm đồ thời trang mặc đẹp cùng AdidasCanifaGumacIVY moda,...và các sản phẩm dành cho Mẹ & Bé: BobbyHuggies,…

Bên cạnh đó còn có các mặt hàng bách hóa tiêu dùng nhanh đang được săn lùng, các sản phẩm thiết bị điện tử hot của năm. Sale cuối tháng áp dụng cho đa dạng các ngành hàng hiện đang có mặt trên Shopee. Săn hot deals hàng chính hãng, chất lượng cao giá lại rẻ tại Shopee Mall.

Ưu đãi lớn từ các đối tác của Shopee

Shopee đang là đối tác với các ngân hàng lớn như: BIDV, HSBC, TP Bank, SCB, HD Bank, Maritime Bank... mang đến cho bạn trải nghiệm thanh toán siêu đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt ứng dụng thanh toán ShopeePay giúp bạn thanh toán siêu tiết kiệm, nhận hàng trăm mã giảm giá.

Bên cạnh đó là ưu đãi miễn phí vận chuyển đến từ các đối tác giao hàng thân thiết: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T Express… Đặc biệt là đơn vị vận chuyển Hỏa Tốc Shopee Express Hỏa Tốc, khi đặt hàng trước 12h bạn sẽ nhận được hàng trong ngày. Shopee đảm bảo những sản phẩm bạn đặt mua sẽ mau chóng đến tay bạn. Trải nghiệm thanh toán và vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi hàng đầu tại chương trình Shopee cuối tháng lương về sale to. Hãy tham gia cùng Shopee nhé!

Các chương trình HOT tại Shopee 25.8

1.Săn voucher trước giờ G

Shopee 25.8

Điều kiện săn Voucher trước giờ G chỉ có duy nhất vào 22H ngày 24/8, Shopee 25.8 mở mới mỗi 30 phút

- 22H: Mở lưu voucher 50K

- 22H30: Mở lưu voucher 100K

- 23H: Mở lưu Voucher 200K

- 23H30: Mở lưu voucher 300K

2. 6 khung giờ vàng săn sale

Shopee 25.8

- 0H ngày 25/8: Voucher hoàn đến 1 triệu Xu

- 9H ngày 25/8: Hàng hiệu giá tốt giảm 50%- Mua là hoàn xu

- 12H ngày 25/8: Nửa ngày nửa giá- X3 ưu đãi

- 15H ngày 25/8: Giờ vàng hàng quốc tế- Voucher hoàn xu đến 25%

- 18H ngày 25/8: Top deal Xu hướng giảm 40%

- 21H ngày 25/8: Đồng giá từ 1K

3. Săn mã FreeShip

Shopee 25.8

Mã FreeShip sẽ được mở mới liên tục tại 6 khung giờ: 0H- 9H- 12H- 15H- 18H- 21H tại Shopee 25.8

Các mã freeship có trong đợt Shopee 25.8 gồm:

  • Mã Freeship Xtra giảm đến 70K 
  • Mã Freeship đơn từ 0Đ giảm tối đa 10K, 15K 
  • Mã Freeship toàn sàn cho đơn từ 99K 
  • Mã Freeship giảm 50% tối đa 30K đơn từ 0Đ 
  • Mã Freeship 30K đơn từ 25K            

Cuối tháng đón lương về sale to cùng Shopee

Để nâng cao trải nghiệm mua sắm của bạn, Shopee Blog mang đến các thông tin đánh giá, review chi tiết về các sản phẩm bạn đang quan tâm. Tại Shopee Blog, bạn có thể tìm thấy các thông tin khuyến mãi và các hot deal không thể bỏ lỡ siêu hấp dẫn của Shopee. Mua sắm thông minh với Shopee Blog!

Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay Shopee Vietnam để trải nghiệm Sale Shopee cuối tháng đón lương về. Ưu đãi freeship xtra 70K, thanh toán hóa đơn giảm đến 1 triệu và cơ hội trúng trăm triệu khi tham gia chọn số đúng. Săn sale Shopee 25.8 ngay hôm nay!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!