Top 10 thương hiệu chính hãng có chương trình sale HOT nhất dịp sinh nhật Tiki 2022

29.03.2023 - 14:28

Sinh nhật Tiki 11.1 là một trong những ngày sale lớn nhất năm của Tiki, bạn có thể mua sắm thoải mái mà không lo về giá, dù là chăm sóc sắc đẹp hay chăm sóc nhà cửa, gia đình thì bạn đều có thể thoải mái săn deal. 

Ngoài các ưu đãi giảm giá tới 90%, khuyến mãi mua 1 tặng 1, quà tặng kèm hấp dẫn hay coupon giảm khủng thì chương trình sale từ các thương hiệu chính hãng cũng là một trong những ưu đãi được ngóng chờ nhất.

sinh-nhat-tiki-0-1

Bật mí những chương trình hot nhất dịp sinh nhật Tiki 2022 - Xem ngay tại đây

Top 10 thương hiệu chính hãng có chương trình ưu đãi HOT nhất dịp Sinh nhật Tiki 2022

Chanh Tươi sẽ giới thiệu cho bạn các thương hiệu chính hãng có khuyến mãi cực hấp dẫn trong ngày 11.1 tới đây, bạn chỉ cần chọn đồ mình ưng là "chốt đơn" ngay thôi. 

1. La Roche Posay

Nếu nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da lành tính thì chắc chắn cái tên La Roche Posay không thể nào bỏ qua được. 

Thương hiệu dược mỹ phẩm này đến từ Pháp, nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng tạo nên nguồn cảm hứng và là thành phần chính trong các sản phẩm của hãng. Các sản phẩm của La Roche Posay đều nổi tiếng với những thành phần lành tính, an toàn và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da mụn hay da nhạy cảm.

Nhân dịp sinh nhật Tiki, La Roche Posay sẽ tung ra loạt deal hot từ 9.1 - 13. 1 như là quà tặng thương hiệu, ưu đãi mua 2 tặng 5 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 11.1 cùng quà tặng giá trị khủng và coupon giảm shock. 

2. Senka

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân mà lại được đánh giá vô cùng cao về chất lượng sản phẩm. 

Thương hiệu Senka đến từ Nhật Bản chú trọng đến chăm sóc da chuyên sâu bao gồm các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt và kem chống nắngĐặc biệt mang lại hiệu quả cao cho người dùng trong quá trình chăm sóc da.

Trong dịp Sinh nhật Tiki 11.1, Senka sẽ tung ra cực nhiều deal hot Mua 1 tặng 1, giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm và bùng nổ nhất chính là DEAL 1K cực hot!

3. Paula's Choice

Paula's Choice là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tới từ Hoa Kỳ, các dòng sản phẩm của Paula’s Choice vô cùng đa dạng từ những sản phẩm làm sạch da, chăm sóc da, dưỡng da đến những dòng sản phẩm trang điểm.

Các sản phẩm của Paula's Choice luôn được đánh giá cao và đứng top trong các sản phẩm đáng mua nhất, như vậy đã đủ để hiểu chất lượng sản phẩm của thương hiệu này rồi đúng không nào.

Để ăn mừng sinh nhật Tiki, Paula's Choice sẽ tung ra hàng loạt deal hot, lì xì cực nhiều coupon giảm khủng, quà tặng xinh xịn theo giờ và ưu đãi tới 50% cả gian hàng cho bạn yên tâm mua sắm, đảm bảo mua là có quà.

4. Anessa

Nói đến các sản phẩm chống nắng chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất thì không thể bỏ qua Anessa được - cái tên vàng của bất kỳ cô gái nào đam mê kem chống nắng.

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, đến thời điểm hiện tại, Anessa được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá tốt với nhiều dòng sản phẩm hiệu quả, chăm sóc và bảo vệ làn da cực tốt.

Quẩy sale sinh nhật Tiki với hàng loạt deal Anessa nhé, deal sẽ kéo dài từ 6.1 - 13.1 và bùng nổ nhất vào 11.1. Anessa sẽ tung ra cực nhiều DEAL 1K, Mua 1 tặng tới 11 và coupon giảm 111k cực hot. 

TRỞ THÀNH HỘI VIÊN TIKI CHỈ VỚI 10k !!!
Ưu đãi nhân dịp Sinh nhật Tiki - Lưu mã: 111NOW10K và truy cập đường link này để trở thành thành viên thân thiết của Tiki. Giá gói hội viên gốc là 99k và 499k đó nha, mã này vô cùng hời!

5. L'Oreal

L'Oreal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới rất được lòng chị em trên mọi miền đất nước. Các sản phẩm của L'Oreal vô cùng đa dạng và được yêu thích vì giá thành hợp lý mà chất lượng lại được đảm bảo vô cùng. 

Chẳng tại tự nhiên mà thương hiệu này lại được yêu thích qua nhiều năm tháng và có vị trí vững chãi dù có cực nhiều thương hiệu mỹ phẩm mới xuất hiện mỗi năm đâu nha. 

Ngày sinh nhật Tiki 11.1 tới đây, L'Oreal sẽ tiếp tục tung deal cực hời, giảm ngay trực tiếp trên giá, ưu đãi quà tặng cho mọi đơn hàng cùng DEAL ĐỘC QUYỀN chỉ có tại Tiki 11.1 thôi nha.

6. Shiseido 

Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tới từ Nhật Bản được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Shiseido trong những năm qua đã không ngừng cải tiến, đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Với sự kết hợp giữa khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông, các dòng sản phẩm của Shiseido luôn tạo ra sự đột phá, mới mẻ và đẳng cấp.

Dịp sinh nhật Tiki này, Shiseido tặng bạn deal cực ưng ý với coupon khai xuân và quà tặng đơn hàng trị giá tới hơn 700k. Các combo sản phẩm đã có quà lại còn thêm quà nữa đó nha. 

7. GUMAC

Trong các thương hiệu chính hãng có deal hot trong ngày sinh nhật Tiki 11.1 thì Gumac chính là cái tên được gửi gắm đại diện cho các thương hiệu thời trang chính hãng.

Thương hiệu này tới từ Việt Nam có chuỗi cửa hàng với quần áo đẹp, độc, lạ với nhiều mẫu thời trang nữ cá tính, thời trang công sở, thời trang Hàn Quốc, thời trang theo mùa... cực kỳ dễ mặc và phối hợp với mọi phong cách. 

Tết 2022 Gumac sale khủng đến 70%, sắm đồ xinh chỉ từ 49k cùng quà tặng cho mọi đơn hàng cùng deal quà siêu xinh cho đơn từ 499k.

8. Merries

Nếu đang muốn săn sale tã/bỉm trong ngày sinh nhật Tiki tới đây thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Merries - một trong các loại bỉm cao cấp được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé sử dụng.

Merries là thương hiệu tã giấy cao cấp trên toàn cầu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm tã giấy của thương hiệu được làm từ những loại bông đã qua tiệt trùng, mềm mịn nhất với các đặc tính vượt trội luôn đem đến sự thông thoáng, mềm mại tuyệt vời cho làn da mỏng manh của bé yêu.

Trong dịp 11.1 này, Merries sẽ tung ra các deal giá sốc đầu năm cùng hàng loạt coupon giảm giá và quà tặng cực xinh cho bé. 

9. Tefal 

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... 

Những sản phẩm của Tefal luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm đẹp mắt, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. 

Lần này Tefal mừng sinh nhật Tiki "cực nhiệt" luôn với 2022 quà tặng, coupon giảm đến 1 triệu mà giá sản phẩm lại được giảm tới 50% cùng nhiều deal shock 11k, mua 1 tặng 1 nhất định phải xem.

10. Philips

Danh sách các thương hiệu chính hãng có chương trình hot ngày sinh nhật Tiki sẽ được chốt bằng Philips - thương hiệu gia dụng cực kỳ uy tín và được ưa chuộng. 

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới đến từ Hà Lan, thương hiệu này đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi...

Ngày 11.1 tới đây, Philips sẽ tung ra cực nhiều deal đón tết với loạt giá đặc biệt trước nay chưa từng có và hàng loạt coupon siêu hot cho bạn tha hồ dùng mã săn sale.

LẤY THÊM MÃ GIẢM GIÁ TIKI TẠI ĐÂY

Ưu đãi sinh nhật Tiki 11.1 diễn ra vô cùng bùng nổ với hàng loạt deal hot, một trong những ngày sale khủng nhất năm của Tiki sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha. Chúc các bạn săn sale thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!