Review kem dưỡng Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream

27.06.2023 - 09:36

Hôm nay mình sẽ review kem dưỡng ẩm Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream- một thương hiệu đã quá quen thuộc với các bạn nữ rồi đúng không? Kem dưỡng Some By Mi Yuja là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” và được ra mắt muộn hơn so với serum và toner nhưng không vì thế mà nó không được yêu thích, các dòng kem dưỡng nhà Some By Mi luôn thuộc top các dòng kem dưỡng bán chạy nhất trên thị trường đó nhé!

Trong quá trình skincare thì chắc chắn không thể bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm, vừa giúp khóa ẩm vừa làm mềm mịn da, đặc biệt là các dòng kem có chất nhẹ tênh cho da luôn được các chị em ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kem dưỡng ẩm nào phù hợp cho da thì nên cân nhắc em kem dưỡng ẩm làm trắng sáng da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream nhé! 

some-by-mi-1645018569-1

Thương hiệu Some By Mi
 

Some By mi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng và nằm trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay.

Trụ sở chính của thương hiệu Some By Mi nằm ở Jinsung Bldg 401, Hangang-ro Road 24-1, Dongdaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Xuất hiện khi thị trường nội địa đã có rất nhiều “ông lớn” như Ohui, Innisfree, Laneige, The face shop, điều này khiến cho sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, Some By Mi tạo cho mình một hướng đi riêng cho. Thương hiệu này ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và khả năng trị mụn, xóa sạch các vết thương thâm mụn trên da.

Với sự thành công ở thị trường trong nước, Some By Mi còn tiếp tục vươn ra thị trường thế giới, mà trong đó có thị trường Việt Nam. Some By Mi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua sự kiện Launching Event vào tháng 2 năm 2019 cùng với sự góp mặt của nam ca sĩ nổi tiếng Yook Sung Jae - đại sứ thương hiệu của Mỹ Phẩm Some By Mi tại Hàn Quốc. Xuất hiện tại Việt Nam, Some By Mi đã khiến các tín đồ làm đẹp phải điên đảo, đặc biệt là những người có làn da mụn, da nhạy cảm.

Không chỉ thành công tại Việt Nam mà còn tại rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, Some By Mi cũng trở thành một cơn sốt khi mang đến các dòng sản phẩm đột phá cho người tiêu dùng.

Sở hữu các công nghệ độc quyền kết hợp cùng các thành phần tự nhiên lành tính, chiết xuất từ hoa cỏ, thảo dược an toàn cho làn da, hỗ trợ đắc lực việc điều trị mụn. Các sản phẩm của Some By Mi đều đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da, chúng không hề làm phái đẹp thất vọng.

Review kem dưỡng Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream

1. Thiết kế, bao bì  kem dưỡng ẩm làm trắng sáng da Some By Mi Yuja
 

Kem dưỡng ẩm Some By Mi Yuja Niacin chọn vỏ đựng bằng chất liệu nhựa mềm, chất liệu này mang lại cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các thông tin chi tiết về thành phần và tác dụng cũng được trình bày rất rõ trên bao bì. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thế nắm bắt được thông tin và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Bao bì mỹ phẩm Some By Mi mang phong cách đơn giản, tinh tế. Chính vì thế mà được các cô nàng tuổi teen cực kỳ ưa thích và có đánh giá cao hơn hết.

Sản phẩm dạng tuýp 100ml màu vàng tươi mới, bắt mắt.

duong-am-some-by-mi-1645018613-1

2. Thành phần và công dụng kem dưỡng Some By Mi Yuja

  • Chứa 90% chiết xuất từ quả quýt Yuja, Glutathione, Arbutin cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết cho da, giúp mờ nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Glacier water và 10 loại vitamin giúp làm dịu da, tạo cho làn da luôn căng mướt sáng khỏe.
  • Texture dạng gel thẩm thấu nhanh vào da, không gây dính hay bí tắc lỗ chân lông.
  • Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream không chứa hương liệu tổng hợp bạn ấy chứa tinh dầu từ quả quýt Hàn Quốc - hương thơm dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt trên da dầu mụn.

kem-duong-some-by-mi-1645018676-1

3. Đánh giá chất kem, mùi hương gel dưỡng ẩm Some By Mi Yuja 

Kết cấu kem dưỡng Some By Mi dạng gel cô đặc, mềm mại. Nếu so với chất kem của Innisfree thì mỏng hơn khá nhiều. Tất nhiên vì là kem nên chúng không thể lỏng loãng hoàn toàn và có cảm giác mát lạnh bằng serum và toner được. Nhưng chất kem cũng không gây bí bách và nặng mặt đâu nhé. Ngược lại chúng mịn như nhung, vỗ về làn da hiệu quả. Đó cũng là lý do mà kem dưỡng còn được xem như 1 loại mặt nạ ngủ ban đêm. 

Kem dưỡng Some By Mi Yuja Niacin có mùi hương khỏe khoắn, năng động. Mùi thơm mát lôi cuốn rất thích hợp thoa buổi sáng để khơi nguồn hứng khởi cả ngày. 

4 . Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm và làm sáng da Some By Mi Yuja 

  • Sau bước rửa sạch mặt => toner cân bằng da => serum ( nếu có) => kem dưỡng
  • Dùng 2 lần sáng tối mỗi ngày.

yuja-niacin-brightening-moisture-gel-cream-5-1645018685-1

5. Đánh giá ưu, nhược điểm Gel dưỡng ẩm Some By Mi Yuja.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt, tiện dụng.
  • Kết cấu đẹp, tạo độ ẩm tốt nhưng thấm nhanh và không gây bết dính.
  • Mang mùi hương đặc trưng của cam quýt tự nhiên đem đến cảm giác thư giãn khi sử dụng.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa các chất gây hại cho da. Phù hợp với mọi loại da.
  • Đem đến hiệu quả dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Giúp da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng.

Nhược điểm: 

  • Gây châm chích nhẹ cho những người mới sử dụng Vitamin C.
  • Gây khó chịu cho những người dị ứng mùi hương mỹ phẩm do mùi khá mạnh.
  • Hiệu quả trị thâm do mụn cần kiên trì mới có thể thấy rõ.

6. Giá thành

Sản phẩm được bán ở hầu hết các sàn thương mại điện tử, bạn hãy đặt mua ở các gian hàng chính hãng cho yên tâm nhé. Giá  của sản phẩm dao động ~300.000VNĐ/ tuýp 100ml, các sàn rất hay có chương trình giảm giá nên bạn có thể tranh thủ những ngày khuyến mãi để mua với giá tốt nhé!

yuja-niacin-1645018722-1

Ưu đãi tốt nhất

241.000 VNĐ

Xem tại Lazada

241.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Cảm nhận khi sử dụng kem dưỡng ẩm làm trắng sáng da Some By Mi Yuja Niacin

Cảm nhận của cá nhân mình về Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream: 

Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm Some By Mi Yuja Niacin thì mình đã dùng qua khá nhiều loại kem dưỡng như Hada Labo, Neutrogena, Klairs. Các loại kem dưỡng mình từng dùng hiệu quá cũng rất tốt và phù hợp với da mình tuy nhiên chất kem khiến da khá nặng nề.

Điều mình ấn tượng nhất với em kem dưỡng ẩm Some By Mi Yuja Niacin đó là chất kem siêu nhẹ, cảm giác da nhẹ tênh, không gây bết dính và da rất căng mướt, sáng ngủ dậy da không hề bị bóng dầu như một số loại kem khác.

Tuy nhiên để cho kem dưỡng ẩm Some By Mi Yuja Niacin cũng như các bước skincare khác như toner hay serum có hiệu quả nhất thì bạn nên tẩy da chết 1 tuần 1-2 lần nhé, vì chất kem có màu vàng nhẹ nên nhiều bạn khi thoa sẽ thấy da sạm đi, không phải lỗi của kem đâu mà do da của bạn chưa tẩy tế bào chết nên da tối đi đó, các bạn chú ý nhé! Còn hiệu quả của em kem dưỡng Yuja Niacin thì mình thấy rất tốt so với mức giá sinh viên như này, sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên các bạn yên tâm sử dụng nha! 

some-by-mi-yuja-1645018828-1

Đánh giá của khách hàng kem dưỡng Yuja Niacin : 

h*****8: Mk đã mua đến tuýp thứ 3. Dùng mùa hè sẽ hợp hơn mùa đông vì dạng gel thấm nhanh nhưng mùa đông thì hơi khô. Mùi cam chanh siêu thơm

t*****1: Shop đóng gói hàng cẩn thận, được bọc hẳn 2 lớp và cũng được tặng kèm mặt nạ nữa. Mình đã dùng đến lọ thứ 2 và thấy rất ok về chất lượng, sản phẩm hợp với da dầu

ngbichhngoc: Giao hàng chậm nhưng do dịch nên thông cảm cho shop. Được tặng 1 cái mặt nạ đắp khá thích 👍

yuja-1645018750-1

yuja2-1645018750-1

Hy vọng với những thông tin về kem dưỡng ẩm làm trắng sáng da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream sẽ hữu ích dành cho các bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng phù hợp với bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!