Những sự thật về kem dưỡng ẩm Some By Mi mà bạn cần phải biết

08.11.2022 - 08:34

Bộ sản phẩm trị mụn của Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đã nhận được rất nhiều lời khen vì tác dụng hiệu quả của nó. Trong đó, kem dưỡng ẩm Some By Mi cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu xem công dụng của kem dưỡng trị mụn này có thực sự như lời đồn không nhé.

Về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi, hãng nổi tiếng với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên với cam kết không chứa 20 thành phần gây hại cho da như Alcohol, Paraben,… 

kem-duong-am-some-by-mi-1
Thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi

Some By Mi mang đến cho người dùng những sản phẩm dưỡng da chất lượng, an toàn và hiệu quả. Ngoài những dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da mặt như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm… thương hiệu còn có các dòng sản phẩm dành cho body như sữa tắm, xà phòng tắm và các dòng sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả,… Tất cả đều được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Các sản của Some By Mi chủ yếu tập trung khắc phục những vấn đề của làn da nhạy cảm, nhiều khuyết điểm như mụn, thâm, sẹo, lỗ chân lông to,… Tuy tuổi đời còn khá non trẻ so với các thương hiệu lâu đời khác nhưng nhờ vào các dòng sản phẩm chuyên dùng cho da mụn mà Some By Mi đã nhanh chóng giành được vị thế quan trọng trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu cũng như đón nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng.

Đầu năm 2019, thương hiệu Some By Mi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh và hứa hẹn sẽ đem đến cho chị em phụ nữ Việt những sản phẩm, phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Review chi tiết kem dưỡng ẩm Some By Mi

Nhắc đến sản phẩm của Some By Mi chắc chắn không thể bỏ qua bộ sản phẩm dưỡng dành cho da mụn nổi tiếng Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle, sét này đã làm mưa làm gió trên thị trường skincare suốt thời gian dài. 

kem-duong-am-some-by-mi-2
Bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi

Mỗi bộ sản phẩm như thế bao gồm:

  • Một chai nước hoa hồng
  • Một lọ tinh chất
  • Một hũ kem dưỡng ẩm. 

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết kem dưỡng Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Cream xem những lời đồn lâu nay có đúng sự thật không nhé.

Về thiết kế bao bì

Kem dưỡng Some By Mi được đựng trong một hũ nhựa cứng có hình trụ tròn, cầm khá nặng và chắc tay. Hũ kem có nắp vặn khá chắc chắn.

kem-duong-am-some-by-mi-3
Thiết kế ấn tượng của sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

shopee

342.000 ₫

lazada

311.500 ₫

Sản phẩm có thiết kế với màu chủ đạo là xanh lá kết hợp cùng hai màu trắng, đen đơn giản, thể hiện sự tươi mát của thiên nhiên.

Hộp giấy đựng bên ngoài hũ kem có tin đầy đủ các thông tin về thành phần, xuất xứ, công dụng,...của sản phẩm.
Nhìn chung thì về bề ngoài của kem dưỡng khá ấn tượng.

Về kết cấu sản phẩm và mùi hương

Chất kem có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ màu trắng và có mùi thơm của rau má, không bị nồng và cũng không có mùi hương liệu hóa học.

kem-duong-am-some-by-mi-4
Chất kem dạng gel mát lạnh

Khi bôi lên da, kem dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, tạo cảm giác mát lạnh, không bị dính và bí da. Sau vài phút thì mùi hương của sản phẩm cũng bay hết không còn ngửi thấy mùi gì nữa.

Thành phần của kem dưỡng ẩm Some By Mi

Sản phẩm chứa các thành phần quan trọng lành tính như:

  • Tinh chất cây rau má: Giúp phân chia tế bào, tổng hợp collagen tự nhiên, thúc đẩy hình thành mô tế bào, giúp các tế bào mụn được lành nhanh, giảm sưng tấy. Giúp hình thành lớp tế bào bảo vệ da, phục hồi các tổn thương nhanh chóng.
  • Tinh chất tràm trà: Có khả năng trị mụn, kháng khuẩn tự nhiên, giảm tình trạng sưng viêm do mụn để lại, ngăn chặn mụn tái hình thành trở lại trên da. Ngoài ra nó còn có khả năng ngăn chặn dầu nhờn tiết ra từ lỗ chân lông hiệu quả nhất.
  • Tinh chất AHA:  Là một tinh chất axit ưa nước giúp các tế bào nước liên kết với nhau giúp da được làm ẩm, cấp nước và làm dịu nhẹ da, giảm bong tróc tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Tinh chất BHA: Tinh chất tan nhanh trong dầu tác động trực tiếp vào các lỗ chân lông làm bã nhờn được loại bỏ, ngăn chặn quá trình tiết bã nhờn hiệu quả, và giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, giảm nguy cơ gây nên mụn kéo dài.
  • Tinh chất PHA: Là một trong những loại axit lành tính nhất hiện nay có khả năng kháng viêm hiệu quả và không gây kích ứng da, giúp chống oxy hóa da mạnh mẽ, kích thích tái tạo và phục hồi tế bào da sau tổn thương nhanh chóng và săn chắc hơn.

Bộ ba tinh chất AHA, BHA, PHA giúp làm sạch tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông, làm sạch lỗ chân lông bằng axit dịu nhẹ, đồng thời loại bỏ bụi bẩn bã nhờn loại bỏ nguyên nhân chính gây nên mụn

Đối tượng sử dụng 

kem-duong-am-some-by-mi-7
Kem dưỡng ẩm của Some By Mi còn được gọi là kem dưỡng trị mụn

Kem dưỡng ẩm trị mụn Some By Mi phù hợp với da dầu, da khô, da hỗn hợp và đặc biệt là da đang gặp các vấn đề về mụn như mụn viêm, mụn ẩn, thâm mụn,…

Công dụng kem trị mụn Some By Mi

Với các thành phần lành tính và an toàn, kem dưỡng ẩm Some By Mi có các công dụng sau:

  • Kem dưỡng giúp cung cấp dưỡng ẩm cho làn da, làm giảm tình trạng khô rát trên da và kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Với cơ chế làm dịu các nốt mụn, làm giảm sưng đỏ.
  • Kem dưỡng giúp kháng viêm, kháng khuẩn và hạn chế hình thành nhân mụn mới.
  • Các tinh chất axit giúp tẩy tế bào chết nhanh chóng và nhẹ nhàng không làm khô da, ngoài ra còn làm sạch bụi bẩn bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và được thu nhỏ.
  • Sản phẩm giúp tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi những yếu tố độc hại ngoài môi trường.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo vết thương, giảm thiểu các vết viêm nhiễm tạo ra do mụn.
  • Ngăn ngừa lão hóa và hình thành các khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang, nếp nhăn…

Cảm nhận thực tế khi dùng kem dưỡng

Thời gian qua, kem dưỡng ẩm cũng như bộ sản phẩm trị mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle của Some By Mi đã nổi như cồn trong các diễn đàn làm đẹp và nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Với những công dụng được hãng giới thiệu hấp dẫn cùng với review khá từ mọi người mà mình đã quyết định rinh luôn một em kem dưỡng nhà Some By Mi để sử dụng vì làn da của mình cũng bị mụn tuy không nhiều nhưng cũng đủ làm mình đau đầu.

Cảm nhận đầu tiên của mình về kem dưỡng ẩm trị mụn Some By Mi chính là chất kem màu xanh mint nhạt khi apply lên da rất mát và dịu nhẹ, mềm mịn. Chất kem dễ dàng tán đều và mùi hương thanh mát dễ chịu.

Kem có tác dụng kiềm dầu khá tốt, chất kem gel mỏng nhẹ rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu và dùng vào mùa hè cũng rất ổn luôn đó.

Sau 1 tuần sử dụng, mình nhận thấy những vùng da bị mụn được làm dịu đi rất nhiều, các nốt mụn sưng viêm mới hình thành cũng thấy nhanh xẹp hơn trước và các nốt mụn đang gom cồi thì cũng giảm tấy đỏ hơn. 

Về khả năng dưỡng ẩm của em này cũng tốt, da của mình không hề bị bong tróc hay khô căng gì cả.

kem-duong-am-some-by-mi-5
Kem dưỡng da Some By Mi

Tuy nhiên thì sự thật là sản phẩm sẽ không thể đẩy mụn ẩn và hiệu quả trị mụn không quá thần thánh như quảng cáo. Nếu với tình trạng da mụn viêm nặng thì đây không phải là sản phẩm hoàn còn nếu là sản phẩm kem dưỡng ẩm dùng để kháng viêm để ngăn ngừa mụn thì kem dưỡng Some By Mi này vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Với tình trạng da của bản thân thì mình thấy dùng em dưỡng ẩm này là phù hợp và ổn nhé.

Ưu điểm, nhược điểm

Dưới đây là những đánh giá khách quan về ưu điểm và khuyết điểm còn tồn tại của kem dưỡng ẩm này.

Ưu điểm

Sản phẩm chứa các thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính cho cả làn da nhạy cảm.

Khả năng cấp ẩm của kem tốt, giúp da được giữ ẩm suốt cả ngày.

Khả năng làm dịu da, phục hồi tổn thương trên da hiệu quả.

Chất kem mỏng nhẹ và dễ tán đều.

Nhược điểm

Khả năng trị mụn ở mức độ vừa phải, không quá thần thánh.

Kem không hoàn toàn thẩm thấu hết vào da mà vẫn để lại một lớp hơi dính nếu bạn thuộc da dầu.

Câu hỏi thường gặp về kem dưỡng ẩm Some By Mi

1. Kem dưỡng Some By Mi có đẩy mụn không?  

Nồng độ AHA-BHA-PHA trong sản phẩm này không cao nên sẽ không có khả năng trị mụn và sẽ không thể đẩy mụn ẩn tốt như các sản phẩm chứa AHA/BHA nồng độ cao khác.

2. Kem dưỡng Some By Mi có tác dụng gì?  

Kem dưỡng này có khả năng làm sạch dầu thừa, bã nhờn, tẩy da chết nhẹ nhàng từ đó giúp da sáng hơn. Ngoài ra còn giúp cấp ẩm, kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu vùng da đang bị mụn, kiểm soát dầu nhờn hạn chế sự hình thành của nhân mụn mới.

3. AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream có tốt không?  

Kem dưỡng ẩm Some By Mi nói riêng và bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream nói chung đều dùng được cho mọi làn da, đặc biệt thì kem thích hợp cho làn da dầu, da mụn và bị các vấn đề về mụn. Sản phẩm giúp cấp ẩm và phục hồi da, kháng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về kem dưỡng AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream đến từ thương hiệu Some By Mi. Mong rằng sau bài kem dưỡng ẩm Some By Mi review này bạn đọc đã có những thông tin hữu ích.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!