Review son Black Rouge A32 là màu gì? Màu thực tế đẹp không?

29.03.2023 - 13:52

Son Black Rouge A32 là màu gì?” hẳn đang là thắc mắc chung của rất nhiều chị em. Bởi lẽ đây đang là một trong những màu son hot nhất của Black Rouge. Nó được ví như bông hoa tươi mới nhưng cũng đầy sự bí ẩn.

Một trong những màu son được nhiều người yêu thích nhất trong bộ sưu tập Blueming Garden của Black Rouge là A32 Warm Dahlia Garden. Hãy cùng xem những đánh giá thực tế trong bài viết dưới đây nhé.

Son kem Black Rouge A32 thuộc version mấy?

Black Rouge - Hàn Quốc đã trở thành một trong những thương hiệu son hàng đầu trong mắt các bạn trẻ nhờ vào chất lượng tuyệt vời cùng giá thành hợp lý. Trong các loại mỹ phẩm trang điểm của hãng, son môi là dòng thế mạnh.

Mang đến cho hãng nhiều thành công như hiện tại không thể bỏ qua công lao của dòng son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Hiện tại, hãng đã ra đến version 9 của dòng này. Tuy nhiên, version 6 chưa bao giờ hết sốt, trong đó có cây A32 chúng ta sẽ tìm hiểu hôm nay.

Black Rouge version 6 mang chủ đề Blueming Garden với bảng màu son tươi sáng như khu vườn đầy màu sắc. Mỗi bông hoa trong khu vườn đều có một sắc thái đẹp riêng, tương tự như các tông màu trong bộ sưu tập. Với sự cải tiến về chất son bộ sưu tập này liên tục góp mặt trong danh sách top best seller suốt thời gian qua.

Mùa hè đang đến, Black Rouge hứa hẹn sẽ lại tiếp tục “dậy sóng” dân tính với những màu sắc tươi sáng và rực rỡ. 

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 gồm 5 màu son, trong đó màu A32 là best seller

  • A28 – Mango Tulip Garden: Cam vàng rực rỡ
  • A29 – Pink Hibiscus Garden: Đỏ hồng tông lạnh
  • A30 – Red Camellia Garden: Đỏ thuần nữ tính
  • A31 – Dry Daisy Garden: Đỏ nâu trầm cuốn hút
  • A32 – Warm Dahlia Garden: Nâu đất thời thượng
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

Son Black Rouge A32 là màu gì? Hợp với da nào?

Black Rouge A32 - Warm Dahlia Garden là một gam màu son nâu đất đậm cuốn hút. Sắc son này được Black Rouge lấy cảm hứng từ bông hoa thược dược tràn ngập sức sống, mang lại sự mạnh mẽ, bí ẩn và cuốn hút. 

Màu sắc nâu trầm ấm này được kết hợp với màu đỏ, vàng cam rực rỡ để trung hòa, tạo ra sự kết hợp tuyệt đẹp khi sử dụng trên môi. Khi thoa lên môi, màu đỏ và nâu hiện lên rõ rệt hơn.

Màu son trầm này giúp làn da nổi bật hơn và làm trắng men răng. Khác với các gam màu rực rỡ khác trong bảng màu son Black Rouge Ver 6, A32 mang đến sự khác biệt toát lên sức hấp dẫn lạ kỳ cho nàng.

Màu son này phù hợp với mọi tông da và đặc biệt làm nổi bật lên cá tính cho làn da ngăm. Bởi vì có sự xuất hiện của sắc đỏ nên tổng thể son vẫn tạo được sự trẻ trung và năng động, không hề bị dừ. Nàng có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Son Black Rouge A32 là màu gì
Black Rouge A32 - Warm Dahlia Garden (Nâu đất)

Nơi mua tốt nhất

shopee

238.400 ₫

lazada

223.500 ₫

tiki

164.000 ₫

Review son Black Rouge A32 lên môi như thế nào?

Không chỉ quan tâm đến màu son, kết cấu, thiết kế hay thành phần cũng là những điều bạn đang muốn biết khi tìm hiểu về Black Rouge A32 đúng không? Khám phá toàn bộ về cây son này từ nội dung bên dưới nhé!

1. Thiết kế son kem Black Rouge A32

Bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 6 có thiết kế không khác biệt nhiều so với các dòng son trước đó của hãng, chỉ khác ở hộp giấy, màu nắp son và chữ khắc. Tuy nhiên, thiết kế này lại là một trong những đặc trưng của Black Rouge so với loại son khác trên thị trường. 

Black Rouge A32 Ver 6 có hộp son được thiết kế màu xanh icy blue ảo diệu, toát ra sự tươi mát và mơ mộng. Phía trên được in các họa tiết hoa nhí rất đáng yêu và tinh tế, tượng trưng cho chủ đề của bộ sưu tập lần này. 

Nắp son được trang trí bằng chất liệu tráng gương màu xanh thay vì các màu trước đó như đỏ, hồng, tím hay vàng. Vỏ son được thiết kế bằng nhựa trong suốt nhám mờ nhìn được màu son bên trong. 
Tổng thể, thiết kế của Black Rouge A32 không quá mới mẻ nhưng lại đủ sang trọng cho một sản phẩm bình dân.

Thiết kế của son Black Rouge màu A32
Thiết kế của son Black Rouge màu A32

2. Thành phần của Black Rouge A32

Son Black Rouge A32 mặc dù có giá thành rẻ nhưng lại được đánh giá cao nhờ chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ môi. Cụ thể:

  • Vitamin E, vitamin C, quả bơ shea, tinh dầu tầm xuân, tinh dầu hạnh nhân, chiết xuất lựu, đào: Mang để khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng môi mềm mịn.
  • Phức hợp collagen: Cung cấp hiệu ứng căng đầy và tăng độ mịn mượt cho môi.
  • Hoạt chất Ceramide NPE: Cấp ẩm và giữ ẩm cho môi, tăng cảm giác che phủ tốt hơn.

3. Chất son của Black Rouge A32

Kết cấu son kem Black Rouge A32 được khen ngợi vì mềm mịn và xốp, dễ tán đều trên môi. Phiên bản Version 6, trong đó có Black Rouge A32 đã cải tiến đáng kể về chất son, tạo độ mịn lì tuyệt vời khi sử dụng. 

Màu son lên chuẩn, bao phủ toàn bộ rãnh môi và giấu đi các khuyết điểm sắc tố thâm rất hiệu quả. Khi vừa thoa son lên môi, nó sẽ tạo độ bóng nhẹ, nhưng sau khoảng 10 phút sẽ trở nên lì hẳn. 

Chất son semi-matte (son bán lì) của sản phẩm không gây khô và cảm giác nặng môi. Tuy nhiên, khi ăn uống son có thể dính một chút ở miệng bát hoặc cốc do có nhiều dưỡng.

chất son black rouge a32
Chất son nhiều dưỡng của Black Rouge A32

4. Độ bền màu của son Black Rouge A32

Độ bám màu của một sản phẩm son môi được các tín đồ làm đẹp rất quan tâm và khi tìm hiểu Black Rouge A32 cũng vậy. Cây son này có thể duy trì màu trên môi từ 4 - 5 giờ sau khi thoa. Thời gian này được nhiều người đánh giá là khá tốt, vừa đủ không bám quá lâu gây khó tẩy trang. Tuy nhiên, sau khi ăn uống thì son sẽ bị trôi đi kha khá, các nàng cần mang son theo để dặm lại. 

Khi trôi đi son có để lại một lớp base màu hồng nhẹ trên môi. Vì vậy, nàng không cần quá lo lắng son trôi đi khi ăn uống khiến gương mặt nhợt nhạt.

5. Cảm nhận thực tế khi sử dụng màu A32 Black Rouge

Sau khi sử dụng Black Rouge A32, mình có thể hiểu vì sao cây son này lại được các chị em khen ngợi hết lời như thế. Với một cây son rẻ như thế mình rất bất ngờ khi chất son sản phẩm mềm mịn, che phủ rãnh môi tốt không thua gì dòng son high end. Khi mới thoa lên môi, son tạo độ bóng nhẹ, sau vài phút thì mịn lì trên môi nhưng không hề có cảm giác nặng như đang tô son.

Không chỉ chất son, màu son của A32 cũng không có gì để chê. Tưởng là một màu nâu đậm khó đánh nhưng thực tế lên môi lại có ánh đỏ và cam giúp mặt trông tươi tắn, “chanh sả” hẳn. 

Mặc dù son giữ trên môi chỉ được khoảng 3 – 4 giờ, có trôi khá nhiều khi ăn uống, tuy nhiên, điều này không phải là vấn đề với mình. Duy chỉ có một điều mình hơi ngại là son có mùi trái cây khá nồng. 

Tổng kết ưu, nhược điểm của son Black Rouge A32

Ưu điểm

Bao bì của sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, không dễ vỡ khi rơi, gây ấn tượng riêng biệt.

Giá cả bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, nhất là học sinh, sinh viên.

Che phủ tốt rãnh môi và thâm môi.

Bổ sung nhiều dưỡng chất để môi vẫn mềm mịn một thời gian sử dụng.

Khả năng lên màu chuẩn chỉ sau một lần quẹt.

Màu son tôn da, tôn được cá tính và làm trắng men răng.

Son có kết cấu mềm mại, mướt môi, trải đều dễ dàng, không gây nặng môi.

Nhược điểm

Khả năng bám màu chưa thực sự tốt, khi ăn uống, một chút son sẽ dính trên thành ly cốc.

Son có mùi trái cây hơi nồng.

Tips giúp son kem Black Rouge A32 lên màu đẹp nhất

Với son Black Rouge A32 bạn hoàn toàn có thể áp dụng cả cách đánh lòng môi và full môi. Để có bờ môi quyến rũ nhất, bạn hãy tham khảo cách đánh son sau:

  • Cách thoa son lên lòng môi: Thoa một chút son vào giữa lòng bờ môi, sau đó dùng tay hoặc cọ bằng đầu son để đều son lan dần ra bờ môi.
  • Cách thoa son lên toàn bộ môi: Sử dụng đầu cọ cây son viền môi để tạo khuôn sắc nét. Sau đó dùng cọ để tô kín và đều son bên trong môi. Bạn có thể thoa thêm một lớp son nữa để lên màu chuẩn hơn.
cách sử dụng son Black Rouge A32
Sự cuốn hút khi đánh full môi màu Black Rouge A32

Một số mẹo giúp bạn xinh đẹp hơn khi sử dụng son kem Black Rouge A32:

  • Mẹo cực kỳ hữu ích dành cho những nàng môi thâm hay nhiều khuyết điểm là nên đánh chút kem che khuyết điểm lên môi sau đó mới thoa son. 
  • Phá cách hơn hãy dùng một màu son nhạt làm nền cho môi trước, sau đó mới dùng son màu A32 Black Rouge thoa ở lòng môi, chắc chắn đôi môi sẽ trở nên thu hút hơn.
  • Để giữ màu lâu hơn, bạn có thể chồng nhiều lớp Black Rouge A32 lên nhau. Bởi chất son này khá mịn và nhẹ nên bạn thoải mái áp dụng.
  • Dùng thêm các cọ để kẻ viền môi sắc nét hơn.
  • Thoa son dưỡng mỗi ngày, tẩy da chết môi từ 2 – 3 lần/tuần để môi luôn mềm mịn, không bị khô ráp, lộ vảy, hạn chế hình thành thâm môi.

Son Black Rouge A32 giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Tổng quan, giá cả của các dòng son Black Rouge đều rất hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Hiện tại, Black Rouge A32 có giá bán trên thị trường dao động từ 150.000 - 250.000 đồng. Vào những dịp sale thậm chí bạn còn được mua với giá hời hơn rất nhiều.

Bạn có thể tìm mua tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc vì Black Rouge hiện đã được bán phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, hàng nhái vẫn luôn tiềm ẩn, bạn nên chọn địa chỉ uy tín.

Hiện nay trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee đều đã có gian hàng chính hãng của Black Rouge. Mua sắm online giúp bạn tiết kiệm thời gian và có cơ hội nhận được nhiều mã giảm giá, quà tặng khác.

Câu hỏi thường gặp

1. 1. Son Black Rouge A32 có chì không? Có làm thâm môi không?          

Hãng không công bố hàm lượng chì bên trong, nhưng bạn không cần lo lắng. Vì một sản phẩm nổi tiếng khi ra mắt công chúng thì đã qua kiểm tra nghiêm ngặt về hàm lượng chì an toàn.

2. 2. Son kem Black Rouge A32 có khô môi không?        

Dựa vào bảng thành phần dồi dào dưỡng chất như Vitamin E, vitamin C, quả bơ shea, tinh dầu tầm xuân,... thì A32 Black Rouge không khiến môi bị khô, bong tróc. 

3. 3. Black Rouge A32 hợp với da ngăm không?      

Các bạn da ngăm cực kỳ thích hợp sử dụng Black Rouge A32 vì sản phẩm có sắc trầm tôn da mang đến sự cá tính, thời thượng.

4. 4. Son kem Black Rouge A32 có làm xỉn men răng không?    

Black Rouge A32 không những không làm xỉn men răng, mà còn khiến hàm răng và nụ cười trở nên tươi tắn hơn.

Nếu bạn chưa biết chọn thỏi son nào cho mùa hè này thì màu A32 của Black Rouge là một gợi ý hay. Một màu nâu trầm tôn da, trắng răng, mang đến sự mạnh mẽ, bí ẩn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với son Black Rouge A32 nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Thanh Thủy

Bài viết rất hữu ích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 05:22 07/04/2023
img-avatar