Review son Black Rouge Ver 5: Bảng màu, chất son, giá thành

23.03.2023 - 15:17

Dù không phải là phiên bản mới nhất nhưng son Black Rouge Ver 5 dòng Tint Air Fit Velvet vẫn chưa bao giờ hết hot. Đây được xem là một trong những version thành công nhất của hãng khi liên tục cháy hàng trên mọi mặt trận.

Vậy bộ sưu tập son này có gì hot? Bảng màu son màu nào đẹp nhất? Chất son, giá thành ra sao? Bài viết này sẽ review toàn bộ về dòng son kem Black Rouge Version 5 để bạn có thêm lựa chọn mua hàng nhé!

Vài nét về thương hiệu Black Rouge

son black rouge ver 5
Thương hiệu son Black Rouge đình đám đến từ Hàn Quốc

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập năm 2016 tại Incheon. Nhãn hiệu này đặc biệt  được yêu thích bởi các bạn trẻ. Black Rouge nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm chủ yếu về make up như son, cushion, chì kẻ mày, chì kẻ mắt, phấn mắt, kem chống nắng

Sản phẩm đình đám đưa Black Rouge đến sự thành công như hiện tại là dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, dòng son này còn “làm mưa làm gió” tại nhiều quốc gia tại Châu Á.

Dòng son kem lì của hãng mang đến màu sắc tươi trẻ, thời thượng và ngọt ngào, giúp cho việc trang điểm dễ dàng và tự nhiên hơn. Một lí do nữa khiến dòng son này được ưu ái là giá thành bình dân, dễ mua.

Hiện tại, version 9 là phiên bản mới nhất cho dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint nhưng version 5 vẫn được chị em mua đi mua lại. Cùng khám phá thêm về bộ son này ở phần tiếp theo của bài viết nhé!

Bảng màu son Black Rouge Ver 5 có những màu gì?

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 tạo ra cảm hứng từ một thế giới huyền bí và bí ẩn. Nó giúp kích hoạt khát vọng khám phá và chinh phục. 5 màu son tạo nên 5 cá tính khác nhau khiến nhiều người mong muốn được trải nghiệm. Cụ thể bảng màu son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver 5 gồm:

1. Màu A23 - Vintage Sunset (Cam nude pha nâu)

son black rouge ver 5 màu A23 - Vintage Sunset
Son Black Rouge màu A23 - Vintage Sunset

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

watsons

209.000 ₫

Son Black Rouge A23 là màu gì hẳn là điều nhiều người quan tâm bởi vì nhìn ảnh swatch của hãng rất cuốn hút. Đây là một màu cam nude pha nâu, pha trộn hoàn hảo giữa màu cam nude và nâu cổ điển. Nhìn qua nó như một màu cam cháy, nhưng thực tế lại có ít sắc nâu hơn, tạo nên sự quyến rũ cho môi. Đây là một sản phẩm dễ sử dụng và thích hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ trẻ trung đến sexy.

A23 Vintage Sunset không quá rực rỡ, nhưng vẫn giúp bạn nổi bật trong những dịp quan trọng. Nó có thể được sử dụng hàng ngày phù hợp với mặt mộc, đánh full môi hay lòng môi đều tạo ra được vẻ đẹp riêng.

Đặc biệt những bạn theo đuổi phong cách cổ điển hoặc vintage có thể tậu ngay cây son này để làm nổi bật cá tính của mình.

2. Màu A24 - Campfire Night (Đỏ ánh hồng)

son black rouge ver 5 Campfire Night
Son Black Rouge màu A24 - Campfire Night

Nơi mua tốt nhất

watsons

179.000 ₫

Campfire Night mang đến một màu son đỏ ánh hồng rực rỡ và tươi tắn. Màu son này được tạo nên bởi sự pha trộn tỷ lệ chuẩn từ 4 tông màu cơ bản: đỏ, cam, nâu và hồng. Khi lên môi, tông son này không bị chói hay già mà sẽ đem đến sự tươi trẻ và cá tính. 

Em son này không cần cầu kỳ trong ăn mặc mà phù hợp với các kiểu tóc tự nhiên, đánh full môi hoặc lòng môi đều rất đẹp. Đây cũng là màu son không kén độ tuổi, màu da và có thể dùng quanh năm mà không sợ lỗi mốt. 

Bạn có thể dùng màu A24 trong bộ son Black Rouge Ver 5 cho các dịp đi làm, đi chơi, tiệc tùng hoặc bất kỳ dịp nào khác, đồng thời kết hợp với bất kỳ style nào mình muốn.

3. Màu A25 - Pink Pillow (Đỏ đất ánh hồng)

son black rouge ver 5 Pink Pillow
Son Black Rouge màu A25 -  Pink Pillow

 

Nơi mua tốt nhất

shopee

268.200 ₫

lazada

265.200 ₫

watsons

209.000 ₫

 

Nếu bạn đang tìm một màu son cho những bữa tiệc thì A25 - Pink Pillow có thể làm hài lòng bạn. Đây là một màu đỏ đất có ánh hồng vừa cổ điển vừa hiện đại, tạo ra một nét đặc biệt trên khuôn mặt của bạn. 

Màu son này có độ trầm vừa đủ tạo nên nhiều kiểu makeup khác nha. Khi đánh màu son lên môi, nó sẽ tạo ra nét quyến rũ, sang chảnh và quý phái. 

Bạn có thể chọn để mặt mộc khi sử dụng cây son này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trông đẹp hơn, hãy trang điểm một chút. Màu son này rất được các bạn nữ từ 20 tuổi trở lên yêu thích vì nét trưởng thành, cuốn hút.

4. Màu A26 - Winter Moon (Đỏ nâu trầm ánh cam)

son black rouge ver 5 Winter Moon
Son Black Rouge màu A26 - Winter Moon

Nơi mua tốt nhất

shopee

268.200 ₫

lazada

265.200 ₫

watsons

209.000 ₫

Đây có thể xem là màu sắc mới lạ và cá tính nhất trong bộ Black Rouge Ver 5. Black Rouge có màu đỏ nâu tinh tế và phù hợp với những người trẻ trung, hiện đại và muốn có phong cách riêng. Sắc son trầm đậm pha thêm ánh cam làm cho nó trở nên cá tính, mới lạ và không hề bị già.

Son Black Rouge A26 rất phù hợp với những buổi tiệc. Nó giống như một ánh sáng tinh khiết trong đêm tối, không rực rỡ như các màu khác nhưng vẫn khiến người ta không thể rời mắt.

Màu son không gây kén da, tuy nhiên màu son này chỉ phù hợp với những cô gái trưởng thành, cá tính và hơn là những bạn tuổi teen.

5. Màu A27 - Wanderlust (Đỏ nhung lạnh)

son black rouge ver 5 Wanderlust
Son Black Rouge màu A27 - Wanderlust

Wanderlust là màu son đỏ nhung lạnh sang chảnh nhất trong bộ Black Rouge Ver 5. Chúng ta biết rằng những màu có ánh lạnh sẽ tôn da hơn so với những màu tông ấm. A27 hợp với mọi màu da và tạo nên sự quyến rũ, cuốn hút cho người dùng.

Không có một màu son nào hoàn hảo hơn A27 Black Rough cho các sự kiện, tiệc tùng. Tuy nhiên, màu son có ánh tím để tránh bị dừ, nếu muốn đánh đầy môi, chị em nên kết hợp cùng  makeup nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Review son Black Rouge có gì đáng mua?

Không chỉ mang đến cảm giác huyền ảo, lôi cuốn trong từng màu son mà Black Rouge ver 5  còn thành công ở nhiều khía cạnh khác. Cùng khám phá tất tần tật về bộ son này có gì mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Thiết kế, bao bì

thiết kế son black rouge ver 5
Thiết kế của son Black Rouge version 5

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 có thiết kế không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước. Tuy nhiên, với vỏ giấy màu xanh thẫm tỏa ra vẻ đẹp huyền bí của bầu trời đêm. Thiết kế này được nhiều tín đồ đánh giá cao vì sự khác biệt và câu chuyện đằng sau đó.

Thân son Black Rouge Ver 5 vẫn giữ nguyên hình dạng trụ, thiết kế bằng nhựa trong suốt cho phép xem được màu son bên trong. Điều này giúp cho nàng có thể dễ dàng tìm son mà không cần xem mã màu. Nắp son và logo có màu vàng óng ánh tạo được sự sáng sủa cho toàn bộ thiết kế. Cọ son hình chiếc lá tiện lợi và mềm mại, giúp điều chỉnh lượng son cho mỗi lần sử dụng. 

Tổng thể, thiết kế Black Rouge Ver 5 không quá đột phá nhưng cũng không chìm ngỉm. Thành công của Black Rouge là khi che logo thương hiệu đi thông qua hình dáng cây son người dùng vẫn nhận diện được.

Thành phần

Bảng thành phần của Black Rouge được biết đến với hàm lượng dưỡng cao hơn hẳn những dòng son cùng kết cấu trên thị trường. Cụ thể:

  • Dimethicone: Một chất tổng hợp tương tự silicone, đảm bảo độ mịn lì của son.
  • Butylene Glycol: Giúp bảo vệ độ ẩm của môi.
  • Isododecane: Tăng độ mịn mượt cho son.
  • Cyclopentasiloxane: Cung cấp độ ẩm cho môi, giúp cho môi luôn mềm mịn.
  • Chứa các loại vitamin như E, C, bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu tầm xuân, chiết xuất đào, lựu, và phức hợp collagen: Làm mềm và bảo vệ môi.
  • Ceramide NPE: Cung cấp độ ẩm và giúp môi trở nên mịn màng.

Kết cấu và mùi hương

kết cấu son black rouge ver 5
Kết cấu của son BBIA version 5

Bộ sưu tập Black Rouge Ver 5 không chỉ “cưa đổ” các nàng với các tone màu đẹp mắt, mà còn chinh phục hoàn toàn chinh phục trái tim người đẹp bởi chất son. Chất son của phiên bản này đã được cải tiến rất nhiều so với các phiên bản trước.

Sản phẩm thuộc dòng son kem lì, nhưng chất son không quá đặc hay khô bởi thành phần son có nhiều tinh chất dưỡng ẩm. Đây cũng là yếu số giúp son lên môi mướt mịn, êm ái, tơi xốp như bơ mà không hề gây cảm giác bết dính.

Kết cấu của dòng son rất mỏng và dễ tán, có thể chồng nhiều lớp mà vẫn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Lớp finish cuối cùng được đánh giá cao bởi cộng đồng yêu son, vì vẫn giữ được độ đàn hồi, hạn chế việc lộ vân môi.

Son Black Rouge Ver 5 có mùi hương trái cây ngọt dịu, dễ chịu cho những cô nàng yêu thích mùi mỹ phẩm. Mùi hương của son rất nhanh biến mất, do đó, dù bạn thích hay không thích mùi hương thì cũng không cần quá quan tâm đến nó.

Độ bám màu và cảm nhận khi sử dụng

Theo cảm nhận sử dụng của mình thì chất son hay độ lên màu mình đính giá 9/10. Hiếm có một dòng son giá rẻ nào mà sở hữu màu son trendy và kết cấu nhiều dưỡng mềm mịn như vậy. Son khi lên môi căng ẩm, không làm lộ vân môi, màu son trải đều không bị chỗ đậm chỗ nhạt.

Tuy nhiên về độ bám màu thì ở mức vừa phải, khoảng 6 tiếng và dây ra thành cốc một ít khi uống nước. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì bảng thành phần có rất nhiều dưỡng để bảo vệ và giữ ẩm cho môi. Với mình độ bám màu này không phải là vấn đề đáng chê bởi xét về mặt tích cực thì em này dễ tẩy trang, không làm hại môi.

Tổng kết ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Son Black Rouge Ver 5 có thiết kế vuông vắn, trẻ trung, cầm chắc tay

Cọ son vát hình chiếc lá điều tiết lượng son và viền môi dễ dàng.

Bảng màu đẹp chất ngất với các tông màu hot, tính ứng dụng cao.

Chất son kem xốp, mềm mịn, giàu dưỡng, dễ tán đều, không khô môi, an toàn tuyệt đối và dễ tẩy trang

Giá thành bình dân, phù hợp túi tiền.

Nhược điểm

Nắp son bóng sang trọng nhưng dễ xước và bám vân tay.

Son có mùi kẹo trái cây hơi nồng.

Cách sử dụng son Black Rouge lên màu đẹp nhất

Hiện nay đánh son không bị giới hạn kiểu như trước đây nữa mà chị em hoàn toàn có thể sử dụng son theo các cách như ombre, full môi, mix màu son, làm phấn má,... Dưới đây là 2 cách sử dụng phổ biến mà chị em áp dụng được vào nhiều dịp khác nhau:

cách dùng son black rouge ver 5
Sử dụng Black Rouge Ver5 đúng cách để có được màu son đẹp chất ngất

Cách đánh son Black Rouge lòng môi

  • Dùng kem che khuyết điểm quanh môi (nếu viền môi của bạn ít thâm thì có thể bỏ qua bước này).
  • Thoa một chút son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 vào giữa lòng môi.
  • Bặm nhẹ môi sau đó sử dụng tay hoặc cọ tán để tạo hiệu ứng nhạt dần ra xung quanh viền môi.

Cách đánh son Black Rouge full môi

Đối với kiểu đánh này bạn có thể không cần dùng đến che khuyết điểm vì cả 5 màu son trong bộ sưu tập Black Rouge Ver 5 đều có màu sắc đậm, khả năng che phủ khuyết điểm cao. Bạn thực các bước thực hiện như sau:

  • Dùng đầu cọ son để làm viền khuôn môi
  • Thoa son từ lòng môi ra viền môi đã tô, lưu ý khéo léo để không bị lem ra khỏi khuôn đã vẽ
  • Bặm môi và tán đều son, đảm bảo son đều màu, không quá dày hoặc quá mỏng tại một điểm nào đó.
  • Nếu muốn son đậm màu hơn, thoa thêm một lớp son nữa.

Mẹo: Ngoài ra bạn có thể dụng lượng nhỏ son để làm phấn má, phấn mắt trong những trường hợp cấp bách.

Son Black Rouge giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Không phải tự nhiên mà dòng son này lại được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích đến vậy. Lí do là vì bên cạnh chất lượng giá thành của Black Rouge Ver 5 rất phải chăng, chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng, sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những shop bán giá quá rẻ dưới 120.000 đồng, có thể đó là hàng giả và không đạt chất lượng. Tại Hàn Quốc, giá niêm yết của Black Rouge là khoảng 14.900 won, tương đương với khoảng 300k. Nên việc bán với giá quá rẻ là việc bạn nên suy xét, nghi ngờ.

Nếu bạn muốn mua son Black Rouge chính hãng, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm. Đồng thời có thể tìm mua son tại gian hàng chính hãng của Black Rouge Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Watson…

Mua son Black Rouge chính hãng tại Shopee

Mua son Black Rouge chính hãng tại Lazada

Câu hỏi thường gặp

1. Son Black Rouge ver 5 màu nào đẹp nhất?      

Thật khó để chọn ra được cây son đẹp nhất trong 5 màu son của bộ này bởi màu nào cũng mang vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, xét về góc độ tôn da, dễ dùng, độc đáo thì màu A26, A27 là những màu đáng thử.

2. Son Black Rouge version 5 có chì không?    

Về hàm lượng chì trong son không được công bố nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Lí do là vì trước khi tung ra thị trường Black Rouge được được kiểm nghiệm chất lượng vì thế dù có thì hàm lượng cũng nằm ở mức nhỏ cho phép. 

Bên cạnh đó, dựa vào phần phân tích thành phần bạn cũng thấy được Black Rouge chứa nhiều dưỡng có chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ dưỡng mềm mượt và không gây thâm môi.

3. Màu son Black Rouge version 5 nào hợp với da ngăm?  

Hầu hết cây son trong bộ này không có cây son nào làm dìm da quá mức. Tuy nhiên, những màu A23, A24 và A26 là những màu có sắc cam, nâu tôn được cá tính của làn da ngăm.

Cả 5 tông màu có trong phiên bản ver 5 của Black Rouge Air Fit Velvet Tint đều mang đến sự trendy, thời thượng, tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, kết cấu mềm mại, không kén tôn da mà giá thành lại cực kỳ phải chăng. Vì vậy, nàng hãy chọn một cây trong bộ son Black Rouge Ver 5 và trải nghiệm nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Thị Thùy Dương Nguyễn

Đã nói đến son giá học sinh, sinh viên thì cái đầu tiên mà mọi người nghĩ tới chắc chắn là black rouge, trong đó có cả tuiiii. Chất lượng son đỉnh khỏi bàn, vừa mịn, vừa mướt, không bị khô môi mà còn thơm mùi kẹo nữa ý. Trong bảng màu ver5 thì tui recommend nhất a26 luôn, tôn da, trắng răng kinh khủng. Mọi người nên mua và trải nghiệm nhé hihiiii.......

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 23:29 21/02/2023
img-avatar

Bình luận

Thị Thùy Dương Nguyễn

sản phẩm tốt

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:35 21/02/2023
img-avatar