Top son dưỡng Dior được giới trẻ săn đón và bán chạy nhất hiện nay

19.02.2022 - 11:45

Son dưỡng Dior được biết đến là một trong các sản phẩm thuộc thương hiệu lớn Christian Dior của Pháp. Đây là một trong những thương hiệu xa xỉ và được nhiều tín đồ thời trang săn đón

Sản phẩm của Dior trải dài từ thời trang cho đến mỹ phẩm. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này ngoài các công dụng hoàn hảo tương đương với giá tiền thì đều mang những thiết kế sang trọng và thời thượng. Thể hiện được phong cách và đẳng cấp của thương hiệu Dior.

my-pham-dior-0-1-1645239261

Ngay cả những sản phẩm có kích thước nhỏ như son dưỡng thì cũng đều được chú ý kĩ càng đến từng chi tiết như: màu sắc, chữ viết, hình dáng vỏ son, nắp son,…

Nếu các bạn đã từng sử dụng son dưỡng của Dior thì chắc chắn rằng các bạn sẽ không muốn đổi sang bất kì loại son dưỡng môi nào khác.

Đó cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu của Dior khi đưa mỗi sản phẩm ra thị trường đó chính là đặt chất lượng lên hàng đầu. Nếu một sản phẩm thực sự tốt thì dù giá có cao cũng không thể ngăn khách hàng quay lại với mình được phải không nào?

Bởi vậy, qua bài review dưới đây mình sẽ phân tích kĩ hơn về dòng son này và sẽ tổng hợp bảng màu son dưỡng Dior đang được ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé!

 1. Giới thiệu về son dưỡng cao cấp Dior

Dior được rất nhiều người nổi tiếng và các tín đồ thời trang yêu thích sử dụng các sản phẩm. Công ty Dior ngoài mảng kinh doanh chủ đạo là thời trang thì việc lấn sân sang thị trường mỹ phẩm cũng đã gây được tiếng vang lớn và luôn là đối thủ nặng kí cho những hãng mỹ phẩm lớn, lâu đời.

Son Dior ra đời và quá trình phát triển như một minh chứng cho thành công đó. Dior cho ra mắt thị trường 4 dòng son môi là: Dior Addict, Dior Lip Glow, Dior Rouge và Diorific. 

Phải nói rằng cả 4 dòng son này đều được xếp ngang hàng với phân khúc son High-end như YSL, Tom Ford,…và hiện nay chưa có đối thủ vượt qua được tiếng tăm của thương hiệu này.

Trong bài viết này mình sẽ tập trung vào riêng dòng Lip Glow để có thể đi chi tiết nhất cho các bạn cùng tham khảo nhé!

son-duong-dior-1-2-1645239464

Chất son Lip Glow luôn được đánh giá cao bởi tác dụng bảo vệ môi rất cao. Thành phần son chứa nhiều dưỡng giúp đôi môi luôn tươi tắn. 

Với tín đồ son dưỡng thì Dior Lip Glow gần như là dòng son không thể thay thế bởi lên môi quá mướt, giống như đang lướt một viên thạch mềm mịn trên môi. Son dạng sáp, rất nhiều dưỡng chất bên trong, bởi vậy mà có chút bóng bẩy, nhưng không gây cảm giác dính dính khó chịu.

Dior Lip Glow có mùi thoang thoảng, ngọt ngào giống như hương kẹo. Với những người không thích mùi hương thì nên cân nhắc một chút nhé.

  • Thành phần chính 
  1.  Mango Butter (tinh chất bơ xoài)cung cấp độ ẩm cho môi 
  2.  Loofah Extract (xơ mướp) có tác dụng dưỡng ẩm và làm đầy các nếp nhăn trên môi
  3.  Hỗn hợp Hyaluronic và Filler có nguồn gốc từ biển độc đáo giúp môi mượt mà và đầy đặn. 
  • Công dụng 
  1. Dưỡng môi, giúp môi ẩm mịn, căng mọng. 
  2. Giúp môi ửng màu nhẹ nhàng tùy thuộc vào độ PH cơ thể. 
  3. Có khả năng chống nắng nhẹ cho môi với chỉ số SPF 10. 
  •  Độ lên màu 

Độ lên màu của Dior Addict Lip Glow thì không thể chê vào đâu được, rất tốt và đều màu nhờ chất son mềm mịn. 

son-duong-dior-2-3-1645244152

Tuy nhiên độ lên màu của em này tùy thuộc vào pH trên môi của mỗi người, màu son gần như bị “biến đổi” theo sắc tố môi và tone da của bạn. Bạn nào môi nhạt son sẽ lên đậm màu hơn, môi đậm son sẽ lên nhạt màu hơn.

  •  Độ bám màu

Chúng ta thường mặc định rằng son dưỡng thì độ bền màu ít, rất nhanh trôi, nhưng với Dior Lip Glow thì khác. Dòng son dưỡng này có khả năng bền màu lên đến 5 giờ đồng hồ, có thể không thấm vào đâu so với các dòng son lì hay siêu lì, nhưng so với các dòng son dưỡng thì độ bền màu này đã là quá đỉnh.

Son lên môi có chút bóng, nếu bạn ăn uống quá thoải mái, lớp bóng này sẽ bị mất đi, nhưng vẫn để lại trên môi một lớp son mỏng màu hồng nhạt tự nhiên, môi vẫn mềm mịn.

  • Khả năng dưỡng ẩm

Khả năng dưỡng ẩm của son môi Dior Lip Glow được xếp vào top “vô địch”, gần như không có đối thủ, bởi trong son có rất nhiều dưỡng chất, đánh lên môi vừa dưỡng, vừa bảo vệ môi hoàn hảo. 

Khi lớp bóng trên môi bị mất đi, môi bạn sẽ không rơi vào trạng thái khô, bong tróc mà ngược lại, dưỡng chất thấm vào môi giúp môi mềm mại, nhiều ẩm.

Với những bạn môi khô, thường xuyên bị bong tróc khi trời trở lạnh thì Dior Addict Lip Glow là sự gợi ý hoàn hảo nhất, thoa lên môi sẽ dịu đi trông thấy, độ cấp ẩm và khóa ẩm thần thánh lên đến 5 – 6 tiếng cho một lần dùng. 

  • Ưu điểm
  1. Son có chế độ tự cân bằng màu dựa theo pH trên môi mỗi người rất độc đáo
  2. Son có nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm, cấp ẩm đều rất tốt
  3. Son có khả năng chống nắng, chống thâm môi
  4. Màu lên môi vô cùng tự nhiên, đều màu, siêu đẹp, độ bám màu cao
  5. Đa dạng các tone màu cho các bạn thoải mái chọn lựa
  6. Mùi hương thoang thoảng, ngọt ngào
  • Nhược điểm
  1. Dior Lip Glow giá thành khá cao, đây là điều khiến rất nhiều bạn đắn đo
  2. Son có dưỡng nên khi lên môi sẽ hơi bóng
  3. Dior Addict Lip Glow dùng nhanh hao, chỉ khoảng 2 – 3 tháng
  4. Son có nhiều hàng nhái trên thị trường nên cần thận trọng khi mua hàng
  5. Nhanh hao vì phải sử dụng thường xuyên, vài tháng là đã hết vèo thỏi son đắt đỏ.

2. Các dòng son dưỡng Dior Lip Glow được ưa chuộng nhất

son-duong-dior-6-1-1645240538

Thực ra bảng màu son dưỡng Dior khá đa dạng, có nhiều màu khác nhau nhưng có 2 màu là được phái nữ sử dụng nhiều nhất bởi màu son lên khá đẹp và cũng là ai màu khá phổ biến đó là Son dưỡng Dior 001son dưỡng Dior 004

  • Dior Lip Glow 001
son-duong-dior-001-1-1645240562

Dior Lip Glow 001 có màu hồng nhẹ cùng mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung. Đây là màu son được xếp vào hàng kinh điển với số lượng bán chạy nhất trong các dòng son Dior Lip Glow. 

Đánh em này lên môi, nhìn môi hồng hào tự nhiên, son có dưỡng nên khá bóng, tuy nhiên lớp bòng giúp môi bạn căng mọng hơn, dưỡng môi tốt hơn chứ không phải là lớp bóng khiến môi bị dính, khó chịu

  • Dior Lip Glow 004
son-duong-dior-2-2-1645240779

Đặc biệt của màu son này là ngả cam Coral, son lên môi hơi cam một chút, gần như là không màu, màu son giúp tăng độ bóng và cho đôi môi tươi tắn hơn, tự nhiên hơn. Bạn có thể dùng lên một lớp son màu sắc để tăng độ hiệu quả khi lên màu.

Đây cũng là màu son có số lượng bán chạy thứ hai và mang lại cho Dior một khoản doanh thu không hề nhỏ. Nếu Pink Glow là màu hồng tự nhiên thì Coral Glow lại có màu hồng pha cam san hô, tạo thành màu cam nhẹ nhàng, trẻ trung, tươi tắn.

  • 005 Lilac Glow có màu hồng ánh tím nhẹ nhàng, mang đến cho đôi môi sắc hồng tự nhiên, màu đẹp, rất đáng sử dụng.
  • 006 Berry là màu đỏ pha tím, nhìn rất độc đáo, mới lạ, mang đến cho môi bạn sắc đỏ hồng. Em này được liệt kê vào danh sách những thỏi son MLBB cực xinh, đáng đồng tiền bát gạo khi mua sử dụng.
  • 007 Magenta/Raspberry  có màu hồng cánh sen pha chút ánh đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, vì thuộc dòng son dưỡng nên 007 sẽ có độ bóng nhiều hơn.
  • 008 Ultra Pink là phiên bản hồng nhiều hơn của thỏi son 001 Pink Glow. Nếu các bạn cảm thấy màu son 001 chưa đủ hồng thì chắc chắn 008 sẽ giúp bạn vừa ý.
Ưu đãi tốt nhất

720.000 VNĐ

Xem tại Lazada

565.000 VNĐ

Xem tại Shopee

750.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3. Giải đáp thắc mắc về son dưỡng Dior

  • Son dưỡng của Dior có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này thì chúng ta hãy thử xem lại thành phần chính của Lip Glow từ bơ xoài và xơ mướp là những chất có khả năng dưỡng ẩm, tẩy da chết, giảm bong tróc, loại bỏ vết nhăn làm mờ vân môi,...

Hơn nữa đây cũng là loại son thành phầncó  chống nắng SPF 10 giúp chống nắng hiệu quả, giảm thâm sạm và sắc tố melanin trên môi.

Bởi vậy việc sử dụng son dưỡng Dior là an toàn và tốt cho việc cải thiện làn môi các bạn nhé.

  • Dior Lip Glow  giá bao nhiêu?

Đây là thỏi son dưỡng có mức giá khá cao trên thị trường so với các dòng son sưỡng khác.

Giá chính hãng trên web là 33 USD, giá về tay tại thị trường Việt Nam sẽ giao động từ 650-750k tùy shop.

Nhưng có một thực tế là Tiền nào của nấy bởi vậy nếu trong khả năng cho phép thì các bạn đừng ngần ngại mà hãy tin tưởng lựa chọn em này nhé.

Có một chút lưu ý là: Nếu shop nào đó bán dòng son này giá rẻ quá thì các bạn cũng nên cân nhắc vì có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái. Còn nếu cao quá thì lại có thể là bạn đang bị chặt chém đó nhé.

  • Son dưỡng môi Dior có trị thâm môi không?
son-duong-dior-1-1645244213

Như chúng ta đã biết thì nếu muốn cải thiện môi thâm thì trước hết là cần phải cung cấp đủ độ ẩm cho đôi môi, bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể, tẩy da chết, dùng các sản phẩm có thành phần giảm thâm, cải thiện sắc tố.

Lại nói về thành phần của son Dior Lip Glow có thể thấy Lip Glow hội tụ đủ các yếu tố trên. Bởi vậy có thể sử dụng son dưỡng môi Dior để hỗ trợ cải thiện môi thâm.

bên cạnh việc sử dụng son dưỡng để trị thâm thì các bạn nên kết với lối sống tích cực và tốt cho sức khỏe như: hạn chế chất kích thích có màu thâm, không hút thuốc lá, không mút môi, bổ sung chất để không bị thiếu máu hay mệt mỏi.

Thâm môi còn có thể do di truyền và điều này rất khó khắc phục nên các bạn có thể can thiệp các biện pháp làm đẹp khác trong trường hợp nhé.

  • Son dưỡng thương hiệu Dior có chì không?

Đây thực sự là câu hỏi mà được nhiều người thắc mắc nhất và đây cũng chính là điểm đặc biệt của Lip Glow khiến các nàng mê mẩn đây ạ

Thực ra chì trong son môi có tác dụng giúp màu son lâu trôi hơn. Không ai cấm sử dụng chì trong son, nhưng tuyệt đối phải tuân thủ đúng quy trình, sử dụng đúng liều lượng, càng ít càng tốt. 

Nếu sử dụng quá lượng chì cho phép sẽ khiến môi khô thâm và nhiều tác hại khác.

Hiểu được tác hại của chì, ngay từ đầu đã hướng đến dòng son cao cấp nên hãng Christian Dior và một số thương hiệu son môi nổi tiếng khác như Chanel, Tom Ford… đều nói không với chì.

Đối với Dior Lip Glow, không những trong son không có chì mà còn có rất nhiều dưỡng chất, giúp đôi môi căng mịn, hồng hào tự nhiên, cấp ẩm, trị thâm, chống nắng…cùng với các thành phần cao cấp khác giúp màu son lâu trôi mà không cần dùng đến chì.

4. Lời nhắn nhủ

Khi mà nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của phái nữ ngày một tăng cao thì đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh của các nhãn àng, các thương hiệu ngày càng lớn.

Để vượt qua được các đối thủ đi trước và giữ được sức hút đối với khách hàng là một điều không hề dễ dàng. Nhưng thương hiệu Dior đã làm được điều đó.

Đôi khi việc lựa chọn sử dụng sản phẩm cao cấp là vì các bạn có điều kiện nên cứ đồ được gọi là hàng cao cấp thì các bạn lại mua như một cách để thể hiện bản thân. Nhưng cũng có khi việc lựa chọn một sản phẩm cao cấp nào đó là vì ta hướng đến chất lượng là trên hết.

Bởi vậy các bạn nữ khi lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm ngoài phù hợp với điều kiện cho phép hãy luôn đảm bảo rằng nó tốt cho sức khỏe và làn da của bạn nhé!  

Bài review trên mong rằng có thể giúp cho các bạn hiểu thêm về một dòng son dưỡng an toàn nữa mà có thể các bạn sẽ cần khi muốn lựa chọn một loại son dưỡng môi nào đó hoặc cũng có thể để các bạn chắc chắn hơn khi lựa chọn son dưỡng Dior.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!