Son dưỡng Laneige có tốt không? Đánh giá chi tiết từng loại son dưỡng môi

26.10.2021 - 23:52

Son dưỡng Laneige là một cái tên đình đám trong ngành mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu son này cho ra mắt rất nhiều dòng son khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng dưỡng môi nổi bật. Nếu yêu thích thương hiệu này thì bạn hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về các dòng son này nhé.

Thông tin thương hiệu

Laneige là một tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Ra đời năm 1994 tại Hàn Quốc, cho đến nay hãng này đã tạo được cho mình một vị thế vững vàng.

Đặc điểm chung của các sản phẩm son môi Laneige là sở hữu thiết kế rất sáng tạo. Bảng màu đẹp và ngày càng cải tiến cũng là lý do làm sản phẩm càng nổi tiếng hơn. Vì vậy nên các dòng son dưỡng của thương hiệu này luôn rất được chào đón.

son dưỡng laneige

Laneige có nhiều hệ thống showroom trên toàn thế giới

ĐẠI TIỆC LANEIGE VOUCHER GIẢM 700K + QUÀ TẶNG KHỦNG TRÊN LAZADA

Review chi tiết các dòng son dưỡng Laneige

Son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm

Nếu yêu thích dòng son có chiết xuất từ thiên nhiên thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Dòng son này được chiết xuất từ quả đào, mơ, mận nên rất giàu Vitamin C. Nằm mơ của bạn sẽ trở nên khỏe đẹp thoa loại son này.

son dưỡng laneige

Thiết kế, bao bì: Dòng son dưỡng môi này có dạng tuýp. Bao bì của sản phẩm sẽ cùng màu với tuýp son. Tuýp son có 4 màu chính là hồng, xanh, cam và vàng. Các màu sắc này làm cho sản phẩm thêm xinh xắn, phù hợp với thị hiếu của các nàng hơn.

Thành phần: Vitamin C, tinh chất trái đào, mơ, mận, Bio-peptide,...

son dưỡng laneige

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN shopee

Cảm nhận khi dùng: Sau khi sử dụng mình cảm thấy son dưỡng môi Laneige này thích hợp với các bạn môi khô như mình. Sau một thời gian sử dụng môi sẽ căng bóng và mềm mượt. Môi sẽ luôn được giữ ẩm từ đó tạm biệt được nỗi lo bong tróc môi.

Nhờ các thành phần thiên nhiên nên khi son sẽ giúp tái tạo Collagen. Qua đó giúp ngăn tình trạng lão hóa da môi. Một điểm cộng đáng chú ý của sản phẩm này là có hương thơm tự nhiên. Thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho người dùng.

Giá thành: 145.000₫

Son dưỡng Laneige Tin Tint Balm

Đây là dòng son chứng minh cho việc son dưỡng môi cũng có màu sắc rất đẹp. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ môi của bạn hiệu quả mà không gây nặng môi. Dù có giá bình dân nhưng chất lượng của sản phẩm không hề thua các dòng son khác.

son dưỡng laneige

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Thiết kế, bao bì: dòng son này lại là một sản phẩm có thiết kế độc đáo khác của thương hiệu này. Bao bì của sản phẩm có hình chữ nhật có hình họa tiết bờ môi cách điệu. Còn thiết kế của hộp son là dạng hình hộp tròn dẹp. Màu của chiếc hộp và bao bì trùng với màu của son bên trong.

Thành phần: tinh chất quả mâm xôi, dâu tây, việt quất,...

son dưỡng laneige

Cảm nhận khi dùng: Laneige Tin Tint Balm là sản phẩm son dưỡng có màu sắc cực đẹp. Khi dùng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm rất dễ chịu. Đây là loại son có dạng sáp và có màu son bám lâu trên môi.

Tuy nhiên sản phẩm này có một nhược điểm là có dạng hình hộp tròn nên khó sử dụng. Nhưng bù lại đây lại là loại son dưỡng môi có bảng màu đa dạng. Có tận 8 màu son siêu đẹp cho bạn lựa chọn.

Giá thành: 120.000₫

Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm

Đây là sản phẩm son sử dụng công nghệ dưỡng ẩm khép. Qua đó giúp tăng cường khả năng dưỡng cho bờ môi của bạn. Bởi thế dù có giá cao hơn các loại son khác cùng hãng nhưng vẫn rất được yêu thích.

son dưỡng laneige

Thiết kế, bao bì: Đây là dòng son có dạng thỏi với lớp vỏ ngoài có màu của chất son bên trong. Thân của thỏi son làm bằng kim loại lấp lánh ánh bạc. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi tô son và đem đi xa.

Thành phần: bơ hạt mỡ, tinh chất dâu tây, vitamin, Oleic acid,...

son dưỡng laneige

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Cảm nhận khi dùng: Sau một thời gian sử dụng, tình trạng môi bị bong tróc của mình được cải thiện rất nhiều. Tinh chất dưỡng trong son chống lão hóa da và làm mềm tế bào da chết. Qua đó bảo vệ môi hiệu quả, dưỡng ẩm cho môi luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra màu của dòng son này cũng rất đẹp. Với 3 màu son khác nhau để đem lại vẻ đẹp duyên dáng cho đôi môi của bạn. Đây là dòng son dưỡng Laneige lý tưởng dành cho các bạn có môi khô.

Giá thành: 345.000₫

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask

Đây là dòng son dưỡng nổi tiếng nhất của hãng này. Tác dụng dưỡng môi của sản phẩm này được đánh giá là vượt bậc hơn hẳn các sản phẩm khác. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Moisture Wrap hiện đại giúp đem lại đôi môi căng mọng, rạng rỡ hơn.

son dưỡng laneige

Thiết kế, bao bì: đây là sản phẩm có dạng hũ nên có thể đựng được rất nhiều son. Sản phẩm gồm có bốn màu rất tươi tắn là hồng, xanh, cam, vàng. Bao bì và hũ son có cùng màu với chất son bên trong.

Thành phần: Water và Glycerin, tinh chất quả mọng, Prunus Armeniaca,...

son dưỡng laneige

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Cảm nhận khi dùng: Sử dụng sản phẩm trước khi đi ngủ sáng hôm sau thức dậy môi sẽ phục hồi rất nhiều. Các tế bào chết sẽ được làm sạch. Từ đó hạn chế việc bị khô môi và nứt nẻ môi.

Sản phẩm này sử dụng cọ để thoa son dưỡng lên môi và cọ có đầu mút silicon rất mềm dẻo. Từ đó giúp việc thoa son dễ dàng hơn và khiến môi không bị tổn thương. Dòng son này gồm có đến bốn mùi là bưởi, dâu, táo, vani. Mỗi mùi đều có hương rất thơm và ngọt ngào do là sản phẩm tinh chất thiên nhiên. Mình đã có bài đánh giá rất chi tiết về mặt nạ ngủ môi Laneige. Bạn có thể tìm hiểu thông tin cụ thể hơn tại đây nhé!

Giá thành: 370.000₫

Son dưỡng Laneige Stained Glasstick

Năm 2018, dòng son dưỡng này đã vinh dự nhận được giải thưởng Glowpick Consumer's choice tại Hàn Quốc. Đây là sản phẩm có khả năng làm dịu các tế bào da môi chết hiệu quả. Bảng màu đa dạng của sản phẩm cũng là lý do khiến các nàng yêu thích hơn.

son dưỡng laneige

Thiết kế, bao bì: bao bì sản phẩm gây ấn tượng bởi màu bạc lấp lánh. Sản phẩm có dạng thỏi son, vỏ sản phẩm bằng kim loại tạo vẻ đẹp sang trọng. Trên đầu của thỏi son có màu trùng với màu của chất son. Thỏi son dưỡng Laneige Stained Glasstick khá dài nên dùng lâu hết và dễ tô son.

Thành phần: Vitamin, tinh chất trái cây, Tridecyl Trimellitate, Diisostearyl Malate,...

son dưỡng laneige

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Cảm nhận khi dùng: khả năng dưỡng ẩm và chống oxy hóa của dòng son dưỡng này khá tốt. Các tinh chất thiên nhiên trong sản phẩm giúp môi luôn mềm và căng mọng. Khi dùng sẽ có thể tạm biệt nỗi lo môi bị khô.

Một điều ấn tượng khi mình dùng là son này có đến 10 màu son khác nhau. Với bảng màu đa dạng như vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng thời khi tô lên môi son lên màu rất chuẩn. Tuy nhiên sản phẩm này có một điểm trừ là có giá rất cao.

Giá thành: 350.000₫

Hướng dẫn cách dùng

Mọi người sử dụng son dưỡng này khi cảm thấy khô môi. Trước hoặc sau lúc trang điểm cũng có thể sử dụng son dưỡng này. Riêng ủ môi Laneige Lip Sleeping Mask sử dụng trước khi đi ngủ.

Đầu tiên bạn cần làm sạch môi bằng nước ấm trước khi thoa son. Sau đó thoa một lớp son mỏng vừa đủ lên môi. Không nên thoa quá dày để tránh gây nặng môi. Sử dụng son dưỡng khá đơn giản phải không nào!

son dưỡng laneige

Địa chỉ đặt hàng

Các dòng son dưỡng Laneige rất nổi tiếng tại Việt Nam nên được bán rộng rãi. Có rất nhiều các cửa hàng chính thức của thương hiện nay tại nước ta. Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng gần nhất với nơi mình ở tại đây. Các sản phẩm này còn được bán tại các trang mua hàng trực tuyến uy tín như  Shopee, Lazada,... Bạn có thể mua son trên các trang này để hưởng nhiều khuyến mãi.

son dưỡng laneige

Lazada, Shopee thường xuyên có chương trình khuyến mãi cho sản phẩm Laneige chính hãng

>>> Xem thêm: Review Son Black Rouge A37 ver 7 - thỏi son ai cũng muốn sở hữu

Trên đây là đánh giá chi tiết về các dòng son dưỡng Laneige được yêu thích nhất hiện nay. Đây đều là những sản phẩm đáng mua để bảo vệ cho đôi môi thêm khỏe mạnh và xinh đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Leng Leng

Laneige giá khá ổn, dùng cũng rất okiew, phù hợp với học sinh

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:59 20/08/2020
img-avatar