Reviews son happy có nên mua không? Màu son nào đẹp nhất

07.05.2023 - 11:52

Son Happy đang là dòng son gây sốt trên thị trường. Đây là dòng son Việt, chiết xuất thuần tự nhiên, có khả năng giữ màu cực tốt. Vậy thực tế, chất lượng son có tốt như hãng quảng cáo không? Nếu bạn đang lăn tăn, muốn dùng thử hãy tham khảo bài viết này trước nhé!

1. Nguồn gốc, xuất xứ của son môi Happy

Son Happy tên đầy đủ là HA:PY Matte Lipstick- phiên bản mới của dòng son Roses ra mắt từ năm 2017. Đến năm 2022, hãng cải tiến, sáng chế đột phá mới X3 Resin Technologies của Mỹ, tạo nên phiên bản bản son mới HA:PY Matte Lipstick có khả năng kháng nước vượt trội. 

Đây là sản phẩm của công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mini Garden Việt Nam nghiên cứu, sản xuất và phân phối trực tiếp. Toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu, chọn lọc cẩn thận, đảm bảo an toàn cho người dùng. Công ty thành lập từ năm 2016, chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp với nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản, châu Âu và Hàn Quốc. 

son-happy-1
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mini Garden Việt Nam

Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, mỹ phẩm Mini Garden đã được người dùng đánh giá cao khi mang những sản phẩm thiên nhiên chất lượng và an toàn đạt tiêu chuẩn cấp phép của bộ y tế. 

Hiện nay, Mini Garden đã có hàng trăm hệ thống đại lý lớn nhỏ trải dài khắp 63 tỉnh thành, giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm tốt dễ dàng hơn.

2. Đánh giá chi tiết son HA:PY Matte Lipstick

Thiết kế son môi HA:PY Matte Lipstick

Bao bì của sản phẩm rất xinh, dù giá son tương đối bình dân nhưng bao bì lúc nào cũng đầy đủ, túi giấy ở ngoài cẩn thận. Dòng son có thiết kế hình trụ tròn, dài, tráng bóng nhìn rất sang chảnh.

Nắp son làm bằng kim loại nhẹ, có màu hồng, gắn chắc chắn với đầu lông spoolie thân nhựa để lấy son từ bên trong. Lông trên cọ son được bố trí với độ dày vừa phải để lấy son, bọc quanh trụ nhựa với đầu vát nhọn, cứng, rất dễ để viền môi, không gây lem, gây chệch.

Phần đáy son được thiết kế trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu son phù hợp với bản thân mình.

son-happy-2
Thiết kế đẹp, sang chảnh

Thành phần son kem Happy

Son chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như:

  • Bơ, sáp ong, các loại vitamin E,  chiết xuất cây thầu dầu, dầu dừa, sodium hyaluronic acid lên men tự nhiên … có tác dụng dưỡng ẩm môi, giúp đôi môi luôn căng mọng. 
  • Thành phần son không chứa các chất kích ứng, son không chì, an toàn tuyệt đối cho người dùng, tất cả mọi người đều sử dụng được bao gồm cả chị em đang mang bầu. 
  • Sau một thời gian dùng son, đôi môi bạn mềm mượt hơn, tình trạng khô môi được cải thiện đáng kể.

Kết cấu son môi HA:PY Matte Lipstick 

Chất son Happy khá lỏng, dễ tán đều lên môi và bám trên môi tương đối nhanh. Son không phải son tint, đây là dòng son siêu lỳ, bạn có thể thoa nhiều lớp lên môi. Khi các nàng ăn hay uống nước, son không dính lại trên thành cốc. 

Đặc biệt với phiên bản son môi Happy mới, công nghệ đột phá X3 Resin Technologies của mỹ giúp son có thể kháng nước cực kỳ hiệu quả. Các bạn yên tâm dùng son đi dưới trời mưa hoặc khi đi bơi nhé! 

Điểm cộng cho cây son kem lì Happy là chất son mỏng, nhẹ, dù thoa lên môi khá lâu, môi không bị khô hay tạo vết nứt trên môi. Nhưng để có một đôi môi xinh, các bạn nên dùng son dưỡng trước khi dùng son nhé! 

Chất son lì không lem, không trôi, và kháng nước tốt nên bạn thoải mái thoa son dưỡng mà không cần e ngại son sẽ bị lem nhé!

Bảng màu son HA:PY Matte Lipstick

Bảng màu son: Son Happy được tung ra thị trường với bảng màu son đa dạng. Có đến 9 màu dành cho bạn lựa chọn, trong đó cần kể đến:

  • R01 – Đỏ Cam
  • R02 – Đỏ Gạch Trầm
  • R03 – Đỏ Hồng Trà
  • R04 – Cam Đất
  • R05 – Cam Cháy
  • R06 – Đỏ Nhung
  • R07 – Đỏ nâu đậm
  • R08 – Đỏ Tươi
  • R09 – Cam San Hô
son-happy-3
Bảng màu son 

Son Happy chính hãng giá bao nhiêu?

Giá thành là một trong những vấn đề rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm. Và khi tìm hiểu về dòng son môi Happy, chắc hẳn bạn cũng lăn tăn vấn đề này, son kem Happy chính hãng giá bao nhiêu. Giá son được niêm yết 265.000đ/ thỏi. Đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Nếu bạn muốn dùng thử, có thể đặt ngay son trên website chính hãng hoặc đặt tại các gian hàng thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki nhé! Tại đây, các shop có nhiều chương trình ưu đãi, mã giảm giá, giúp bạn tiết kiệm khi mua sắm. Bạn có thể thể tham khảo một số shop chính hãng mình để dưới bài viết này nhé!

son-happy-4
Giá son Happy khá hợp lý

 

Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

247.000 ₫

shopee-buy-now

127.000 ₫

Lưu ý: Đừng quên check mã giảm giá trên Tiki, Lazad, shopee tại đây trước khi đặt hàng nhé! Mình cập nhật khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử 24/7 giúp bạn mua sắm tiết kiệm nhất!

3. Đánh giá son Happy có tốt không, có nên mua không?

- Ưu điểm:

  • Chất son không thấm nước, tránh tình trạng son dính vào cốc hay son trôi vào lòng môi khi ăn uống. 
  • Chất son lì không trôi khi gặp nước, giúp các nàng luôn tự tin, xinh tươi và rạng rỡ. 
  • Độ bền màu son rất tốt, lên đến 8 tiếng, không cần thoa lại son nhiều lần, 1 thỏi son dùng được rất lâu. 
  • Son có mùi hương hoa hồng rất dễ chịu.
  • Thiết kế son bắt mắt, nổi bật, tinh tế và sang trọng với vỏ hộp sang chảnh, rất thích hợp làm quà tặng chị em dịp lễ tết
  • Son lên màu đẹp, chuẩn màu
  • Hãng cam kết bảo hành son không chì, nếu phát hiện trong son có chì hay chất độc hại, bạn chỉ cần gửi thông tin về hãng, hãng sẽ đến đến 10 triệu tiền mặt
  • Giá thành hợp lý, dễ dàng đặt mua

- Nhược điểm:

  • Thương hiệu son Việt, chưa thực sự phổ biến và được nhiều người biết đến do đó còn nhiều khách hàng lăn tăn khi đặt mua son. 
  • Bên cạnh đó, theo như hãng quảng cáo, son có nhiều dưỡng, nên không khô môi. Nhưng bản thân mình thấy, son lên môi không được mướt lắm đặc biệt là khi mình làm việc trong phòng điều hoà, môi khô. Do đó, trước khi thoa son, mình có dùng thêm son dưỡng nữa. 

4. Cách đánh son Happy đẹp chuẩn

Đối với Happy, có rất nhiều cách đánh son khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là đánh lòng môi và full môi. Tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn như thế nào để đưa ra được cách đánh son chi tiết.

Cách đánh son full môi

Đối với cách đánh son full môi, thường dành cho những cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn hãy áp dụng theo quy trình sau đây để thực hiện.

  • Bước 1: Sử dụng khăn mềm sạch vệ sinh môi để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất.
  • Bước 2: Dùng cọ lấy lượng son vừa đủ sau đó đánh full viền môi. Nên đánh từ ngoài vào trong và thực hiện nhẹ nhàng để tránh son dính ra ngoài môi.
  • Bước 3: Bạn dùng ngón tay miết nhẹ lên môi để tán son đều hoặc có thể bặm môi 3 – 5 lần.
  • Bước 4: Dùng giấy mềm thấm son thừa trên môi. Nếu thấy màu môi nhạt bạn có thể thực hiện đánh son full môi thêm một lần nữa.

Cách đánh son lòng môi

Bên cạnh cách đánh son full môi thì đánh son lòng môi cũng được nhiều cô nàng chọn lựa. Cách đánh son này thường dành cho những cô nàng nhẹ nhàng, tiểu thư chọn lựa. Các bước đánh son vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện theo quy trình sau đây.

  • Bước 1: Sử dụng khăn mềm sạch để vệ sinh môi, hạn chế các tạp chất khiến môi không đều màu.
  • Bước 2: Dùng cọ lấy lượng son vừa đủ sau đó đánh lòng môi, tránh đánh tràn ra viền môi.
  • Bước 3: Bạn bặm môi 3 – 5 lần hoặc dùng ngón tay miết nhẹ lên môi để tán son.
  • Bước 4: Dùng giấy mềm thấm son thừa trên môi

5. Cách phân biệt son môi Happy chính hãng

Để sở hữu một cây son Happy chính hãng, bạn cần chú ý một số vấn đề sau: 

  • Giá thành các thỏi son chính hãng dao động trong khoảng 265k/ thỏi, giá sẽ có sự chênh lệch tuỳ theo chương trình khuyến mãi của từng shop nhưng sẽ không nhiều. Nếu thỏi son quá rẻ các bạn nên xem lại nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm nhé
  • Chất son môi Happy chính hãng khi dùng sẽ cảm thấy lớp son nhẹ, mướt, độ bám lâu nếu không ăn uống đồ dầu mỡ son sẽ giữ màu được khoảng 8 tiếng. Mùi thơm dịu nhẹ, không có mùi hoá học khó chịu. Các dòng son kém chất lượng, nhái son môi Happy thường lên màu thô, nhanh bong tróc và nhanh trôi.  
  • Mỗi thỏi son kem Happy chính hãng đều có mã xác thực gồm 12 ký tự dưới lớp tem bảo vệ và được kiểm chứng nguồn gốc, chất lượng qua tổng đài 8099

Để chắc chắn mua được thỏi son kem lì Happy chính hãng, bạn nên mua tại những shop uy tín, đại lý, cơ sở có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy phép kinh doanh. 

Hy vọng với thông tin trong bài viết, các bạn sẽ đánh giá khách quan về son Happy có tốt không, có nên mua không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!