Review 6 màu son Romand Line Friends Juicy Lasting Tint Mini nên mua không?

03.01.2022 - 10:13

Mới đây, nhà Romand đã cho ra mắt collection mới kết hợp với những họa tiết rất đáng yêu từ Line Friend – với cái tên rất hay ho “Tiny but Mighty”. Collection bao gồm 2 bảng phấn mắt, 1 cây son full-size và 1 cây son mini size, cùng với đó là sự ra mắt 6 màu son mini mới cũng đi theo concept vô cùng đáng yêu và tràn ngập hương vị mùa hè này. Vậy 6 màu son Romand Line Friends này có gì đặc biệt ? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu và rinh ngay về giỏ hàng 1 em nhé.

A. Đôi nét về thương hiệu Romand

Tín đồ mỹ phẩm Việt Nam nói riêng và toàn Châu Á nói chung có lẽ chẳng còn xa lạ gì với cái tên Romand. Hãng mỹ phẩm xuất thân từ xứ Hàn này ra mắt vào năm 2017, là một thương hiệu cộp mác “mỹ phẩm Hàn Quốc” với hàng loạt các sản phẩm theo xu hướng make up tự nhiên, trong sáng, chuẩn con gái Hàn.

thuong-hieu-romand
Romand và sự đa dạng về mẫu mã

Trong suốt gần 4 năm hoạt động, Romand đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm thuộc mọi lĩnh vực khác nhau, từ phấn mắt đến má hồng và đặc biệt là son môi. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất son và màu son nhưng giá thành lại vô cùng “hạt dẻ”, các dòng son của Romand luôn luôn được chị em phụ nữ đón nhận nồng nhiệt mỗi khi xuất hiện. Trong mùa hè này, nhắc đến Romand chắc hẳn không thể quên chất son bóng trứ danh mang tên “Juicy lasting tint” – dòng son đã mang chất son này trở về thời kì hoàng kim của nó. Tiếp tục cuộc đua với 6 màu son mini mới, nhà Romand sẽ đem đến những điều đặc biệt nào ?

Review chi tiết 6 màu son Romand Line Friends Juicy Lasting Tint Mini

1. Thiết kế và bao bì son Romand X Line Friends

Hộp giấy bên ngoài son có tông màu chủ đạo là vàng, be và trắng, có in thêm họa tiết đặc trưng của Line Friend nên mang cảm giác rất “mùa hè”, cũng rất mát mẻ và sảng khoái, giống như những trái chanh mọng nước. Kết hợp cùng chất son tint bóng đặc trưng, dòng son quả thực chính là dành cho những ngày hè oi bức này, từ thiết kế đến chất son đều giống như một ly nước chanh có đường.

son-mini-romand

Những thỏi son mini vô cùng xinh yêu

Về thiết kế, thỏi son bên trong có hình trụ tròn, làm bằng nhựa. Nắp son là dạng nắp trong, thân son đục, màu sắc cũng đồng bộ với vỏ son bên ngoài. Đầu son bên trong có dạng vát nhẹ, rất phù hợp với chất son và dễ dàng trong việc đưa son lên môi.

son-mini-romand-2

Thiết kế son đơn giản nhưng hiệu quả

2. Đánh giá chất son và bảng màu son Romand Line Friends Juicy Lasting Tint Mini

Chất son ở các màu son mini mới ra mắt vẫn giữ nguyên dạng son tint đặc như một lớp gel với độ bóng tự nhiên, son lên môi không hề bị bết dính hay chỉ đọng son ở lòng môi như các dòng son tint khác. Son mềm, đủ ẩm, rất phù hợp với các nàng thuộc team môi khô. Vì chất son lỏng nên màu lên môi chỉ đúng so với màu gốc 70-80%, tuỳ thuộc vào màu môi gốc và cơ địa của từng người mà màu son lên môi sẽ có đôi chút khác biệt.

6 màu son mini mới ra mắt của Romand chỉ có màu L01 là màu mới và được bán ra cùng với collection, 5 màu son còn lại được chọn ra từ những màu son nổi bật nhất trong bộ son Juicy Lasting Tint và được bán lẻ dưới dạng thỏi mini-size, rất phù hợp với các chị em có nhu cầu sở hữu nhiều màu son khác nhau với giá thành hạt dẻ.

son-mini-romand-3-1

5 màu son mini cũ

son-mini-romand-4

Và màu son mini mới trong bản Collection

2.1. Màu L01 Sally Mandarin: Cam san hô tươi

Màu son Romand Line Friends mini mới duy nhất trong collection lần này được lấy cảm hứng từ màu của quả quýt (Mandarin) với sắc cam tươi là chủ yếu quyện thêm một chút vàng và hồng ẩn sâu, tạo nên một màu son vừa tươi mát lại rất trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, vì màu son khá sáng và sắc cam rất nhiều nên sẽ hơi kén tông da và làm xỉn men răng tự nhiên. Vì vậy, màu son sẽ phù hợp nhất với các nàng có tông da và men răng tự nhiên trắng sáng, kết hợp với một makeup-look trong trẻo ngọt ngào sẽ trở thành “quý cô kẹo ngọt” ngay lập tức.

son-mini-romand-5

Sally Mandarin - cam san hô tươi đầy năng động

2.2 Màu 06 Fig Fig: Hồng đỏ đất

Fig Fig lấy ý tưởng từ màu ruột của trái sung chín, là sự kết hợp hoàn hảo giữa đỏ và hồng, được làm phai đi nên vô cùng dịu mắt. Màu son thiên hướng “my lip but better”, nhẹ nhàng nữ tính, rất thích hợp để dùng hằng ngày và các bạn sinh viên học sinh dùng khi đến lớp. Vì màu son ngả về tông ấm nên dù có hồng nhiều cũng không hề kén tông da mà vô cùng dễ dùng, hơn thế còn mang lại vẻ ngoài rất tự nhiên và dịu dàng cho các chị em, xứng đáng là “best-seller” của Romand.

son-mini-romand-6

Fig Fig - đỏ hồng đất dịu dàng và nữ tính

Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

118.000 VNĐ

Xem tại Shopee

108.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.3 Son Romand Line Friends màu 07 Jujube: San hô đất

Jujube là sắc san hô đất có sự kết hợp giữa đỏ, hồng và một chút sắc cam ẩn mình. Lấy cảm hứng từ màu của quả táo tàu, sắc độ màu tương tự như màu 06 nhưng do có thêm sắc cam và bớt sắc đất bên trong nên màu son có vẻ tươi trẻ và năng động hơn rất nhiều, rất phù hợp để dùng trong mùa hè oi ả này. Màu son nghiêng về tông ấm nên phù hợp với đại đa số các tông da, có thể dùng trên mặt mộc nếu da mộc của bạn không có quá nhiều khuyết điểm.

son-mini-romand-7

Jujube - San hô đất đầy trẻ trung

Ưu đãi tốt nhất

107.000 VNĐ

Xem tại Lazada

117.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.4 Màu 12 Cherrybomb: Đỏ hồng

Lấy ý tưởng từ sắc đỏ đầy quyền lực của những trái cherry mọng nước, Cherrybomb mang sắc đỏ hồng ngả lạnh, hay còn gọi là đỏ cổ điển. Màu son lên môi không có một chút khuyết điểm nào, rất tôn da và làm trắng răng, vô cùng phù hợp với các buổi tiệc tối. Tuy nhiên do là son tint và có sắc hồng ẩn mình nên 12 sẽ để lại một lớp stain màu hồng cánh sen rất khó tẩy trên môi.

Review son Romand
Quyến rũ như sắc đỏ hồng của Cherrybomb
Ưu đãi tốt nhất

107.000 VNĐ

Xem tại Lazada

117.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.5. Màu 13 Eat Dotori: Đỏ đất ánh cam

Eat Dotori với sắc đỏ cam đất trendy, lấy ý tưởng từ màu của quả sồi luôn là màu son được các chị em săn đón. Son Romand Line Friends 13 không kén tông da hay men răng, dùng trên mặt mộc cũng không để lộ khuyết điểm. Hơn thế, sắc đỏ đất có ánh cam ẩn mình vừa thời thượng vừa trẻ trung sẽ làm vừa lòng kể cả các cô nàng khó tính nhất. Nếu đang phân vân, đừng ngại ngần “pick” ngay 13 vào túi !

1623080899879-1

Cá tính như sắc đỏ đất ánh cam của Eat Dotori...

Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

117.000 VNĐ

Xem tại Shopee

108.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.6. Màu 20 Dark Coconut: Nâu đỏ trầm

Son Romand Line Friends 20 chắc chắn sẽ là màu son độc lạ và thời thượng nhất của dòng son Juicy Lasting Tint nói riêng và tất cả các dòng son tint bóng nói chung. Sắc nâu đỏ trầm với sắc độ trầm sâu sẽ đánh bay định kiến rằng son bóng chỉ có các màu sáng. Màu son dễ dùng, tôn da và làm trắng răng, mặt mộc dùng lên cũng hoàn toàn không có khuyết điểm. Kết hợp với chất son bóng, màu son trở nên vô cùng đặc biệt, không hề giống bất cứ sắc nâu đỏ nào trong các dòng son khác, là màu son đáng thử nhất trong collection lần này.

1623080610905-2

Và ngầu đét với Dark Coconut !

Ưu đãi tốt nhất

107.000 VNĐ

Xem tại Lazada

117.000 VNĐ

Xem tại Shopee

100.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Tổng kết son Romand Juicy Mini x Line Friends

“Tiny but Mighty” của nhà Romand phù hợp với tất cả mọi đối tượng, chỉ cần bạn có hứng thú tìm hiểu về chất son tint bóng hoặc muốn một đôi môi “căng mọng” chuẩn hè, Romand luôn xứng đáng để được cân nhắc. Tuy nhiên, do đặc tính của chất son tint bóng mà son sau khi trôi sẽ để lại một lớp stain màu bám chặt ở môi, phải dùng đến nước tẩy trang chuyên dụng mới có thể tẩy sạch

Các màu son dễ dùng nhất, phù hợp kể cả trên mặt mộc bao gồm: Màu 06 Fig Fig, 13 Eat Dotori và 20 Dark Coconut

Hiện nay mỗi thỏi son Romand Line Friends bản mini được bán lẻ với giá trên dưới 100 nghìn đồng cho mỗi thòi. Riêng màu L01 Sally Mandarin của Romand phải mua chung trong collection với giá khoảng 500 nghìn cho mỗi bản.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!