Thực hư về son dưỡng nhà họ KIEHL'S có tốt như lời quảng cáo không

11.08.2022 - 11:25

Son dưỡng môi Kiehl's hiện đang được giới làm đẹp săn đón. Hãy cùng TuDienLamDep chúng tôi theo dõi bài review son dưỡng không màu Kiehl's Butterstick Lip Treatment SPF 25 và Kiehl's Scent Lip Balm (tuýp) 2 dòng son dưỡng nổi tiếng nhé.

Giới thiệu thương hiệu dòng kem dưỡng môi KIEHL’S

son-duong-moi-kiehls

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một loại son dưỡng môi có tác dụng“chống nắng” mà bản thân mình cực kì tâm đắc của họ nhà Kiehl’s.

Kiehl’s được biết đến là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu thế giới. Thành lập từ năm 1851 tại Mỹ, trụ sở được đặt tại New York. Hiện tại, Kiehl’s thuộc quyền sở hữu của L’Oreal.

Thương hiệu này có rất nhiều sản phẩm xịn sò, trong đó bản thân mình thấy đặc biệt là son dưỡng môi đình đám Kiehl’s Lip Balm- một loại son dưỡng môi không màu. Có lẽ đây là một trong những sản phẩm nổi bật chỉ sau nước thần Kiehl’s khiến cho các chị em điêu đứng.

Những dòng son môi không màu của KIEHL’S 

1. Son dưỡng môi Kiehl’s Butterstick Lip Treatment SPF25

Đây là dòng rất đặc trưng của son dưỡng. Kiehl’s Lip Balm có cả son không màu và có màu. Tone màu của dòng này cũng khá đa dạng và đẹp mắt. Hãy cùng đi vào từng thỏi để chọn ra em phù hợp nhất với mình nhé.

  • Kiehl’s Butterstick Lip Balm không màu: Em này có chất son màu trắng đục, trông rất giống bơ sữa dừa. Lên môi không có màu nhé. Hợp làm lớp lót trang điểm với son lì luôn.
  • Kiehl’s Butterstick Lip Balm Naturally Nude: Em này có màu cam nhạt pha chút hồng đất. Dòng này lên môi rất giống màu da nên rất tự nhiên nhé.
  • Kiehl’s Butterstick Lip Balm Simply Rose: Nghe tên là biết em này có màu đỏ tươi tắn rồi. Thế nhưng khi lên màu, ẻm không đỏ thắm luôn mà kiểu ửng đỏ hồng, nhìn khá yêu.
  • Kiehl’s Butterstick Lip Balm Touch of Berry: Dòng này có màu rất cá tính. Touch of Berry là sự kết hợp giữa màu hồng pha tím. Son lên màu vừa sang trọng vừa “chất chơi” lắm nhé.
  • Kiehl’s Butterstick Lip Balm Pop of Peony: Em này lên màu hồng nhẹ. Trông xinh tươi và cực hợp với những bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, hiền dịu, tự nhiên nhé.
  • Kiehl’s Butterstick Lip Balm Pure Petal: Em Pure Petal lên màu hồng cực nhạt luôn. Dòng này lên môi chỉ để lại lớp màu nhẹ. Rất hợp với bạn không thích son dưỡng màu nhưng vấn muốn môi hồng nhẹ.

2. Son dưỡng môi Kiehl’s Scented Lip Balm (không màu, dạng tuýp)

Kiehl’s Scented Lip Balm dạng tuýp, không màu với nhiều hương khác nhau:

  • Kiehl’s Lip Balm Cranberry: em này có mùi hương Nam Việt Quất
  • Kiehl’s Lip Balm Vanilla: Chất dưỡng có hương Vanilla cực dễ chịu
  • Kiehl’s Lip Balm Coconut: Mùi bơ dừa đặc trưng rất thơm và dễ chịu
  • Kiehl’s Lip Balm Mint: Mùi hương mint nên vô cùng dễ chịu và thoải mái.
  • Kiehl’s Lip Balm Mango: Hương xoài
  • Kiehl’s Lip Balm Original: dòng truyền thống

Son dưỡng môi KIEHL’S LIP BALM giúp cho bờ môi căng mọng

son-duong-moi-kiehls-2

Dòng son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm không màu này được xem như là một đứa con cưng của của dòng họ gia tộc danh giá nhà KIEHL’S vì nó đem lại nhiều tác dụng mà nhiều loại son dưỡng khác chưa làm được.

- Đầu tiên là giữ ẩm tốt cho môi.

- Những vết khô nứt, bong tróc dịu nhanh chóng.

- Cải thiện độ đàn hồi và chống oxy hóa cực tốt.

- Giảm tác động từ tia UV, chống nắng cho bờ môi.

- Đặc biệt son dưỡng môi này có thể thay thế lớp mặt nạ ngủ cho môi vào ban đêm

Son dưỡng môi KIEHL’S có điểm gì đặc biệt

Về thiết kế 

Nói về dạng thỏi trước. Dòng này thiết kế khá sang trọng. Nắp ngoài bằng nhựa cứng màu trắng ngần. Bên trên có in thông tin và tên sản phẩm. Phía trong có mạ kim bóng, rất sang chảnh. Tùy từng màu đến son sẽ thay đổi để người dùng phân biệt.

Còn đối với dạng tuýp thì đây là dạng tuýp mềm, rất dễ dàng khi bóp lấy texture. Em này có nắp vặn nên rất an toàn, không sợ son chảy ra bên ngoài.

Thành phần trong son

Các thành phần trong tuýp son dưỡng môi này hoàn toàn từ thiên nhiên nên độ an toàn cao cho người dùng.

  • Phải kể đến đầu tiên đó là Petrolatum ở mức độ cho phép, chất này là dầu khoáng được chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài việc giúp dưỡng ẩm thì dưỡng chất này còn giúp chống oxy hóa, làm lành vết thương ở môi như khô, nứt nẻ,…
  • Bên cạnh đó, trong 1 tuýp son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm còn chứa những chất làm mềm da như :
    • Squalane ( một loại lipid thực vật ) thành phần này giúp cho thẩm thấu dưỡng chất nhanh vào biểu bì môi, cấp ẩm cũng như tái tạo tế bào môi mềm mịn hơn.
    • Lanolin là một chất sáp có nguồn gốc từ cừu. Giúp dưỡng ẩm, làm mềm rất hiệu quả trong việc chống khô.
    • Dầu hạnh nhân : giúp môi căng mướt, mịn màng hơn.
    • Ngoài ra thì son dưỡng môi còn có thêm cả vitamin A và E

Chất son 

son-duong-moi-kiehls-lip-balm-review

  • Với dạng thỏi chất son mượt. Lên môi cực mịn và đặc biệt không gây nặng môi. Texture khá rắn không lỏng lẻo đâu nhé.
  • Với dạng tuýp, em này có chất dưỡng mềm mịn, giống mỡ trăn ấy. Lên môi sẽ rất bóng và khá dính, hợp với dưỡng ẩm ban đêm hơn.

Những cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm

Cảm giác đầu tiên khi thoa lên môi một lớp son dưỡng mỏng đó là rất nhẹ, môi hơi bóng nhưng không có cảm giác bết dính. Lớp biểu bì mướt và mọng nước hơn, môi mịn và căng bóng rõ rệt.

Ưu điểm

Có nhiều mùi hương để người dùng lựa chọn. Công dụng cấp ẩm và dưỡng môi khá tốt. Mùi hương cực kì dễ chịu, thiết kế có nắp vặn rất chắc chắn, đơn giản dễ dùng. Thêm một điểm cộng nữa đó là khả năng chống nắng tốt, giúp cho môi tránh được những tác động của ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

Đối với một tuýp son dưỡng môi thì em này có giá hơi cao so với các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó thì chất son khá bóng không phù hợp với việc sử dụng ban ngày để đi ra ngoài.

Nơi mua son dưỡng môi KIEHL’S LIP BALM uy tín, chính hãng

son-duong-moi-kiehls-3-1

Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Mọi người có thể đến trực tiếp các showroom của Kiehl’s để xem và mua. Hoặc tham khảo thêm trên chính trang web của Kiehl’s và một số shop mall trên sàn điện tử Shopee, Tiki, Lazada cũng khá ổn.

Mức giá của em son dưỡng môi này cũng tương đối ổn áp, không quá cao so với thị trường . Giá em này trên web của Kiehl’s là 290.000, nhỏ nhỏ nhưng dùng cũng được khá lâu đó ạ, mình mua một tuýp 15ml dùng được hơn 2 tháng.

Đây là bài review về những thông tin và cảm nhận mà bản thân mình có được sau khi sử dụng son dưỡng môi của Kiehl’s, các bạn đọc để tham khảo thêm nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!