Spa massage giảm mỡ bụng - trải nghiệm dịch vụ “hot hit” hiện nay

02.11.2021 - 13:10

spa massage giảm mỡ bụng là dịch vụ được ưa chuộng không kém các dịch vụ về làm đẹp mà bạn vẫn thường hay nghe nhắc đến. Để rõ hơn thì hãy cùng mình trải nghiệm và tìm hiểu xem dịch vụ này có những ưu nhược điểm thế nào thì nhé.

1. Có nên thử dịch vụ spa giảm mỡ bụng không?

Như các nàng cũng biết đấy, chúng ta không thể nào phủ nhận những kết quả giảm mỡ bụng mà Spa mang lại. Hiện nay, không quá khó khăn để có thể tìm hiểu về các hiệu quả mà Spa mang lại một cách nhanh chóng, lớp mỡ thừa bị lấy đi mà không phải mất nhiều thời gian ăn kiêng hay luyện tập vất vả. Tuy nhiên, điều mọi người quan tâm nhiều nhất vẫn là câu hỏi có nên đi sử dụng dịch vụ này không? 

Câu trả lời của mình là cần phải căn cứ vào lượng mỡ thừa trên cơ thể, điều kiện kinh tế cũng như khoảng thời gian dành cho việc giảm mỡ là dài hay ngắn. Nếu bạn là người không có thời gian để thực hiện các phương pháp giảm mỡ hay có nhu cầu loại bỏ mỡ thừa trong thời gian ngắn thì Spa giảm mỡ là một phương pháp tối ưu đấy. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, chi phí giảm mỡ tại Spa khá cao và có những phương pháp cần phải xâm lấn, phẫu thuật mà không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này.

spa-giam-mo-01

Không thể nào phủ nhận những kết quả mà Spa mang lại về việc giảm béo bụng

2. Ưu nhược điểm của việc spa massage giảm mỡ bụng

2.1. Ưu điểm của spa giảm mỡ bụng

Hiệu quả khá cao

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của phương pháp này và cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều chị em phái đẹp chọn phương pháp này là hiệu quả cao mà em ấy mang lại. Nếu so với việc giảm mỡ tại nhà thì chọn đến Spa mang đến hiệu quả tốt và nhanh hơn rất nhiều lần. Khi giảm mỡ tại Spa, các nàng sẽ được thăm khám để chọn ra phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp nhất với cơ địa của mỗi người, cũng vì vậy mà phương pháp này mang đến hiệu quả tốt nhất.

Theo mình thấy thì hầu hết các spa hay thẩm mỹ viện đều ứng dụng những công nghệ tiên tiến, liệu pháp làm giảm mỡ bụng mới nhất để đem lại hiệu quả cao cho khách hàng. Các nàng biết không, Spa giảm mỡ mang đến hiệu quả đặc biệt tích cực cho các chị em bị béo bụng lâu năm hoặc béo bụng do mỡ nội tạng. Bởi vì việc chọn các phương pháp giảm mỡ khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng, cơ địa mỗi người nên sẽ cho hiệu quả cao và nhanh chóng nhất. Và trên thực tế, có một số loại mỡ rất cứng đầu mà chúng ta khó lòng có thể loại bỏ chúng thông qua việc tập luyện hay ăn kiêng được.

spa-giam-mo-02

Ưu điểm của phương pháp giảm mỡ tại spa là hiệu quả cao.

Không phải luyện tập vật vả và không cần phải ăn kiêng

Việc chọn phương pháp spa massage giảm mỡ bụng cũng đồng nghĩa với việc các nàng sẽ không cần phải ăn kiêng hay tập luyện khổ sở nữa. Và trên thực tế, luyện tập hay ăn kiêng sẽ chỉ có tác dụng đối với những chị em có dấu hiệu sắp tăng cân, mỡ lỏng và chưa bị xơ cứng. Để giảm mỡ tại nhà, các nàng cũng sẽ phải ăn kiêng hoặc tập luyện khổ sở hơn so với việc nằm thư giãn để các kỹ thuật viên tại Spa massage, thực hiện các phương pháp hút mỡ bụng.

An toàn

Như mình đã đề cập, các Spa hiện nay đều ứng dụng những phương pháp, công nghệ hiện đại nên đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ và cũng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người điều trị. Hơn nữa, một số nàng còn khá thích thú với việc đi spa giảm mỡ bụng vì có cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. 

spa-giam-mo-03

Các Spa hiện nay đều ứng dụng công nghệ hiện đại nên đảm bảo tính an toàn.

Mình lấy ví dụ về công nghệ giảm mỡ bụng Hiulther Lipase, đây là phương pháp mà các chuyên gia sẽ tiến hành hóa lỏng phần mỡ bằng sóng rung siêu tầng F kết hợp cùng công nghệ Lipo. Tiếp đến là quá trình cấy men sinh học với tác dụng phân hủy mỡ Lipase, đây là loại men có tác dụng phá vỡ các liên kết mỡ thừa, hóa lỏng và đào thải mỡ ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Phương pháp này không gây xâm lấn, không cần phải phẫu thuật nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, phù hợp cho hầu hết các cơ địa mọi người, dù là những bà mẹ sau sinh.

Thời gian nhanh chóng

Nhắc đến ưu điểm của Spa giảm cân không thể bỏ qua tính nhanh chóng của phương pháp này. Bởi vì được trị liệu theo một liệu trình riêng tùy theo cơ địa mỗi người nên giúp rút ngắn thời gian điều trị. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các nàng sẽ nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn chỉ sau 1 thời gian ngắn. Đây chính là đặc điểm thứ hai thu hút rất nhiều người chọn lựa đi spa giảm mỡ để tiết kiệm thời gian.

2.2. Nhược điểm của spa massage giảm mỡ bụng

Chi phí cao

Có lẽ đây là nhược điểm lớn nhất của phương pháp này, chi phí khá cao khiến các chị em băn khoăn khi quyết định chọn Spa giảm mỡ. Bởi vì để có thể đạt được hiệu quả giảm mỡ như mong muốn chúng ta cần phải thực hiện giảm mỡ theo cả liệu trình. Nên việc này tùy thuộc vào mỗi người, lượng mỡ thừa càng cao thì cũng có nghĩa là bạn phải đến Spa càng nhiều và phải bỏ ra một khoản chi phí kha khá cho cả liệu trình giảm mỡ này.

spa-giam-mo-04 

Chi phí khá cao khiến các chị em băn khoăn khi quyết định chọn dịch vụ Spa giảm mỡ

Dễ béo lại chọn sai phương pháp

Hiệu quả giảm mỡ mà các spa đem lại khá cao nhưng hiệu quả này chỉ thực sự kéo dài lâu nếu chọn đúng những cơ sở uy tín và thực hiện tuân theo cả liệu trình. Cũng có nghĩa là nếu bạn chọn nhầm những cơ sở không uy tín hay áp dụng sai phương pháp điều trị thì hiệu quả giảm mỡ sẽ thấp hoặc sẽ rất dễ béo lại sau 1 thời gian ngắn.

Một số điều cần lưu ý khi giảm béo tại spa

Theo mình thấy điều quan trọng nhất để đạt hiệu quả tốt nhất ở phương pháp Spa massage giảm mỡ bụng là phải chọn cho mình một Spa uy tín, chuyên nghiệp. Chỉ như vậy thì công cuộc giảm mỡ bụng mới thực sự đáng tin tưởng và đạt được hiệu quả tốt và an toàn. Theo mình tìm hiểu thì thấy có những trường hợp tử vong vì sử dụng phương pháp hút mỡ tại các cơ sở spa, thẩm mỹ viện chui, không uy tín. Điều này vô cùng nguy hiểm, nếu vương phải thì nguy cơ tiền mất tật mang rất cao.

3. Top 5 Spa giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

- Viện thẩm mỹ Rina (Sài Gòn) được mọi người biết đến với các công nghệ giảm béo, giảm mỡ khá tiên tiến, an toàn nhưng lại hiệu quả. Một số công nghệ giảm béo tại Rina như giảm béo Kasumi Nhật Bản và Lipo Max Slim từ Tây Ban Nha. Phương pháp này đang được các mẹ tin tưởng vì hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối vì không sử dụng thuốc giảm cân hay bất cứ biện pháp xâm lấn nào như tiêm hay phẫu thuật mà hiệu quả lại rõ ràng, triệt để, cân nặng và số đo đều giảm rất tốt chỉ sau 1 liệu trình

- Viện thẩm mỹ La Ratio tại Sài Gòn sở hữu những công nghệ cao như Coolsculpting, Emsculpt hay Exilis,… Những công nghệ này không gây đau, không xâm lấn, mà bên cạnh đó còn mang đến cảm giác thoải mái trong cả quá trình thực hiện.

- Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ở Hồ Chí Minh là hệ thống thẩm mỹ viện được hình thành và phát triển đến nay gần 2 thập kỷ. Cũng chính vì vậy mà Ngọc Dung đã và đang khẳng định vị thế là một trong những thẩm mỹ viện tốt nhất tại Việt Nam.

- Saigon Smile Spa: là spa không chỉ nổi tiếng với chăm sóc da, mà còn là nơi mà các nàng đẹp tại Hà Nội tin tưởng áp dụng các phương pháp giảm béo hiện đại. Đến với Saigon Smile Spa, khách hàng được làm đẹp bằng những kỹ thuật hiện đại, được ứng dụng cách giảm béo trị liệu để lưu thông khí huyết. Do đó mà cả quá trình thực hiện sẽ có sự giám sát và tư vấn của các bác sĩ Đông y nên các nàng cứ yên tâm về độ an toàn nhé.

- Amadora Wellness & Spa tọa lạc trên đường Bà Triệu - Hà Nội. Spa có tổng cộng 5 tầng, trong đó 11 hồ thủy trị liệu đa chức năng, 2 phòng chăm sóc tóc và 14 phòng spa chăm sóc da. Đồng thời còn có các phòng xông hơi mang phong cách Hamam Thổ Nhĩ Kỳ cho các bạn một trải nghiệm thú vị.

Tóm lại, các nàng nào đang có ý định sử dụng phương pháp Spa massage giảm mỡ bụng thì nên tìm hiểu về cả bản thân và lẫn chọn cho mình một địa chỉ spa giảm béo uy tín nhé. Điều này chắc chắn rằng bạn có thể giảm đi lớp mỡ trên người một cách an toàn và nhanh chóng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!