1500+ stt buông bỏ hay nhất để bạn cảm thấy nhẹ lòng

23.03.2024 - 09:38

Stt buông bỏ đã trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm bởi lẽ trong cuộc đời ai cũng ít nhất một lần rơi vào tình cảnh cố níu giữ một thứ gì đó nhưng không thể? Nhưng chúng sẽ khiến cho trái tim của bạn rất đau nếu như không thể buông bỏ.

Dưới đây là tổng hợp những status về buông tay, buông bỏ hay nhất, sâu sắc, thấm nhất mà các bạn có thể tham khảo.

stt-buong-bo-1

Những câu nói hay về buông bỏ - Stt, status buông tay

Câu nói hay về buông bỏ

Buông bỏ sẽ là cách giúp cho cuộc sống lẫn tinh thần của bạn thoải mái và dễ chịu hơn. Bạn sẽ không còn lưu luyến với những thứ đã qua và những điều mà biết chắc chắn sẽ không thuộc về mình.

stt-buong-bo-2
Câu nói hay về buông bỏ

1. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

2. Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

3. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.  

4. Vì hãy yêu thương nhau khi còn có thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh.

5. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

6. Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

7. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!.

8. Có phải em quá ngốc, vì em mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?.

9. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

10. Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.

11. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

12. Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

13. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.

14. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

15. Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này.

16. Em sợ tất cả chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc bộc phát, chỉ là cái gì đó không rõ ràng. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp nhận bị bỏ quên.

17. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.

18. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

19. Vì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy.

20. Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.

21. Bí mật của hạnh phúc nằm ở sự buông bỏ.

22. Buông bỏ để tạo một cái kết đẹp cho một mối nhân duyên chưa kịp nở đã chóng tàn, một kỉ niệm đẹp, một hình ảnh đẹp trong ký ức ai đó khi nhớ về ta.

23. Một người nếu như không coi mình là quan trọng, không xem mình là trung tâm, buông xuống chính bản thân, thành kiến và sĩ diện hão,.

24. Người khác có thể khoan dung hơn bạn tưởng. Nhưng bạn cần phải tha thứ cho chính mình. Hãy buông xuống những gì chua chát và bước tiếp.

25. Người mang vật nặng chẳng thấy gì, nhưng người ngoài nhìn vào thấy nặng.

26. Thở vào tâm tĩnh lặng. Thở ra miệng mỉm cười.

27. Từ bỏ không có nghĩa là không yêu. Chính vì yêu, nên mới cho đối phương cơ hội chọn lựa.

28. Cuộc hành trình đẹp tươi của ngày hôm nay chỉ có thể bắt đầu khi ta buông ngày hôm qua.

29. Đôi khi bạn phải buông tay để xem có gì đáng níu giữ không.

30. Đôi khi buông bỏ chỉ đơn giản là thay tiêu đề bạn dán lên một sự kiện. Nhìn vào cùng sự kiện ấy bằng con mắt khác.

31. Những chuyện không thể thay đổi được thì đừng nên bận tâm nữa, những người không thể níu kéo được thì hãy thử học cách buông tay, trái tim bị tổn thương thì hãy cố gắng tự chữa lành. Trên đời ngoài chuyện sinh tử, tất thảy đều chỉ là chuyện nhỏ. Đừng tự làm khó chính mình.

32. Tay người ta đâu đủ lớn để nắm hết tất cả những thứ mình muốn, nên trong vài trường hợp, cần học cách buông bỏ vài thứ, để giữ lại những thứ quan trọng hơn. Tim người cũng vậy.

Stt buông bỏ ý nghĩa giúp bạn tìm được niềm hạnh phúc

Đôi khi trong cuộc sống buông tay, buông bỏ chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu giữ lại chỉ khiến cho bạn càng thêm đau hơn mà thôi. Stt buông bỏ để bạn có thể tìm thấy được niềm hạnh phúc của cuộc đời mình.

stt-buong-bo-3
Stt, status buông tay, buông bỏ

1. Buông tay không phải vì không yêu. Mà là vì vô tình phát hiện ra, bản thân đã trở thành chướng hạnh phúc của người kia.

2. Em đã từng dành cho anh một vị trí quan trọng trong trái tim em. Nhưng chính anh đã từ bỏ điều đó. Thế nên, đừng hỏi tại sao em rời xa anh.

3. Nếu buông tay là mất tất cả. Liệu nắm chặt có giữ được gì không?

4. Trong tình yêu, bất hạnh không phải là không được đáp lại. Mà chính là cố chấp không chịu buông tay.

5. Đau thương lớn nhất của cuộc đời này không phải là trọn đời cô độc, mà là gặp được một người mình muốn ở cạnh bên người ta trọn đời. Đồng thời lại hiểu rõ, đến một lúc nào đó vẫn phải buông tay.

6. Đã không còn quan trọng nữa, bởi vì em tuyệt đối sẽ không quay đầu!

7. Nói với mọi người là đã từ bỏ, nhưng lại quên nói với bản thân.

8. Người đã muốn đi, giữ không đặng. Kẻ giả vờ ngủ, lay không thức. Người đã không yêu, yêu không được.

9. Bạn đã từng nỗ lực rất nhiều để từ bỏ, để bắt đầu một khởi đầu mới. Nhưng rồi sau đó lại tiếp tục nỗ lực phá bỏ đi những thứ mình mới bắt đầu lại chưa?

10. Bất luận tôi làm như thế nào vẫn không thể tiêu trừ hết dấu vết của một người khác trong trái tim người ấy. Người ấy không vì tôi mà đau. Người ấy cũng không vì tôi mà lưu luyến.

11. Buông là sẽ rơi. Liệu có gì sẽ nâng em lên như Maleficient âm thầm nâng Aurora thoát khỏi vực thẳm?

12. Và năm tháng trôi đi, làm sao biết được ai có thể trở thành của ai chứ?

13. Đôi khi ông trời buộc bạn phải chấm dứt một mối quan hệ nhưng cũng không có nghĩa là lấy đi tất thảy hạnh phúc của bạn. Đó là bởi vì ngay cả ông trời cũng thấy được trong mắt bạn vốn không có hạnh phúc, cũng thấy được kẻ kia không xứng với bạn. Cho nên mới khiến bạn nhất định phải buông tay.

14. Không liên lạc, không nhắc tới, không khinh thường. Không chửi mắng, không chúc phúc, không quên đi.

15. Không có đoạn tình cảm nào là lãng phí thời gian cả. Nếu như nó không cho bạn được thứ bạn cần thì nó đã dạy bạn biết bạn không cần thứ gì.

16. Không có được không đáng sợ. Không giữ được mới là điều đáng chê cười.

17. Không phải em từ bỏ anh, chỉ là em đang từ bỏ chính mình.

18. Không làm phiền là sự ấm áp cuối cùng anh dành cho em.

19. Nói với mọi người là đã từ bỏ, nhưng lại quên nói với bản thân.

20. Điều tồi tệ nhất trên đời này không phải anh ta không yêu bạn, mà là anh ta nói rất yêu, rất yêu bạn, nhưng đến cuối cùng lại dễ dàng từ bỏ.

21. Điều đáng tiếc trong cuộc đời con người chính là dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố níu giữ những thứ không nên níu giữ.

22. Nếu chân tướng là sự tổn thương, hãy lựa chọn lời nói dối. Nếu lời nói dối là sự tổn thương, hãy lựa chọn im lặng.

23. Nếu im lặng là sự tổn thương, hãy lựa chọn rời bỏ.

24. Thời gian là một thứ tàn nhẫn. Em biết được cách kiên trì, anh học được cách từ bỏ, để rồi mỗi người lao về phía hạnh phúc của riêng mình.

25. Đừng từ bỏ bản thân vì lời nói đầu môi của những người ngoài cuộc. Họ có nói hết phần của bầu trời và đại dương đi chăng nữa thì đến cuối cùng, người ở lại đối diện với cuộc đời em, chỉ có em mà thôi.

26. Khoảnh khắc anh cố gắng nghĩ ra lí do để buông bỏ, từ đó đến mãi mãi sau này, anh không còn xứng đáng với tình yêu của tôi nữa.

27. Chỉ cần một lần chúng ta không còn là chính mình, cũng đồng nghĩa với việc chúng ta tự buông bỏ một trăm lần mình từng cố gắng.

28. Bỏ lỡ một chuyến xe thì có thể đợi chuyến khác, lỡ hẹn dùng bữa thì có thể hẹn lại hôm khác, nhưng bỏ lỡ một người thì chính là ân hận cả đời.

29. Không có người rời bỏ bạn, bạn sẽ không bao giờ trưởng thành.

30. Unfriend, block, xóa mọi ghi chép nói chuyện, xóa mọi hình ảnh trong máy, xóa mọi hình ảnh đã up, xóa mọi status, xóa mọi tin nhắn, ngay cả những ca khúc mà người ấy từng giới thiệu cũng xóa cho bằng sạch. Xóa bỏ mọi thứ, không phải vì oán giận, mà là vì lo rằng bản thân khi vô tình nhìn thấy, sẽ không nỡ buông tay nữa.

31. Tận cùng của cái gọi là chân ái không phải là chúc phúc mà là buông tay. Đó là sự dịu dàng nhất anh dành cho em.

32. Nếu như có một ngày, anh phát hiện ra em đã đối xử tốt với anh như thế nào, em hi vọng anh đừng khóc. Có lẽ chúng ta đã gặp nhau không đúng lúc. Thực ra em sớm biết rằng, chỉ cần em buông tay thì tình cảm của chúng ta sẽ chẳng còn gì cả.

33. Chín phần thích, giữ lại một phần danh dự. Buông tay anh, cũng buông tha cho bản thân mình.

Caption buông bỏ cho nhẹ lòng, những câu nói hay về sự buông bỏ

Những câu nói hay về sự buông bỏ, stt buông bỏ cho nhẹ lòng sẽ là liều thuốc giúp bạn vực dậy trong những lúc cảm thấy chơi vơi và cô đơn nhất.

stt-buong-bo-4
Stt buông bỏ cho nhẹ lòng, những câu nói hay về sự buông bỏ

1. Chính những lời yêu thương không thật lòng ấy khiến nó đau đớn, mệt mỏi, kiệt sức rồi ngục ngã trước lí trí. Em quyết định buông bỏ thứ tình cảm mập mờ mà em gìn giữ bấy lâu.

2. Em hãy buông tay đi cho nhẹ lòng và mỉm cười bước tiếp. Vì cuộc sống còn rất nhiều con đường để ta lựa chọn. Hãy xem lời hứa đó chỉ là cơn gió thoáng qua và mang lại cho em hạnh phúc như một cơn gió.

3. Giờ đây em cảm thấy vô cùng thanh thản, nhẹ nhõm. Không còn ngộ nhận, không còn vui, không còn tự thắc mắc khi anh nói rằng anh quan tâm, anh đang nhớ một ai đó. Thật lòng mà nói em rất vui, rất thoải mái khi chúng ta có thể giữ được mối quan hệ bạn bè tốt như hiện tại.

4. Giờ thì em đã hiểu ra rằng, buông bỏ là một cách để chúng ta, anh và em, trở nên hạnh phúc hơn. Em nghĩ rằng thời điểm không quan trọng, quan trọng là duyên số và lòng người. Vậy nên, nếu chúng ta còn duyên thì chắc chắn một ngày nào đó em sẽ được ở bên anh.

5. Hãy nhìn vào tâm mình. Người mang vật nặng chẳng thấy gì, nhưng người ngoài nhìn vào thấy nặng. Vất bỏ mọi vật, buông bỏ tất cả, bạn sẽ nhẹ nhõm.

6. Bạn phải luôn mở lòng khoan dung lượng thứ cho chúng sanh. Cho dù họ xấu bao nhiêu, thậm chí họ đã làm tổn thương bạn. Bạn phải buông bỏ, mới có được niềm vui đích thực.

7. Biết nắm bắt hanh phúc đúng lúc. Từ bỏ đúng người mới có thể bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương không đáng có.

8. Cái gì không thể tiếp tục thì hãy từ bỏ đi. Con đường nào không thể bước tiếp thì dừng lại thôi. Cuộc sống này bắt buộc chúng ta phải lựa chọn từ bỏ hoặc bị từ bỏ. Tổn thương hoặc bị tổn thương. Nhớ lấy, đừng bao giờ cho phép mình yếu mềm!

9. Cái gì không thuộc về mình càng giữ chặt sẽ càng thêm đau. Hãy can đảm lên và chấp nhận từ bỏ.

10. Cái gì thuộc về bạn dù thế nào nó cũng sẽ ở bên bạn. Cái gì không thuộc về bạn, dù cố giữ thì nó lại càng xa. Đôi khi những gì bạn nên làm là để tất cả mọi thứ diễn ra theo cách tự nhiên nhất.

11. Cái nên đến sẽ đến, cái nên đi sẽ đi, đừng kháng cự. Đừng giữ lại, đừng tiếc nuối, đừng lo lắng.

12. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống mới biết không có gì là không tha thứ. Không có gì là không thể buông tay.

13. Buông tay còn từ bi hơn nhiều so với việc miễn cưỡng giữ lại.

14. Yêu anh là việc kiên trì nhất em từng làm. Nhưng bây giờ em nghĩ mình nên buông tay thôi. Vì có một số việc dù cố gắng kiên trì đến mấy cũng chẳng thể nào có kết quả.

15. Sau mọi chuyện chỉ là tự trách bản thân sao lại yêu người ta nhiều đến thế. Bao nhiêu là tổn thương, đau khổ, bỏ rơi, im lặng, dối lừa, lợi dụng, mà vẫn không buông bỏ được.

16. Nếu bạn hứa, tôi chắc chắn sẽ đợi. Nhưng bạn không trân trọng nên tôi đành phải buông tay. Tạm biết nhé, những yêu thương đã vụn vỡ.

17. Nếu mình là của nhau thì dù đi xa cách mấy vẫn trở về bên nhau. Nếu không là của nhau thì dù có ở cạnh bên cũng như cách xa nghìn trùng.

18. Đừng nên mất thời gian cho những thứ không thuộc về mình. Hãy dành thời gian tìm kiếm những thứ của mình đang lạc trôi ngoài xã hội kia kìa.

19. Nỗi đau không phải là thứ thuộc về bạn. Vì thế hãy chôn vùi nỗi đau vào quá khứ để bước tiếp con đường tươi đẹp hơn.

20. Biết nắm bắt hanh phúc đúng lúc, từ bỏ đúng người mới có thể bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương không đáng có.

21. Sống trên đời phải biết trân trọng những gì mình đang có chứ đừng nhòm ngó những thứ không thuộc về mình.

22. Từ giờ hãy sống cho công việc và đam mê. Buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

23. Hãy cố gắng chấm dứt và từ bỏ những ký ức, những thứ làm bạn đau lòng, xóa đi những thứ làm bạn buồn bã và xóa đi những thứ không thuộc về bạn. Từ nay về sau hãy sống thật hạnh phúc và bình yên.

24. Ngoài kia còn biết bao người tốt yêu em, thương em mà sao em không nhìn thấy? Sao em cứ mãi níu giữ một người vốn không thuộc về em để rồi chỉ mỗi em là người tổn thương.

25. Nếu có ai đó hỏi tôi rằng trước giờ điều gì tôi đã làm khiến tôi hạnh phúc nhất. Tôi sẽ trả lời: Đó chính là buông bỏ.

26. Niềm đau luôn đến từ sự cố chấp. Hạnh phúc chỉ xuất hiện khi bạn biết cách buông bỏ thứ không thuộc về mình.

Status buông bỏ tình yêu hay nhất

Tình yêu là liều thuốc chữa lành tâm hồn của mỗi con người cho dù tâm hồn đó có băng giá đến đâu. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng tươi đẹp mà sẽ có những người đến với ta rồi đi. Và điều khó khăn nhất là phải từ bỏ những kí ức tươi đẹp của một tình yêu.

Sau đây là stt buông bỏ tình yêu hay nhất càng độc càng thấm, lắng đọng.

stt-buong-bo-5
Trong tình yêu nếu không còn tình cảm thì nên buông tay

1. Nhiều người không muốn từ bỏ gánh nặng đau thương, vì nếu từ bỏ, họ sẽ cảm thấy bản thân chẳng còn quan trọng hay vô giá trị.

2. Nếu có thời điểm nào em cảm thấy mệt mỏi và chỉ có một mình, thì hãy nhìn lên bầu trời, ít ra thì em vẫn còn nhìn thấy được bầu trời.

3. Bất kì con đường nào cũng không hề dễ dàng, không có con đường nào trải đầy hoa, đừng trông mong bất kỳ kì tích nào.

Dù khó khăn ra sao thì mong em đừng từ bỏ, đừng trốn chạy. Có thể khóc lóc, có thể sợ hãi nhưng tuyệt đối không được bỏ cuộc.

Rồi ngày mai lại đến rạng rỡ, như nắng mai, như mùa xuân.

4. Nếu lần sau gặp được người mình thích đừng do dự, cũng đừng chùn bước, hãy mạnh dạn nói ra tình cảm của mình.

Kết quả xấu nhất không phải là bạn yêu anh ấy, anh ấy không yêu bạn mà là một cuộc tình có thể có được do cố gắng mà bạn lại dễ dàng chọn từ bỏ.

4. Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi.

5. Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời con người chính là dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố níu giữ những thứ không nên níu giữ…

6. Xin hãy tin rằng, thế giới này chỉ có kiểu người ngại thay đổi theo hướng tích cực, chứ chẳng ai ngay từ đầu đã can tâm là một kẻ tầm thường. Tất cả chúng ta từ khi sinh ra đều rất bình thường, đừng từ bỏ cơ hội để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

7. Có rất nhiều người luôn phải xuống xe mặc cho xe chưa đến trạm. Chính vì thế bạn không cần quá đau lòng khi có ai đó rời bạn đi.

8. Mong bạn biết cách buông bỏ và sống tự tại. Nếu một ngày ai đó rời bỏ bạn đi, thì hãy tin rằng mọi việc trên đời đều đã được an bài, mọi mất mát của bạn rồi sẽ được đền bù bằng cách khác mà thôi.

9. Trưởng thành có thật sự vui vẻ không? 
Bạn còn không dám bật khóc vì thứ mình muốn, bạn chỉ biết lạnh lùng nói một câu: Thôi, bỏ đi, không cần đâu.

Nhưng bạn thật sự không cần ư?

10. “Cậu gấp gáp bỏ lỡ mình như vậy, rốt cuộc là vì để gặp gỡ ai?”

“Gặp gỡ ai không quan trọng, quan trọng là mình muốn bỏ lỡ cậu.”

11. Bạn biết vô nghĩa là gì không?

Đó là một người đã từ chối không cho bạn bước vào trái tim họ, nhưng bạn vẫn cố gắng mỗi ngày, chỉ vì bạn có lòng tin, tình cảm của bạn sẽ có thể sưởi ấm sự lạnh nhạt trong tim người ấy, nhưng đến sau cùng, bạn lại là người tổn thương, bạn lại là người sai lầm, vì bạn tin vào điều đó

12. Hy vọng anh hãy hiểu rằng em thật sự đã đợi anh rất lâu, đợi cho đến lúc mất hết kiên nhẫn và dũng khí thì mới chấp nhận buông xuôi.

Em không biết phải miêu tả như thế nào, suy cho cùng anh vẫn không hiểu, dù sao thích một người cũng không phải chuyện dễ dàng gì, tương lai sau này còn dài, chỉ là anh đã bỏ lỡ một người tốt như em rồi.

13. Em không biết rằng mình phải đợi bao lâu nữa, anh mới đến nhưng em biết chắc chắn anh sẽ đến.

Dù cho muộn một chút cũng không sao cả, trước lúc đó, em sẽ tự chăm sóc bản thân mình thật tốt.

14. Nếu không cảm nhận được tình yêu của người kia nữa, cách tốt nhất là nên rút lui để tránh tổn thương.

15. Tôi không cần một mối quan hệ hoàn hảo, chỉ cần một người không từ bỏ mình.

16. Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong cuộc đời không phải là được nhiều người theo đuổi, mà là gặp được người bất luận như thế nào cũng sẽ không từ bỏ bạn.

17. “Chúng ta từ bỏ sự tôn nghiêm, cá tính của mình, từ bỏ cả sự cố chấp cố hữu, đều bởi vì không thể từ bỏ một người.

18. Cái gì của mình thì tự nhiên nó sẽ thuộc về mình. Cái gì không thuộc về mình có níu kéo đến mấy thì cuối cùng vẫn không thuộc về mình.

19. Có những nỗi buồn ta quẩn quanh trong ấy, có những kỷ niệm dù thiết tha đến vậy. Hay có những con người ta đắm say cách mấy. Cũng phải đến ngày học cách buông tay.

20. Hãy học cách từ bỏ những thứ không thuộc về mình. Cố chấp đến mấy cũng không được gì đâu!

21. Thà cứ hụt hẫng và trống trải mỗi khi bắt gặp những cảnh cũ. Những tách cafe không dám khuấy sâu còn hơn khoác một chiếc áo tình yêu không đủ ấm.

22. Thà một lần từ bỏ những niềm vui nho nhỏ còn hơn ôm mộng tưởng mỗi ngày. Mong ngóng tình cảm nhiều hơn một chút để rồi lại tự giận người, giận mình mà không nói được lý do.

23. Trong tình yêu, bất hạnh không phải là không được đáp lại. Mà chính là cố chấp không chịu buông tay. 
Yêu là gì? Yêu là có lúc phải biết từ bỏ!

24. Nói với tất cả mọi người rằng bản thân đã từ bỏ, lại quên nói với chính mình.

25. Từ bỏ cũng là một cách yêu. Đó là thứ tình yêu lớn hơn cả sự chiếm hữu.

26. Đừng khuyên ai đó phải từ bỏ tình cảm của mình. Điều đó rất tàn nhẫn. Cứ để cho nó ngu thêm đi, rồi cũng khôn ra thôi…

27. Có đôi khi việc vuột mất một số việc, lỡ mất một số người là để bạn có thể gặp được những điều tốt hơn ở tương lai. Thế nên hi vọng bạn cầm được buông được, khóc được cười được, yêu được từ bỏ được. Đừng nhân danh yêu thích mà ràng buộc bất kỳ điều gì, kể cả chính mình.

28. Bạn hỏi tôi cảm giác thế nào khi từ bỏ người mình yêu. Chính là bạn đứng đấy nhìn ngọn lửa thiêu rụi mái ấm của bản thân. Mà bạn chỉ có thể đứng từ xa nhìn những mảnh vỡ văng ra từ đám lửa, biết đấy là nhà nhưng mãi mãi chẳng thể quay về.

29. Càng trưởng thành càng lớn tuổi, đối mặt với nhiều việc, từ bỏ nhiều mối quan hệ cũng như bắt buộc phải rời xa một vài người, làm tôi cảm thấy thật mệt mỏi. Chỉ là đôi lúc tự thấy thật tủi thân sau đó không biết tìm ai để khóc, thế nên chỉ đành đi ngủ tự nhủ rằng ngày mai rồi cũng sẽ ổn thôi.

30. Có một số người không đợi được, chỉ có thể bỏ đi. Có một số thứ không thể nào có được, chỉ có thể từ bỏ. Có một số chuyện đã qua, hạnh phúc hay đau xót, chỉ có thể chôn xuống đáy lòng. Có chút hy vọng về thực tại hay tương lai, chỉ có thể lựa chọn quên đi.

31. Tình cảm ngày ấy, không phải là anh muốn từ bỏ. Mà chính bởi em, khiến cho anh không biết phải tiếp tục thế nào.

32. Bạn biết rõ phải từ bỏ, nhưng lại không bỏ được, là vì bạn còn đang chờ đợi những điều không thể xảy ra hay sao?

Stt buông bỏ những thứ không thuộc về mình

Đâu phải những gì mình muốn đều có thể chạm tới vì thế mỗi người cần học cách buông bỏ và chấp nhận những điều vốn dĩ không thuộc về mình. Dưới đây là stt buông bỏ những thứ không thuộc về mình chạm tới trái tim người đọc.

stt-buong-bo-6
Học cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình

1. Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ , cho rằng đó chỉ là một cuộc tình . Nhưng cuối cùng mới biết , đó thực ra là cả cuộc đời

2. Có đôi khi chọn buông tay không phải vì đã hết yêu mà bởi vì biết rằng người kia đã không còn yêu mình nữa

3. Buông tay không phải là đặt một dấu chấm hết cho mối quan hệ này, mà là ta chỉ đang đặt bút viết nên một khởi đầu mới cho tương lai của chính mình.

4. Có những người thật kỳ lạ, không yêu bạn cũng không buông tay bạn. Có những người còn kỳ lạ hơn, yêu bạn nhưng lại buông tay bạn.

5. Không thể buông tay chính là thế này: bên cạnh em xuất hiện rất nhiều người, thậm chí tốt hơn cả anh, thế nhưng em vẫn nhớ anh.

6. Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ chúng ta không muốn cho đi, có rất nhiều người chúng ta không muốn bỏ lại. Nhưng hãy nhớ rằng, buông tay không có nghĩa tất cả đã chấm hết.

Buông tay là để bắt đầu cho một sự khởi đầu mới.

7. Mong bạn biết cách buông bỏ và sống tự tại. Nếu một ngày ai đó rời bỏ bạn đi, thì hãy tin rằng mọi việc trên đời đều đã được an bài, mọi mất mát của bạn rồi sẽ được đền bù bằng cách khác mà thôi.

8. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã làm quá nhiều cho ai đó, đến nỗi điều duy nhất bạn có thể làm tiếp là dừng lại. Để họ yên. Rời đi.

9. Không phải là bạn đang bỏ cuộc hay không nên cố gắng. Chỉ là, bạn phải vạch ra ranh giới giữa quyết tâm và sự tuyệt vọng. Điều gì thực sự là của bạn cuối cùng sẽ là của bạn, còn điều gì không là của bạn thì dù bạn có cố gắng đến đâu vẫn sẽ không bao giờ thuộc về bạn.

10. Một vài người tin rằng cố gắng níu giữ và kiên nhẫn chờ là dấu hiệu của sức mạnh lớn lao. Tuy nhiên, có những lúc, ta cần nhiều sức mạnh hơn thế để biết được rằng khi nào nên buông bỏ và rồi bước đi.

11. Sau này mình mới hiểu, có rất nhiều chuyện dù cho có nói nhiều hơn nữa cũng không có tác dụng, giống như việc cậu cầm lên một cốc nước nóng, tuy rằng rất khát, thế nhưng vì bỏng tay mà vẫn phải buông xuống.

12. Trong tình yêu, bất hạnh không phải là không được đáp lại mà chính là cố chấp không chịu buông tay.

13. Thà một lần từ bỏ những niềm vui nho nhỏ còn hơn ôm mộng tưởng mỗi ngày. Mong ngóng tình cảm nhiều hơn một chút để rồi lại tự giận người, giận mình mà không nói được lý do.

14. Thà cứ hụt hẫng và trống trải mỗi khi bắt gặp những cảnh cũ, những tách cafe không dám khuấy sâu còn hơn khoác một chiếc áo tình yêu không đủ ấm.

15. Cái gì của mình thì tự nhiên nó sẽ thuộc về mình. Cái gì không thuộc về mình có níu kéo đến mấy thì cuối cùng vẫn không thuộc về mình.

16. Hãy học cách từ bỏ những thứ không thuộc về mình, có cố chấp đến mấy cũng không được gì đâu!

17. Làm người phải biết cách từ bỏ và lãng quên. Từ bỏ thứ tình cảm đã không còn thuộc về mình và lãng quên người đã từ bỏ mình…

18. Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không tài nào giữ được. Đừng cố ép người, tự ép mình, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện, buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Như vậy mới là cuộc sống.

19. Đừng tìm, cái gì phải đến rồi cũng đến… Đừng chờ, người cần ở lại nhất định sẽ ở lại thôi…

Sai lầm lớn nhất của cuộc đời chính là mải mê chạy theo những thứ vốn không thuộc về mình, để rồi vụt mất đi những khoảnh khắc tươi đẹp của bản thân.

20. Người ta hay bảo, thường những thứ mình cho là đơn giản nhất lai là những thứ không dễ dàng có được nhất.

21. Ta nên biết chấp nhận và học cách chấp nhận. Chấp nhận rằng sống là có được có mất, có gặp gỡ, có chia ly, có yêu thương, có quên lãng. Cuộc đời còn mênh mông lắm, biển người còn rộng vô cùng. Tâm đôi khi nên tĩnh lặng trước dòng đời quá biến động. Ngày hôm nay sẽ là ngày hôm qua, ngày mai cũng sẽ là ngày hôm qua. Cứ vui mà sống!

22. Cái gì thuộc về bạn dù thế nào nó cũng sẽ ở bên bạn. Cái gì không thuộc về bạn, dù cố giữ thì nó lại càng xa. Đôi khi những gì bạn nên làm là để tất cả mọi thứ diễn ra theo cách tự nhiên nhất.

23. Đừng cố níu giữ những gì xa tầm với, mây của trời cứ để gió cuốn đi.

24. Họ tốt như thế nào không quan trọng, bởi vì những thứ đó không thuộc về bạn. Họ tốt với bạn như thế nào mới là điều quan trọng, bởi những thứ đó mới thuộc về bạn.

25. Những người khó buông bỏ nhất lại là những người chưa từng thuộc về mình.

26. Đừng đau khổ, hãy gạt đi nước mắt và buông bỏ những thứ ấy. Bởi vốn dĩ họ có thuộc về bạn đâu.

27. Yêu mộ người không yêu mình, quan tâm một người không chú ý đến mình cũng giống như tự mình lấy dao cắt vào da thịt mình. Chỉ mỗi mình tổn thương… Thôi thì buông bỏ mà sống tiếp.

28. Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy hối tiếc vì đã không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi.

29. Khi không còn vị trí đặc biệt trong lòng ai đó, tốt nhất nên chọn cách im lặng và ra đi.

30. Đừng suy nghĩ quá nhiều về một người không nghĩ về bạn. Chỉ hao tâm tổn sức mỗi bạn mà thôi.

31. Từ bỏ không phải là yếu đuối. Từ bỏ là để tự cho mình cơ hội tìm thấy những điều tốt hơn.

32. Cái gì không thể tiếp tục thì hãy từ bỏ đi. Con đường nào không thể bước tiếp thì dừng lại thôi. Cuộc sống này bắt buộc chúng ta phải lựa chọn từ bỏ hoặc bị từ bỏ, tổn thương hoặc bị tổn thương. Nhớ lấy, đừng bao giờ cho phép mình yếu mềm!

33. Một khi đã yêu, chúng ta không chỉ học cách yêu mà còn học cả cách từ bỏ, chấp nhận và buông tay.

34. Một trong những nỗi bất hạnh lớn nhất của con người là cố gắng níu kéo những thứ không thuộc về mình.

35. Cái gì không thuộc về mình càng giữ chặt sẽ càng thêm đau. Hãy can đảm lên và chấp nhận từ bỏ.

36. Có những mối quan hệ nếu không đủ dũng khí để buông tay thì nhất định quãng đời sau này sẽ đi vào ngõ cụt…

37. Người khôn là người biết “buông bỏ” chứ không phải “từ bỏ”. Buông bỏ những thứ không thuộc về mình để tâm tịnh, lòng an…

38. Có những thứ không phải của mình giữ lại cũng sẽ mất, giành giật cũng sẽ hư. Thôi thì hãy trả nó về đúng chỗ của nó. Cũng giống như con người, càng ràng buộc, càng giữ chặt thì sẽ càng dễ mất. Hãy buông tay cho họ đi, nếu thật sự cần bạn thì họ sẽ tự khắc quay lại. Nếu là của nhau thì sẽ có lúc quay về.

39. Hóa ra có rất nhiều thứ nhất định phải tận mắt chứng kiến thì lòng mới chịu tin là không thuộc về mình.

40. Phụ nữ phải học cách từ bỏ. Trên đời này có những thứ không bao giờ thuộc về mình. Dù bạn có giành giật, lôi kéo hay sống chết. Vì nó vốn dĩ đã không phải là của bạn.

Châm ngôn, danh ngôn về sự buông bỏ

Cuộc sống thì vẫn luôn luân chuyển vì thế đừng mãi buồn mà hãy để cho nó qua đi, hãy cười vì nó đã đến với chúng ta và hãy học cách chấp nhận. Rồi nhất định một ngày nào đó hạnh phúc sẽ đến với bạn. Hãy tham khảo list stt buông bỏ, châm ngôn, danh ngôn hay về sự buông bỏ dưới đây nhé!

stt-buong-bo-7
Châm ngôn, danh ngôn về sự buông bỏ

1. Khi trái tim thực sự thấu hiểu, nó buông xả mọi thứ.

2. Một khi đã yêu, chúng ta không chỉ học cách yêu mà còn học cả cách từ bỏ, chấp nhận và buông tay.

3. Một trong những nỗi bất hạnh lớn nhất của con người là cố gắng níu kéo những thứ không thuộc về mình.

4. Nếu bạn không tự chuốc phiền não cho mình, thì người khác vĩnh viễn không thể khiến bạn phiền não. Bạn phiền não vì chính tâm bạn, bạn không buông xuống nổi. Vì chính tâm bạn không buông xuống nổi.

5. Nếu có ai đó hỏi tôi rằng trước giờ điều gì tôi đã làm khiến tôi hạnh phúc nhất. Tôi sẽ trả lời: Đó chính là buông bỏ.

6. Nếu mình là của nhau thì dù đi xa cách mấy vẫn trở về bên nhau. Nếu không là của nhau thì dù có ở cạnh bên cũng như cách xa nghìn trùng.

7. Người khôn là người biết “buông bỏ” chứ không phải “từ bỏ”. Buông bỏ những thứ không thuộc về mình để tâm tịnh, lòng an…

8. Những người khó buông bỏ nhất lại là những người chưa từng thuộc về mình.

9. Niềm đau luôn đến từ sự cố chấp. Hạnh phúc chỉ xuất hiện khi bạn biết cách buông bỏ thứ không thuộc về mình.

10. Nỗi đau không phải là thứ thuộc về bạn. Vì thế hãy chôn vùi nỗi đau vào quá khứ để bước tiếp con đường tươi đẹp hơn.

11. Sai lầm lớn nhất của cuộc đời chính là mải mê chạy theo những thứ vốn không thuộc về mình, để rồi vụt mất đi những khoảnh khắc tươi đẹp của bản thân.

12. Sống trên đời phải biết cách từ bỏ, thà đau một lần rồi hết hẳn còn hơn cứ níu kéo rồi đau dai dẳng về sau.

13. Thật lạ, có những câu chuyện khiến ta phải đau khổ, day dứt dù cho có tổn thương bao nhiêu cũng vẫn cố chấp không muốn buông tay, từ bỏ. Học cách buông tay, ta sẽ thấy nhẹ lòng và thanh thản hơn rất nhiều.

14. Thanh xuân của chúng ta bắt đầu khi chúng ta biết nắm giữ những cảm xúc mới lạ đầu đời và kết thúc khi ta biết cách quên đi chúng, từ bỏ những thứ không phải của ta.

15. Tôi tự hỏi vì sao con người ta không thể chọn cách buông tay nhẹ nhàng khi không còn có thể chung sống, yêu thương nhau được nữa? Vì sao không trân quý, nâng niu khi mọi thứ còn đang nằm trong tầm tay, mà phải đợi đến khi yêu thương vụt mất mới thấy tiếc nuối trong nỗi bàng hoàng và điên cuồng níu giữ?

16. Từ bỏ không phải là yếu đuối. Từ bỏ là để tự cho mình cơ hội tìm thấy những điều tốt hơn.

17.Từ giờ hãy sống cho công việc và đam mê. Buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

18. Yêu một người không yêu mình, quan tâm một người không chú ý đến mình cũng giống như tự mình lấy dao cắt vào da thịt mình. Chỉ mỗi mình tổn thương… Thôi thì buông bỏ mà sống tiếp.

19. Buông bỏ cứ tưởng là đau, nhưng thực ra, buông bỏ đúng lúc là cách duy nhất ta tự cứu rỗi bản thân mình… Nếu như có những thứ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi thì đã đến lúc buông bỏ để đón nhận những hạnh phúc mới xứng đáng hơn ….

20. Buông bỏ những thứ không thuộc về mình

21. Buông tay còn từ bi hơn nhiều so với miễn cưỡng giữ lại.

22. BUÔNG…là cả một sự quyết tâm và nghị lực chứ không hề đơn giản, thế nhưng khi bạn đã BUÔNG được, trút bỏ được gánh nặng trong lòng, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, nhẹ nhàng biết bao, lúc đó có lẽ bạn còn nghĩ rằng: “Đời người sống được bao nhiêu.

23. Cam lồ giọt nước lá sen. Vẫy tay buông xả tâm hồn sáng trong.

24. Nhắc đến “buông bỏ”, người ta thường nghĩ ngay đến bàn tay năm ngón duỗi ra để cái gì đó trong tay rơi ra ngoài.

25. Nước càng nhạt thì càng trong suốt, người càng bình thản thì càng vui vẻ, an nhiên.

26. Bí mật của hạnh phúc nằm ở sự buông bỏ.

27. Buông bỏ để tạo một cái kết đẹp cho một mối nhân duyên chưa kịp nở đã chóng tàn, một kỉ niệm đẹp, một hình ảnh đẹp trong ký ức ai đó khi nhớ về ta.

28. Một người nếu như không coi mình là quan trọng, không xem mình là trung tâm, buông xuống chính bản thân, thành kiến và sĩ diện hão,.

29. Người khác có thể khoan dung hơn bạn tưởng. Nhưng bạn cần phải tha thứ cho chính mình. Hãy buông xuống những gì chua chát và bước tiếp.

30. Người mang vật nặng chẳng thấy gì, nhưng người ngoài nhìn vào thấy nặng.

31. Thở vào tâm tĩnh lặng. Thở ra miệng mỉm cười.

32. Từ bỏ không có nghĩa là không yêu. Chính vì yêu, nên mới cho đối phương cơ hội chọn lựa.

33. Cuộc hành trình đẹp tươi của ngày hôm nay chỉ có thể bắt đầu khi ta buông ngày hôm qua.

34. Đôi khi bạn phải buông tay để xem có gì đáng níu giữ không.

35. Đôi khi buông bỏ chỉ đơn giản là thay tiêu đề bạn dán lên một sự kiện. Nhìn vào cùng sự kiện ấy bằng con mắt khác.

36. Những chuyện không thể thay đổi được thì đừng nên bận tâm nữa, những người không thể níu kéo được thì hãy thử học cách buông tay, trái tim bị tổn thương thì hãy cố gắng tự chữa lành. Trên đời ngoài chuyện sinh tử, tất thảy đều chỉ là chuyện nhỏ. Đừng tự làm khó chính mình.

37. Tay người ta đâu đủ lớn để nắm hết tất cả những thứ mình muốn, nên trong vài trường hợp, cần học cách buông bỏ vài thứ, để giữ lại những thứ quan trọng hơn. Tim người cũng vậy.

Những câu nói hay khi bạn muốn từ bỏ stt buông bỏ chồng - từ bỏ một người đã từng rất yêu

Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc đời đó là phải buông tay một người mà mình từng rất yêu, yêu bằng cả con tim nhưng tình yêu thương đó sẽ không còn dành riêng cho mình nữa. Dưới đây là những câu nói hay khi bạn muốn từ bỏ chồng sâu sắc nhất.

stt-buong-bo-8
Những câu nói hay khi bạn muốn từ bỏ stt buông bỏ chồng - từ bỏ một người đã từng rất yêu

1. Bất chấp tất cả đối xử tốt với một người, chỉ sợ làm sai người ấy liền không thích. Đó không phải là yêu mà là lấy lòng.

2. Chẳng ai có thể đảm bảo bản tính của con người suốt đời không thay đổi, tình cảm có thể kéo dài mãi mãi. Làm sao có thể đem vận mệnh của mình giao phó cho người khác. Một người trước tiên phải đủ mạnh mới có thể bảo vệ bản thân và người mình muốn bảo vệ.

3. Đừng khổ sở lưu luyến những thứ đã mất đi, bởi vì nó cơ bản không thuộc về bạn!

4. Gửi các quý cô: Nếu người đàn ông thực sự muốn ở bên bạn, bạn SẼ biết điều đó! Nếu bạn phải phân vân nghi ngại, hãy buông tay đi thôi!

5. Hôn nhân luôn phải đấu tranh với con quái vật nuốt lấy mọi thứ: sự hiểu rõ lẫn nhau.

6. Khi bạn trốn tránh hiện tại bằng cách sống trong hồi ức, cũng là lúc hạnh phúc trượt theo kẻ tay mà trôi đi mất.

7. Khi không bình yên, hãy mạnh mẽ buông tay

8. Nếu bạn không thể làm gì để thay đổi hiện thực, hãy buông tay. Đừng trở thành tù nhân cho những gì mình không thể thay đổi.

9. Ngày hôm nay là ngày để bạn buông bỏ những điều không còn có ích cho mình nữa.

10. Người ta hay bảo, thường những thứ mình cho là đơn giản nhất lai là những thứ không dễ dàng có được nhất.

11. Người ta hay dạy nhau cách để có được thứ này thứ kia mà không dạy cách từ bỏ cái vốn không thuộc về mình. Phải biết từ bỏ mới là biết sống.

12. Nhủ rằng quên đi cho nhẹ lòng, người ta đâu còn nghĩ tới em. Người ta đang hạnh phúc bên ai trong những ngày em một mình thất vọng đó. Đừng tự huyễn hoặc mình bằng những suy diễn viển vông nữa, chẳng có lí do nào phù hợp hơn lòng người đã đổi thay đâu em. Phải học cách chấp nhận thôi. Có lẽ nên vậy….

13. Sống trên đời phải biết trân trọng những gì mình đang có chứ đừng nhòm ngó những thứ không thuộc về mình. 
Sự chấp trước của ngày hôm nay sẽ là niềm hối hận cho ngày mai.

14. Cái khổ của người đàn ông là cưới nhầm người vợ đua đòi. Cái khổ nhất của người đàn bà là lấy nhầm người chồng lười biếng.

15. Cái lạnh nhất không phải cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.

16. Cuộc sống đầy chông gai vất vả, đôi khi ta tự đánh mất đi những thứ ta đang có, để rồi ta lại hối hận muộn màng.

17. Ấy vậy mà ta sẽ có nhiều hơn khi ta vượt lên chính mình, khi ta sống có ước mơ, có hoài bão…

18. Đừng để tâm đến vợ của người khác để khỏi mất vợ của mình.

19. Hôn nhân là việc mà mọi người đàn bà đều đồng ý và mọi người đàn ông đều không đồng tình.

20. Ly hôn với không ly hôn chỉ khác nhau ở chỗ bên mình có một hơi thở hay không.

21. Người ta coi khinh người đàn ông ghen vợ vì đó là bằng chứng cho thấy anh ta không thật yêu vợ và có quan niệm xấu về bản thân cũng như về vợ mình.

22. Hóa ra một người chọn chia tay không phải vì không thích người kia nữa 
mà chỉ là biết người kia đã không còn thích mình…

23. Nếu không cảm nhận được tình yêu của người kia nữa, cách tốt nhất là nên rút lui để tránh tổn thương. 
Rất nhiều người từng đem lòng yêu một ai đó mà mình không bao giờ có được. Hoặc là vì không có được nên mới yêu.

24. Trong thế giới của người trưởng thành lời chia tay nói ra đều là kết quả sau khi đã được suy nghĩ kỹ càng. 
Vậy nên sau khi chia tay, bất luận bạn có trở nên tốt thế nào, bám riết thế nào cũng sẽ không gợi lên được lòng thương xót của anh ta.

25. Một bàn tay dù to thế nào cũng không thể giữ một bàn tay đã không muốn nắm. 
Một vòng tay dù có rộng bao nhiêu cũng chẳng thể ôm trọn một người đã muốn rời đi.

26. Cảm thấy bản thân giống như bị bệnh thần kinh. Vừa muốn quẩn quanh bên cậu ấy, lại vừa muốn từ bỏ cậu ấy. Vừa muốn yêu cậu ấy, lại vừa muốn không yêu cậu ấy. Vừa muốn chầm chậm ra khỏi thế giới của cậu ấy, lại vừa sợ sẽ thật sự đánh mất cậu ấy.

Stt về buông bỏ bằng tiếng Anh

Bạn sẽ tìm thấy được sự vui vẻ và cảm thấy cuộc đời này thật sự rất tươi đẹp qua những stt buông bỏ bằng tiếng anh. Đừng cố gắng níu giữ những gì không thuộc về mình vì chắc chắn nó sẽ khiến bạn rơi vào tuyệt vọng.

stt-buong-bo-9
Stt về buông bỏ bằng tiếng Anh

1. The most painfull is not hear someone say farewell. The most painfull is farewell without hearing someone say a word. Silence is the goodbye that hurt us the most.

Dịch: Điều đau lòng nhất không phải là sự chia ly, mà đau lòng nhất là chia ly trong im lặng. Sự im lặng chính là lời tạm biết khiến ta đau đớn nhất.  

2. “When love is over, there’s relationship come to deadlock. Not be friends,not be enemies, not be strangers.

Dịch: ”Khi tình yêu kết thúc, nó khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Không thể trở thành bạn bè, chẳng phải kẻ thù, nhưng cũng chẳng phải người xa lạ.

3. “Deep as first love, and wild with all regret.”

Dịch: Sâu thẳm như mối tình đầu, và điên cuồng bằng tất cả niềm nuối tiếc.

4. “Love is like heaven, but it can hurt like hell”

Dịch: Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

5. The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them.

Dịch: Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.

6. “Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner”

Dịch: Tình yêu nào phải trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn chẳng thể nào là người chiến thắng.  

7. “In love, I’m constantly waiting, do not wait someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone”

Dịch: Trong tình yêu, tôi không thôi chờ đợi, không phải chờ đợi một người nào đó sẽ yêu tôi, mà là chờ đợi cho đến khi tôi có thể quên đi và ngừng yêu ai đó.

8. “People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lose it

Dịch: ”Người ta thường bảo rằng những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được.

9. “To love someone in secret is like a seed in bottle waiting for growing up, though not sure whether the future will be more beautifull, still waiting it earnestly and eagerly”

Dịch: Yêu một người bằng sự thầm lặng giống như một hạt giống trong chiếc lọ đang chờ đợi được nảy mầm, dù không thể biết tương lai liệu có tốt đẹp hơn, nhưng vẫn luôn chờ đợi một cách tha thiết và háo hức.

10. “ When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent”

Dịch: Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.

11. “Sometime, forgotten is the only way to liberate yourself from obsessive. And sometimes silence is the best answer for a deceased love”

Dịch: Đôi khi lãng quên là cách duy nhất để giải thoát bản thân ra khỏi sự ám ảnh. Và đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

12. “ A million words would not bring you back, I know because I’ve tried. Neither would a million tears, I know because I’ve cried”

Dịch: Một triệu ngôn từ cũng không thể mang anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

13. “One of the hardest things in life is watching the person you love, love someone else”

Dịch: Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc sống này chính là nhìn người mà bạn yêu, yêu một ai đó khác.

14. “Love is when you shed a tear and still want him, It’s when he ignores you and you still love him, it’s when he loves another girl but you still smile and say I’m happy for you, when all you really do is cry”

Dịch: Tình yêu là khi bạn rơi lệ mà vẫn muốn có anh, là khi anh lờ bạn đi nhưng bạn vẫn luôn yêu anh, là khi anh yêu một cô gái khác nhưng bạn vẫn mỉm cười và chúc phúc cho anh, trong khi điều bạn thực sự muốn làm là khóc.

15. “Here’s always going to be people that hurt you so what you have to do is keep on trusting and just be more careful about who you trust next time around’

Dịch: Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Bạn hãy giữ niềm tin vào mọi người và hãy cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin.

16. “Sadness is always the legacy of the past, regrets are pains of the memory”.

Dịch: Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.

17. “Don’t waste your time on a man/woman, who isn’t willing to waste their time on you.

Dịch: ”Đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn.  

18. “Among the chaos of life, people accidentally forgotten each other. And then when they feel at peace with the pain, they suddenly started to remember each other exists.”

Dịch: Giữa những bộn bề của cuộc sống, người ta thường vô tình lãng quên nhau, để rồi khi thanh thản với những nỗi đau, ta bỗng nhiên giật mình nhớ ra nhau tồn tại.

19. “Memories are the only thing that can make people smile and then suddenly burst into tears when they think about it. Because it’s still intact while everything has changed”

Dịch: Kỷ niệm là thứ duy nhất có thể khiến ngươi ta mỉm cười rồi lại bỗng nhiên rơi lệ vì nó. Bởi kỷ niệm vẫn luôn nguyên vẹn dù cho mọi thứ có đổi thay.

20. “Love comes to those who still hope even though they’ve been disapponined, to those who still believe even though they’ve been betrayed to those who still love even though they’ve been hurt before”.

Dịch: Tình yêu sẽ đến với những ai vẫn luôn hy vọng dù từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.

Trên đây là những thông tin về stt buông bỏ. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn có thể từ bỏ, buông bỏ những gì cảm thấy không thuộc về mình để vui vẻ hơn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!