9999+ stt mệt mỏi với cuộc sống, tình yêu, công việc, học tập hút triệu like

30.03.2023 - 14:38

Cuộc sống không phải lúc nào cũng có niềm vui, tiếng cười. Có những khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi, áp lực vì nhiều chuyện. Hãy cùng độc và cùng chia sẻ nỗi lòng tâm trạng qua 9999+ stt mệt mỏi hay nhất dưới đây nhé!

stt-met-moi-0000 (1)

A. Tuyển chọn 300 stt hay về sự mệt mỏi áp lực đè nặng trong cuộc sống

Status mệt mỏi về cuộc sống muốn đi đâu đó thật xa

Những dòng stt mệt mỏi muốn đi đâu đó thật xa xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Đó là những dòng cảm xúc khi tâm trạng bạn trùng xuống vì chịu áp lực từ nhiều vấn đề như cuộc sống gia đình, tình yêu, công việc…

1. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. Có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi rồi. stt hay về công việc này bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình.

2. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

3. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất

4. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau

5. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó

6. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức

7. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được

8. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân. Đây status hay về công việc được nhiều người chia sẻ.

9. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

10. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

11. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

stt-met-moi-01

12. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

13. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.

14. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

15. Đừng bắt e phải mạnh mẽ nữa!… Được không a, E mệt mỏi lắm rồi …thực sự rất mệt mỏi

16. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống

17. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào

18. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

Tus mệt mỏi quá rồi, muốn buông xuôi tất cả

Dù cuộc sống có nhiều áp lực, dù bạn có mệt mỏi đến mức muốn buông xuôi mọi thứ thì thực tế là bạn vẫn phải bước tiếp. Hãy tham khảo những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả dưới đây để có động lực đứng dậy, vượt qua mọi khó khăn nhé!

1. Cuộc đời buồn quá, nên cô đơn cũng thành quen. Đâu phải ngẫu nhiên chúng ta cảm thấy mặc dù không đơn độc nhưng lại cô quạnh đến đáng sợ?

2. Cuộc đời khắc nghiệt đến vậy sao??? nó bắt ta phải lớn lên, phải đối mặt với những đau khổ, nhiều khi nó khiến ta gục ngã không còn đủ sức để đứng lên và chỉ muốn bỏ cuộc…

3. Phải chăng cuộc sống này không dành cho tôi ,mệt mỏi ,chán nản ,chỉ muốn đắm chìm theo những cơn sóng của biển cả ……

4. Có đôi khi muốn đi đâu đó thật xa, đi đến nơi không người. Ở nơi đó không ai buồn mà chỉ có nụ cười, ở nơi đó không có giả dối mà chỉ có toàn sự thật…

5. Có đôi khi ta chênh chao đến tột độ. Chỉ cần nghe một bản nhạc, hát một bài hát, ăn một món ăn quen thuộc. Hay đơn giản là nhìn vào một bức ảnh nào đó. Là ta có thể bật khóc ngon lành mà không cần ai làm ta buồn.

6. Có đôi khi chỉ ước bản thân được chết đi 1 vài phút, để chẳng phải nghĩ suy thêm 1 điều gì nữa. Không thì, nếu có thể cứ ngô nghê cũng được.

7. Có đôi khi…Cuộc sống tồn tại toàn những chuyện khiến ta mệt nhoài. Tự nhắc bản thân không nghĩ nữa nhưng rồi lí trí chẳng thắng nổi nhưng lo toan. Bao nghĩ suy, chính bản thân ta thấy hoảng loạn. Co ro nơi góc tối

8. Cuộc đời sẽ luôn biết cách vùi dập cho chúng ta tơi tả: từ công việc, học hành, cho đến tình cảm… Mọi thứ đều có thể đang rất tốt vào ngày hôm nay, nhưng lại nhanh chóng trở nên tồi tệ vào ngày mai.

9. Sống trong cuộc đời hẳn ai cũng có nhiều niềm vui, nỗi buồn, nhiều điều bất ngờ đến với riêng mình. Có những nỗi buồn khiến lòng người chùng xuống, thậm chí tuyệt vọng.

10. Trong những phút giây mà chúng ta “bỏ mặc” cuộc đời, thì chúng ta cũng chỉ trở nên vô hình trong chốc lát. Cuộc sống này vẫn tiếp diễn, người người vẫn nối đuôi nhau đi, dù muốn dù không thì vẫn có hàng trăm cuộc hội ngộ lẫn chia ly…

11. Dẫu biết cuộc đời này nhiều chông gai nhưng không nghĩ rằng để tiếp tục nó lại khó đến thế. Con tự hỏi có phải con nên mở lòng. Khi mà trong cuộc sống này có những điều có thể thay thế trong một khắc.

12. Có những ngày như thế, tôi thấy mình chông chênh giữa cuộc đời của chính tôi, không lý tưởng, không mục đích, không biết tôi đã-đang-sẽ làm gì để đi qua những ngày tháng đó

13. Giữa những cuộc sống xô bồ, tìm đâu tình người, sự tin tưởng. Năm nhất trải qua mọi thứ thật khó khăn, với những bước ngoặt của cuộc đời khiến con trưởng thành hơn.

14. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

15. Càng lớn con người ta càng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, bởi lẽ chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ… dù có muốn hay không.

stt-met-moi-02.jpg

16. 

  • Nhiều khi….Mệt mỏi. . .
  • Muốn đi đâu đó 1 mình, thật xa, thật xa nơi này .
  • Muốn quên đi tất cả âu lo, bộn bề của cuộc sống
  • Muốn được bình yên .
  • Muốn đc khóc thật to cho thoải mái .
  • Muốn có 1 khoảng lặng để suy nghĩ về tất cả những gì đã qua .

17. Chính vì cuộc đời buồn nên chúng ta mới khổ đau, chính vì ai sống đều phải trải qua tất thảy đau thương, mất mát, vấp váp, chia ly, thất bại, sụp đổ, sai lầm rồi mới leo đến thành công.

18. Rồi cuộc đời vẫn là cuộc đời, chúng ta dù muốn hay không vẫn phải chấp nhận. Sau đau thương thì cứng cỏi lên, sống tốt hơn. Những chuyện đã qua rồi mặc dù có níu lại buồn thương thì vẫn phải cố gạt bỏ sang một bên để đi tiếp.

19. Chỉ muốn buông xuôi tất cả mà thôi.

Caption mệt mỏi về công việc, dù đã cố gắng rất nhiều

Cuộc sống có nhiều lo toán, áp lực từ công việc nhiều khi cũng khiến chúng ta mệt mỏi, chán nản lắm. Hãy cùng chanhtuoi tìm hiểu những stt mệt mỏi chán nản với công việc dưới đây, chia sẻ để mọi người cùng cảm nhận được tâm trạng của bản thân nhé!

1. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức

2. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được

3. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân. Đây status hay về công việc được nhiều người chia sẻ.

4. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

5. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

6. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

7. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

8. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.

9. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

10. Đừng bắt e phải mạnh mẽ nữa!… Được không a, E mệt mỏi lắm rồi …thực sự rất mệt mỏi

stt-met-moi-03 (1)

11. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống

12. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào

13. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

14. Tôi không buồn vì bạn lừa dối tôi, tôi chỉ buồn vì từ giờ chẳng thể tin bạn nữa

15. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp

16. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời. Đây là status buồn về công việc.

17. Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công. Đây là câu nói của tỉ phú Jack Ma được nhiều người làm stt nói về công việc.

18. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường. Đây là một trong những stt buồn về công việc của nhiều bạn trẻ hiện nay.

19. Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này. Đây là một trong những câu status hay về công việc đã nói lên thực trạng của rất nhiều bạn trẻ thời nay.

20. Tôi đã mong muốn mình được học nhiều điều ở công việc và rồi khi bắt đầu làm tôi cảm thấy mình đã mai một đi những khát vọng những đam mê của tuổi trẻ lúc nào không hay.

21. Tôi có một vài người bạn, vốn dĩ ở cái tuổi của họ mọi thứ sẽ tốt đẹp và tương lai đầy khao khát. Họ từng nói với tôi: “Tao sẽ học thêm cái này, cái kia, dành tiền đi chỗ này, chỗ khác” nhưng rồi với cái nhịp đều đều lặp lại ngày này qua ngày khác, họ dần như một cái bóng, chờ tiếng chuông reo báo hết giờ rồi về nhà, vạ vật vài vại bia, ăn bát cơm, lướt nét vài thông tin vô bổ rồi lại nằm ngủ. Họ không còn kể về những ước mơ vẫn cháy trong họ như trước nữa, thay vào đó, họ lo lắng về biên chế, đấu đá, cắt giảm ngân sách, xã hội thời cuộc rồi dần bất mãn với cuộc sống hiện có bây giờ.

22. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”

23. Khi tâm trạng mệt mỏi, con người bị áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống

24. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào

25. Đây là câu chuyện của rất rất nhiều người trẻ bây giờ, và nó đã trở thành status nói về công việc được nhiều người chia sẻ.

26. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ. Đây là câu nói nổi tiếng của Jack Ma và nó dành cho bạn trẻ nào muốn có stt về công việc mới, stt về công

27. Dần dần nghĩ mình trở thành cỗ máy sau khi bắt đầu đi làm. Ngày nào cũng công việc đó nhàm chán và vô vị. Đây là những câu stt hay về công việc đúng tâm trạng chán nản của nhiều người.

28. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị

B. Stt tâm trạng mệt mỏi trong tình yêu, niềm tin vỡ vụn

Trong tình yêu không phải lúc nào cũng tràn đầy cảm xúc hạnh phúc, lãng mạn ... Bên cạnh những giây phút ngọt ngào, nhiều lúc chúng ta sẽ cảm thấy mệt mỏi vì những lần cãi vã, không hiểu nhau hay vì đối phương luôn thất hứa.... Stt mệt mỏi trong tình yêu sẽ giúp các bạn cảm nhận sâu hơn tâm trạng của mình từ đó tìm ra lối đi cho mối quan hệ của mình.

1. Khi cuộc sống quá mệt mỏi, quá bế tắc, con người ta sẽ nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế giới này.

2. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

3. Đúng thật cuộc sống này không chỉ có màu đen và trắng chính giữa chúng còn có màu xám.

4. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua” .

5. 

  • Buồn nhất không phải là…không có ai ở bên cạnh
  • Mà… buồn nhất….là khi
  • Có người bước vào cuộc đời mình
  • Và…
  • Lại bước ra đi….

6. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

stt-met-moi-04.png

7. 

  • Có phải dạo này mình quá khác rồi không?
  • Lạc lõng trong cuộc sống
  • Lạc lối trên con đường mình đang đi
  • Có lẽ cái cảm giác cô đơn nhất không phải là khi ở 1 mình.
  • Mà là khi ở giữa rất nhiều người…
  • …Nhưng lại cảm thấy chẳng ai có thể hiểu mình…:”)

8. Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi?

9. Trái đất ngày nào cũng quay thì tất nhiên không có em anh cũng vẫn sống. Nhưng anh cảm thấy tình yêu của chúng mình thật sự vẫn còn đâu đây.

10. Góc quán quen, ly cà phê buổi sáng, anh vẫn thường hay ngồi đó ngắm nhìn em đọc sách. Hôm nay cũng thế nhưng trời đổ mưa và em đã đi thật xa anh rồi.

11. Cuối cùng thì sau cơn mưa trời lại sáng nhưng giờ đây em hiểu rằng em mất anh là mãi mãi phải không anh.

12. 

  • Đừng đánh đổi yêu thương, có được không?
  • Em chẳng muốn là bồ công anh trong gió, quay cuồng, vô vọng.

13. 

  • Vẫn nhớ ai đó…
  • Vẫn quan tâm ai đó…
  • Vẫn dõi theo ai đó…
  • …Và …
  • Vẫn yêu ai đó …nhiều lắm.!!
  • …Nhưng …
  • * Không dám hi vọng nữa !…
  • * Không dám mong ước nữa!…
  • * Thiếu vắng ai lòng tôi rất nhớ…
  • * Mắt mơ màng nhìn tận đâu đâu…

14. Anh vô tình hay em mãi vô tâm. Em có biết mỗi lần xem tin nhắn báo “ đã xem” mà không thấy em trả lời là lòng anh buồn lắm không?

15. Mỗi ngày qua đi, là thói quen ngắm anh qua màn hình máy tính lại càng nhiều hơn. Nhưng sao, em vẫn không dám bước lên và nói với anh tình cảm của em. Thứ tình cảm chỉ em biết, mà anh không bao giờ biết hoặc cố tình từ chối tấm chân tình của em.

16. Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

17. 

. . . . Có ai biết. . .

  • Đằng sau những nụ cười kia . . .
  • Là những nỗi buồn lặng lẽ. . !

. . . Có ai biết . . .

  • Đằng sau con người mạnh mẽ ban ngày. . .
  • Là những tiếng nấc thành lời giữa đêmkhuya. . . .!!!

10. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

11. Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này.

Stt, status mệt mỏi về gia đình

Stt mệt mỏi về gia đình, cuộc sống gia đình không hạnh phúc

Gia đình là điểm tựa vững chắc của mỗi người. Nhưng nếu gia đình không hạnh phúc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng chán nản, thất vọng dù mọi thứ xung quanh có tốt đẹp đến đâu. 

1. Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phaỉ luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống…

2. “Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh” – Ai rồi cũng có cuộc sống gia đình của mình riêng, cho dù là trải qua bao nhiêu chuyện buồn đau trong gia đình, nhưng gia đình chính là nơi tìm về của các bạn.

3. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.

4. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

5. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

stt-met-moi-05.png

6. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

7. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

8. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.

9. Nếu bạn đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng đến một ngày tình cảm gia đình không còn để vun đấp mà bị rạn nứt thì đừng buông xuôi bạn nhé, hãy cố hàn gắn và xây dựng lại gia đình thay vì trách than nhé. Mọi nỗ lực sẽ có kết quả.

10. Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm,…sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

11. Hãy luôn yêu thương gia đình mình ngay khi có thể, vì không gì là bất biến. Nếu một ngày những chuyện không may xãy ra thì lúc đó hối hận cũng đã quá muộn.

12. Trong chúng ta đôi khi sống chỉ để lo nghĩ đến bản thân mà không hề quan tâm đến người khác, và luôn trách mốc cuộc sống gia đình quá chán nãn mà quên rằng luôn có những con người hy sinh thầm lặng để giúp bạn có một cuộc sống gia đình tốt nhất.

13. Hãy trân trọng những gì mà bạn và gia đình bạn đang có, tức là chúng ta đang xây dựng một sự gắn kết cho một tương lai tươi đẹp hơn, với đủ yêu thương trong một mái ấm.

14. Không có một gia đình nào là hoàn hỏa cả…vẫn có sự cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm trí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng suy cho cùng, gia đình vẫn là gia đình và không có sự chia cắt nào làm tan rã một mái ấm yêu thương đó.

15. Bạn đừng nhìn thấy một gia đình nào đó hạnh phúc là nghĩ họ không từng trải qua những sức mẽ, sự cãi vã…vì họ đã trãi qua rồi cho nên biết cách để xây dựng một tình cảm gia đình tốt hơn.

16. Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.

17. Ở cuối cuộc đời mình bạn sẽ nhận ra không bao giờ nuối tiết khi không qua một bài thi, hay thắng lời trong một sự tranh cãi…mà cái bạn đáng nuối tiết đó chính là gia đình mình, vì không có thời gian bên cạnh những người yêu thương.

18.  Gia đình là nơi tốt nhất mà bạn tìm về với bình yên, là nơi có thể giúp bạn nghĩ ngơi khi vấp ngã, là nơi yêu thương mà không cần điều kiện, là nơi có cuộc sống tốt nhất để tạo nên vỏ bọc bảo vệ.

19. Mọi người có thể đi bất cứ nơi đâu và đến nơi nào cần đến, nhưng chỉ có một gia đình để tìm về, là những lúc mà cuộc sống quay lưng với bạn, là nơi tình yêu luôn đông đầy và chờ ta trỡ về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai.

20. Các bạn có thể đi bắt cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì…nhưng các bạn duy nhất chỉ có một gia đình…Nhưng đó là những người may mắn hoặc những người xem mọi người xung quanh mình là gia đình. Còn với tôi, một gia đình có đầy dủ Ba và Mẹ và đủ điều kiện nhưng chưa bao giờ tôi được cảm nhận được hơi ấm từ gia đình.

Status mệt mỏi nhớ nhà, chỉ muốn về nhà ngay thôi

Được sống cùng người thân, sống cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn nhất với mỗi người. Nhưng vì nhiều lý do, chúng ta phải sống xa nhà. Nỗi nhớ nhà sẽ tăng lên gấp bội lần những khi bạn thấy mệt mỏi với cuộc sống. Nếu bạn đang muốn mọi người hiểu và đồng cảm, hãy share ngay những stt mệt mỏi nhớ nhà dưới đây lên trang cá nhân của mình nhé!

1. Khi sống xa nhà con mới biết không đâu bằng nhà mình mẹ ạ! Con thấy mình nhỏ bé, chơi vơi và lạc lõng lắm. Ở đây không như nhà mình. Người ta bận lắm, người ta bận đi làm, người ta bận đi chơi, người ta bận tranh giành, bận đấu đá nhau để có được thứ mình muốn. Con sợ lắm, ở đây không như ở nhà với mẹ. Ở nhà mình mẹ có thể bận việc, bận làm, nhưng mẹ không bao giờ nói:”Mẹ bận” với chị em con. Mẹ, con muốn về nhà mình.

2. Mẹ biết không? Ở đây con người ta lạ lắm mẹ ạ! Họ cứ tranh giành, hơn thua nhau. Họ sống vớ nhau bằng một vẽ mặt đầy giả tạo, họ chỉ biết mỗi bản thân mình. Không giống như nhà mình đâu mẹ. Nhà mình tuy không rộng lớn bằng thế giới ngoài kia, nhưng ở nhà mình con thấy ấm áp và an toàn lắm.

3. Con mệt mỏi quá rồi, con kiệt sức rồi. Thật sự con rất mệt, con rất mệt và con muốn bỏ cuộc rồi. Cuộc đời này quá khó khăn, cuộc sống này quá khắc nghiệt, mà con thì lại quá yếu mềm, chỉ biết nép vào vòng tay nhỏ bé của mẹ và chỉ biết tựa vào bờ vai rộng lớn của bố mà trốn chạy.

4. Cuộc đời này quá khó khăn, cuộc sống này quá khắc nghiệt, mà con thì lại quá yếu mềm, chỉ biết nép vào vòng tay nhỏ bé của mẹ và chỉ biết tựa vào bờ vai rộng lớn của bố mà trốn chạy.

5. Khi mệt mỏi, mất thăng bằng trong cuộc sống. Khi cuộc đời quá lạnh lùng, đạp đổ mọi cố gắng của con, vùi lấp mọi hi vọng của con. Con thấy chán trường, con lại muốn chạy thật nhanh về nhà để trốn chạy.

6. Hôm nay…anh đã bao lần dừng lại trên phố quen ngả nón đứng chào xe tang qua phố ai mất mẹ? sao lòng anh hoảng sợ tiếng khóc kia bao lâu nữa của mình?

7. 

  • Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc
  • Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không?

8. 

  • “Hãy yêu khi mẹ còn biết
  • Đừng chờ đến lúc mẹ ra đi
  • Ghi lời yêu quý lên bia đá
  • Đá vô tri nào có nghĩa gì”.

9. 

  • Khi xa mẹ tuổi thơ như mất đi
  • Nỗi bơ vơ như dài bằng thế kỷ
  • Giấc mơ con sao chứa đầy mộng mị
  • Trái tim non tơi tả giữa đường đi…

10. Tại sao từ bé đến giờ, con chỉ giỏi có chạy trốn thôi ạ. Con ghét bản thân mình, quá dễ dàng gục ngã. Con ghét cái nơi mà con đang sống bây giờ, nó không giống quê mình đâu. Nó quá khắc nghiệt với con, nó không yêu thương con. Nhưng trách bản thân mình nhiều hơn tất thảy. Trách bản thân mình quá dễ dàng đổ gục và mất niềm tin.

11. Con mơ mình đang đứng trên một đồi cát trắng. Chân chỉ lạo xạo toàn cát là cát. Con cảm thấy mất phương hướng vô cùng, vì dấu chân mình vừa đi qua, chỉ một đợt gió thổi đến là cuốn phăng vệt chân ấy đi hết cả.

12. Con luôn tự dằn vặt chính mình: Con là ai? Con đang cố gắng vì điều gì? Vì sao con bước cứ bước? Vò võ mãi trên sa mạc rộng lớn ấy mà chẳng tìm thấy bất kì điểm dừng nào?

13. Con không nhớ rõ mất bao nhiêu thời gian để tìm đến một ốc đảo. Nơi đó ba mẹ đang chuẩn bị trước một bữa ăn rất thịnh soạn. Con thấy được hình ảnh năm mình vừa lên 10, đưa lên miệng mếu máo cố nhai miếng đùi gà. Ngày đó, thích cười thì cười, ưng khóc thì con sẽ khóc. Con không cố gắng tỏ vẻ mạnh mẽ, cứng cỏi như bây giờ. Rốt cuộc, bản chất của con vẫn chỉ là đứa trẻ yếu đuối, luôn thích thu mình vào trong, để rồi khi áp lực dồn tới thì chịu đựng không nổi.

14. Bố mẹ đừng lo cho con quá nhiều nhé! Con chỉ muốn về nhà để bồi bổ cho tinh thần mình thôi mà. Để được nghe những lời động viên của bố mẹ thôi mà. Rồi con sẽ mạnh mẽ để sống một cuộc sống có ý nghĩa nhất, để rèn luyện ý chí mạnh mẽ hơn, để cho cuộc đời này không thể làm gì được con nữa.

15. Con vẫn tiếp tục giấc mơ của mình, dù hiện tại nó đang bị trì hoãn, dù mọi thứ không được tốt đẹp như con mong muốn, nhưng con sẽ không dễ dàng từ bỏ đâu. Con vẫn tiếp tục chiến đấu ạ.

16. Bây giờ con sẽ về nhà. Rồi ngày mai con lại về lại nơi đây để tiếp tục thực hiện giấc mơ và dự định của mình. Lần này sẽ là lần cuối cùng con về nhà với ý nghĩ chạy trốn.

17. Mệt mỏi sẽ tìm về nhà, nhưng sẽ không chạy trốn. Lại mạnh mẽ hơn để tiếp tục chiến đấu. Cố lên nào!

stt-met-moi-7.jpg

18. Mẹ biết không, nhiều khi ăn những món đắt tiền nhưng sao mà con lại thèm bát canh rau muống mẹ nấu. Chẳng có món nào có thể thay thế những món của mẹ, cũng chẳng có ai có thể nấu cho con một bữa cơm đầy đủ vị yêu thương như “đầu bếp mẹ” đâu mẹ à. Đứa con nào đi xa rồi cũng phải có ngày tìm về với quê hương xứ sở, tìm về gia đình sau quãng thời gian phiêu lãng bởi chẳng có nơi nào ấm áp và bình yên như vòng tay mẹ.

19. 

  • Mẹ hiền ơi con chợt nhớ quê mình!
  • Khói lam chiều giàn mướp lá lên xanh
  • Con bướm nhỏ mái đình xưa nhớ quá!…

20. Tôi có người bạn tâm giao khi mái đầu không còn xanh nữa mới chợt nhận ra: “Hạnh phúc lớn nhất của đời mình là được về ăn cơm cùng Mẹ, ngồi trên sân gạch ăn đĩa rau luộc mẹ ngắt vội ngoài vườn”. Tôi lặng nghe tim mình đau nhói một cái. Thì ra, cái nhớ thương hồn cốt quê kiểng đâu phải chỉ mình tôi mới có. Và chợt thương con tép riu trong bát canh tập tàng mẹ nấu thuở nào.

21. Đến một thời điểm nào đó trong một ngày, một tháng, một năm, con muốn tự tay cởi bỏ lớp mặt nạ ấy xuống. Bỏ hết lại phiền lo, giả dối, những mối quan hệ chồng chéo qua một bên, giống như trút đi thành công một lớp “xiêm y” nhiều tầng. Con muốn trở về với mẹ. Bé lại cũng được, yếu đuối và hay khóc lóc mãi cũng chẳng sao.

22. Con muốn về nhà, về nhà để con mạnh mẽ hơn, để con lấy sức chạy một đoàn đường dài hơn nữa. Dù có thế nào cuộc sống cũng không tàn nhẫn và lạnh lùng đến mức cứ mãi vùi lấp và vứt bỏ những hi vọng của mình đâu. Sẽ phải cố gắng sống mạnh mẽ hơn nữa, kiên cường hơn nữa và cố gắng nhiều hơn nữa.

23. Mẹ ơi! Thế giới bao la lắm mẹ ạ! Khi sống xa nhà con mới hiểu thế nào là cô đơn. Con thèm được ăn cơm mẹ nấu, con thèm cái cảm giác cả nhà mình quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm chiều.

24. Hai tháng rồi con chưa về nhà, con nhớ nhà lắm mẹ ạ, con nhớ bà, nhớ bố, nhớ mẹ, và nhớ em con lắm. Con nhớ rau muống luộc với nước sấu, con nhớ cá khô, con nhớ đậu xốt cà chua….mẹ ạ.

Stt mệt mỏi chán nản trong học tập nhiều người chia sẻ

Học tập vì thành tích, học tập vì tương lai phía trước nhiều khi khiến các em học sinh, sinh viên áp lực, mệt mỏi. Nhưng không phải bố mẹ, bậc phụ huynh hoặc thấy cô nào cũng thấu hiểu được điều đó. Những caption mệt mỏi, chán nản trong học tập dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện được tâm trạng, cảm xúc với mọi người xung quanh.

1. Công việc học tập áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

2. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

3. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó. Đây là stt về công việc mệt mỏi mà bạn có thể chia sẻ sau những ngày làm việc căng thẳng.

4. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân. Đây status hay về công việc được nhiều người chia sẻ.

5. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

6. Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công. Đây là câu nói của tỉ phú Jack Ma được nhiều người làm stt nói về công việc.

7. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường. Đây là một trong những stt buồn về công việc của nhiều bạn trẻ hiện nay.

8. Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng 8 tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này. Đây là một trong những câu status hay về công việc đã nói lên thực trạng của rất nhiều bạn trẻ thời nay.

9. Tôi đã mong muốn mình được học nhiều điều ở công việc và rồi khi bắt đầu làm tôi cảm thấy mình đã mai một đi những khát vọng những đam mê của tuổi trẻ lúc nào không hay.

10. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ. Đây là câu nói nổi tiếng của Jack Ma và nó dành cho bạn trẻ nào muốn có stt về công việc mới, stt về công việc hay.

11. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

12. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

13. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

14. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.

15. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.

stt-met-moi-8.jpg

16. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

17. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó. Đây là stt về công việc mệt mỏi mà bạn có thể chia sẻ sau những ngày làm việc căng thẳng.

18. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân. Đây status hay về công việc được nhiều người chia sẻ.

19. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

20. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

21. Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng 8 tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này. Đây là một trong những câu status hay về công việc đã nói lên thực trạng của rất nhiều bạn trẻ thời nay.

22. Tôi đã mong muốn mình được học nhiều điều ở công việc và rồi khi bắt đầu làm tôi cảm thấy mình đã mai một đi những khát vọng những đam mê của tuổi trẻ lúc nào không hay.

23. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ. Đây là câu nói nổi tiếng của Jack Ma và nó dành cho bạn trẻ nào muốn có stt về công việc mới, stt về công việc hay.

24. Nếu mất đi niềm vui, sự hứng thú, tò mò đối với những gì bản thân đã từng yêu thích. Dù làm mọi cách, thử đổi mới cách thức thực hiện nhưng bạn vẫn cảm thấy không thể toàn tâm toàn lực hay đặt cả tâm huyết để tiếp tục làm công việc đó. Vậy tôi có nên thay đổi công việc của mình không?

25. Dần dần nghĩ mình trở thành cỗ máy sau khi bắt đầu đi làm. Ngày nào cũng công việc đó nhàm chán và vô vị. Đây là những câu stt hay về công việc đúng tâm trạng chán nản của nhiều người.

26. Đối mặt với những áp lực và mệt nhọc trong công việc, đôi khi tôi chỉ muốn bỏ mặc tất cả và đi đến một nơi xa lạ, nơi không ai quen biết tôi.

27. Nếu bạn không thay đổi hướng đi của mình thì đừng hy vọng đến được nơi bạn mong muốn. Tôi đã thử chuyển việc nhiều lần nhưng vẫn không thấy được mục tiêu của mình.

28. Bạn có yêu công việc của mình đến đâu đi nữa thì cũng sẽ có những lúc bạn cảm thấy chán ngán với nó. Khi đó bạn nên xin nghỉ vài ngày để tìm lại sự bình an trong tâm hồn.

29. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời. Đây là status buồn về công việc.

30. Để tiến bộ trong sự nghiệp, bạn cần tìm ra những cơ hội thực sự tuyệt vời. Để xây dựng một công ty lớn mạnh, bạn cần nhìn thấy những khó khăn mà bạn sẽ gặp phải trước khi mong đợi thành công. Đó là lời khuyên của tỉ phú Jack Ma mà nhiều người dùng làm stt nói về công việc.

Caption mệt mỏi chán nản hài hước giúp bạn thư giãn

Nhưng khi mệt mỏi chỉ cần đọc được những stt mệt mỏi, những caption chán nản có chút hài hước dưới đây sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều đấy. 

1. Có những lúc mệt mỏi, chán nản muốn cầu cứu cả thế giới. Nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

2. Khi còn trẻ, tôi từng nghĩ mình vừa có thể lựa chọn một sự nghiệp rực rỡ huy hoàng – lẫn một cô bạn gái xinh đẹp. Tôi đã lầm…

3. Cuộc đời không phải là một cuộc đua. Nó là một hành trình để chúng ta từng bước chiêm nghiệm ý nghĩa của cuộc sống. Điều quan trọng không phải là phần thưởng khi bạn đến đích. Mà chính là những gì bạn đã góp nhặt được trên từng chặng đường.

4. Có đôi khi ta chênh chao đến tột độ. Chỉ cần nghe một bản nhạc, hát một bài hát, ăn một món ăn quen thuộc. Hay đơn giản là nhìn vào một bức ảnh nào đó. Là ta có thể bật khóc ngon lành mà không cần ai làm ta buồn.

5. Ngẫm! Những lúc mệt mỏi, áp lực, bạn hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu, mục đích của mình là gì, nghĩ đến gia đình và đến ngày mai. Rồi hãy quyết định. Nhé?

6. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

7. Khi tâm trạng mệt mỏi, con người bị áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh. Thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.

8. Có những ngày như thế, tôi thấy mình chông chênh giữa cuộc đời của chính tôi. Không lý tưởng, không mục đích, không biết tôi đã-đang-sẽ làm gì để đi qua những ngày tháng đó

9. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh. Thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.

10. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó.

11. Cuộc đời sẽ luôn biết cách vùi dập cho chúng ta tơi tả: từ công việc, học hành, cho đến tình cảm… Mọi thứ đều có thể đang rất tốt vào ngày hôm nay. Nhưng lại nhanh chóng trở nên tồi tệ vào ngày mai.

12. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến từ “Chấp nhận”. Mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”

13. Càng lớn con người ta càng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, công việc. Bởi lẽ chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ…

14. Ngôi nhà nhiều tiếng cười cũng là ngôi nhà nhiều phiền muộn.

15. Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.

16. Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình. Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn.

17. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

18. Chắc chung quy đâu đó cũng vì nghèo, không có tiền cuộc sống bí bách ngột ngạt rồi gia đình lục đục lâu ngày bất hòa. Cuộc sống mấy ai vượt qua được sự nghèo khó để sống vui vẻ cả đời.

19. Hôn nhân và gia đình là món quà ân sủng Thiên Chúa dành cho chúng ta. Để giúp ta có thể cảm nghiệm mức nào đó của tình yêu vô tận kết hợp giữa ba ngôi vị: Cha, Con và Thánh thần.

20. Gia đình là sự nghiệp CUỐI CÙNG. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho 1 mục đích – đó chính là GIA ĐÌNH.

21. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.

22. Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công. 

23. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy. Không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.

24. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

25. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy.

26. Công việc nào cũng đòi hỏi sự niềm đam mê mới có thể duy trì lâu được. Thế nên bây giờ các công ty tuyển nhân lực liên tục vì nhân viên nhảy việc rất nhiều. 

27. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

28. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp.

stt-met-moi-9.jpg

29. Em à dù đôi khi anh thấy chán nản ,buồn tủi cảm thấy nhạt nhòa lắm! nhưng anh lại lấy lại cảm giác thân quen khi có em kề bên… dù chỉ rất ngắn ngủn nhưng cũng đủ tiếp thêm sức mạnh cho anh bước tiếp

30. Ừ, yêu thương mệt mỏi lắm, nỗi đau vẫn chưa lành lặn mà. Thời gian sẽ làm phai mờ tất cả. Nhưng mà, người cũ chưa đi, người mới đã đến, rồi con tim làm sao còn chỗ chứa? Tim sẽ vỡ vụn đấy! 

31. Có những ngày hai đôi bàn tay bỗng hững hờ trên phố. Vẫn nắm lấy nhau mà chực tưởng sẽ buông bất cứ lúc nào. Ta im lặng chầm chầm bước bên nhau, hai đôi mắt vô định nhìn về hai hướng. 

32. Một mối quan hệ không rõ ràng bao giờ cũng khiến bạn trở lên mệt mỏi. Có khi yêu thật đấy nhưng chẳng biết mình là gì của nhau

33. Khi vướng vào tình yêu còn mệt mỏi hơn cô đơn như hiện tại : Không lo lắng, không bất an, không chia tay, không lừa dối

34. Những lúc gặp khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống. Tôi chỉ ước có ai đó ôm tôi từ phía sau và khẽ nói: “Có em ở đây rồi, vẫn mãi ở đây…”

35. Em đã quá mệt mỏi cho những yêu thương vụn vỡ mà chưa nỡ vứt đi. Những lần cãi nhau mà khi kết thúc vẫn không tìm được tiếng nói chung. Cứ tăng kích cỡ và tần suất dần làm em thấy chán nản. 

36. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

37. Đối mặt với mọi khó khăn để mạnh mẽ hơn lúc này. Thật tệ cho cảm giác này cứ tồn tại, lặp đi lặp lại.

38. Khó khăn trong cuộc sống sẽ làm bạn ngày càng trở lên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Vì thế khi gặp chuyện không may đừng bao giờ nói “Tại sao lại là tôi”. Mà hay nói ” Cứ thử tôi đi nhé”

39. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào

40. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

41. Không biết đã bao nhiêu lần con người buông tay từ bỏ khi mà chỉ một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là anh ta sẽ đạt được thành công.

42. Thành công không nằm ở việc không bao giờ phạm sai lầm. Mà nằm ở việc không bao giờ phạm phải cùng một sai lầm tới lần thứ hai.

43. Có những tháng ngày chông chênh đến kì lạ. Một chút đau thương, một chút mệt mỏi xen lẫn những lo lắng và muôn vàn muộn phiền, không biết chia sẻ cùng ai.

44. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.

45. Cuộc đời khắc nghiệt đến vậy sao??? Nó bắt ta phải lớn lên, phải đối mặt với những đau khổ. Nhiều khi nó khiến ta gục ngã không còn đủ sức để đứng lên và chỉ muốn bỏ cuộc…

46. Rất nhiều những điều vĩ đại trên thế giới được xây dựng. Bởi những con người mệt mỏi và chán nản nhưng vẫn tiếp tục lao động.

47. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

48. Tôi đã mong muốn mình được học nhiều điều ở công việc. Và rồi khi bắt đầu làm tôi cảm thấy mình đã mai một đi những khát vọng những đam mê của tuổi trẻ lúc nào không hay.

49. Khi cuộc sống quá mệt mỏi, quá bế tắc. Con người ta sẽ nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế giới này.

Stt mệt mỏi bằng Tiếng Anh

Dạo quanh một vòng các trang mạng xã hội những stt mệt mỏi bằng tiếng Anh được các bạn trẻ chia sẻ rất nhiều. Đây là một cách giúp các bạn chia sẻ tâm trạng của mình cũng như phương pháp giải tỏa áp lực, căng thẳng.

1. For pleasures past I do not grieve, nor perils gathering near; My greatest grief is that I leave nothing that claims a tear.

(Tôi không đau lòng vì quá khứ hạnh phúc hay hiểm nguy cận kề. Nỗi buồn khổ lớn nhất là tôi chẳng để lại sau lưng thứ gì khiến người ta phải rơi lệ

2. The busy have no time for tears.

(Người bận rộn chẳng còn thời gian để khóc)

3. The pain of parting is nothing to the joy of meeting again.

(Nỗi đau li biệt chẳng có nghĩa lý gì so với niềm vui tái ngộ)

4. To truly laugh, you must be able to take your pain, and play with it!

(Để thật sự cười, anh phải có thể lấy nỗi đau của mình ra và chơi với nó!)

5. Sadness flies away on the wings of time.

(Nỗi buồn bay đi trên đôi cánh của thời gian)

6. Laughing faces do not mean that there is absence of sorrow! But it means that they have the ability to deal with it.

(Những gương mặt tươi cười không có nghĩa là nỗi buồn không tồn tại! Điều đó nghĩa là họ có thể chế ngự nó)

7. We could never learn to be brave and patient, if there were only joy in the world.

(Chúng ta không bao giờ có thể học được sự can đảm và kiên nhẫn nếu chỉ có niềm vui trên thế gian này)

8. Drag your thoughts away from your troubles… by the ears, by the heels, or any other way you can manage it.

(Hãy lôi ý nghĩ rời khỏi những điều phiền muộn… bằng tai, bằng gót chân, hay bằng bất cứ cách nào mà bạn làm được)

stt-met-moi-10 (1)

9. Sadness is always the legacy of the past; regrets are pains of the memory.

(Nỗi buồn là di sản của quá khứ; sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức)

10. May the love hidden deep inside your heart find the love waiting in your dreams. May the laughter that you find in your tomorrow wipe away the pain you find in your yesterdays.

(Mong tình yêu ẩn dấu sâu trong tim bạn tìm thấy tình yêu chờ đợi bạn trong mơ. Mong nụ cười bạn tìm thấy ở ngày mai xóa đi nỗi đau tìm trong quá khứ)

11. When life gives you a hundred reasons to cry, show life that you have a thousand reasons to smile.

(Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười)

12. The tears fall, they’re so easy to wipe off onto my sleeve, but how do I erase the stain from my heart?

(Lệ rơi, thật dễ để dùng ống tay áo lau chúng đi, nhưng tôi phải làm thế nào để xóa vệt nước mắt khỏi trái tim mình?)

13. I always like walking in the rain, so no one can see me crying.

(Tôi thích đi dưới mưa để không ai thấy tôi đang khóc)

14. Tear are the silent language of grief.

(Nước mắt là ngôn ngữ câm lặng của đau buồn)

15. Smile, even if it’s a sad smile, because sadder than a sad smile is the sadness of not knowing how to smile.

(Hãy cười, thậm chí dù đó là nụ cười buồn bã, bởi còn đáng buồn hơn nụ cười buồn bã là sự bi thảm vì không biết phải cười thế nào)

16. Nếu bạn chưa từng khóc, đôi mắt bạn không thể đẹp.

(If you haven’t cried, your eyes can’t be beautiful)

17. All good things must come to an end, but all bad things can continue forever.

(Mọi thứ tốt đẹp đều phải kết thúc, nhưng những điều đen tối cứ tiếp tục mãi mãi)

18. Sadness is always the legacy of the past; regrets are pains of the memory.

(Nỗi buồn là di sản của quá khứ; sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức)

19. Absolute silence leads to sadness. It is the image of death.

(Absolute silence leads to sadness. It is the image of death)

20. Given a choice between grief and nothing, I’d choose grief.

(Cho chọn giữa đau đớn và trống rỗng, tôi sẽ chọn đau đớn)

21. Sorrow is knowledge, those that know the most must mourn the deepest, the tree of knowledge is not the tree of life.

(Đau khổ là tri thức, người biết nhiều nhất bi thương nhiều nhất, cây tri thức không phải cây đời)

22. Strange how laughter looks like crying with no sound and how raindrops look like tears without pain.

(Thật lạ lùng cách mà tiếng cười trông giống như khóc than trong câm lặng và cách mà những giọt mưa trông giống như nước mắt mà không có nỗi đau)

23. There are days like that, quietly, not sad, not happy, slowly drift… the end of a day.

(Có những ngày như thế, lặng lẽ, không buồn, không vui, chầm chậm trôi… Qua hết một ngày)

24. If you leave me when I fail, don’t catch me when I succeed.

(Nếu bạn rời bỏ tôi khi tôi thất bại, đừng đến bên cạnh khi tôi thành công)

25. It’s better to know and be disappointed, than to never know and allways wonder!

(Thà biết rồi thất vọng còn hơn không bao giờ biết và luôn băn khoăn)

26. An intelligent person is like a river, the deeper the less noise.

(Một người thông minh sẽ như một dòng sông, càng sâu càng ít ồn ào)

27. Some people choose to stay single simply because they are tired of giving everything and ending up with nothing.

(Một số người chọn sống độc thân đơn giản vì họ quá mệt mỏi với việc cho đi tất cả mọi thứ và rốt cuộc chẳng được gì)

28. Mistakes made in life are our lessons in disguise. And sometimes, the best lessons learned, came from the worsr mistake made.

(Những bài học của chúng ta được nguỵ trang bởi những sai lầm trong cuộc sống. Và đôi khi, bài học hay nhất mà chúng ta được học, đến từ những sai lầm tồi tệ nhất. Thật ra quan trọng là sau những sai lầm ấy ta rút ra được điều gì)

29. If you can’t be a pencil to write anyone’s happiness, then try to be a nice eraser to remove someone’s sadness.

(Nếu bạn không thể trở thành cây bút chì để viết nên niềm hạnh phúc cho một ai, thì hãy cố gắng trở thành một cục tẩy tốt để xoá đi nỗi bất hạnh của ai đó)

30. Peace does not mean the one where no noise, no trouble, and no toil. When we are in a storm, we will feel the calm of mind.

(Bình yên không có nghĩa là 1 nơi không có tiếng ồn ào, không khó khăn, cực nhọc. Bình yên là ngay chính khi ta đang ở trong phong ba bão táp, ta vẫn cảm thấy sự an nhiên trong tâm hồn. Đó mới chính là ý nghĩa thực sự của sự bình yên)

31. No man or woman is worth your tears, and the one who is, won’t make you cry.

(Không có ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, người xứng đáng với chúng thì chắc chắn không để bạn phải khóc)

32. Sometimes crying is the only way your eyes speaks when your mouth can’t explain how broken your heart is.

(Đôi khi khóc là cách duy nhất đôi mắt của bạn lên tiếng khi miệng bạn không thể diễn tả nổi trái tim bạn tan vỡ thế nào)

33. The word ‘happiness’ may lose its meaning if it were not balanced by ‘sadness’.

(Từ ‘hạnh phúc’ có thể trở nên vô nghĩa nếu nó không được cân bằng bởi ‘nỗi buồn’)

34. When you’re happy, you enjoy the music but when you’re sad, you’ll understand the lyric.

(Khi bạn vui, bạn tận hưởng âm nhạc, nhưng khi bạn buồn, bạn hiểu được ca từ)

35. The worst kind of pain is when you’re smiling just to stop the tears from falling.

(Nỗi đau tệ hại nhất là khi bạn cười chỉ để ngăn nước mắt khỏi rơi)

36. To laugh with others is one of life’s great pleasures. To be laughed at by others is one of life’s great hurts.

(Cười là một trong những sự tổn thương lớn nhất của cuộc đời)

37. We could never learn to be brave and patient, if there were only joy in the world.

(Chúng ta không bao giờ có thể học được sự can đảm và kiên nhẫn nếu chỉ có niềm vui trên thế gian này)

38. Silence is the most powerful scream.

(Im lặng là tiếng thét mạnh mẽ nhất)

39. For pleasures past I do not grieve, nor perils gathering near, My greatest grief is that I leave nothing that claims a tear. ~ Lord Byron.

(Tôi không đau lòng vì quá khứ hạnh phúc hay hiểm nguy cận kề. Nỗi buồn khổ lớn nhất là tôi chẳng để lại sau lưng thứ gì khiến người ta phải rơi lệ)

40. Nothing compares to the happiness of seeing your loved ones again after being apart.

(Không gì sánh được với hạnh phúc khi được gặp lại người thương sau khi xa cách.)

41. People say that: if you don't value what you have, you will regret it when you lose it. But there are things that we value but ultimately we can't keep.

(Người ta nói rằng: nếu bạn không quý trọng điều bạn có, bạn sẽ ân hận khi bạn đánh mất nó. Nhưng có những điều chúng ta quý trọng nhưng rốt cuộc vẫn không giữ được.)

Tuyển tập stt mệt mỏi với cuộc sống, tình yêu, công việc, học tập ... hy vọng sẽ giúp các bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, những cảm xúc đã dồn nén lâu nay, giúp ai đó vơi bớt phiền não, muộn phiền trong lòng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Ali Ahmet

XIN CHÀO! Tôi biết rằng rất nhiều người đã nộp đơn xin tín dụng trong nhiều năm và không được cấp vì đại dịch này một số công ty đầu tư đã giúp đỡ một số cá nhân ở quốc gia này và quốc gia khác. Mục đích của họ là cho vay theo thu nhập hàng tháng của bạn và nếu bạn cần bất kỳ hình thức vay nào khác, họ vẫn sẽ cho vay nhưng bạn sẽ phải thực hiện theo quy trình bình thường. Bạn có thiếu tiền và bạn cần tiền để sửa chữa một số thứ trước khi nhận lương? liên hệ với họ ngay bây giờ vì họ trả lời cho những người cần ít tín dụng để nuôi sống, đóng học phí trước khi họ nhận lương. Tổ chức có thể cho bạn vay để mua nhà, mua xe và cũng có thể bắt đầu kinh doanh cho bạn. Lãi suất hỗ trợ đại dịch là 2%, thời gian vay không quá một năm. Công ty cung cấp từ 4000 liras Thổ Nhĩ Kỳ trở lên. Công ty cũng có nền tảng đầu tư của họ trả cao hơn bất kỳ công ty đầu tư nào. Đây là email của họ: [email protected]

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 05:39 15/06/2021
img-avatar
Bảo An

Có những ngày như thế :((

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:27 26/01/2021
img-avatar