1500+ stt đám cưới hay nhất để ngày vui càng thêm vui

21.03.2024 - 14:21

Stt đám cưới hay, hạnh phúc, ý nghĩa là từ khóa rất nhiều bạn tìm kiếm khi kết hôn hoặc khi tham dự đám cưới của người thân bạn bè mình. Trong ngày trọng đại này, tất cả chúng ta đều muốn đăng những điều tốt đẹp nhất dành tặng mọi người trên mạng xã hội. Nếu bạn chưa biết đăng gì, hãy tham khảo list 1500+ stt, cap hay về đám cưới dưới đây nhé!

Có rất nhiều stt, cap hay về ngày cưới
Có rất nhiều stt, cap hay về ngày cưới

1. STT hay nhất trong ngày cưới 

Đám cưới là ngày quan trọng trong cuộc đời, đánh dấu cột mốc mới, giai đoạn mới của mỗi người. Trong ngày trọng đại này, chúng ta sẽ đăng gì lên mạng xã hội? Hãy tham khảo list stt hay nhất trong ngày cưới nhé!

1. Yêu không cưới khác nào phí hoài cảm xúc của nhau!

2. Ngoài kia đám cưới linh đình, bao giờ mới đến lượt mình đây anh?

3. Một đám cưới là kết quả của một mối tình đẹp đẽ, lãng mạn và bền bỉ.

4. Ngày mai em là cô dâu mới, ngày mai em mặc chiếc váy cưới theo chồng, ngày mai em cười thật hạnh phúc, ngày mai em được ở bên người mà em yêu…

5. Em từng nói với anh chúng ta kết hôn, không cần hôn lễ long trọng, áo cưới tuyệt đẹp, tiền mừng thật dày, nhiều người chúc phúc, chỉ cần tay trong tay đến cục dân chính lĩnh tờ giấy màu đỏ. Sau đó bắt đầu cuộc sống hôn nhân nông phu nông phụ củi gạo dầu muối bình thường, em thấy đã đủ rồi.

6. Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người, mà là yêu một người và yêu suốt đời.

7. Ngày hôm nay em thật hạnh phúc được làm cô dâu của anh. Mình cùng hứa ngày mai sau sẽ không rời xa nhau dù cuộc sống này thế nào, bên nhau dẫu cho khốn khó ta sẽ không bao giờ cách xa…

8. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều trao hết cho anh.

9. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố với mọi người rằng chúng ta chính thức về với nhau. Cái em cần chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu anh dành cho em.

10. Ngày cưới này là giấc mơ của em lâu lắm rồi và giờ nó đã thành hiện thực!

11. Anh muốn em trở thành cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt duy nhất trong cuộc đời anh!

12. Thầy bối đã nói rồi. Cưới em về là đời anh hết khổ.

13. Tuổi trẻ quá phóng túng làm mất đi điều thứ vị của tâm hồn, quá kiềm nén sẽ mất đi sự linh hoạt của đầu óc.

14. Sớm muộn gì anh cũng trở thành chồng em vậy bây giờ anh nên tận dùng quyền này sớm hơn. Mình cưới nhau em nhé!

15. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em

16. Sự chân thành, thủy chung là điều kiện cần và đủ để duy trì tình yêu hạnh phúc. Tiền bạc, danh vọng chỉ là phù du…

17. Nếu em có thể với tay nắm lấy một vì sao mỗi khi anh làm em mỉm cười… em sẽ có trọn bầu trời đêm trong lòng bàn tay.

18. Nếu được chọn lựa một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn đứng nơi đây, cùng em bước lên Thánh đường và không bao giờ buông tay.

19. Ước mơ của anh ngày hôm qua đó là chinh phục được trái tim em, còn ước mơ của anh bây giờ chính là cưới em về làm vợ.

20. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.

21. Cho hạnh phúc nhiều hơn nhận, yêu thi vị hơn là được yêu, làm được những điều đó sẽ khiến con người cảm thấy hạnh phúc.

22. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!

23. Em thích được mặc váy cô dâu nhưng chú rể phải là anh. Hãy cùng em đi hết thời tuổi trẻ và cùng song hành cho đến bạc đầu.

24. Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh.

25. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.

26. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

27. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều trao hết cho anh.

28. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói “Hãy cùng nhau già nua” của em và chúng ta hãy cùng làm điều đó!

29. Có những khoảnh khắc trong cuộc đời bạn nhớ người ấy thật nhiều, đến nỗi bạn chỉ muốn nhấc nàng ra khỏi giấc mơ và ôm chặc lấy nàng

30. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói “Hãy cùng nhau già nua” của em và chúng ta hãy cùng làm điều đó!

31. Dẫu em có nghi ngờ ! Ngôi sao là ánh lửa ! Mặt trời di chuyển chỗ ! Chân lý là dối lừa ! Nhưng em chớ nghi ngờ ! Tình yêu Anh em nhé.

32. Tình yêu rất mong manh và dễ vỡ. Hiểu được điều này, bạn biết yêu thực sự. Tôn trọng điều này, bạn là người đang sống trong tình yêu.

33. Tình yêu đâu phải vì tiền. Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành. Tình yêu đâu phải tranh giành. Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!

stt-dam-cuoi-02
STT đám cưới hay nhất

Tham khảo:

2024+ stt đăng ảnh cưới ngọt ngào, lãng mãn cho cô dâu, chú rể

1500+ stt kỷ niệm ngày cưới hay ý nghĩa giúp bạn ghi điểm tuyệt đối

TOP bài hát đám cưới siêu hay, đình đám nhất mọi thời đại

34. Em hãy đặt tay trái em lên vai phải em, và đặt tay phải lên vai trái. Bây giờ thì siết thật chặt, em nhé! Em thấy không, anh đang ôm em đó.

35. Ngày mai em là cô dâu mới, ngày mai em mặc chiếc váy cưới theo chồng, ngày mai em cười thật hạnh phúc, ngày mai em được ở bên người mà em yêu…

36. Điểm tốt khi yêu say đắm là: nó không biết bắt đầu cũng không biết kết thúc, nó chỉ biết vui vẻ và sung sướng mà không biết tai nạn có thể xảy ra.

37. Tuổi trẻ đẹp biết bao! Tỏa ánh sáng và sức nóng, tràn ngập màu sắc và mộng ảo, là một chương của cuốn sách, là một câu chuyện không bao giờ kết thúc.

38. Giờ đây, niềm tin đã tròn đầy và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng dần lớn lên từng ngày. Chính vì vậy chúng tôi quyết định tiến thêm một bước nữa.

39. Cuộc đời ngắn ngủi và chúng ta không bao giờ có đủ thời gian cho những con tim đồng cảm. Ôi! Hãy nhanh chóng yêu đi! Hãy nhanh chóng kết tình thân ái.

40. Giờ đây, niềm tin đã tròn đầy và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng dần lớn lên từng ngày. Chính vì vậy chúng tôi quyết định tiến thêm một bước nữa.

41. Tại sao một người phụ nữ phải mất 10 năm nỗ lực để thay đổi một người đàn ông, rồi lại phàn nàn rằng anh ấy không phải là người mà cô ấy đã cưới làm chồng?

42. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

43. Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kì ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

44. Cuộc sống chấm dứt khi bạn ngừng mơ. Hy vọng chấm dứt khi bạn không còn tin tưởng. Tình yêu kết thúc khi bạn ngừng quan tâm. Vì thế, hãy mơ, tin tưởng và quan tâm

45. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

46. Ngày chúng ta chính thức về chung một nhà là ngày em nhận ra rằng em yêu anh nhiều hơn bất cứ điều gì. Hãy luôn nắm chặt tay nhau bước đi đến cuối cuộc đời. Anh nhé!

47. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

48. Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em chỉ hy vọng rằng, đó chính là vì tình yêu. Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất.

49. Em à, anh đã bị cảm nắng và bệnh đã rất nặng rồi. Liều thuốc duy nhất có thể cứu anh bây giờ là được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười hoặc chỉ cần một tình yêu nhỏ em dành cho anh.

50. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố với mọi người rằng chúng ta chính thức về với nhau. Cái em cần chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu anh dành cho em.

51. Sau ngày hôm nay, khi buổi lễ Thành hôn của chúng ta kết thúc. Anh trân trọng thông báo với em một tin: “Em đã chính thức có thêm một đầu lương thứ 2 sau công việc hiện tại của mình.”

52. Ngày hôm nay em thật hạnh phúc được làm cô dâu của anh. Mình cùng hứa ngày mai sau sẽ không rời xa nhau dù cuộc sống này thế nào, bên nhau dẫu cho khốn khó ta sẽ không bao giờ cách xa…

53. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

54. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉn cười.

55. Ngày mình nắm tay nhau trên Thánh đường cũng là ngày em biết chúng ta chính thức thuộc về nhau. Em chỉ mong tình yêu ấy sẽ mãi bền vững như chiếc nhẫn ta trao nhau, không bao giờ tan biến.

56. Tình yêu là đốm lửa của cuộc sống, là sự thăng hoa của tình bạn, là sự hợp nhất của tâm hồn. Nếu nói cảm tình của nhân loại có thể phân biệt đẳng cấp, tình yêu luôn thuộc về một cấp cao nhất.

57. Ngày hôm nay anh là chú rể khẽ hôn đôi môi ấm áp, em cười giữa bao người đang chúc cho ta ngày hạnh phúc. Cảm ơn em đã là cô dâu và cảm ơn em vẫn luôn bên cạnh cầm tay anh đi chung đến cuối cuộc đời…

58. Tình yêu thường làm cho con người mù quáng. Khi hai kẻ yêu nhau bao giờ cũng cho người mình yêu và những chuyện của mình hoàn toàn hợp lý. Chỉ có những người ngoài mới nhận được đâu là phải đâu là sai.

59. Khi đang trong một mối quan hệ, người đàn ông thực thụ sẽ không làm người phụ nữ của mình ghen tuông với những người phụ nữ khác, mà sẽ khiến những người phụ nữ khác phải ghen tị ngược lại với chính họ.

60. Anh yêu em trọn đời trọn kiếp. Bất luận là nói trong ngày hôm nay, hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không ngăn trở được hiện thực này. Cho đến cùng trời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em.

61. Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám bác sĩ thôi. Chẳng hiểu sao cả tuần qua trong đầu em chỉ luôn hiện lên hình bóng anh và tim em đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói của anh. Chắc em yêu anh quá mất rồi

62. Tôi không muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể nói chuyện cùng, hoặc tệ hơn nữa là với người đó, tôi không thể được tĩnh tâm.

63. Người đàn ông cưới người phụ nữ với mong muốn người phụ nữ sẽ không bao giờ thay đổi. Còn người phụ nữ cưới người đàn ông với mong muốn người đàn ông có thể thay đổi. Sự thay đổi và không thay đổi không như mong muốn của cả hai khiến họ thất vọng.

64. Tôi không nhớ mình đã ôm lá thư và khóc mất bao lâu. Nhưng giây phút đó tôi biết mình không thể đánh mất anh thêm một lần nào nữa. Người đàn ông đó chính là một món quà mà Thượng đế đã ban tặng để xoa dịu và chữa lành những vết xướt trong trái tim tôi.

65. Em hôm nay là cô dâu, em sẽ xinh đẹp và rạng rỡ. Em mong được nhận lời chúc phúc từ anh. Phải rồi, anh sẽ đến, sẽ mừng cho em vì anh nói anh chỉ hạnh phúc khi thấy em hạnh phúc. Em cũng vậy, chỉ hạnh phúc khi thấy anh hạnh phúc.

66. Yêu là để hạnh phúc, vì thế nếu khi yêu mà không còn cảm thấy hạnh phúc nữa thì hãy chào tạm biệt nhau nhẹ nhàng. Để rồi sau đó, ta có thể tiếp tục hành trình tìm kiếm một nửa đích thực còn lại của đời mình đang thất lạc đâu đó trong biển người mênh mông này!

67. Tôi không hạnh phúc khi yêu, nhưng người cho tôi hạnh phúc tôi thấy thật yên ổn. Thấy cuộc đời thật nhẹ nhàng, thật bình yên. Và cuối cùng tôi chọn hạnh phúc. Tôi chọn người đàn ông cho tôi một cuộc sống tinh thần êm đềm và an tâm, và tôi thấy mình hạnh phúc.

68. Cám ơn em, người con gái đã cùng anh đi qua biết bao chông gai cuộc đời. Ngày hôm nay là thời khắc để anh chứng minh với em, với mọi người rằng sau này bất kể thế nào, anh vẫn mãi là chồng em, chăm sóc em và em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong gia đình nhỏ của anh.

69. Anh cũng đã từng một lần tổn thương vì tình yêu nên anh rất hiểu cảm giác của em lúc này, có lẽ em vẫn chưa thể tin tưởng vào một người đàn ông nào. Nhưng anh nhất định sẽ đợi, dù là bao lâu đi chăng nữa. Bởi anh tin tình yêu chân thành của mình sẽ khiến trái tim em lỗi nhịp.

70. Em từng nói với anh chúng ta kết hôn, không cần hôn lễ long trọng, áo cưới tuyệt đẹp, tiền mừng thật dày, nhiều người chúc phúc, chỉ cần tay trong tay đến cục dân chính lĩnh tờ giấy màu đỏ. Sau đó bắt đầu cuộc sống hôn nhân nông phu nông phụ củi gạo dầu muối bình thường, em thấy đã đủ rồi.

71. Người ta thường bảo sau cơn mưa trời lại sáng. Nhưng tôi lại chẳng thấy thế. Cơn mưa lúc sáng đã dứt từ lâu nhưng bầu trời lại mang một màu xám xịt và âm u đến đáng sợ. 

Tôi có cảm giác nếu mình với tay lên cao một chút thì có thể chạm vào những đám mây màu tro đang lững thững trôi trên kia.

72. Em hôm nay là cô dâu, em sẽ xinh đẹp và rạng rỡ. Em mong được nhận lời chúc phúc từ anh. Phải rồi, anh sẽ đến, sẽ mừng cho em vì anh nói anh chỉ hạnh phúc khi thấy em hạnh phúc. 

Em cũng vậy, chỉ hạnh phúc khi thấy anh hạnh phúc và hạnh phúc này không có em.

73. Và một ngày anh cũng là chú rể, mặc âu phục, đeo nhẫn cưới cho ai. Em cũng sẽ đứng đó, khoác tay ông xã, vỗ tay và mỉm cười mừng hạnh phúc cho anh. 

Chúng mình lúc đó sẽ nhìn nhau như hai người bạn tri kỷ, có duyên mà vô phận, đi qua đời nhau như cơn mưa rào mùa hạ, thỏa cái khát nhưng bốc lên mùi cháy khét.

74. Chiều hôm đó tôi lại mặc áo cưới, vẫn là chiếc áo màu trắng tinh khôi, trời lại đổ cơn mưa, mưa rơi từng giọt tí tách xuống hiên nhà, gió chiều se lạnh nhưng lòng tôi lại ấm. 

Phải chăng ngày mai trời sẽ nắng và giấc mơ làm cô dâu của tôi sẽ biến thành hiện thực?

75. Tình yêu không cần quá ồn ào, náo nhiệt, cũng chẳng cần muôn màu muôn vẻ, chỉ cần hai tâm hồn luôn hướng về nhau, cùng nhau vun đắp, giúp đỡ nhau vượt qua những chông chênh của cuộc sống là hạnh phúc lắm rồi. 

Không cần hứa sẽ sang giàu, chỉ cần hứa sẽ bền lâu. Bình yên nắm tay nhau suốt chặng đường còn lại. Và tôi muốn nói cho cả thế giới này biết rằng -Anh ấy là bình yên của tôi-

76. Nếu mai em mặc áo cưới, và chú rể… không phải là anh. Thì anh cũng đừng bất ngờ, em là người chung tình, anh biết mà. Nếu đến mức phải chia tay, tức là em đã không còn nổi một lý do để chúng mình chung đường và việc ra đi là hoàn toàn do em tự nguyện. 

Em sẽ nói với người mới, không phải là em hết yêu anh mà vì em không còn làm anh hạnh phúc và việc em ở cạnh anh thêm chỉ làm cả hai đứa “khó thở”.

77. Chiếc váy cưới màu trắng thuần khiết, tinh khôi như tình yêu em dành cho anh.

78. Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi tỉnh dậy.

79. Sự thật mà toàn vũ trụ phải thừa nhận, đó là một người đàn ông độc thân muốn giàu có phải muốn cưới vợ.

80. Đích đến của tình yêu không phải là hai người nghĩ giống nhau mà là cùng nhau suy nghĩ.

81. Một đám cưới long trọng, trang hoàng sẽ không còn ý nghĩa nếu thiếu đi tình yêu chân thật.

82. Anh muốn em trở thành cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt duy nhất trong cuộc đời anh!

2. STT đám cưới hay nhất, câu hay về ngày cưới ý nghĩa

Stt đám cưới hài hước hay nhất

Đăng ảnh cưới lên Facebook là một cách đơn giản để bạn thông báo với mọi người về quyết định kết hôn của mình. Với list status đám cưới hài hước khi đăng kèm ảnh dứoi đây chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người cũng như giúp bạn nhận được nhiều lời chúc phúc nhất.

1. Hôn nhân là chuyện cả đời

 Yêu người vừa ý, cưới người mình thương..''

2. Tháng chín rồi mình về với anh nha. Đồng ý đi rồi a rước xe hoa đưa đón

3. STT hay về ngày cưới cho các cặp đôi

Tình yêu đâu phải vì tiền...

Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành.

Tình yêu đâu phải tranh giành...

Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!

4. Cá chép thì mới hoá rồng,

Còn anh thì hoá thành chồng em thôi😘

5. Em biết không, trên đời này có hai thứ anh không muốn đánh mất. Thứ nhất là em, và thứ hai là tình yêu của em.

6. Vậy là chúng ta đã kết thúc chuỗi ngày tự do yêu nhau chuyển sang cuộc sống hôn nhân.

7. Cuộc đời này có mấy lần 5 năm thanh xuân? Thanh xuân này chúng ta đã dành trọn yêu thương cho nhau, và bây giờ dành cả đời để vun đắp gia đình, tương lai và hạnh phúc. 

Mong rằng kể từ nay 2 ta sẽ luôn yêu thương, quan tâm và chia sẻ những vui vẻ, khó khăn trong cuộc sống với nhau, bỏ qua những sai lầm, vướng mắc nhỏ nhặt trong cuộc sống để ta biết yêu thương và tôn trọng lẫn nhau hơn

8. Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em. Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở bên em. Anh sẽ cố gắng để làm cho em thật hạnh phúc ! Hãy tin anh,em nhé !

8. Kết thúc mối tình hơn nửa thập kỷ, chúng ta là tình đầu của nhau và cũng là tình cuối của nhau. Gặp nhau là do duyên phận nhưng đến được với nhau hay không là do lựa chọn và ta đã lựa chọn có nhau cho quãng đời rất dài phía trước.

9. Giờ em đã là Vợ người ta! Chúc em luôn hạnh phúc, an yên với gia đình nhỏ của mình

10.  Kết thúc mối tình hơn nửa thập kỷ, tính ra chúng ta cũng đi với nhau hàng nghìn con đường, ăn với nhau hàng nghìn bữa cơm, xem với nhau chắc cũng hàng trăm bộ phim. 

stt-dam-cuoi-03
Stt hài hước đăng trong đám cưới

Có lúc rất gần gũi cũng có lúc tưởng đã chia xa nhưng chung quy lại là chúng ta vẫn ở đây và đồng hành cùng nhau. Tương lai còn rất dài chỉ mong luôn vui vẻ, hạnh phúc bình an như những gì đã qua. . 

11.  Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em như ngày đầu cảm ơn đã luôn chờ đợi bao dung cho những thiếu sót của em. Mong là chúng ta sẽ luôn nắm chặt tay và cùng nhau vượt qua những chặng đường phía trước.

12. Thực ra, tình yêu không cần phải quá ồn ào, náo nhiệt, cũng chẳng cần muôn màu muôn vẻ. Chỉ cần hai tâm hồn luôn hướng về nhau, cùng nhau vun đắp, cùng nhau vượt qua những khó khăn, chông chênh của cuộc sống đã là hạnh phúc lắm rồi!

13. Thay vì chọn người phụ nữ đẹp. Anh lại lấy người phụ nữ biết yêu thương gia đình😜

Status của cô dâu trong ngày cưới

Lên kế hoạch cho đám cưới và chờ đợi giây phút quan trọng trong đời là điều không hề dễ dàng với cô dâu. Đừng hồi hộp nhé, stt đám cưới hay dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn tìm được những thông điệp phù hợp để gửi gắm suy nghĩ, niềm tin về tương lai hạnh phúc với đối phương.

1. Em luôn nghĩ về đám cưới của chúng ta,

Một đám cưới toàn loài hoa em thích!

Hôm nay không mơ, chẳng phải là cổ tích.

Có phải vậy không anh, đám cưới của chúng mình…! 

2. Cảm ơn cuộc đời đã cho em tìm thấy tình yêu đích thực, để nhớ về những ngày đã cũ và mơ về ngày chung đôi hạnh phúc, rộn rã tiếng cười.

3. STT hay về ngày cưới ý nghĩa nhất cho các cô gái

Hẹn anh vào một ngày nắng đẹp

Em mặc thật đẹp rồi sẽ gả cho anh

4. Cuối cùng cô gái trong ảnh đã chịu lấy chồng 😄.

5. Đã quyết về bên nhau rồi thì đừng nghĩ buông tay người nhé! Dù sau này có đôi lúc nhạt phai, cáu gắt, hãy nhớ về lý do mình chọn nhau. 🥰

6. Em đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất...? Vậy còn anh?

7. Trăm năm trong cõi thiên hà. Tuy em hơi bướng nhưng mà iu anh💖

8. Anh chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời

Hay gió về, hay bão táp mưa rơi

Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời …

Vậy mình cùng về một nhà anh ơi

9. Thơ về ngày cưới

Em muốn làm cô dâu

Vương miện đội trên đầu

Váy xoè như công chúa

Mỗi người mừng một câu.

Em muốn làm cô dâu

Hạnh cứ dâng trào

Anh có háo hức không

Chúng mình làm đám cưới ❤️

10. Ngày đó đã tới, khi cuối cùng em khoác lên mình tà áo dài cưới sắc đỏ thắm và được nắm tay anh, đi đến cuối con đường

11. Em sẽ nắm tay anh đi qua ngàn giông tố...💖

Để đến cuối con đường anh vẫn mãi là người em thương.💖

12. Chỉ cần có nhau trong đời, chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi khắp chân trời góc bể, vẽ nên một bức tranh tình yêu lung linh sắc hoa, đậm màu ký ức. Đồng hành cùng em chồng nhé!

13.Con cóc là cậu ông trời. Con anh là cả cuộc đời của em.

14. Tình yêu em dành cho chàng lính không phải là những điều tốt đẹp nhất nhưng đó là sự chân thành bằng cả trái tim.

3. Status đám cưới hay thay cho mọi lời nói ngọt ngào

Còn gì hạnh phúc hơn khi có thể cùng người mình yêu kết hôn, tiến vào lễ đường, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào và lời hứa trăm năm trước sự chứng kiến của mọi người. Status đám cưới ngọt ngào dưới đây sẽ thay lời muốn nói cho các cặp đôi trong ngày lễ trọng đại này.  

1. Ngày hôm nay em thật hạnh phúc được làm cô dâu của anh. Mình cùng hứa ngày mai sau sẽ không rời xa nhau dù cuộc sống này thế nào, bên nhau dẫu cho khốn khó ta sẽ không bao giờ cách xa…

2. Em thích được mặc váy cô dâu nhưng chú rể phải là anh. Hãy cùng em đi hết thời tuổi trẻ và cùng song hành cho đến bạc đầu.

3. Ngày hôm nay anh là chú rể khẽ hôn đôi môi ấm áp, em cười giữa bao người đang chúc cho ta ngày hạnh phúc. Cảm ơn em đã là cô dâu và cảm ơn em vẫn luôn bên cạnh cầm tay anh đi chung đến cuối cuộc đời…

4. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất mọi thứ thuộc về em. 

5. Tương lai, trái tim và cả con người em đều trao hết cho anh.

6. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói “Hãy cùng nhau già nua” của em và chúng ta hãy cùng làm điều đó!

stt-dam-cuoi-04
Stt hay đăng ảnh cưới

7. Giờ đây, niềm tin đã tròn đầy và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng dần lớn lên từng ngày. Chính vì vậy chúng tôi quyết định tiến thêm một bước nữa.

8. Anh yêu em trọn đời trọn kiếp. Bất luận là nói trong ngày hôm nay, hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không ngăn trở được hiện thực này. Cho đến cùng trời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em.

9. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố với mọi người rằng chúng ta chính thức về với nhau. Cái em cần chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu anh dành cho em.

10. Sau ngày hôm nay, khi buổi lễ Thành hôn của chúng ta kết thúc. Anh trân trọng thông báo với em một tin: “Em đã chính thức có thêm một đầu lương thứ 2 sau công việc hiện tại của mình.”

11. Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh.

4. Những stt hay về ảnh cưới cho ngày trọng đại thêm trọn vẹn

Đăng ảnh cưới là “thủ tục” gần như không thể thiếu để “đánh dấu chủ quyền” với đối phương và thông báo về sự kiện trọng đại nhất của đời người. Nếu bạn chưa biết chọn dòng stt đám cưới nào cho ngọt ngào, hãy tham khảo ngay những caption sau.

1. Kể từ khoảnh khắc này, chúng ta sẽ cùng nhau già đi.

2. Không mơ cổ tích hoang đường, chỉ mơ giấc mộng đời thường có anh.

3.Hôn nhân là điểm đến cuối cùng của tình yêu, cảm ơn em đã đồng ý làm vợ anh.

4. Kết hôn là một trận cá cược lớn nhất trong đời người, em cược cả cuộc đời này cho anh.

5. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ tìm thấy người ấy, người mà giữa hàng trăm triệu người trên thế giới này, sẽ vững vàng tiến đến chỗ chúng ta, nắm lấy tay ta, bình bình lặng lặng cùng đi qua cuộc đời giông gió.

6. Cảm ơn em đã biến giấc mộng của anh trở thành hiện thực, giấc mộng có em trong đời.

7. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất anh làm điều này, chúng ta hãy cùng nhau già đi em nhé!

8. Là mối tình đầu của ai đó thật tuyệt nhưng điều tuyệt vời hơn cả đó là trở thành mối tình cuối cùng của em, anh yêu em, vợ của anh.

9. Cuối cùng cô gái trong ảnh đã chịu lấy chồng.

10. Em là sóng, nhưng xin đừng như sóng... Đã xô vào, xin chớ ngược ra khơi.

5. Những stt hay về đám cưới ngập tràn hạnh phúc

Đích đến của tình yêu là một đám cưới chính thức, một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Hãy để những stt về đám cưới ý nghĩa sau thay bạn thể hiện cảm xúc thăng hoa đang trào dâng trong lòng. 

1. Tôi không cần một người ngủ chung, mà tôi cần một người thức cùng. Tôi không cần một người nói cùng, mà tôi cần một người lắng nghe. Tôi không cần một người ăn chung, mà tôi cần một người nấu cùng. Tôi không cần một người bước cùng, mà tôi cần một người dõi theo.

2. Trao cho ai đó tất cả tình yêu không bao giờ đảm bảo được rằng họ sẽ yêu lại bạn! Đừng trông chờ tình yêu được đáp lại, chỉ đợi nó lớn dần trong trái tim đối phương. Nhưng nếu nó không lớn lên, hãy cảm thấy hài lòng rằng nó đã lớn lên trong trái tim bạn

3. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

4. Tôi không muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể nói chuyện cùng, hoặc tệ hơn nữa là với người đó, tôi không thể được tĩnh tâm.

5. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em.

6. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

7. Người đàn ông cưới người phụ nữ với mong muốn người phụ nữ sẽ không bao giờ thay đổi. Còn người phụ nữ cưới người đàn ông với mong muốn người đàn ông có thể thay đổi. Sự thay đổi và không thay đổi không như mong muốn của cả hai khiến họ thất vọng.

8. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

9. Ngày mình nắm tay nhau trên Thánh đường cũng là ngày em biết chúng ta chính thức thuộc về nhau. Em chỉ mong tình yêu ấy sẽ mãi bền vững như chiếc nhẫn ta trao nhau, không bao giờ tan biến.

10. Em từng nói với anh chúng ta kết hôn, không cần hôn lễ long trọng, áo cưới tuyệt đẹp, tiền mừng thật dày, nhiều người chúc phúc, chỉ cần tay trong tay đến cục dân chính lĩnh tờ giấy màu đỏ. Sau đó bắt đầu cuộc sống hôn nhân nông phu nông phụ củi gạo dầu muối bình thường, em thấy đã đủ rồi.

6. Những câu nói hay về ngày cưới đầy lãng mạn

Trong đời người phụ nữ, một trong những khoảnh khắc đẹp nhất có lẽ là ngày được khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi, sắm vai cùng người đàn ông định mệnh đi đến cuối cuộc đời. Những stt nói về đám cưới sau là vô vàn những cảm xúc đan xen, có bồi hồi, xúc động, hạnh phúc và yêu thương. 

1. Tình yêu lớn không phải là tình yêu dành cho tất cả mọi người, mọi vật mà là có thể yêu một người và yêu suốt đời không quên.

2. Tình yêu không cần quá ồn ào, náo nhiệt, cũng chẳng cần muôn màu muôn vẻ, chỉ cần hai tâm hồn luôn hướng về nhau, cùng nhau vun đắp, giúp đỡ nhau vượt qua những chông chênh của cuộc sống là hạnh phúc lắm rồi. 

3. Giờ đây, khi mà niềm tin đã trọn vẹn, khi tình yêu của chúng tôi dành cho nhau cũng đủ lớn, ngày hôm nay là ngày chúng tôi quyết định tiến thêm một bước lớn hơn nữa của tình yêu.

4. Ngày mai em sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất, ngày mai em mặc chiếc váy cưới trắng muốt theo chồng, ngày mai em sẽ cười thật hạnh phúc và từ ngày mai em sẽ được ở bên người em yêu.

5. Đi đâu cũng được, miễn là nơi chân trời góc bể ấy luôn chứa chan tình yêu ta, vẫn mặn nồng, son sắt như thuở ban đầu.

6. Tình yêu là thử thách của thời gian, không phải kết hôn mới là đích đến, mà là sự trọn vẹn sau hai chữ “hôn nhân”.

7. Hôn nhân là gì? Hôn nhân là 1 lần gặp gỡ, hẹn ước bạc đầu. 2 người nắm tay, thiên trường địa cửu.

8. Cuộc hôn nhân tuyệt nhất không phải là hai con người hoàn hảo đến với nhau. Đó là khi hai kẻ còn nhiều khiếm khuyết học được cách yêu thương sự khác biệt của nhau.

9. Hôn lễ mặc dù chỉ diễn ra chốc lát, nhưng tình yêu là trọn đời. Già đi là dung nhan. Mãi mãi trường tồn là tình cảm chân thành.

10. Tình cảm ấy, chẳng cần cứ phải hét to lên cho cả thế giới biết, chỉ cần thủ thỉ cho một người là cả thế giới của mình nghe là đủ rồi. Điều quan trọng nhất là đến cuối đường vẫn còn ở bên nhau, đi cạnh nhau, nắm tay nhau, rung động vì nhau. Cứ thế thôi là đủ rồi!

11. Không cần hứa sẽ sang giàu, chỉ cần hứa sẽ bền lâu. Bình yên nắm tay nhau suốt chặng đường còn lại. Và tôi muốn nói cho cả thế giới này biết rằng - Anh ấy là bình yên của tôi.

7. Những stt đi đám cưới người thân

Trong không gian được trang hoàng nến hoa lộng lẫy, hai trái tim hòa cùng một nhịp đập yêu thương không thể thiếu những lời chúc phúc từ hai bên gia đình. Hãy tham khảo stt đám cưới dưới dây để gửi lời chúc hạnh phúc đến người thân của mình nhé!

1. Chúc mừng đám cưới hai cháu, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!

2. Chúc cậu mợ có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.

3. Anh chị là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rất hạnh phúc. Em xin chúc cho anh chị sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt và sớm có bấy bì cho vui cửa vui nhà.

4. Chúc mừng đám cưới hai cháu, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!

5. Hôm nay là ngày vui của anh chị và cũng là ngày em rất hạnh phúc, mong ngày này lâu lắm rồi. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.

6. Chúc mừng em gái của anh có người rước nhé, cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.

7. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.

8. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

9. Chúc anh chị nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.

10. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc anh/em có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

8. Những stt hay về đám cưới dành cho hội bạn thân

Ngày cưới không thể thiếu đi hội chị em cây khế, hội anh em chí cốt của cô dâu, chú rể. Mặc dù tinh thần định sẵn sẽ “quẩy tới bến” nhưng đừng quên gửi những stt về đám cưới bạn thân đến đôi vợ chồng trẻ nhé!

1. Thiệp mừng trên tay, bay ngay tạ thóc. Chúc hai bạn có một đám cưới thật hạnh phúc, vui vẻ, luôn bên nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách để xây dựng một gia đình đầm ấm.

2. Tao cứ tưởng không ai thèm hốt mày thế mà cuối cùng con bạn thân của tao cũng tìm được tình yêu đích thực rồi. Chúc mày hạnh phúc và tất cả.

3. Chúc mừng mày cuối cùng cũng đã có người rước, thoát khỏi kiếp FA.

4. Chúc bạn lấy một chồng, đẻ hai con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà ba tầng, mua xe 4 bánh.

5. Công cuộc lừa trai của mày đã hoàn tất và thành công. Chúc mày hạnh phúc nhé!

6. Chúc mừng mày kể từ hôm nay đã thoát khỏi kiếp FA bền vững, bớt làm nũng, bớt ăn vạ lại không chồng trả về nơi sản xuất đấy.

7. Mặc dù hôm nay là ngày vui của mày nhưng tao lại muốn chúc mừng bố mẹ mày bởi đã “tống cổ” được mày ra khỏi nhà. Chúc mày hạnh phúc và đừng quên tao!

8. Cuối cùng hai đứa tụi bay cũng chịu về chung nhà rồi nha. Mau xây biệt thự, villa và tậu ngay những nàng công chúa, chàng hoàng tử bụ bẫm đáng yêu nhé! Cung hỷ cung hỷ!

9. Cuối cùng tao cũng được nói lời chia tay mày khỏi kiếp FA. Từ nay mày đã có nơi mong khi đi xa, có người chờ khi về muộn. Chúc mừng hai đứa, đừng có trốn vợ/chồng đi chơi nhiều nhé!

10. Bạn thân à! Bạn là người đầu tiên lấy chồng/vợ. Bạn phải thật hạnh phúc để chúng bạn FA này sớm noi theo nhé!

stt-dam-cuoi-05
Stt đăng ảnh cưới cho hội bạn thân

9. Những stt cảm ơn sau đám cưới hay, chân thành trên Facebook

 Lời cảm ơn sau đám cưới nên nói gì? Đây là câu hỏi nhiều cặp vợ chồng mới cưới quan tâm. Hãy gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè, gia đình hai bên bằng những stt cảm ơn chân thành sau đám cưới dưới đây nhé!

1. Sau đây, vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, họ hàng hai bên nội ngoại và tất cả cô chú bạn bè, anh chị em và đồng nghiệp đã góp mặt chúc mừng trong đám cưới của hai vợ chồng thêm hoàn hảo vui tươi và ý nghĩa hơn. 

Cảm ơn tất cả mọi lời chúc, mọi tấm lòng của bà con, bạn bè không quản ngại đường xá xa xôi dành thời gian, công sức chúc phúc cho hai vợ chồng. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

2. Con cảm ơn cả nhà thân yêu. Con cảm ơn bố mẹ 2 bên. Cảm ơn các ông, bà, cô dì chú bác, cậu, mợ... cùng toàn thể anh chị em bạn bè đã đến chung vui và dành cho vợ chồng chúng con những điều tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại. 

Vì điều kiện khách quan nên đám cưới chỉ diễn ra nho nhỏ, thân tình trong gia đình nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm và bỏ qua ạ. Cuối cùng, cảm ơn anh vì đã đến và bước vào cuộc đời em để cùng em sống tiếp 80 năm tiếp theo... Mong rằng chúng ta sẽ vì nhau, thương yêu nhau anh nhé!

3. Ngày vui của vợ chồng... đã trôi qua thật tuyệt vời nhờ có được những tình cảm trân quý nhất từ gia đình, họ hàng cùng anh em, bạn bè gần xa. 

Con/cháu/em... xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tự đáy lòng mình gửi tới cha mẹ, họ hàng 2 bên, các anh chị em bạn bè của cả 2 đứa đã dành cho con/cháu/em những lời chúc ý nghĩa, những tình cảm mặn nồng nhất. Giờ phút này con/cháu/em vẫn đang rất lâng lâng vì vui sướng nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm ạ.

4. Đám cưới, hôn lễ đã được tổ chức xong, bây giờ vợ chồng em mới có thời gian để gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc đến vợ chồng mình từ xa. 

Mình biết ơn những lời chúc mừng của các bạn rất nhiều vì sự quan tâm đó.Thêm nữa, hai vợ chồng con xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui và chúc phúc. 

Cảm ơn những món quà của bố mẹ 2 bên nội ngoại, ông bà, bác, cô, cậu, mợ nội ngoại và các anh chị em bạn bè. Trong ngày vui không thể tránh khỏi thiếu sót, mong mọi người thông cảm và bỏ qua. Một lần nữa vợ chồng mình xin chân thành cảm ơn!

5. Tận sâu đáy lòng, hai vợ chồng con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ở chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người. Con rất cảm ơn hai bên gia đình đã bỏ công sức cả năm trời để chuẩn bị bữa tiệc cưới long trọng, kết thúc êm đẹp như thế này dành cho hai con. 

Cảm ơn quan khách đã cất công, dành thời gian đến dự tiệc cưới của vợ chồng. Chính sự có mặt có mọi người đã làm nên bữa tiệc cưới hoàn hảo và trọn vẹn đến thế. Chúc mọi người mọi điều tốt đẹp nhất!

10. CAP đám cưới thả thính

Mùa cưới được xem là một chủ đề  tạo ra những stt thả thính hay nhất, phù hợp với hoàn cảnh khi bạn xúng xính những bộ quần áo mới. Việc post lên dòng thời gian một stt thả thính trong khung cảnh đám cưới biết đâu bạn sẽ thoát kiếp FA nhé!

1. Cảm giác yêu một người như thế nào nhỉ! Chắc hạnh phúc lắm đây. Ước gì có anh nào thả thính!

2. Cả thế giới người ta có đôi có cặp. Còn em thì hẩm hiu một mình một góc chẳng ai thèm ngó ngàng gì tới.

3. Thầy bối đã nói rồi. Cưới em về làm vợ là đời anh hết khổ ngay. Không tin cưới thử đi anh.

4. nếu như em là công chúa thì anh có nguyện làm hoàng tử của em hay không? nhất định đám cưới của chúng ta nổi tiếng khắp một vùng.

5. Anh gì ơi! Anh đánh rơi người yêu này. Anh làm ơn nhặt lên giúp em được không? Chứ muốn cưới lắm rồi.

6. Hạnh phúc của hôn nhân ở tít trên cao. Mà em đây thì chân ngắn quá sao với tới đây.

7. trả lời thật lòng nhé! Anh yêu em phải không? Đừng có chối nhé. Mẹ em nói rằng nói dối là hư lắm đấy.

8. Anh có dự định gì cho phần đời còn lại của mình chưa? Chứ em là dự định làm vợ của anh rồi đó.

9. Cái ai nói với anh rằn là em rất thích anh chưa? nếu như chưa thì ngay bây giờ em đang nói anh biết đấy. Bỏ qua giai đoạn yêu, cưới luôn nhé.

10. Em biết coi bói đó. Không tin à! Tương lai con của anh chắc chắn sẽ giống 2 đứa mình lắm đấy.

stt-dam-cuoi-06
CAP đám cưới thả thính

11. STT hay nhất về đám cưới bằng tiếng Anh

Ngoài những status đám cưới trên, bạn còn có thể đăng stt đám cưới bằng tiếng Anh để chúc mừng hạnh phúc bạn bè, người thân của mình nữa nhé! Chắc chắn stt này sẽ hút nhiều like mang lại nhiều may mắn cho cô dâu, chú rể.

1. I hope you have happiness and happiness with someone you love for the rest of your life. Congratulations on your wedding.

Chúc bạn hạnh phúc và vui vẻ bên người mình yêu thương suốt đời. Chúc mừng đám cưới của hai bạn. 

2. Wedding is an important day for the girl. Today is the day that marks your change. Have a happy and happy day. I am very happy to be here and witness this great day.

Đám cưới là ngày quan trọng đối với người con gái. Ngày hôm nay là ngày đánh dấu sự thay đổi của bạn. Chúc bạn có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Tôi rất vui vì được có mặt tại đây và chứng kiến ngày trọng đại này.

3. The wedding is a milestone for a beautiful love affair. I hope you will always be happy with your spouse.

Đám cưới là một dấu mốc đánh dấu cho một cuộc tình đẹp. Tôi mong rằng bạn sẽ luôn hạnh phúc bên người bạn đời của mình.

4. Many people think that marriage is the end of a love affair. But the truth is, getting married is the beginning of a family. I hope you will be happy with your little family.

Nhiều người tưởng rằng kết hôn là kết thúc của một mối tình. Nhưng sự thật thì kết hôn là khởi đầu của một gia đình. Tôi mong rằng bạn sẽ hạnh phúc cùng với gia đình nhỏ của mình.

5. The wedding was splendid. You must be very happy, right. Congratulations!

Đám cưới thật lộng lẫy. Chắc hẳn bạn đang rất hạnh phúc đúng không. Chúc mừng!

6. Small wishes but I want to send you my sincere blessings. I’m glad because you were happy today.

Lời chúc nhỏ nhưng tôi muốn gửi đến bạn lời chúc phúc chân thành. Tôi rất vui vì bạn có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

7. Finally, I am waiting for your wedding day. I’m glad you found your happiness. Congratulations!

Cuối cùng thì tôi cũng đợi đến ngày tham dự đám cưới của bạn. Tôi rất vui vì bạn đã tìm thấy hạnh phúc của mình. Chúc mừng!

8. Your wedding helped me to have more faith in beautiful love in life. Wishing you a happy and happy forever like the present.

Đám cưới của bạn đã giúp tôi có thêm niềm tin vào những tình yêu đẹp trong cuộc sống. Chúc bạn mãi vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại.

9. Marriage is a challenge. But I believe no matter what, right now you are the happiest person in this wedding. Wish you happy.

Hôn nhân là một sự thử thách. Nhưng tôi tin rằng dù như thế nào chăng nữa thì hiện tại bạn đang là người hạnh phúc nhất trong đám cưới này. Chúc bạn hạnh phúc.

10. Congratulations to you. Receiving an invitation from you made me very surprised but also very happy. Congratulations on your wedding.

Chúc mừng hai bạn. Nhận được thiệp mời từ bạn làm tôi rất bất ngờ nhưng cũng rất vui mừng. Chúc mừng đám cưới của hai bạn.

11. You must be immersed in happiness. I am very happy and sincerely congratulate your wedding. Wish you always cheerful and happy.

Chắc bạn đang đắm chìm trong hạnh phúc. Tôi rất vui và thành thật chúc mừng cho đám cưới của bạn. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

12. Your wedding is an affirmation of a great love. Wish you always cheerful and happy.

Đám cưới của bạn như một lời khẳng định về một tình yêu tuyệt vời. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

13. I hope you will have a happy life and soon give birth.

Chúc bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và sớm sinh quý tử nhé.

14. A new life full of newness. Wish you happiness with your choices. Even like this, I always wish you happiness.

Một cuộc sống mới với đầy sự mới mẻ. Chúc bạn hạnh phúc với lựa chọn của bản thân. Dù như thế này thì tôi luôn mong bạn hạnh phúc.

15. So my friend went to get married. I hope you will always be happy and happy. If your husband bullies you, tell me. I won’t forgive him.

Thế là bạn tôi đi lấy chồng rồi. Tôi hy vọng bạn sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Nếu chồng bạn có bắt nạt bạn thì hãy nói với tôi. TÔi sẽ không tha cho anh ta đâu.

16. Finally, your love part has a happy ending, a splendid wedding. I believe you are extremely happy. Always smile happily.

Cuối cùng thì đoạn tình cảm của bạn cũng có một cái kết hạnh phúc là một đám cưới lộng lẫy. Tôi tin chắc bạn đang vô cùng hạnh phúc. Hãy luôn cười vui vẻ nhé.

stt-dam-cuoi-07
Stt tiếng anh đăng khi đám cưới ý nghĩa

17. Congratulations on marrying a good husband. He will take care of you and be kind to you for the rest of your life.

Chúc mừng bạn đã kết hôn với một người chồng tốt. Anh ấy sẽ chăm sóc và đối tốt với bạn cả đời này.

18. I hope you and your future husband are happy. You’re a good girl so good things will happen to you.

Chúc bạn và chồng tương lai hạnh phúc đến già. Bạn là một cô gái tốt nên những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. 

19. Congratulations on your wedding. Be happy. No more childish characters to cultivate your small family.

Chúc mừng đám cưới của bạn. Hạnh phúc nhé. Không còn tính cách con nít để có thể vun vén cho gia đình nhỏ của bạn nhé.

20. Looking at you smiling happily I know you are extremely happy. Perhaps you have been waiting for this wedding for a long time. Wish you happiness.

Nhìn bạn đang cười vui tôi biết bạn đang vô cùng hạnh phúc. Có lẽ bạn đã chờ đám cưới này rất lâu rồi. Chúc bạn hạnh phúc. 

21. Happiness is created by you and kept by you. Be happy.

Hạnh phúc do bạn tạo ra và do ban giữ lấy. Hãy thật hạnh phúc nhé.

22. Time has shown us your love is strong. It has helped you to be happy today. 22. Congratulations.

Thời gian đã cho chúng tôi thấy tình yêu của bạn thật mạnh mẽ. Nó đã giúp bạn có được hạnh phúc của ngày hôm nay. Chúc mừng bạn.

23. The applause further confirms that your reenactment is real. I’m glad that you are finally happy.

Những tiếng vỗ tay càng khẳng định thêm đám cưới lộng lẫy hiện lại của bạn là thật. Tôi rất vui vì cuối cùng bạn cũng có được hạnh phúc.

24. After waiting long enough, the person worthy of you has finally appeared. Be happy!

Sau khi chờ đợi một thời gian đủ dài, người xứng đáng với bạn cuối cùng đã xuất hiện. Hạnh phúc nhé!

25. Congratulations on your wedding. I wish you happiness and happiness with your husband.

Chúc mừng đám cưới của con. Mẹ chúc con luôn vui vẻ và hạnh phúc bên người chồng của con.

26. My happiness is to see you happy. I love you, daughter!

Niềm hạnh phúc của bố chính là nhìn thấy con hạnh phúc. Bố yêu con, con gái!

27. I am very happy that today is my son’s wedding. Now you will have to grow up to take on your small family. I trust you.

Bố rất vui vì hôm nay là đám cưới của con trai bố. Bây giờ con sẽ phải trưởng thành để gánh vác gia đình nhỏ của mình rồi. Bố tin tưởng con.

28. Congratulations to my sister. I hope you are always happy with the person you love.

Chúc mừng chị gái của em. Em mong chị luôn hạnh phúc bên người chị yêu thương.

29. Sister, don’t cry because today is your happy day. I and ours family are always with you when you need it. Must be so happy.

Chị gái à đừng khóc vì hôm nay là ngày vui của chị. EM và gia đình luôn bên chị khi chị cần. Phải thật hạnh phúc nhé.

30. You get married, I have nothing but sincerely wish you happiness and happiness. 
Chị đi lấy chồng em không có gì ngoài việc thật lòng mong chị hạnh phúc và vui vẻ.

31. Congratulations on your wedding, brother. You now has someone with you to go to the end of your life. Wish you always happy and happy with your wonderful wife.

Chúc mừng đám cưới của anh, anh trai. Anh bây giờ đã có một người cùng anh đi đến cuối đời. Chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc bên người vợ tuyệt vời của anh.

32. Looking at you smiling happily, I know you are very happy. Please love you my girl. Congratulations on your happiness.

Nhìn anh cười vui em biết anh đang rất hạnh phúc. Hãy yêu thương chị gái của em nhé. Chúc mừng hạnh phúc của anh chị.

33. Congratulations on getting back together. Welcome your daughter to be part of this family. Me and everyone will love you.

Chúc mừng hai đứa giờ đã về với nhau. Chào mừng con gái yêu trở thành một thành viên trong gia đình  này. Bố mẹ và mọi người sẽ yêu thương con.

34. At this moment, I could not fully say his own joy and emotion.

Trong giây phút này bố không thể nói hết được niềm vui và sự xúc động của bản thân. 

35. Fate lets you meet and become husband and wife. I hope you will love each other for the rest of your life.

Định mệnh đã cho hai đứa gặp nhau và trở thành vợ chồng. Bố hy vọng hai đứa sẽ yêu thương nhau đến hết đời này.

36. Wishing you the happiness you ever wished for!

Chúc anh có được hạnh phúc như anh từng ao ước nhé!

37. Congratulations on your happiness and your family.

Chúc mừng hạnh phúc của anh và gia đình nhé. 

38. You are a hardworking and enthusiastic person. Be happy

Anh  là một người chăm chỉ và nhiệt tình. Hạnh phúc anh nhé.

39. Wish you happiness. Wishing the bride and groom forever together, a happy life.

Chúc mừng hạnh phúc hai bạn. Chúc cho cô dâu và chú rể mãi mãi bên nhau, một đời hạnh phúc.

40. Congratulations. Finally, you have the little happiness you want.

Chúc mừng bạn. Cuối cùng thì bạn đã có được hạnh phúc nhỏ như bạn mong muốn.

41. I don’t have much, only this heart sincerely wishes you to be happy.

Em không có gì nhiều chỉ có tấm lòng này chân thành mong anh hạnh phúc.

42. Wish your husband and wife happy and happy together for a bright future.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc và vui vẻ cùng nhau gây dựng tương lai tươi sáng.

43. Wishing you a hundred years of happiness, soon giving birth to your precious children.

Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử.

44. After a period of passionate love, there is finally a happy ending for you. Congratulations.

Sau thời gian yêu đương mặn nồng thì cuối cùng cũng có một cái kết hạnh phúc dành cho bạn. Chúc mừng bạn nhé.

45. I Hope you have a warm, happy and faithful life.

Chúc bạn có một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc và chung thủy.

46. Congratulations on your wedding. I Hope you soon have a little angel.

Chúc mừng hôn lễ của bạn. Chúc các bạn sớm có thiên thần bé nhỏ.

47. Congratulations on your wedding. Wish you always happiness and happiness.

Chúc mừng đám cưới của anh. Chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc. 

48. So you left me with your husband already. Wish you happiness and happiness with your small family.

Thế là bạn bỏ tôi theo chồng rồi à. Chúc bạn thân yêu hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình nhỏ nhé.

49. We used to shower together in the rain and now you are married. But anyway, I wish you a thousand years of happiness.

Ngày nào còn tắm mưa với nhau mà giờ bạn đã đi lấy chồng rồi. Nhưng dù sao thì cũng chúc bạn ngàn năm hạnh phúc nhé.

50. So now I am out of responsibility for you. Now there are sad or happy things, your husband will take care of you. Wish you happy.

Thế là giờ tôi hết trách nhiệm với bạn rồi nhé. Giờ có buồn vui gì thì có chồng bạn lo cho bạn rồi. Chúc bạn hạnh phúc.

51. Look how beautiful you are in a wedding dress. Wish you happiness and have a baby soon.

Nhìn bạn trong chiếc váy cưới mới đẹp làm sao. Chúc bạn hạnh phúc và sớm có em bé nhé.

52. You are laughing in happiness. I am very happy to see that. You may have found a stop for yourself. I wish you happiness.

Bạn đang cười trong sự hạnh phúc. Tôi rất vui khi thấy điều đó. Bạn có lẽ đã tìm được bến đỗ cho mình. Chúc bạn hạnh phúc nhé.

53. This life is very short. So let’s live happily. After today you have to live more responsibly with yourself and your family. Take the children off.

Cuộc đời này ngắn lắm. Nên hãy sống thật hạnh phúc nhé. Sau hôm nay bạn phải sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình mình hơn rồi đấy. Bớt trẻ con đi nhé.

54. Through many ups and downs, but now you have the wedding as you want. Wish you happiness.

Trải qua nhiều thăng trầm nhưng hiện tại bạn đã có đám cưới như mình mong muốn. Chúc bạn hạnh phúc.

55. I hope you will always laugh happily and happily. Just living as you are, I think you won’t have a hard time in your new family.

Tôi hy vọng bạn sẽ luôn cười vui và hạnh phúc. Chỉ cần sống là chính con người bạn tôi nghĩ bạn sẽ không gặp khó khăn trong ngôi nhà mới đâu.

56. I’m glad we are friends. Thanks to that I witnessed a beautiful scene like the present – that my dear friend gets married. Hope the best will come to you.

Tôi rất vui vì chúng ta là bạn của nhau. Nhờ đó tôi được chứng kiến một cảnh tuyệt đẹp như hiện tại – đó là bạn thân yêu của tôi kết hôn. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.

57. Whether you were single before or later married, remember to be happy.

Dù trước đây bạn độc thân hay sau này đã có gia đình thì bạn cũng hãy nhớ là phải thật hạnh phúc nhé.

58. I think you lived a wonderful youth. I hope you will stay the same in the future. Be happy, my friend.

Tôi nghĩ bạn đã sống một tuổi trẻ không nuối tiếc. Tôi hy vọng thời gian sau này bạn sẽ vẫn luôn như vậy nhé. Hạnh phúc nhé bạn của tôi.

12. Những câu nói hay nhất về đám cưới bằng tiếng Hàn Quốc

Nếu cô dâu, chú rể là người Hàn, hoặc học tiếng Hàn, đã hoặc đang học tập, làm việc tại Hàn thì bạn có thể sử dụng stt đám cưới, lời chúc mừng đám cưới bằng tiếng Hàn Quốc nữa nhé!

1. 행복하세요.

Haengbokhaseyo.

Chúc bạn hạnh phúc. 

2. 행복하시기를 바랍니다.

Haengbokhasikireul barabnida.

Chúc bạn mọi điều hạnh phúc. 

3. 오래 오래 살고 행복하십시요.

Orae orae salgo haengbokhasiyo.

Chúc bạn sống lâu và hạnh phúc.

4. 두 분이 행복하시길 바랍니다.

Du buni haengboghasigil balabnida.

Xin chúc hai người hạnh phúc.

5. 건강하시고 소원성취 하시기를 바랍니다.

Geonganghasigo sowonseongchwi hasigileul balabnida.

Chúc bạn có nhiều sức khoẻ và thực hiện được mọi ước nguyện.

https://www.sgv.edu.vn/chuc-mung-dam-cuoi-bang-tieng-han-post5459.html

13. Những câu nói hay nhất về đám cưới bằng tiếng Trung

Trong tiếng Trung có rất nhiều câu chúc đám cưới ý nghĩa, mang lại may mắn cho cô dâu chú rể. Bạn có thể tham khảo những câu nói hay nhất về đám cưới, stt đám cưới bằng tiếng Trung sâu sắc nhất dưới đây:

1. 兄弟姐妹幸福一百年

Xiōngdì jiěmèi xìngfú yībǎi nián

Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc

2. 祝大家一生幸福

zhù dàjiā yì shēng xìngfú

Chúc anh chị bên nhau trọn đờ

3. 祝您婚礼愉快,祝您和您的妻子一起到银牙

zhù nín hūnlǐ yúkuài, zhù nín hé nín de qīzi yīqǐ dào yín yá

Chúc mừng đám cưới, chúc hai vợ chồng bên nhau đến răng long đầu bạc

4. 祝你们永远幸福快乐

zhù nǐmen yǒngyuǎn xìngfú kuàilè

Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc sớm sinh quý tử 

5. 祝你们两个快乐在一起建立一个小家庭

zhù nǐmen liǎng gè kuàilè zài yīqǐ jiànlì yīgè xiǎo jiātíng

Chúc hai bạn hạnh phúc xây dựng gia đình nhỏ gắn kết bên nhau

6. 祝新婚快乐

zhù xīnhūn kuàilè

Chúc mừng đám cưới của hai bạn

7. 你一定很开心

nǐ yīdìng hěn kāixīn

Hai bạn nhất định phải thật hạnh phúc 

8. 永远做个美丽幸福的新娘

yǒngyuǎn zuò gè měilì xìngfú de xīnniáng

Mãi là cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhé 

9. 恭喜你们喜结良缘

gōngxǐ nǐmen xǐ jié liángyuán

Chúc mừng lễ thành hôn của hai bạn

10. 祝福同一个家庭中的两个家庭

zhùfú tóng yīgè jiātíng zhōng de liǎng gè jiātíng

Chúc phúc cho hai gia đình bạn kết tình thông gia 

11. 希望你们俩像第一天一样永远相爱

xīwàng nǐmen liǎ xiàng dì yī tiān yīyàng yǒngyuǎn xiāng'ài

Chúc hai bạn mãi mãi yêu nhau như ngày đầu tiên 

12. 希望你们两个永远在一起

xīwàng nǐmen liǎng gè yǒngyuǎn zài yīqǐ

Chúc hai bạn bên nhau đời đời kiếp kiếp 

13. 祝你们俩整天在一起

zhù nǐmen liǎ zhěng tiān zài yīqǐ

Chúc hai bạn ngày chung đôi viên mãn 

14. 祝你有两个幸福的一百岁的孩子和孙子们

zhù nǐ yǒu liǎng gè xìngfú de yībǎi suì de háizi hé sūnzimen

Chúc hai bạn hạnh phúc trăm năm, con cháu đầy đàn 

15. 恭喜你们两个心安理得

gōngxǐ nǐmen liǎng ge xīn'ānlǐdé

Chúc mừng hai bạn đã yên bề gia thất 

Hy vọng với list 1500+ stt đám cưới hay và ý nghĩa trong bài sẽ góp phần mang lại may mắn cho cô dâu, chú rể hạnh phúc lâu dài.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!