1500+ stt cố gắng hay, ý nghĩa giúp bạn vượt qua khó khăn

22.03.2024 - 13:19

Stt cố gắng hay, ý nghĩa chính là chìa khóa giúp bạn vực dậy tinh thần, truyền động lực, khích lệ bản thân đứng lên sau vấp ngã, vượt lên hoàn cảnh, cám dỗ. Thực tế, nỗ lực và cố gắng là thái độ sống tích cực để bạn vươn tới thành công. 

99+ câu nói, stt cố gắng trong cuộc sống 

Những câu nói về sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống

Cuộc sống có nhiều điều bất ngờ, không ai biết trước được chuyện gì. Nếu bạn muốn thành công, bạn cần phải kiên trì, cố gắng vươn lên, không ngại khó, ngại khổ. 

Stt hay, những câu nói hay về sự cố gắng chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua hoàn cảnh khó khăn, cùng cực hay những cám dỗ của cuộc đời để có thể mang đến thành công rực rỡ cho bản thân mình.

1. Cố gắng thêm chút nữa nào, bạn chính là ngôi sao từ trên bầu trời kia rơi xuống đó.

2. Xin chào, bạn hãy cố gắng để trở thành chỗ dựa và niềm tự hào của bố mẹ bạn nhé.

3. Bạn thấy đấy, sau khi màn đêm buông xuống thì vẫn còn có đèn, thế giới này không xấu đâu.

4. Trở nên xuất sắc từng chút một cũng có thể ghép lại thành dải thiên hà.

5. Hãy trở thành một người lớn tài giỏi và một đứa trẻ đáng yêu hơn nữa.

6. Bạn xem, mặt trăng đang dần tròn, và mọi thứ cũng sẽ dần tốt đẹp hơn, phải không?

7. Chúc tất cả sự nỗ lực của bạn, sẽ có một kết quả thật tuyệt vời.

8. Nếu như việc gì cũng có thể dễ dàng đạt được, vậy thì ước muốn ban đầu sẽ không còn có giá trị như vậy như.

9. Tạm bỏ những rắc rối, phiền não vào trong hòm và đóng lại, treo mặt trăng lên và ngủ thật ngon nào.

10. Giữ mọi thứ bạn thích ở cạnh mình, đây chính là ý nghĩa của việc cố gắng.

11. Nếu hạnh phúc là một kỹ năng, tôi mong bạn là người có kỹ năng tốt nhất.

12. Hy vọng rằng cô gái của tôi sẽ tránh được những điều xấu xa, độc ác, luôn bình an, hạnh phúc và thành công trong mọi việc.

13. Hãy đối xử dịu dàng hơn với bản thân mình. Bạn chẳng qua chỉ là một đứa trẻ của vũ trụ này, giống như cây cỏ và những vì sao ngoài kia.

14. Đừng lo lắng, bởi vì sẽ luôn có người thức khuya cùng bạn, đón bạn khi mưa, nói yêu bạn. Những điều tốt đẹp thì thường đến cuối cùng.

15. Bạn hãy cố gắng lên nhé, vì cuộc sống mà bạn muốn, vì những thứ tốt đẹp hơn trên thế giới, vì gió và trăng ngày hôm nay.

16. Một buổi tối gió thoảng, một chiều hoàng hôn rực rỡ, một bữa lẩu nghi ngút khói, một cốc trà sữa ấm nóng,… trên thế gian này vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp. Bạn phải tin rằng mình xứng đáng với tất cả mọi điều tốt đẹp trên đời.

17. Từ hôm nay trở đi, hãy buộc tóc lên, trong cặp để vài chiếc kẹo bạc hà, lên lớp đừng ngủ, cũng đừng ngẩn ngơ, đừng để bố mẹ và thầy cô thất vọng, hãy đứng trên mọi người. Xin lỗi, lần này tôi muốn thắng.

18. Hãy ăn nhiều hoa quả vào, đọc thêm sách đi, hãy thể hiện tình yêu nhiều hơn, luôn mỉm cười. Bạn phải nỗ lực hơn nữa, trở thành một người đáng yêu, luôn toả sáng trong mắt mọi người.

19. Không phải lúc nào bạn cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại.

20. Nghe này, chỉ sống thôi là không đủ, bạn còn cần ánh nắng, sự tự do và một chút hương hoa

21. Mỗi người rồi sẽ có lúc gặp khó khăn, áp lực cuộc sống, thất vọng trong công việc, áp lực về học hành, nỗi lo sợ ngày ngày về tình yêu. 

Nếu bạn vượt qua được đoạn thời gian này thì cuộc sống của bạn trở nên tươi sáng hơn, nếu bạn không vượt qua được thì thời gian sẽ dạy bạn cách thoả hiệp với những áp lực, những nỗi lo sợ đó. Vì vậy đừng sợ hãi.

stt-co-gang-1
Dù cuộc sống muôn vàn khó khăn hãy cố gắng vượt qua nhé

22. Bạn đã từng thích một người ở rất xa chưa. Anh ấy chưa bao giờ làm bạn thất vọng, tiếp thêm cho bạn sức mạnh và dũng khí của cuộc sống.

23. Bạn là người đáng yêu nhất, lúc tôi nói không kịp suy nghĩ nhưng sau khi suy nghĩ tôi thấy vẫn là như vậy.

24. Làm giàu cho bản thân có tác dụng hơn là làm hài lòng người khác.

25. Bạn đã quen rồi, mỗi lần nói “tôi không sao, bạn không cần giúp đâu” đều được đáp lại “vậy một mình bạn làm cẩn thận một chút”. Đột nhiên có người nói “tôi không quan tâm bạn định làm những gì, để tôi giúp”, làm cho trái tim của bạn bất giác mềm nhũn.

26. Điều đáng sợ hơn miệng lưỡi của người đời chính là trái tim bạn để ý đến những câu nói của họ.

27. Tôi muốn bản thân trở nên đủ tốt để có thể tự tin mỉm cười khi gặp bạn.

28. Năm điều xa xỉ của hiện đại chính là: có người bạn tâm giao tình cảm sâu đậm, có một giấc ngủ đều đặn và bình yên, có không gian và thời gian độc lập của riêng mình, có một người luôn luôn hiểu bạn, có thể truyền động lực cho người khác và luôn tràn đầy hy vọng.

29. Hi vọng sau khi vượt qua được rào cản này, những điều bạn không cam lòng, chỉ cần bạn làm hết sức mình thì đều có ý nghĩa.

30. Con người một khi đã sa ngã, chỉ là trong vài năm ngắn ngủi, Chúa rất nhanh sẽ lấy đi tài năng và sức lực của bạn.

31. Bạn phải nhớ người đã ôm lấy bạn trong bóng tối, người đã khiến bạn cười, người đã trò chuyện với bạn suốt đêm, người đến đón bạn bằng xe, người đưa bạn đi khắp mọi nơi, người đã nói nhớ bạn là người đã tạo nên ấm áp trong cuộc sống của bạn. 

Chính sự ấm áp này đã giúp bạn tránh khỏi những khói bụi cuộc sống, làm cho bạn trở nên lương thiện.

32. Tôi không bao giờ tin sự tự do lười biếng, sự tự do mà tôi tin là thông qua sự chăm chỉ và nỗ lực để có một chân trời rộng lớn tốt đẹp hơn.

33. Sức khỏe phải luôn được ưu tiên hàng đầu, phải thận trọng đề phòng mọi thương tổn hoặc bệnh tật có thể xảy ra, đồng thời phải bình tĩnh đối mặt với khó khăn, không được dễ dàng bỏ cuộc.

34. Đừng phàn nàn về sự kém cỏi của cha mẹ hay phàn nàn về sự bất công của đấng sinh thành. Bối cảnh gia đình của mỗi người là khác nhau, đều có đắng cay ngọt bùi.

35. Phải trở thành một người ngay thẳng tốt bụng, nhưng trước hết nhất định phải bảo vệ tốt chính mình. Đừng can đảm làm việc nghĩa nếu con không đủ tự tin để đối phó với những trường hợp khẩn cấp, cách tốt nhất hãy lựa chọn báo cảnh sát.

36. Phải biết cân đối giữa căng thẳng và thư giãn. Nếu trong quá trình học tập hoặc công tác cảm thấy lo âu căng thẳng, hãy thả lỏng một chút con nhé.

37. Thứ tốt nhất không đến một mình, nó đi kèm với tất cả mọi thứ.

38. Nếu như mọi người đều có thể hiểu bạn, vậy thì bạn sẽ tầm thường đến mức nào cơ chứ.

39. Trong cuộc sống có rất nhiều điều không như ý, nhưng nếu hễ bạn không vui, đều nghĩ “giá như ban đầu mình…”, thì bạn sẽ mãi mãi không bao giờ hạnh phúc.

40. Đừng từ bỏ giấc mộng của bạn. Khi giấc mộng không còn nữa, bạn vẫn có thể sống, nhưng là sống không bằng chết.

41. Bạn phải nhận ra rằng: cuộc sống của bạn không phải phần tiếp theo của cha mẹ bạn, cũng không phải tiền truyện của con cái bạn, càng không phải phần ngoại truyện của bạn bè bạn.

42. Khi bạn thấy bản thân đứng về phía đa số, hãy dừng lại và suy ngẫm.

43. Chúng ta từng người cố gắng phấn đấu, gặp nhau khi đã đạt được đỉnh cao nhất.

44. Thế giới này ngày càng điên rồ, bại hoại, vô nhân tính. Nhưng bạn hãy luôn tỉnh táo, dịu dàng và giữ mình trong sạch.

45. Hãy làm công việc mà con cảm thấy hứng thú nhất. Đừng lấy tiền tài làm tiêu chuẩn cho định hướng công việc sau này.

Stt hay, cap ý nghĩa về sự mạnh mẽ của bản thân

Thành công không hề dễ dàng, bạn cần phải năng động, cố gắng vươn lên. Hãy tự cổ vũ bản thân, cố gắng, kiên trì mỗi ngày để mạnh mẽ hơn, khắc phục thói quen lười nhác, ỷ lại tồn tại trong bản thân mình nhé.

1. Nếu con có thành tựu trong sự nghiệp sau này, con phải cống hiến cho xã hội một cách tốt nhất. Sự nghiệp là nền tảng của một người đàn ông, dù sau này con làm công việc gì, nếu đã nhận thì hãy cố gắng làm thật tốt.

2. Cha mẹ không có khả năng sẽ nuôi dưỡng con cả đời nhưng cha mẹ sẽ làm mọi cách để con có thể nhận được sự giáo dục tốt nhất. Trong tương lai, khi rời khỏi khuôn viên trường học, được ăn sơn hào hải vị hay phải nhai dưa chua củ cải đều phụ thuộc vào nỗ lực trong tương lai của con.

3. Tôi luôn cổ vũ bản thân nhất định phải kiên trì, tôi tin ngày qua tháng lại, mặt trời vẫn sẽ soi rọi mỗi nơi ta đứng

4. Cậu có thể nỗ lực, nhưng đừng gắng gượng. Dẫu sao thế gian vẫn cần những đứa trẻ yêu kiều

5. Thành công ở trước mặt, chỉ việc đi qua cây cầu “lười nhạc”, cậu sẽ có gần như mọi thứ

6. Cậu sẽ khóc vì không đạt được thành tựu, nhưng cũng sẽ khóc vì sự ân hận ngày hôm nay. Nghe tôi, nhất định phải kiên trì

7. Mỗi người đều có 24h ngang bằng nhau, thế nhưng số phận của họ lại khác nhau. Đó là bởi mỗi người lại lựa chọn sử dụng thời gian theo cách riêng của bản thân. Đừng lãng phí chúng!

8. Nhất định phải tỏa sáng nơi thế giới mà bạn yêu thương.

9. Sự bao la của núi và biển, sự lãng mạn của vũ trụ, tất cả đều nằm trong trái tim tôi, đưa tôi tiến về phía trước.

10. Đừng hoảng sợ, mặt trăng có lẽ cũng đang cô đơn lạc lõng ở một nơi nào đó trên biển cả bao la.

11. Bạn cũng đã từng là một công dân lãng mạn của dải ngân hà, một mình rơi xuống Trái Đất, đợi không được lá thư từ những vì sao.

12. Trên đời này chỉ có một mặt trăng, nó không có sự sống, nó có rất nhiều vết sẹo tạo bởi những hành tinh, nhưng nó vẫn là biểu tượng của sự lãng mạn.

13. Luôn có một cơn gió thổi qua cả tôi và bạn, luôn có một khoảnh khắc mà khoảng cách của chúng ta là bằng không.

14. Hãy đối xử tử tế với bản thân. Bạn cũng chỉ là một đứa trẻ của vũ trụ này mà thôi.

15. Tôi muốn đến một nơi thật xa, ngắm những ngọn núi hùng vĩ, những dòng nước mát lành, trò chuyện khắp chuyến đi, trò chuyện về nhân sinh, trao đổi tên của người yêu. Thế giới rộng lớn này, nơi nào em cũng có thể lang thang khắp chốn. Nếu như em đồng ý, tôi sẽ rũ bỏ mọi vì tinh tú ngoài kia và dừng chân lại nơi tim em.

16. Tôi cố gắng không nhớ em khi tôi buồn bã hay bất lực, vì tôi sợ như vậy sẽ khiến cho nỗi nhớ em không đủ chân thành.

17. Rồi sẽ có một ngày, có người sẵn sàng vì em mà hái xuống cả mặt trăng.

18. Mỗi người đều có một khu rừng của riêng mình, có thể bạn chưa từng đến đó, nhưng nó vẫn ở đó và sẽ mãi ở đó, những người lạc đường tìm được lối, những người nên gặp ắt tương phùng.

19. Bạn xuất hiện trong cuộc sống của người khác như một món quà.

20. Tôi hi vọng rằng tôi có đủ can đảm và may mắn để gặp được những cơn gió khác nhau trong cuộc đời mình.

21. Hãy sống theo 2 cách như vậy: tỏa sáng và không tỏa sáng. Khi chưa tỏa sáng, hãy giành nó để chuẩn bị cho sự tỏa sáng.

22. Tôi chưa bao giờ cảm thấy cô đơn, nói một cách lãng mạn, tôi hoàn toàn tự do.

23. Tôi mong rằng bạn có thể kết nhiều bạn hơn, trao đổi nét đẹp tâm hồn của bạn ra bên ngoài.

Status, caption về sự cố gắng cổ vũ bạn vượt lên trên số phận

Những người thành công trên thế giới đều phải cố gắng rất nhiều. Vậy nên nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy đọc và suy ngẫm về những câu nói hay, stt cố gắng vươn lên để có thêm động lực nhé.

1. Even if you’re not perfect, you’re limited edition

2. Cuộc sống này rất ngắn ngủi, nhưng nếu bạn chỉ chú ý vào sự ngắn ngủi thì nó sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

3. Người sống có ý nghĩa nhất, không phải là người sống lâu nhất, mà là người có sự cảm nhận sâu sắc nhất về cuộc sống.

4. Bạn cần phải tìm được sức mạnh để đối mặt với ngày mai.

5. Tôi vẫn luôn tin rằng những vì sao kia có thể cất tiếng nói, đá có thể nở hoa. Vượt qua những hàng rào gỗ của mùa hè nóng nực và bão tuyết của mùa đông, thì cuối cùng bạn cũng có thể tới đích.

6. Chỉ khi tiếp tục chiến đấu, thì bạn mới có thể mãi mãi ngang tài ngang sức với thế giới này.

7. Mọi nỗ lực của bạn cuối cùng cũng sẽ trở thành một vòng tròn lớn bao bọc lấy bạn.

8. Con đường mà bạn lựa chọn, có thể có những lúc không phân rõ đúng sai, bạn chỉ cần nhớ ba từ – “không rút lui”.

9. Tôi có 4 thứ quý giá trong mình: sự tự tin trên khuôn mặt, lòng tốt trong trái tim, dũng khí chảy trong máu và sự kiên cường khắc sâu trong sinh mệnh này.

10. Chỉ cần từ bỏ một lần, bạn sẽ nảy sinh thói xấu dễ dàng từ bỏ.

11. Điều đẹp nhất trên thế giới này là nhịp đập thủa ban đầu và những điều con người chưa biết đến.

stt-co-gang-2
Bí mật của thành công là cố gắng thực hiện mục tiêu đề ra

Câu nói hay về sự cố gắng, kiên trì hay nhất, đáng suy ngẫm nhất

Câu nói hay về sự cố gắng trong công việc

Công việc không phải lúc nào cũng thuận lợi, suôn sẻ. Hy vọng với những stt cố gắng này bạn có thể hiểu được giá trị của sự cố gắng để từ đó lấy nó làm động lực hoàn thành công việc, khắc phục mọi khó khăn nhé!

1. Thành công là một cuộc hành trình, không phải là định mệnh.

2. Không phải lúc nào bạn cố gắng cũng sẽ thành công, nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại.

3. Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống, bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu.

4. Sự khác biệt của người thành công với người thất bại không nằm ở sức mạnh, hiểu biết, kiến thức, mà là ở ý chí.

5. Nếu bạn không thử. Bạn sẽ không bao giờ biết được bạn có thể làm được những gì.

6. Ước mơ là không có ngày hết hạn, hãy hít thở sâu, và cố gắng thêm lần nữa.

7. Hôm nay đầy rẫy những khó khăn và ngày mai cũng không có điều gì dễ dàng. Nhưng sau ngày mai, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

8. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lí do để cố gắng thực hiện điều đó.

9. Cuộc sống này vốn dĩ không công bằng. Hãy tập làm quen với điều đó.

10. Niềm tin vào chính mình có sức mạnh xua tan bất kì sự hoài nghi nào của người khác.

11. Dù người ta có nói với bạn bất kì điều gì đi nữa, hãy tin rằng cuộc sống của chúng ta luôn luôn tươi đẹp.

13. Tôi rất biết ơn với người đã nói không với tôi, nhờ vậy mà tôi biết cách tự mình giải quyết vấn đề.

14. Hãy hướng về phía mặt trời, nơi mà bóng tối luôn ở phía sau lưng bạn. Điều mà hoa hướng dương vẫn làm mỗi ngày.

15. Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức.

16. Thành công lớn nhất là biết cách đứng dậy sau những lần vấp ngã.

17. Điều khác biệt giữa một người thành công với một kẻ thất bại không phải là họ có điều kiện mà họ có ý chí.

18. Điều quan trọng để đạt được vị trí, là bạn phải chọn được cho mình hướng đi.

19. Khó khăn rồi cũng sẽ qua, giống như cơn giông dồn dập đến mấy rồi trời cũng quang, mây cũng tạnh.

20. Ai cũng nói tương lai chúng ta luôn rộng mở, nhưng nếu không nắm bắt được hiện tại thì tương lai sẽ chẳng có gì.

Câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu

Tình yêu luôn cần sự cố gắng từ 2 phía. Vì thế stt cố gắng trong tình yêu luôn chứa nhiều bài học quý giá. Nếu bạn đang cảm thấy chán nản, mệt mỏi hay tham khảo những câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu để cùng nhau vượt qua, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp nhé!

1. Tình yêu là chuyện khó nói trước nhất trên đời, chẳng ai có thể yêu nhau mãi mãi chỉ là cố gắng ở bên nhau càng lâu càng tốt, sống những tháng ngày hạnh phúc nhưng đó là khi hai trái tim hướng về nhau còn ngược lại thì rất tệ. 

Vậy nên, con gái ạ, khi đàn ông hời hợt tức là anh ta đã muốn buông bỏ bạn, một mình bạn cố gắng níu kéo tình yêu ấy cũng chẳng thay đổi được gì đâu, họ vẫn ra đi và tổn thương trong bạn lại nhiều hơn thôi.

2. Tình yêu mà cứ một người níu, một người muốn buông thì giữ cũng chẳng được. Yêu là chuyện của hai người và muốn đi đến một cái kết có hậu thì cả hai cùng phải cố gắng vun vén mới có cái kết tốt đẹp.

3. Điều bất hạnh nhất trong tình yêu có lẽ là một người yêu quá nhiều còn một người xem tình yêu ấy là trò chơi. 

Người ta nói đúng, ai yêu nhiều hơn sẽ thiệt thòi đau khổ. Vì họ đã hi vọng vào tình yêu ấy quá nhiều, làm mọi cách để giữ gìn mối quan hệ đó nhưng một người cố gắng thôi chưa đủ, muốn hạnh phúc thì phải là cả hai.

4. Sự cố gắng trong tình yêu cũng có dăm bảy đường. Người vì thói quen. Người vì lòng hiếu thắng. Người vì sợ hãi sự cô độc. 

Người lại chẳng biết tại sao mà cứ cắm cúi cặm cụi gan lì. Tôi nghĩ lí do là gì thì cũng đều tích cực khi trong thời đại mà người ta dễ dàng vứt bỏ mọi thứ.

5. Chỉ là, đôi lúc, không phải bất kì người trong cuộc nào cũng phân biệt được rõ rằng mình đang cố gắng hay là mình đang cố chấp. 

Và bạn thường chỉ nhận ra sự khác nhau của chúng ở cuối con đường. Bởi cố gắng sẽ khiến bạn không hối hận. Nhưng cố chấp sẽ khiến bạn mãi mãi luyến tiếc khôn nguôi.

6. Tình yêu đẹp không chỉ là gặp đúng người đúng thời điểm mà là cả hai cùng vun đắp cho tình yêu ấy thật bền chặt, dù yêu lâu vẫn say đắm như ngày đầu, có khó khăn gì cả hai cùng giải quyết cùng động viên nhau cố gắng vượt qua

7. Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi.

8. Tình yêu mà cứ một người cố níu, một người lại tàn nhẫn làm mọi cách để nó tan vỡ thì giữ cũng chẳng được. 

Yêu là chuyện của hai người và muốn đi đến một cái kết có hậu thì cả hai cùng phải cố gắng vun vén, giữ chặt tình yêu ấy thì mới có thể bên nhau lâu dài nhưng khi một người than mệt mỏi, muốn dừng lại là lúc anh ấy đã không còn yêu bạn nữa, anh ấy muốn kết thúc mọi thứ ở đây. 

Bạn ra sức giữ anh ấy, nhưng làm mọi cách bạn cũng chỉ có thể giữ thể xác chứ chẳng giữ tâm hồn anh ấy ở lại được.

stt-co-gang-3
Tình yêu cần sự cố gắng từ 2 phía để đi đến lâu dài

9. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra, mạnh mẽ là lựa chọn duy nhất để vượt qua một mối tình rạn vỡ.

10. Trong tình yêu, nếu không có giông bão thì làm sao thấy được cầu vồng.

11. Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ, nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

12. Trải qua nhiều giông tố em đã biết yêu thương bản thân mình hơn. Quan trọng nhất là em đã có thể mạnh mẽ buông tay một mối tình không thuộc về em.

13. Yêu gặp nhau là duyên, ở bên nhau là phận. Nếu không đến được với nhau thì hãy chấp nhận có duyên không phận và đừng hận đối phương.

14. Cuộc sống rất thú vị, và thú vị nhất khi nó được sống vì người khác.

15. Con trai trưởng thành khi mất đi người mình yêu. Con gái trưởng thành khi yêu một người.

16. Những gì bạn cho đi một cách chân thành thì sẽ mãi là của bạn.

17. Sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý giá nhất trên đời.

18. Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

19. Hạnh phúc không có sẵn. Hạnh phúc xuất phát từ chính hành động của bạn.

20. Yêu không chỉ là một danh từ - nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc - nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh.

Câu nói hay về sự cố gắng trong cuộc sống

1. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

2. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

3. Bạn chớ nên bỏ cuộc khi bạn vẫn còn điều gì đó để cho đi. Không có gì là hoàn toàn bế tắc, sự việc chỉ thật sự trở nên bế tắc khi bạn thôi không cố gắng nữa.

4. Nếu xe bị hỏng và bạn phải dắt bộ một quãng đường, hãy nghĩ đến những người khuyết tật chỉ mong có thể tự bước đi vài bước

5. Khi mọi thứ dường như chống lại bạn. Hãy nhớ rằng máy bay chỉ có thể cất cánh khi chống lại gió, không phải thuận theo nó.

6. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường.

7. Không bao giờ cúi đầu, không bao giờ bỏ cuộc hay chỉ ngồi than thở. Hãy tìm một cách khác. Và đừng cầu nguyện khi trời mưa nếu bạn không cầu nguyện khi trời nắng. Nếu như bạn bị rớt lại phía sau, hãy chạy nhanh hơn. Không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ đầu hàng, hãy chống lại nghịch cảnh.

8. Trở ngại không thể cản bạn lại được. Nếu bạn va phải tường, đừng quay đi và bỏ cuộc. Hãy tìm cách trèo lên, phá vỡ hay bước vòng qua nó.

9. Nỗ lực của một người tốt vô danh cũng như mạch nước ngầm sâu dưới đất, thầm lặng làm mặt đất xanh tươi.

10. Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại.

11. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê.

12. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại.

13. Nghịch cảnh là một phần của cuộc sống. Nó không thể bị kiểm soát. Cái có thể kiểm soát chính là cách chúng ta phản ứng trước nghịch cảnh.

14. Hãy tham khảo ý kiến người khác cho kỹ càng trước khi bắt tay vào việc, và khi đã quyết định rồi thì hãy hành động ngay tức khắc.

15. Đôi khi sự đấu tranh luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có, cuộc sống thật công bằng, không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta.

16. Nếu thuyền của bạn không tới, hãy bơi đi tìm nó.

17. Không bao giờ bỏ cuộc. Cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, hãy đối diện với sự thật.

18. Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã.

19. Cuộc sống không bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả một khi bạn còn có niềm tin.

20. Thành đạt không phải do sự giúp đỡ của người khác mà chính do lòng tự tin.

140 status cố gắng vì tương lai ngắn, cap về sự cố gắng nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống

Status cố gắng vươn lên trong cuộc sống

Cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc vấp ngã. Để nhanh chóng đứng lên sau thất bại, hãy tiếp thêm năng lượng cho bản thân với những stt cố gắng về cuộc sống ý nghĩa sau. 

1. Cố gắng đi, cho đến khi số dư tài khoản trông giống số điện thoại là được.

2. Cuộc sống cũng giống như đi xe đạp, nếu muốn thăng bằng bạn phải tiếp tục di chuyển.

3. Bạn không cần phải tuyệt vời để bắt đầu, nhưng bạn cần phải bắt đầu để trở nên tuyệt vời.

4. Không ai có thể đem lại hạnh phúc của bạn ngoại trừ chính bạn, vì vậy nhất định phải cố gắng.

5. Hãy làm những điều mà bạn của tương lai sẽ cảm ơn bạn của lúc này, đó chính là cố gắng nỗ lực.

6. Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo tay bạn lên cũng chẳng biết tay bạn đang ở chỗ nào.

7. Đừng từ bỏ nếu bạn còn có thể, không gì là thực sự có giới hạn cho đến một ngày bạn ngừng cố gắng.

8. Sự lười bướng cũng giống như một cái rễ cây, chúng nhanh chóng phát triển và ghim chặt bạn tại một chỗ.

9. Đừng nói mình chưa đủ tốt, hãy trách rằng bản thân chưa đủ cố gắng, nỗ lực.

10. Không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh.

Stt cố gắng vì tương lai ngắn gọn ý nghĩa

Đôi dòng cap cố gắng vì tương lai ngắn gọn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực, niềm tin trên hành trình sắp tới.

1. Tương lai được mua bằng hiện tại.

2. Không có áp lực, không có kim cương.

3. Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.

4. Cuộc sống mà bạn luôn mơ ước, đã có người đạt được rồi đấy.

5. Số trang sách bạn đọc hôm nay chính là số tiền ngày sau bạn đếm.

6. Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại.

7. Không so sánh bản thân với bất kỳ ai, nhưng phải luôn tốt hơn ngày hôm qua.

8. Vì mình chỉ sống một lần nên ít nhất mình sẽ không để mọi người thất vọng.

9. Gửi tương lai: Không yếu đuối, không nhu nhược, không để người khác làm mình đau.

10. Nếu có ai hỏi tôi có dự định gì cho tương lai, tôi sẽ nói rằng hiện tại luôn phấn đấu.

stt-co-gang-5
Status cố gắng vì tương lai sâu sắc nhất

Stt về sự cố gắng trong công việc

Hằng ngày, bạn phải đối diện với hàng tá áp lực từ công việc nhiều lúc khiến bạn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Hãy “nghỉ chân” và “xốc” lại tinh thần với những stt cố gắng trong công việc sau nhé!

1. Ai điều khiển được lòng say mê của chính mình thì người đó chính là ông chủ.

2. Trở nên xuất sắc từng chút một thì tương lai cũng có thể ghép lại thành dải thiên hà.

3. Nếu việc gì cũng có thể đạt được một cách dễ dàng thì ước muốn ban đầu lại chẳng hề có giá trị.

4. Không phải lúc nào cố gắng cũng mang đến thành công nhưng hãy luôn luôn cố gắng để không cảm thấy hối tiếc khi thất bại bạn nhé.

5. Điều đáng sợ hơn miệng lưỡi của người đời chính là tâm trí bạn luôn để ý đến những lời nói của họ. Bỏ qua tất cả và không ngừng cố gắng nào!

6. Quá khứ là tàn tro, tương lai là gỗ. Chỉ ngày hôm nay là lửa sáng chói lòa. Cố gắng, cố gắng và cố gắng.

7. Có thể hôm nay bạn không tin vào những việc tôi làm, ngày mai cũng không và ngày kia cũng thế. Nhưng tôi sẽ không từ bỏ sự cố gắng cho tương lai của chính mình.

8. Đừng để cuộc đời mình trôi qua một cách vô nghĩa và nhạt nhẽo khi mãi chìm đắm trong quá khứ. Hãy sống cho hiện tại và cố gắng vì tương lai phía trước, có như vậy cuộc sống mới ý nghĩa.

9. Thất bại không phải là thất bại tồi tệ nhất. Không phải cố gắng là thất bại thực sự.

10. Không phải cứ cố gắng, nỗ lực hết mình là sẽ thành công nhưng luôn cố gắng để không phải hối tiếc.

11. Đừng bao giờ ngừng cố gắng, chỉ có cố gắng mới có thể giúp bạn thoát khỏi cuộc sống mà bạn ghét. Cố gắng thì hơi mệt một chút, nhưng ít nhất cảm giác luôn thấy an tâm.

12. Sao phải lo lắng về những thứ bạn không thể thay đổi? Hãy buông bỏ và tiếp tục tiến lên, vì cuộc sống không chờ đợi ai cả.

13. Cuộc đời tựa như một viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám rong rêu hay trở thành viên ngọc sáng giá.

14. Cố gắng là tất cả những gì chúng ta nhất định phải làm, cho dù kết quả có như thế nào, khi còn có thể nếu không cố gắng chắc chắn sẽ hối tiếc.

15. Suy cho cùng, khung trời nào mà chẳng có bão giông. Chỉ là người có chỗ trú, kẻ thì không. Cuộc sống giống như một cơn mưa rào, không có ô thì phải cố gắng chạy.

16. Cuộc đời này đừng sống quá tùy hứng, bởi vì bạn đang sống cho bạn của tương lai, đừng để bạn của tương lai phải ghét bạn của bây giờ.

17. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó.

18. Tương lai trao thưởng cho những ai tiến lên phía trước. Tôi không có thời gian để cảm thấy tiếc nuối cho mình. Tôi không có thời gian để phàn nàn. Tôi sẽ tiến về phía trước.

19. Đôi khi, trong cuộc sống có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn có cảm tưởng mình không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi.

20. Hãy sống giống như cỏ dại, có thể sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.

Cap cố gắng từ các nhân vật nổi tiếng thế giới

Những stt nói về sự cố gắng hay của các nhân vật nổi tiếng thế giới sẽ giúp truyền cảm hứng cho bạn thêm mạnh mẽ, tin tưởng vào bản thân. 

1. Đừng so sánh bản thân với người khác. Làm như vậy là bạn đang tự xúc phạm mình đấy. - Bill Gates

2. Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám mạo hiểm. - Mark Zuckerberg

3. Thiên tài 1% là cảm hứng và 99% là mồ hôi. - Thomas Edison

4. Nếu bạn không chịu bắt tay vào làm thì chẳng có điều gì là khả thi cả. - Jack Ma

5. Hãy quay về phía mặt trời và bạn sẽ không thấy bóng tối. - Helen Keller

6. Nếu cho tôi 6 tiếng để đốn hạ một cái cây, tôi sẽ dành 4 tiếng đầu tiên để mài rìu. - Abraham Lincoln

7. Kẻ nào chưa từng mắc phải lỗi lầm cũng là kẻ chưa bao giờ thử làm việc gì cả. - Albert Einstein

8. Cách để bắt đầu đó là ngừng nói suông và bắt tay vào công việc. - Walt Disney

9. Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó thì đó là lỗi của bạn. - Bill Gates

10. Đừng đặt ra giới hạn cho chính mình. - Oprah Winfrey

Stt vì con mà cố gắng cảm động

Con cái là tài sản quý giá nhất của cha mẹ, là món bảo bối mà cha mẹ dành cả đời để nâng niu và bảo vệ. Đôi dòng stt cố gắng vì con cái chính là minh chứng cho tình yêu thương dạt dào của cha mẹ. 

1. Cuộc sống thật sự mệt mỏi và áp lực với mẹ. Có nhiều khi mẹ muốn gục ngã, muốn buông bỏ nhưng chỉ cần nghĩ về con, mẹ lại tự mình đứng dậy được. 

Mẹ sẽ luôn cố gắng làm mọi việc thật tốt để cho con có được cuộc sống ấm no. Yêu con nhất trên đời này.

2. Bố mẹ rất hạnh phúc vì sự có mặt của con trong cuộc đời này, con yêu à. Vì con, bố mẹ sẽ cố gắng, nỗ lực nhất có thể để con luôn cảm nhận được hạnh phúc. Yêu con.

3. Con biết không? Con chính là mặt trời soi sáng cho bố mẹ, là nguồn động viên tinh thần, là động lực tuyệt vời để bố mẹ không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Dù có áp lực, mệt mỏi, chỉ cần nhìn con thôi là ánh sáng lại chiếu rọi...

4. Cuộc đời mẹ là biết bao sóng gió, ngập tràn khó khăn. Có nhiều lúc mẹ tưởng chừng như mình không thể nào bước tiếp nhưng vì con, vì sự có mặt của con trên cuộc đời này mà mẹ lại có thể mạnh mẽ vượt lên trên tất cả. Mẹ hứa sẽ không bao giờ chùn bước, sẽ không bao giờ từ bỏ...

5. Thiên thần nhỏ đáng yêu à, cảm ơn con đã đến bên cuộc đời của bố mẹ, đã đem ánh sáng và niềm tin đến với bố mẹ. Có những lúc bố mẹ tuyệt vọng, chán nản, muốn bỏ cuộc nhưng vì con mà bố mẹ lại không ngừng nỗ lực. Bố mẹ tin rằng rồi chúng ta sẽ có được cuộc sống tốt đẹp hơn, hãy tin ở bố mẹ, con yêu nhé.

6. Thiên thần nhỏ ơi, nhờ có con mà mẹ đã được an ủi mỗi ngày. Nhờ có con mà mẹ luôn tin vào tương lai tươi sáng và không ngừng cố gắng. Mẹ tin rồi chúng ta sẽ được hạnh phúc thôi. Mẹ yêu con rất nhiều.

7. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con là mẹ lại có thêm động lực để cố gắng. Mẹ chẳng quan tâm cả thế giới nói gì, nghĩ gì, mẹ con mình hãy cứ hạnh phúc, hãy cứ an yên như thế này, con yêu nhé.

8. Cảm ơn chàng trai đã đến bên cuộc đời của bố mẹ. Cảm ơn con đã xuất hiện để cho ba mẹ thêm tin yêu vào cuộc đời này. Con chính là động lực, là niềm tin, là ánh sáng soi đường để ba mẹ bước tiếp. Yêu con rất nhiều.

9. Dù cuộc sống có khó khăn, thử thách như thế nào nhưng chỉ cần có con bên cạnh là bố mẹ có thể tự tin bước tiếp. Cả nhà mình cùng cố gắng nào!

10. Công chúa bé bỏng của mẹ à, con chính là động lực để cho mẹ cảm thấy cuộc sống này còn có ý nghĩa. Cảm ơn con đã đến bên cuộc đời của mẹ. Mẹ hứa sẽ luôn cố gắng để cho con có được những điều tốt đẹp nhất.

Stt cố gắng thành công ý nghĩa nhất

Trên đường thành công không có bước chân của người lười biếng” (Lỗ Tấn). Để gặt hái được thành công, bạn phải trải qua muôn vàn thử thách, khó khăn. 

Những stt cố gắng sẽ thành công sau hy vọng có thể giúp bạn bồi dưỡng tinh thần, tiếp thêm nghị lực để vững bước trên con đường đã chọn. 

1. Muốn thành công phải qua nhiều thất bại. Trên đường đời có dại mới có khôn.

2. Trí tuệ của con người trưởng thành trong tĩnh lặng, còn tính cách trưởng thành trong bão táp.

3. Thành công sẽ không bao giờ đến với những người chỉ biết chờ đợi vận may. Thành công nào cũng đến từ mồ hôi và nước mắt.

4. Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công.

5. Thành công là một hành trình chứ không phải là điểm đến.

6. cần bạn không dừng lại thì việc bạn tiến chậm cũng không là vấn đề.

7. Nếu bạn không thử, bạn sẽ không bao giờ biết được bạn có thể làm được những gì.

8. Không có bí mật nào tạo nên thành công, đó chỉ là kết quả của sự chuẩn bị, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại.

Stt vợ chồng cùng cố gắng

Những stt cố gắng vì gia đình sau sẽ giúp hai vợ chồng thêm yêu thương, hòa thuận và cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

1. Hạnh phúc của vợ chồng là vì nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng và vì nhau mà thay đổi.

2. Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

3. Tình yêu đẹp khiến cho chúng ta thay đổi, cố gắng vì nhau để tốt hơn.

4. Vợ chồng muốn sống với nhau hạnh phúc, không chỉ ở tình yêu mà còn không mệt mỏi.

5. Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên vợ chồng. Bởi vậy hãy biết nhẫn nhịn với nhau mà sống mà vun đắp hạnh phúc gia đình.

6. Mình cố nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, em nhé! Hạnh phúc của mình, tình yêu của mình thì hai ta chỉ có thể can đảm cùng nhau gìn giữ. Ông trời sẽ không phụ lòng những con người yêu nhau đâu, đúng không em?

7. Không có thành công nào không trải qua thử thách, chông gai. Để đi đến cuối cuộc đời, hai đứa mình hãy cùng nhau nắm tay, vượt qua mọi giông tố của cuộc đời. 

8. Cùng nắm tay nhau qua ngàn sóng gió. Hạnh phúc đó dù gian khó mình vẫn luôn có nhau. Dẫu biết trên con đường dài tương lai nhiều chông gai nhưng bờ vai anh sẽ chở che em mỗi ngày.

9. Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em.

10. Đây là ý nghĩa thực sự của hôn nhân: Giúp lẫn nhau vươn tới địa vị đầy đủ của con người, những cá nhân có trách nhiệm và tự chủ không chạy trốn khỏi đời.

Stt cố gắng vì bản thân

Để tiếp nhận những điều tích cực, thích ứng với xã hội, thay đổi bản thân để tốt hơn là điều tất yếu. Điều này sẽ giúp chúng ta trở nên tự tin, mạnh mẽ và hiện đại. 

Hãy “bỏ túi” đôi dòng stt cố gắng thay đổi bản thân sau để tiếp thêm năng lượng cho hành trình phát triển và hoàn thiện bản thân nhé!

1. Tôi tiến bộ bằng cách ở cạnh với những người tốt đẹp hơn mình và lắng nghe họ. Và tôi giả sử rằng mọi người đều tốt đẹp hơn tôi ở một mặt nào đó. - Henry J. Kaiser

2. Khi bạn ganh tị với những người thành công, bạn tạo ra một lực hấp dẫn tiêu cực đẩy lùi bạn ra khỏi những việc bạn nên làm để thành công. Khi bạn ngưỡng mộ những người thành công, bạn tạo ra một lực hấp dẫn tích cực kéo bạn ngày càng đến gần với con người mà bạn muốn trở thành. - Brian Tracy

3. Tranh cãi với một kẻ ngốc sẽ chứng minh rằng có hai kẻ ngốc. - Doris M. Smith

4. Những người làm việc cùng bạn phản ánh thái độ của bạn. Nếu bạn đa nghi, không thân thiện và hạ mình, bạn sẽ nhìn thấy tất cả những đặc điểm không tốt đó dội lại bạn. 

Nhưng nếu bạn thể hiện những hành vi đẹp nhất, bạn cũng sẽ thấy được những điều tốt đẹp nhất ở những người làm việc chung với bạn. - Beatrice Vincent

5. Bạn có một món quà có một không hai dành cho thế giới này. Hãy thành thật với bản thân, đối tốt với bản thân, đọc và học về mọi thứ mà bạn quan tấm đến, và hãy tránh xa những người muốn kéo bạn xuống. 

Khi bạn đối tốt với bản thân và trân trọng mọi thứ xung quanh bạn, bạn sẽ tặng cho thế giới này một món quà tuyệt vời… đó chính là bạn! - Dr. Steve Maraboli

6. Hãy ghi nhớ 3 điều: cố gắng, kiên định, tin tưởng.

Cố gắng cho một tương lai tốt hơn.

Kiên định với công việc.

Tin tưởng vào bản thân.

Và thành công sẽ thuộc về bạn

7. Bí quyết của sự thay đổi là tập trung toàn lực vào năng lượng của bạn, không phải để đấu tranh với cái cũ mà để xây dựng nên cái mới.

8. Bất luận lúc nào khi bạn nghe điện thoại, khi nhấc điện thoại xin bạn hãy cười lên, vì đối phương sẽ cảm nhận được nụ cười của bạn!

9. Đừng bao giờ cố giải thích vấn đề của bạn với bất cứ ai. Bởi vì những người tin tưởng bạn sẽ không cần điều đó còn những người không thích bạn họ sẽ không tin lời bạn đâu.

10. Tiền xu luôn gây ra tiếng động… nhưng tiền giấy lại luôn im lặng. Vì thế khi giá trị của bạn tăng lên, hãy giữ cho mình luôn khiêm tốn và nói ít đi.

Stt cố gắng vượt qua mọi giông tố của cuộc đời

Nếu bạn đang buồn rầu vì thất bại mà bản thân đang trải qua, đừng vội nản chí. Hãy vực dậy tinh thần với những stt cố gắng vượt qua khó khăn hay và ý nghĩa sau. 

1. Khi bạn muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do khiến bạn bắt đầu.

2. Chẳng có gì trở nên dễ dàng hơn. Chỉ là bạn trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi.

3. Bạn có 2 cách để thay đổi cuộc đời bạn từ bây giờ: Bắt đầu những hành động tích cực và ngừng ngay những hành động tiêu cực.

4. Cuộc sống có quyền đẩy bạn ngã nhưng ngồi đó than khóc hay đứng dậy và tiếp tục là quyền của bạn.

5. Một ngày nào đó mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời. Vậy nên, hãy cười vào mặt sự hỗn loạn, mỉm cười vượt qua những giọt nước mắt và tiếp tục nhắc nhở bản thân rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó.

6. Có thể mất cả một năm hay chỉ một ngày, nhưng điều quan trọng là bạn phải luôn kiên trì tìm cách giải quyết.

7. Thất bại là cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ một cách thông minh hơn.

8. Nếu bạn kiên trì, bạn sẽ giành được điều bạn muốn. Nhưng nếu bạn kiên định, bạn sẽ nắm giữ được nó.

9. Chặng đường khó khăn thường dẫn đến đích đến tốt đẹp.

10. Cuộc sống rất ngắn. Đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do, và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

stt-co-gang-6
Hành động tốt hơn nhiều so với lời nói

Cap hay về sự cố gắng dành cho con gái

Đôi dòng stt phải cố gắng là những câu nói động viên giúp các nàng trở nên mạnh mẽ, biết yêu thương bản thân và trân trọng cuộc sống này.

1. Những người xinh đẹp hơn bạn còn cố gắng nhiều hơn bạn.

2. Cô gái, nếu em không chịu cố gắng, một năm sau em vẫn sẽ là em như lúc này, chỉ là già thêm một tuổi.

3. Với con gái, việc cố gắng kiếm tiền rất quan trọng. Khí chất và sự thông thái lại càng quan trọng hơn ngoại hình.

4. Vì sao con gái lúc nào cũng phải cố gắng? Vì vào lúc người mình thích xuất hiện có thể không tự ti đến nỗi không ngóc đầu lên được mà là tràn ngập tự tin, mạnh mẽ nói: “Em biết anh rất tốt, nhưng em cũng chẳng kém cạnh gì!”.

5. Xinh đẹp thì tốt, sành điệu cũng không sao, nhưng nhất định phải học. Một người đàn ông giàu có thể mua cho bạn một ngôi nhà, nhưng không mua cho bạn được sự tự do.

6. Đừng ôm mộng trở thành một nàng công chúa được hoàng tử đến đón rước. Hãy tự mình có bản lĩnh trở thành nữ hoàng.

7. Ai cũng bảo con gái không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá lợi hại, nếu không sẽ chẳng mấy người thích. Thế nhưng, nếu tôi không kiên cường, không độc lập, không lợi hại, lúc tôi bất lực nhất ai sẽ vươn tay cứu lấy tôi?

8. Là con gái, điều phải làm là kiếm thật nhiều tiền, để có khóc thì cũng phải khóc ở Mỹ, Hàn Quốc, Paris hay Nhật Bản…

9. Fighting! Fighting! Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nếu ta không ngừng cố gắng. Tự tin lên nào cô gái. Mình nhất định sẽ làm được mà!

10. Một cô gái bản lĩnh là cô gái có thể tự kiếm được tiền để làm bất cứ điều gì mình thích.

Stt nghị lực cố gắng dành cho con trai

Những stt về sự cố gắng trong cuộc sống dành cho đàn ông, con trai dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc, sự từng trải và chia sẻ trải nghiệm của bản thân.

1. Chính những chàng trai vui vẻ mới là người đàn ông tốt nhất! 

2. Hãy chứng tỏ bản thân dũng cảm, trung thực và không ích kỷ và một ngày nào đó, bạn sẽ là một chàng trai thực sự.

3. Ý chí của con trai là ý chí của gió. - Henry Wadsworth Longfellow

4. Đừng để mình bị giới hạn bởi những gì mình đang có. Địa vị, danh tiếng mà bạn có được chỉ trở nên cao quý và đáng mơ ước nếu nó tương xứng với những gì bạn làm được

5. Khi đi học, bạn đứng thứ mấy trong lớp cũng không phải là vấn đề quan trọng. Nhưng khi người đàn ông trưởng thành đã bước chân ra xã hội thì mọi việc lại không đơn giản như vậy. Dù đi đâu hay làm công việc gì bạn cũng nên tạo đẳng cấp cho mình.

6. Bản lĩnh đàn ông không nằm ở ngoại hình, không ở những cánh tay cơ bắp hay đường xăm vằn vện. Bản lĩnh đàn ông không thể hiện qua việc lúc nào cũng phải ngẩng cao đầu, mà thể hiện qua cách nghĩ, cách làm, qua khí phách và qua cả những hành động biết cúi đầu đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ.

7. Là đàn ông, làm ơn đừng trách người khác, đừng nhỏ nhặt, đừng làm ra vẻ đáng thương, đừng tìm kiếm sự công nhận, đừng cố gắng để được thương hại, đừng giải thích cho những thứ vô nghĩa, đừng mất bình tĩnh, đừng thiếu điềm tĩnh, đừng tỏ ra tuyệt vọng, đừng đỗ lỗi và đừng bao giờ nhạt.

8. Sóng gió thử đời trai - Đường dài đo sức ngựa.

9. Đàn ông càng nhiều trải nghiệm thì càng trưởng thành càng điềm đạm, chín chắn, và phong thái trầm ổn hơn. Bởi có va vấp có từng trải thì càng thêm trân quý sự yên bình, tĩnh lặng.

10. Chỉ có những người đàn ông đích thực mới có thể huấn luyện những cậu trai thành đàn ông đích thực!

Cap tiếng Anh về sự cố gắng

Nếu bạn đang học tiếng Anh thì hãy note ngay những cap tiếng Anh về sự cố gắng để vừa học vừa tiếp thêm động lực vượt qua những lúc mệt mỏi, chán nản nhé!

1. Only those who dare to fail greatly can ever achieve greatly. - Robert F. Kennedy

Tạm dịch: Chỉ những người dám thất bại lớn mới đạt được thành công lớn.

2. Know your limits, but never stop trying to exceed them.

Tạm dịch: Biết giới hạn của bản thân, nhưng đừng bao giờ ngừng cố gắng để mở rộng nó.

3. A little more persistence, a little more effort, and what seemed hopeless failure may turn to glorious success. - Elbert Hubbard

Tạm dịch: Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ.

4. Enthusiasm is the mother of effort, and without it nothing great was ever achieved. - Ralph Waldo Emerson

Tạm dịch: Nhiệt huyết là mẹ của nỗ lực, và không có nó, ta không thể đạt được điều gì to lớn.

5. Satisfaction lies in the effort, not in the attainment, full effort is full victory. - Mahatma Gandhi

Tạm dịch: Vinh quang nằm trong nỗ lực, không phải kết quả, nỗ lực hết mình là thắng lợi hoàn toàn.

6. Life doesn’t require that we be the best, only that we try our best. - H. Jackson Brown Jr.

Tạm dịch: Cuộc sống không yêu cầu chúng ta đỉnh nhất, chỉ là chúng ta cố gắng hết sức.

7. Set your target and keep trying until you reach it. - Napoleon Hill

Tạm dịch: Hãy đặt mục tiêu và luôn cố gắng đến khi bạn đạt được nó.

8. Nobody is bored when he is trying to make something that is beautiful, or to discover something that is true. - William Ralph Ing

Tạm dịch: Không một ai chán nản khi họ đang cố gắng tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ, hoặc khám phá ra một sự thật nào đó.

9. A winner never stops trying. - Tom Landry

Tạm dịch: Một người chiến thắng không bao giờ ngừng cố gắng.

10. I can accept failure, everyone fails at something. But I can’t accept not trying. - Michael Jordan

Tạm dịch: Tôi có thể chấp nhận thất bại, mọi người đều thất bại ở một việc gì đó. Nhưng tôi không chấp nhận việc không cố gắng.

Trên đây là Top 1999+ stt cố gắng hay, ý nghĩa giúp bạn có động lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống bước đến thành công nhanh hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!