99+ Stt khóc về đêm, Stt buồn muốn khóc đầy tâm trạng

10.04.2024 - 15:09

Bạn đang muốn viết một stt khóc đầy tâm trạng, một stt buồn về cuộc sống hiện tại của mình để đăng lên mạng xã hội mà chưa tìm được câu phù hợp? Dưới đây, Chanh Tươi Review đã tổng hợp lại các câu nói, stt tâm trạng buồn khóc về đêm, Stt buồn khóc thầm, Status con trai khóc.. để bạn có thể lựa chọn được những câu phù hợp nhất với mình nhất nhé!

Stt khóc vì quá mệt mỏi trong cuộc sống

Có những lúc, ta cảm thấy cuộc sống quá đầy đọa áp lực, từ gia đình, tình cảm đến công việc. Ta quá mệt mỏi, và đôi khi chỉ muốn khóc thật nhiều để giải tỏa nỗi buồn, thất vọng và cảm giác chán chường trong cuộc sống. Hãy cùng tham khảo những stt dưới đây, biết đâu sẽ nói trúng được "tiếng lòng" của bạn.

1. Buồn một mình, khóc một mình, lau nước mắt cũng chỉ có một mình.

2. Cứ khóc thật to nếu bạn muốn. Nhưng luôn chắc chắn rằng một khi bạn ngừng khóc thì bạn sẽ không bao giờ phải khóc vì cùng lý do đó nữa.

3. Nếu mệt mỏi quá hãy nghỉ ngơi đi, nếu nhiều nỗi buồn quá thì hãy khóc đi, đừng giữ mãi trong lòng sẽ vô cùng khó chịu.

4. Chỉ một lần thôi tôi ước có ai đó sợ mất tôi.Im lặng không có nghĩa là không buồn, chỉ sợ nói ra sẽ bật khóc.

5. Rõ ràng là trong lòng không vui, vậy mà cứ phải tỏ ra rộng lượng.

 stt-khoc
Stt khóc

6. Đôi lúc chỉ muốn khóc thật to cho vơi đi ấm ức, cho lòng bớt chông chênh, chỉ muốn tìm một chỗ thật bình yên vì quá nhiều nỗi đau chồng chất.

7. Đừng khóc một cách đáng hổ thẹn như vậy. Khóc lóc sẽ chẳng thay đổi được gì. Thế giới không công bằng với bất cứ ai đâu.

8. Cứ sống cho người khác vì sợ người ta tổn thương để rồi khi quay mặt lại người đáng thương nhất lại chính là mình.

9. Nếu đêm hôm qua còn khóc sướt mướt, sáng hôm sau vui vẻ trở lại, có lẽ tôi đã trưởng thành rồi.

10. Lúc bé tôi cứ nghĩ mạnh mẽ là không bao giờ rơi lệ. Nhưng sau khi khóc có thể mỉm cười mà bước tiếp cũng là một dạng mạnh mẽ mà.

11. Khóc thật nhiều, chỉ đêm nay thôi, rồi mai ta lại tiếp tục cố gắng.

12. Em vốn dĩ không thể nào cô đơn thêm được nữa đâu, vì trước đến nay, đến cả khóc, em cũng khóc một mình.

13. Có những ngày chênh chao đến độ chỉ cần nghe một bản nhạc, hát một bài hát, ăn một món ăn quen thuộc, hay đơn giản là nhìn vào một bức ảnh nào đó… cũng có thể bật khóc ngon lành.

Status khóc một mình trong đêm, Stt khóc thầm trong cô đơn

Nhịp sống hối hả hàng ngày, chúng ta là những người hoạt bát, vui vẻ, năng động, nhưng khi về đêm, mỗi chúng ta lại chuyển sang một thái cực khác: buồn bã, tuyệt vọng và cô đơn. Nỗi đau ấy chưa bao giờ nguôi ngoai, cứ mãi vây kín lấy tâm hồn. Nhiều khi muốn được hét lớn để thỏa nỗi lòng nhưng lại nhận ra, rồi bản thân vẫn phải tự mạnh mẽ và bước tiếp. Những status khóc về đêm, status khóc thầm sau sẽ là niềm an ủi giúp lòng bạn nhẹ nhàng hơn.

1. Khóc có hai kiểu, khóc thật nhiều rồi thôi và khóc thầm trong lòng, nỗi đau âm ỉ kéo dài và đau khổ trong thời gian dài.

2. Trong đêm khuya, một mình cô, chỉ một mình cô với nỗi đau như cào xé tâm can. Nước mắt….từng giọt…từng giọt…mặn đắng đâm toạc không gian tĩnh mịch, như thể chẳng có điểm dừng. Kết thúc rồi. thực sự kết thúc rồi. Niềm tin cuối cùng vụn vỡ theo nước mắt kia, không còn gì cả…

3. Đêm và một mình khiến con người ta sống thật, tự suy nghĩ rồi khóc, bóng tối càng làm tôi trở nên thật yếu đuối.

4. Người ta nói chẳng sai, đêm là lúc sống thật cô đơn và khóc trong bóng tối, nước mắt tự rơi và tôi là người lau khô sau cùng.

5. Những ngày này, chỉ ước một đêm không phải rơi nước mắt.

6. Khóc không hẳn là buồn mà đơn giản tôi chỉ muốn khóc cho những chuyện vượt qua sức chịu đựng của bản thân mà thôi.

7. Khi màn đêm yên tĩnh tôi nghe được tiếng đập của trái tim, tiếng thở dài và những giọt nước mắt từ đâu tuôn trào.

8. Đêm là lúc ta sống thật với mình nhất, không còn phải giả tạo với chính cảm xúc cô đơn trong con người mình, có thể khóc nếu buồn, không phải cười giả tạo và không phải phiền đến cuộc sống của bất kỳ ai.

9. Khi đêm về, con người ta lại tự dày vò mình bằng hàng nghìn câu hỏi, nhưng nỗi đau lại càng chất chồng và khóc chính là cách giải tỏa tốt nhất có thể làm ngay lúc này…

Stt buồn khóc về tình yêu – Yêu là đau tại sao ai cũng muốn đâm đầu vào?

Tình yêu là một thế giới phong phú của cảm xúc. Nó mang lại niềm hạnh phúc và sung sướng ngập tràn khi tình yêu thăng hoa, nhưng cũng làm lòng người nặng trĩu khi tình yêu vụt tắt, gây ra thất vọng và sự u sầu trong cuộc sống. Dưới đây là một số câu nói, Stt khóc khi tình yêu tan vỡ:

1. Em buông tay trước nhé, anh không cần phải do dự đâu.

2. Không động lòng sẽ không đau lòng.

3. Tình cảm đó, ngay từ đầu đã không nên có. Người đó, ngay từ đầu đã không nên gặp.

4. Có người làm ta buồn, nhưng ta vẫn yêu họ. Không phải vì cố chấp, mà vì đó là tình yêu.

5. Từ bỏ à? Trước giờ em chưa từng có dũng khí để thực hiện hai chữ ấy. Người ta biết vậy nên làm thay em.

6. Chúng ta hiểu nhau đến mức, không cần nói lời tạm biệt cũng tự động rời xa.Và rồi chúng ta rời xa nhau, nhẹ nhàng không ồn ào, nhẹ nhàng đến mức đau lòng.

stt-khoc-1
stt khóc

7. Khi mình chẳng là gì với người ta, quyết định của mình thế nào người ta cũng chẳng thèm bận tâm, nỗi đau của mình lớn tới đâu cũng chẳng ảnh hưởng gì tới họ.

8. Kỉ niệm ở lại, người thì không.

9. Bạn giữ trong lòng một người nhiều năm, người ấy đi đâu tâm bạn cũng dõi theo, thế nhưng bạn mãi chỉ như cái bóng lẳng lặng thế thôi. Người ta không biết.

10. Vào thời điểm bạn nói muốn quên đi một người. Thì nhất định cả đời này đều sẽ nhớ người đó.

11. Trên thế giới này điều thảm khốc nhất là biết người mình yêu thương lừa dối mình mà vẫn ép bản thân phải tin vào những lời dối trá đó.

12. Có người hỏi tôi còn thích anh ấy không? Tôi mỉm cười lắc đầu… không phải là không thích nữa, mà là đừng hỏi nữa. 

Stt khóc khi tình yêu tan vỡ

Chuyện tình yêu không thành khiến chúng ta đau đớn với trái tim vỡ vụn. Dưới đây là những status khóc khi tình yêu tan vỡ, status khóc đau khổ vì tình yêu mà bạn có thể tham khảo:

1. Dẫu biết thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành vết thương nhưng bao lâu bao lâu nữa vết thương này mới lành lại như trước kia.

2. Thời gian là liều thuốc khiến ta quên đi tình yêu.

3. Giữa muôn vạn con người nhưng đã lạc mất nhau. Hạnh phúc ấy em không có, trái tim em như chết lặng.

4. Hoá ra anh vẫn hạnh phúc với tình yêu mới còn em ngồi đây nước mắt không ngừng tuôn rơi.

5. Nếu đêm hôm qua còn khóc sướt mướt, sáng hôm sau vui vẻ trở lại, có lẽ tôi đã trưởng thành rồi.

6. Mỗi câu chuyện tình yêu đều có nỗi buồn và không thiếu những những giọt nước mắt, chỉ còn em ngồi đây với kí ức về anh của ngày xưa.

7. Đừng khóc khi mọi chuyện tan vỡ trong tình yêu, hãy cố gắng mỉm cười vì mọi việc đã trôi qua.

8. Buông tay ai đó đã từng yêu thương rất khó. Nhưng… hạnh phúc muốn bay, đôi tay nhỏ bé không thế giữ, em chỉ biết khóc cho tình yêu này.

9. Thời gian không làm cho em quên anh mà chỉ khiến trái tim em càng nhớ về hình bóng anh.

10. Phải rất đau người ta mới khóc? Còn khi đã quá đau ta thường im lặng mà thôi.

11. Khi buồn ai chọc cười cũng không cười nổi. Khi vui chỉ một câu nói quan tâm cũng đủ ta vui cả ngày.

Cap buồn khóc về gia đình - Nhà có phải luôn là nơi để về?

Có những lúc, áp lực cuộc sống trở nên quá nặng nề, chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà, để được nằm trong vòng tay của cha mẹ. Nhưng với nhiều người, sao nhà lại trở nên xa xôi đến vậy... Cuối cùng, đó là nơi ấm áp thực sự hay chỉ là chốn phòng trọ lui về? Hãy để những dòng stt khóc về gia đình giúp bạn diễn đạt những suy tư sâu kín trong lòng.

1. Những cuộc cãi vã gia đình là những điều cay đắng. Họ không đi theo bất kỳ quy tắc. Chúng không giống như đau nhức hoặc vết thương, chúng giống như những vết rạn da không lành lại bởi vì không có đủ sức mạnh để kết nối mọi thứ.

2. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong một góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình.

3. Sự phán xét đám đông tôi không quan tâm vì họ chẳng phải là người ảnh hưởng trực tiếp đến tôi. Nhưng sự phán xét từ gia đình chính là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi. Sống từ nhỏ đến lớn và tôi cảm thấy chưa có ai hiểu hay đồng cảm cho tôi cả. Họ muốn tôi đi theo con đường họ vạch sẵn.

4. Xin lỗi bản thân! Tôi đã quen với sự đau khổ một mình nhưng lại làm tổn thương chính mình mà không hề biết. Tôi có thể chịu đựng đau khổ một mình, bởi vì tôi không muốn những người thương tôi phải đau khổ vì tôi. Tôi có thể khóc nấc trong bóng đêm một mình, nhưng lại sợ chính mình sẽ làm cho người thân mình khóc, vì thế tôi chấp nhận lỗi lầm về mình để họ được vui vẻ xin lỗi bản thân nhưng tôi không thể làm gì khác vì tôi sợ họ buồn vì tôi.

5. Mình sinh ra trong một gia đình như thế này, ai cũng đổ lỗi về các rạn nứt của gia đình cho nhau từ vợ chồng đến con cái, đến khi mình lớn lên và ngầm hiểu ra bản chất câu chuyện, thì đã quá muộn, mọi thứ như ăn vào máu mỗi người trong gia đình mất rồi, mọi cố gắng như vô ích vậy, nói thì nói dễ lắm, nhưng thử rồi mới biết, nó vô vọng biết bao nhiêu…

6. Có phải gia đình là nơi ấm áp nhất không? Vậy tại sao mình lại cô đơn thế này?

7. Này cô gái bé nhỏ, em đừng khóc vì những chuyện buồn cỏn con trong gia đình. Bởi đôi khi vì tình yêu dành cho nhau quá lớn, người ta lại dễ làm tổn thương nhau.

8. Vết thương nặng nề và khó chữa nhất chính là vết thương trong gia đình.

stt-khoc-2
stt khóc

Status buồn muốn khóc - Khi nỗi buồn vây kín lấy tâm hồn

Con người ta mạnh mẽ đến đâu cũng có thời điểm yếu lòng, lúc đó, những giọt nước mắt đã lâu ngày tích tụ cũng sẽ được giải phóng. Dưới đây là những dòng tâm trạng cực kỳ buồn, có thể khiến bạn không thể kiềm chế được nước mắt.

1. Đời người phải khóc bao nhiêu lần mới không lưu lệ.

Đời người phải rơi bao nhiêu lệ mới không tan nát lòng.

2. Có những con đường, tự mình phải bước tiếp

Có những nỗi đau, tự mình phải vượt qua

Có những giọt nước mắt, tự mình phải lau khô

Có những nụ cười, tự mình phải tìm lại

Có những con người, tự mình phải lãng quên…

3. Nếu nụ cười là phép ẩn dụ của nỗi đau, thì khóc là tính chất bắc cầu của nỗi nhớ.

4. Có những người khóc bằng nước mắt

Có những người khóc bằng sự im lặng 

Có những người khóc bằng tiếng gào thét

Còn tôi khóc bằng nụ cười..  

5. Cái cốc nhiều nước quá thì nó sẽ tràn ra ngoài, con người cũng vậy, cất nhiều nỗi đau quá thì họ sẽ khóc…

6. Nụ cười có thể tặng bất cứ ai. Nhưng nước mắt chỉ dành cho những người ta không muốn mất đi.

Đằng sau tiếng cười là bầu trời nước mắt.

7. Rồi ta sẽ khóc vì những tin nhắn khiến ta cười.

8. Ai bảo rằng cây không buồn, không khóc

Đá không sầu, không nhớ thương ai

Cây không buồn, sao lá vàng rơi rụng

Đá không sầu, sao đá phủ rêu xanh.

9. Vệt nắng cuối trời mang yêu thương hòa vào gió

Tôi đứng nơi đó để nước mắt hoà vào mưa.

Những status khóc ngắn và chất nhất

Với những người chịu đựng nhiều tổn thương, nước mắt dường như trở nên không đoán trước được. Có lẽ, tâm hồn bị bao phủ bởi nỗi buồn, khiến cho họ luôn mang theo những gánh nặng của nỗi đau. Dù đã quen với việc chịu đựng tổn thương, nhưng chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng đủ để sự mạnh mẽ "giả tạo" ấy tan vỡ. Và việc khóc chính là cách cuối cùng để giải tỏa tâm trạng. Những stt khóc buồn dưới đây sẽ đồng điệu và chia sẻ mọi nỗi buồn cùng bạn.

1. Thà làm người cô đơn. Đỡ hơn là đau đớn

2. Hãy học chữ “TỰ” – tự khóc – tự lau – tự đau – tự chịu – tự bước – tự cười – tự đứng – tự chữa lành vết thương.

3.  Ai đó từng nói người con gái khi yêu họ yêu ít rồi yêu đậm sâu và nếu có chia tay họ là người đau khổ nhất.

4. Khi một cô gái “Em sai rồi”, cô ấy thực sự yêu bạn. Yêu bạn có thể gạt bỏ hết mọi cái tôi, tự trọng của bản thân. Đừng làm người con gái đó khóc.

5. Dù thế nào em cũng tự nhủ rằng, một ngày nắng đẹp trời nhất định hạnh phúc sẽ lại đong đầy qua kẽ tay.

6. 2h sáng nỗi buồn ùa về trong tim. Xa nhau rồi mỗi ngày mỗi đêm anh vẫn khóc,, khóc trong sự im lặng.

7. Khóc đi, khóc thật to một lần này nữa thôi !

8. Khi một cô gái nói “Đừng đi”, cô ấy cần bạn bên mình. Khi một cô gái từ bỏ cái tôi vì bạn, chắc chắn là cô ấy cũng đã đau khổ và rơi lệ vì bạn quá nhiều trước đó rồi..

9. Em nhận ra mình đang sống với quá nhiều đau thương.

10. Em là nắng còn anh sẽ là mưa

11. Khi em đến lòng anh thêm ấm áp

Em đi rồi mình anh hóa cô đơn

Hôm nay mưa buồn vương nỗi nhớ

Nghe trong anh lạnh giá thu rơi.

12. Khi cô gái từ bỏ mọi thứ để níu cánh tay bạn, cô gái ấy đã bất chấp tất cả, đánh đổi tất cả để giữ bạn bên mình.

13. Những ai thích ngắm bầu trời đều là kẻ cô đơn , mộng mơ và thường trắc trở trong chuyện tình cảm.

STT khi con trai khóc, STT khóc của con trai khi chia tay

Khi đối mặt với áp lực từ công việc, gia đình và tình cảm, thì ngay cả những chàng trai mạnh mẽ nhất cũng sẽ có lúc cảm thấy yếu đuối và khó kiểm soát cảm xúc của chính mình. Dưới đây là một số Stt khi con trai khóc, Stt con trai đau khổ, Stt buồn tâm trạng khi chia tay mà bạn có thể tham khảo nhé!

1. Tình yêu đẹp, nhưng đằng sau là nỗi đau quặn thắt và câu chuyện về những giọt nước mắt và mất mát sâu cay.

2. Có thể chúng mình sẽ lại yêu
Nhưng là yêu người khác
Anh nắm tay người con gái khác
Dịu dàng hơn cả mái tóc em.

3. Vui cũng được buồn cũng được…miễn đừng bao giờ từ bỏ là được.

4. Đừng vì anh mà khóc….ngoài kia có biết bao người còn hơn anh

5. Tự nhiên nước mắt lại rơi…chắc do mệt mỏi thành ra thế thôi

6. Con trai không có quyền được khóc

Giọt lệ rơi nuốt ngược vào trong

Dù nước mắt ngược rơi xát muối cõi lòng

Con trai vẫn sẽ không rơi nước mắt.

7. Chúng ta có thể xoá tất cả nhưng chẳng bao giờ xoá được kỉ niệm của chúng ta.

8. Mọi sự mệt mỏi, áp lực cuộc sống, công việc, gia đình sẽ bị xóa nhòa bởi giọt nước mắt. Tôi chỉ khóc hôm nay thôi, ngày mai là một thế giới khác.

9. Biết không nên khóc vì những chuyện không đáng

Nhưng tại sao ta vẫn muốn khóc.

10. Con trai khóc không phải là yếu đuối, con trai khóc để con gái biết rằng con trai cũng cần một bờ vai ấm áp.

11. Đêm xuống là sự cô đơn lại lên ngôi và bạn đồng hành là nước mắt.

12. Người ta có muôn vàn lý do để cô đơn. Có những nỗi cô đơn được gọi tên bằng những lý do chính xác nhưng có những nỗi cô đơn không thể gọi tên.

stt-khoc
stt khóc - Stt buồn khóc về cuộc sống

13. Có những ngày thức dậy giữa bình minh

Tự ôm lấy trái tim mình

Và khóc…

Đi qua trăm ngàn nỗi cô độc

Vẫn thấy mình…

chưa biết cách yêu thương…

14. Khóc đôi khi sẽ giải tỏa được những sự ức chế trong tâm hồn, khóc khóc đâu phải là yếu đuối.

15. Đứng giữa cơn mưa, anh cảm thấy mình đơn độc hơn bao giờ hết. Tất cả giờ đây chỉ là sự trống rỗng và đơn côi đến lạnh sống lưng.

16. Khóc là bước đầu tiên đối mặt với sự yếu đuối của bản thân. Làm được vậy nghĩa là bạn đã dũng cảm lắm đấy !

17. Mưa có nhớ em như anh vẫn nhớ ngây dại

Với bao ký ức càng làm anh nhói đau từng đêm

18. Nước mắt con trai, khan hiếm như kim cương nhưng khi nhìn con trai khóc, bạn sẽ thấy ngạc nhiên và bất ngờ.

19. Lớn hơn và trưởng thanh nước mắt của con trai dường như khan hiếm dần theo tuổi tác.

Xem thêm:

99+ STT cây xanh hay, chọn lọc và ý nghĩa nhất

999+ stt về màu hồng, Cap thả thính về màu hồng ấn tượng

Khi những giọt nước mắt trào dâng, đó cũng là lúc chúng ta bị đắm chìm trong đau khổ và mệt mỏi. Nhưng cuối cùng, thời gian sẽ làm cho những khó khăn và gian khổ trôi qua. Hy vọng những dòng stt khóc đầy tâm trạng trên đây sẽ phần nào làm bạn nguôi ngoai được đi những uất ức và mệt mỏi trong những khoảnh khắc khó khăn nhất của cuộc đời nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!