199+ STT nhớ nhà, cap xa nhà nhớ nhung da diết, cảm động

01.04.2024 - 12:06

Bôn ba nơi đất khách quê người, ai ai cũng có lúc chạnh lòng nhớ về gia đình. Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ những dòng stt nhớ nhà đầy cảm xúc về nỗi nhớ nhà gửi đến những ai đang xa quê, xa gia đình. Mong rằng những dòng status, caption này sẽ phần nào xoa dịu đi nỗi nhớ nhà của bạn và tiếp thêm cho bạn động lực để cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

stt-nho-nha 1
Status nhớ nhà cảm động

STT, Cap nỗi nhớ nhà của người xa xứ cực cảm xúc

Nỗi nhớ nhà là một cảm xúc gặp ở nhiều người, đặc biệt là với những người xa quê hương. Việc chia sẻ cảm xúc này thông qua các chú thích và trạng thái (STT) trên mạng xã hội là một cách để kết nối với những người đồng cảm và vơi đi nỗi nhớ nhung. Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một số ý tưởng về các STT, cap để thể hiện nỗi nhớ nhà.

Những stt nhớ nhà hay, gây xúc động, muốn trở về nhà

Nỗi nhớ nhà là một cảm xúc bình thường và cần được trân trọng. Việc chia sẻ cảm xúc này qua STT giúp bạn kết nối với những người đồng cảm và vơi đi nỗi nhớ nhung. Hãy tham khảo một số stt sau:

1. Nơi nào cũng có thể là nhà, nhưng chỉ có một nơi là quê hương.

2. Có những ngày lòng bỗng chùng xuống, chỉ muốn gác lại mọi thứ để trở về nhà.

3. Nỗi nhớ nhà len lỏi trong từng khoảnh khắc, khiến ta thèm thuồng những điều bình dị nhất.

4. Ước gì được quay ngược thời gian, để trở về tuổi thơ hồn nhiên.

5. Có những ngày, chỉ muốn gác lại mọi thứ, để trở về nhà, ôm lấy mẹ và khóc.

6. Đánh đổi những năm tháng tuổi trẻ bằng những chuyến đi xa, đi thật xa để trở về và cảm thấy yêu gia đình hơn bao giờ hết.

7. Con muốn về nhà, về nhà để con mạnh mẽ hơn, để con lấy sức chạy một đoàn đường dài hơn nữa.

8. Nhiều khi ở nhà cảm thấy khung cảnh gia đình rất bình thường nhưng đi xa chỉ thèm cảm giác đó một lần nữa.

9. Tiền bạc, tài sản cũng không đáng giá bằng gia đình, dù đi bốn phương trời cũng chỉ mong về nhà, về quê hương thân yêu.

10. Những giấc mơ luôn đưa ta về bên những con đường quen thuộc, những góc phố đã từng là nơi ta tựa vào mỗi khi buồn.

11. Nhớ nhà là nhớ những bữa cơm gia đình, những tiếng cười, những câu chuyện vui buồn xoay quanh bàn ăn.

12. Nhớ nhà không chỉ là nhớ những người thân yêu, mà còn là nhớ một phần của chính bản thân mình.

13. Dù gặp bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu vấp ngã ngoài cuộc sống, chỉ cần về nhà, lòng chợt thấy bình an.

14. Dù ở đâu, lòng ta vẫn hướng về phía quê hương, nơi mà mọi khó khăn đều trở nên nhẹ nhàng với sự hiện diện của những người thân yêu.

15. Nếu có ai hỏi tôi hiện giờ đang muốn đi du lịch ở đâu nhất, tôi có thể tự tin trả lời rằng đó là “nhà”, đã rất lâu rồi tôi không được về nhà.

16. Ngày xưa, còn nhỏ nói dối Mẹ để được đi chơi với bạn, bây giờ lớn bạn rủ đi chơi lại nói nhà có việc bận. Sau những mệt mỏi của cuộc sống, giờ đây chỉ muốn được trở về nhà, về bên Mẹ như ngày còn bé.

17. Nửa đêm thức giấc, khóc như đứa trẻ hư lạc đường trong đêm. Tay cầm lấy điện thoại, bấm gọi về nhà và khóc như một đứa con nít.

18. Thành phố biết bao điều thú vị nhưng lòng tôi chỉ muốn về quê hương.

19. Khi xa cách thể xác, tinh thần càng gắn bó mật thiết. Lời thương nhớ òa về một nơi gọi là nhà.

20. Xa nhà, ta biết yêu thương bản thân, bởi ta là trụ cột của chính mình.

Những status xa nhà với những nỗi nhớ da diết, chưa bao giờ nguôi

Nỗi nhớ nhà là một thứ cảm xúc thiêng liêng, không thể nào phai nhòa. Dù đi xa đến đâu, ta cũng luôn hướng vềnhà,  quê hương, nơi ta sinh ra và lớn lên. Hãy để Chanh Tươi Review đồng cảm cùng bạn qua những dòng stt nhớ nhà sau:

stt-nho-nha 2
Người đăng stt bày tỏ nỗi nhớ nhà da diết

1. Nơi này, những ngọn đèn đêm lấp lánh không ngừng, nhưng trong lòng lại chỉ khao khát được trở về bên những ánh đèn mờ ở quê nhà.

2. Trong cái lạnh của thành phố lạ, nhớ nhà lại trở nên ấm áp hơn bao giờ hết, như là một lời thì thầm từ trái tim mong manh.

3. Mỗi lần nhấc máy điện thoại, chỉ để nghe tiếng nói từ những người thân yêu, lòng lại tràn đầy nỗi nhớ và yêu thương vô tận.

4. Mỗi lần xách va li rời xa quê hương, trong lòng con ngổn ngang trăm nỗi lo toan, nhưng điều con sợ nhất chính là đối mặt với ánh mắt của mẹ khi tiễn con đi, trong ánh mắt ấy hiện lên bao tình thương yêu, bao nỗi nhớ nhung của mẹ.

5. Nơi này, mọi thứ đều mới lạ và hấp dẫn, nhưng trong lòng lại chỉ còn là một cảm giác khao khát về những kỷ niệm ấm áp ở quê nhà.

6. Giữa nhịp sống hối hả của thành phố, nhớ nhà lại trở thành một điểm dừng chân, nơi ta có thể tìm lại chính mình trong bao lạc lối

7. Mỗi đêm trở về căn phòng trống trải của mình, lòng lại trào dâng những nỗi nhớ da diết, như là một âm nhạc buồn vang vọng giữa bầu trời đêm

8. Những ngày nắng chang chang, làm ta nhớ về những buổi trưa hè rực rỡ ở quê nhà, khi mọi thứ đều tỏa sáng trong ánh nắng ấm áp

9. Sống tha phương, có khi chỉ một điều đơn giản như bắt gặp một giọng nói quê nhà cũng làm con rơi nước mắt.

10. Nhớ nhà giữa cuộc sống xô bồ nơi đất khách, nhớ khung cảnh sum họp gia đình, nhớ bố mẹ cùng với mâm cơm đoàn tụ bên nhau. Nhớ lắm nhưng đành nuốt nước mắt vào trong.

11. Giả vờ cứng rắn nhưng thật ra con rất nhớ nhà. Phải mạnh mẽ, thời gian trở về nhà sắp đến rồi.

Stt xa nhà ngắn, chất chứa nỗi ưu tư

Nỗi nhớ nhà len lỏi trong từng khoảnh khắc, khi bạn mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, khi bạn buồn bã vì gặp khó khăn trong cuộc sống, khi bạn cô đơn giữa chốn phồn hoa. Hãy gửi gắm tâm tư, tình cảm của bạn vào những dòng stt nhớ nhà ngắn sau đây để bày tỏ nỗi lòng!

1. Dù đi đâu và làm gì, gia đình vẫn là nơi ôm ấp ta sau những giông bão của cuộc đời.

2. Phía trước là thử thách, khó khăn nhưng phía sau chúng ta luôn là gia đình.

3. Nơi thành phố xa hoa, lòng bỗng chạnh lòng nhớ những món ăn mẹ nấu.

4. Nhà là nơi để ta trở về, dù có đi đâu xa, dù có gặp nhiều khó khăn, vấp ngã.

5. Nhớ nhà không phải là phút thoáng qua của tâm trạng cô đơn, mà là sự trỗi dậy của những dồn nén trong tim ta.

6. Những ai đang kí gửi thân xác nơi đất khách quê người, làm sao ngừng nhớ về một nơi gọi là “quê hương”.

7. Những điều tưởng chừng như hiển nhiên lại trở thành mong ước của con ngay lúc này: về nhà và ăn cơm mẹ nấu.

8. Nỗi nhớ chẳng thể đặt tên, cũng chẳng thể nói thành lời. Nỗi nhớ nhà, nỗi nhớ cuộc sống bình dị nhưng đầy ắp tình yêu thương.

9. Thành phố không buồn, chỉ có lòng người nặng trĩu mang nỗi sầu vẽ lên thành phố ấy.

10. Có những ngày áp lực chỉ muốn từ bỏ mọi thứ trở về với mẹ.

11. Xa nhà, ốm đau không biết dựa vào ai? Nhiều khi tủi thân nước mắt lăn dài trên má.

12. Lạc lõng, bơ vơ, trống trải, tất cả những cảm giác ấy sẽ không bao giờ dập tắt, chỉ là ngủ quên một chút thôi trong trái tim yếu đuối của đứa trẻ xa nhà.

Stt tết xa nhà cảm động

Tết đến xuân về, ai ai cũng mong được sum vầy bên gia đình, quây quần bên mâm cơm đầm ấm. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau như công việc, học tập hay hoàn cảnh sống, không phải ai cũng có cơ hội được trở về quê hương trong dịp Tết. Những dòng stt nhớ nhà khi tết đến dưới đây sẽ là những dòng tâm sự, chia sẻ cảm xúc của những người con xa quê:

stt-nho-nha 3
Stt tết xa nhà cảm động

1. Dù con không thể về nhà đón Tết cùng gia đình, nhưng lòng con luôn hướng về nhà mình. Chúc gia đình một năm mới bình an, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

2. Tết xa nhà, ăn Tết một mình, tủi thân muốn khóc. Nhớ mẹ, nhớ cha, nhớ những món ăn mẹ nấu, nhớ những ngày Tết sum vầy bên gia đình.

3. Tết xa nhà, những ngày này, nhớ nhà lại trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Mỗi chi tiết nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đều khiến tim ta xao xuyến.

4. Xa quê mới biết quý Tết quê. Nhớ tiếng pháo hoa rộn rã, nhớ tiếng chúc Tết vang vọng khắp xóm làng, nhớ những cành đào thắm đỏ, nhớ những bông mai vàng rực rỡ.

5. Cứ ngỡ rằng việc phải xa nhà, xa gia đình chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống, nhưng đến khi Tết đến, mọi thứ lại trở nên khác biệt. Cảm giác buồn đến thấu xương, nhưng trách sao được, cuộc sống đòi hỏi phải kiếm tiền, phải làm việc. Chỉ mong trong những khoảnh khắc bận rộn, bố mẹ vẫn nhớ con, và mong trong khoảnh khắc tĩnh lặng, con vẫn nhớ về bố mẹ.

6. Lần đầu tiên không ở bên bố mẹ trong dịp Tết, tôi mới thực sự cảm nhận được sự yếu đuối của mình. Dù hiểu rằng xa nhà là để lớn lên, để trưởng thành, nhưng mỗi khi nhớ đến bố mẹ, tôi không thể nén nỗi buồn. Tết năm nay, tôi rơi nước mắt trong niềm nhớ nhà, trong niềm hạnh phúc mong mỏi được quay về với gia đình.

7. Tôi nức nở gục đầu lên bàn làm việc khóc như đứa trẻ hư lạc đường vừa tìm lại mẹ trong đêm tối. Với tay cầm lấy điện thoại, bấm số gọi về nhà, tôi thì thầm: “Mẹ ơi, bây giờ con đã hiểu, thì ra Tết là quê hương!

8. Con nhớ nhà, nhớ gia đình nhiều lắm. Nhưng con xin lỗi con không thể về. Giao thừa đoàn tụ con xin hẹn năm sau.

9. Dạo bước trên phố nghe người ta mở bài Happy New Year của Abba, lòng cảm thấy chộn rộn nhớ nhà nhưng xuân này con không về.

10. Nhìn dòng người đổ về quê ăn Tết mà cảm thấy chạnh lòng. Thêm một mùa xuân con không về với gia đình.

11. Nhớ lắm khung cảnh 27 tháng Chạp cả nhà sửa soạn gói bánh chưng, mỗi người một việc, tuy bận rộn nhưng lúc nào nụ cười cũng nở trên môi.

12. Càng gần Tết tôi càng thấy cô đơn, tủi thân. Xuân về với biết bao áp lực căng thẳng không chỉ trong công việc mà còn là tài chính.

Những stt tâm trạng nhớ nhà, stt nhớ bố mẹ khiến bạn rơi nước mắt

Sẽ có những lúc, giữa dòng người hối hả của thành phố, bạn bỗng chạnh lòng nhớ nhà. Nhớ những bữa cơm gia đình đầm ấm, nhớ tiếng cười giòn tan của mẹ, nhớ ánh mắt hiền hòa của cha, nhớ những lời động viên của anh chị em. Nhớ tất cả những gì bình dị và thân thương nhất. Hãy đọc những dòng stt nhớ nhà sau!

1. Bỗng dưng thèm được ăn bữa cơm mẹ nấu, được nghe tiếng ba dặn dò.

2. Ước gì được trở về nhà, để được sống trong vòng tay yêu thương.

3. Con nhớ nhà, nhớ bố mẹ, nhớ những bữa cơm gia đình ấm áp.

4. Nhớ nồi canh chua mẹ nấu, vị chua thanh tao, quyện với vị ngọt của cá, vị cay của ớt, ăn cùng cơm trắng nóng hổi, thật là ngon tuyệt.

5. Nhớ mùi mồ hôi nồng nàn của cha sau một ngày lao động vất vả, nhưng lại là mùi hương ấm áp, bình yên.

6. Nhớ nụ cười hiền hậu của mẹ, ánh mắt trìu mến của cha, tiếng cười giòn tan của em thơ.

7. Nhớ tất cả những gì thuộc về quê hương, nơi ta sinh ra và lớn lên.

8. Những món ăn do mẹ nấu, là hương vị của tình thương, hương vị của tình yêu, hương vị của tình ruột thịt không thể trộn lẫn vào đâu được.

9. Không nơi nào bằng quê nhà mỗi lần tết về, không có món quà nào đáng trân trọng bằng sức khỏe của đấng sinh thành của chúng ta. Công nhận tết mà phải ở nơi xa xứ người thật là cô đơn.

Những stt người lính xa nhà, nhớ quê

STT người lính xa nhà, nhớ quê là những dòng tâm sự, chia sẻ cảm xúc của những người lính khi phải xa gia đình, quê hương để bảo vệ tổ quốc. Những dòng stt này thể hiện nỗi nhớ nhung da diết đối với gia đình, quê hương, những món ăn quê, những con đường làng quen thuộc. Đồng thời, những dòng stt nhớ nhà của người lính dưới đây cũng lời nhắc nhở bản thân về trách nhiệm, nghĩa vụ phải bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quê hương:

1. Có ai hiểu được những cái ôm đưa tiễn đau thắt đến độ nào. Bỏ lại sau lưng gia đình nhỏ, nhìn đàn con thơ mà lòng quặn đau.

2. Tạm biệt mẹ già bao năm khổ cực, con phụng sự Tổ quốc rồi về ngay.

3. Trong mỗi nhiệm vụ, trong mỗi bước đi trên chiến trường, hình ảnh của gia đình và quê hương luôn hiện diện trong tâm trí của người lính, là nguồn động viên và sức mạnh không thể tách rời.

4. Nơi biên cương nổi gió, con mang trong mình một tấm lòng yêu nước đậm sâu và một nỗi nhớ nhà da diết.

5. Xa nhà, mang trong mình sứ mệnh lớn giúp ta trưởng thành hơn rất nhiều.

6. Một người lính không chiến đấu vì anh ta ghét những gì trước mặt anh ta. Anh ta chiến đấu vì anh ta yêu những gì anh ta bỏ lại.

7. Ai nói người lính trẻ là không cảm xúc, nuốt nỗi buồn vào khoác lên mình góc cạnh tự tạo ra.

8. Về nhà được mấy bữa phải đi rồi, buồn nức lòng. Chào mẹ con đi!

9. Người bạn tâm sự mỗi đêm gác với chúng tôi chẳng ai khác ngoài cây súng can trường.

10. Một chiều buồn tại doanh trại, nhìn chén cơm như muốn vỡ òa.

Những stt nhớ nhà bị ốm, cô đơn

Nỗi nhớ nhà càng trở nên da diết hơn khi ta bị ốm, cô đơn, lúc này ta cần được sự quan tâm, chăm sóc của gia đình nhưng lại không thể ở bên cạnh họ. Stt nỗi nhớ nhà khi bị ốm, cô đơn là những dòng tâm sự, chia sẻ cảm xúc của những người khi xa nhà, xa gia đình, người thân mà lại bị ốm, cô đơn. Đồng thời, stt bị ốm nhớ nhà, cô đơn cũng là lời thổ lộ tâm trạng buồn bã, tủi thân, mong muốn được quan tâm, chăm sóc.

stt-nho-nha 5
Stt bị ốm nhớ nhà

1. Trong những giây phút ốm đau, lòng ta mong manh hơn bao giờ hết, chỉ muốn được ôm chặt vào vòng tay yêu thương của bố mẹ, được nghe tiếng thở dài êm đềm của mẹ và những lời động viên an ủi của bố. 

2. Cố gắng gượng dậy, nấu cho mình tô mì gói. Nhìn tô mì mà nước mắt cứ lăn dài. Nhớ những món ăn mẹ nấu, nhớ những bữa cơm gia đình đầm ấm. Chỉ mong được trở về nhà, được ăn những món mẹ nấu.

3. Ngày xưa, còn nhỏ nói dối mẹ để được đi choi với bạn, bây giờ lớn bạn rủ đi chơi lại nói nhà có việc bận. Sau những mệt mỏi của cuộc sống, giờ đây chỉ muốn được trở về nhà, về bên mẹ như ngày còn bé.

4. Xa nhà là mỗi lần mệt, buồn và hụt hẫng đến mức nào, thì cũng ráng dậy mà ăn uống, chăm sóc bản thân, tiếp tục làm việc. Vì mẹ còn phải hi sinh cho mình bao nhiêu thứ, cực khổ chịu đựng đủ điều, bản thân nhất định phải cố gắng, cố gắng vì mình một thì phải cố gắng vì mẹ.

5. Nằm một mình trong căn phòng trọ, ôm khư khư chiếc điện thoại, gọi video cho mẹ. Nhìn thấy mẹ, nước mắt bỗng chực trào ra. Nhớ nhà, nhớ mẹ, nhớ cha, nhớ những món ăn mẹ nấu. Lúc này, chỉ mong được trở về nhà, được nằm trong vòng tay yêu thương của mẹ.

6. Bị ốm một mình nơi đất khách quê người, mới thấu hiểu được giá trị của gia đình. Chỉ mong được trở về nhà, được mẹ nấu cho tô cháo nóng, được cha xoa đầu hỏi han. Biết bao giờ mới được sum vầy bên gia đình?

Thơ nhớ nhà ngắn, hay nhất

Bên cạnh những stt nhớ nhà, những dòng thơ nhớ nhà cũng sẽ thể hiện nỗi nhớ nhung da diết của những người con xa quê đối với gia đình, quê hương. Thơ thường được viết bằng những câu chữ giản dị, mộc mạc nhưng chứa chan tình cảm. Bạn hãy đọc ngay!

1. Quê hương - Đỗ Trung Quân

Quê hương là chùm khế ngọt
Cho con trèo hái mỗi ngày
Quê hương là đường đi học
Con về rợp bóng cây bay

Quê hương mỗi người chỉ một
Như là chỉ một mẹ thôi
Quê hương nếu ai không nhớ
Sẽ không lớn nổi thành người

2. Bầm ơi - Tố Hữu:

Bầm ơi có nhớ con không
Bầm ơi có nhớ con không
Năm canh mẹ thức miệt mài
Đêm nay con ngủ mẹ lại lo âu

3. Xa quê - Sưu tầm

Xa quê nhớ cánh đồng lúa
Nhớ con đò nhỏ chiều đưa
Nhớ mẹ hiền sớm hôm lo lắng
Nhớ cha già sớm tối nhọc nhằn

Stt, cap nhớ nhà bằng các thứ tiếng

Ngày nay, với sự phát triển của internet và mạng xã hội, việc chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Stt, cap nhớ nhà bằng các thứ tiếng là một cách để những người con xa quê kết nối với nhau, chia sẻ những cảm xúc chung và vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà. Dưới đây là những stt nhớ nhà bằng tiếng Anh, tiếng Trung:

stt-nho-nha 4
Stt, cap nhớ nhà tiếng Anh

Stt, cap nhớ nhà bằng tiếng Anh

1. Family where the life begins and the love never ends – Author Unknown

(Nhà là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc.)

2. Families are the compass that guides us. They are the inspiration to reach great heights, and our comfort when we occasionally falter. – Brad Henry

(Gia đình chính là la bàn dẫn lối cho chúng ta. Họ là niềm cảm hứng để ta hướng đến một mục đích cao cả và chốn yên bình mỗi lúc ta đánh mất can đảm của bản thân.)

3. Having somewhere to go is home. Having someone to love is family. Having both is a blessing.

(Nhà là nơi để về. Gia đình là nơi để yêu thương. Có nhà và gia đình, chính là lời chúc phúc.)

4. The greatest legacy we can leave our children is happy memories.

(Tài sản lớn nhất cha mẹ để lại cho các con chính là những ký ức hạnh phúc.)

5. If you have a place to go, it is a home. If you have someone to love, it is a family. If you have both, it is a blessing.

(Nếu bạn có một nơi để về, đó gọi là nhà. Nếu bạn có một người để yêu thương, đó gọi là gia đình. Nếu bạn có cả hai, đó là một phước lành.)

Stt nhớ nhà bằng tiếng Trung

1. 除夕一个人, 空荡荡的四面墙, 想着父母和家人, 眼角噙满泪水.

(Đêm giao thừa một mình với căn phòng trống với 4 bức tường, nghĩ tới cha mẹ, gia đình mà nước mắt đọng lại khóe mi.)

2. 远离家人帮助我们长大, 长大, 变得坚强, 但仍然如此孤​​独! 思念家乡, 思念父母, 一起在年终餐桌上追忆那一幕!

(Xa gia đình giúp ta lớn, trưởng thành và mạnh mẽ đấy nhưng mà sao vẫn cô đơn quá! Nhớ nhà, nhớ bố mẹ, nhớ cảnh cùng quây quần bên mâm cỗ tất niên!)

3. 我记得我与祖父母, 父母和兄弟姐妹与家人团聚时的除夕餐. 一整年, 只有在这个时刻, 我们的大家庭才能如此充实.

(Con nhớ những bữa cơm giao thừa được sum vầy bên gia đình cùng ông bà, bố mẹ và các anh chị. Cả năm chỉ có mỗi dịp này đại gia đình mình mới đông đủ như thế cùng nhau.)

Một số hashtag để sử dụng với STT nhớ nhà

Sử dụng hashtag trong bài viết Facebook mang lại nhiều lợi ích. Khi sử dụng hashtag, bài viết của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của hashtag đó, giúp người dùng quan tâm đến chủ đề bài viết dễ dàng tìm thấy bài viết của bạn hơn. Hashtag thu hút sự chú ý của người dùng, khuyến khích họ tương tác với bài viết của bạn, tăng lượt thích, bình luận và chia sẻ bài viết. Một số hashtag bạn có thể sử dụng:

Tiếng Việt

  • #nhớnhà #nhớquê #mongvềnhà #thươngnhớgiađình #giađìnhlàtrênhết
  • #xaquê #xađấtkhách #cuộcsốngxaquê #nhớbốmẹ #nhớanhchịem
  • #quêhương #nơiđâutôitrong #kỷniệmtuổithơ #tuổithơdữdội
  • #vềnhàthôi #mongchờngàygặp #đoànviệntrởlại #thươngnhớquêhương
  • #nỗibuồnxaquê #nỗinhớlantràn #cảm xúcbuồn #muốnkhóc
  • #tếtnàyvềnhà #tếtsumvầy #mùa xuân đoàn viên
  • #hèvềquê #hènhớ #kỷniệmtuổithơ

Tiếng Anh

  • #homesick #missinghome #cantwaittogohome #loveyoufamily #familyfirst
  • #homesweethome #homeiswheretheheartis #missingmylovedones #longingforhome
  • #homesickness #homesickblues #wanderlust #travelgram #nostalgia
  • #throwback #childhoodmemories #growingup #sweetmemories #familytime
  • #grateful #blessed #thankful #appreciatewhatyouhave #nevertakeanythingforgranted

Hashtag theo chủ đề

  • Nhớ món ăn quê: #mónănnấuởnhà #mónănquêhương #thươngnhớbếpnhà
  • Nhớ cảnh đẹp quê hương: #cảnhđẹpquêhương #quêhươngthanhbình
  • Nhớ những hoạt động thường ngày: #cuộcsốngxaquê #kỷniệmtuổithơ #tuổithơdữdội

Dù cuộc sống có đưa đẩy ta đi xa đến đâu, hãy luôn hướng về gia đình, nơi có những người thân yêu luôn dang rộng vòng tay chào đón ta trở về. Hãy sắp xếp công việc, dành thời gian về nhà thăm hỏi, trò chuyện và quan tâm đến gia đình. Bởi vì, gia đình là nơi ta luôn thuộc về, là nơi ta tìm thấy bình yên và hạnh phúc đích thực. Mong rằng những dòng stt nhớ nhà của Chanh Tươi Review đã chia sẻ được nổi niềm của bạn!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!