1500+ stt tháng 6 hay, những câu nói về tháng 6 ý nghĩa nhất

25.03.2024 - 16:54

Hãy cùng đón chào tháng 6 yêu thương, rực rỡ với những stt tháng 6 cực hay, cực lôi cuốn, mới mẻ và hi vọng nhé. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những caption, stt, những câu nói hay về tháng 6 ý nghĩa nhất.

stt-thang-6-1
Stt hay về tháng 6

1. STT tháng 6 hay, ý nghĩa phù hợp với mọi tâm trạng

STT chào tháng 6 hay nhất

stt-thang-6-2
Stt chào tháng 6 hay nhất

Đây chính là thời gian đỉnh điểm của một mùa hè rực rỡ trong năm với biển xanh nắng vàng và một kì nghỉ hè vui vẻ. Cùng mình đón chào tháng 6 bằng những stt ý nghĩa nhé.

1. Các mùa khác trong năm đón chào nỗi lòng mọi người không kén chọn. Duy nhất có hè là cộc cằn, khó tính thôi

2. Cứ mỗi năm tháng 6 về, tiêu chuẩn chọn người yêu lại hạ đột biến. Chỉ cần nhà anh có điều hòa, không cần gọi em cũng tự đến.

3. Đây là cơ hội tốt để nhanh chóng tìm cho mình một ly kem mát lạnh. Cốc nước sâm uống mãi không thấy đã miệng. Tháng 6 khắc nghiệt thế sao, đã vậy còn làm tôi tốn kém vào trà sữa.

4. Nóng như thế này thì làm sao phải mặc. Xin chào tháng 6!

5. Tình yêu mới chớm nở còn e ấp như xuân. Hiểu nhau rồi lại muốn nồng nhiệt đốt cháy như hè. Xin chào tháng 6- mùa yêu thương mãnh liệt.

6. Xin chào tháng 6 nhé, ta đến với mi bằng sự tự nguyện. Không khuôn khổ, không đòi hỏi bất cứ điều gì.

7. Xin chào tháng 6, tháng của những ngày hè nắng nóng, của nỗi nhớ và tình yêu thương. Tháng của những cơn mưa giông bất chợt ồn ào rồi tắt lịm, tháng của những cơn say, khát khao được yêu thương và bình yên mãi mãi.

8. Tháng 6, trời chuyển mùa oi ả, những cơn mưa vì thế cũng chợt đến, chợt đi. Có phải anh cũng giống như những ngày hè tháng 6, nóng bỏng, ồn ào nhưng cũng nhanh chóng rời bỏ em?

9. Tháng 6 về len lỏi trên từng cành cây, kẽ lá, trên từng góc phố em qua. Tháng 6 về theo từng cơn mưa đầu hạ, mát lành, trong vắt, tinh khôi. Chào tháng 6 yêu thương!

10. STT chào tháng 6 buồn cho học sinh: Tháng 6, mùa chia ly. Tháng 6 đầy ắp căng thẳng, lo lắng cho những kỳ thi, những ngã rẽ cuộc đời và những ước mơ, kỳ vọng. Hy vọng mọi thứ trong tháng 6 sẽ thật rực rỡ!

11. Tháng 6, bầu trời xanh trong, màu hoa phượng cũng nhạt bớt đi nhiều. Gửi nhiệt huyết, niềm tin và những ước mơ vào tháng 6. Mọi chuyện rồi sẽ ổn, chắc chắn là như vậy?

12. Các mùa trong năm thường chào đón tâm hồn con người mà chẳng hề kén chọn. Chỉ có mùa hè là hơi cộc cằn, oi bức thôi! Tháng 6 tuyệt vời!

13. Giống như quy luật của cuộc đời, hè là phải nóng mà đông thì phải lạnh. Được sinh ra chẳng phải đã là một hạnh phúc rồi sao. Chào đón tháng 6 bằng tất cả sự tự do, nhiệt huyết và ước mơ cháy bỏng nơi nồng ngực. Cố gắng lên nào cô gái nhỏ!

14. Tháng 6, nếu một năm có 4 mùa thì bây giờ đã sang mùa hạ rồi. Cuộc đời thay đổi nhiều quá, để thích nghi, ta cũng cần thay đổi nhịp sống, thói quen và những niềm tin cố hữu của mình.

Chào tháng 6 với thật nhiều những ước mơ, hoài bão cùng niềm tin quyết liệt để hoàn thành mục tiêu. Cố gắng lên!

15. Một sáng thức giấc, vơ vội tay lật tờ lịch nơi bàn làm việc, em chợt nhận ra tháng 6 đã vẫy tay chào, em thoáng chút ngỡ ngàng, thời gian trôi nhanh quá, em vẫn còn đắm chìm trong nỗi nhớ chùng chình, vậy mà kim đồng hồ đã quay hết một phần hai vòng trong năm.

Tháng 6, em nhớ nhất điều gì, em yêu nó vì sao? Chẳng phải bởi vì em là cô gái tháng sáu, anh là chàng trai tháng sáu và chúng ta chạm tay nhau vào tháng sáu ngày ấy.

16. Có quá nhiều điều để nói về tháng 6, thời điểm hoàn hảo để thực hiện những lời hứa dang dở với mùa hè.

17. Dừng lại một phút, ngay lúc này, thả lỏng vai, lắc đầu và cột sống và hãy nói với giọng nói đầy cảm xúc: Xin chào tháng 6!

18. Bí quyết để sống hạnh phúc là hãy tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Đừng mong ước những ngày của bạn trôi qua, hãy chờ đợi những ngày tốt đẹp hơn ở phía trước. Chào tháng 6 yêu thương!

19. Cách tốt nhất để trả giá cho khoảnh khắc đáng yêu là tận hưởng nó.

20. Tôi đang học cách tin tưởng vào cuộc hành trình, ngay cả khi tôi không biết những gì sẽ xảy đến với mình. Chào tháng 6, tháng của tình yêu, khát vọng và những cái nắng hè oi ả!

21. Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu vô cùng lớn và thái độ của bạn sẽ quyết định tất cả. Chào tháng 6 tươi đẹp.

22. Đừng vội tìm người yêu, hãy tìm con người mình trước ấy, yêu thương và quý trọng nó. Gửi lời chào tháng 6 yêu thương tới tất cả mọi người!

23. Lá rụng hay ở, không phải vì gió cuốn đi, cũng chẳng phải do cành níu lại, mà là bởi vận mệnh an bài.Tự nhiên có sự chọn lọc riêng, cái gì nên đến sẽ đến, nên đi sẽ đi. Mùa hè cũng vậy. Tại sao vì cái nắng hè oi ả mà ta phải quên đi nhiệt huyết sôi sục bên trong con người mình. Chào tháng mới, tháng 6 nhiệt huyết!

Stt tháng 6 vui vẻ

stt-thang-6-3
Stt tháng 6 vui vẻ

Có lẽ đối với hầu hết mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ, các bạn học sinh đều yêu thích khoảng thời gian tháng 6 này vì đây là tháng các bạn được nghỉ ngơi, xả stress sau một năm học tập. Sau đây là những stt tháng 6 vui vẻ các bạn có thể ngẫm.

1. Các bạn có để ý thấy rằng hè đến mang theo vị ngọt ngào gửi gắm vào những trái dừa ngụ trên cao không. Với tôi, trưa tháng 6 thích hợp với việc ngồi nhâm nhi nước dừa trong vắt. Tán gẫu cùng bạn bè vạch ra kế hoạch cho tương lai.

2. Giọt mồ hôi cứ lăn tăn đua nhau rơi xuống. Cốc trà đá mát lạnh mẹ đưa cho ba ngọt hơn cả ly trà sữa mà tôi cầm. Họ gọi đó là tình yêu.

3. Hồ bơi là địa điểm mọi người thường hay lui tới vào ngày hè. Họ chuẩn bị cho bản thân mọi dụng cụ phục vụ cho việc bơi lội. Nhưng họ chỉ trá hình vậy thôi, chung quy là muốn đắm mình vào dòng nước mát xua tan đi cái nóng oi bức của ngày hè.

4. Mọi người cứ thắc mắc vì sao hè thích hợp đi du lịch. Đơn giản là hè tháng 6 quá nóng nực. Chỉ có trốn ra thật xa mới có thể làm dịu mát cơ thể mình thôi.

5. Nụ hôn của anh dành cho tôi còn nóng hơn cả trời trưa tháng 6. Đỏ mặt tía tai là hình ảnh của tôi bây giờ.

6. Nắng nóng thế này tưởng chừng như không có một cơn mưa nào có thể rớt hạt xuống. Vậy mà thi thoảng lại đổ ào rồi chấm dứt cứ như đang trêu ghẹo mọi người vậy.

7. Tháng 6, chẳng hiểu vì sao mà ai cũng thấy bịn rịn với kỷ niệm. Để rồi tha thiết ước ao được quay trở lại những tháng ngày ưu tư, vô lo, vô nghĩ.

8. Tháng 6, Mỗi người đều có một hướng đi riêng. Và mải miết chạy để hoàn thành chẳng đua của mình.

9. Thoắt cái tháng 6 về, ngồi lặng yên chốc lát mới thấy sao mà nhớ nhung đến thế. Gọi một tiếng “bạn” thôi mà sao khóe mắt cay cay. Gọi một cái tên cũng thấy sao mà bắt đầu xa xôi đến thế

10. Tiết trời tháng 6 là sự thử thách cho những ai muốn tìm hiểu nhẫn nại là gì.

11. Tôi sẽ ví tháng 6 như người yêu chung thủy, luôn đeo bám xua mãi không chịu đi.

12. Búng tay nhẹ mà tháng 6 cũng nghe thấy và chạy thật nhanh đứng cạnh bên. Thương thật người bạn giúp tôi rũ bỏ mọi căng thẳng mà kho kiến thức mang lại.

13. Giữa thời tiết khủng khiếp như thế này, không thèm chú ý đến hình tượng bản thân nữa. Thà mang mặt mộc ra ngoài còn hơn trang điểm rồi mà nhão nhoẹt mồ hôi.

14. Không cần tuân theo một quy tắc nhất định nào, hè là phải nóng và đông là phải lạnh. Tháng 6 mang đến sự tự do, nhiệt huyết tràn trề trong thanh xuân cháy bỏng ước mơ.

15. Lời tỏ tình của anh còn nóng hơn cả nắng tháng 6. Cám ơn cơn mưa bất chợt rơi xuống để tôi không bị thiêu cháy bởi cảm xúc của chính mình.

16. Tháng 6 đón ta bằng ánh nắng sớm chói chang, râm ran hơi nóng. Chỉ muốn bật dậy thật nhanh tìm cho mình thứ gì đó mát mẻ để bù đắp cho bản thân mình.

17. Tháng 6 về, những bộ quần áo dài tay xếp gọn vào trong góc tủ. Đôi tay lục lọi kéo hết cả đống đồ mỏng manh ra ngoài. Nóng như vậy thì cần gì quy tắc nữa, cảm thấy thoải mái là triển ngay thôi.

18. Chào tháng 6! Tháng của những yêu thương, tháng của những sự kiện đặc biệt đối với mình. Hãy dành cho nhau những khoảng thời gian thật tuyệt vời tháng 6 yêu thương nhé!

19. Khi những chùm bằng lăng tím nở rực, những cành phượng đỏ chót bung xòe, ấy là lúc tháng 6 gõ cửa. Xin chào tháng 6, tháng của những thương yêu, tháng của những niềm tin và hi vọng. Chúc mọi người sẽ có một tháng 6 thật nhiều niềm vui và thành công nhé.

20. Nếu bạn sợ tháng 6 đến mang theo những cái nóng đỉnh điểm, vậy hãy thử thưởng cho mình những chuyến đi làm dịu mát cái nắng và tâm hồn của mình. Cái không khí ảm đảm của ngày xuân không còn mà chỉ là những ánh nắng rực rỡ đến chói chang.

21. Tháng 6 đến mang tới những thổn thức, kỳ vọng nhưng cũng để lại những vết thương lâu lành, chỉ cần cố gắng, chỉ cần kiên cường đủ để cho mình dùng đứng lên tiếp bước con đường đã chọn.

22. Tháng 6, cầu chúc cho mọi người bình yên, cầu chúc cho những mục tiêu, kế hoạch, dự định đều đạt được và cầu cho cánh chim bay trên trời xanh được tự do bay lượn.

23. Tháng 6, tháng của chia tay, của ngày tạm biệt thầy cô, bạn bè, mái trường thân yêu. Tháng 6 đến báo hiệu mùa thi quan trọng đang đến gần, cho ngã rẽ cuộc đời, cho những ước mơ tương lai vẫn còn dang dở.

Caption tháng 6 yêu nhau

stt-thang-6-4
Caption tháng 6 yêu nhau

Tháng 6 cũng là lúc mà trong lòng mỗi người yêu nhau đọng lại bao nhiêu cảm xúc thật riêng. Hãy cùng tham khảo những caption, stt tháng 6 yêu nhau sau đây nhé.

1. Anh chờ đợi mùa hè đã lâu, ngày mà cả gia đình ta cùng nhau vui chơi ngoài biển. Anh sẽ phơi mình trên nền cát trắng, mặc cho ánh nắng thiêu cháy da mình.

2. Dân thành phố ra đường thì đội nón che dù, về vùng quê thấy bọn nhỏ dưới đây đua nhau bẻ lá chuối che đầu. Mình cũng bon chen thử lửa cùng bọn nó, kết quả là sốt cả buổi chiều. Tôi không giận nắng cũng không ghét lá che đầu mà chỉ trách bản thân không chịu mạnh mẽ thích nghi kịp với sự dân dã này.

3. Em sẽ nói anh nghe về đại dương xanh, anh nói em nghe về tia nắng tháng 6 đất khách quê người. Em sẽ không đặt câu hỏi quá nhiều mà lặng lẽ quan sát cảnh vật xung quanh trong hình của anh thôi.

4. Giữa cái nắng inh ỏi của thành phố khi vào hạ, đan xen giữa tiếng râm ran ve ngân. Bầu trời trong vắt vẻo, có cô gái nhỏ đạp xe chở đầy hoa lăng tăng theo con nắng cuối chiều hoàng hôn. Loáng thoáng chút dư vị của sự vấn vương về một tháng sáu chơi vơi cảm xúc.

5. Chào tháng 6 - tháng của sự chia ly. Nhưng chia ly này chỉ là tạm thời thôi phải không? Sẽ rất nhanh thôi, chúng ta lại được gặp lại thầy cô, bạn bè và mái trường yêu dấu.

6. Thoắt cái tháng 6 lại về, mang theo những tia nắng vàng chói chang, mang theo cả tình yêu và nỗi nhớ...

7. Cuối cùng tháng 6 của tôi cũng đã về rồi! Xa nhau một năm trời rồi đó tháng 6 ơi. Chúng ta hãy dành cho nhau những điều thật tuyệt vời, thật ý nghĩa để chẳng còn nuối tiếc khi phải rời xa nhau nữa nhé. Xin chào tháng 6!

8. Tháng 6 chào em bằng cơn mưa nặng hạt, em chào tháng 6 bằng tất cả thương yêu.

9. Tháng 6 gõ cửa mang đến biết bao cảm xúc. Tranh thủ nghỉ ngơi, xả hơi để nạp năng lượng tiếp tục cho những mục tiêu dài hạn phía trước nào.

10. Chào tháng 6 của em! Tháng 6 của những yêu thương đong đầy, của những nhớ nhung da diết. Tháng 6 trong em đẹp và trong trẻo lắm.

11. Tháng 6 trong em là những ngày bừng nắng, ngập tràn yêu thương và dịu ngọt. Xin chào tháng 6 nhé.

12. Chuyện nam nữ, ai để cho chính mình một đường lui, sẽ là kẻ có thể cười cuối cùng. Kẻ khóc cuối cùng chỉ là kẻ ngu ngốc.

13. Xin chào tháng 6. Tháng của những ngày hè nắng và nóng, của nỗi nhớ và tình yêu. Tháng của những cơn giông mưa hè bất chợt, bất thình lình ập xuống ào ào với đúng cái tên mưa rào rồi tắt lịm. Tháng của một ngày mong được yêu thương và được bình yên mãi mãi.

14. Chiều cuối cùng của tháng 6. Em cười cay đắng với nỗi chờ mong, với thất vọng, với ê chề. Em đã từng mong anh hãy trở về, nhưng nếu còn yêu thương, thì hãy trở về. Còn nếu không, xin anh, đừng quay lại. Em biết mình mạnh mẽ, em biết mình đủ tuyệt vọng để quên anh. Nhưng em sợ, mình không đủ tha thứ để yêu thêm ai nữa.

15. Cuối tháng Sáu, hình như nếu một năm bốn mùa thì đã là cuối Hạ rồi. Vậy đấy, Sài Gòn thay đổi con người ta nhiều quá, thay đổi từng thói quen, thay đổi cả nhịp độ sống, thay đổi cả cái cách con người ta trưởng thành và yêu thương.

16. Tháng 6 về nó vẫn sẽ yêu mưa nhưng sẽ không yêu anh nữa. Nó biết một năm không phải là quá dài cho một sự chờ đợi nhưng nếu sự chờ đợi đó làm phiền đến cuộc sống của người nó yêu thì nó sẽ không chờ đợi nữa!

Nó sẽ chấm hết quá khứ ở đây, sẽ bước tiếp những bước đi trên con đường gai góc một mình. Anh đã tìm được cho mình ngã rẽ mới, còn nó vẫn sẽ bước về phía trước trên con đường ấy! Và biết đâu đấy trên đường đời tấp nập, có một ngày nó sẽ gặp lại anh. Khi đó nó sẽ mỉm cười thật tươi chào anh anh nhé!

17. Tháng 6, nhiều lần thổn thức, nhiều lần bật cười, nhiều kì vọng, nhiều ảo tưởng, nhiều mệt mỏi, và vô số vết thương chằng chịt, chỉ là chút kiên cường ít ỏi trong những ngày nắng sáng trắng một mảnh trời này, vẫn đủ để mình dùng.

18. Tháng Sáu, trời chuyển mùa, bắt đầu có những cơn mưa. Tiết trời mát mẻ hơn, nắng bớt gay gắt hơn. Khi thời tiết thay đổi, con người cũng thay đổi theo.

19. Tôi quen rồi tháng 6 của riêng mình, ban công ngày mưa, cafe ấm sực, và một cuốn sách dịu dàng. Nhưng chưa bao giờ tôi quên những tháng 6 của tôi và anh.

Nên là tháng 6 cứ buồn, buồn mãi, trắng xóa mãi nỗi buồn như cơn mưa sáng nay. “Kỉ niệm như rêu em níu vào chợt ngã, Tình yêu giờ quá xa…”

20. Được gặp một người có duyên với mình, vào một thời điểm không thích hợp, chỉ là một nụ cười hiền, hoặc một tiếng thở dài. Được gặp một người có duyên với mình, vào một thời điểm thích hợp, lại là hạnh phúc của cả một đời.

21. Tháng 6 về trên từng tia nắng, từng ngọn gió. Tháng 6 về len lỏi qua những cành Phượng đỏ thắm, rực rỡ một góc phố ngày hè. Tháng 6 về theo những cơn mưa rào đầu hạ, mát lành và trong vắt.

22. Tháng 6 của những cuộc vui tuổi học trò, của những ngày nghỉ ngơi sau một năm học. Tháng 6 của biển mặn nồng, của bầu trời trong vắt và tiếng cười rạng rỡ. Tháng 6 có ai đó đang rất vui.

23. Tháng 6. Mùa chia ly. Tháng 6 của sự chia tay, của ngày tạm biệt bạn bè thầy cô. Tháng 6 mùa ôn thi, cho những ngã rẽ cuộc đời, cho ước mơ tương lai còn dang dở. Tháng 6, có ai đó đang lặng lẽ buồn.

24. Tháng 6. Cầu chúc ai đó được bình yên. Cầu chúc mọi người đạt được những điều mình mong ước. Cầu chúc mọi người vui vẻ. Cầu chúc cho những cánh chim bay cao trên bầu trời tự do.

25. Ngày vắng thưa người… giấc mơ tan như làng khói. Mưa chợt tan, nắng vàng chưa kịp buông lơi ánh lòng. Người xa người rồi cảnh có bao giờ vui đâu.

26. Tháng Sáu rực rỡ nhất trời hạ và lưng chừng giữa bốn mùa. Tháng Sáu là những tháng ngày yên ả nhất dưới cánh quạt mỏng, cũng hừng hực nhất bên chiếc máy tính trên bàn.

Tháng Sáu là mùa của màu phượng đỏ, màu nắng, màu gió, mùi của bàn ghế cũ đầy bụi, mùi của sự chia tay. Và tháng Sáu, tượng trưng cho một thanh xuân đã qua và một tuổi trẻ lại đến. Tháng Sáu cho người thương xa.

Caption tháng 6 buồn

stt-thang-6-6
Caption tháng 6 buồn

Bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc thì tháng 6 cũng là lúc con người ta trở nên lắng đọng với những nỗi buồn man mác trong những cơn mưa bất chợt của mùa hè. Dưới đây là những caption, stt tháng 6 buồn các bạn có thể tham khảo.

1. Chúng ta hoang mang chứ không hẳn là buồn. Chúng ta sợ hãi chứ không hẳn là nuối tiếc, chúng ta bắt đầu thấy nhớ những điều đã cũ. Hoang hoải chạm tay vào những thứ đã từng quá đỗi quen thuộc.

2. Nỗi buồn mang ra phơi giữa cái nắng trưa hè, cứ bốc hơi đi lên với mây trời. Vậy là sẽ vui trở lại thôi, con gái ạ.

3. Tôi ghét tháng 6, cái nóng khó chịu mà nó mang lại khiến cho cuộc tranh cãi giữa tôi và anh không bao giờ chấm dứt. Con người ta lý trí bao nhiêu thì mỗi độ hè về lại mất cả kiểm soát. Sự hằn học đó làm ta xa cách nhau, đến khi thu đến không biết có về kịp chăng.

4. Và tháng 6 về, em cũng nhớ cả anh nữa, cả những người đã từng bước vào rồi lại ra đi khỏi cuộc đời em. Nhớ về cả những ký ức đau thương, những lần hờn giận mà để lỡ mất nhau.

5. Yêu thương nơi đâu cứ xa xôi vời vợi, để lại nỗi cô đơn cứ dài ra theo tuổi đời. Người vẫn ở đó, vẫn chân thành chờ đợi. Nhưng sao lòng vẫn chưa chịu mở cửa, để rồi mỗi ngày đong đếm những lẽ loi, đã chán chưa?

6. Cơn mưa rào mùa hạ bất chợt động nhẹ vào cái nắng hè oi ả, khiến ai bâng khuâng chợt nhớ: Tháng 6 về! Thoảng trong gió là mùi thơm nhẹ nhàng mà quyến rũ của những cánh bằng lăng tím ngắt kịp khoe sắc trong nắng vàng hanh.

7. Những chiều mưa tháng 6 ai đó ngồi trầm tư bên cửa sổ nhìn mưa rơi thả hồn lãng đãng. Ai đó ngồi ở hiên nhà nghe giọt rơi tí tách. Ai đó ngồi trong quán café ngắm dòng người xuôi ngược trong mưa… Tất cả hình như đều nhớ.

8. Tháng 6 đâu chỉ có những ngày nắng gay gắt. Tháng 6 còn có những cơn mưa rào tưới mát cả những ngày nắng hạ oi nồng. Ướt đẫm cả những năm tháng thanh xuân yêu người. Tháng 6 này, mưa vẫn rơi, ta vẫn yêu mưa nhưng không còn yêu người nữa, bởi vì người đã rời xa ta rồi.

9. Tháng sáu đâu chỉ có cái nắng trưa hè oi bức, đâu chỉ là những chiều mưa xối xã ướt đẫm cả khung cửa hiên nhà… tháng 6 là những ngày cuối của tuổi học trò,  là những ngày vội vã của sĩ tử, góc sân trường tháng 6 mơ hồ vương vấn.

10. Tháng Sáu, với những khúc mưa mùa chợt đến chợt đi. Những chiều mưa rả rích khiến người ta suy tư lãng mạn. Quen nhau ở đầu mùa mưa trước rồi chia tay ở cuối mùa mưa sau…

11. Tháng 6 mưa rào, nó đi trong mưa che dấu đi nước mắt! Nó thầm cảm ơn mưa đã làm thành thứ lá ngụy trang tốt nhất che dấu đi sự yếu đuối của nó, giúp nó thêm quyết tâm thực hiện lời hứa với anh là không để anh buông tay một cách dễ dàng!

Một năm cũng đã qua kể từ cái ngày địa ngục ấy, nó đã làm mọi cách nó có thể để giữ trọn lời hứa, nhưng một khi người ta đã muốn cất bước ra đi thì làm sao có thể giữ lại và có lẽ nó cũng phải buông tay thôi!

Mưa quá đa tình còn cỏ lại quá thủy chung, hai thế giới trái ngược nhau làm sao có thể hòa làm một!

12. Thỉnh thoảng, em lại nghĩ về cái cách mình đã vượt qua nỗi buồn của bản thân như thế nào. Cũng có lúc yếu đuối tiêu cực, có lúc chán chường mỏi mệt. Nhiều khi sự tức giận khiến em không thể thở được. Thế rồi cũng qua. Thế rồi cũng nhạt.

Bây giờ nhìn lại thấy mình trẻ con và nông nổi. Đúng là trải nghiệm của một thời huyên náo. Em nhận ra mình càng cố tìm cách để vượt lên nó thì càng bị dìm xuống. Nhưng thời gian sẽ đẩy nó trôi qua nhanh hơn.

Thỉnh thoảng, trời vẫn đẹp, cây vẫn xanh, hoa vẫn nở, chim vẫn hót.

13. Tháng Sáu xanh xao, chẳng nỡ buồn anh ạ. Vì tuổi thanh xuân như cơn mưa mùa hạ. Em là gì giữa bề bộn đời anh?

14. Được gặp một người có duyên với mình, vào một thời điểm không thích hợp, chỉ là một nụ cười hiền, hoặc một tiếng thở dài. Được gặp một người có duyên với mình, vào một thời điểm thích hợp, lại là hạnh phúc của cả một đời.

15. Cuộc hành trình đi tìm mảnh vỡ của chiếc gương thần xanh, ẩn trong những đám mây, phía cuối đường chân trời, trong sắc cầu vồng hay trong nắng hạ. Những mộng ước tuổi mười sáu, khi thế giới bắt đầu!

16. Cùng một địa điểm nhưng nếu bạn biết sáng tạo và tìm tòi hơn người khác thì địa điểm quen thuộc cũng trở nên mới lạ.

17. Cầm lên được thì phải bỏ xuống được, có những điều không buông bỏ nếu cứ giữ trong lòng sẽ chỉ khiến bạn thêm phiền muộn, đau khổ, buông bỏ được là cho mình cơ hội đón nhận hạnh phúc.

18. Dòng đời tấp nập, nhưng có những người chỉ gặp một lần lại nhớ nhau hoài.

19. Đôi khi bản thân cũng chỉ là kẻ hèn mọn yếu mềm, nhưng lại mộng tưởng mình là bầu trời che chở cho nhau.

20. Nhiều người thường bỏ lỡ những điều bình dị quanh mình mà không nhận ra những điều ấy to lớn thế nào. Hà Nội bao bọc, cho mình cả yêu và ghét, buồn và hạnh phúc.

21. Rất nhiều thứ có thể gặp mà không thể cầu. Đã không thuộc về mình, cần gì phải tận lực để ý. Quan tâm cái gì thì cái đó sẽ giày vò bạn. Kỳ vọng chính là bắt nguồn của mọi khổ đau!

22. Hóa ra, quên là một khái niệm có thật và đo lường được bằng thời gian. Đủ giờ đủ khắc, ắt hẳn sẽ quên. Như cách người xưa đã quên được chuyện xưa tụi mình. Nhưng còn mình, đến bao giờ mới quên? Cứ mãi chông chênh trên đoạn đường quên nhớ.

23. Nhìn lên bầu trời tháng 6 thấy hoa bằng lăng cũng thưa thớt đi nhiều. Ngày mưa thì nhiều hơn và ngày nắng cũng chói chang hơn… mới đó mà đã có nhiều thay đổi! Nhanh thật.

24. Tháng 6 trời mưa, có ai đó cảm thấy phiền phức khó chịu, có ai đó cảm thấy nỗi buồn man mác, cũng có ai đó reo vui với khúc nhạc mưa, và ai đó lại bâng khuâng trong những kỷ niệm xưa cũ.

25. Tháng sáu là tháng nóng nhất của mùa hè. Tháng sáu nắng chói chang… Và tháng sáu cũng mưa như để dịu đi những oi bức, làm dịu cả những tâm hồn. Những ồn ào phố xá, những bộn bề cuộc sống trở nên lắng lại, dịu dàng và bình yên.

Những con phố sạch hơn, những hàng cây xanh hơn và nhịp sống thì như chậm lại; cái nhìn hình như cũng khác – khúc xạ qua lăng kính của mưa.

26. Tháng sáu, mưa… Lại có người ngồi trầm ngâm ngắm những con phố loáng uớt, những bàn chân, vòng xe vội vã trong mưa, hay bâng khuâng trước những giọt nước long lanh còn đọng lại đâu đó… Nỗi nhớ và kỷ niệm chợt ùa về!

27. Tháng 6 nắng gắt, trời cao và xanh không một gợn mây, không gian như nhuốm một sắc vàng, cái oi nóng làm người ta khó chịu. Nhưng tháng 6 có những cơn mưa rào bất chợt, xoá tan cái oi nồng làm dịu mát tâm hồn.

28. Tháng 6 có sắc tím bằng lăng, có màu đỏ thắm của hoa phượng, có màu vàng của hoa điệp trải dài trên con phố làm nao lòng những cô cậu học trò. Tháng 6 vậy đấy, như một bức tranh đa màu sắc, rất sặc sỡ nhưng vẫn có những gam trầm.

29. Tháng 6 rồi mưa hạ lại về, mong em đừng trầm lặng nơi góc phố hãy để mưa tưới mát tâm hồn em cho những yêu thương xa mờ nỗi nhớ… mà ấm lòng.

30. Tháng 6, nơi gặp gỡ của những gì nuối tiếc. Sân trường rồi cũng thưa dần hình ảnh của chúng ta, những màu xanh của đám lá, nơi những chú ve đang tấu những bản nhạc du dương mang tên mùa hạ.

Cậu chợt buồn trước ô cửa sổ. Cậu im lặng ghi lại những dòng nhật ký cho chính cậu và cho chính tớ để lưu lại ở nơi này những kỷ niệm khó phai.

Trong nếp nghĩ sẽ chín dần với bao dự định ở phía trước, chúng ta ai rồi cũng phải lớn lên, ai rồi cũng đến nơi này và ra đi khi trưởng thành.

Chúng ta, như tất cả mọi người đều có những hoài bão muốn thực hiện. Chỉ là tháng 6 này, lần cuối mình ngồi bên nhau để ghi vào lưu bút những ước mơ của tuổi 18 đầy tươi trẻ.

2. STT thả thính tháng 6

stt-thang-6-7
STT thả thính tháng 6

Hãy cùng đón chào tháng 6 với những niềm vui, dự định mới và các mối quan hệ mới bằng những stt thả thính tháng 6 dưới đây.

1. Tháng 6, cậu biết rằng tớ không đủ dũng cảm để nói lên tình cảm của cô học trò năm ấy dành cho một cậu học trò với những thơ ngây.

Cậu bảo cậu sẽ ép những cánh phượng đỏ vào trang lưu bút, một trang lưu bút trắng tinh khôi như màu áo của tớ. Cậu bảo ở trang lưu bút đó sẽ không viết điều gì.

2. Tháng 6, những ngày nắng chói chang đổ xuống bên những giọt mồ hôi của phòng học, cậu vẫn là người bên cạnh tớ, nhẹ cười và viết vài dòng thư cho tớ vào tờ giấy nhớ “Cố gắng lên, tớ tin cậu làm được”.

Và tớ viết lại dòng ấy gửi cậu “Cố gắng lên, tớ tin cậu làm được”. Những ngày tháng 6, có kỷ niệm nào đẹp hơn.

3. Những ngày tháng 6, chúng ta đã đi qua…Một tháng 6 của năm lớp 10 khi vừa tròn một năm học chung, cậu đến gần tớ và gửi tặng một chiếc bút xanh.

Một chiếc bút mà cậu bảo để tháng 6 của lớp 11 sẽ tặng thêm một cuốn sổ. Và rồi cậu giữ đúng lời hứa, cũng không quên nói với tớ, “Khi nào tháng 6 của lớp 12, cậu hãy viết vào đó nhé”.

4. Tháng 6 lại về với những cơn mưa rào bất tận. Nó từng nói với anh rằng anh là mưa và nó là cỏ, anh thường nói mưa làm cỏ trở nên xanh tốt và khi đó nó thường bảo rằng mưa quá nhiều sẽ làm cỏ trở nên yếu ớt và đến một ngày nào đó cỏ sẽ chết.

Thiếu vắng mưa, cỏ trở nên khô cằn hơn, gai góc hơn, khép kín hơn, u buồn hơn nhưng cũng mạnh mẽ hơn!

5. Tháng 6 về tim nó chợt nhói đau! Vì tháng 6 có ngày hạnh phúc nhất và ngày buồn nhất đối với nó và 2 ngày ấy liền kề nhau. Tháng 6 có ngày sinh nhật chung của hai đứa và tháng 6 có ngày anh chính thức rời xa cuộc đời nó!

Dẫu đã biết mưa thường hay đa tình nhưng sao nó lại yêu mưa đến thế với nó mưa là giọt nắng trong tim và nó yêu anh hơn cả yêu mưa, hơn tất cả tình yêu cho vạn vật xung quanh cộng lại, nó không biết chính thức con số đó là bao nhiêu cả chỉ biết rằng tình yêu của nó dành cho anh đã đủ và đầy trong trái tim nó!

Và chỉ có anh mới có thể khiến nó tổn thương, mà sự thật là nó đã tổn thương nghiêm trọng rồi!

6. Tháng 6 về trong nó có một lời hẹn ước chưa được thực hiện! Lời hẹn ước ngày sinh nhật chung sẽ ở bên nhau có bánh kem bên bờ biển và ánh nến lung linh, có món bánh bao không nhân mà anh thích.

Nó sẽ tự làm món bánh ấy để làm quà sinh nhật! và cái dự định ấy vĩnh viễn không bao giờ được thực hiện vì ngay trước ngày ấy một ngày, anh lạnh lùng nói với nó “mình chia tay em nhé”

7. Tháng 6 về để nó nhận ra nó yêu anh đến nhường nào! Lúc trước nó vẫn thường hay nghĩ nếu có một ngày người yêu phản bội, nó sẽ để người ta rời xa ngay lập tức.

Nhưng tháng 6 cho nó nhận ra thực tế không phải vậy, nó yêu anh rất nhiều và có thể dẹp bỏ cái tôi to dùng cách mạng để tha thứ cho anh nếu anh quay trở về hay thậm chí là dẹp bỏ sĩ diện để níu kéo anh!

8. Tháng 6 đâu chỉ có những ngày nắng gay gắt, tháng 6 còn có những cơn mưa rào tưới mát cả những ngày nắng hạ oi nồng, ướt đẫm cả những năm tháng thanh xuân yêu người. Tháng 6 này, mưa vẫn rơi, ta vẫn yêu mưa nhưng không còn yêu người nữa, bởi vì người đã rời xa ta rồi.

9. Trời đổ mưa bất chợt, em ngồi trong quán quen nhìn mưa giăng giăng. Em thấy, có cô gái với đôi chân trần bước hoang hoải dưới mưa, ánh mắt buồn đến lạ. Tháng Sáu đến rồi phải không?

10. Tháng Sáu của nhiều năm về trước, em tươi vui, tinh nghịch, em hay hát vu vơ, hay liếc ngang liếc dọc một chàng trai cô gái xinh đẹp đi ngoài đường. Ban ngày đi học, làm thêm, tối đến la cà hàng quán cả giờ đồng hồ, thi thoảng lại lại cười tủm tỉm vì một tin nhắn chút ngủ ngon của một anh chàng lạ mặt giấu tên nào đó.

Em cũng hay khóc nhưng là vì những vụn vặt đời thường: một bài kiểm tra điểm kém, nhỏ bạn em hết lòng tin cẩn nói xấu sau lưng… Em của khi đó, chưa từng đi tìm anh.

11. Tháng Sáu, em hay cuộn tròn trong chăn ngủ lầm lì vào sáng ngày mưa đợi anh gọi điện nhắc nhở ăn uống. Hay đôi khi cảm động đến rơi nước mắt khi anh vất vả mang đến món ăn sáng em yêu thích nhất còn người thì ướt như chuột. Anh khi ấy, thương em đến lạ.

12. Tháng Sáu, với những khúc mưa mùa chợt đến chợt đi. Quen nhau ở đầu mùa mưa trước rồi chia tay ở cuối mùa mưa sau, bên nhau những ngày Sài Gòn đầy mưa nắng nên kỉ niệm cũng trôi theo đó mà bốc hơi thật nhanh. Ký ức có lẽ chỉ còn là những dấu mưa.

13. Em định viết cho anh, một bài viết khá dài, về tháng Sáu, về anh về em.

14. Tháng sáu, mưa… Lại có người ngồi trầm ngâm ngắm những con phố loáng uớt, những bàn chân, vòng xe vội vã trong mưa; hay bâng khuâng trước những giọt nước long lanh còn đọng lại đâu đó… Nỗi nhớ và kỷ niệm chợt ùa về!

15. Tháng 6 trời mưa, có ai đó cảm thấy phiền phức khó chịu, có ai đó cảm thấy nỗi buồn man mác, cũng có ai đó reo vui với khúc nhạc mưa, và ai đó lại bâng khuâng trong những kỷ niệm xưa cũ.

3. STT Sinh nhật tháng 6

stt-thang-6-8
STT Sinh nhật tháng 6

Tháng 6 chắc có lẽ cũng là tháng đặc biệt của bạn hay của những người thân, bạn bè xung quanh bạn. Đừng ngại gửi lời chúc tới họ bằng những stt sinh nhật tháng 6 ý nghĩa nhé.

1. Em yêu, chỉ có em mới mang lại mùa xuân cho anh. Chỉ khi ở cùng em, mùa hạ của anh mới hạnh phúc và chỉ em mới giúp anh sống sót qua mùa đông. Anh yêu em, chúc em sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

2. Làm sao anh có thể quên ngày hôm này được. Một ngày đặc biệt với anh vì đó là ngày em đã đến trái đất này và thắp sáng cuộc đời anh. Chúc em sinh nhật thật vui vẻ, tình yêu của anh!

3. Ngày em đến thế giới này, mặc dù khi đó anh đã không biết. Ngày đầu tiên trong hành trình dài anh đến bên em. Đây thực sự là một ngày đặc biệt. Chúc mừng sinh nhật em! Anh yêu em nhiều hơn qua mỗi chặng đường chúng ta ở bên nhau.

4. Ở cùng em, ái tình chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế! Chỉ cần nhìn vào ánh mắt em làm anh nhớ đến mọi nguyên do anh muốn bên em suốt quãng đời còn lại. Chúc em sinh nhật vui vẻ, tình yêu của anh!

5. Tất cả giấy mực trên thế giới này không đủ để viết về hành trình của đôi ta. Bhưng anh có thể biên tập chỉ bao gồm một từ duy nhất: “LOVE”. Chúc mừng sinh nhật em!

6. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một người thực đặc biệt. Người đã mang niềm vui đến trái tim anh. Anh quý trọng mọi khoảnh khắc chúng ta ở bên nhau, em yêu, chúc em hạnh phúc bất tận!

4. Thơ hay về tháng 6

stt-thang-6-9
Thơ hay về tháng 6

Tháng 6 là mùa của nắng gió, mùa của chia ly và yêu thương. Để hoà mình với bầu không khí của tháng 6 các bạn có thể tham khảo qua những bài thơ hay sau đây.

1. Tháng 6 về nồng nàn đầy tiếc nuối 
Mùa chia ly rực cháy những ngọt ngào 
Lác đác niềm nhớ, chú ve ngân điệu buồn 
Ru dịu tâm hồn tháng 6 đa mang...

2. Anh có hay, phố đã sang tháng sáu 
Phượng vẫn rực son sắt khung trời xanh 
Nắng thêm vàng khắc khoải những miền nhớ 
Ve ngân nhạc điệp khúc buồn không lời.

3. Tháng sáu rồi ai tô đỏ mặt trời 
Tím bằng lăng thắm nở sầu góc phố 
Mưa nặng hạt trắng xóa khoảng trời thương 
Cánh phượng hồng thắp cháy những đam mê 
Tháng sáu về ương ướt khóe mi ai 
Bờ đê nhỏ chờ anh hoàng hôn chiều 
Dòng nước xiết lặng im in nỗi nhớ 
Thương tình anh, em một lòng đợi mong.

4. Có một nỗi buồn mang tên tháng sáu 
Mưa giăng cuối phố...in hằn nỗi nhớ 
Tháng sáu của hạ,ve râm ran ngả nghiêng 
Tháng sáu của lòng, chen chúc chia ly 
Tháng sáu mơ xa, nồng nàn hơi thở 
Tháng sáu bơ vơ, chênh vênh tình cô gái.

5. Tháng sáu về mang vội vã mùa thi 
Cánh phượng đỏ lác đác rơi đầy sân 
Nắng cuối hè đốt cháy cả vòm trời 
Ve cất giọng nhộn nhịp cả trời thương.

6. Tháng sáu mùa cũ, bằng lăng u hoài 
Hòa mình ve ngân, nắng vàng rọi bước 
Phố tan hoàng hôn, lòng buồn một nửa 
Một nửa gửi anh, một nửa giữ riêng anh.

7. Em sinh ra trong ngày nắng tháng sáu 
Trong mùa hoa sen trắng trong dịu dàng 
Em mong manh yếu ớt tựa cánh hồng 
Thả cơn gió nhẹ cũng làm em tan biến.

8. Tới làm chi hỡi tháng sáu chia li 
Nắng buồn tênh nắng vàng vọt kẽ lá 
Gió rì rào lặng lẽ khép khóe môi 
Nắng gọi ai, nắng có buồn không nắng 
Cô gái tháng sáu đi mãi chẳng về 
Bằng lăng cuối phố khắc khoải biệt ly 
Vắng em rồi, nắng một cõi chơi với.

9. Tháng sáu đến, phượng bỏng rát yêu thương 
Bằng lăng tím trải rợp cuối con đường 
Em ngẩn ngơ đặt kín vần lưu bút 
Kỉ niệm ngày qua bỗng chốc tan thành khói 
Tiếng trống trường khép lòng yên một cõi 
Cánh phượng buồn lác đác tìm bóng nhau 
Áo trắng học trò em chớ vội quên mau.

10. Tháng sáu mưa rơi lệ đẫm một dòng 
Vấn vương nhành phượng bùi ngùi nôn nao 
Đỏng đảnh dệt hồng mộng ước sợi nhớ 
Bến nhỏ liêu xiêu luyến lưu mảnh tình 
Tháng sáu mùa yêu nắng thắm màu mắt.

11. Tháng sáu rồi mình chẳng thể bên nhau 
Tim bồi hồi ngước mắt đời tĩnh lặng 
Phượng rũ cánh mùa chia li ùa về 
Tháng sáu về sợi buồn len qua vai 
Gió đìu hiu lay khẽ khóe mi cay 
Nắng hanh hao trải vàng chiều tháng sáu.

12. Hạ ghé ngang mang tháng 6 trở lại 
Phượng đỏ rực thay lời chào tạm biệt 
Trong sương mai, thành phố ngọt phơi sắc 
Bằng lăng tím vẫn đong đầy tình anh.

5. STT tạm biệt tháng 6

stt-thang-6-10
STT tạm biệt tháng 6

Cuộc vui nào cũng phải đến lúc chia tay, hãy lưu lại những stt tạm biệt tháng 6 sau đây với những lưu luyến để chào đón một tháng mới sắp đến nhé.

1. Anh không thấy hạ bỏ ta rồi sao? Khi tháng sáu lẳng lặng đi qua mang theo cả tiếng ve ngân một thuở, mùa qua thật nhẹ, nắng chẳng còn cháy gắt một khoảng, phượng thôi nở rực góc sân.

2. Cuối tháng sáu, khi cô gái mở toang ô cửa sổ và ngắm nhìn những cánh bằng lăng rơi lả tả xuống mặt đường. Bỗng thoáng chút bâng khuâng bồi hồi khó hiểu, vậy là cô gái lại sắp chia tay một mùa hạ nữa, lại thêm một cái hạ cô gái không ai bên cạnh.

3. Tháng sáu đi xa, người ta nhớ nhau vì điều gì hả em? Nhớ vì hôm qua chưa kịp nói câu chào nhau, tiếc nuối những điều đã cũ chưa kịp chạm tay, thoáng cái hôm nay chẳng còn gặp lại nhau nữa.

4. Tháng sáu khép lại, nắng vàng chẳng còn giăng kín lối về, phượng thôi rực đỏ góc trường và trái tim thôi thổn thức về mối tình dở dang.

5. Tháng sáu, em chẳng biết tháng sáu rời xa em từ bao giờ, kí ức bịn rịn, tha thiết, em ao ước quay lại một góc kí ức tháng sáu, em nhớ thành phố ngày cuối hạ oi nồng, nhớ hàng bằng lăng rợp tím một chiều…

6. STT cuối tháng 6

stt-thang-6-11
STT cuối tháng 6

Dưới đây là những stt cuối tháng 6 hay và ý nghĩa các bạn hãy đọc và cảm nhận nhé.

1. Tháng 6 đến cũng là lúc bạn nêm nếm những món ăn ngon, là lúc sen nở rộ. Tháng 6 đến, hãy quên đi những bon chen, vội vã hàng ngày, hãy thỏa sức đắm mình trong không khí nghỉ ngơi, thư giãn để làm tươi mới lại cuộc sống.

2. Tháng 6 đến, có một chút gì đó hoang mang, sợ hãi nhưng không hẳn có sự nuối tiếc về những điều đã qua, chúng ta bắt đầu những ngày đã qua, muốn chạm tay vào những thứ quá đỗi thân thuộc.

3. Tháng 6 đến, nắng vàng phủ kín mọi nẻo đường, mọi con phố vậy mà sau trong lòng vẫn thấy cô đơn, lạc lõng giữa phố đông người kia.

4. Tháng 6, hãy tin đi, chỉ cần bạn cảm đảm, mạnh mẽ là hạnh phúc sẽ tìm đến, những nỗi đau trong quá khứ cũng sẽ vượt qua.

5. Tháng 6, qua hết những ngày đau khổ, những ngày thẫn thờ trong nỗi nhớ gào thét và qua rồi những ngày nước mắt còn vương trên má. Hãy mỉm cười chào thángkhỏa lấp nỗi đau 6 thật tươi để tháng 6 đến với những điều tốt đẹp, mới mẻ, , những muộn phiền xưa cũ.

6. Online lên các trang mạng xã hội thấy mọi người đã tìm được cho mình địa điểm du lịch lý tưởng rồi, trong lòng cứ nôn nao hứng khởi lạ thường. Hè ơi hãy trôi qua thật chậm, để tôi suy nghĩ thêm mình phải bắt đầu từ đâu.

7. Thành phố ấy những ngày tháng sáu này oi nồng. Mùa hè như tuổi trẻ cuồng nhiệt, lúc nào cũng hừng hực khí thế. Em và anh, chúng mình cũng từng có những ngày yêu đương như thế. Có những chiều đổ lửa đạp xe bên nhau…

8. Tháng 6 về, cuộc chạy đua dường như được tăng tốc để có thể chạm về vạch đích, để có thể hoàn thành chặng đua sớm nhất của mình.

9. Tháng 6 đã về rồi, ngồi lặng yên mới thấy sao mà nhớ nhung tới thế. Gọi một tiếng bạn thôi mà khóe mắt cay cay, gọi tên cũng thấy sao mà bát đầu xa xôi thế.

10. Tháng 6, trời chuyển mùa, cơn mưa bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Thời tiết mát mẻ, nắng bớt gay gắt. Khi thời tiết thay đổi thì con người cũng thay đổi theo.

7. Stt về cô gái tháng 6

stt-thang-6-12
 Stt về cô gái tháng 6

Những cô gái của tháng 6 luôn mang trong mình sự cá tính, cuốn hút riêng và tràn đầy năng lượng. Dưới đây là những stt về cô gái tháng 6 nhiệt huyết, lãng mạn.

1. Cô gái tháng sáu của tôi, em về rồi đấy ư? Em mang theo sắc đỏ rực cháy của chùm phượng góc sân, sắc tím thủy chung ngọt ngào của dãy bằng lăng cuối phố. Những tia nắng vàng reo rắt trước hiên nhà, bầu trời trong vắt một khoảng cao và xa, vội vã- tháng 6 đã gõ cửa.

2. Gửi em cô gái nhỏ tháng 6, nếu ai hỏi anh vì sao lại thích tháng 6 đến vậy anh sẽ tự tin mà nói rằng, vì đó là tháng của em - người anh yêu.

3. Mùa hè tháng 6, ve ngân vang dưới từng tán lá cây, nắng vàng rực rỡ trên những chùm phượng vĩ. Cô gái tháng 6 luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, say mê nhưng trái tim lúc nào cũng nhẹ nhàng, ấm áp như nắng gió dịu êm.

4. Tháng 6, Hôm nay, em trở lại thành phố này. Cô gái của những ngày tháng sáu đầy cuồng nhiệt đã không còn nữa. Giờ em là một người điềm đạm và tĩnh hơn. Em đi trên những con đường quen thuộc. Lật giở từng trang kí ức để nhớ xem mình đã từng có kỉ niệm gì với nơi ấy. Bất giác em nhớ anh, người yêu cũ…

5. Hoa phượng nở rộ, tiếng ve râm ran phát ra từ thân cây to đùng. Tất cả tạo nên một bản hòa âm vui tai chỉ ai hiểu được hè mới cảm nhận được.

8. Stt hay về tháng 6 bằng tiếng Anh

stt-thang-6-13
Stt hay về tháng 6 bằng tiếng Anh

Đây là tháng có nhiều điều tốt đẹp vẫn luôn đón chờ bạn. Chính vì thế hãy vui vẻ, mở lòng đón nhận và chấp nhận tất cả mọi thứ, bạn có thể sử dụng những stt hay về tháng 6 bằng tiếng Anh để thể hiện nỗi niềm của mình nhé.

1. Green was the silence, wet was the light, the month of June trembled like a butterfly.

Dịch: Xanh là im lặng, ướt là ánh sáng, tháng sáu rung rinh như cánh bướm.

2. If a June night could talk, it would probably boast it invented romance.

Dịch: Nếu một đêm tháng sáu có thể nói chuyện, nó có thể sẽ tự hào rằng nó đã tạo ra sự lãng mạn.

3. In early June the world of leaf and blade and flowers explodes, and every sunset is different.

Dịch: Vào đầu tháng sáu, thế giới của lá, phiến và hoa bùng nổ, và mỗi buổi hoàng hôn lại khác.

4. It is better to be a young June-bug than an old bird of paradise.

Dịch: Thà làm con bọ tháng sáu còn hơn chim già thiên đường.

5. It is dry, hazy June weather. We are more of the earth, farther from heaven these days.

Dịch: Trời khô, thời tiết tháng sáu âm u. Ngày nay, chúng ta ở gần trái đất hơn, xa hơn với thiên đường.

6. It was June, and the world smelled of roses. The sunshine was like powdered gold over the grassy hillside.

Dịch: Đó là tháng sáu, và thế giới có mùi hoa hồng. Nắng như phủ bột vàng trên sườn đồi cỏ.

7. June is bustin’ out all over.

Dịch: Tháng sáu đang bận rộn trên tất cả.

8. June is the gateway to summer.

Dịch: Tháng sáu là cửa ngõ của mùa hè.

9. June is the time for being in the world in new ways, for throwing off the cold and dark spots of life.

Dịch: Tháng 6 là thời gian để bạn trải nghiệm thế giới theo những cách mới, để vứt bỏ những điểm lạnh và tăm tối của cuộc sống.

10. Spring being a tough act to follow, God created June.

Dịch: Mùa xuân là một hành động khó khăn để tuân theo, Chúa đã tạo ra tháng sáu.

11. To read a poem in January is as lovely as to go for a walk in June.

Dịch: Đọc một bài thơ vào tháng Giêng cũng dễ thương như đi dạo vào tháng Sáu.

Trên đây là tất cả những thông tin giới thiệu về stt tháng 6. Hy vọng với những thông tin trên giúp các bạn có niềm tin và hy vọng vào một tháng mới nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!