STT tháng 9 hay ❤️️ Cap tháng chín yêu thương hài hước, ngắn gọn

31.08.2023 - 09:52

Tiết trời mùa thu dịu nhẹ ùa về với bao nhiêu cảm xúc hiện hữu trong những dòng STT tháng 9 đầy lãng mạn, sâu lắng và hoài niệm. Tháng 9 cũng là mùa tựu trường của tuổi học trò bước vào một năm học mới với nhiều thử thách mới mẻ dành cho các chàng trai, cô gái. Hãy cùng nói lên cảm xúc của mình qua những dòng STT về tháng 9 sau đây nhé.

stt-thang-9-0
Có nhiều stt, caption hay về tháng 9

1. STT tháng 9 hay nhất

1.1. STT đầu tháng 9

Tháng 9 là tháng của tiết trời mùa thu, đầu tháng 9 mang đến nhiều cảm xúc cho con người. Những niềm vui, nỗi buồn không tên luôn được mọi người viết ra để nhớ về tháng 9 yêu thương.

1. Chào ngày mới của tháng 9, bao nhiêu nỗi buồn được khép lại cho niềm vui mở ra. Cứ cười đi, rồi mọi chuyện sẽ ổn.

2. Chào tháng mới, tháng 9 đầy yêu thương. Bản thân đã tổn thương quá nhiều nhưng hãy yêu khi đã có những yêu thương đủ đầy.

3. Khi thời gian không thể quay lại, ta tranh thủ cảm nhận tháng 9 yêu thương. Xin chào tháng 9.

4. Mùa thu tháng 9 chào đón em bằng cơn gió nhẹ hơi lạnh và cảm giác nhớ nhung một thứ đã trôi qua.

5. Tôi đã chờ em rất lâu mất bao nhiêu năm tháng, giữa tiết trời dịu nhẹ của tháng 9 mang em trở về bên tôi. Xin chào tháng 9 tươi đẹp.

6.  Tháng 9 chào đón em bằng cơn gió phảng phất hơi lạnh. Để nỗi lòng em dịu nhẹ bớt phần nào.

7. Tháng 9 chào đón ta thật nồng nhiệt, chuẩn bị hẳn cả một ngày lễ lớn cho ta. Chào mừng tháng 9 yêu thương.

8. Tháng 9 chào đón tôi bằng ánh nắng dịu nhẹ khẽ lướt trên mái tóc. Làm dịu nhẹ đi cái oi bức của ngày hè.

9. Tháng 9 đến, chào tháng mới, chào ngày lễ Quốc khánh mùng 2/9, chào ngày hội khai trường 5/9.

10. Thu là mùa của nỗi nhớ mong, không biết bắt đầu khi nào và kết thúc ra sao. Xin chào tháng 9 của những tâm hồn nhạy cảm.

11. Tạm biệt tháng 8, chào tháng 9!

Chúc một tháng tốt lành và mang lại nụ cười và hạnh phúc cho gia đình và bạn bè của tôi

12. Tạm biệt tháng 8, chào tháng 9!

Mặc dù không ai có thể quay lại và tạo ra một khởi đầu hoàn toàn mới, nhưng bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu từ bây giờ và tạo ra một tháng mới tươi đẹp, vui vẻ hơn.

13. Tháng 9 về mang theo những tia nắng dịu nhẹ, những cơn gió se lạnh làm cho những ngày oi bức của mùa hè phải nhường chỗ.

14. Chào tháng 9, những phiền muộn của tháng cũ đã khép lại nhường cho những niềm vui, hi vọng mới được mở ra. Tháng 9 đến, cứ cười và cứ làm những việc yêu thích để thời gian trôi đi không hề nuối tiếc.

15. Tháng 9 - Tháng của mùa thu, tháng của mùa yêu. Tháng 9 đến khiến con người ta dâng trào lên một cảm xúc khó tả, buồn man mác trong lòng, suy nghĩ rồi nhớ thương.

stt-thang-9-1
Tháng 9 - Một nụ cười rất nhẹ của mối tình đầu

1.2. STT cô gái tháng 9

Stt tháng 9 dành cho những cô gái trẻ trung và mạnh mẽ, là động lực để tiến lên phía trước và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

1. “Tháng chín về vẫn còn vạn khát khao, vẫn mong muốn bờ môi nào dâng tặng, vị nồng thơm xen lẫn hương ngọt đắng, như thuở đầu đọng lắng nụ tình say…

2. Cảm xúc tháng 9 còn ngân vang ở đâu đây… vừa gần vừa xa nhưng không muốn quên không muốn xa…

3. Tháng 9 dịu dàng… len lỏi đến như đổi mùa…

4. Tháng 9 đây nhưng không lạnh tê vì cái cảm xúc vì vừa rời tay ai nữa.Cảm xúc giờ đã cứng hơn,vững hơn,lớn hơn…

5. Tháng 9 đến ngỡ ngàng vì có người cứ nuối tiếc hoài tháng 8

6. Tháng 9 không dài không ngắn…tháng 9 tinh khôi dịu ngọt đến vô bờ.

7. Tháng 9 mùa hè ư ?Không tháng 9 mùa thu… chuyển se vì áp thấp. Chậm nhưng ngân vang…

8. Tháng 9 ngoái lại níu lại tháng 8 đằng sau lưng với giọt nước mắt giữa đêm.

9. Tháng 9 sau lưng ai… lưng rộng mà… đi khắp phố phường mà sao thấy không hề cảm xúc.

10. Tháng chín về từng đợt gió heo may, se se lạnh khiến lòng này buốt giá. Có nỗi buồn ùa về xao xuyến lạ, chút nghẹn ngào xa quá mối tình xưa

11. Chào tháng 9 của em. Sinh ra trong tháng 9, thời tiết se lạnh khiến cho em mang chút nỗi lòng, tâm trạng như những ngày của trời thu. Lúc vui thì em cười, lúc buồn thì em khóc. Và những lúc mệt mỏi, em cũng muốn dựa vào ai đó để quên hết tất cả.

12. Thu đến, trong ai lại xốn xang cung bậc cảm xúc. Thu dịu ngọt, trong trẻo gõ cửa trước dao động của cô gái đang tuổi xuân thì …!!

13. Thu về cùng những làn gió heo may, có người lại thấy thu về trong chiếc lá vàng rơi bên thềm. Còn với cô, mùa thu về khi góc phố ngạt ngào hương hoa sữa, mùa thu về khi tình người trào dâng.

14. Vẫn là mùa thu nhưng mùa thu của ngày hôm nay khác với mùa thu xưa. Em của ngày hôm nay cũng khác với em của ngày xưa. Tình yêu trong em cũng khác…

15. Em cứ buồn đi rồi ngày mai lại hết, tháng 9 đến không chào đón tâm trạng buồn mà sẽ đón nhận niềm hân hoan sau trận giông bão vừa qua.

stt-thang-9-2
Chào em - cô gái tháng 9

1.3. STT chào đón tháng 9

Chào đón tháng 9 là bắt đầu đón những cơn mưa rào nhẹ của tiết trời mùa thu, mùa của lá vàng rơi làm xao xuyến biết bao con người. Dòng STT chào đón tháng 9 để hòa mình vào trong tiết trời dịu dàng tạm biệt đi cái nắng hè oi bức.

1. Chào tháng 9, tháng của mùa thu và những cơn mưa, của những chiếc lá vàng chao liệng trong gió khiến lòng người bồi hồi, xao xuyến.

2. Chào ngày mới của tháng 9, khi những nỗi buồn khép lại để đón niềm vui mới.

3. Tạm biệt tháng 8, tháng của Bồ Công Anh, chào tháng 9 mùa lá vàng yêu thương.

4. Cung Bạch Dương đang chờ đến tháng 9, mọi điều tốt đẹp rồi sẽ đến. Chúc các bạn sinh vào tháng 9 luôn may mắn.

5. Tháng 9 chào ta bằng ánh nắng dịu nhẹ khẽ lướt trên mái tóc, làm dịu nhẹ đi cái oi bức của ngày hè.

6. Tạm biệt tháng 8 chào đón tháng 9, tháng 9 đến cùng những cơn gió vi vu và sắc thu dịu dàng.

7. Chỉ vì hôm ấy nắng quá đẹp, làm trái tim tôi bồi hồi.

8. Qua rồi những tháng hè oi ả, ta hội ngộ dưới cổng trường thân quen.

9. Tháng 9 chào đón ta thật nồng nhiệt cùng ngày 2/9, niềm tự hào của dân tộc.

10. Tháng 9 chào em bằng cơn gió đầu thu, để nỗi cô đơn nguôi ngoai phần nào.

11. Chào tháng 9, những ngày tháng 8 không may mắn đã qua rồi, hi vọng tháng mới sẽ mang đến nhiều may mắn, hạnh phúc để mọi người có thể vững bước trên con đường tương lai.

12. Tạm biệt tháng 8 nhé – Tháng khởi đầu của mùa thu. Ta đón chào tháng 9 – Tháng của mùa thu yêu thương. Chúc cả nhà tháng 9 luôn tìm thấy sự yêu thương và niềm vui cho riêng mình.

13. Mới đó, tháng 8 đã chuẩn bị nhường chỗ cho tháng 9 tươi đẹp. Trời vẫn xanh trong, thênh thang nhưng những chiếc lá vàng bắt đầu chao liệng trong cơn gió heo may se lạnh, cô gái lại bâng khuâng nhớ về kí ức xưa – 1 thời gian tươi đẹp, sánh đôi dạo bước trên đường phố giữa mùa thu sang.

14. Tôi cố níu lại khoảnh khắc cuối cùng của tháng 8, bước đi thật chậm rãi quan sát nhịp sống xung quanh. Mọi người như tất bật, hối hả không màng đến thời gian. Chỉ có tôi là rảnh rỗi, không nỡ buông tay ký ức buồn.

15. Tháng 9 về, mình yêu nhau đi em. Tháng 9 là thời điểm thích hợp cho những cái nắm tay, những nụ hôn nồng ấm để sưởi ấm tâm hồn và đi qua mùa đông lạnh giá. Chúng ta chờ mãi những tháng ngày hối hả, mà trong thời điểm này, em lại như muốn buông tay.

stt-thang-9-3
Chào tháng 9! Chào mùa thu vàng

1.4. STT tháng 9 vui vẻ, hạnh phúc

Tiết trời mùa thu chuyển dịu dàng mang vẻ đẹp thắm thiết của mẹ thiên nhiên, bởi vậy tháng 9 thường được gọi là tháng của mùa yêu thương. Chúng ta nên dành những dòng STT tháng 9 vui vẻ, hạnh phúc như những lời tâm tình, thủ thủ để thể hiện sự dịu dàng, mềm mại của mùa thu.

1. Có lẽ, tình yêu của họ bắt đầu từ những lần chạm tay rất khẽ, rồi chạm tiếng nói cười, chạm tiếng yêu thương. Em à, họ yêu nhau vào tháng Chín!

2. Cơn gió ơi đừng đi quá vội, để cho tôi cảm nhận yêu thương. Nắng sớm ơi đừng chợt tắt lịm, nỗi buồn trong tôi vẫn còn ướt đây này.

3. Cho bao nhiêu yêu thương hôm nay bay xa, cho bao nhiêu thu khẽ đưa em qua, đã từng ngọt ngào giờ nhận đắng cay vì ai.

4. Chúng ta sẽ quên, hay chúng ta chẳng còn gì để nhớ? Chúng ta sẽ yêu, hay chúng ta chẳng còn ai để yêu?

5. Em yêu mùa thu cũng như yêu cái khoảnh khắc mùa thu đến,cũng như buồn đến não lòng khi bắt đầu một mùa đông và như khi anh đến, nhẹ nhàng như cơn gió, thoảng qua..

6. Em yêu mùa thu, yêu cảm giác cô đơn đến lạ lùng, ngồi dưới hàng cây chiêm nghiệm về mọi thứ đã qua.

7. Hãy để tình yêu như mùa thu anh nhé, đến nhẹ nhàng, tự nhiên, như cơn gió mát của buổi sớm mai. Như tiếng lá cây xào xạc, thơm dịu dàng như mùi hoa sữa…

8. Tạm biệt tháng tám đau khổ, tôi đến với tháng 9 lá bay. Bản thân tổn thương quá nhiều sẽ đúc nên sự mạnh mẽ, nếu yêu thương đủ nhiều sẽ không cần đắn đo.

9. Tháng chín rồi, mong yêu thương trở về, mong xuyến xao gói lại trong sóng mắt, mong người nhớ ta một chút, để cùng hợp tấu khúc du ca ngọt ngào.

10. Tháng 9, người ta gọi là mùa yêu, mùa những người yêu nhau nắm tay, bước trên phố, để gió buông lơi trên tóc. Là mùa để những mảnh ghép chưa vẹn cứ mải thất lạc nhau, đang trên con đường đi tìm một nửa.

stt-thang-9-5
Tháng 9 - Thu về trong yêu thương

1.5. STT tháng 9 buồn, tâm trạng

Tháng 9 là tiết trời mùa thu báo hiệu cho những ngày hè nắng ỏi ả dần biến mất, bầu trời vào những ngày này thường xuất hiện màu sắc ảm đạm, mang nét buồn bã. Những dòng STT tháng 9 buồn, tâm trạng không thể phù hợp hơn với khung trời mùa thu.

1.Thu là mùa của nỗi nhớ mong, không biết bắt đầu khi nào và kết thúc ra sao, chỉ biết tôi vẫn đang nơi này, đợi chờ một ai đó.

2. Tháng 9 tinh khôi và dịu dàng, nhẹ nhàng len lỏi khắp phố phường.

3. Thì ra thu là vậy, cũng kén người như hoa sữa. Hoa không có vị thơm nhẹ nhàng tinh khiết mà nồng nàn, đặc quánh nên có lẽ cũng chỉ dành cho những con tim đậm sâu, biết yêu và biết thưởng thức.

4. Tháng 9, cái nắng đã dịu hơn, cái gió cũng đã se lạnh khiến lòng người rộn rã ngóng đợi cái se lạnh của mùa thu.

5. Tháng 9 đến rồi, hãy dũng cảm nắm và giữ tay em thật chặt anh nhé!

6. Tháng 9 đến khiến bao người nuối tiếc, vậy nhưng sắc thu vẫn đẹp động lòng người. Mùa thu là mùa của nỗi nhớ, tháng 9 là tháng của yêu thương.

7. Xin dành tặng tháng 9 tấm lòng thương yêu, hy vọng màu thu sẽ thật dịu dàng với tôi.

8. Tháng 9 dành cho tâm hồn nhạy cảm, nó sẽ dìu dắt ta bước qua giông bão cuộc đời.

9. Thu về những cành lá chao nghiêng lìa khỏi cây mang theo nỗi nhớ xao xuyến và những mùi hoa sữa thoang thoảng trong gió.

10. Tháng 9 là mùa thu về, mùa dành cho những tâm hồn nhạy cảm.

11. Tháng 9 về hãy yêu nhau nhiều hơn em nhé, để những yêu thương sưởi ấm tâm hồn trong ngày đông giá lạnh.

12. Tháng 9 dịu êm, buồn thì khóc vui thì cười mệt mỏi quá thì hãy thả trôi hết đi.

13. Tháng 9 đến, lá vàng phai trong gió. Bởi nơi ta ở cây lá vẫn một màu xanh, xanh đến rợn người nhưng lòng người thì lại ước ao mùa thu ghé lại. Tháng 9 ánh hoàng hôn đã thẫm màu, ta đang chờ đợi đôi mắt thu mưa trở về ngõ ấy, lấp đầy biết bao khoảng trống thênh thang.

14. Tháng 9 đến ngỡ ngàng khiến nhiều người cứ nuối tiếc hoài tháng 8 rực rỡ.

15.  Thu - Cái tiết trời se se lành lạnh. Cái nắng dìu dịu chỉ đủ để làm hồng đôi má. Em chợt thấy mình thèm cái không khí này đến lạ. Đã có lần em viết em thích đi ngược chiều gió nhưng phải là cơn gió thu man mát dịu dàng. Khi đó em thấy gió cuốn bớt những nỗi buồn của em tan vào không trung.

stt-thang-9-6
Tháng 9 - cơver lại cảm xúc

1.6. Những status tháng 9 - tháng của mùa tựu trường

Mùa của tựu trường mang đến niềm vui háo hức cho các bạn học sinh khi bước vào năm học mới. Những dòng STT của mùa tựu trường tràn ngập tiếng cười rộn rã, tà áo dài trắng tinh khôi trong những ngày đầu tiên đến trường.

1. Tháng 9 khiến lòng người rộn rã, khiến con trẻ vui tươi, trường lớp ơi chúng tôi đến rồi.

2. Tháng 9 về cùng ngày tựu trường, cùng những nhớ nhung khắc khoải.

3. Tháng 9 gợi nhớ cái thuở ngây thơ áo trắng, có tiếng cười tiếng khóc và những lời chào đón của thầy cô.

4. Tiếng trống trường giục giã vang lên báo hiệu năm học mới đã bắt đầu. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc chứa đựng những ước mơ, hoài bão của các em học sinh đua nhau bay vào không trung như gửi gắm vào tương lai phía trước.

5. Mùa thu, mùa tựu trường là mùa mà bao thế hệ học sinh đều háo hức mong chờ.

6. Khi nàng thu thay áo mới, khoác lên mình tấm áo kiêu sa, kiều diễm của ngàn chiếc lá nhuốm vàng kết trong nắng nhạt.

Khi hương hoa sữa thoang thoảng quyện trong từng cơn gió mỏng manh xen vào từng hàng cây, góc phố khiến lòng người lâng lâng thì đó cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường - mùa dệt nên những ước mơ, khát vọng, đam mê của tuổi học trò.

7. Những cơn gió se lạnh đầu tháng 9 báo hiệu thu đã về. Mùa thu là mùa của tựu trường, là mùa của sự gặp mặt bạn bè thầy cô sau 3 tháng hè xa cách.

8. Tháng 9 là mùa tựu trường, mùa của tà áo trắng tung bay.

9. Tháng 9 đến, hoa sữa đua nhau nở rộ nơi góc trường thân thương.

10. Hóa ra hoa phượng cũng không đáng nhớ cho lắm, bởi lẽ khi nó tàn phai là lúc ta tựu trường.

11. Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá. Mùa thu sang đẹp quá, xao xuyến bao tâm hồn, vui tiếng trống tựu trường, trong tiếng hát mùa thu…

12. Tháng 9 là mùa tựu trường, là lúc học trò cùng nhau sum họp.

13. Những câu ca được các em ngân nga trong ngày tựu trường làm xua đi cái nắng gay gắt của mùa hè, thổi vào đó làn gió nhẹ nhẹ trong mát của mùa thu. Những nét bút thơm mùi mực mới được nắn nót cẩn thận, đẹp đẽ, viết lên những trang giấy trắng tinh đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm học mới. 

14. Tháng 9 đến rồi bạn ơi, cùng nhau khoác áo cùng nhau lên trường.

15. Cảm ơn cậu chàng trai tháng 9, chàng trai luôn đợi tớ nơi góc sân trường.

stt-thang-9-7
Tháng 9 - tháng của mùa tựu trường

1.7. Stt tháng 9 tuổi học trò

Những tháng năm của tuổi học trò bắt đầu vào tháng 9 thân yêu. Chào đón tháng 9 là chào đón sự trở lại của mái trường, thầy cô và bạn bè mến thương. Cùng đưa nhau về những ngày tháng cắp sách đến trường trong niềm vui hân hoan của tuổi trẻ.

1. Tháng 9 tựu trường, có bạn bè dấu yêu, có cô giáo đang chờ.

2. Bạn ơi tiếng trống trường đã vang, tháng 9 của chúng mình đã tới rồi.

3. Tháng 9 thân thương đưa em trở lại trường lớp, trở lại với tập thể thân thương. Đưa em về mái trường mà em hằng mong nhớ.

4. Mùa thu với sắc vàng lãng đãng, với màu áo tinh khôi, với tiếng trống khai trường rộn rã dường như đã in đậm trong tâm tưởng, gắn với kỉ niệm về một thời học trò trong sáng bên thầy cô, bè bạn dưới mái trường mến yêu.

Một mùa thu nữa lại về, tiếng trống khai trường hứa hẹn bao náo nức, bao bận rộn với những ước mơ khát vọng của mỗi cô cậu học trò.

5. Mùa thu đến rồi, trường học vẫy gọi chúng em quay về, nhớ trường nhớ lớp nhớ bạn bè nha.

6. Tạm biệt cái nắng hè rực rỡ và những tháng ngày làm mới bản thân. Giờ đây, chúng ta lại đến trường sẵn sàng cho một cuộc chinh phục kiến thức mới. Không phải ngẫu nhiên mà người ta đính chữ "mùa" với tựu trường.

Bởi vì đó là khoảng thời gian hằng năm quý báu và mang đến những cảm xúc lặp đi lặp lại nhưng vô cùng vui vẻ và ấm áp của học sinh, thầy cô, gia đình.

7. Bạn ơi tới lớp đi thôi, tháng 9 tới rồi, trống trường vẫy gọi bạn bè chung vui.

8. Tiếng trống tựu trường vang lên, bóng dáng người ấy lại thấp thoáng nơi sân trường, khiến con tim tôi lỗi nhịp. Tháng 9 nhớ thương!

9. Tháng 9 năm nay mình cũng bắt đầu một năm học mới. Một năm học không khai giảng, không có tiếng trống tựu trường nên nó bao nhiêu hụt hẫng… Nhưng cuộc sống mà, cuộc sống rồi sẽ phải thay đổi, phải có thêm bao nhiêu lo lắng…

10. Tháng 9 đến, mùa khai giảng mới lại về. Bâng khuâng nhớ màu áo trắng học trò, mở vội tủ, tìm chiếc áo đồng phục năm xưa, trên vệt áo những màu mực đã dần phai nhạt, nhưng những dòng lưu bút vẫn còn đó, từng gương mặt, nét cười trong veo trở về trong ký ức, chầm chậm như cuốn phim đang tua lại…

11. Tháng 9, có lẽ người ta cứ mãi giấu mình trong màu ký ức học trò, để hoài niệm, để bâng quơ một nụ cười rất nhẹ về mối tình đầu, về những lần đi học muộn, đặc biệt là để thấy tâm hồn nhẹ bẫng lang thang trong cảm xúc bồi hồi những ngày đầu tựu trường, gặp lại bạn bè sau 3 tháng hè xa trường xa lớp…

12. Tháng 9, gọi về biết bao kỷ niệm, có cơn mưa đầu mùa ướt áo, có những lần trốn học cùng bạn bè đạp xe ăn kem, có những ngày sân trường rụng đầy lá vàng, cùng lũ bạn vùi khoai đốt lá, có những mong ngóng một đường bóng bay vút trên sân, có nỗi nhớ ngây ngô khờ dại…

stt-thang-9-9
Tháng 9 tuổi học trò

2. STT thả thính tháng 9

Có những mối quan hệ mở qua những câu thả thính đậm chất chân tình sẽ mở ra một cuộc tình hạnh phúc. Với những ai có mối quan hệ mở thì tháng 9 là dịp để tỏ tình đẹp đẽ nhất trong năm.

1. Nếu em là một giọt nước mắt trong đôi mắt của anh thì anh sẽ không bao giờ khóc cả. Bởi vì anh không muốn mất em.

2. Anh muốn gửi tin nhắn này đến em hôm nay vì hôm nay anh cảm thấy yêu em nhiều đến “bất thường”.

3. Đến khi nào trái đất ngừng quay, mây ngừng bay, cô dâu 8 tuổi ngừng phát sóng, Thì khi đó, anh ngừng yêu em.

4. Có một việc mà chỉ có khi kết hôn bạn mới làm được, đó là LY DỊ.

5. Trong tình yêu Ghen là tai nạn, trong tình bạn tự ái là sai lầm, nếu thần chết là kẻ thù của cuộc sống thì phản bội là thuốc độc của tình yêu.

6. Ngày em đến, em dạy anh cách yêu thương trọn vẹn một người. Ngày em đi, em chưa dạy anh cách quên đi một người anh từng trọn vẹn yêu thương.

7. Hồi nhỏ cứ nghĩ ngủ với nhau là có con, lớn lên rồi mới biết thức với nhau mới thực sự làm ra con người.

8. Yêu nhau thì thề sống chết cùng nhau. Ghét nhau thì thề sống chết với nhau.

9. Truyền máu là con đường ngắn nhất đi đến trái tim đối phương.

10. Em à! Lấy anh nhé, tất cả mọi thứ sau này anh đều có thể nhường hết cho em. Từ nấu cơm, rửa chén, giặt đồ, chăm con này, anh nhường hết! Tình yêu là phải giấu thật sâu, sơ sảy rơi mất tìm đâu thấy tình.

11. Nếu có yêu ngay cái nhìn đầu tiên thì bạn sẽ đỡ tốn tiền và thời gian.

12. Gửi người yêu tương lai, anh đang ở đâu em chờ anh 20 xuân xanh rồi.

13. Ngày xưa từng ước có người cõng mình đi như trong phim, vậy mà mà chờ mãi còn chẳng kiếm ai để nắm tay cho đỡ lạnh.

14. Ngôn tình dạy chúng ta không cần phải học hành, không cần quá xinh đẹp, chỉ cần bại não theo 1 cách riêng, soái ca sẽ đến bên bạn.

15. Yêu để chúng ta gặp nhau, yêu để chúng ta có tình cảm với nhau, yêu để chúng ta yêu nhau, yêu để chúng ta nhớ mong, để cho tớ lúc còn sống có thể đem tặng cậu toàn bộ yêu thương.

stt-thang-9-10
Tháng 9 về rồi - mình yêu nhau em nhé

3. STT Sinh nhật tháng 9

Một lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè trong tháng 9 để tiếp thêm niềm tin và động lực đón chào tuổi mới. Hãy cho họ những lời chúc chân thành bằng STT sau đây nhé.

1. Ba mẹ yêu con hơn bất cứ thứ gì trên đời. Chúc con sinh nhật hạnh phúc, con gái của ba mẹ!

2. Cho dù bố có cơ bắp hay bụng bia thì bên trong vẫn là một trái tim yêu thương dành cho cả gia đình. Con chúc bố sinh nhật mạnh khỏe và nhiều niềm vui!

3. Chúc các bạn sinh vào tháng 9 luôn mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công.

4. Hoa hồng màu đỏ, hoa violet màu xanh và ba là một người cha hạnh phúc vì có con gái như con. Chúc mừng sinh nhật con, con gái!

5. Khôn ngoan là dấu hiệu của tuổi già, vậy chắc mày phải là đứa khôn ngoan nhất nhóm. Haha. Sinh nhật vui vẻ nhé!

6. Không từ ngữ nào có thể diễn tả hết tình yêu của anh dành cho em vì nó lớn hơn trời sâu hơn biển. Chúc em sinh nhật vui vẻ, tình yêu của anh!

7. Nếu có ai hỏi em: tình yêu là gì? Em sẽ trả lời đó chính là ANH. Yêu anh nhiều, chúc anh tuổi mới hạnh phúc và thành công!

8. Tình yêu của em, anh là thành tựu lớn nhất trong đời em. Anh đã mang vào cuộc đời em những sắc màu của hạnh phúc. Em chỉ muốn nói lại một lần nữa “Em yêu anh nhiều lắm”. Happy birthday, anh yêu!

9. Chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ! Cảm ơn vì những cống hiến mà em đã dành cho công ty.

10. Nhân dịp sinh nhật em, chúc em luôn vui vẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc và hạnh phúc trong tình duyên!

11. Anh/ chị rất vui vì được chung team với một người dễ thương, tốt bụng và đáng mến như em! Chúc em sinh nhật vui vẻ!

12. Chúc em có một ngày sinh nhật ý nghĩa, vui tươi và đáng nhớ! Hãy luôn vững chãi, tự tin trên bước đường sự nghiệp và thật thành công nhé!

13. Happy birthday! Chúc em một ngày đặc biệt ý nghĩa và khó quên nha! Hy vọng thêm tuổi mới, em sẽ ngày càng đẹp trai, tự tin yêu đời và tiến đến gần thành công hơn!

14. Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc những điều may mắn sẽ đến với em! Và chúc cho những ước mơ rực rỡ nhất của em đều có thể trở thành hiện thực! Happy birthday!

15. Chúc em có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng em luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống!

stt-thang-9-11
Lời chúc sinh nhật tháng 9 ý nghĩa

4. Thơ hay về tháng 9

Tháng 9 về người ta vẫn bảo nhau rằng đã cuối mùa thu khi những ánh nắng trở nên ánh vàng không còn oi bức như mùa hè. Những tán lá trên cây bắt đầu rơi rụng và hoa sữa tỏa hương nồng nàn. Qua những vần thơ anh bảo em rằng, mùa vẫn còn chớm nở đấy thôi.

1. THÁNG CHÍN YÊU !!!

Tác giả: An Nhiên

Tạm biệt nhé ! Tháng tám rời lặng lẽ

Bông cúc vàng buông cánh khẽ suy tư

Heo may thở lạnh lùng xao xác lá

Lối ai qua sáng ấy phủ sương mù

Tháng chín về.. trời đất cũng vào Thu

Dịu con nắng hanh hao ngày cuối Hạ

Nghe lá hát bản tình ca yên ả

Xuyến xao lòng… áo trắng… ngả tình mơ

Tháng chín về em viết tiếp dòng thơ

Thuở dại khờ chỉ thầm thương trộm nhớ

Mối tình đầu một thời xưa.. dang dở

Tháng chín về thương nhớ cũ chênh chao

Tháng chín về... tim gọi những khát khao

Những kỉ niệm... con đường nào chung bước

Khung trời xưa ánh sao rơi... hẹn ước

Người có về… tròn mộng ước hôm nào

Tháng chín về... thương nhớ có hanh hao ?

2. NỒNG NÀN THÁNG CHÍN

Tác giả: Trương Thị Anh

Tháng chín đón cúc nở hoa

Mừng tết độc lập nước nhà sang trang

Cốm thơm ai giã nồng nàn

Vui ngày Quốc Khánh rộn ràng cờ hoa

Tháng chín vui đến mọi nhà

Mừng ngày khai giảng bài ca chào cờ

Tháng chín tháng của ước mơ

Đưa trẻ đến lớp đợi chờ tương lai

Tháng chín em đợi chờ ai

Hương thu vương vấn hoa nhài đơm bông

Tháng chín ươm nụ tình nồng

Để anh vương vấn môi hồng em xinh

Tháng chín tháng của chúng mình

Hương yêu ấp ủ ru tình chân quê

Nay mai anh đón em về

Thỏa lòng mong ước phu thê mặn nồng.

3. HẸN HÒ THÁNG CHÍN

Tác giả: Vũ Dung

Tháng chín rồi anh nhớ lời hẹn không

Anh trở về với hương nồng hoa sữa

Khung trời hẹn hò hôm nay ngỏ cửa

Mặt hồ thu xanh ngắt sóng lăn tăn

Anh hãy về để quên hết nhọc nhằn

Xa xôi quá thời gian dần nhích lại

Đã lâu rồi cứ quen yêu xa mãi

Lần này nhé anh không được hẹn sai

Ta cùng nhau phiêu lãng tận chân mây

Để lấp lại những ngày dài xa cách

Đừng để em cứ giận hờn oán trách

Em khóc dòng để nghiêng cả hoàng hôn

Đừng lỡ hẹn thu của em tháng chín

Gió về rồi nắng hè còn bịn rịn

Trải yêu thương lên nhịp gõ thời gian

Em yêu anh trái tim vẫn nồng nàn

Tiếng dương cầm thoảng đưa sao da diết

Nắng thu vàng vẫn mải miết nhuộm cây

Nhớ thương ơi em mong anh về đây

Yêu đong đầy trong mắt thu tháng chín.

3. THÁNG 9 VỀ

Tháng 9 về quanh hiên nhà trước

Thoảng chút hương như nhớ chuyện ngày xưa

Gió về đâu ngoài trời vẫn còn mưa

Lá vàng giữ những điều chi tốt đẹp

Thu sắp tàn quẩn quanh con ngõ hẹp

Chất ưu phiền trong đôi mắt của nhau

Thời gian trôi, mưa cũng sẽ tan mau

Những khoảnh khắc nào thoáng qua bất chợt

Cơn mưa chiều vẫn rơi hoài không ngớt

Để vô tình ai nói tiếng chia đôi

Vẫn đợi chờ khi biết sẽ phai phôi

Dù lưu luyến cũng thôi dòng nhung nhớ

Bóng người xưa khuất dần về cuối phố

Từng hạt buồn xóa những vệt yêu thương

Tháng 9 về trên cây lá còn vương

Câu chuyện buồn của những ngày tháng 8

4. THÁNG 9 CỦA TÔI

Tác giả: Trương Túy Anh

Mẹ sinh tôi giữa tháng 9 mùa thu

Bom lửa đạn khói phủ mờ đất nước

Xếp bút nghiên cha lên đường xuôi ngược

Để quê nhà người vợ trẻ con thơ.

Ba mươi năm ròng rã đợi chờ

Ngày sum họp vui giấc mơ chiến thắng

Mẹ đau đớn nghe tin rồi chết lặng

Cha không về, Cha đằng đẵng đi xa.

Mẹ và tôi vẫn chờ đợi ở quê nhà

Mẹ gắng đến nơi cha hòa biển cả

Hàng dương đau lệ tuôn rơi lã chã

Hát mãi lời ru cha ngủ ngàn thu.

Đến hôm nay đất nước sạch bóng thù

Ngày khai giảng giữa mùa thu nắng mới

Bà theo cháu bước chân vui mời gọi

Thật rộn ràng đón thu mới ước mơ.

Tháng 9 này bảy mươi tuổi không ngờ

Vẫn vui sống và hồn thơ trẻ mãi

Vui biết mấy, noi gương Cha nhận lại

Bốn mươi năm tuổi Đảng mãi tự hào.

5. Nhớ về tháng chín

Tác giả: Hồ Viết Bình

Ra trường tháng chín năm nao

Tạm xa Hà Nội hanh hao nắng vàng

Xa em cô gái mơ màng

Mới quen anh đã vội vàng chia tay.

Xa luôn ngọn gió heo may

Mùi hương hoa sữa nói thay bao điều

Xa hàng liễu rũ liêu xiêu

Nghiêng nghiêng xõa tóc ra chiều lả lơi..

Lung linh giọt nắng tinh khôi

Giọt vương trên lá, giọt rơi mặt hồ

Xa rồi ánh mắt ngây thơ

Xuyến xao, lưu luyến anh về phương Nam...

Cánh đồng bát ngát mênh mang

Tháng chín nước nổi ngập tràn bờ bao

Lục bình trôi, gió lao xa

Cá linh, cá lóc rào rào vô ghe.

Chuột đồng, bông súng đem về

Nướng rơm thơm phức, rượu kề bên mô

Nghe câu vọng cổ bồi hồi

Nhưng quên sao được Hàng Vôi, Hàng Đào.

6. THÁNG CHÍN ĐONG ĐẦY

Tác giả: Vũ Hoàng Mai

Tháng chín về thu lại bỏ ta đi

Nhìn lá rơi thấy nhớ người da diết

Trời cũng sầu trăng hết tròn lại khuyết

Tôi lặng thầm tiễn biệt một người đi

Mình chia tay chưa nói được lời gì

Không câu nệ chẳng phân bua hơn thiệt

Thà cứ vậy còn hơn …là thân thiết

Cuộc tình mình cạn kiệt trước đông phong

Giữ cho nhau với tất cả tấm lòng

Đêm héo hắt ngày chờ mong mỏi mệt

Cuộc tình mình như chưa từng đoạn kết

Vẫn nồng nàn chẳng xẻ nửa chia hai

Ấm áp ngọt ngào nhuộm sắc thu phai

Dẫu tình yêu dài chông gai ngờ vực

Vẫn dạt dào tim hồng luôn thổn thức

Trải nỗi lòng qua tháng đợi ngày mong

Tuổi xuân chiều tình lận đận long đong

Có phải chăng mối duyên nồng tiền kiếp

Được ấp ủ ủ triền miên và nối tiếp

Nẻo luân hồi cay nghiệt kiếp phù du

Tháng chín đong đầy lắm nỗi ưu tư

Tình đến rồi đi mệt nhừ trăn trở

Sáu nẻo luân hồi xuống lên lần lựa

Vạn kiếp đôi mình lỡ dở tình đau.

7. THÁNG CHÍN…TẠM BIỆT EM!

Tác giả: Nga Vũ

Tháng chín đi rồi Anh ạ

Chỉ còn một chút sương mờ

Hương hoa sữa còn trải dài cuối phố

Tháng chín đi rồi em vẫn nhớ trong thơ

Đi qua phố em đã thấy cúc vàng rón rén

Gọi tháng mười đùa chút gió ban trưa

Tháng chín của em tháng chín của thơ

Hương hoa sữa vẫn còn trong trang vở

Chào tháng chín sao nghe lòng bỡ ngỡ

Giấu chút buồn trong nỗi nhớ mong manh

Tháng chín đi rồi Anh nhớ không Anh?

Bước chân nhỏ ngập ngừng xa tháng chín

Hình như có chút gì vương vương lại

Chút ngu ngơ trong tháng chín đợi chờ

Có chút gì khắc khoải ở trong thơ

Em Không biết chỉ là….vu vơ thôi đấy!

8. NGỌT NGÀO THÁNG CHÍN

Tác giả: Phương Lý

Tháng chín hết rồi sao em vẫn nhớ anh

Sao cái quắt quay cứ đầy nơi ngực trái

Mưa cuối thu nhẹ rơi trong không gian mờ khói

Như muốn vỡ oà giọt nước mắt chực rơi.

Tháng chín hết rồi em có hết chơi vơi

Có gác nỗi nhớ anh tìm bình yên trở lại

Để khát khao không làm em hoang hoải

Tạm biệt mùa thu – anh với tháng chín mưa.

Tháng chín hết rồi em sẽ vẫn làm thơ

Nhưng em đốt hết tro tàn năm cũ

Cho con chữ có hồn cho trái tim nóng đỏ

Để em trở lại là mình dẫu chẳng có anh.

Tháng chín hết rồi ừ tháng chín qua nhanh

Thơ em viết phút trải lòng, anh với thu vẫn thế

Trái táo cấm em gọt hình trái tim thẫm đỏ

Nhưng sẽ vẫn ngọt ngào dẫu tháng chín vụt qua.

stt-thang-9-12
Nhớ cơn mưa tháng 9

5. STT tạm biệt tháng 9

Tháng 9 đi qua để lại bao nhiêu nỗi nhớ cho người ở lại, những khoảng lặng trong tâm hồn còn nguyên trong ký ức. Hãy chọn một dòng STT tháng 9 đầy ý nghĩa để tạm biệt những buồn vui trong cuộc sống của chúng ta.

1. Khép lại tháng 9, cầu chúc cho những con người đang yêu, đã từng yêu và sẽ có một tình yêu, những con người bình dị, những bác xe ôm, ông lão bán bò bía với miệng luôn ngậm thuốc lá - ông là cả tuổi thơ của một ai đó đấy, chúc tất cả thành công và may mắn hơn tháng đã qua.

Tạm biệt tháng 9. Hãy để lại những niềm vui và mang theo buồn phiền bất hạnh nhé.

2. Tạm biệt tháng 9

Tháng của những nỗi buồn vẩn vơ cùng vài câu chuyện đã cũ Đó là câu chuyện về ngày mà lũ học trò ríu rít quần đen áo trắng tinh tươm cùng nhau tựu trường, vô tư, chẳng nghĩ suy, bề bộn nhiều vì đồng tiền, bát gạo.

Đó là câu chuyện một thời của những mối tình trinh nguyên chớm nở, yêu - ghét - giận - hờn đều đẹp như đóa hồng chúm chím buổi ban mai...

3. Tạm biệt tháng 9

Tháng của những yêu thương đứt gãy

Của những cảm xúc nhạt nhòa

Tháng của những nỗi buồn không bao giờ kết thúc

Tạm biệt nhé...

4. Tạm biệt nhé vầng trăng non tháng chín

Ta gói vào kỷ niệm ướp hồn thơ

Tháng mười ơi đem mộng ước đang chờ

Trả ta nhé... bài thơ tình... lãng mạn

5. Tạm biệt tháng 9

Tháng 9 qua rồi em biết không?

Phố buồn thêm vắng, áo thêm bông

Hàng cây xơ xác, vàng thêm lá

Vắng bóng một người, thêm nhớ mong.

6. Nhìn xa xăm buổi chiều ngày tháng 9

"Đôi bạn thân" tẩn ngẩn chốn Tây Hồ

Ôm thật chặt, nước mắt vùi vai áo

Cô gái khóc òa ướt đẫm bờ vai anh

Tháng 9 ơi, ta vẫn còn luyến tiếc

Yêu thương này, nói tạm biệt thật xót xa.

7. Mùa thu đến rồi lại lặng lẽ trôi đi

Sự ngây thơ chẳng thể tồn tại mãi

Hãy đánh thức tôi dậy..khi tháng 9 trôi qua

Khẽ mơ màng...tạm biệt nàng...tháng 9

8. Tháng 9...Thế là khép lại cái tháng mộng mơ, ngớ ngẩn nhưng tràn đầy nỗi đam mê

Cái tháng chín với bao nhiêu là việc được thực hiện thành công. Nhưng giờ phải nói lời tạm biệt rồi

Chào mi! chào tháng 9, năm sau ta gặp lại mi nhé.

9. Tạm biệt tháng chín với buổi tụ tập say mèm cùng lũ bạn Đón tháng mười sang cùng những nỗi nhớ hao gầy.

Chán quá, đơn điệu quá, vùng đất gì mà hết nắng rồi lại mưa? Nơi này có điều gì mà mê hoặc hồn tôi như thế?

Cố đô đang đợi tôi về...Tạm biệt tháng 9...

10. Nơi đáy tim sâu cùng trong con ngõ hẹp

Nơi âm hưởng thi ca vang ngát cả khung trời

Nơi đó, tôi cùng bộn bề vội vã...

Tháng chín qua rồi êm ả được bao lâu.

11. Thế là khép lại cái tháng mộng mơ, ngớ ngẩn nhưng tràn đầy nỗi đam mê - cái tháng chín với bao nhiêu là việc được thực hiện thành công. Nhưng giờ phải nói lời tạm biệt rồi, ta đón chào một tháng mới - mong lung hơn, hiện hữu hơn và có thể sẽ đầy ấm áp hơn. Chào mi! chào tháng 9, năm sau ta gặp lại mi nhé.

12. Tháng 9 đi, liệu ai còn luyến tiếc

Về những điều đã rẽ hướng đi xa

Hãy trân trọng những gì mình đang có

Đừng để qua rồi, mới rơi lệ xót thương

Tạm biệt nàng - cuối thu đầu đông lạnh

Mai này gặp lại, mang cả những cánh hoa.

13. Đông sang rồi, Thu xa thầm lặng lẽ

Cơn mưa lạnh thấm cả giấc mơ đêm

Bờ môi ai mềm thơm nhẹ khẽ cười

Đông có lạnh vẫn ngọt say khoảnh khắc

Tháng 9 đi niềm vui còn ở lại

Cảm ơn nàng - hẹn gặp lại về sau.

14. Tháng 9, đã qua rồi!

Sài Gòn chẳng có mùa thu đâu.

Đừng mong chờ cái làn gió se lạnh mang theo những cánh bồ công anh đưa mình trong chiều vắng.

Cũng đừng chờ một sớm mai cúc vàng bung cánh ngoài ban công.

Và tối nữa, chẳng còn đâu những phút giây ngồi bên nhau nhìn dòng đường hối hả

Rồi bất chợt em thì thầm hỏi câu quen thuộc: "Mai này, mình cưới nhau được không anh?".

Tháng 9 dù có mưa hay nắng, buồn hay vui, dòng đời vẫn cứ trôi.

Tạm biệt tháng 9 - Tháng của yêu thương đứt gãy!

15. Tháng chín ơi?

Sao âm thầm trôi thế?

Người vẫn còn ngơ ngẩn đợi tiết thu Người vẫn chờ người xưa trở lại.

Giờ chẳng thấy người, thu cũng chẳng hồi âm!

stt-thang-9-13
Tạm biệt tháng 9

6. STT cuối tháng 9

Cuối tháng chín, khi mùa thu đã đi qua được nửa chặng đường, mùa hoa sữa vẫn để lại mùi hương nồng nàn trong gió cùng cái lạnh dịu nhẹ trong nắng thuỷ tinh. Nhưng cái lạnh ấy mang lại sự ngọt ngào, da diết làm cho ta thấy tiếc nuối mùa tháng 9.

1. Tháng 9… Đó là cuối tháng của những mộng mơ, ngốc nghếch nhưng đầy đam mê

 Tháng chín có nhiều, công việc hanh thông. Nhưng bây giờ tôi phải nói lời tạm biệt

 Chào mi! Xin chào tháng 9, hẹn gặp lại vào năm sau.

2. Mùa đông đến rồi, mùa thu xa lặng lẽ

Mưa lạnh thấu cả giấc mộng đêm

Môi ai khẽ cười ngọt ngào.

Mùa đông lạnh nhưng vẫn ngọt ngào trong khoảnh khắc

Tháng 9 đi, niềm vui vẫn còn

3. Tháng 9 đã qua!

Sài Gòn không có mùa thu.

Đừng mong cơn gió se lạnh mang đến cho bạn những cánh hoa bồ công anh trong buổi chiều vắng vẻ.

Đừng đợi những bông cúc vàng ban mai hé cánh ngoài ban công.

4. Và buổi tối không còn những giây phút ngồi quây quần bên nhau ngắm phố phường hối hả.

Rồi bất chợt tôi thì thầm một câu quen thuộc: “Mai mốt cưới được không?”.

Tháng chín, mưa hay nắng, buồn hay vui, cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Tạm biệt tháng 9 - Tháng của những yêu thương tan vỡ!

5. Ôi tháng chín?

Tại sao nó im lặng như vậy?

Người ta vẫn thẫn thờ chờ tiết thu. Người vẫn chờ người xưa trở về.

Bây giờ không có ai, không có trả lời từ người nhận!

6. Tận đáy lòng, trong ngõ hẹp

Nơi tiếng thơ vang lên khắp bầu trời

Ở đó, tôi đã vội …

Tháng 9 yên ắng bao lâu rồi.

7. Tạm biệt tháng 9 say sưa tụ tập cùng bạn bè Đón tháng 10 với nỗi nhớ mong mỏng.

 Thật tẻ nhạt, thật đơn điệu, mảnh đất nào không có nắng rồi lại có mưa? Có điều gì ở nơi này khiến tôi mê mẩn đến vậy?

Cố đô chờ em về… Tạm biệt tháng 9…

8. Tạm biệt tháng 9 mùa thu thơ tình

Lá vàng rơi che lối cũ

Tôi nhẹ nhàng nhặt một chiếc lá mồ côi

Chỉ bay ngang qua bầu trời trông thật tệ

9. Tháng 9 qua đi, liệu có ai còn tiếc nuối?

Về những điều đã đi xa

Hãy tôn trọng bất cứ thứ gì bạn có

Đừng để nó trôi qua mới rơi nước mắt ngậm ngùi

Tạm biệt - cuối thu đầu đông

Hẹn gặp lại ngày mai, mang theo những cánh hoa.

10. Như vậy là đã kết thúc một tháng của những giấc mơ, những điều ngớ ngẩn nhưng đầy đam mê - Tháng 9 với biết bao điều thành công đã được thực hiện. Nhưng bây giờ chúng ta phải nói lời tạm biệt, chúng ta chào đón một tháng mới - hy vọng hơn, hiện tại hơn và có thể ấm áp hơn.

Chào mi! Xin chào tháng 9, hẹn gặp lại vào năm sau.

stt-thang-9-14
Chào tạm biệt tháng 9

7. Stt hay về tháng 9 bằng tiếng Anh

Những bạn yêu thích tiếng Anh có thể tạo sự khác biệt cho mình bằng những dòng STT tháng 9 bằng tiếng Anh đầy ý nghĩa. Đơn giản là những dòng chào đón tháng 9 với những hy vọng phía trước.

1. Here is another new month of September when a school year begins but without drum sound and friends’ chattering, just the void.

Tháng 9 đến, năm học mới cũng bắt đầu. Một năm học không còn tiếng trống trường, tiếng cười đùa ríu rít của lũ bạn … nên hụt hẫng biết bao nhiêu.

2. It is murky some days at the beginning of September but my heart is shining with you beside me. Welcome us to September - a month full of love and happiness.

Ngày đầu tiên của tháng 9 trời âm u nhưng trong lòng em cả một ngày nắng khi đã có anh bên cạnh. Chào tháng 9, chào tháng yêu thương.

3. This New Month of September to you mean the end of sadness and the beginning of happiness and joy. Everything will be fine; just enjoy your great month of pleasure.

Chào tháng mới, ngày mới của tháng 9, Những nỗi buồn sẽ được khép lại và chào đón, mở ra những niềm vui. Mọi chuyện rồi sẽ ổn nên hãy tận hưởng tháng mới vui vẻ và hạnh phúc nhé.

4. Welcome you to September - the month of our National Day, of autumn and love.

Chào tháng 9, Chào tháng có ngày lễ lớn, tháng của mùa thu, mùa yêu.

5. September arrives together with the coolness of autumn and an unknown nostalgia without endings.

Tháng 9 cũng là mùa thu, mùa của nỗi nhớ không tên, không biết bắt đầu và kết thúc khi nào.

6. Hello September – a windy month makes us remember of something unknow, tear up and realize the loneliness on the crowded street.

Xin chào tháng 9, thu sang mang theo cơn gió hanh hao, để nỗi nhớ dâng trào, đáy mắt ướt lệ, bỗng nhận ra đang lẻ bóng đi một mình giữa phố đông người.

7. This New Month of September to you mean the end of sadness and the beginning of happiness and joy. Everything will be fine; just enjoy your great month of pleasure.

Ngày đầu của tháng 9, những nỗi buồn sẽ được khép lại và những niềm vui sẽ bắt đầu. Mọi chuyện rồi sẽ ổn nên hãy tận hưởng tháng mới vui vẻ và hạnh phúc nhé.

8. Hello September - a windy month makes us remember of something unknow, tear up and realize the loneliness on the crowded street.

Xin chào tháng 9, thu sang mang theo cơn gió hanh hao, để nỗi nhớ dâng trào, đáy mắt ướt lệ, bỗng nhận ra đang lẻ bóng đi một mình giữa phố đông người.

9. Goodbye August. Hello September! Please a good month and bring smiles, happiness and good fortune to my family and friends

Tạm biệt tháng 8. Xin chào tháng chín! Cầu mong một tháng tốt lành và mang lại nụ cười, hạnh phúc và may mắn tới gia đình và bạn bè của tôi.

10. It is murky some days at the beginning of September but my heart is shining with you beside me.

Ngày đầu tiên của tháng 9 trời âm u nhưng trong lòng em có nắng bởi đã có anh bên cạnh.

stt-thang-9-15
Stt về tháng 9 bằng tiếng Anh

Lại bắt đầu một tháng mới trong năm với tiết trời mùa thu dịu dàng và đầy ngọt ngào đong đầy cảm xúc. Hãy luôn trân trọng những gì mùa thu mang lại và dòng STT tháng 9 đầy cảm xúc để chào đón nhiệt tình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!