Đánh giá sữa Bellamy's Organic có tốt không? Nên dùng như nào để hiệu quả cao?

22.04.2020 - 11:15

Sữa Bellamy's Organic là dòng sữa hữu cơ dành cho bé yêu của bạn! Theo quảng cáo Thành phần an toàn, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé, không chứa những chất có hại. Vậy thực tế sản phẩm của Bellamy's Organic có tốt thật không? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Sữa Bellamy's Organic

Bellamy's Organic - Thương hiệu dành riêng cho bé

A. THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU BELLAMY'S ORGANIC

1. Thông tin thương hiệu Bellamy’s Organic

Bellamy’s Organic là thương hiệu dinh dưỡng trẻ em nổi tiếng ở Australia, thành lập từ năm 2004. Hiện nay, Bellamy’s phân phối hơn 30 sản phẩm với các dòng thức ăn hữu cơ cho bé!

Tất cả các sản phẩm của Bellamy’s Organic đều đạt chứng nhận hữu cơ của hiệp hội quốc gia về Nông nghiệp bền vững tại Úc. Đây là tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giói cung cấp tiêu chuẩn cho ngành hữu cơ.

Tháng 10, các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm Bellamy’s Organic chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm này do Công ty TNHH Natural Food Group phân phối trực tiếp.

Tất cả các sản phẩm của Bellamy’s Organic đều được sản xuất và đóng gói tại Australia đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm đảm bảo không có các chất độc hại như không thuốc trừ sâu hóa học, không phân bón hóa học, không có chất phụ gia nhân tại, không có sinh vật biến đổi gen, không Hooc-mon tăng trường.

Để đặt mua các sản phẩm Bellamy’s Organic, người tiêu dùng có thể lên các trang thương mại điện tử uy tín như shopee, adayroi,, lotte ... nhé!

Sữa Bellamy's Organic

Các sản phẩm của Bellamy's Organic an toàn tuyệt đối

2. Các dòng sản phẩm chính của Bellamy’s Organic

Hiện nay, Bellamy’s Organic phân phối chủ yếu 2 dòng sản phẩm chính:

  • Thức ăn hữu cơ Bellamy’s Organic: Mẹ có thể dụng cho bé như một loại bột ăn dặm.
  • Sữa bột Bellamy’s Organic: Có 2 loại cơ bản dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi và loại từ 1-3 tháng tuổi. Các sản phẩm được chứng nhận là dòng sản phẩm sữa siêu sạch, cung cấp hệ vi sinh Prebiotic do tổ chức Organic Ustrallian Made kiểm tra.

B/ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CÁC SẢN PHẨM SỮA BELLAMY'S ORGANIC VÀ THỰC PHẨM BELLAMY'S ORGANIC

1. Sữa Bellamy’s Organic

- Thành phần Sữa Bellamy’s Organic hoàn toàn là chất hữu cơ, không có thành phần hóa học, không chứa chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Cụ thể:

  • Bột sữa whey khử khoáng hữu cơ, sữa cô đặc hữu cơ, dầu thực vật hữu cơ (dầu hạt cọ hữu cơ, dầu đậu nành hữu cơ, dầu hạt hướng dương hữu cơ, dầu cọ tinh luyện hữu cơ, Vitamin E tự nhiên), lactose hữu cơ, protein sữa cô đặc. Tổng số thành phần hữu cơ được chứng nhận là 96 %.
  • Khoáng: Canxi cacbonat, KCl, Natri citrate, Magie sulphat, Sắt (II) sulfat, kẽm sulphat, đồng sulphat, Kali iodua, Natri selenit.
  • Vitamin: sodium ascorbate, vitamin C, vitamin B3, vitamin E, vitamin A acetate, vitamin D3, Vitamin B5, Vitamin B1, vitamin B6, vitamin B9, vitamin K1, vitamin B7, vitamin B12.

- Công dụng: Cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể bé, tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch, bổ sung canxi giúp hệ xương và chiều cao của bé phát triển. Bên cạnh đó sữa bổ sung 1 số lợi khuẩn cần thiết, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa Bellamy's Organic

Sữa bột Bellamy's Organic thích hợp với bé từ 6 tháng - 3 tuổi

- Ưu điểm nổi bật của Sữa Bellamy's Organic:

Thành phần an toàn tuyệt đối, không chứa màu nhân tạo, hương liệu và chất bảo quản

  • Chất bột sữa màu vàng mềm, mịn, tơi xốp không bị vón cục
  • Mùi vị thơm mát, bé ăn ngon miệng và hấp thụ tốt hơn
  • Sữa bột Bellamy's Organic phân loại theo từng độ tuổi phát triển của bé, mẹ có thể dễ dàng chọn lựa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé phù hợp
  • Giá thành sản phẩm khá phải chăng. Mỗi hộp được đóng gọi 900g/ hộp với mức giá 619 - 640k. Hơn nữa hạn sử dụng lên tới 3 năm nên mẹ cứ thoải mái đặt mua cho bé dùng nhé!

- Cách sử dụng:

Mẹ pha theo đúng tỉ lệ đã ghi trên bao bì sản phẩm, không được tự ý thay đổi lượng sữa bột nếu không có sự chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó trước khi pha mẹ cần vệ sinh bình sữa, núm vú cần thận, nên tiệt trùng qua 1 lần. Việc vệ sinh không sạch và pha sữa không đúng cách sẽ khiến con yêu của bạn gặp phải 1 số vấn đề về đường tiêu hóa đấy nhé!

ĐẶT MUA

>>> Tham khảo: Top 10 các loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất 2019 <<<

2. Thực phẩm Bellamy's Organic

Bellamy's Organic là bột trong những loại ăn dặm dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi tốt nhất hiện nay!

- Thành phần:

100% thành phần từ rau, củ, quả, thịt là thực phẩm hữu cơ được canh tác và chế biến trực tiếp tại ÚC: không chứa chất bảo quả, không đường, không muối, không mùi, không màu nhân tạo.

Thành phần cụ thể bao gồm: Rau quả hữu cơ (44%) (cà chua, cà rốt, hành tây, khoai lang, bắp ngọt, bông cải, đậu xanh), nui từ lúa mì hữu cơ (bột lúa mì hữu cơ) (14%), táo xay nhuyễn hữu cơ (7%), gạo lứt hữu cơ (6%), nước, sắt sunfat (FeSO4).

- Công dụng: giúp trẻ làm quen với chế độ ăn dặm kết hợp với hương vị trái cây thơm ngon. Đặc biệt thành phần dinh dưỡng cao và được nghiền rất mịn; phù hợp với cả những bé mới bắt đầu tìm hiểu về thức ăn.

Sữa Bellamy's Organic

Bột ăn dặm Bellamy's Organic thích hợp với bé từ 4 tháng tuổi, có nhiều hương vị khác nhau

- Ưu điểm của thực phẩm Bellamy's Organic:

  • Trong thành phần của bột ăn dặm Bellamy's Organic có bổ sung sắt cho cơ thể bé
  • Không có muối hay đường
  • Được chứng nhận Organic bởi NASAA
  • Dễ sử dụng, mẹ chỉ cần trộn với nước, sữa mẹ hoặc hoa quả, rau củ nghiền là được nhé!
  • Có nhiều loại cho mẹ lựa chọn như:
    • Hỗn Hợp Rau Quả, Nui Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic - 62k/ gói 120g- Xem chi tiết
    • Hỗn Hợp Khoai Lang, Cà Rốt, Táo Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic: 62k/ gói 120g - Xem chi tiết
    • Hỗn Hợp Bí Đỏ, Khoai Lang, Cà Chua Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic - 62k/ gói 120g - Xem chi tiết
    • Hỗn Hợp Quả Mọng, Quế, Táo Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic - 62k/ gói 120g - Xem chi tiết
    • Snacks Lê Và Táo Sấy Hữu Cơ Bellamy's Organic - 125k/ 1 gói 120g - Xem chi tiết
    • Snacks Táo Sấy Hữu Cơ Bellamy's Organic - 125k/ gói 120g - Xem chi tiết
    • Hỗn Hợp Việt Quất, Quế, Táo Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic - 62k/ gói 120g - Xem chi tiết
    • Hỗn Hợp Chuối, Lê, Táo, Xoài Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic - 62k/ gói 120g - Xem chi tiết
    • Hỗn Hợp Chuối, Táo, Yến Mạch Hữu Cơ Xay Nhuyễn Bellamy's Organic - 62k/ gói 120g - Xem chi tiết

Với sự đa dạng này, các mẹ có thể thay đổi thực đơn cho bé mỗi ngày. Như vậy bé sẽ không bị ngán ăn, ăn ngon miệng hơn nhé!

Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn sẽ đánh giá được sữa Bellamy's Organic và bột ăn dặm Bellamy's Organic có tốt không, có phù hợp với bé nhà bạn không nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!