Review sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk có tốt không?

17.04.2023 - 15:53

Sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk là sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm hiểu về các dòng kem chống nắng của Biore và không biết sản phẩm này có phù hợp với mình không, hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá dưới đây nhé.

Thông tin thương hiệu Biore

Biore là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1980 tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO, một trong những thương hiệu số 1 tại Nhật Bản. Biore là một trong những thương hiệu chăm sóc da dành riêng cho phái nữ và hiện đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á. 

Biore luôn đa dạng các sản phẩm từ sữa rửa mặt, sữa tắm, các sản phẩm tẩy trang, kem chống nắng đến cả miếng dán lột mụn. Dường như Biore luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da hằng ngày. 

mot-so-san-pham-cua-biore
Một số sản phẩm của Biore

Nguồn gốc tên gọi Biore của thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới này được kết hợp bởi hai từ theo tiếng Nhật: Nếu Bio mang ý nghĩa biểu trưng cho sự sống thì Ore sẽ có nghĩa là vàng, nó bao hàm cả vẻ đẹp, sự thông minh, và tính nguyên bản. 

Trong đó, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia mà thương hiệu Biore quan tâm và phục vụ gần 20 năm kể từ năm 1997. Biore được biết đến với Việt Nam lần đầu tiên về sản phẩm sữa rửa mặt dành cho tuổi teen. 

Review sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk SPF50+/PA+++

Để có thể đánh giá một sản phẩm có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sau đây hãy cùng xem những phân tích chi tiết về kem chống nắng Biore:

1. Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Biore UV Perfect Milk  SPF50+/PA++++ với thiết kế đơn giản, dạng chai nhựa màu xanh dương và nổi bật với phần nắp màu xanh dương đậm. Cũng như các sản phẩm kem chống nắng khác thì tên sản phẩm của hãng Biore cũng ở mặt trước. 

sua-chong-nang-biore-uv-perfect-milk-bao-bi
Bao bì sản phẩm

Không những thế, bạn còn có thể dễ dàng phân biệt các loại kem chống nắng khác của Biore qua màu sắc của từng loại. Tuy nhiên, em kem chống nắng này lại có dung tích 40ml, nhiều hơn so với các sản phẩm cùng loại. Với cách thiết kế thon dài này sản phẩm sẽ trông rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ trong túi xách và mang đi bất cứ đâu.

Một trong những điểm mình cảm thấy ấn tượng nhất ở kem chống nắng Biore UV Perfect Milk cũng như các sản phẩm chống nắng khác của hãng chính là phần đầu lấy sản phẩm. Với thiết kế dạng nắp vặn, phần đầu lấy sản phẩm thon gọn sẽ giúp chúng mình kiểm soát được lượng sản phẩm khi dùng, tránh lãng phí. Đồng thời, thiết kế dạng nắp vặn như vậy sẽ giúp kem chống nắng không bị đổ ra ngoài khi bỏ trong túi xách.

phan-nap-nho-gon-1
Phần nắp nhỏ gọn, dễ lấy kem

Tương tự như các hãng kem chống nắng của Nhật khác, kem chống nắng Biore Perfect Milk được đựng trong vỉ với mặt trước trong suốt, còn mặt sau là mảnh giấy cứng với đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm. Nếu bạn mua kem chống nắng tại thị trường Việt Nam thì trên bao bì sẽ có thông tin bằng tiếng Việt. Còn nếu bạn mua kem chống nắng Biore Perfect Milk nội địa Nhật thì toàn bộ thông tin đều là tiếng Nhật.

bao-bi-mat-sau
Bao bì mặt sau

2. Thành phần

Biore UV Perfect Milk SPF 50+/PA++++ là dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học, sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu trước các tác động từ ánh nắng mặt trời cùng tia UV hiệu quả bởi thành phần chính có trong dòng sữa chống nắng này đó là Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide. 

Bên cạnh đó, thành phần của kem chống nắng còn chứa các hoạt chất làm mềm da, dưỡng da mịn màng, giúp các lỗ chân lông được che phủ hiệu quả.

kem-chong-nang-vat-ly-lai-hoa-hoc
Đây là dạng chống nắng vật lý lai hóa học

3. Mùi hương, kết cấu

Kem chống nắng Biore với kết cấu dạng sữa lỏng, có màu trắng đục nên sẽ có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, chỉ sau 1-2 phút và không để lại bất kỳ hiện tượng nhờn rít nào trên da sau khi thoa. 

Sản phẩm có một mùi thơm dịu nhẹ, không quá nồng gắt như một số loại kem chống nắng khác trên thị trường. Khả năng chống nắng của kem cũng khá tốt, có khả năng bảo vệ da của bạn hiệu quả hơn trước sự tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

chat-kem-mong-nhe
Chất kem mỏng, nhẹ, không gây bí da

4. Công dụng

Nhìn chung, công dụng của sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk cũng như một số loại chống nắng khác, cụ thể như sau:

  • Bảo vệ da trước các tác động của ánh nắng mặt trời như tia UV.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế tình trạng da bị bắt nắng, sạm đen, tàn nhang.
  • Với kết cấu siêu nhẹ, không gây nhờn rít, dễ dàng bao phủ trên da và tạo cảm giác dễ chịu suốt ngày dài.
  • Phù hợp với các hoạt động thể thao giải trí ngoài trời.
  • Có thể dùng được cho cả mặt và body.

5. Sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk phù hợp với ai?

Đây chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và những người có làn da khỏe không dễ bị kích ứng với cồn và silicon. 

phu-hop-voi-da-dau
Phù hợp cho những người da dầu

6. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo bất cứ đâu.

Có chỉ số chống nắng cao, thích hợp sử dụng hàng ngày.

Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da, không gây tình trạng nhờn rít, khó chịu.

Không làm bóng mặt và nâng tông da.

Khả năng kiềm dầu ổn.

Khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước tương đối tốt.

Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ tìm mua ở bất cứ đâu.

Nhược điểm

Thành phần của kem chống nắng Biore có chứa cồn và silicon nên sẽ không thích hợp cho những ai có làn da nhạy cảm.

7. Cảm nhận khi sử dụng

Mình bắt đầu mua em này ngay từ khi còn học lớp 8, thật sự lúc đấy mình cũng không kỳ vọng nhiều vào em nó vì giá thành khá rẻ, tầm dưới 100.000 VNĐ. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng thì hiệu quả mà kem chống nắng Biore UV Perfect Milk mang lại khiến mình khá bất ngờ.

Ngay từ lần đầu đổ ra tay, mình khá ấn tượng với chất liệu kem mỏng nhẹ, có dạng sữa và mùi hương dịu, khả năng thẩm thấu nhanh, chỉ sau từ 1 - 2 phút. Thiết kế chai lại vô cùng nhỏ, gọn, đẹp mắt và dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.

Do mình không dùng em này hàng ngày (vì phải thay đổi liên tục giữa các loại kem chống nắng mà mình đang có) nên không ước lượng được cụ thể 1 lọ dùng hết trong bao lâu. Nhưng với dung tích (40ml) và nếu bạn kết hợp bôi cả mặt và body, dùng liên tục hàng ngày thì chắc chỉ hơn 3 tuần là hết. Còn nếu chỉ dùng riêng mặt không thì mình đoán sẽ sử dụng được vài tháng.

Hướng dẫn sử dụng sữa chống nắng Biore

Sau đây là các bước sử dụng kem chống nắng Biore UV Perfect Milk chính xác nhất: 

  • Bước 1: Lắc kỹ trước khi dùng, sau đó lấy ra một lượng thích hợp trên tay.
  • Bước 2: Chấm thành nhiều điểm li ti trên mặt và thoa đều khắp bề mặt da. Lưu ý nên thoa kem chống nắng trước 30 phút trước khi ra nắng.
  • Bước 3: Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn vẫn phải nên thoa lại kem chống nắng sau khi ra mồ hôi hoặc bơi lâu dưới nước.
  • Bước 4: Tiến hành các bước trang điểm tiếp theo nếu có.

Lưu ý sau khi dùng, bạn có thể dùng sữa rửa mặt hoặc các sản phẩm tẩy trang của Biore để làm sạch. Để hạn chế tình trạng hình thành mụn ẩn trên da.

Mua sữa chống nắng Biore chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Biore nói chung và Biore UV Perfect Milk nói riêng thường sẽ có giá khá bình dân, phù hợp với học sinh – sinh viên, với mức giá chỉ khoảng 90.000 VNĐ/chai 40ml. Không những thế, bạn có thể dễ dàng tìm mua kem chống nắng Biore Perfect Milk tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua online tiện lợi trên các gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT như gợi ý dưới đây.

Nơi mua tốt nhất

lazada

79.000 ₫

shopee

86.000 ₫

Có thể nói rằng đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu và tương đối khỏe (không dễ bị kích ứng với cồn và silicon). Một sản phẩm có giá thành rẻ mà dùng cũng ổn nên mình nghĩ rất đáng để thử nghiệm đấy nhé!

Hy vọng qua bài review về sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk sẽ giúp các bạn tìm được một sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho riêng mình nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!