Review sữa non Goodhealth có tốt không? Có bao nhiêu loại?

22.12.2022 - 13:49

Sữa non Goodhealth là dòng sản phẩm được nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho cả trẻ nhỏ và người trưởng thành. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá xem sản phẩm sữa non này có thật sự tốt không? Hiệu quả sử dụng như thế nào? Giá bao nhiêu nhé!

Hiểu rõ về sữa non thương hiệu Goodhealth

Sữa non của Goodhealth là gì?

Sữa non hãng Goodhealth là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ những giọt sữa non thuần khiết từ bò mẹ trong vòng 72h đầu sau sinh. Vắt sữa đúng trong thời điểm này sẽ bảo đảm nguyên vẹn những dưỡng chất quý giá có trong sữa non. Goodhealth giữ được trọn vẹn kháng thể cần thiết tốt cho hệ miễn dịch là IgG.

Đây sẽ là sản phẩm đem đến dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình và công thức phù hợp cho từng đối tượng. Goodhealth được đánh giá dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình và công thức phù hợp cho từng đối tượng. Hàm lượng dinh dưỡng cao có trong sản phẩm sẽ giúp tăng sức đề kháng , nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, sức khỏe được cải thiện, tinh thần sảng khóa.

sữa non goodhealth
Sữa non của thương hiệu Goodhealth 

Nguồn gốc, xuất xứ sữa non Goodhealth

Đây là sản phẩm chất lượng cao đến từ New Zealand. Như chúng ta đã biết, New Zealand là một quốc gia nổi tiếng với chất lượng sữa thuộc top đầu thế giới. Đây là một trong những thương hiệu có sản phẩm chứa  thành phần lên đến 100% thuần khiết từ sữa non của bò sữa New Zealand.

Tập đoàn Goodhealth được thành lập bởi John Blanchard, là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Hiện nay, Goodhealth đang là thương hiệu phổ biến với hơn 90% gia đình New Zealand, toàn bộ sản phẩm của hãng đều được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand.

Không chỉ vậy, ngoài sữa non Colostrum, hãng đang cung cấp trên 350 loại sản phẩm khác nhau, phân phối chính thức tại hàng chục quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, ví dụ như Mỹ, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Nam Phi, Hồng Kong và cả Việt Nam.

Sữa non của hãng được nhập khẩu nguyên hộp về nước ta phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Goodhealth Việt Nam trong nhiều năm nay. Với tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sản phẩm sữa non này đang là một trong những lựa chọn ưu việt dành cho người dùng.

thương hiệu sữa non goodhealthy
Thương hiệu Goodhealthy đến từ New Zealand

Sữa non Goodhealth có mấy loại?

Goodhealth là thương hiệu đi đầu trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng tại đất nước New Zealand. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý người dùng, hãng này đã cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng từ trẻ nhỏ, người trưởng thành đến người già. 

Hãng có cả dòng sản phẩm sữa non cho trẻ sơ sinh Goodhealth, tuy nhiên loại này không phổ biến lắm. Hiện nay tại thị trường việt Nam Goodhealth đang có hai dòng sản phẩm sữa non được bán rộng rãi, bao gồm:

Sữa non dạng bột Goodhealth Colostrum Powder

Là dòng sữa non dạng bột với hàm lượng sữa non nguyên chất đến 100%. Đây được xem là dòng sản phẩm có hàm lượng sữa non cao nhất thị trường thời điểm hiện tại. Sữa non dạng bột Goodhealth giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, chống ốm vặt ở trẻ nhỏ. Đồng thời, ngăn ngừa lão hóa, bệnh tim mạch, cải thiện tinh thần ở người trưởng thành và người cao tuổi.

Sữa non Goodhealth Colostrum Powder dạng bột
Sữa non Goodhealth Colostrum Powder dạng bột

Nơi mua tốt nhất

tiki

699.000 ₫

shopee

755.000 ₫

Sữa non viên Goodhealth Colostrum Capsules hộp 90 Viên

Là dòng sữa non dạng viên phù hợp cho người lớn và bé từ 1 tuổi trở lên. Tương tự như sản phẩm dạng bột, dòng dạng viên cũng giúp bổ sung kháng thể tự nhiên, cải thiện hệ miễn dịch, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh như: nhiễm khuẩn, viêm phổi, cảm lạnh, cúm, sốt… Thúc đẩy phát triển xương, cung cấp chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin, protein, khoáng chất, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn.

sữa non Goodhealth Colostrum Capsules
Sữa non viên Goodhealth Colostrum Capsules

Nơi mua tốt nhất

tiki

588.000 ₫

shopee

595.000 ₫

Review chi tiết sữa non Goodhealth Colostrum của New Zealand

Để hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng cũng như đối tượng sử dụng sữa non của Goodhealth, hãy cùng bài viết đánh giá chi tiết trong phần này nhé!

Thành phần của Goodhealth Colostrum

Cả 2 dòng sữa non nổi tiếng của Goodhealth đều có chung thành phần chính là sữa non từ bò mẹ New Zealand. chỉ khác biệt nhau 1 chút về hàm lượng và các phụ liệu đi kèm. Cụ thể như sau:

  • Viên Goodhealth Colostrum Capsules: Thành phần trong 1 viên Colostrum Capsules sẽ có bột sữa non bò 437,5mg (cung cấp 80,9-105mg IgG). Kèm theo các phụ liệu để tạo thành dạng viên như keo silica khan, magnesi stearat, hương liệu tự nhiên, gelatin.
  • Sữa non bột Goodhealth Colostrum 100%: Bột sữa non nguyên chất lên đến 94 - 99% cung cấp hàm lượng kháng thể igG lên đến 20.000mg, sữa bột gầy: 0.5 - 5%, kèm theo hương vani tự nhiên.

Đánh giá chung thì thành phần của sữa non Goodhealth Colostrum khá đơn giản, không chứa các chất gây hại, an toàn cho sức khỏe. Điểm đặc biệt là sử dụng sữa non từ bò sữa New Zealand đạt chuẩn chất lượng. Lấy sữa đúng thời điểm vàng nên cho ra hàm lượng dinh dưỡng cao. 

Công dụng của sữa non hãng Goodhealth

công dụng sữa non Goodhealth Colostrum
Công dụng của sữa non thương hiệu Goodhealth

Sản phẩm này là thực phẩm bổ sung không phải là thuốc nên sẽ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Về hiệu quả sử dụng, tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà tác động của sản phẩm sẽ khác nhau. 

Mặc dù được phân chia thành các loại khác nhau, tuy nhiên về cơ bản tác dụng của sữa non nhà Goodhealth tương đối giống nhau. Việc tạo ra nhiều sản phẩm với hàm lượng, kết cấu khác nhau là để đáp ứng được đối tượng người dùng khác nhau mà thôi. Các công dụng đến từ sữa non của Goodhealth như sau:

  • Bổ sung kháng thể tự nhiên tự nhiên IgG, IgA, IgM giúp tăng cường miễn dịch, phòng chống ốm vặt.
  • Kích thích nhu động ruột tiết ra enzyme tiêu hoá thức ăn nhanh, hấp thụ thức ăn tốt hơn, giúp ăn ngon, ngủ khỏe.
  • Kháng thể IgF-1 trong sữa non viên giúp thúc đẩy phát triển thể chất, phát triển các tế bào biểu mô, mô, sụn, xương, cơ, phục hồi sau chấn thương nhanh chóng.
  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, khoáng chất, vitamin A, C, D, E, các vitamin nhóm B, sắt, canxi…
  • Bồi bổ cơ thể và phục hồi sức khỏe cho người suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, người già, người mới phẫu thuật.
  • Điều hòa chất béo, cân bằng đường huyết.
  • Duy trì tuổi thanh xuân, bổ sung nội tiết tố cho da săn chắc, hồng hào, hỗ trợ loại bỏ nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, hỗ trợ điều hòa rối loạn tiền mãn kinh ở phụ nữ, ngừa bệnh tim mạch, loãng xương, ung thư.

Đối tượng sử dụng sữa non Goodhealth

Sữa non viên Colostrum Capsules 

Sản phẩm sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm dạng viên tiện lợi rất phù hợp với người lớn, đặc biệt là những người bận rộn và không có nhiều thời gian pha chế. Đối với trẻ em thì nên phân nhỏ hoặc nghiền ra để bé dễ sử dụng.

Sữa non bột Goodhealth Colostrum 100%

Đây là dòng dạng bột pha, dễ uống, dễ hấp thu phù hợp cho nhiều đối tượng. Bao gồm:
Trẻ em: Bổ sung kháng thể khi mẹ chưa có sữa về hoặc ít sữa, hỗ trợ con giảm ốm vặt trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch từ 6 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi.

  • Phụ nữ có thai: Giúp mẹ bầu ngừa ốm vặt dẫn đến phải dùng thuốc kháng sinh, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé trong bụng.
  • Người cao tuổi: Giảm nguy cơ mắc bệnh tuổi già như huyết áp, tim mạch.
  • Người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật: Tăng sức đề kháng thể tự nhiên, hỗ trợ duy trì miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, nhanh chóng hồi phục

Sữa non Goodhealth có tốt không?

sữa non Goodhealth có tốt không?
Sữa non của Goodhealth có tốt không?

Hương vị và hiệu quả thực tế khi sử dụng

Sản phẩm sữa non của Goodhealth có 2 dòng phù hợp cho cả gia đình, cực kỳ tiện lợi. Do là sữa non nên bột sữa sẽ có màu vàng nhạt chứ không trắng như sữa công thức. Về hương vị, cả hai dòng đều có mùi vị vani thơm nhẹ, ngọt dịu, cực kỳ dễ uống. 

Đặc biệt, dòng sữa non bột các bé dễ dàng uống, dễ hấp thu, không bị đầy bụng. Dòng viên nhộng phù hợp cho cho người lớn bận rộn, uống nhanh mà không cần pha chế. Dạng viên này cũng có thể tách đôi dùng bột sữa non bên trong hòa vào nước, thức ăn cho bé sử dụng cũng được.

Chúng ta không thể thần thánh hóa một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe với các công dụng như một loại thuốc đặc trị được. Tuy nhiên, loại sữa non này thực sự mang đến hiệu quả tích cực khi sử dụng. Sau một thời gian sử dụng, công dụng nổi bật nhất sản phẩm mang đến là cảm giác ăn ngon miệng, ngủ ngon, tiêu hóa tốt hơn. 

Ưu, nhược điểm của sữa non Goodhealth

Ưu điểm 

  • Goodhealth được chiết xuất 100% từ sữa non bò nguyên chất tại New Zealand. 
  • Không chất bảo quản, không hóa chất độc hại, giàu đạm, ít béo nên hấp thu dễ dàng.
  • Không đường lactose không gây đầy bụng, khó tiêu, béo phì, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Goodhealth được Cục quản quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand và Cục quản lý dược Úc chứng nhận đạt chuẩn chất lượng. 
  • Có cả dạng bột và dạng viên phù hợp với nhu cầu người dùng.
  • Hương vị vani thơm ngon dễ uống, kể cả trẻ em.
  • Bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi chấn thương nhanh.
  • Không có tác dụng phụ

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn một chút so với các dòng sữa non trên thị trường.

Cách dùng và lưu ý khi sử dụng sữa non Goodhealth

Sử dụng sữa non Goodhealth
Sử dụng đúng cách sữa non của Goodhealth 

Đối với sữa non dạng bột Goodhealth

  • Pha mỗi thìa (thìa cho sẵn 3g) với 50ml nước ấm (30 - 40 độ C) hoặc đồ uống khác theo ý thích. 
  • Lắc thật kỹ hoặc khuấy đều cho hòa tan hết. 
  • Đối với trẻ em 6 tháng – 2 tuổi:  Sử dụng nửa thìa/lần/ngày.
  • Đối với trẻ em trên 2 tuổi và người lớn: Sử dụng 1 thìa/lần/ngày.

Đối với sữa non dạng viên Goodhealth

  • Trẻ em từ 1 tuổi trở lên: Sử dụng 1 - 2 viên/ngày.
  • Người lớn: Sử dụng 2 - 4 viên/ngày x 2 lần/ngày.
  • Nếu gặp phải tình trạng khó nuốt do viên nang lớn, bạn có thể tách đôi viên nang và sử dụng bột trong đó pha trộn với nước hoặc thức ăn để dễ uống hơn.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sử dụng tốt nhất vào lúc đói.
  • Sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, không nên tự ý gia giảm liều lượng.
  • Không pha sữa bằng nước quá nóng hoặc quá nguội vì sẽ làm mất giá trị dinh dưỡng có trong sữa non, hoặc không hòa tan hết được sản phẩm.
  • Loại sữa này khó tan hơn so với sữa công thức vì thế bạn cần khuấy đều và kỹ hơn.
  • Không uống lượng sữa dư sau 2 giờ để ngoài không khí, nhiệt độ thường.
  • Sau khi mở hộp phải đậy nắp kĩ, bảo quản nơi khô ráo, không để trong tủ lạnh và sử dụng hết tốt nhất trong vòng 1 tháng. 

Sữa non Goodhealth Colostrum giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Goodhealth Colostrum chính hãng được bán ở nước ta với giá thành dao động trong khoảng 595.000 - 755.000 đồng, tùy loại và tùy đơn vị phân phối. Cụ thể:

  • Sữa non bột Goodhealth Colostrum: khoảng 755.000 đồng/100g
  • Sữa non viên Goodhealth Colostrum Capsules: khoảng 595.000 đồng/90 viên.

Giá thành của sản phẩm có hơi cao một chút nhưng rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Dòng dạng viên sẽ có giá thành rẻ hơn so với dòng sữa non dạng bột.

Tại Việt Nam, Goodhealth được phân phối phổ biến tại nhiều nhà thuốc và các cửa hàng xách tay và cửa hàng mẹ bé lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì thế, không khó để bạn tìm mua loại sữa non này. Hoặc nếu bạn bận rộn và yêu thích mua sắm online thì có thể tìm đến các trang mua sắm hoặc sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Kids Plaza,…

Sữa non thương hiệu Goodhealth là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được đánh giá cao nhờ độ uy tín thương hiệu, thành phần từ New Zealand. Vì thế, nếu bạn đang kiếm sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì hãy tham khảo sữa non Goodhealth nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!