Review sữa rửa mặt Aderma có tốt không? Nên sử dụng loại nào?

14.10.2022 - 11:57

Sữa rửa mặt Aderma là một sản phẩm đang nhận được nhiều đánh giá tốt cho người dùng trên các group làm đẹp. Nếu chưa sử dụng qua thì hẳn rất nhiều bạn cảm thấy nghi ngờ chất lượng của sản phẩm vì nó không phổ biến như một số thương hiệu nổi tiếng khác. 

Hãy cùng mình đánh giá sữa rửa mặt này để biết được em nó có tốt không và nên sử dụng dòng nào nhé!

Đôi nét về thương hiệu Aderma

1. Thương hiệu Aderma của nước nào?

Sản phẩm Aderma xuất hiện trên thị trường Việt Nam đa số đều có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, tới tay người tiêu dùng qua hình thức chính là xách tay. Thương hiệu này khá nổi tiếng, được thành lập năm 1993 chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và hỗ trợ điều trị một số bệnh da liễu nhẹ.

Sữa rửa mặt được xem là sản phẩm nổi bật nhất của Aderma. Ngoài sữa rửa mặt, thương hiệu này còn cung cấp nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da khác như: kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, sữa tắm,…

Sản phẩm của Aderma - Pháp hầu hết đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không có dầu khoáng, không cồn, không paraben nên rất an toàn và lành tính. Mỹ phẩm của hãng còn sử dụng được cho làn da trẻ em.

thương hiệu sữa rửa mặt aderma
Aderma là một thương hiệu của Pháp

2. Aderma có mấy loại sữa rửa mặt?

Không giống như những thương hiệu khác có bộ sưu tập chủng loại sản phẩm đồ sộ, Aderma có khá ít loại. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có phân phối 2 loại sản phẩm chính đó là:

  • Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-AC dành cho da dầu mụn, nhạy cảm
  • Aderma Gel Moussant Apaisant dành cho da khô và da thường

Để biết được thông tin về những loại sữa rửa mặt này và nên sử dụng loại nào thì bạn đừng bỏ qua phần tiếp theo của bài viết nhé!

Review 2 dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Aderma

1. Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-Ac

Thiết kế bao bì

Dòng sữa rửa mặt này có thiết kế đơn giản, dạng chai nhựa trong suốt màu xanh nước biển, có hình trụ cao. Bao bì này cho phép người dùng quan sát lượng sản phẩm bên trong. Kết hợp nắp đóng mở chắc chắn nên không lo dung dịch bị tràn ra ngoài.

Đối với chai dung tích 400ml còn được thiết kế vòi pump tiện lợi, giúp lấy sản phẩm dễ dàng, vệ sinh hơn.

sữa rửa mặt aderma cho da dầu mụn
Sữa rửa mặt  Aderma 400ml và 200ml dành cho da dầu nhạy cảm 

Nơi mua tốt nhất

shopee

 

269.000 ₫

lazada

 

299.000 ₫

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của sữa rửa mặt dạng gel lỏng nhẹ, màu xanh nhạt và tạo bọt ít. Sau khi tạo bọt thì sản phẩm có mùi hơi thơm khá nồng.

Phân tích thành phần

Bảng thành phần của sữa rửa mặt Aderma cho da dầu bao gồm:

Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Cocoyl Glutamate, Peg-120 Methyl, Glucose Dioleate, Sodium Chloride, Avena Sativa Leaf/stem Extract, Caprylyl Glycol, Ceteareth-60 Myristyl Glycol Citric Acid, Glyceryl Oleate, Glycyrrhetinic Acid, Green 5, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Propylene Glycol, Sodium Benzoate, Tocopherol.

Giải thích thành phần:

  • Dịch chiết xuất yến mạch Rhealba 5%:  Có khả năng làm mềm da, nhanh chóng làm dịu vùng da bị kích ứng.
  • Glycosid 4,75% và Glycerin 1%: Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, đem lại làn da căng mịn, tươi trẻ.
  • Glutamic Acid và Glycerhetinique Acid:  Giảm đau và bớt sưng tấy do mụn, làm dịu nhanh tình trạng bị tổn thương do mụn gây ra.
  • Công thức sữa rửa mặt này không chứa cồn, paraben, không chứa xà phòng nên an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm.
thành phần sữa rửa mặt aderma
Thành phần chính sữa rửa mặt cho da dầu nhạy cảm Aderma

Cảm nhận trên da

Dạng gel tạo bọt ít nên cảm giác massage lên da thấy nhẹ và man mát, kết hợp cùng bước tẩy trang mang đến hiệu quả làm da sạch hoàn toàn, lỗ chân lông thông thoáng. Sau khi rửa, da không hề bị khô căng mà da ẩm mượt vì độ pH thích hợp là 5.5.

Hiệu quả trị mụn không rõ rệt lắm, tuy nhiên có hỗ trợ ngăn ngừa mụn mới hình thành. Mình thuộc loại da dầu và mình khá hài lòng về em này. Nếu bạn cũng thuộc da dầu, muốn tìm sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, giúp da khỏe hơn về lâu về dài thì đây là một sự lựa chọn tốt.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Khả năng tạo bọt ít, do không chứa xà phòng, không khiến da bị rát do tẩy rửa mạnh.

Không gây khô rát hay căng da và không khiến da nổi mụn, kích ứng.

Có tác dụng làm dịu da, giảm tình trạng mụn viêm đỏ.

Có công dụng dưỡng ẩm cho da nhờ các thành phần Glycerin, yến mạch,…

Độ pH 5.5 lý tưởng, tương thích với độ pH của làn da tự nhiên.

Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, phù hợp với da dầu mụn, da bị kích ứng, da nhạy cảm, da đang điều trị thẩm mỹ.

Nhược điểm

Mùi thơm nồng có thể gây sự khó chịu.

Hiệu quả điều trị mụn chưa rõ ràng.

2. Sữa rửa mặt, tắm gội cho da nhạy cảm Aderma Gel Douche Hydra-Protecteur 

Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Aderma Gel này có 2 dạng đó là dạng tuýp 200ml dung tích có nắp bật và loại chai 500ml để bạn lựa chọn theo nhu cầu.
Dạng tuýp 200ml sẽ là dạng trong suốt, nhìn thấy kết cấu bên trong. Còn chai 500ml sẽ là tông trắng không nhìn thấy kết cấu bên trong.

sữa rửa mặt aderma cho da khô
Sữa rửa mặt dành cho da khô Aderma 400ml và 200ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

 

369.000 ₫

shopee

 

355.000 ₫

tiki

 

395.000 ₫

Kết cấu, mùi hương

Aderma Gel Douche Hydra-Protecteur  ở dạng gel, màu hơi đục, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Độ tạo bọt khá tốt, bọt dai, mịn.

Phân tích thành phần

Bảng thành phần của gel rửa mặt Aderma cho da khô, da nhạy cảm bao gồm:

Nước, Glycerin, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Laureth Sulfate, Propylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate, Peg-40, Propylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Decyl Glucoside, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Cetareth-60 Myristyl Glycol, Sodium Chloride, 10-Hydroxydecanoic Acid, Avena Sativa, Leaf/Stem Extract, Citric Acid, Disodonium EDTA, Fragrance, Oenotheria Biennis, Oil (Oenothera Biennis Oil), Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Sorbic Acid Tocopherol, Yellow 5 (Cl 19140).

Giải thích một số thành phần:

  • Chiết xuất yến mạch Rhealba (Avena Sativa): Giúp làm dịu da, giảm sưng tấy do mụn, cấp ẩm, làm sạch bề mặt da hiệu quả.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm và dưỡng cho làn da luôn mềm mịn, tươi sáng.
  • Acid Citric: Hỗ trợ làm da trắng sáng đều màu, thông thoáng các lỗ chân lông, ngừa mụn hình thành, chống lão hóa.
  • Sodium Laureth Sulfate: Là một chất làm sạch có nguồn gốc tự nhiên từ dừa và dầu cọ.
  • Disodium Cocoamphodiacetate: Là chất hoạt động bề mặt, giúp làm sạch mềm mại, dịu nhẹ.
  • Sản phẩm có chứa chất tạo mùi ở cuối bảng thành phần.

Cảm nhận trên da

Aderma Gel Douche Hydra-Protecteur có dạng gel lỏng, tạo ít bọt nên khi đi lên da dịu nhẹ, không gây khô rát. Công dụng dưỡng ẩm rất tốt, sau khi sử dụng xong thấy da mềm và mịn hơn hẳn. Sản phẩm làm dịu da tốt, không gây nổi mụn. Đặc biệt, khi sử dụng sữa rửa mặt này không gây cay mắt nên an toàn với trẻ em.

sữa rửa mặt aderma dùng được cho body
Sữa rửa mặt cho da khô, da nhạy cảm Aderma có thể sử dụng cả cho body

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm này chứa cồn, không chất độc hại, không chất bảo quản nên an toàn với da nhạy cảm.

Chiết xuất yến mạch mầm, nước, hợp phân tử cấp ẩm giúp tái tạo phục hồi da.

Hỗ trợ kháng viêm, làm dịu, giảm sưng đỏ ở các nốt mụn viêm.

Có thể sử dụng cho cả body và cả da mặt, dùng được cho cả gia đình, an toàn với cả làn da trẻ em.

Làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn nhưng không gây sạch bong kin kít.

Công thức dịu nhẹ, không cay mắt.

Độ pH cân bằng, an toàn.

Nhược điểm

Có hương thơm từ chất tạo mùi.

Giá thành khá cao

Sữa rửa mặt của Aderma có tốt không? Nên sử dụng loại nào?

Nếu đọc kỹ phần review của mình ở trên có lẽ bạn cũng nhận thấy rằng sữa rửa mặt của Aderma là một sản phẩm tốt, số lượng ưu điểm lấn át nhược điểm. 
Về ưu điểm, đây là dòng sữa rửa mặt lành tính, an toàn, không gây kích ứng, được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Có tác dụng ngừa mụn, dịu da, giảm tình trạng ửng đỏ trên da. Aderma có sản phẩm sử dụng được cho làn da nhạy cảm, kể cả da em bé.

Về nhược điểm, sữa rửa mặt này gần như không có nhược điểm nào quá nghiêm trọng. Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này có lẽ là mùi hương và giá thành hơi cao. Đây đều là những nhược điểm có thể chấp nhận được.

Theo quan điểm của mình, Aderma là sản phẩm đáng để trải nghiệm. Nó thực sự mang đến công dụng, hiệu quả trên làn da. Vì thế nó mới nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng và các Beauty Blogger đến như thế!

Về câu hỏi nên sử dụng loại nào thì bạn phải hiểu làn da của mình, biết da cần gì. Nếu thuộc loại da dầu mụn, dầu nhạy cảm thì không sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-AC. Ngược lại, nếu là da khô, da thường bạn có thể lựa chọn Aderma Shower Gel Hydra Protective.

Sữa rửa mặt Aderma mua ở đâu chính hãng?

sữa rửa mặt aderma chính hãng
Mua sữa rửa mặt của Aderma chính hãng

Hiện nay, các sản phẩm Aderma có mặt tại Việt Nam chủ yếu là thông qua xách tay. Mặc dù chưa có địa chỉ phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng việc tìm mua sản phẩm này khá dễ dàng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng thuốc tây hoặc cửa hàng mỹ phẩm xách tay Pháp uy tín.

Nếu có người thân hoặc bạn bè ở Pháp, bạn có thể nhờ người xách tay hộ về để đảm bảo sản phẩm chuẩn nhất. Một cách khác mà được nhiều người sử dụng là tìm đến các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… cũng có cửa hàng bán sữa rửa mặt này. 

Hoặc bạn có thể nhấp vào link mua hàng mình đặt dưới phần review các sản phẩm. Đó đều là những link mình đã chọn lọc từ những shop uy tín, có nhiều đánh giá tốt, có chứng nhận đảm bảo hàng chính hãng. Vì thế, bạn hãy an tâm khi mua hàng nhé!

Qua bài review của mình ở trên, mong rằng bạn đã có thêm thông tin về sữa rửa mặt Aderma đến từ Pháp này. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình để luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!