Top 3 sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

09.08.2022 - 14:50

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn có tốt không? Sữa rửa mặt Cetaphil kiềm dầu, trị mụn hiệu quả không? Chắc chắn nhiều bạn thắc mắc vấn đề này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Cetaphil

Cetaphil vốn được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể đến từ trực thuộc thương hiệu nổi tiếng Galderma Laboratories. Hãng mỹ phẩm này chuyên cung cấp đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm lành tính, an toàn với sức khỏe và làn da. Qua nhiều năm phát triển và không ngừng cải thiện, hiện nay các sản phẩm Cetaphil đã cực kỳ nổi tiếng và trở thành lựa chọn cho nhiều tín đồ chăm sóc da trên toàn thế giới.

sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Không chỉ được yêu thích bởi chất lượng hoàn hảo, các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn cực kỳ an toàn khi đạt tiêu chuẩn về da liễu và chứng nhận từ bộ Y tế. Cũng chính vì lẽ đó mà các bác sĩ, chuyên gia trên toàn thế giới luôn đánh giá cao các sản phẩm này đồng thời khuyên dùng đối với các bệnh nhân.

Ở Việt Nam, các dòng sữa rửa mặt Cetaphil cũng rất được ưa chuộng. Dù là bạn đến bất kì cửa hàng, siêu thị hay nhà thuốc nào cũng đều dễ dàng tìm mua dòng sản phẩm này.

2. Reviews các loại sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn tốt

Có những dòng sữa rửa mặt Cetaphil nào cho da dầu mụn nào tốt nhất hiện nay? Bạn hãy cùng mình tìm hiểu trong phần review chi tiết dưới đây nhé!

2.1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế đơn giản với 2 màu trắng và xanh dương điển hình của thương hiệu. Trên thân chai có in đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng bằng tiếng anh để người dùng tham khảo. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn sản phẩm có dung tích 125ml hoặc 500ml.

sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Ưu đãi tốt nhất

315.000 VNĐ

Xem tại Lazada

295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

139.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Texture

Kết cấu sản phẩm có dạng mịn như lotion, màu trắng đục. Khi thoa ra massage với mặt, sữa rửa mặt không tạo bọt nên cực kỳ dịu nhẹ và an toàn với da. Cũng như nhiều “anh em” khác, em sữa rửa mặt này có mùi hương liệu đặc trưng nhưng không gây khó chịu.

Thành phần chính

Một số thành phần chính cấu thành nên dòng sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn này chính là: Nước, Cetyl Alcohol, Natri Lauryl Sulfate, Propylene Glyco, Steary Alcohol. Đặc biệt, bảng thành phần của sản phẩm còn có một ưu điểm là không chứa xà phòng, hương liệu nên đảm bảo không gây kích ứng hay khô da khi dùng.

Công dụng chính

  • Loại bỏ chất nhờn, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm trên mặt mà không làm cho da bị khô ráp, căng da khó chịu.
  • Giúp giữ ẩm ở độ phù hợp cho da khỏe mạnh, tạo cảm giác mềm mại và mịn màng.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, giảm bít tắc lỗ chân lông.
  • Thích hợp cho mọi loại da để cân bằng độ pH ổn định.
  • Dùng như sữa tắm cho cả trẻ em rất phù hợp.

Giá thành: Em sữa rửa mặt Cetaphil cho da da mụn này có giá khoảng 270.000 đồng/500ml.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt dùng được cho cả da em bé.

2.2. Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash (sữa rửa mặt Cetaphil màu tím)

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế với tông màu chính là chủ đạo rất độc đáo. Không chỉ vậy, thiết kế phần nắp sản phẩm cũng được cải thiện tốt và tiện lợi hơn để đem đến sự an toàn nhất cho người dùng.

sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Ưu đãi tốt nhất

763.000 VNĐ

Xem tại Tiki

290.000 VNĐ

Xem tại Sendo

495.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

Texture

Cetaphil Dermacontrol Foam Wash có kết cấu dạng bọt. Vậy nên khi sử dụng bạn sẽ không cần tạo bọt cho sản phẩm mà chỉ cần lấy sản phẩm ra và massage lên mặt thật kỹ là xong. Mùi hương: Sản phẩm có mùi hương liệu nhẹ nhàng.

Thành phần

Em sữa rửa mặt này được sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm, bởi vậy nó có thành phần khá lành tính và đơn giản là: chiết suất từ rễ cam thảo, Glycerine và PEG 75, Zinc Coceth Sulfate và Sodium laureth sulfate.

Công dụng chính

  • Nhẹ nhàng làm sạch các bụi bẩn, chất nhờn sâu bên trong da
  • Giúp da luôn mịn màng nhờ cung cấp đủ độ ẩm cần thiết.
  • Hỗ trợ điều trị mụn nhờ kết cấu sữa rửa mặt mềm và không có chứa các hạt như nhiều dòng rửa rửa mặt khác có thể gây tổn thương da khi massage mặt.
  • Cân bằng độ ẩm trên da, loại bỏ tình trạng khô ráp, căng da sau khi rửa mặt.

Giá thành: từ 380.000 đồng - 750.000 đồng/chai 235ml.

Đối tượng dùng: phù hợp cho làn da mụn, da nhạy cảm và dễ kích ứng.

2.1. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn Oily Skin Cleanser

Thiết kế

Bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản vô cùng với hai màu cơ bản là trắng và xanh dương. Vỏ chai dạng nhựa cứng với kiểu dáng đứng rất vững chắc. Đặc biệt, hiện nay dòng Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn có đến 2 dung tích chính là 125ml và 500ml. Ưu điểm này hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng hơn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.

sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

285.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Texture

Về mặt kết cấu, sản phẩm có dạng lỏng, mềm mịn như lotion với màu trắng đục. Khi dùng thì dòng sữa rửa mặt này không tạo bọt tên đặc biệt cực kỳ dịu nhẹ với làn da. Mùi hương: Sản phẩm có mùi hương liệu khá nồng.

Thành phần

Cetaphil Gentle Cleanser có bảng thành phần rất đơn giản. Cụ thể, sản phẩm bao gồm những hoạt chất rất an toàn như: Nước, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Steary Alcohol, chất có gốc Parabens.

Công dụng chính

  • Làm sạch da nhẹ nhàng giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám sâu tận bên trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng.
  • Cân bằng, kiểm soát các thành phần chất nhờn trên da, giữ cho bề mặt da luôn khỏe và thông thoáng.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn từ sâu bên trong.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, duy trì độ ẩm cần thiết, trả lại cho da sự mềm mại và mịn màng.

Giá thành: 111.000 đồng/chai 125ml & 699.000 đồng/chai 235ml.

Đối tượng dùng: Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là các bạn có làn da nhạy cảm.

3. Địa chỉ mua sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng

Hiện nay bạn có thể tìm mua các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn tại hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, trong các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi cũng bán sản phẩm này rất nhiều.

Hoặc để tiện lợi hơn nữa thì bạn cũng có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử là Lazada, Shopee hoặc Tiki, Sendo,... để mua hàng với mức giá ưu đãi. Tại những địa chỉ này đều có Shop mall uy tín nên bạn cũng có thể yên tâm hơn trong việc đặt hàng mà không cần quá lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm.

Trên đây là một số đánh giá cơ bản về các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn đang cực hot hiện nay. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ tích lũy cho mình được những kinh nghiệm hữu ích để chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp với làn da nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!