Review sữa rửa mặt DrCeutics có tốt và lành tính thật không?

26.04.2024 - 14:48

Sữa rửa mặt DrCeutics đang là cái tên được nhiều tín đồ skincare Việt Nam săn đón bởi với những lời đồn đại về sự lành tính và hiệu quả. Nhưng liệu sản phẩm này có thật sự "thần thánh" như lời đồn? Làm sạch da mà vẫn giữ da mềm mại, mịn màng? Bài viết này sẽ đi sâu phân tích bảng thành phần, công dụng nổi bật, cũng như những ưu nhược điểm để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho làn da của mình. Cùng theo dõi nhé!

Điểm thích và không thích của sữa rửa mặt Olive Drceutics

Sữa rửa mặt của DrCeutics là sản phẩm đang hot  trong cộng đồng làm đẹp bởi bảng thành phần dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên cùng khả năng làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm này cũng có một số hạn chế nhất định khiến nhiều người băn khoăn. Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm này và đưa ra được những ưu, nhược điểm sau:

Điểm thích

  • Khả năng tạo bọt tốt, bọt mịn, lướt trên da êm mềm, không bị rát.
  • Khả năng làm sạch khá tốt, loại bỏ được bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm còn sót lại sau khi tẩy trang.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng da, cấp ẩm.
  • Độ pH 5 - 6 không gây khô da sau khi dùng.
  • An toàn cho mọi loại da.
  • Giá thành học sinh, sinh viên.

Điểm không thích

  • Có mùi hương, hương liệu cuối bảng thành phần.

Sữa rửa mặt DrCeutics phù hợp với loại da nào?

Sữa rửa mặt của DrCeutics được biết đến là sản phẩm rất dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, từ da khô, da nhạy cảm, da dầu đến da hỗn hợp và cả những người sở hữu làn da nhạy cảm.

Nhờ vào thành phần chính từ các chiết xuất tự nhiên chiết xuất từ olive, cùng với sự bổ sung của các dưỡng chất và hoạt chất như betaine, trehalose, prebiotics, urea và niacinamide, không chỉ làm sạch sâu lỗ chân lông mà còn giúp cân bằng độ ẩm, giữ cho làn da luôn mềm mại và không bị khô căng sau khi rửa mặt.

sua-rua-mat-drceutics 3
Sữa rửa mặt olive DrCeutics hợp với mọi loại da
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

129.000 ₫

shopee-buy-now

127.000 ₫

Review sữa rửa mặt DrCeutics có tốt không? Có nên dùng không?

Liệu DrCeutics Gentle OLIVE Cleansing Foam có thực sự tốt như lời đồn? Liệu đây có nên là "chân ái" tiếp theo cho routine chăm sóc da của bạn? Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. Phần này, bài viết sẽ đi sâu vào bảng thành phần, ưu nhược điểm, cũng như trải nghiệm thực tế của người dùng để có được đánh giá khách quan và toàn diện nhất về sữa rửa mặt của DrCeutics.

1. Thương hiệu DrCeutics có uy tín không?

DrCeutics là một thương hiệu dược mỹ phẩm mới nổi của Việt Nam, được sáng lập bởi Dược sĩ Tiến vào năm 2021. Trong thời gian ngắn, DrCeutics đã giới thiệu đến người tiêu dùng loạt sản phẩm đa dạng, từ sữa rửa mặt, nước cân bằng, kem dưỡng ẩm, cho đến các sản phẩm chống lão hóa và phục hồi da.

Các sản phẩm của DrCeutics được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của đông đảo khách hàng, mang đến các giải pháp chăm sóc da hiệu quả dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Để đạt được kết quả tối ưu, thương hiệu này luôn áp dụng nồng độ hoạt chất lý tưởng và công thức đơn giản, nhằm đảm bảo sản phẩm không chỉ hiệu quả cao mà còn thân thiện và an toàn cho mọi loại da.

Sản phẩm của DrCeutics không chứa cồn, không dùng hương liệu hay chất tạo màu tổng hợp, paraben và cũng không thử nghiệm trên động vật, thể hiện sự cam kết về sự an toàn và trách nhiệm với môi trường.

Mỗi quy trình sản xuất đều trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, với mỗi lô sản phẩm đều được gửi đi kiểm định tại các phòng thí nghiệm độc lập, đảm bảo tính minh bạch và độ chính xác cao trong từng sản phẩm.

2. Thiết kế, bao bì sản phẩm

sua-rua-mat-drceutics 1
Thiết kế của sữa rửa mặt của DrCeutics

Thiết kế của sản phẩm này vô cùng tinh tế, với kiểu dáng chắc chắn và cao cấp đến nỗi bạn sẽ không ngờ đó là chai sữa rửa mặt nếu chỉ nhìn lướt qua. Vòi bơm được thiết kế mượt mà, đảm bảo mỗi lần bơm chỉ ra một lượng sản phẩm vừa đủ, không hề thừa.

Sản phẩm này được đựng trong chai nhựa trụ tròn, có dung tích 150ml, với màu nâu trà cho thân chai và nắp đen, cùng với nhãn xanh rêu. Màu sắc này tạo cảm giác sang trọng và gợi nhớ đến các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên.

Mọi thông tin quan trọng về sản phẩm từ thành phần, công dụng, cách sử dụng, đến hạn sử dụng và lưu ý khi sử dụng đều được in rõ ràng, sắc nét, đầy đủ trên nhãn và hộp giấy bên ngoài, đảm bảo người dùng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ thông tin cần thiết.

3. Phân tích thành phần chính của sữa rửa mặt olive DrCeutics

Bảng thành phần của sữa rửa mặt DrCeutics rất thân thiện với làn da yếu và nhạy cảm, bao gồm các thành phần như Olea Europaea (Olive) Fruit Oil và Hydrogenated Olive Oil,… Prebiotics. Sản phẩm này không chỉ làm sạch sâu mà còn giữ ẩm cho da, nhờ vào tinh chất dầu olive giàu dưỡng chất. Cụ thể thành phần chính trong bảng như sau:

  • Sodium Olivate: Thành phần này giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.
  • Trehalose: Cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khỏi mất nước, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa, giúp da luôn mịn màng.
  • Olea Europaea (Olive) Fruit Oil và Hydrogenated Olive Oil: Có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da, hỗ trợ kháng khuẩn và làm dịu da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Lauryl Olivate: Giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và cân bằng độ ẩm, làm da trở nên mềm mại hơn.
  • Creatine Monohydrate: Góp phần phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, chống lại các dấu hiệu lão hóa và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Prebiotics: Tăng cường hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn gây hại, hỗ trợ trong việc điều trị mụn.
  • Sữa rửa mặt này không chứa các thành phần có hại cho da, tuy nhiên có chứa hàm lượng ít hương liệu cuối bảng thành phần. Vì thế, nếu bạn dị ứng với mùi hương mỹ phẩm hãy cân nhắc.

4. Sữa rửa mặt DrCeutics có công dụng gì?

Bằng sự kết hợp tinh tế của các thành phần hoạt chất được lựa chọn cẩn thận, đặc biệt là từ các dẫn xuất và chiết xuất olive, cùng việc bổ sung các dưỡng chất và hoạt chất cấp ẩm, làm dịu và làm sạch, sản phẩm này mang đến những công dụng sau:

  • Sản phẩm tạo bọt khi rửa mặt giúp làm sạch sâu, loại bỏ những dầu thừa một cách nhẹ nhàng mà không làm khô da.
  • Hỗ trợ lỗ chân lông thông thoáng, để lại làn da mềm mịn và đầy đủ độ ẩm.
  • Ngăn chặn và cải thiện tình trạng mụn do tăng tiết dầu trên da.
  • Bảo vệ hàng rào bảo vệ da, đồng thời kích thích sự phát triển của hệ vi sinh có lợi.

5. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Sữa rửa mặt DrCeutics Gentle OLIVE Cleansing Foam sở hữu kết cấu dạng gel hơi đặc, có màu đục. Sản phẩm này tạo ra lượng bọt vừa phải, với các bọt khí nhỏ và mịn, giúp len lỏi vào từng ngóc ngách của da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa một cách hiệu quả. Khi massage da với bọt sữa, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và mịn màng mà sản phẩm mang lại.

Sản phẩm có hương thơm nhẹ, khá sang trọng. Mùi hương nhẹ nhàng lưu lại trên da từ 5 - 10 phút sau khi rửa mặt, mang đến cảm giác thư giãn và sảng khoái suốt cả ngày. Dù thế, nếu bạn có cơ địa dị ứng, khó chịu với mùi hương mỹ phẩm hãy cân nhắc trước khi khi sử dụng nhé!

sua-rua-mat-drceutics 2
Kết cấu và trải nghiệm dùng sản phẩm

6. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người về trải nghiệm sử dụng sữa rửa mặt olive DrCeutics mà mình vừa mới thử nghiệm. Mình là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, nhất là sữa rửa mặt, vì mình sợ cảm giác da căng khô sau khi rửa mặt. Và mình phải nói là, sản phẩm này thực sự đã làm mình hài lòng!

Chất của sữa khá sệt, nhưng điều đặc biệt là nó tạo bọt cực kỳ dễ dàng. Bọt sữa mịn và xốp, khiến việc massage trên da trở nên thư giãn và êm ái. Khi sử dụng mình hoàn toàn không gặp bất kỳ phản ứng kích ứng nào cả. Mình đã thử rửa mặt khi trên da có một lớp kem nền thì thấy sau khi rửa xong lấy bông tẩy trang lau thì chỉ còn dính rất ít ra bông. Vì thế, nếu bạn tẩy trang trước khi rửa mặt thì gel rửa mặt này sẽ giúp lấy đi hoàn toàn những cặn trang điểm còn sót lại.

Về khả năng làm sạch, mình đánh giá em ngày có mức làm sạch khá - tốt. Sau khi rửa mặt xong, da mình cảm thấy sạch thoáng, không hề có cảm giác nhờn rít hay khô căng. Thay vào đó, là cảm giác mịn màng và ẩm nhẹ, mình tin rằng bạn nào da khô sẽ cảm nhận rõ điều này.

Với giá cả phải chăng, mình nghĩ đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch dịu nhek và an toàn.

Giá sữa rửa mặt DrCeutics bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của sữa rửa mặt của DrCeutics có thể dao động tùy theo từng địa điểm bán hàng và các chương trình khuyến mãi tại thời điểm mua. Thông thường, giá của sản phẩm này rơi vào khoảng từ 120.000 - 142.000 đồng cho một chai dung tích 150ml.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các trang thương mại điện tử phổ biến như Shopee, Tiki, Lazada, hoặc website chính thức của nhãn hàng. Mua hàng online không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn dễ dàng so sánh giá và tận dụng các chương trình giảm giá, quà tặng kèm theo nếu có. Hãy chắc chắn rằng bạn mua hàng tại những nơi đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng.

Tham khảo ngay một số địa chỉ mua hàng chính hãng được Chanh Tươi Review chọn lọc:

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt DrCeutics đúng chuẩn, hiệu quả tối ưu

sua-rua-mat-drceutics 4
Cách dùng sữa rửa mặt của DrCeutics

Để tăng cường hiệu quả làm sạch sâu cho da, bạn nên tẩy trang trước khi rửa mặt, ngay cả khi không trang điểm. Sau đó thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt của DrCeutics ra lòng bàn tay và tạo bọt.
  • Bước 2: Dùng bọt sữa vừa tạo để massage nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 30 giây đến 1 phút.
  • Bước 3: Sau đó, rửa mặt sạch với nước và dùng khăn mềm thấm khô.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Trước khi bắt đầu, bạn nên rửa tay sạch sẽ để tránh làm bẩn sản phẩm khi tạo bọt. Đặc biệt không nên tạo bọt trực tiếp trên da mặt.
  • Đối với những làn da bị tiếp xúc nhiều với khói bụi và dầu nhờn, bạn có thể cần rửa mặt lại một lần nữa với sản phẩm này sau khi tẩy trang để đảm bảo làm sạch triệt để. Nếu cần thiết phải rửa mặt hai lần, hãy chú ý đến cấp độ ẩm cho da sau đó.
  • Không dùng sản phẩm quá nhiều lần trong ngày.

Sữa rửa mặt olive DrCeutics thực sự là một sản phẩm đáng để thử nghiệm với những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm sạch da hiệu quả mà vẫn nhẹ nhàng. Nhờ vào thành phần lành tính, sản phẩm này phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Độ làm sạch ổn áp nhưng không gây khô ráp hay kích ứng. Do đó, nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một sữa rửa mặt có thể chăm sóc làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, thì sữa rửa mặt DrCeutics chắc chắn là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!