Sữa tắm trắng da Thái Lan là gì? 10 sản phẩm được tin dùng

10.08.2022 - 09:57

Sở hữu một làn da trắng hồng, mềm mại, căng mướt là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên được trời phú thì việc chăm sóc cơ thể để nuôi dưỡng làn da đẹp là việc không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của chị em. 

Sử dụng các dòng sản phẩm sữa tắm trắng  khi tắm không những cho bạn một làn da trắng bật tone trông thấy mà nó còn cung cấp độ ẩm để duy trì làn da khỏe mạnh. 

Top 10 sản phẩm sữa tắm trắng da Thái Lan dưới đây đang rất được nhiều tín đồ Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. 

Sữa tắm trắng da Thái Lan là gì?

Sữa tắm trắng da Thái Lan là các dòng sản phẩm sữa tắm đến từ xứ sở chùa Vàng có chứa các loại vitamin như vitamin E và vitamin C,... kết hợp tinh chất Collagen cùng các thành phần làm trắng an toàn có tác dụng dưỡng trắng làn da bạn sau một thời gian sử dụng. 

Vì sao các sản phẩm sữa tắm trắng của Thái Lan được ưa chuộng? Đơn giản vì 3 nguyên nhân sau: 

Hỗ trợ bảo vệ da: Bên trong có các thành phần dưỡng, làm trắng, cấp ẩm giúp bạn luôn duy trì làn da mềm mại, tránh viêm lỗ chân lông và những vấn đề về da khác. 

Mùi thơm quyến rũ Sữa tắm Thái Lan không chỉ giúp da thoải mái mà còn thơm dịu dàng, nồng nàn, quyến rũ đặc trưng. 

Giá thành hợp lý Trên thị trường hiện nay có khá đa dạng các loại sữa tắm trắng da Thái Lan với các mức giá khác nhau, từ cao cấp cho đến đại trà. Tuy nhiên nhìn chung giá thành các hãng khá ổn định và hợp lý, giao động từ dưới 100 nghìn cho đến hơn 500 nghìn. Bạn có thể yên tâm lựa chọn 1 loại phù hợp mà không lo về giá.

1. Sữa tắm sáng da rạng rỡ Love Beauty And Planet Majestic Glow

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Sữa tắm sáng da rạng rỡ Love Beauty And Planet Majestic Glow
Ưu đãi tốt nhất

104.000 VNĐ

Xem tại Lazada

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

119.100 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Làm sáng da, mang lại cho bạn làn da căng bóng, sáng mịn đầy rạng rỡ
  • Tinh dầu dừa organic giúp nuôi dưỡng cho làn da bạn
  • Sản phẩm không chứa parabens và chất tạo màu

Mục tiêu của Love Beauty And Planet chính là làm giảm thiểu đến mức tối đa dấu chân carbon .Mỗi một vỏ chai của Love Beauty And Planet đều được làm từ nguyên liệu 100% tái chế được.

Tuy các nắp chai vẫn chưa được làm từ nguyên liệu có thể dùng để tái chế, nhưng Love Beauty And Planet vẫn đang nỗ lực hết mình để làm nên điều đó.

Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow cùng tinh chất bơ murumuru giúp dưỡng ẩm và mang lại cho bạn làn da căng bóng, sáng mịn đầy rạng rỡ. Công thức hòa quyện cùng hương thơm từ hoa hồng Bulgari quyến rũ đầy lãng mạn mang lại cho bạn cảm giác như vừa bước ra từ vườn hoa.

2. Sữa tắm chanh trắng da Erina Thái Lan

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Sữa tắm chanh trắng da Erina Thái Lan
Ưu đãi tốt nhất

34.000 VNĐ

Xem tại Shopee

44.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Không nhớt và rít da, kem tự thấm vào da qua việc massa, da vẫn mịn, rữa nước không mất trắng.

Sữa tắm trắng chanh Erina Thái Lan Sản phẩm nhập từ thái 100% có mã vạch Đây là sữa tắm hằng ngày sử dụng cho body. Chỉ cần thoa lên maxsa 5-10p sau đó rửa sạch bằng nước ấm bạn đã có làn da trắng rồi.  Không nhớt và rít da, kem tự thấm vào da qua việc massa, da vẫn mịn, rữa nước không mất trắng. Sử dụng trắng rồi là trắng luôn nhé Mỗi lần sử dụng lên tone. Không gây kích ứng da , không vàng long ,không châm chít

3. Sữa Tắm Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3+ Plus COLLAGEN

Top 3

Sữa Tắm Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3+ Plus COLLAGEN

Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

153.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Với các vitamin E và vitamin C kết hợp Collagen cùng các thành phần làm trắng an toàn, dưỡng trắng x3 lần so với các lọai tắm trắng khác

Bạn bị cháy nắng?

Da bạn khó bật tone?

Bạn đã thử nhiều loại nhưng không trắng?

Sữa Tắm Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3+ Plus COLLAGEN với các vitamin E và vitamin C kết hợp Collagen cùng các thành phần làm trắng an toàn, dưỡng trắng x3 lần so với các lọai tắm trắng khác, sữa tắm có tác dụng nhả nắng, bật tone ngay lần đầu sử dụng, bất chấp các thể lọai cháy nắng và da đen lâu năm.

4. Bộ 2 chai sữa tắm Palmolive mịn màng quyến rũ

Top 4
Bộ 2 chai sữa tắm Palmolive mịn màng quyến rũ
Ưu đãi tốt nhất

158.000 VNĐ

Xem tại Tiki

178.000 VNĐ

Xem tại Shopee

198.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Sữa tắm với chiết xuất phong lan dịu nhẹ cho da, cung cấp độ ẩm và mùi hương dài lâu.

Độ PH phù hợp mọi loại da, cung cấp các dưỡng chất thích hợp cho da bạn luôn mịn màng và tràn đầy sức sống.  Công thức giàu bọt mịn độc đáo và hương thơm ngọt ngào giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm giàu dưỡng chất, giúp da mềm mịn, làm sạch sâu cho da luôn khỏe mạnh.  Sữa tắm mang lại cảm giác thư giãn với mùi hương thanh khiết và đặc biệt quyến rũ của hoa phong lan.

5. Sữa Tắm Trắng Da Bò Thái Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening

Top 5
Sữa Tắm Trắng Da Bò Thái Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening
Ưu đãi tốt nhất

172.500 VNĐ

Xem tại Lazada

178.000 VNĐ

Xem tại Shopee

215.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Là dòng sản phẩm làm trắng và trẻ hóa da chiết xuất từ Protein sữa và Co-enzym Q10 có tác dụng cao trong việc thúc đẩy sản sinh Collagen, tái tạo tế bào giúp da trắng hồng, mịn màng.

Hương sữa dịu nhẹ, thư giãn. Sử dụng sữa tắm trắng và trẻ hoá da Scentio Milk Plus giúp cho việc tắm rửa hằng ngày của bạn trở thành 1 phương thức điều trị và chăm sóc da chuyên sâu.

Sản phẩm với thành phần giàu Co- emzym Q10 nổi tiếng với các đặc tính làm sống da tuổi thanh xuân. Không chỉ tiếp thêm năng lượng cho làn da để sửa chữa tổn hại và đảm bảo rằng các tế bào da khỏe mạnh Scentio Milk Plus còn bảo da vệ chống lại lão sớm hơn do sự tiếp xúc da với ánh nắng.

Đặc biệt, sữa tắm đến từ thương hiệu Beauty Buffet còn có khả năng làm trẻ hóa làn da bằng cách kích thích hoạt động tế bào da, các tế bào da tăng hoạt động giúp loại bỏ các độc tố một cách dễ dàng và có thể sử dụng tốt hơn các chất dinh dưỡng.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Sữa tắm trắng da Thái Lan được ưa chuộng nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!