Chọn sữa tăng cân cho bé 6 tháng như nào? Top 10 sữa tăng cân tốt nhất

26.04.2023 - 16:47

Sữa tăng cân cho bé 6 tháng là sản phẩm cần thiết cho bé trong những năm tháng đầu đời khi mẹ thiếu sữa hoặc mất sữa. Hãy cùng tìm hiểu một số thương hiệu chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao ở bài viết dưới đây và lựa chọn dòng sữa phù hợp với bé yêu nhà mình nhé.

Trẻ 6- 12 tháng phát triển như thế nào?

Ở giai đoạn 6-12 tháng bé đã có nhiều sự phát triển và lớn hơn từng ngày cho nên ngoài sữa mẹ bé sẽ cần được bổ sung thêm sữa ngoài và thực phẩm để đảm bảo cung cấp đủ

Trong thời kỳ 6-10 tháng bé đã biết trườn, bò cho nên lúc này mẹ cần bổ sung thêm các sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi, vitamin D3, magie, photpho,... để đảm bảo xương chắc khỏe hơn. Giai đoạn này bé bắt đầu ăn dặm, không phải bé nào cũng hợp tác ngay từ lần đầu nên cũng cần dùng sữa có đủ chất dinh dưỡng để bé phát triển đều đặn.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-tuoi

Sang giai đoạn 8-12 tháng bé đã bắt đầu tập đứng và nếu xương khớp vững chắc bé đã có thể bước đi từng bước đi đầu tiên. Không những thế, bé bắt đầu tìm hiểu về xung quanh, khám phá nhiều thứ xung quanh mình cho nên ngoài việc phát triển về cân nặng bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm phát triển toàn diện cả chiều cao lẫn trí não nữa nhé.

Tiêu chí lựa chọn sữa tăng cân cho bé 6 tháng

Để lựa chọn sản phẩm thích hợp mẹ có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

  • Thành phần sữa: không chỉ ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất hay chất béo cao mà mẹ còn phải chọn dòng sữa có chứa chất xơ để vừa đáp ứng nhu cầu tăng cân nhưng không gây táo bón cho bé.
  • Thể trạng của bé: hãy xem xét thể trạng hiện tại của bé xem khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng như thế nào. Nếu bé có hệ tiêu hóa kém mẹ cần lựa chọn sản phẩm có tỉ lệ chất dinh dưỡng vừa phải thôi nhé.
  • Thương hiệu: trên thị trường có khá nhiều thương hiệu khác nhau, hãy ưu tiên lựa chọn những dòng sữa nổi tiếng, uy tín và được số đông người tiêu dùng lựa chọn.
  • Giá cả: mẹ cần biết được khả năng kinh tế gia đình ở mức nào, sau đó mua những sản phẩm với giá tiền thích hợp. Không phải cứ hàng nhập khẩu mới tốt mà nó còn tùy thuộc vào khả năng hấp thu của bé ra sao nữa đấy.

Top sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi

Sữa Meiji số 0 cho trẻ sơ sinh- 12 tháng tuổi

Meiji là thương hiệu sữa cực kỳ quen thuộc và nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhiều mẹ bỉm sau khi sinh sữa chưa về kịp sẽ lựa chọn dòng sữa này để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho con yêu.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-03-1642843842

Ưu đãi tốt nhất

539.000 VNĐ

Xem tại Lazada

530.000 VNĐ

Xem tại Shopee

580.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Điểm được nhiều mẹ bỉm lựa chọn dành cho bé sơ sinh chính là chất xơ tự nhiên FOS cùng nhiều loại vitamin được chiết xuất từ các loại rau củ khác nhau vừa cung cấp dưỡng chất cho bé vừa không gây táo bón mà còn tăng hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Hàm lượng canxi cùng nhiều vitamin, khoáng chất sẽ giúp bé tăng trưởng tốt, xương khớp chắc khỏe khiến bé cứng cáp hơn, tạo điều kiện để chiều cao phát triển tốt trong tương lai.

Nucleotides là một loại kháng thể có trong sữa mẹ, thành phần này có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch bé khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng để chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Ngoài ra, DHA và ARA hỗ trợ phát triển trí não, hoàn thiện các chức năng thị giác.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Vị sữa thanh mát, vị nhạt khá giống với sữa mẹ nên đối với trẻ sơ sinh sẽ dễ để dùng kết hợp với sữa mẹ.
  • Thành phần chất xơ không gây táo bón khi sử dụng sữa công thức.
  • Sản phẩm được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, tạo nên kháng thể giúp tăng sức đề kháng cho bé.

Nhược điểm

  • Meiji là dòng sữa rau thanh mát thiên về cải thiện hệ tiêu hóa chứ tăng cân nhanh cho bé
  • Giá thành cũng khá cao so với các dòng sữa Nhật khác.

Sữa Morinaga xách tay số 0 nội địa Nhật

Sữa Morinaga số 0 là dòng sữa nội địa Nhật Bản cao cấp, được thiết kế dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi. Sản phẩm này được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao về việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển đều.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-04-1642843851

Ưu đãi tốt nhất

475.000 VNĐ

Xem tại Lazada

525.000 VNĐ

Xem tại Shopee

515.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Kháng thể Lactoferrin kết hợp với Nucleotides giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất, bảo vệ sức khỏe đường ruột và hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.

Hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Choline cao có tác dụng phát triển hệ thần kinh não bộ, tăng khả năng tư duy và hoàn thiện thị giác giúp học hỏi và nhận thức nhạy bén hơn. Ngoài ra, thành phần canxi cao giúp kiến tạo và phát triển hệ xương răng chắc khỏe, cho bé một chiều cao lý tưởng.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sữa Morinaga được mệnh danh là sữa rau cho nên khi sử dụng bé không gặp các vấn đề rối loạn tiêu hóa.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng cao các thành phần về phát triển chiều cao và trí não rất tốt cho sự phát triển của bé.
  • Sữa có giá thành khá rẻ so với các dòng nhập khẩu khác.
  • Vị sữa gần giống với sữa mẹ nên bé rất dễ làm quen ngay khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Có khá nhiều hàng giả trên thị trường nên mẹ cần lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín.
  • Morinaga không thiên phát triển cân nặng mà tập trung phát triển thể chất và hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sữa Glico Icreo số 0 - Top sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi nên mua

Sữa Glico có tên đầy đủ là Glico Icreo là một thương hiệu đến từ tập đoàn Ezaki Glico của Nhật Bản. Với lịch sử lâu đời thương hiệu này luôn đi đầu trong lĩnh vực sữa bột dành cho trẻ em tại xứ sở hoa anh đào trong nhiều năm.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-05-1642844093

Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Lazada

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

550.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sữa Glico số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng được sản xuất theo quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và được cung cấp 29 chất dinh dưỡng quan trọng rất cần thiết cho cơ thể.

DHA, ARA được chiết xuất từ tinh dầu tía tô với hàm lượng cao nhưng không hề gây tanh trong vị sữa, giúp bé phát triển các chức năng trí não, hoàn thiện hệ thần kinh và thị giác tốt nhất.

Vitamin A cùng 5 loại Nucleotides tạo nên hệ thống miễn dịch tối ưu nhất, tăng cường vi khuẩn cho đường ruột để mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sức đề kháng tốt cho bé vận động mỗi ngày.

Chất xơ hòa tan GOS có tác dụng tăng cường lợi khuẩn Bifidobacterium hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể để bé ăn ngon, ngủ sâu giấc mà không gây nên tình trạng táo bón hay rối loạn đường ruột khi sử dụng sữa công thức.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Được mệnh danh là sữa rau cho nên Glico Icreo số 0 không hề gây ra các tình trạng rối loạn hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tốt hơn dưỡng chất.
  • Có công thức gần giống sữa mẹ đến 95% cả về mùi vị lẫn màu sắc cho nên bé sẽ dễ thích nghi từ lần đầu sử dụng.
  • Khả năng phát triển cơ thể toàn diện cả chiều cao, cân nặng, phát triển hệ miễn dịch cho bé khỏe mạnh.

Nhược điểm

  • Glico không chú trọng phát triển cân nặng mà tập trung về trí tuệ và thể chất nhiều hơn.
  • Giá thành khá cao so với các dòng sữa nhập khẩu khác trên thị trường.

Sữa Enfamil A+2 của Mead Johnson, Hoa Kỳ

Enfamil A+2 là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Mead Johnson Hoa Kỳ. Hiện nay dòng sữa này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam và được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho bé từ 6-12 tháng.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-06-1642844103

Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

452.000 VNĐ

Xem tại Shopee

469.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Công thức DHA, MFGM Pro, ARA và choline có hàm lượng cao giúp tăng cường khả năng tư duy để bé thông minh hơn đồng thời cải thiện các chức năng thị giác để có đôi mắt sáng tinh anh trong tương lai.

Dòng sữa này còn được bổ sung thêm vitamin, khoáng chất giúp bé tăng sức đề kháng để hấp thu các chất dinh dưỡng từ đó phát triển đồng đều về cân nặng, chiều cao và cả não bộ.

Chất xơ kết hợp với prebiotic mang đến hệ tiêu hoá khoẻ mạnh giúp bé hấp thu tốt dưỡng chất mà không bị táo bón hay rối loạn tiêu hoá.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Đây được xem là một trong những dòng sữa tăng cân cho bé 6 tháng với mức giá phải chăng nhưng mang đến hiệu quả khá tốt.
  • Sản phẩm có chứa nhiều thành phần phát triển trí não để bé thông minh, mắt sáng hơn.
  • Vị sữa thơm ngon, dễ uống

Nhược điểm

Sữa không tăng cân nhanh nhưng mẹ sẽ nhận thấy những thay đổi của bé dần dần nhé.

Sữa Abbott Grow 2 cho bé 6-12 tháng

Sản phẩm có chứa lượng đạm cao nhưng nhờ công thức giàu lysine nên đạm dễ tiêu hóa nên dòng sữa này dễ hấp thu để bé tăng cân và phát triển tốt đồng thời men vi sinh GOS sẽ thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-09-1642844248

Ưu đãi tốt nhất

275.000 VNĐ

Xem tại Lazada

289.000 VNĐ

Xem tại Shopee

325.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Abbott Grow 2 còn có chứa các chất chống oxy hóa như kẽm, vitamin C, vitamin E, beta-caroten mang đến một hệ miễn dịch khỏe mạnh, từ đó tăng sức đề kháng để hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Ngoài ra dòng sữa này cũng được bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho trí não như DHA, taurin, AA, choline, vitamin nhóm B có tác dụng tăng khả năng tiếp thu nhanh và ghi nhớ tốt, hoàn thiện các chức năng thị giác hiệu quả.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sữa có vị không quá ngọt, thơm ngon, dễ uống nên bé sẽ dễ làm quen.
  • Hàm lượng làm cao nên sữa tăng cân cho bé 6 tháng này sẽ giúp bé phát triển cân nặng rất tốt.
  • Nhờ được cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng đầy đủ, tỉ lệ cân đối sẽ giúp bé tăng trưởng tốt cả về chiều cao lẫn cân nặng.

Nhược điểm

  • Sữa khó tan trong nước do hạt sữa to hơn thông thường, mẹ cần khuấy kỹ để tránh đọng lại cặn ở đáy cốc.
  • Lượng đạm khá cao nên đối với những bé có hệ tiêu hóa kém sẽ gây nên tình trạng táo bón
  • Hàm lượng canxi không cao dù là hàng nhập khẩu, nó chỉ ngang bằng với các hãng sữa nội.

Sữa Dielac Alpha Step 2

Dielac Alpha Step 2 là dòng sữa bột do công ty Vinamilk sản xuất, đây là thương hiệu sữa uy tín được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của trẻ em Việt nên rất được ưa chuộng.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-10-1642844136

Ưu đãi tốt nhất

429.000 VNĐ

Xem tại Lazada

222.000 VNĐ

Xem tại Shopee

128.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Trong bảng thành phần có chứa sữa non Colostrum, các loại vitamin A, C, D, kẽm, selen,...giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng để trẻ tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn, mang đến cơ thể khỏe mạnh, đường ruột hoạt động tốt.

Ngoài ra, trong sữa Alpha Step 2 có chứa chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi probiotic có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi để ngăn ngừa táo bón hoặc tiêu chảy cho bé.

Hơn thế nữa là ARA, DHA, omega 3 và 6 kết hợp cùng choline sẽ giúp hoàn thiện hệ thần kinh, kích thích não bộ hoạt động tốt đồng thời hoàn thiện chức năng thị giác để bé có đôi mắt sáng hơn.

Cuối cùng là tỷ lệ canxi và photpho cùng vitamin D, magie có tác dụng phát triển chiều cao, giúp xương và răng chắc khỏe hơn.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu lớn và rất quen thuộc tại Việt Nam cho nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng, giá thành cũng rất rẻ.
  • Có chứa hàm lượng dưỡng chất mang đến sức khỏe tốt, phát triển chiều cao và trí não hiệu quả.
  • Vị sữa thơm ngon, dễ uống.

Sữa XO 2

XO là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn NamYang của Hàn Quốc. Với hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển công ty này đã mang đến những sản phẩm dinh dưỡng được đánh giá cao trên thị trường thế giới, trong đó có XO 2.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-11-1642844146

Ưu đãi tốt nhất

274.000 VNĐ

Xem tại Shopee

271.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Với hệ dưỡng chất đa dạng, XO 2 mang đến nguồn năng lượng dồi dào để bé phát triển toàn diện cả cân nặng, chiều cao cũng như trí não.

Thành phần đạm Whey đã được thủy phân nên sẽ dễ dàng hấp thu vào cơ thể để bé tăng cân hiệu quả mà không bị dị ứng đặc biệt là dối với những bé có tiền sử dị ứng với đạm sữa bò. Ngoài ra, công thức bổ sung chất xơ GOS để bé ăn ngon, hấp thu tốt mà không bị táo bón hay đi ngoài.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sữa sử dụng đạm Whey thủy phân nên bé dễ hấp thu, tăng cân hiệu quả
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng
  • Sữa XO 2 không gây táo bón, nóng trong hay đầy hơi cho bé

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao 
  • Vị sữa hơi khó uống nên đối với bé 6 tháng sẽ hơi khó làm quen

Sữa NAN Nga số 2

Nan là dòng sữa rất nổi tiếng và quen thuộc được sản xuất bởi tập đoàn Nestle tại Thụy Sĩ. Thành phần sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng nên thương hiệu này rất được ưa chuộng và sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là sự lựa chọn cho mẹ đang tìm sữa tăng cân cho bé 6 tháng nhé!

sua-tang-can-cho-be-6-thang-12-1642844155

Ưu đãi tốt nhất

428.000 VNĐ

Xem tại Lazada

419.000 VNĐ

Xem tại Shopee

420.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sữa Nan Nga là dòng sữa mát được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến hiệu quả cho sự phát triển của bé.

Thành phần chính của Nan Nga số 2 là đạm Optipro kết hợp cùng 13 loại khoáng chất và vitamin sẽ giúp bé tăng cân đều và ổn định hơn đồng thời tăng cường hệ miễn dịch để bé khỏe mạnh mỗi ngày.

Trong sản phẩm này có chứa DHA, ARA giúp trẻ thông minh hơn, thúc đẩy sự phát triển của não bộ hơn nữa thị lực cũng sẽ được tăng cường.

Với hàm lượng chất xơ cao bé sẽ tránh được tình trạng táo bón, nóng trong vẫn thường gặp khi sử dụng sữa công thức.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Bé có sự phát triển đều về chiều cao, cân nặng và trí não.
  • Hương vị sữa không quá ngọt, gần giống với sữa mẹ nên dễ dàng thích nghi ở những lần đầu dùng sữa.
  • Đây là dòng sữa thanh mát nên không gây táo bón cho bé khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với những dòng sữa nhập khẩu khác
  • Về cân nặng chỉ phát triển đều, không quá cao như nhiều mẹ mong đợi.

Sữa non ColosBaby 0

Sữa Colosbaby là sản phẩm của công ty VitaDairy, đây một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sữa tại Việt Nam. Điểm giúp dòng sữa này được người dùng ưa chuộng là thành phần sữa non thu được trong vòng 12 giờ đầu ngay sau khi bò sinh chính vì vậy hàm lượng kháng thể trong sữa cao vượt trội.

sua-tang-can-cho-be-6-thang-13-1642844165

Ưu đãi tốt nhất

198.000 VNĐ

Xem tại Lazada

471.000 VNĐ

Xem tại Shopee

440.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Tỷ lệ IgG rất cao giúp tiêu diệt các vi khuẩn, virus gây, tăng cường miễn dịch cho bé, hơn thế nữa là sản phẩm được bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS hệ hệ miễn dịch đường tiêu hóa khỏe mạnh, giảm tối đa các bệnh táo bón, tiêu chảy.

Các vitamin và khoáng chất như Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie hàm lượng cao tạo điều kiện để trẻ có hệ xương vững chắc để có chiều cao tối đa.

Đặc biệt hơn là Colosbaby còn có Choline, Taurine là những thành phần cấu tạo nên các tế bào thần kinh giúp bé thông minh hơn, Vitamin A giúp mắt khỏe mạnh.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Hàm lượng kháng thể rất cao có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch để bé khỏe mạnh hơn
  • Cân nặng phát triển tốt, kích thích bé ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không bị rối loạn khi dùng sữa

Nhược điểm

  • Sữa khá ngọt, béo và ngậy nên bé sẽ dễ ngán khi uống.
  • Giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm nội trên thị trường.

Sữa Blackmores 2

Đứng đầu top loại sữa tăng cân cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi là một sản phẩm đến từ Úc – Sữa BlackMores. 

Blackmores bổ sung hơn 20 loại thành phần dinh dưỡng, đặc biệt trong 100ml sữa Blackmores cung cấp đến 270 KJ năng lượng, gấp đôi so với các dòng sữa thông thường khác, giúp bé tăng cân nhanh chóng giai đoạn đầu đời. Nhờ đó, Blackmores còn được gọi là sữa cao năng lượng

Bên cạnh đó, thành phần sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé trong những năm đầu đời như: đạm, chất béo, Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium…. 

Thành phần canxi, vitamin D, megie, photpho có hàm lượng cân đối giúp bé có một hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương đùi đạt tối đa. 

sua-tang-can-cho-be-6-thang-tuoi-01.jpg

Ưu đãi tốt nhất

555.000 VNĐ

Xem tại Lazada

488.000 VNĐ

Xem tại Shopee

585.000 VNĐ

Xem tại Tiki

540.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

Hơn hết, với công thức Nature Complete ™, sữa Blackmores chứa thành phần được cấp bằng sáng chế đột phá: INFAT Beta-palmitin giúp thúc đẩy sự hấp thụ chất béo và canxi tốt hơn. Đồng thời, còn giúp giảm tình trạng quấy khóc, cải thiện giấc ngủ, làm mềm phân phòng ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, Blackmores còn chứa Prebiotic là hệ chất xơ hòa tan FOS, GOS kết hợp với Protein alpha lactalbumin…giúp phòng ngừa tình trạng táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa, và hấp thu dưỡng chất tối đa, cũng như giúp bé phát triển não bộ với thành phần DHA, ARA

Trên đây là những đánh giá chi tiết về một số dòng sữa tăng cân cho bé 6 tháng tốt nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với con yêu của mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!