Review top 8 loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất

18.07.2023 - 08:22

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi chứa hàm lượng canxi, vitamin D3, vitamin k2 (MK7) cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác giúp phát triển khung xương, tăng trưởng chiều cao vượt trội. Ba mẹ theo dõi các loại sữa tốt nhất cho bé 1 tuổi phát triển chiều cao để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của bé

Ba mẹ cần hiểu rõ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ. Gen di truyền từ bố mẹ là một trong những yếu tố ảnh hưởng, tuy nhiên nó không quyết định hoàn toàn. Thông qua quá trình bổ sung dinh dưỡng và tập luyện mà bé yêu hoàn toàn có thể cải thiện khả năng phát triển chiều cao của mình.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-yeu-to-anh-huong
Những yếu tố ảnh hưởng chiều cao trẻ em

Dưới đây là các yếu tố có ảnh hưởng đến chiều cao của bé:

1. Di truyền

Di truyền là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ. Tuy nhiên, cũng có trường hợp con cái có chiều cao thấp hơn bố mẹ do nhận gen lặn hoặc gen đột biến từ huyết thống gia đình.

Điều này cho thấy gen di truyền không định đoạt hoàn toàn chiều cao khi trưởng thành.

2. Dinh dưỡng

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của bé. Một chế độ dinh dưỡng khoa học có thể tác động đến 32% chiều cao của trẻ.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng giúp ngăn ngừa tình trạng dậy thì sớm, một nguyên nhân ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao ở trẻ.

3. Vận động 
Hoạt động thể chất và thể thao hàng ngày giúp cơ thể trẻ tự nhiên sản sinh hormone tăng trưởng, giúp hình thành sụn xương nhiều hơn và dẫn đến tăng chiều dài xương nhanh chóng.

Bố mẹ nên khuyến khích trẻ tham gia các môn thể thao phù hợp với độ tuổi như bơi, cầu lông, bóng rổ,…

4. Các yếu tố khác

Giấc ngủ đủ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình tiết hormone tăng trưởng. Bố mẹ cần đảm bảo cho trẻ có giấc ngủ đủ, đặc biệt là ngủ trước 22 giờ và ngủ sâu từ 22 giờ đêm đến 3 giờ sáng để cơ thể tiết hormone tăng trưởng tốt nhất.

Đánh giá: Uống sữa có thể tăng chiều cao cho bé hay không?

Trên thực tế, các dòng sữa tăng chiều cao công thức chuyên biệt là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng như vitamin A, vitamin D, canxi, protein, i-ốt, phốt pho,... Các chất này có vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ. Vì vậy, uống sữa có thể giúp trẻ tăng chiều cao.

Ngoài ra, uống sữa còn giúp giảm tế bào hủy xương, tăng mật độ khoáng và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của hệ xương khớp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cơ thể trẻ không thể hấp thụ toàn bộ lượng canxi có trong sữa. Vì vậy, việc uống sữa nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và thói quen sinh hoạt lành mạnh để trẻ có thể tăng chiều cao tốt.

Bổ sung sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Qua giai đoạn sơ sinh dưới 1 tuổi, bé yêu bước qua giai đoạn 1 tuổi và cơ thể có nhiều sự thay đổi. Lúc này, hệ tiêu hóa và đề kháng của bé dần hoàn thiện hơn. Quá trình tiếp nhận và tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng từ các nguồn bên ngoài (ngoài sữa mẹ) bắt đầu được nâng cao.

Rất nhiều ba mẹ chú trọng bổ sung các sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi giai đoạn này. Đánh giá về khả năng tăng trưởng chiều cao giai đoạn này mặc dù khá chậm hơn so với giai đoạn trước đó nhưng đây vẫn là tiền đề vô cùng quan trọng mà ba mẹ không thể bỏ qua. Khuyến khích ba mẹ nên cho bé sử dụng sữa tăng chiều cao công thức phù hợp với cơ thể bé lúc này.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-tieu-chi
Các tiêu chí chọn mua sữa tăng chiều cao hiệu quả cho bé 1 tuổi

Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm phù hợp, ba mẹ cần nắm rõ một số tiêu chí sau:

  • Chọn sữa phù hợp với lứa tuổi: Bé 1 tuổi nên sử dụng sữa phát triển chiều cao cho bé từ 1 tuổi trở lên. Không nên sử dụng sữa dành cho các độ tuổi nhỏ hơn (không đáp ứng đủ dinh dưỡng) hoặc lớn hơn (gây quá tải cho hệ tiêu hóa, nguy cơ táo bón, tiêu chảy), vì điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.
  • Chọn sữa phù hợp với thể trạng: Nếu bé đã đủ cân nặng nhưng chậm phát triển chiều cao, ba mẹ có thể chọn loại sữa tập trung vào tăng chiều cao. Nếu bé nhẹ cân và thấp còi, mẹ nên chọn sữa tăng cân và chiều cao cho bé 1 tuổi.
  • Thành phần sữa tăng chiều cao: Chọn sữa có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như canxi, vitamin A, vitamin D, protein, photpho, magie, kẽm,... để hỗ trợ phát triển xương khớp của bé.
  • Chọn sữa từ thương hiệu uy tín: Lựa chọn sữa bột từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Xem xét giá thành: Có nhiều loại sữa hộp tăng chiều cao cho bé 1 tuổi với phân khúc giá khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình, ba mẹ có thể chọn loại sữa phù hợp. Đừng nhất thiết phải chọn sữa đắt tiền mới là tốt.

Review top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất mẹ nên mua

Danh sách các sản phẩm sữa công thức cho bé 1 tuổi giúp tăng chiều cao vượt trội ba mẹ cùng tham khảo nhé!

1. Sữa Abbott Grow 3 (1-2 tuổi)

Sữa Abbott Grow số 3 là một sản phẩm chất lượng được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng cho bé trong giai đoạn từ 1-2 tuổi. Được sản xuất bởi công ty Abbott Hoa Kỳ, Abbott Grow số 3 có thành phần được lựa chọn kỹ càng và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ.

Khi mẹ cho bé sử dụng sữa Abbott Grow số 3, đó là một lựa chọn thông minh cho sự phát triển của con. Sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi này hỗ trợ hấp thụ canxi và photpho, cùng với hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ và nguồn vitamin D giúp trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe và nhanh nhẹn hơn.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-Abbott-Grow-Gold
Sữa Abbott Grow Gold số 3 tăng chiều cao

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Hỗ trợ phát triển xương và chiều cao: Sữa này có hàm lượng canxi lớn, giúp xương chắc khỏe và hệ xương khớp được phát triển tốt. Điều này góp phần hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt nhất.
  • Hấp thụ dưỡng chất tốt hơn: Thành phần được tính toán đạt chuẩn, giúp bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và phát triển thể chất một cách tối ưu.
  • Hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi: Sữa này có hỗn hợp chất béo không chứa dầu cọ, giúp quá trình hấp thụ canxi trở nên dễ dàng hơn. Điều này giúp bé nhận được lượng canxi cao hơn, hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao nhanh chóng.
  • Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác: Sữa Abbott Grow số 3 chứa DHA và Taurine, các chất này hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của bé, giúp bé có sự phát triển trí tuệ tốt hơn.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sữa này chứa khoáng chất, vitamin và hỗn hợp Tocopherol, Phylloquinone... những dưỡng chất này nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt.

Nơi mua tốt nhất:

Giá lon sữa bột Abbott Grow số 3 900g có giá bán khoảng 300.000đ.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

295.000 ₫

20230401-115804-1

315.000 ₫

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-Abbott-Grow-Gold
Sữa nước Abbott Grow Gold
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

745.000 ₫

lazada-buy-now

799.000 ₫

Bên cạnh sản phẩm sữa bột, ba mẹ cũng có thể cân nhắc sử dụng sữa nước - sữa pha sẵn Abbott Grow Gold hươu cao cỏ hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Loại sữa này phù hợp sử dụng cho bé từ 1-5 tuổi và trong giai đoạn đi học với giá trị dinh dưỡng vượt trội.

2. Sữa bột VitaGrow 1+ (1-2 tuổi)

Gợi ý sản phẩm sữa bột tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tiếp theo mà ba mẹ không thể bỏ qua chính là sữa VitaGrow 1+ cho bé từ 1-2 tuổi. Sản phẩm này của thương hiệu Vitadairy với nguyên liệu sữa sử dụng từ nguồn sữa bò nhập khẩu từ New Zealand và tuân thủ quy trình công nghệ hàng đầu của Singapore.

VitaGrow 1+ được thiết kế với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, cung cấp canxi từ sữa bò và bổ sung MK7 giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội, hỗ trợ hệ xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương và thấp còi ở trẻ. Đồng thời, sản phẩm cung cấp đủ năng lượng để trẻ tăng cân đạt chuẩn.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-VitaGrow
Sữa tăng chiều cao VitaGrow 1+ cho bé 1-2 tuổi

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Hỗ trợ tăng chiều cao: Thành phần MK7 giúp hoạt hóa Canxi vào xương, tăng trưởng chiều cao và phát triển hệ xương.
  • Hỗ trợ hệ xương chắc khỏe: Canxi và Vitamin D3 làm cơ bản cho sự phát triển hệ xương, đặc biệt sữa có Canxi dễ hấp thu giúp tối đa hóa quá trình hấp thu Canxi cho hệ xương chắc khỏe.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Nucleotides, Kẽm và Selen cung cấp sức đề kháng, giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt và hạn chế bệnh nhiễm khuẩn.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác: DHA, ARA, omega-3 và 6, giúp xây dựng cấu trúc não bộ và hỗ trợ phát triển trí tuệ của bé.
  • Cung cấp năng lượng cao và dinh dưỡng cân đối: Sữa này cung cấp năng lượng, Protein, Lipid và Carbohydrate cân đối, giúp trẻ hấp thu đầy đủ dinh dưỡng và tăng cân hiệu quả.
  • Phòng chống táo bón: Chất xơ FOS ổn định hệ vi sinh đường ruột và giúp phòng chống táo bón.
  • Bổ sung đầy đủ Vitamin và khoáng chất: Sản phẩm đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ theo độ tuổi.

Nơi mua tốt nhất:

Giá lon sữa bột VitaGrow 1+ 900g giúp bé tăng chiều cao hiểu quả hãng VitaDairy khoảng 450.000đ.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

458.804 ₫

lazada-buy-now

458.804 ₫

3. Sữa Hikid Vani - Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi - 9 tuổi

Sữa Hikid Premium là một sản phẩm của tập đoàn Ildong Foodis, một thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa dành cho trẻ em. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi.

Sữa Hikid Premium chứa nhiều thành phần quan trọng như sữa bột tách béo, vitamin, kẽm, sắt, axit amin, hàm lượng DHA, bột gạo Alpha, đường nho, Lecithin... Tất cả những thành phần này đóng vai trò hỗ trợ trong quá trình phát triển chiều cao tối đa của bé.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-Hikid
Sữa Hikid tăng chiều cao cho bé

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Sữa HiKid cung cấp nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kẽm và axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng một cách hiệu quả.
  • Chứa TGF và IGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng, giúp bé phát triển một cách ổn định và nhanh chóng.
  • An toàn và chất lượng: Sữa HiKid đã được chứng nhận an toàn thực phẩm bởi Bộ Y tế, mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé.
  • Công thức sữa HiKid dê núi phù hợp cho những bé bị dị ứng sữa bò hoặc sữa đậu nành.
  • Sữa HiKid có hương vị đa dạng, thơm ngon và dễ uống, giúp bé có thêm sự lựa chọn và thú vị trong chế độ ăn uống.
  • Sữa dê HiKid còn cung cấp nhiều dinh dưỡng để hỗ trợ bé phát triển toàn diện, đảm bảo sự phát triển tối ưu cho bé. Các thành phần trong sản phẩm giúp bé phát triển thể chất hiệu quả, kích thích hấp thụ chất dinh dưỡng và giảm nguy cơ táo bón.

Nơi mua tốt nhất:

Lon sữa Hikid Vani cho bé từ 1-9 tuổi tăng trưởng chiều cao trọng lượng 600g có giá bán khoảng từ 533.000đ.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

533.000 ₫

shopee-buy-now

533.000 ₫

20230401-115804-1

533.000 ₫

4. Sữa Dielac Grow Plus hàm lượng canxi cao (1-2 tuổi)

Sữa bột Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Vinamilk, một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Vinamilk là một trong những thương hiệu uy tín và chuyên sản xuất, kinh doanh các loại sữa bột, sữa tươi, sữa chua, phô mai... được người tiêu dùng trong nước và trên thế giới yêu thích.

Sữa Dielac Grow Plus 1+ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi, đáp ứng đầy đủ và cân đối nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ. Đặc biệt, sản phẩm này chứa lượng canxi dồi dào, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu. Cụ thể, sữa này bổ sung thêm 30% canxi và gấp đôi vitamin D3, các thành phần này được chứng minh giúp tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-Grow-Plus
Sữa bột tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Sản phẩm chứa hàm lượng cao vitamin D và canxi theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) của tổ chức IOM - Hoa Kỳ. Những thành phần này giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.
  • Đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin cung cấp axit amin thiết yếu cùng Lysin và chất béo hỗ trợ hấp thu. Điều này giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Thành phần còn chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin - những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não bộ.
  • Sữa non (Colostrum) có chứa nhiều kháng thể, HMO (2'-FL) là prebiotic và chất xơ hòa tan FOS, cùng với Probiotics BB-12TM giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi. Điều này hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng của trẻ.
  • Đồng thời, sữa còn chứa đến 35 dưỡng chất, vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện.

Nơi mua tốt nhất:

Lon sữa Vinamilk Dielac Grow Plus sữa non trọng lượng 850g có giá bán khoảng từ 365.000đ.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

365.000 ₫

20230401-115804-1

365.000 ₫

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-Grow-Plus
Sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Grow Plus

Tương tự sữa Abbott Grow hươu cao cổ, công thức Dielac Grow Plus có sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé 1 tuổi. Ba mẹ có tham khảo thêm sản phẩm tại đây nhé:

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

364.820 ₫

shopee-buy-now

364.960 ₫

5. Sữa bột Nutricare MetaCare GROW 1+ (1-2 tuổi)

Sữa Metacare là một sản phẩm được cải tiến với công thức mới, được nghiên cứu khoa học để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Sữa này được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Nutricare Việt Nam, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế.

Đặc biệt, sản phẩm Metacare Grow đột phá với hàm lượng canxi hữu cơ từ tảo biển và vitamin D3 giúp hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ. Sự kết hợp với vitamin K2 (MK7) còn có tác dụng tăng cường gắn kết canxi vào xương, giúp xương trở nên chắc khỏe.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-MetaCare-GROW
Sữa tăng chiều cao MetaCare GROW 1+

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Sản phẩm có công thức Total Grow độc đáo với 4 cơ chế hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu. Nó cung cấp dinh dưỡng đáp ứng 100% khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ, giúp phát triển não bộ, miễn dịch và thể chất của trẻ.
  • Bổ sung 36% Canxi và vitamin K2 giúp canxi từ máu được đưa vào xương. Canxi từ tảo đỏ được hấp thu nhanh gấp 3 lần so với canxi thông thường.
  • Tinh chất dầu Olive giúp hấp thu các loại vitamin tan trong dầu, bao gồm cả vitamin K2 và D3.
  • Sản phẩm chứa gấp 2.5 lần DHA và các chất dinh dưỡng như Cholin, Taurin, axit folic, Iốt, Sắt,... giúp phát triển não bộ và thị giác.
  • Sản phẩm bổ sung 5 loại Nucleotides, tăng hàm lượng Colostrum và hệ chất chống oxy hóa và kẽm, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn thông thường. Chất xơ FOS và Inulin dồi dào giúp cải thiện hấp thu và tránh táo bón.

Nơi mua tốt nhất:

Lon sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi MetaCare GROW 1+ cho bé 1-2 tuổi trọng lượng 400g có giá bán khoảng từ 170.000đ; Lon 850g có giá bán khoảng 350.000đ.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

320.400 ₫

shopee-buy-now

349.527 ₫

6. Sữa bột Nutricare Smarta Grow 1+ (1-2 tuổi)

Smarta Grow là một loại thức uống dinh dưỡng đặc biệt nhằm thúc đẩy phát triển hệ xương và tăng chiều cao cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này chứa một công thức đặc biệt bao gồm ba dưỡng chất vàng là Canxi nano, vitamin D3 và vitamin K2. Điều này tạo nên sự khác biệt và nâng cao chất lượng của Smarta Grow so với những sản phẩm tương tự trên thị trường.

Trái với quan niệm phổ biến của các mẹ bỉm sữa rằng chỉ cần bổ sung Canxi cho con là đủ để tăng chiều cao, thực tế là Canxi chỉ là một trong ba yếu tố quan trọng cần thiết. Để đạt hiệu quả tối đa, việc kết hợp cùng vitamin D3 và vitamin K2 là không thể thiếu. Vitamin D3 giúp duy trì nồng độ canxi trong máu và hỗ trợ quá trình hấp thu canxi. Trong khi đó, vitamin K2 giúp canxi nano tiếp cận và hấp thụ vào các cơ quan và xương.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-Smarta-Grow
Sữa Smarta Grow 1+ tăng chiều cao cho bé 1-2 tuổi

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Thành phần canxi nano có kích thước siêu nhỏ và dễ tan trong nước. Điều này giúp canxi nano dễ dàng thẩm thấu qua màng bụng hơn so với các dạng canxi thông thường.
  • Sản phẩm giàu dưỡng chất như Protein, chất béo, Lysin và bổ sung đa dạng 27 vitamin, khoáng chất giúp con ăn ngon, khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cân.
  • Chứa ba chất dinh dưỡng “vàng” kể trên, đồng thời còn giàu DHA, Cholin, Axit Folic để phát triển trí não tối ưu, cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ chậm phát triển ngôn ngữ và bảo vệ thị lực.

Nơi mua tốt nhất:

Lon sữa Smarta Grow 1+ tăng chiều cao cho bé 1 tuổi trọng lượng 850g có giá bán khoảng từ 360.000đ.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

342.000 ₫

shopee-buy-now

360.327 ₫

7. Sữa dê IQ Kao Goat KAO giúp trẻ tăng chiều cao

Trong giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi, trẻ em phát triển nhanh chóng về mặt thể chất, trí não và hệ miễn dịch. Đây là thời điểm quan trọng mà trẻ cần được bổ sung đầy đủ dưỡng chất và protein để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng và xây dựng nền tảng cho sức khỏe của trẻ khi trưởng thành.

Sữa bột IQ KAO Goat Kao là một dòng sản phẩm sữa công thức xuất phát từ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm giúp phát triển chiều cao, nâng cao tầm vóc với 3 dưỡng chất Vitamin D3, canxi và vitamin K2 (MK7). Vitamin D3 được coi là chiếc xe đưa canxi vào máu, vitamin K2 gắn canxi vào xương và giúp dưỡng chất này phát huy tối đa tác dụng như: Phát triển xương chắc khỏe và thúc đẩy chiều cao mạnh mẽ; cải thiện sức khỏe và tăng cường đề kháng miễn dịch.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-KAO
Sữa tăng chiều cao cho bé 1-10 tuổi KAO Goat

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Lựa chọn thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày khi trẻ thiếu vi chất dinh dưỡng.
  • Bộ 3 dưỡng chất “Vitamin D3, canxi và MK7” hỗ trợ tăng trưởng chiều cao.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của trẻ.
  • Sản phẩm này còn giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, đồng thời phòng ngừa táo bón và bảo vệ đường ruột.
  • Hỗ trợ tăng cường quá trình hấp thu dưỡng chất cho trẻ.
  • Đối với những trẻ kém ăn hoặc gặp khó khăn trong việc tăng cân, sản phẩm này giúp kích thích vị giác và thúc đẩy ăn ngon miệng, từ đó hỗ trợ tăng cân.

Nơi mua tốt nhất:

Sản phẩm sữa dê phát triển chiều cao và trí tuệ IQ Kao K2-D3 cho trẻ từ 1-10 tuổi 900g có giá khoảng gần 600.000đ.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

585.000 ₫

8. Sữa Care 100 Gold hàm lượng canxi cao

Care 100 Gold là sản phẩm thuộc Nutricare - thương hiệu có xuất xứ tại Việt Nam với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu và sản xuất trên dây chuyển đảm bảo chứng nhận ISO 2000:2018 cùng nhiều chứng nhận khác.

Dòng sữa này được khuyến cáo dành cho trẻ em thấp còi, nhẹ cân từ 1-10 tuổi nhằm bổ sung đầy đủ dưỡng chất và năng lượng để con phát triển toàn diện. 

Là sản phẩm được nghiên cứu dựa theo thể trạng và vóc dáng trẻ em Việt cho nên đây thực sự là một món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho con yêu trong những năm tháng đầu đời để con có một sức khỏe tốt, cân nặng và chiều cao đạt chuẩn.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-1-tuoi-Care-100-Gold
Sữa Care 100 Gold có hàm lượng canxi vượt trội

Đánh giá thành phần và công dụng sản phẩm:

  • Hàm lượng Canxi cao kết hợp cùng Photpho cùng vitamin D giúp xương, sụn chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao tốt nhất mỗi ngày.
  • Ngoài ra, IgG từ sữa non có hàm lượng cao và hệ Antioxidant có chứa nhiều vitamin nhóm A, C, E và Se có khả năng chống lại được những tác nhân gây bệnh cho trẻ nhỏ, tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất.
  • Nucleotides kết hợp với vitamin nhóm B, Magie, Kẽm hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích bé ăn ngon miệng hơn từ đó hấp thu tốt dưỡng chất để tăng cân hiệu quả.
  • Trong sản phẩm này còn bổ sung hàm lượng DHA, Choline, Taurine, Omega 3 và 6 hỗ trợ phát triển trí não vùng thị giác tốt nhất để bé tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ.

Nơi mua tốt nhất:

Lon 900g sữa Nutricare Care 100 Gold chứa hàm lượng canxi cao có giá khaonrg 370.000đ.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

373.000 ₫

shopee-buy-now

379.000 ₫

Lưu ý khi bổ sung sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

  • Trước khi lựa chọn sữa hoặc các chế phẩm từ sữa mẹ, hãy xem kỹ nhãn mác để kiểm tra hạn sử dụng và thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm.
  • Chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi, tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ.
  • Ưu tiên sử dụng sữa có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng.
  • Lưu ý khi cho trẻ uống sữa mẹ:
    • Không nên cho trẻ uống sữa mẹ trong bữa ăn chính hoặc gần bữa ăn chính. Nếu trẻ đã tròn 1 tuổi, hãy cho trẻ sử dụng sữa tăng chiều cao khoảng từ 1 đến 2 tiếng sau bữa chính.
    • Các thời điểm uống sữa tốt nhất cho trẻ là bữa sáng, bữa phụ và bữa tối trước khi đi ngủ, khoảng 2 giờ trước khi trẻ đi ngủ.

Mua sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi ở đâu?

Việc mua sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi có thể thực hiện ở nhiều nơi, bao gồm:

  • Các cửa hàng và siêu thị: Bạn có thể tìm thấy sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, hoặc cửa hàng bán đồ dành cho trẻ em.
  • Nhà thuốc: Nhiều nhà thuốc cũng cung cấp các sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ em.
  • Mạng lưới bán hàng trực tuyến: Nếu bạn ưa thích mua hàng trực tuyến, các trang web mua sắm trực tuyến thường có sẵn sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi như Shopee, Lazada, Con Cưng,..
  • Các cửa hàng dược phẩm và tiệm thuốc Tây: Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bạn có thể ghé qua các cửa hàng dược phẩm hoặc tiệm thuốc Tây.

Xem thêm sản phẩm khác:

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp ba mẹ có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm sữa giúp bé 1 tuổi tăng chiều cao, phát triển xương vượt trội. Nếu cần thêm thông tin review chi tiết về loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết của Chanh tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!