Top sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi tốt nhất mẹ nên mua

23.01.2022 - 18:51

Hiện nay rất nhiều mẹ tìm mua sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi với hy vọng con có chiều cao lý tưởng trong tương lai. Vậy thực tế, sữa tươi tăng chiều cao cho bé có hiệu quả không? Nên chọn sữa tươi như nào để tăng chiều cao cho bé? Hãy tham khảo bài viết này để có thể chọn cho con một loại sữa tăng chiều cao tốt nhất nhé!

1. Yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ 3 tuổi

Gen di truyền

Yếu tố di truyền ảnh hưởng từ 60-80% chiều cao cuối cùng của 1 người. Mọi người có thể sử dụng công thức để tính chiều cao theo gen di truyền:

  • Chiều cao con trai = ((chiều cao mẹ + 15cm) + chiều cao bố) / 2
  • Chiều cao con gái = ((chiều cao bố – 15cm) + chiều cao mẹ) / 2

Tuy nhiên các ông bố, bà mẹ có chiều cao khiêm tốn cũng đừng lo lắng. Nếu bổ sung chất dinh dưỡng cùng chế độ sinh hoạt, rèn luyện thể thao khoa học, thì bé có thể cải thiện chiều cao nhé.

Giới tính

Thông thường, con trai sẽ cao hơn con gái trong cùng 1 độ tuổi. Con gái sẽ bắt đầu tăng chiều cao vào những năm dậy thì. Thời gian này bé sẽ cao thêm khoảng 5,08 cm và đạt mức chiều cao tối đa.

Trong khi đó, con trai không có sự phát triển chiều cao đột ngột cho đến khi kết thúc dậy thì. Sự phát triển chậm này, giúp con trai có thêm 2 năm để phát triển bình thường của 1 đứa trẻ trước khi bước vào giai đoạn phát triển chính thức. Vì vậy, khi kết thúc giai đoạn dậy thì, chiều cao của con trai có thể cao hơn con gái khoảng 13 cm.

sua-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-1-1642817667

Chế độ ăn uống

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết sẽ giúp bé phát triển toàn diện cả chiều cao và cân nặng. Nếu mẹ muốn các bé có chiều cao tối ưu nên bổ sung thêm vitamin D, sắt, kẽm, canxi trong khẩu phần ăn hàng ngày nhé!

Vận động, tập luyện

Vận động, rèn luyện các môn thể thao sẽ giúp bé tăng chiều cao hiệu quả. Tùy theo độ tuổi, mẹ chọn các môn vận động thích hợp để tăng chiều cao cho con.

Tâm lý, môi trường sống

Yếu tố môi trường và xã hội có ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển thể lực chiều cao ở trẻ và cả thể lực.

Trẻ dễ bị suy dinh dưỡng thấp còi khi sống trong điều kiện kinh tế xã hội kém phát triển, môi trường thiếu vệ sinh, không đủ nước sạch, thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng chăm sóc kém.

2. 3 giai đoạn vàng giúp phát triển chiều cao của bé

Giai đoạn bào thai

Hệ thống xương của bé bắt đầu hình thành và phát triển từ tháng thứ 4 của thai kỳ. Thời gian này, mẹ cần bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt trong khẩu phần ăn hàng ngày không thể thiếu thực phẩm giàu canxi để giúp trẻ đạt chiều cao tối đa khi chào đời, làm tiền đề cho sự phát triển chiều cao trong tương lai.

Giai đoạn 0-3 tuổi

Đây nên chăm sóc, nuôi dưỡng các bé tốt trong giai đoạn này để bé có thể tăng thêm 25cm trong 12 tháng đầu, 10cm trong 2 năm tiếp theo.

Trong 3 năm đầu đời, chiều cao tối đa bé có thể đạt được thường là 45cm nhé! Để làm được điều này, mẹ cần chăm sóc con cẩn thận về dinh dưỡng, cho con ti sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, và nhớ cho bé tiêm phòng đúng lịch để đảm bảo sức khỏe của con nhé!

Giai đoạn dậy thì

Đây là cơ hội cuối cùng để phát triển chiều cao tốt nhất của trẻ. Ở giai đoạn "vàng" phát triển chiều cao của trẻ, nếu được chăm sóc đúng cách, trẻ sẽ tăng 8-12 cm mỗi năm cho đến năm 20 tuổi.

3. Sự cần thiết của sữa tăng chiều cao đối với bé 3 tuổi

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng nhiều đến chiều cao của bé. Vì thế để tăng chiều cao cho trẻ, ba mẹ cần chú ý đến khẩu phần ăn và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, bổ sung thêm sữa tăng chiều cao cho trẻ 3 tuổi là điều cần thiết ba mẹ nên thực hiện.

Cho bé uống sữa thường xuyên sẽ tăng mật độ khoáng xương, tăng tế bào sinh xương và giảm tế bào tủy xương, hỗ trợ đắc lực cho việc phát triển hệ xương. Do đó, hãy bổ sung sữa tăng chiều cao ngay từ những năm tháng đầu đời của con nhé!

4. Kinh nghiệm chọn sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi

Quan tâm đến công dụng của sản phẩm

Trên thị trường có nhiều dòng sữa có công dụng khác nhau. Nếu mẹ muốn tăng chiều cao toàn diện cho bé thì nên chọn những loại sữa có công dụng chính là hỗ trợ phát triển chiều cao.

Bên cạnh đó, mẹ cũng nên ưu tiên chọn sữa có thành phần kết hợp có thể phát triển cả chiều cao và cân nặng của bé nhé!

Thành phần sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi như nào?

Sữa tăng chiều cao nhất định trong thành phần sữa phải có hàm lượng canxi. Nhưng bố mẹ nên biết, canxi hữu cơ dễ hấp thụ với hàm lượng phù hợp với độ tuổi của bé, tránh bổ sung thừa hoặc thiếu canxi gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-2-1642818454

Bên cạnh đó, ngoài canxi, thành phần sữa cho bé 3 tuổi tăng chiều cao cần phải có:

  • Vitamin D (đặc biệt là D3) để điều hòa lượng canxi trong cơ thể
  • Vitamin C tăng khả năng kích hoạt enzyme bảo vệ Vitamin A và Evà bảo vệ lượng sắt trong thức ăn đồng thời hỗ trợ quá trình chuyển đổi chất, tránh tình trạng canxi bị kết tủa, tăng khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể.
  • Magie là dưỡng chất giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh
  • Kẽm: kích thích sản sinh tế bào, tăng khả năng hấp thụ và tổng hợp chất dinh dưỡng.
  • Phospho: thành phần hỗ trợ quá trình hình thành và củng cố mô xương và răng, sản xuất protein duy trì cơ bắp, dây thần kinh, tim và thận

Hương vị của sữa

Giai đoạn này bé đã biết cảm nhận rõ ràng, các bé sẽ không ăn hay uống những thứ bé không thích. Vì vậy, mẹ cần chọn sữa có hương vị phù hợp với sở thích, khẩu vị của bé.

Thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Sữa là thực phẩm bổ sung trực tiếp vào cơ thể nên mẹ cần lựa chọn những dòng sữa của thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Không nên mua sữa trôi nổi trên thị trường tránh tiền mất tật mang nhé!

Nên chọn sữa ngoại hay sữa nội địa cho bé?

Sữa ngoại thường có giá thành cao hơn nhiều so với những dòng sữa nội địa. Tuy nhiên, không phải sữa ngoại, đắt tiền sẽ phù hợp với các bé. Điều quan trọng là sữa phải phù hợp với cơ địa của bé. Cha mẹ không nên đặt nặng vấn đề giá thành nhé.

Ngoài ra, sữa là thực phẩm sử dụng hàng ngày trong thời gian dài. Nếu cha mẹ không có thu nhập dư dả nên tham khảo các dòng sữa nội địa cho bé.

Các dòng sữa này được các chuyên gia nghiên cứu và test trực tiếp trên cơ địa của các bé Việt Nam nên thường có thành phần và hàm lượng thành phần phù hợp với các bé hơn.

Dòng sữa nhập khẩu, sữa xách tay thường nghiên cứu dựa trên sự phát triển của trẻ em trên thế giới, nhiều khi chưa hẳn đã phù hợp với bé nhà bạn.

5. Top sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi

Sữa tươi nguyên kem A2

Sữa tươi A2 được sản xuất từ sữa tươi cao cấp Úc, được nhập khẩu và đóng gói toàn tại tại xứ sở Kangaroo. Được sản xuất từ sữa nguyên chất của những chú bò A2 - Giống bò chăn thả tự nhiên tại Úc không chứa protein A1 nên sữa tươi nguyên kem A2 phù hợp với hệ tiêu hóa, giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho mọi hoạt động của cơ thể cùng khoáng chất cần thiết giúp chiều cao các bé 3 tuổi được phát triển tối ưu nhất.

Sữa có hàm lượng chất béo khá thấp khoảng 3,5% nhưng có hương vị thơm ngon, béo ngậy, dễ thưởng thức. Ngoài ra sữa tươi nguyên kem A2 còn kích thích cảm giác ăn ngon và thèm ăn ở trẻ, đặc biệt là các bé đang trong tình trạng biếng ăn.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-3-1642818512
Ưu đãi tốt nhất

315.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa tươi nguyên kem A2 gồm:

  • A2 protein: Phát triển thể lực và tăng cường sức mạnh ở trẻ nhỏ
  • Axit amin cần thiết: Hình thành tế bào, các mô tạo hệ miễn dịch tốt cho cơ thể bé.
  • Vitamin A: Tốt cho hệ tim mạch, cải thiện khả năng bài tiết ở mắt, giúp mắt sáng, thị giác linh hoạt.
  • Canxi, vitamin D: Giúp hệ xương răng chắc khỏe, chuyển hóa canxi, là yếu tố quan trọng giúp trẻ nhỏ phát triển chiều cao.
  • Sắt, Kẽm, vitamin nhóm B (B6, B12, axit folic): Cân bằng hệ thần kinh, phát triển trí não đồng thời, các chất này còn hỗ trợ tăng hệ miễn dịch cho trẻ.
  • Chất xơ hòa tan: Kích thích vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón ở bé.
  • Khoáng chất: Giúp trẻ được bổ sung đầy đủ vi chất, phát triển toàn diện.

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Úc. Không giống các loại sữa tươi khác, Devondale được thu hoạch từ bò sữa sau đó sản xuất và đóng hộp chỉ với 12h tại nhà máy, vậy nên sữa lưu giữ được tuyệt đối các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Devondale là sữa tươi nguyên chất, nguyên kem 100% được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng không chứa Cholesterol, không có chất bảo quản, không chất phụ gia. Vậy nên Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale là một loại sữa tươi tăng chiều cao cho 3 bé tuổi đáng tin dùng.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-4-1642818570
Ưu đãi tốt nhất

25.900 VNĐ

Xem tại Lazada

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

265.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sản phẩm chứa các dưỡng chất:

  • Protein: Bổ sung hàm lượng cao cho cơ thể trẻ
  • Canxi: Bổ sung hàm lượng cao cho cơ thể trẻ
  • Vitamin (A, C, B1, D): Tăng cường thị giác, sức đề kháng và phát triển trí não cho trẻ nhỏ.
  • Riboflavin và Cacbohidrat: Giúp bé tăng năng lượng mỗi ngày

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh với thành phần 100% sữa tươi nguyên chất tới từ Úc đến từ bang Victoria, được đóng gói trên dây chuyền hiện đại bậc nhất trên thế giới. Với quy trình sản xuất hiện đại đã giúp Meadow Fresh giữ nguyên được những thành phần dinh dưỡng có trong sữa.

Sữa tươi Meadow Fresh được đánh giá là sản phẩm an toàn, không chứa chất bảo quản, có chất béo giảm về mức tối đa là 1.5%. Sữa vị nhạt, thơm ngon và dinh dưỡng cân bằng, trẻ dễ dàng thưởng thức.

Bảng thành phần của sữa bao gồm: Energy, Protein, Fat, Saturated, Trans, Cholesterol, Carbohydrate, Sugars, Dietary Fibre, Sodium, Calcium,…Mỗi chất dinh dưỡng đều giúp bé yêu nhà mình được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trong quá trình trưởng thành. Vì vậy sữa tươi Meadow Fresh là một loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi đáng tin cậy.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-5-1642818658
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

220.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk được sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam – Vinamilk sản xuất 100% nguyên chất từ sữa tươi. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, xử lý ở 140oC trong khoảng thời gian từ 4 – 6 giây, giữ lại trọn vẹn hàm lượng Vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất.

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, giúp các bé bổ sung các vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin D, vitamin B, Protein, Chất béo, Canxi, folate, khoáng chất cùng các nguyên tố vi lượng, cơ thể trẻ nhỏ sẽ được tăng sức đề kháng, phát triển hệ thần kinh và duy trì quá trình trao đổi chất.

Cùng với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, sữa còn có mùi vị thơm ngon cùng với nhiều hương vị khác nhau như: Socola, Dâu phù hợp với trẻ nhỏ, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk chắc chắn sẽ là một loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi để cha mẹ lựa chọn cho con.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-6-1642818689
Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Lazada

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

340.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa tươi tiệt trùng TH True MILK

Sữa tươi tiệt trùng TH True MILK là sữa nguyên chất được lấy tại trang trại của TH. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do tổ chức quốc tế BUREAU- VERITAS cấp.

TH True Milk đảm bảo hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, hương liệu. Được sản xuất 100% từ sữa bò nên TH True Milk vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng cung cấp cho trẻ nhỏ. Các thành phần trong sữa bao gồm các chất dinh dưỡng: Protein; Canxi; Vitamin A, D, B1, B2, PP, B6; chất béo; chất đạm, Axit Folic, Pantothenic; Kẽm; Sắt; Iốt;… đem lại hương vị thơm ngon cũng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí lực và chiều cao của các bé 3 tuổi.

Với bảng thành phần đầy đủ các chất dinh dưỡng, sản phẩm có công dụng: tăng hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng cho bé, phát triển hệ xương và chiều cao cho các bé, kích thích mọc răng, tăng năng lượng trong các hoạt động, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có hương vị thơm ngon, nguyên chất giữ lại những gì tinh túy nhất của sữa tươi nên đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-7-1642818890
Ưu đãi tốt nhất

415.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

338.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa tươi tiệt trùng Nuti NutiFood

Sữa tươi tiệt trùng NutiFood thuộc thương hiệu NutiFood được sản xuất tại Việt Nam từ nguồn sữa tươi nguyên chất tại các trang trại bò sữa với công nghệ hiện đại, Nuti Nutifood mang lại một sản phẩm vô cùng dinh dưỡng cho các bé. Sản phẩm đạt được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cùng khâu tuyển chọn kỹ lưỡng nên cha mẹ vô cùng yên tâm khi cho bé nhà mình sử dụng.

Sữa tiệt trùng Nuti có hương vị thơm ngon, các chất dinh dưỡng gồm sữa bột nguyên kem, đường sucrose, các nhóm vitamin A, C, E, D….được chế biến với công thức Health MAX đặc biệt giúp các bé 3 tuổi có thể cân bằng các dưỡng chất, phát triển toàn diện trong quá trình trưởng thành.

Sản phẩm không chứa đường, không sử dụng chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, cùng với nhiều hương vị khác nhau như: dâu, socola khiến các bé vô cùng thích thú.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-8-1642818937
Ưu đãi tốt nhất

279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Sữa tươi tiệt trùng Cô Gái Hà Lan

Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sữa cùng tiêu chuẩn chất lượng Hà Lan, Dutch Lady đã cho ra đời sản phẩm sữa giàu dưỡng chất - Sữa tươi tiệt trùng Cô Gái Hà Lan.

Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan được sản xuất với tiêu chuẩn: không chất bảo quản, không thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không màu hóa học nên sữa giữ trọn được hương vị thuần khiết. Nguồn dinh dưỡng thơm ngon của sản phẩm đã cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu giúp bé luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng cho một ngày.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-9-1642818997
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Lazada

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

285.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa tươi tiệt trùng cô gái Hà Lan chứa các dưỡng chất:

  • Choline: Hình thành, phát triển trí nhớ, trí thông minh, nhận thức và khả năng học tập của trẻ.
  • Taurine: Hình thành hệ thần kinh, phát triển và hoàn thiện chức năng võng mạc, thị giác của các bé.
  • Canxi: Là thành phần không thể thiếu để trẻ có tăng trưởng chiều cao. Đặc biệt Cô Gái Hà Lan còn được tăng cường hàm lượng Canxi giúp trẻ 3 tuổi phát triển chiều cao tối đa.
  • Protein: Giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh, phát triển và tăng trưởng tốt hơn.
  • Vitamin B2: Hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng cho bé.

Sữa Thanh Trùng Dalatmilk

Sữa Thanh Trùng Dalatmilk được cung cấp bởi đàn bò khỏe mạnh từ trang trại đạt Chuẩn quốc tế tại Lâm Đồng. Sản phẩm được sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn có hại và giữ lại các dưỡng chất có trong sữa, cung cấp các chất cần thiết cho bé yêu.

Sữa có mùi vị tự nhiên, luôn thơm ngon, sử dụng trong thời gian dài mà hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, phụ gia.

Dalatmilk chứa các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để duy trì sự cân bằng và các hoạt động của cơ thể như: vitamin A, D, magie, kẽm, kali và các vitamin nhóm B (B1, B2, B3…) - nguồn năng lượng chính trong quá trình phát triển cân nặng và chiều cao cho bé, là loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi cha mẹ nên sử dụng cho con.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-10-1642819033
Ưu đãi tốt nhất

360.000 VNĐ

Xem tại Lazada

345.000 VNĐ

Xem tại Shopee

388.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm

Sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm được xây dựng trên các tiêu chuẩn cao của Việt Nam và quốc tế. IDP cam kết Love’in Farm là sản phẩm an toàn, sản phẩm được sản xuất 100% sữa bò tươi nguyên chất, trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, đảm bảo không còn các vi khuẩn có hại.

Sữa có vị tự nhiên, thơm ngon, bổ dưỡng, dễ uống đối với trẻ nhỏ, giúp trẻ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất, phát triển chiều cao.

Sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm được làm từ sữa bò, đảm bảo chất lượng từ khâu chăn nuôi tới khâu thành phẩm. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các vitamin C, A, D3 và khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ. Sử dụng sữa hàng ngày sẽ phát triển sức đề kháng, chiều cao, giúp bé 3 tuổi khỏe mạnh hơn.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-10-1642819069
Ưu đãi tốt nhất

462.000 VNĐ

Xem tại Lazada

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia's Own

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia's Own lấy nguyên liệu chính từ sữa bò tươi chọn lọc tại các nông trại tại thung lũng Goulburn & Murray. Với nguyên liệu 100% từ sữa bò nên sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia's Own đảm bảo hương vị ngọt lành và dinh dưỡng tạo nên một loại sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi.

Sữa có chứa nhiều Canxi và Protein giúp duy trì cho xương và răng bé luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sữa còn chứa các Vitamin tăng năng lượng cho các hoạt động hàng ngày, đảm bảo sự phát triển toàn diện và tăng cường sức khỏe cho trẻ.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, tự nhiên, béo ngậy, hấp dẫn các bé khi thưởng thức, tiếp nạp thêm các chất dinh dưỡng vào trong cơ thể.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-3-tuoi-10-1642819108
Ưu đãi tốt nhất

160.000 VNĐ

Xem tại Lazada

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

389.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sau khi tham khảo bài viết giới thiệu về các loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi hy vọng cha mẹ sẽ tìm được loại sữa phù hợp nhất để giúp các bé có thể phát triển chiều cao vượt trội.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!