Review máy triệt lông Halio sử dụng có hiệu quả không?

25.09.2023 - 11:10

Review máy triệt lông Halio một cách chân thật, chi tiết là điều mà các cô gái đang tìm kiếm. Bởi đây là dòng máy đang rất hot, được đề xuất liên tục khi tìm kiếm máy triệt lông tại nhà.

Chiếc máy triệt lông mini được đánh giá là phương pháp triệt lông nhanh – gọn – nhẹ và có thể “tự xử” tại nhà mà không cần ra spa. Vậy máy triệt lông Halio có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách dùng như thế nào đạt hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Halio

Halio là một thương hiệu chuyên các thiết bị tân tiến chăm sóc da và nha khoa nổi tiếng đến từ Mỹ.  Halio ra mắt vào năm 2017 và nổi tiếng với các thiết bị hi-tech (Skincare, Hair care, Dental care và Bodycare), công nghệ tiên tiến và hiệu quả cao. Những sản phẩm của hãng luôn được tích hợp thiết kế sáng tạo, công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tối ưu để giúp làn da luôn tươi sáng và rạng ngời. 

Trong những năm gần đây, Halio được biết đến với các dòng máy chăm sóc da như máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất, sản phẩm chăm sóc răng miệng,… Và vào đầu năm 2020 hãng đã cho ra mắt máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal Device, giúp người dùng có thể dễ dàng triệt lông tại nhà trong mùa giãn cách.

thương hiệu review-may-triet-long-halio
Thương hiệu Halio đình đám

Máy triệt lông Halio có mấy loại?

Trong lĩnh vực Bodycare, Halio có máy triệt lông sử dụng công nghệ IPL. Công nghệ này dùng ánh sáng xung cường độ cao để tác động vào melanin trên sợi lông, biến nhiệt năng để tiêu diệt gốc rễ lông và ngăn chặn sự phát triển của lông. Ngoài ra, công nghệ IPL cũng giúp làm sáng và trẻ hóa da ở vùng được triệt lông. Cụ thể 2 dòng máy triệt lông cá nhân của hãng có:

  • Máy triệt lông tại nhà Halio IPL Hair Removal Device
  • Máy triệt lông Halio lạnh IPL Cooling

Dòng Halio IPL Hair Removal Device ra mắt sớm hơn và vẫn được ưa chuộng cho đến hiện tại. Vì thế, bài viết này sẽ tập trung review chi tiết hơn về dòng máy tẩy lông này trong phần tiếp theo của bài viết.

Review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device có tốt không?

Máy triệt lông mini Halio IPL Hair Removal chính là cứu tinh giúp các nàng loại bỏ lông hiệu quả tại nhà, mà không cần tốn nhiều thời gian cũng như chi phí đến spa. Với nông nghệ ánh sáng IPL tiên tiến cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, và đặc biệt là hoàn toàn không gây kích ứng da, ngoài ra xung IPL còn có khả năng làm trẻ hóa làn da, xóa mờ thâm sạm, tăng sinh collagen, vùng da được triệt sẽ càng hồng hào, sáng khỏe hơn.

1. Thiết kế thẩm mỹ nhỏ gọn

Về tính thẩm mĩ và bao bì, sản phẩm được đóng gói trong hộp rất cẩn thận và chắc chắn. Trên bao bì có in đầy đủ thông tin giới thiệu máy. Máy triệt lông mini Halio có thiết kế thon dài, dáng máy nhỏ gọn rất dễ cầm tay vì thế chúng ta có thể dễ thao tác để điều khiển chuyển động máy trong quá trình triệt lông.

Về màu sắc của máy, có màu Trắng – Hồng Rose Gold rất nữ tính, kèm theo đó là màn hình LCD hiển thị rõ ràng số xung còn lại, chế độ xung và cường độ ánh sáng. Khi mua máy khách hàng sẽ được nhận kèm theo: sách hướng dẫn sử dụng, kính bảo vệ, dao cạo, một dây kết nối nguồn điện với máy.

review-may-triet-long-halio thiết kế
Thiết kế của máy triệt lông tại nhà Halio
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.599.000 ₫

shopee-buy-now

2.649.000 ₫

2. Chế độ của máy triệt lông Halio

Khi review máy triệt lông Halio không thể bỏ qua phần tính năng của sản phẩm. Máy triệt lông Halio IPL Hair Removal được thiết kế với 2 chế độ triệt lông cùng với 5 level từ thấp đến cao nên hầu như mọi vùng da trên cơ thể đều có thể sử dụng được. Từ đó khi sử dụng chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn và nhu cầu. Cụ thể:

2 chế độ

  • Chế độ tự động (Slide Flash): phù hợp cho các vùng da bình thường và rộng như tay, chân, ngực. Bạn chỉ cần giữ nút Operation trong 3 giây cho đến khi thấy 3 chấm trên màn hình LCD là đã vào chế độ này.
  • Chế độ thủ công (Stamp Flash): phù hợp cho các vùng da hẹp hơn như râu, nách, vùng bikini. Bạn phải nhấn nút Operation liên tục, mỗi lần nhấn là một xung.

5 cấp độ ánh sáng

  • Level 1 - 2: Dành cho vùng bikini, da dễ kích ứng.
  • Level 2 - 3: Dành cho vùng nách, mép, trán.
  • Level 3 - 5: Dành cho vùng tay, chân, đùi.

3. Review máy triệt lông Halio về tính năng và công nghệ nổi bật

Công nghệ IPL

Máy triệt lông Halio IPL Hair Removal sở hữu công nghệ IPL (Intense Pulsed Light – công nghệ ánh sáng xung cường độ cao). IPL là một trong những công nghệ triệt lông tại nhà phổ biến nhất hiện nay khi sở hữu một dải ánh sáng rộng với bước sóng và khả năng triệt lông an toàn, êm ái hơn

Dòng máy phù hợp với cả những vùng da mỏng và nhạy cảm nhất. Đây cũng là điểm khác biệt so với phương pháp triệt lông tại Spa bằng tia Laser chỉ có 1 ánh sáng dày đặc và năng lượng tập trung vào ánh sáng đó. Công nghệ tẩy lông Laser đã có từ rất lâu rồi và rất đắt đỏ, 1 liệu trình toàn thân lên đến con số chục triệu và hoàn toàn không thể tự sử dụng tại nhà. Đó chính là lý do vì sao triệt lông bằng Laser chỉ được ứng dụng trong những máy công nghệ cao tại các Spa còn IPL lại an toàn và dễ dàng để sử dụng tại nhà.

Tuổi thọ cao - 999,999 lần xung

Theo hãng sản xuất, máy có thể dùng được 30 năm với 999.999 lần phát xung ánh sáng, là một giải pháp rất tiết kiệm cho những ai thường xuyên đi triệt lông ở spa mà vẫn đảm bảo hiệu quả và trải nghiệm. Con số 999,999 lần xung cho phép bạn triệt lông không giới hạn tại nhà.

review-may-triet-long-halio Tuổi thọ cao - 999,999 lần xung
Tuổi thọ cao - 999,999 lần xung

Một số công dụng và tính năng khác

  • Bên cạnh khả năng loại bỏ lông hiệu quả, giúp da sạch sẽ và thông thoáng, máy còn kích thích sản sinh collagen, cải thiện và làm trẻ hóa làn da.
  • Máy có tính năng tắt nguồn tự động nếu không hoạt động trong 5p, giúp bảo vệ an toàn và tiết kiệm điện năng.
  • Màn hình LCD của máy hiển thị số xung còn lại, chế độ xung và cường độ ánh sáng để người dùng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi.

4. Cảm nhận sử dụng máy triệt lông Halio IPL Hair Removal

Mình đã từng là một cô gái rất tự ti vì có khá nhiều lông tay, lông chân. Cũng chính vì thế mà mình luôn ngại diện các trang phục ngắn như chân váy hay quần short. 

Do đó, mình dần quan tâm đến vấn đề triệt lông, căn bản là để cho da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng và từ đó cũng sẽ hạn chế được tình trạng viêm nang lông. Tuy nhiên, nhiều khi công việc bận rộn, thì việc ra spa triệt lông theo đúng lịch trình lại quá mất thời gian. Thế nên mình đã quyết định đi tìm hiểu những sản phẩm máy triệt lông cá nhân tại nhà và cuối cùng mình đã quyết định mua máy triệt lông Halio IPL Hair Removal.

Theo trải nghiệm sử dụng của mình thì máy có những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm máy triệt lông Halio có thiết kế đẹp, hiện đại và hoàn thiện. Máy có ưu điểm hơn các dòng máy trên thị trường là kết cấu thuôn dài, dễ cầm và đi máy ở những chỗ khó đặt tới.
  • Xung ánh sáng IPL tác động trực tiếp vào gốc lông nhưng vẫn nhẹ nhàng cho da. Nang lông sẽ trở nên suy yếu dần và tới giai đoạn cuối cùng: rụng khỏi cơ thể. Mình cảm nhận thấy khi có xung ánh sáng phát ra qua da thì có cảm thấy hơi nóng và châm chích một chút ở da giống như bị kiến cắn. Thử trên phần da mỏng nhất, cũng không bị bỏng hay rát.
  • Sau 1 tháng và trải qua 4 lần sử dụng máy, mình thấy lông tại vùng da được triệt mọc chậm hẳn, cả tuần mà chỉ lên có 1 – 2mm, sợi lông thừa mảnh, nhạt màu hơn, những nơi như nách, mép thì hoàn toàn không thấy lông mọc lên nữa! Để có được kết quả cuối cùng thì phải dùng hết liệu trình như hãng hướng dẫn nhé!
review-may-triet-long-halio
Review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal sau 1 tháng

5. Đánh giá ưu, nhược điểm máy triệt lông mini Halio

Ưu điểm

Chi phí hợp lý, bỏ tiền một lần nhưng sử dụng được nhiều năm.

Riêng tư, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và chờ đợi so với đến spa.

Công nghệ IPL hiện đại đốt cháy và phá hủy nang lông bằng ánh sáng xung cường độ cao giúp lông chậm mọc lại, nhạt dần và biến mất.

Không gây tổn thương da như phương pháp wax truyền thống.

Lỗ chân lông dần thu nhỏ, mịn màng, hồng hào và sáng đều màu hơn.

Ngăn chặn tình trạng viêm nang lông, dày sừng nang lông hay gặp trên da.

Độ bền cao, sử dụng lâu dài với 999.999 xung.

Đi kèm có kính và dao cạo.

Nhược điểm

Trên những vùng da quá sậm màu, bạn có thể cảm nhận được hơi nóng và châm chích nhẹ, nhưng chỉ khi da rất đậm màu mới có hiện tượng này.

Cách sử dụng máy triệt lông Halio IPL Hair Removal

Sau khi đọc bài review máy triệt lông Halio, có lẽ bạn đã bị chiếc máy này thuyết phục như mình đúng không? Vậy sau khi mua máy, bạn đã biết cách sử dụng nó như thế nào chưa? Tham khảo cách sử dụng hiệu quả được nhà sản xuất hướng dẫn nè:

Liệu trình sử dụng máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal

  • 1 tháng đầu: 1 tuần 1 lần
  • Tháng 2: 2 tuần 1 lần
  • Từ tháng thứ 3, 4 thì tùy vào tốc độ mọc sợi lông của bạn mà có số lần triệt cho phù hợp
review-may-triet-long-halio cách dùng
Review máy triệt lông Halio: Cách dùng như thế nào?

Hướng dẫn cách sử dụng máy triệt lông Halio tại nhà hiệu quả

  • Bước 1: Bạn cần kiểm tra da bằng cách bật máy và đặt lên một vùng da nhỏ cần triệt ở mức độ từ 1 - 5 và theo dõi phản ứng của da sau 2 tiếng. Nếu da có biểu hiện rát, đỏ,... thì bạn nên điều chỉnh mức độ triệt cho phù hợp để tránh kích ứng da.
  • Bước 2: Lau sạch cửa sổ phát tia sáng của máy.
  • Bước 3: Cắm dây vào thiết bị và ổ điện.
  • Bước 4: Giữ nút nguồn 2 giây để khởi động máy, tăng mức độ xung theo kết quả kiểm tra da để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da. Máy triệt lông Halio IPL có 2 chế độ: Chế độ Stamp Flash Mode (mặc định) cho vùng bikini, nách và chế độ Slide Flash Mode (thích hợp cho vùng da rộng như tay chân).
  • Bước 5: Đặt máy vuông góc với bề mặt da để tăng hiệu quả sử dụng.
  • Bước 6: Nhấn nút Operation để phát xung và di chuyển từng phần trên vùng cần triệt.
  • Bước 7: Sau khi hoàn thành, bạn giữ nút nguồn để tắt máy. Máy sẽ mất khoảng 10 giây để ngừng quạt không khí và khoảng 5 phút để tắt hoàn toàn.

Lưu ý trước - trong - sau khi sử dụng máy triệt lông Halio

  • Trước khi sử dụng: Làm sạch và tẩy da chết để ngăn ngừa viêm nhiễm. Dùng dao cạo để cạo sạch lông ở vùng muốn triệt.
  • Kiểm tra mức độ cường độ thấp nhất của máy để đánh giá khả năng chịu đau của mình.
  • Khi triệt lông, bạn cần đeo kính bảo vệ mắt đi kèm máy để tránh ánh sáng gây hại cho mắt.
  • Nên áp dụng triệt điểm cho vùng nách và vùng bikini.
  • Để máy hoạt động hiệu quả, bạn nên cho máy nghỉ 5-10 phút sau mỗi lần triệt một vùng.
  • Sau khi triệt: Thoa gel nha đam hoặc kem, serum có chứa B5 để làm dịu và hồi phục da. Tránh tiếp xúc với nước hoặc xà phòng trong 24 giờ sau khi triệt.

Mua máy triệt lông Halio IPL Hair Removal ở đâu? Giá bao nhiêu?

Một lưu ý khi mua hàng để tránh bị lừa đảo và bảo vệ sức khỏe của bạn là nên chọn những nơi bán hàng uy tín, có chứng nhận của nhà sản xuất.  

Máy triệt lông này là một sản phẩm nổi tiếng của Mỹ, nhưng bạn không cần phải lo lắng về việc mua hàng từ xa vì có thể tìm thấy nó trên các trang web bán hàng trực tuyến tại Việt Nam như: Shopee, Lazada,… Ở đây, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích như giá cả hợp lý, chương trình khuyến mãi đặc biệt và giao hàng nhanh chóng. Bạn có thể xem link mua hàng dưới đây:

Máy triệt lông Halio IPL Hair Removal hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam có giá khoảng 2.600.000 - 3.200.000 VND.

review-may-triet-long-halio mua ở đâu
Đầu tư máy triệt lông tại nhà Halio ngay!

Câu hỏi liên quan đến máy triệt lông Halio

Câu hỏi thường gặp

1. Máy triệt lông Halio có triệt bikini được không?  

Halio IPL Hair Removal có hiệu quả cao, an toàn, ít gây ra biến chứng nhờ áp dụng công nghệ mới với ánh sáng IPL, nhiều chế độ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy triệt lông của Halio cho mọi vùng da, kể cả những vùng da mỏng manh, dễ kích ứng như mép, nách, bikini,…

2. Máy triệt lông của Halio bảo hành bao lâu?  

Máy triệt lông của Halio được bảo hành trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì về máy triệt lông của Halio, có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc email của họ để được hỗ trợ.

3. So sánh máy triệt lông Foreo và Halio: Nên mua loại nào?  

Máy triệt lông Foreo và Halio là hai sản phẩm được nhiều người quan tâm khi muốn loại bỏ lông vĩnh viễn. Mỗi dòng máy sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, cả 2 dòng đều được đánh giá là có hiệu quả tốt trong việc triệt lông. Chúng chỉ khác nhau về thiết kế và giá cả. Về giá cả, Foreo sẽ có giá cao hơn nhiều so với Halio.

Vì thế, sử dụng máy triệt lông Foreo hay Halio thì phần nhiều sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi người.

Nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, không còn những sợi lông khó ưa, bạn nên đầu tư máy triệt lông vĩnh viễn tại nhà Halio. Đây là một thiết bị triệt lông hiện đại, bảo đảm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí. Mong rằng bài review máy triệt lông Halio này đã mang đến những thông tin hữu ích mà bạn cần!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!