Review chi tiết mặt nạ đất sét Sulwhasoo có đáng đầu tư?

12.09.2022 - 11:53

Hiện nay nhu cầu làm đẹp từ mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là một xu hướng. Trong bài viết này ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem mặt nạ đất sét Sulwhasoo là gì và có tốt không nhé!

Vài nét về thương hiệu Sulwhasoo

Đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đang được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn, được thành lập vào năm 1966, bởi nhà sáng lập của tập đoàn mang tên Amorepacific. 

Hơn nữa đây là một trong những tập đoàn đình đám, được sở hữu nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc như 3CE, The Face Shop và Innisfree,…

Mặt khác, không giống như những thương hiệu mỹ phẩm cùng hệ thống, Sulwhasoo đã mang đến những dòng sản phẩm đậm nét Á Đông cùng với những thành phần nguyên liệu truyền thống của Hàn Quốc. 

mat-na-dat-set-sulwhasoo

Các sản phẩm của thương hiệu được chiết xuất từ nguyên liệu thảo dược dùng làm thuốc trong Y học cổ truyền.

Các thành phần nghiên cứu chứa đựng trí tuệ hàng nghìn năm của người xưa kết hợp sự sáng tạo ở góc nhìn khoa học hiện đại. Từ đó tạo nên những sản phẩm không chỉ chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài mà còn là vẻ đẹp toàn diện cho người phụ nữ.

Sau khi kiểm nghiệm và nhận thấy sự hiệu quả của nhân sâm Cao Ly đối với da, AmorePacific bắt đầu bước tiến mới về sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ Đông dược bằng biện pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến. 

Năm 1987, AmorePacific cho ra đời nhãn hàng Sulwha (Tuyết Hoa) mang ý nghĩa hoa tuyết xinh đẹp nở rộ trên da.

Thương hiệu Sulwhasoo với tiêu chí:

  • Vì một vẻ đẹp trường tồn vượt thời gian
  • Vẻ đẹp không bị làm giảm giá trị theo thời gian. Thay vào đó, vẻ đẹp ấy sẽ càng được phát triển.
  • Trong nhiều năm qua, điều này đã thúc đẩy Sulwhasoo tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên, chân thực đem lại làn da căng bóng rạng rỡ và khỏe mạnh.
  • Với Sulwhasoo, giờ đây bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và chân thực ở mọi cột mốc trong cuộc đời.
  • Các dòng sản phẩm của Sulwhasoo ra đời với mong muốn chuyển tải nét đẹp truyền thống đến tương lai, giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa và cân bằng. 
  • Đặc trưng của các sản phẩm của Sulwhasoo đó chính là sử dụng các nguyên liệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: cây địa hoàng , nhân sâm (giúp truyền sức sống vào da), thông đỏ (giúp duy trì làn da tươi trẻ bất chấp thời gian) và các loại thảo dược quý khác. 
  • Công đoạn lựa chọn nguyên liệu được tiến hành thủ công, rất cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện nay mỹ phẩm Sulwhasoo đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới cùng với hàng trăm chi nhánh và cửa hàng.

Review chi tiết mặt nạ đất sét Sulwhasoo

1. Bao bì, thiết kế

Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, tao nhã với vỏ ngoài màu xám đậm dạng tuýp với nắp vặn mở kiểu ốc xoắn. Trên thân là tên thương hiệu sản phẩm rõ ràng. 

Nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi du lịch hay bỏ vào balo túi xách.

mat-na-dat-set-sulwhasoo

 

2. Thành phần

mặt nạ đất sét nên thành phần chính của em này là đất sét, giúp những làn da khô cảm thấy thoải mái hơn nhờ loại đất sét dạng kem dạng gel không khô, lan tỏa nhẹ nhàng trên da với cảm giác mát lạnh và se khít lỗ chân lông da mà không làm căng, khô da.

Herbal Clay Purifying Mask chứa "Phức hợp thảo mộc truyền thống Hàn Quốc ”, được làm từ ngải cứu, bột Diếp cá, và sáu loại thảo mộc làm dịu.

Hơn nữa, sản phẩm còn chứa các thành phần thảo dược truyền thống Hàn Quốc cung cấp các lợi ích làm dịu nhanh chóng và loại bỏ các tế bào da chết, như 1 giải pháp tẩy tế bào chết 1 cách thoải mái cho làn da nhạy cảm.

Ngoài ra có chứa PHA, một chất tẩy tế bào chết hóa học thế hệ thứ 2 có nguồn gốc tự nhiên, để loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da dù là da nhạy cảm, yếu mỏng.

Và một số thành phần khác như: Gluconolactone,Silica, Butylene Glycol, Cellulose Gum, Glycerin, Tocopherol, Lilium Candidum Bulb, Extract, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract,......

Chúng ta vẫn biết mặt nạ đất sét tốt cho da lâu nay, với mặt nạ đất sét thường giúp thải độc, mịn trắng da.

Và để nâng cấp điều đó lên thì Sulwhasoo đã cho mặt nạ đất sét kết hợp thảo dược cho da thêm phần tươi mới với công thức độc quyền giúp da sáng mịn, lấy sạch bụi bẩn, se lỗ chân lông.

3. Công dụng

Các loại thảo mộc này có hiệu quả làm dịu cho làn da bị kích ứng bởi các tác nhân môi trường hàng ngày khác nhau.

Ngoài ra, mặt nạ còn chứa PHA - một chất tẩy tế bào chết thế hệ thứ 2 có nguồn gốc tự nhiên, giúp loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng.

- Mặt nạ đất sét Sulwhasoo giúp làm sạch sâu cho lỗ chân lông trên da bằng cách sử dụng các hạt đất sét dày đặc.

- Loại bỏ chất thải cơ thể tích tụ trong các đường biểu hiện động trên da, nếp nhăn nhỏ và da lỗ chân lông.

- Làm dịu nhanh chóng và loại bỏ tế bào chết cho da nhạy cảm.

- Phục hồi tổn thương

- Chống tia UV

- Làm dịu

- Dưỡng ẩm

- Giảm mụn hiệu quả mụn đầu đen

- Làm sáng da

- Kháng khuẩn

- Chống oxi hoá

4. Kết cấu, mùi hương

Herbal Clay Purifying Mask có kết cấu ướt, kem dạng gel màu trắng xám. Mặt nạ trải đều và mịn với cảm giác mát lạnh và không khô căng theo thời gian. Đây là loại mặt nạ đất sét có thể sử dụng một cách thoải mái và dễ dàng.

Mặt nạ đất sét Sulwhasoo với các hạt nhỏ li ti từ Biển Vàng được biết đến như một trong ba loại bùn có giá trị nhất trên thế giới. giúp loại bỏ chất thải của da tích tụ trong các lỗ chân lông, nếp nhăn…

Khi thoa lên da sẽ cảm giác như da được massage nhẹ nhàng.

Mặt nạ hầu như không có mùi, rất thích hợp với những bạn không thích mùi hương.

mat-na-dat-set-sulwhasoo

5. Cảm nhận khi sử dụng

Em này có texture tương đối đặc, dễ tán, màu trắng xám nhạt, có các hạt nhỏ lợn cợn nhưng không hề làm đau da, hầu như không có mùi. Sau 30 phút đắp mặt nạ, mình thấy da sáng lên khá nhiều, sau khoảng 5 lần sử dụng tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông to của mình được cải thiện đáng kể, da mịn màng trông thấy.

Nói chung là "đắt xắt ra miếng mọi người nha".

mat-na-dat-set-sulwhasoo

6. Đánh giá ưu điểm, nhược điểm

Nhìn chung lại thì em mặt nạ đất sét Sulwhasoo này sẽ có những ưu nhược điểm sau đây:

Ưu điểm:

- Phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

- Chứa các thành phần thiên nhiên và đặc biệt là các thảo dược đông y

- Hiệu quả khá rõ rệt sau mỗi lần sử dụng (sáng da, mịn da, sạch da,...)

- Hương thơm dễ chịu

- Lành tính, ít gây kích ứng da

- Giá cả bình dân

Nhược điểm:

- Phần nắp vặn nên sẽ gây tràn sản phẩm làm dính vào nắp 

7. Cách sử dụng mặt nạ đất sét Sulwhasoo

- Sau khi rửa mặt, thoa sản phẩm (tránh vùng mắt), sau đó rửa sạch với nước ấm sau 5 ~ 10 phút.

- Sản phẩm đa năng có thể dùng làm mặt nạ đắp trị mụn, kiềm dầu: cho da dầu, da mụn vùng chữ T đắp lên từ 5-10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm

- Hoặc sử dụng sản phẩm như một loại sữa rửa mặt sâu hàng ngày.

- Sau khi làm ẩm nhẹ da, trộn nhẹ nhàng bọt rửa mặt và mặt nạ làm sạch đất sét thảo dược, làm sạch da mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm.

mat-na-dat-set-8-1639202386

8. Mặt nạ đất sét Sulwhasoo giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Các bạn nên mua Sulwhasoo Herbal Clay Purifying Mask tại các gian hàng chính trên Lazada hoặc Shopee thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tặng quà độc quyền vô cùng hấp dẫn.

mat-na-dat-set-sulwhasoo

Ưu đãi tốt nhất

1.150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Tại các gian hàng chính hãng này, ngoài mặt nạ đất sét thì còn các sản phẩm khác cũng rất chất lượng mà các bạncó thể tham khảo.

Như vậy là trên đây đã khép lại nội dung của bài đánh giá tóm tắt về sản phẩm Mặt Nạ Sulwhasoo Herbal Clay Purifying Mask.

Những thiết kế sản phẩm của Sulwhasoo mang đậm chất truyền thống Hàn Quốc, rất sang chảnh và tinh tế. 

Mình hy vọng qua những thông tin mà bài viết đã cung cấp ở trên thì bạn đọc sẽ biết thêm thông tin về thương hiệu Sulwhasoo cũng như giải đáp các thắc mắc về công dụng mà mặt nạ đất sét đến từ thương hiệu này mang lại. Mình tin chắc rằng chị em người dùng sẽ tự biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để dưỡng da mặt hiệu quả, và hãy thử trải nghiệm sản phẩm mặt nạ đất sét Sulwhasoo nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!