Review tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage có tốt không?

02.12.2022 - 20:10

Tẩy tế bào chết Innisfree có tốt không? liệu sản phẩm này phù hợp với loại da nào? và có những ưu nhược điểm gì? cảm nhận khi dùng ra sao? Cùng xem Chanh Tươi đánh giá chi tiết từ A → Z sản phẩm Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree được thành lập năm 2000, tại Hàn Quốc bởi tập đoàn nổi tiếng Amore Pacific- cha đẻ của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng toàn cầu như: Sulwhasoo, Laneige. Tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên ưu đãi của hòn đảo Jeju, Innisfree đặc trưng bởi bảng thành phần thuần thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, mang đến hiệu quả tích cực cho da. Nên trong nhiều năm Innisfree luôn nhận được sự yêu thích của cộng đồng làm đẹp.

Hơn thế, điều làm nên sự khác biệt của Innisfree là sự cố gắng từng ngày thay thế các chai nhựa bằng bao bì có thể tái chế được, bằng hộp giấy dễ dàng phân hủy giúp bảo vệ môi trường. Cũng như bảo vệ người tiêu dùng khi đổi vỏ thường niên có thể hạn chế tình trạng làm giả các sản phẩm.

Với phương châm mang đến những điều tốt nhất, hiệu quả nhất thế nên sự phát triển ngày càng mạnh mẽ hiện nay đã có trên 1600 cửa hàng trên khắp các quốc gia. Với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ làm đẹp như: chăm sóc da, trang điểm, tẩy da chết Innisfree, đồ trang điểm, dưỡng da chuyên sâu Innisfree…

tay-te-bao-chet-innisfree-b
Thương hiệu mỹ phẩm innisfree

Trong đó, phải kể đến mặt nạ tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling là một trong những sản phẩm được yêu thích của hãng được chiết xuất từ lúa mạch xanh, đây là sản phẩm tẩy da chết đa năng và vô cùng dễ sử dụng. Sau đây chúng ta cùng xem Chanh Tươi review chi tiết sản phẩm này nhé.

Đánh giá chi tiết tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Mặt nạ tẩy tế bào chết từ lúa mạch xanh innisfree Green Barley Gommage Peeling là mặt nạ tẩy da chết chiết xuất từ lúa mạch lên men của đảo Jeju bên cạnh đó còn chứa phức hợp thảo dược mầm lúa mạch, trà xanh, vỏ quýt, hoa trà, hoa lan… 

Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask có công dụng tẩy sạch lớp tế bào chết thô ráp, loại bỏ lớp da xỉn màu trên bề mặt, cung cấp độ ẩm làm mềm da, giúp làn da bạn mịn màng và sáng màu.

tay-te-bao-chet-innisfree
Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Nơi mua tốt nhất

lazada

260.000 ₫

shopee

260.000 ₫

Đối tượng sử dụng 

Mặt nạ tẩy tế bào chết từ lúa mạch xanh innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask thích hợp sử dụng với da khô, có nám và tàn nhang, da có nhiều nếp nhăn.

Thiết kế bao bì

Mặt nạ tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask thiết kế rất là thanh khiết với dạng tuýp cùng tone màu xanh lá cây làm chủ đạo, phần nắp màu trắng đục. Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask có thiết kế nắp bật tiện lợi, giúp lấy sản phẩm dễ dàng. Trên thân tuýp có in đầy đủ tên sản phẩm, thương hiệu, công dụng chính bằng chữ trắng dễ đọc.

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất từ lúa mạch xanh lên men đảo Jeju (Barley Fermented Filtrate): Chứa 3 loại AHA tự nhiên giúp thấm sâu loại bỏ tế bào chết, cho da mềm mịn hơn.
  • Salicylic Acid: Tẩy tế bào chết hóa học, tạo tác động kép giúp tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng.
  • Dưỡng chất mầm lúa mạch, gạo, vỏ quýt (Barley Seed Extract, Rice Extract, Tangerine Extract): Cung cấp dưỡng chất, protein nuôi dưỡng làn da mịn màng, ẩm mượt.
  • Chiết xuất trà xanh (Green Tea Extract): làm dịu da, giảm kích ứng khi sử dụng sản phẩm.
  • Không chứa cồn, hương liệu, paraben.

Cảm nhận khi sử dụng:

Cảm nhận đầu tiền khi cầm mặt nạ Innisfree Green Barley Gommage Peeling trên tay thì mình khá ưng ý bởi em nó có thiết kế bao bì đơn giản, dạng tuýp 120ml khá gọn nhẹ, tiện lợi khi mang đi xa. Với tông màu xanh lá chủ đạo tạo cảm giác rất thiên nhiên và mát mắt. Bao bì dạng tuýp nhựa thông thường, phần nắp bật được làm khá chắc chắn nên không sợ vấy đổ nếu bạn di chuyển nhiều.

Điểm cộng đầu tiên khi mới mở sản phẩm là mùi hương thơm, dịu nhẹ, thanh mát, đem lại cảm giác rất dễ chịu. Kết cấu thì dạng kem màu trắng sữa, chất kem không quá đặc rất dễ thoa lên da. Trong kem có chứa các hạt nhỏ li ti, các hạt này khi ma sát lên da giúp dễ dàng lấy sạch đi các bụi bẩn. Nhưng bạn nào làn da quá mỏng, hay quá nhạy cảm cũng nên lưu ý nhé, chỉ nên thoa nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. 

Sau khi massage sản phẩm lên mặt khoảng 2 phút thì chất kem khô dần. Trên da sẽ xuất hiện những mảng trắng của da chết và sản phẩm sau khi đã khô lại. Các hạt scrub của sản phẩm rất bé nên không gây rát da khi sử dụng. 

Sau khi sử dụng xong da mặt ngay lập tức trở nên mềm mại hơn hẳn, không hề có cảm giác khô căng. Da mình là da hỗn hợp thiên khô, chỉ sau một thời gian sử dụng thì các vết bong tróc không còn xuất hiện nữa.

Đợt mua được em nó xong mình về siêng tẩy tuần 2 lần thì công nhận thấy da mịn, sáng màu và có sức sống hơn thật. Nói chung để đánh giá thì mình thấy với tầm giá ấy, công dụng sản phẩm đem lại quá là ok rồi ấy.

tay-te-bao-chet-innisfree-a
Tẩy da chết Innisfree review

Ưu, nhược điểm tẩy tế bào chết Innisfree 

Ưu điểm

Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng đem theo khi đi du lịch.

Là giải pháp hoàn hảo cho làn da nhiều nếp nhăn, vết nám và tàn nhang.

Phù hợp với mọi làn da.

Cho hiệu quả tẩy da chết gấp 2 lần những loại tẩy da chết thông thường.Giúp lớp da bị xỉn màu trở nên tươi sáng

Mùi hương nhẹ nhàng thanh mát.

Bảng thành phần lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng.

Thành phần chính chiết xuất lúa mạch xanh được lên men chứa 3 loại AHA tự nhiên giúp tẩy tế bào chết hiệu quả mà không gây cảm giác khô căng trên da.

Nhược điểm

Những vùng da mỏng có thể bị ngứa râm ran ở những lần đầu sử dụng.

Tuy các hạt scrub rất nhỏ nhưng nếu mạnh tay mài miết vẫn có thể gây tổn thương hoặc xước nhẹ da

Đã có hàng giả

Cách sử dụng tẩy tế bào chết Innisfree hiệu quả

Sản phẩm nào muốn được phát huy hiệu quả tối đa nhất thì cũng cần biết sử dụng chúng đúng cách. Tẩy da chết Innisfree cũng vậy. Bạn cần thực hiện đúng thứ tự các bước sau đây, để đem lại được hiệu quả tốt nhất nhé.

Bước 1: Trước tiên, bạn cần làm sạch da với các dòng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm tẩy da chết vừa đủ ra lòng bàn tay, chừng bằng 1 đồng xu.

Bước 3: Sử dụng các đầu ngón tay để thoa sản phẩm đều khắp mặt, lưu ý chú trọng thoa cả các vị trí như hai bên cánh mũi,…. Sau khi thoa xong, hãy tiến hành massage thật nhẹ nhàng để tăng hiệu quả làm bong tróc lớp tế bào sừng hóa và bụi bẩn trên da.

Bước 4: Rửa lại mặt với nước ấm và thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da của mình.

Lưu ý sử dụng 

  • Vì trong thành phần innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask có AHA, BHA nên người dùng tốt nhất nên bôi thử sản phẩm ở mặt trong của cổ tay để kiểm tra. Ở một số vùng da nhạy cảm, có thể bạn sẽ có cảm giác ngứa râm ran trong vài lần đầu sử dụng.
  • Việc tẩy da chết nên được tiến hành đều đặn từ 1 – 2 lần/ tuần để đảm bảo làn da của bạn luôn được tươi sáng, mềm mượt và có thể hấp thụ dưỡng chất được tốt hơn.
  • Rửa sạch ngay với nước nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt.
  • Không sử dụng cho những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ những phản ứng phụ không mong muốn nào thì hãy ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ, dược sĩ để được tư vấn.
  • Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Đậy nắp ngay sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Cách nhận biết tẩy tế bào chết Innisfree hàng chính hãng

Để phân biệt đâu là hàng chính hãng thì bạn có thể dựa vào những đặc điểm như sau:

  • Màu sắc sản phẩm phải chân thật, sắc nét, chữ viết trên bao bì không nhòe và được in đậm.
  • Sản phẩm đó phải còn nguyên vẹn tem, nhãn mác và niêm phong, không có dấu hiệu bóc, mở hay có dấu hiệu đã sử dụng.

Tẩy da chết Innisfree giá bao nhiêu? mua ở đâu?

tay-te-bao-chet-innisfree2
 Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask 

Nơi mua tốt nhất

shopee

260.000 ₫

lazada

260.000 ₫

Mặt nạ tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask hiện nay khá phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn. Mức giá bán rơi tầm khoảng 260.000 VND/tuýp 120ml.

Bạn có thể lựa chọn mua  Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask  ở trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee… để có thể nhận được nhiều ưu đãi hơn từ thương hiệu. Tuy nhiên bạn nên chọn những shop mall hoặc shop yêu thích có lượt người dùng đánh giá cao để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Kết luận

Công dụng chính của sản phẩm Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask giúp giúp bạn có thể dễ dàng cuốn đi lớp tế bào sừng hóa trên da, trả lại cho bạn làn da mềm mượt, căng bóng, tươi sáng và mịn màng. 

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về tẩy tế bào chết Innisfree và có sự lựa chọn hoàn hảo cho mình rồi, đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những bài viết hay và bổ ích nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Quốc trung

Cảm ơn bài viết rất hữu ích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:37 02/12/2022
img-avatar
Quốc trung

cảm ơn bài viết hữu ích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:37 02/12/2022
img-avatar