Thành Trung Mobile hệ thống sửa chữa diện thoại di động uy tín

25.04.2022 - 13:26

Thành Trung Mobile là hệ thống sửa chữa điện thoại được thành lập từ năm 2006 bởi Ông Nguyễn Thành Trung. 

Xuất phát điểm là một cửa hàng nhỏ tại địa chỉ 1399 Đường Ba Tháng 2. Đến thời điểm hiện tại Thành Trung đã có tuổi đời trên 15 năm hoạt động và chủ yếu tập trung tại khu vực TP Hồ Chí Minh.

thanh-trung-mobile-1399-2014

Hình ảnh: Chi nhánh 1399 Đường 3 tháng 2, Quận 11 chụp vào năm 2014 (nguồn: Thành Trung Mobile)

"Không phải ai cũng có điều kiện để đổi điện thoại khi máy bị hỏng. Sửa chữa, làm mới điện thoại giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiền, giữ lại dữ liệu... sửa điện thoại còn giúp hạn chế rác, bảo vệ môi trường. Từ năm 2006 xu hướng là những chiếc điện thoại O2, Nokia.. ngày đó rất khó để đi tìm cửa hàng sửa chữa vì rất hiếm, mọi người bỏ máy khá nhiều vì thiếu linh kiện, khó sửa.." đó là lý do Thành Trung Mobile ra đời.

"Mong muốn của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng tối đa, du lỗi của bạn là lớn hay nhỏ. Chúng tôi luôn cố gắng để tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp, tiết kiệm nhất" theo đại diện của Thành Trung Mobile chia sẻ.

Là một thương hiệu nhỏ rồi hoàn thiện và trưởng thành, tới nay Thành Trung Mobile đã có bộ nhận diện chuẩn, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra màu cam đặc trực của thương hiệu này.

Thành Trung Mobile 1401 đường 3 tháng 2

Hình ảnh nhận diện mới của Thành Trung Mobile năm 2015.

Xem thêm : Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Hồ Chí Minh - Theo Topz.

Thành Trung Mobile cũng được lựa chọn và đánh giá thuộc Top 10 địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín tại HCM theo cộng đồng TopZ. 

Từ năm 2018 và 2021 Thành Trung Mobile cũng mở rộng và hoạt động thêm tại Bình Dương với 2 chi nhánh. 

Video giới thiệu

Năm 2020 Thành Trung Mobile mang tới công nghệ xoáy trầy màn hình cho Apple Watch, Màn hình điện thoại đầu tiên tại Việt Nam.

Không chỉ cung cấp dịch vụ về sửa chữa điện thoại như thay màn, thay kính, pin, sửa chữa phần cứng - phần mềm. Thành Trung sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi và cố gắng mang nhiều công nghệ, giải pháp sửa chữa hiện đại hơn để sửa chữa chuyên sâu hơn, nỗ lực phục vụ khách hàng.

Website: https://thanhtrungmobile.vn

Điện thoại: 0909.650.650 

Theo: Thành Trung Mobile

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!